❝ c h a p t e r : 4 ❞

273 8 7
                                    



Kaori pov's •

Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko, kaagad kung inimulat ang mata ko. Pumasok nanaman sa isip ko ang nangyari kagabi, kaagad akong bumangon at tumayo. Pumasok kaagad ako sa cr at pagkatingin ko sa salamin may mga pasa na ang kaliwang balikat ko at andaming kiss mark na nakatatak sa leeg ko may sugat na din ito dahil sa pagkagat nya. Isa na dito ang bibig ko may natira pang dugo sa gilid ng bibig ko. Napapangiwi ako habang hinihimas ito ng dahan dahan.

Para akong inabuso, mali. Inabuso nga talaga ako ng isang demonyo, kulang nalang patayin nya ako.

Hindi sana magkakaganito ang pakikitungo nya sakin kung hindi ko lang sya binusted at binastos noong nasa 3rd year palang kami.

— f l a s h b a c k —

" Kaoriiii ! " sigaw ni nica.

" Oh bakit? " takang tanong ko dito bagkus sakanyang mukha ang pagkahingal. Tumakbo yata to ng mabilis

" Ano ba ang meron? " takang tanong ko sakanya, huminga muna sya ng malalim bago ipaliwanag sakin.

" Linus Trujillo...hinahanap ka ni linus " natigilan ako saglit ng banggitin nya ang pangalan na yun.

" Omy ghad bes ! Hinahanap ka ng isang heartthrob dito sa campus ! " sabay yugyog ni nica sa likuran ko. Halos lahat ng attensyon ng mga babae kong kaklase ay nasa akin na, nagtataka sila siguro kung bakit ako hinahanap ni linus. Pati din naman ako nagtataka kung bakit.

" K-kaori... " tawag ulit sakin ni nica. Lumingon ako sakanya, this time nasa pintoan na ng classroom namin si linus. Walang emosyon ang meron sakanyanyang mukha, tinitignan nya ako na para bang tinatawag nya ako.

" Shit linus !!!!! "

" Omy god ! Nandito si linus ! "

" Linusssss ! "

Halos lahat nagtitilian ng mapansin nila si linus. Biglang pumasok si linus sa loob ng classroom namin at tumungo kaagad sakin na syang ikinaatras naman ni nica at lumayo.  

   Habang ako, nagtataka kung ano ang ginagawa nya dito at ano ang kailangan nya.

" Ano ang kailangan mo mr.trujillo? " takang tanong ko sakanya pero hindi sya nagsalita, nagulat nalang ako ng biglang may bumigay sa isa sa mga katropa nya na bouquet na bulaklak na rosas.

" Would you accept to be my girlfriend? " tanong nya na ikinagulat naming lahat.

Wait, what?!

" A-ano?!?! " medyong pasigaw kong tanong.

" Im sorry linus but- "

" Bullshit! The answer only is yes or yes ! There is ' no ' in my choices i repeat my question again ms alante. Would you accept to be my girlfriend?! " Sabay hampas nya sa lamesa ko. Gulat na gulat ako lalong lalo na ang mga tao dito sa classroom lalong lalo na si nica na nag alalang tinitignan ako.

" Don't waste my time. I want your fucking yes right now " dagdag pa nya bago nya iunbutton ang tatlong buttones sa polo nya.

Kahit na natatakot ako ngayon mas nilakasan ko nalang ang loob ko, hindi ko sya pwedeng sagotin. I have nyx in my life. Boyfriend ko si nyx.

" L-linus wala sa c-choices mo ang isasagot ko, may boyfriend na a- "

" Your boyfriend? Nyx Primo is dead " sambit nya na ikinahinto ko, sa tingin ko huminto ang pagdaloy ng dugo sa katawan ko.

Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko, ngumiti sya sakin ng matamis at hinawi ang buhok ko pero mabilis ko syang sinampal na syang ikina atras ko.

" D-demonyo ka?!?! Bakit mo pinatay si nyx!?! Bakit mo PINATAY ANG BOYFRIEND KO ?!?! " sigaw ko sakanya pero parang wala lang sakanya, ngumiti pa ito ng napakalawak. Nakita ko si nica, umiiyak na dahil sa sitwasyon ko ngayon.

No, hindi pa patay si nyx.

" Come on, your boyfriend is dead. So now you are min- "

Hindi ko na sya pinatapos pa at sinampal ulit ang kaliwang pisngi nya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 12, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Those Four Possessive Badboy are my StepbrothersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon