Chương 1099: Bông hoa rực rỡ (fix lỗi)

194 1 0
                                    

Dưới bầu trời đêm, trung tâm thành phố Bắc Hải trở nên náo động lạ thường, từng đoàn xe nối đuôi nhau kéo dài cả cây số, lẫn trong tiếng còi hú inh ỏi là tiếng la mắng, chửi bới thúc dục của người ngồi trong xe, bởi vì ở một đoạn trên đường đang bị mấy chục cái xe chất chồng lên nhau cản trở, ngoài ra là bởi vì một tòa nhà cao 20 tầng tự nhiên nghiêng 45 độ ra phía mặt đường, bất cứ lúc nào cũng có thể đè xuống giết chết kẻ nào dám đi qua. Không chỉ đồ đạc bị rơi rớt ra ngoài, mà người trong tòa nhà cũng gặp khó khăn khi chạy thoát. Cũng may đây là tòa nhà của một công ty, về đêm không làm việc nên không có nhiều người, ước chừng chỉ khoảng trên dưới một trăm người. Vụ việc kéo theo hàng chục xe cảnh sát, cứu thương, cứu hộ, trục thăng, các chuyên gia giám định, giám sát, thanh tra các loại, rồi cả người dân hiếu kỳ nối đuôi nhau vây kín nguyên một vùng, từ đó mà trở nên náo nhiệt hơn cả đại lễ hội.

Tại khách sạn Komisja, tầng 11, phòng 602, một đôi nam nữ đang ngồi cạnh nhau, người nữ nhìn vô cùng xinh đẹp, dáng dấp thật nóng bỏng gợi tình, người nam trẻ tuổi nhưng đôi mắt và thần thái già dặn, phong sương, hoàn toàn khác xa với vẻ bề ngoài trẻ con của mình. Đôi mắt hắn không lúc nào không liếc nhìn những bộ phận nhạy cảm trên người cô gái.

- Tên, Hướng Quỳ. Tuổi, 20. Năng lực, cái này không còn quan trọng nữa, như thế nào thì cô biết rồi đấy.

- Nói như vậy cũng được sao. Là dị năng hay mật giả? - Laura tỏ ra không hài lòng, hung dữ nhìn hắn hỏi. Là dị năng hay mật giả chỉ dùng lĩnh vực làm sao đoán được. Chỉ tiếc là nàng không hề biết thứ ánh sáng nhàn nhạt mà Hướng Nhật dùng để đỡ đòn là một màn nước.

- Là mật giả. - Hướng Nhật chép miệng.

- Cấp 5? - Laura nghĩ vậy.

- Có thể coi là như vậy. - Hướng Nhật thản nhiên trả lời. Trình độ hiện tại của hắn nếu tính cả thủy dị năng thì là trên cấp năm rồi, còn chưa kể cái dị năng tinh thần vẫn không rõ là cấp mấy nữa. - Còn cô? - Hướng Nhật hỏi lại, cũng không biết nên hỏi cái gì, bởi cách chiến đấu của nàng đâu phải cách của dị năng hay mật giả.

- Cậu muốn hỏi cái gì? - Laura cười nhạt.

- Cô là dị năng hay mật giả?

- Cả hai đều không phải. - Laura nét mặt ra vẻ thần bí. - Cậu còn chưa trả lời hết câu hỏi của tôi, cậu và Buck là có quan hệ thế nào.

Hướng Nhật tỏ ra cực kỳ kinh ngạc. Nếu không phải dị năng hay mật giả thì chả lẽ lại là Huyết Tộc? Tuy nhiên hắn nhanh chóng gạt bỏ nhận định hoang đường này, vì cách chiến đấu đúng ra là chả phải bên nào hết. Nhàn nhạt trả lời nàng:

- Tôi và hắn thật ra thì chả có liên quan gì, chỉ là trước đây có qua lại vài mối làm ăn nhỏ. Tôi đã trả lời xong phần của mình, giờ thì tới lượt cô đấy.

- Ờ. Tên, Laura Panne.

- Cái tên rất đẹp Laura Panne. - Hướng Nhật mỉm cười. Laura liếc hắn lại nói tiếp:

- Tuổi, 30. - Nàng lại liếc hắn nhưng không thấy phản ứng thất vọng từ người trẻ hơn mình chục tuổi, trái lại trong mắt hắn còn tăng thêm vài phần phấn khích, trong lòng không tránh khỏi cảm giác kỳ quặc. Thường thường một người ít tuổi hơn, khi biết tuổi thật của một cô gái lớn hơn mình sẽ có chút thất vọng, đôi khi tỏ ra chán ghét. Hắn là cái thể loại gì đây? Laura không khỏi tò mò.

Đỉnh Cấp Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ