Chap 4 : nụ hôn đầu

1.9K 41 56
                                    

Mun : Sao mun ít bình luận z ta ? ( mà nụ hôn đầu mun sẽ ko kể vì cho thêm phần hấp dẫn ) mà mun xin lỗi mọi người vì ra chuyện lâu lí do vì nhà mun có công chuyện cần vào miền Nam ! Mun xin lỗi và cảm ơn tất cả những người đã bình luận và bình chọn cho mun nên chấp này sẽ hơi dài !
Thôi vào truyện
Cuối tuần đã đến. Hôm nay PPG and RRB đang chuẩn bị đồ để đi. Đi đến nơi mấy Anh chụy suýt bẹt dí. ( à mun quên mấy Anh chụy mặc thế này )
RRB :

 ( à mun quên mấy Anh chụy mặc thế này ) RRB :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

PPG :

Mun : Trong hình chỉ tính bubb, burr

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mun : Trong hình chỉ tính bubb, burr.

Mun : tóc chụy bloss thì buộc như thường , ko cầm gấu bông và đeo khuyên tai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mun : tóc chụy bloss thì buộc như thường , ko cầm gấu bông và đeo khuyên tai. Những màu cam chuyển thành màu hồng. Còn Anh dexter thì mặc như Anh brick nhưng ko đội mũ và Áo khoác đỏ mà là Áo khoác xanh.
Sau khi bị bẹp dí xong . Nhưng PPG X RRB đã chỉnh lại như lúc đầu rất nhanh ( sướng cho chụy bloss bt trước mà ko nhắc nên 1 mk chụy ấy bay lên cao và an toàn ) G.V lại bảo cả lớp ghép đôi 1 nam 1 nữ khiến cả lớp phản đối. Nhưng G.V còn nói sẽ đánh trượt cả lớp. Z là đành làm theo thôi
Anh Butt mời chị burr làm cho fan gils của ảnh mặt đen hơn đít nồi , fan boy của chụy burr cx z .
Dexter định mời bloss nhưng ai ngờ chị bloss bt trước nên mời brick. Dexter mặt còn hơn hố đen vũ trụ, sát khí đầy người làm brick vừa ớn lạnh vừa ngại ngùng với bloss ( mun sợ )
Và tất nhiên cặp đôi tươi như nắng còn lại thì phải chọn nhau rùi.
Nói chung là các fan tức sôi máu. Và PPG X RRB thì vẫn thế .....
Khi vào xe thì :
Team xanh
Bubb đã ngủ thì boo ngồi ngắm và nói : tớ thích cậu bubb!
Bubb nói mớ : tớ cx thích cậu !
Boo lại gần nhấc cằm bubb và kiss bubb. Bubb ngạc nhiên tỉnh dậy và mặt đỏ hơn trái cà chua
Boo : làm bạn gái Anh nhé bubb ?
Bubb ko do dự : em đồng ý !
( mun : Vãi cả linh hồn 😯😯😯 . Bubb thỏ đế ngày xưa đâu rùi )
Butt từ đâu chen vào : tình cảm quá nhể ?
Bloss lạnh nhạt : chúc mừng
Burr : trăm năm hạnh phúc !
Brick cười lạnh: cuối cùng cx chịu thổ lộ !
Bubb đỏ mặt đến mức ko bt nói giề
Boo ngượng cười : thui nào m.n !
Team xanh lá
Fan nữ của butt nhìn burr bằng ánh mắt hết sức dịu dàng ( burr : dịu dàng cái con khỉ !!! Mun : chụy đc ở cx hot boy sướng thế còn giề ? Burr : con mèo kia mày nói gì ? Mun chạy mất dép : chuồn là thượng sách )
Burr tức giận sôi máu to tiếng : nhìn cái giề hả ? Tin chụy đây cho từng đứa xuống địa ngục gặp diêm vương uống trà ăn bánh ko ?
Nổi sát khí đùng đùng . Trên tay hiện ra thanh sét kiến m.n sợ hãi quay đầu
Butt thấy vậy : cưng bị sao z ?
Burr tức giận : có cần tôi giết Anh ko ?
Butt : ko cần đâu .
Xua tay như ko có giề xảy ra ấy . ( mun : chụy burr sắp đến giới hạn rùi )
Team đỏ , hồng
Nên xe thì bloss mệt nên đã ngủ tựa đầu vào vai brick mà ko bt gì . Còn brick đang vừa cố gắng bình tĩnh lại còn chịu sự ớn lạnh của Anh dexter nữa chứ . Do cái xe cứ dung dung nên chụy bloss ngủ đc 1 tí là dậy .
Bloss mơ màng nhìn brick vừa trêu brick: làm gì mà mặt đỏ thế " tảng băng di động "
Brick : cô....
Bloss : sao nào cô đây con !
Brick : cô cứ nhớ đấy ! " Rùi quay mặt đê ! " nghĩ : thú vị rồi đây !!!
Khi đến nơi
Bubb : Oa ! Biển !
Burr : cuối cùng cx đến nơi ! " quay đầu lại " cái bọn fan kia nhìn cái ĐCM giề ? Tin chụy đây giết chết tụi bây ko " tay hiện ra thanh sét dài "
Bọn fan run sợ : tụi em sợ rùi !!!
Burr : ô ! cưng làm sao z ? ( kinh tởm quá )
Burr tức điên tiết lên . Đấm vào mặt butt : ĐM cái thằng dê xồm này !!!
Burr đấm vào mặt butt làm butt bay ra 4 mét
Brick và bloss ra trêu : thích cái giọng dê xồm cơ !!!!
Bubb ngây thơ : chả hiểu butt bị làm sao ?
Boo : butt cứ thích nói giọng trêu đùa burr kia nên bị burr đấm cho cái vào mặt ấy mà !
Bubb : ồ !
Dexter đi ra chỗ butt cách xa 4 mét : ê ! Butt ko sao chứ hả ?
Butt : ko chỉ 1 sao mà có rất nhiều sao đó !
Fan girl của butt chửi thầm rủa burr. Còn fan burr thì thấy rất tự hào về nữ hoàng cá tính của mk .
Bloss lên tiếng : bớt nhảm chuyện đê ! Có đê ko ?
Tất cả : có đê !!!
---------------------- đến nơi -------------------------
G.V : các em ơi ~~ ( mun : Bà cô sao tự nhiên lại nói chua thế ? G. V : ĐM CÁI CON MÈO THỐI THA NÀY ! )
Dexter : giề z ớn lạnh v ?
Burr : ê bloss bà cô đấy điên rùi à ?
Bloss : cô bị sao z ?
G. V : à cả lớp giúp cô 1 việc đc ko ?
Cả lớp : nói đê má !
G. V lúm túm : các....các em....có...có thể...giúp cô việc này sao ?
Bloss : ????
G. V: hừm... Hừm... Đc các bạn ngồi chung với nhau sẽ ở chung 1 phòng với nhau nha !
Cả lớp : ĐM tại sao ?
G. V : ko nói nhiều ! Có cần cô đánh trượt cả lớp ko ?
----------------------------------------------
Sau khi vào khách sạn thì mun sẽ bắt đầu với team đỏ hồng trước :
Bloss : lại ngủ chung giường !
Brick : cũng chẳng có gì thú vị !
Bloss : thôi thay quần Áo đi để ra biển chơi !
Brick : bt rùi ! Đồ mọt sách!
Bloss : Đồ cục gạch !
Brick giận dỗi : ko thèm chấp
Bloss : rồi ! Đi trước đây !
---------------------- team xanh lá -----------
Burr : tôi đi thay đồ bơi đây . Cấm nhìn trộm !
Butt ủ rũ : ok ! Baby
Burr sát khí đầy người : Anh vừa nói cái giề ?
Butt sợ hãi : ko có gì !!!!
-------------- team xanh --------------------
Boo : bubb em ra thay đồ bơi đi !
Bubb : rùi ! Đây ko phải trẻ 5 tuổi
Boo : rồi rồi cô nương , đi thay mau lẹ lên !
Ra đến biển :

 Cấm nhìn trộm ! Butt ủ rũ : ok ! Baby Burr sát khí đầy người : Anh vừa nói cái giề ? Butt sợ hãi : ko có gì !!!! -------------- team xanh --------------------Boo : bubb em ra thay đồ bơi đi ! Bubb : rùi ! Đây ko phải trẻ 5 tuổi Boo : rồi rồi cô n...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mun : mun ko có ảnh của RRB đâu chỉ có của PPG thui ! Để mun miêu tả : cơ bắp săn chắc, 4 thanh liên ( cộng Anh dexter ) đi ra thì gái bu đầy như kiến.
Mun : tội mấy thanh liên
T. L : ĐM ( định mệnh ) con mèo kia !
Mun cực kì tự tin : có tin mun xóa m.n ra khỏi chuyện ko ?
Boo : thôi mun bọn Anh bt lỗi rùi
Mun : hứ ! Thôi vô phần tt của chuyện
Nói chung quy là PPG x 4 thanh liên vừa Đi ra là bị bu như kiến cho đến khi chị bloss và Anh brick lên tiếng ( mà đúng rùi mun quên ko kể PPG X RRB là sát thủ đứng nhất nhì thế giới)
Blossick : đủ rồi!
Thế là đám fan ai cũng nhường đường rồi từ trong đám fan đi ra là chuỵ bell và con chảnh chó olga ( mun ko có hình những mọi người có thể nhấn PPGD là hiện ra hình ảnh nhân vật, nó buộc tóc hai bên nên mọi người có thể thấy)
Bell nhảy ra nhanh như chớp ôm chị bloss : bloss tớ nhớ cậu quá !
Bubb x butter ( mun đổi tên chuỵ ấy cho hay với cả mun xin phép chuỵ ấy rồi) : này ! Bell tụi tui còn sống đó nha Bell nhanh nhẹn hối lỗi : xin lỗi
Đến đây thui mun mỏi tay quá rồi ! Tặng mina :

n ra khỏi chuyện ko ? Boo : thôi mun bọn Anh bt lỗi rùi Mun : hứ ! Thôi vô phần tt của chuyện Nói chung quy là PPG x 4 thanh liên vừa Đi ra là bị bu như kiến cho đến khi chị bloss và Anh brick lên tiếng ( mà đúng rùi mun quên ko kể PPG X RRB là sá...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh brick đang đỏ mặt kìa!

Anh là hủ giơ tay  ‾︿‾( ^∇^)(`∀´)

Anh là hủ giơ tay  ‾︿‾( ^∇^)(`∀´)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đúng với danh hiệu hotboy

Đến đây thui mun mỏi tay quá rùi ! Bye bye bye mina

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đến đây thui mun mỏi tay quá rùi ! Bye bye bye mina

( PPG x RRB) Gặp lại nhau sau 3 năm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ