Thực tập sinh thần tượng

2.2K 44 4
                                    



Chương 288. Thực tập sinh thần tượng - 1

Này một đời, nguyên thân là kim hoa người, tên là Tiền Ninh, 99 năm sinh, cha mẹ mất sớm, để lại không ít di sản, cũng không có lung tung rối loạn thân thích.

Bởi vì gia liền ở Hoành Điếm điện ảnh thành cách đó không xa, nguyên thân lại thích náo nhiệt, thích diễn kịch, từ nhỏ liền trà trộn các lớn nhỏ kịch trường. Ở ngôi sao nhí trung cũng coi như là xếp hạng bài tiến lên mấy.

Rồi sau đó cha mẹ bởi vì ngoài ý muốn qua đời, vừa lúc có Hàn Quốc SM tới tuyển nhận luyện tập sinh, nguyên thân từ nhỏ ngọc tuyết đáng yêu, lại có một chút vũ đạo cơ sở, thành công đạt được luyện tập sinh danh ngạch, này một năm là 10 năm, nguyên thân 11 tuổi.

Tới rồi Hàn Quốc lúc sau, liền trở thành Vị Lai, không phải chính mình mảnh nhỏ, cũng không có bất luận cái gì dự triệu, cứ như vậy biến thành chính mình, có chút nghi hoặc, này cơ hội rốt cuộc là cái gì, Vị Lai cũng không rõ ràng, có lẽ thời gian sẽ nói cho hết thảy.

Thời gian lâu rồi, Vị Lai cũng không có ngay từ đầu như vậy vội vàng muốn tìm được chính mình linh hồn mảnh nhỏ, mỗi một đời đều là nhặt được, có thể gặp gỡ người, đều là chính mình lớn nhất thu hoạch.

Vị Lai cũng không nghĩ tới nguyên thân trong trí nhớ cái kia quái thúc thúc cư nhiên là này công ty đổng sự "uncle Lee?"

"A Ninh?" Lee Soo Man cũng không nghĩ tới sẽ ở công ty nhìn đến chính mình ở nước Mỹ khi gặp gỡ cái kia có tuyệt đối âm cảm tiểu nghịch ngợm, cái kia giúp chính mình không ít vợ chồng hai nữ nhi "Ngươi như thế nào sẽ đến Hàn Quốc?" Lee Soo Man còn không biết nguyên thân vợ chồng đã qua đời.

"Ta tới học tập" Vị Lai ngay từ đầu liền không có ở Hàn Quốc xuất đạo tính toán, Hàn Quốc luyện tập sinh thể chế ở toàn bộ Á Châu là nhất hoàn thiện, Vị Lai đã làm nghệ sĩ, càng có rất nhiều am hiểu âm nhạc cùng diễn kịch, cũng chưa từng có luyện tập sinh trải qua.

"Ngươi là này một đám mới tới luyện tập sinh" cân não vừa chuyển, liền nghĩ tới.

Vị Lai gật gật đầu "Ân"

Hai người không có liêu bao lâu, rồi sau đó biết nguyên lai trợ giúp quá chính mình vợ chồng hai ngoài ý muốn mất, càng là đem thiếu nữ coi là thân nữ nhi giống nhau đối đãi.

——

Nguyên thân người giám hộ giúp đỡ nguyên thân ký 5 năm luyện tập sinh hiệp ước, người giám hộ là nguyên thân cha mẹ bạn tốt họ Triệu, cũng là luật sư, cũng đúng là bởi vì là luật sư, Vị Lai luyện tập sinh hiệp ước so những người khác thiếu rất nhiều bá vương điều ước. Mà nguyên thân di sản giao cho hắn đại lý, mỗi tháng cấp nhất định sinh hoạt phí, nếu là thêm vào yêu cầu sử dụng, cũng có thể báo cho.

Một lần bởi vì nguyên thân lẻ loi một mình đi trước nước ngoài, Triệu thúc thúc một lần cho một năm sinh hoạt phí, cũng cấp nguyên thân khai quốc tế tài khoản tiết kiệm, để chuyển khoản.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ