Sắc trời sẩm tối, Ân Huệ cùng Ân Tài trở lại sương phòng, đều vây quanh trước mặt Nạp Lan Mật Nhi.
"Nương, ngài xem, biểu muội kia thật sự xinh đẹp, ở quê trong vòng mười dặm đều không có cô nương nào có thể đẹp bằng nàng!" Ân Tài nói xong, trong mắt tức thì hiện lên vài phần tham lam, nếu là, ngẫm lại trong đầu vui mừng nở hoa, "Chẳng qua biểu đệ muội kia cũng không sai, hai người mỗi người một vẻ, nương a, ngài cũng là người Nạp Lan gia, vì sao nhi tử của cậu có thể thú được nương tử như hoa như ngọc như vậy, mà nữ nhi của cậu, cũng là lần đầu tiên nhìn thấy, giống như người từ bức họa đi ra!" Ân Tài nói xong, tay ở trên vai Nạp Lan Mật Nhi võ một chút, trên mặt phát ra hờn giận dày đặc!
"Câm miệng, ngươi đứa nhỏ này không có cải chính đi!" Nạp Lan Mật Nhi liếc mắt nhìn Ân Tài một cái, lại đem Ân Tài kéo đến trước mặt, "Này, Nạp Lan Tĩnh nhưng là quận chúa, con mắt cao hơn đầu, chẳng qua mẫu thân nàng cũng là cái không biết hưởng phúc, cùng cậu ngươi cùng cách, tương lai việc hôn nhân của nàng, tất nhiên không người quan tâm, chỉ cần ngươi có thể lấy nàng, cậu ngươi sẽ tìm cho ngươi một chức quan, tương lai ngươi giống như cậu, ở kinh thành sống trong tòa nhà lớn!" Nạp Lan Mật Nhi trên mặt lộ ra ý cười đậm, trong lòng càng nghĩ càng cao hứng, không ức chế nổi bật cười lên!
"Nương, ngài nói đơn giản, bộ dạng cậu ngài cũng không phải chưa từng nhìn thấy, chính là nhắc tới, hắn lập tức bày ra cái sắc mặt đó, chớ nói chi muốn kết hôn cùng biểu muội!" Ân Tài tuy là người không hiểu chuyện, nhưng tức giận trong mắt Nạp Lan Diệp Hoa xem rõ ràng, hiện tại Nạp Lan Mật Nhi cùng hắn nói như vậy, trong lòng hắn cao hứng, nhưng lại cũng biết được, chuyện này cũng phải nghĩ muốn tức thì thành, dù sao đây không phải ở Từ thành, chỉ cần ưng mắt, lập tức có thể đem người bắt lại!
"Ngươi đứa nhỏ này, ai cho ngươi nói ra, chỉ cần ngươi chiếm được nha đầu Nạp Lan Tĩnh kia, cho dù cậu ngươi tức giận, cũng sẽ đem nàng hứa gả cho ngươi!" Nạp Lan Mật Nhi trong mắt tràn đầy mưu tính, nhưng trong lòng bội phục Tứ di nương, rốt cuộc là cái quý thiếp, tâm tư cùng người bên ngoài không giống nhau, chỉ cần an bài thỏa đáng, Nạp Lan Tĩnh có chắp cánh cũng khó chạy thoát.
Ân Huệ nhìn hai người nơi đó cười đắc ý, trong lòng không khỏi cười lạnh, các nàng cũng chỉ là cố gắng vì chính bản thân, lại chưa từng đem nàng một nữ nhi để vào mắt, ban ngày một câu Nạp Lan Tĩnh nói kia, nâng thiếp chỉ có thể do chính thất định đoạt, vẫn ở trong lòng Ân Huệ, có lẽ, Ân Huệ tâm niệm vừa động, chính mình không người yêu thương, vậy liền dựa vào chính cố gắng của mình!
***
Bên này, Nạp Lan Tĩnh xem sách thuốc một lát, ngày mai sợ còn muốn xem diễn, lập tức sớm đi nằm, bóng đêm dần dần buông xuống, Nạp Lan Tĩnh nhìn trên cửa sổ đầy sao, lại nhịn không được nghĩ đến Nhị hoàng tử, hơi hơi cau mày, tức thì nghiêng người, không xem nữa.
Mơ mơ màng màng vừa muốn chìm vào giấc ngủ, bỗng nghe thấy ngoài cửa sổ có động tĩnh, Nạp Lan Tĩnh mở mắt, đem bóng đen ngoài kia nhìn rõ ràng, nhẹ nhàng đứng dậy, nghĩ cũng không nghĩ, từ dưới giường lấy ra chiếc hài ném đi ra, mạnh mẽ đáp hướng cửa sổ kia!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích Nữ
Ficción históricaTác giả:Trầm Hoan Thể loại:Trọng Sinh, Cung Đấu Trạng thái: Đang ra Edittor: thuganhanuoi Nguồn: diendanlequydon TƯỚNG PHỦ ĐÍCH NỮ ** LƯU Ý: ĐÂY LÀ TRUYỆN TA ĐĂNG LÊN ĐỂ KHI NÀO MUỐN SẼ ĐỌC OFFLINE, TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO TA EDIT, TA CÓ DẪN NGUỒN VÀ E...