I LOVE YOU UNTIL MY LAST BREATH

13 1 0
                                    

Minoena POV (Minowna).

Facebook Conversation

Minoena:

Hi?
Seen.

Hi?
Seen

Uy Wag mo naman akong i seen oh? May sasabihin lang naman ako sayo
Seen

Hayts Ganto na lang palagi ako Sini-seen ni Crush. Ako nga po pala si Minoena Marie Diaz a.k.a M-M 16 years old.

Stalker po ako ng isang Sikat sa School Namin si Kyler Santos maraming nag-ka ka Crush sa kanya at isa na ako don.

Sabi nila wala na daw siyang Girlfriend 2years na kaya nag-papa pansin na ako pa ano ako mapapansin kung Hindi ko Profile yung nasa Facebook Account ko at kahit isa wala akong post doon baka kasini bully ako eh.

Minoena lang Name ko Sa Facebook Walang Second name at Surname First name lang. Kasi--- ay basta.

-----

Papasok na ako sa School ng makita ko si Kyler sa Labas ng Room nila nag-gigitara at sakto namang sarado pa ang Room namin at ma-aga pa mga 40 minutes pa. Mag-katabi kasi Room namin eh. Star ako Moon siya hehe.

Simula Pa nung Una

Simula pa nung una Hindi na Maintindihan nararamdaman naging mag-kaibigan ngunit di umabot ng mag-ka-ibigan tanggap yon noon kampante na ganon na lang sapat na nakasama kita kahit hanggang doon lang Hindi na lang ako lalapit Hindi nalang Titingin para hindi para hindi narin mahulog pa sayong mga mata

Kahit anong pag-iwas at pag-iwas ko sa'yo hindi ko magawang kalimutan ko dahil hindi lang crush ang mayroon ang puso ko sayo kundi pag mamahal na

Siguro nga napamahal na ako sayo Oo hindi naman inaasahan di naman sinasadya pero alam ko rin naman na hanggang dito na lang lilimutin ang damdamin isisigaw na lang sa hanging mahal kita mahal kita.

Hindi na natuloy ang kanta niya dahil may dumating na Head Teacher pumasok agad Siya doon.

"Hoy Tulala ka nanaman!"-Sabi ng kararating kong kaibigan na si Zoe.

"Hindi ah. Pinakinggan ko lang siya kumanta ang ganda kasi mg Boses niya nakaka-kilig"-Sabi ko.

"Tara nanjan na si President at naka-bukas na ang Pinto. By The Way Tatlong subject lang ang pasok nating mga 3rd Dahil Gagamitin daw ang Rooms natin para sa Activity"-Sabi ni Zoe habang nag-lalakad kami.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 29, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Love You Until my Last BreathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon