Phụ thân là Long tộc
Tác giả: Bành Bạch
Văn án:
Jim vâng theo dì 'Mệnh lệnh', đến Trung Quốc tìm tố muội gặp mặt phụ thân. Lại phát hiện, phụ thân cùng cùng cha khác mẹ các ca ca đều là Long tộc.
Cái gì? Cường liệt hàn lưu đúng là Nhật Bản tuyết nữ tạo thành , nếu quả xử lý không lo sẽ thành vì quốc tế vấn đề?
Phía nam thủy tai đúng là Đông Hải long mẫu cùng long vương cãi nhau, hỗ yêm đối phương? Thật sự rất hoang đường !
Mặt ngoài thực nghiêm túc phụ thân, thực chất phi thường biến thái.
Mặt ngoài thực nho nhã Nhị ca, thực chất phi thường yêu mị.
Mặt ngoài rất lạnh khốc Tam ca, thực chất phi thường hỏa bạo.
Mặt ngoài thực khả ái tiểu chủ, thực chất cũng phi thường khả ái.
****
Tuyết chi thần nói Chương 01
"Tân hoa hội Bắc Kinh 1 nguyệt 28 ngày điện, phóng viên 28 ngày sau ngọ theo dân chính bộ cứu tế cứu tế tư hiểu biết đến, tính đến 28 ngày 14 khi, 1 nguyệt 10 ban ngày đến vũ tuyết thời tiết quá trình đã tạo thành an huy, Giang Tây, hà nam, Hồ Nam, Hồ Bắc, Quảng Tây, trọng khánh, Tứ Xuyên, Quý Châu, Vân Nam, Thiểm Tây, cam túc, thanh hải, tân cương đẳng 14 cái tỉnh ( khu, thị )7786. 2 vạn người gặp tai hoạ, nhân tai tử vong 24 người..."
"... Dân chính bộ tại 1 nguyệt 21 ngày tới 27 ngày 7 thiên nội, trước sau khởi động 5 thứ quốc gia tứ cấp cứu tế hưởng ứng, tại hàng không dân dụng tổng cục, đường sắt bộ đẳng ngành đại lực duy trì hạ, công tác tổ tại trước tiên đi tai khu, hiệp trợ đảng uỷ, chính phủ khai triển chống thiên tai cứu tế công tác..."
"... 1 nguyệt 22 ngày sau bát 17. 5 triệu nguyên trung ương đông xuân sinh hoạt cứu trợ tài chính trụ cột thượng, 1 nguyệt 25 ngày, dân chính bộ cùng giải quyết tài chính bộ hướng Hồ Bắc, Hồ Nam hai tỉnh các an bài 1400 vạn nguyên trung ương cứu tế khẩn cấp tài chính, giúp giải quyết gặp tai hoạ quần chúng sinh hoạt khó khăn..."
Người đến người đi nhà ga lý, một cái tiểu hài tử càng không ngừng ấn trứ MP3 radio chuyển hoán kiện, nhưng vô luận như thế nào ấn, nghe được tất cả đều là đồng một thanh âm, đứa nhỏ còn tưởng rằng nó xấu rớt. Mặt trên màu bạc 'madeinchina' khắc tự còn thực rõ ràng, đây là tháng trước mới mua đông đông. Thẳng đến nhìn nhà ga bên cạnh sĩ hơn dặm truyền hình đã ở bá trứ giống nhau tin tức, mới biết được hắn hiểu lầm này đài MP3. Xem ra Trung Quốc lần này tuyết tai quả thật thực nghiêm trọng. ( lời bộc bạch: mau hướng sản phẩm trong nước hóa giải thích! )
jim là lần đầu tiên đi vào này quốc gia, không thể tưởng được nghênh đón hắn đúng là mãnh liệt hàn lưu. Nếu không dì mệnh lệnh, hắn đã sớm đến ấm áp bang California nghỉ phép đi.
Nhớ tới ngày hôm qua kia nữ nhân đột nhiên nói: "Thân ái Jim, ta khả ái cháu ngoại trai, ngươi hiện tại muốn tới Trung Quốc tìm phụ thân của ngươi."
"What?" Tại Jim tự điển lý căn bản không có 'Phụ thân' từ này, bắt đầu nghĩ đến nghe lầm . Nhưng là dì lại lặp lại, chứng thật hắn nhĩ lực không hề vấn đề.