Phần 1

11.4K 184 13
                                    

《 ôm lấy ta nam nhân [ Xuyên nhanh ] 》
Tác giả: Hồng yêu yêu
Văn án:
Ngoài ý muốn tử vong, vì tiếp tục sống sót, Cố Bạch không thể không lựa chọn xuyên qua các loại kỳ ba văn trung hoàn thành nhiệm vụ.
Mà mỗi lần xuyên thành các loại văn bên trong tiểu pháo hôi, Cố Bạch hoàn thành nhiệm vụ thủ tục đều là —— không chiết thủ đoạn không cần hạn cuối không biết xấu hổ da không cần cốt khí...... Ôm một con đùi vàng.
N thứ xuyên qua sau.
Pháo hôi giáp: ( căm giận khinh bỉ )...... Ngươi đã rất lợi hại, vì cái gì còn như vậy không biết xấu hổ ôm đùi vàng đối phó chúng ta?!
Cố Bạch: ( mặt không đổi sắc ) cái kia...... Ôm ôm thói quen......
PS: Tóm tắt vô năng, chủ thụ, thiên lôi cẩu huyết ác tục đều có chi, lôi giả chớ nhập!
PS: Ngọt sủng sảng, mau xuyên, như vô đặc thù tình huống, cơ bản bảo trì ngày càng.
Tag: Ngọt văn mau xuyên sảng văn
Vai chính: Cố Bạch ┃ vai phụ: Các màu pháo hôi người qua đường Giáp ┃ cái khác: Mau xuyên, ngọt sủng
Chương 1 trọng sinh văn pháo hôi ( 1 )
Bởi vì nào đó ung thư lười tác giả vì tiết kiệm hố lớn lên xuyên qua khúc nhạc dạo nhanh chóng bắt đầu chính văn, cho nên đương Cố Bạch tỉnh lại thời điểm, hắn đã chết.
...............
Chung quanh là một mảnh đen nhánh, không có giới hạn sao trời, trừ bỏ đầy trời đầy sao, cái gì đều không có, quạnh quẽ làm người không cấm từ đáy lòng dâng lên một cổ cô tịch cảm.
Cố Bạch linh hồn phiêu đãng ở giữa không trung đã thật lâu, tuy rằng không biết đã xảy ra sự tình gì, nhưng hắn biết chính mình hiện tại khẳng định đã chết.
Bởi vì chung quanh cảm giác quá mức chân thật, thân thể hắn cũng trình trong suốt trạng, hắn không có biện pháp lừa chính mình đang nằm mơ, hơn nữa hắn vận khí luôn luôn không tốt lắm, hắn tuyệt đối không cho rằng chính mình có thể ở phi cơ nổ mạnh sự cố trung sống sót.
"Ngươi muốn sống sao?"
Bỗng nhiên, một đạo có chút lạnh băng, giống máy móc giống nhau không có nhân loại tình cảm, không có phập phồng bình đạm thanh âm ở sao trời trung vang lên.
Cố Bạch ngây cả người thần không có phản ứng lại đây, hắn thật sự không biết hiện tại là cái tình huống như thế nào, xem nơi này bộ dáng không giống thiên đường cũng không giống địa ngục, này rốt cuộc là cái cái quỷ gì?
Hoài lòng tràn đầy nghi hoặc, Cố Bạch không khỏi khắp nơi nhìn xung quanh, muốn đi tìm cái kia thanh âm nơi phát ra, nói "Ngươi là ai?"
Thanh âm kia dừng một chút mới nói "Ta là ai cũng không quan trọng, quan trọng là ngươi lập tức liền phải biến mất, ta có thể cho ngươi sống sót cơ hội......"
"Biến mất là có ý tứ gì?" Cố Bạch nhạy bén bắt được trọng điểm.
"Ngươi đã chết, ngươi hiện tại chỉ là một cái suy yếu linh hồn mà thôi, nếu lại biến mất nói, ngươi liền luân hồi đầu thai cơ hội đều không có, nói cách khác, vĩnh viễn không tồn tại......"
Cái kia thanh âm nhưng thật ra rất có kiên nhẫn.
Cùng với cái kia thanh âm, Cố Bạch đích xác có thể cảm giác được chính mình thân thể càng ngày càng trong suốt, linh hồn trở nên càng ngày càng suy yếu, giống như lập tức liền phải tiêu tán rớt giống nhau.
Loại này sắp vĩnh viễn không tồn tại cảm giác cũng không quá hảo, hơn nữa hắn không nghĩ thật sự chết.
Vô luận hiện thực có bao nhiêu tàn khốc, từ ở cô nhi viện hiểu chuyện ngày đầu tiên bắt đầu, hắn trong đầu cũng chỉ có một ý niệm.
Tồn tại, hơn nữa sống càng tốt, này —— chính là hắn mộng tưởng.
Bất quá bầu trời rớt bánh có nhân sự tình Cố Bạch là sẽ không tin tưởng, cho nên hắn vẫn là có chút do dự, tiếp tục đi quan sát căn bản không tồn tại thứ gì đen nhánh bốn phía, hỏi.
"...... Ta muốn sống đi xuống, nhưng là, ngươi điều kiện là cái gì?"
"Ta điều kiện chính là ngươi trở thành ta cấp dưới, tiến vào ta chỉ định thế giới, đi hoàn thành nhiệm vụ......"
Thanh âm kia như cũ là không hề cảm tình lạnh băng.
"Ta yêu cầu hoàn thành cái gì nhiệm vụ?" Cố Bạch tiếp tục truy vấn.
Thanh âm kia cũng không có vội vã trả lời, ở ngắn ngủi trầm mặc lúc sau, chung quanh đen nhánh không gian phát sinh biến hóa, sau đó một quyển một quyển lóe ánh sáng thư tịch xuất hiện, không ngừng ở giữa không trung bay múa.
"Chính như ngươi hiện tại nhìn đến này đó thư, tuy rằng chúng nó đều là một đám chuyện xưa, nhưng kỳ thật đều là chân thật tồn tại tiểu thế giới, bên trong vai chính vai phụ ở thư tịch ra đời là lúc liền có chân thật linh hồn tồn tại......"
"Ta yêu cầu ngươi tiến vào này đó thế giới trong sách, đi hoàn thành những cái đó có cầu với ta linh hồn tâm nguyện, đến lúc đó, nhiệm vụ hoàn thành ngươi đem tiếp tục ở những cái đó thế giới tồn tại hưởng thụ nhân sinh, nếu thất bại, ngươi liền đem vĩnh viễn biến mất, liền hiện tại linh hồn trạng thái đều không thể tồn tại......"
"Nói cách khác, ta mặc dù tồn tại, cũng dùng chính là người khác thân xác?"
Cố Bạch có chút trầm ngâm, hắn là muốn sống, nhưng biến thành người khác tồn tại hắn lại tính cái gì đâu, Cố Bạch tên này hay không còn có ý nghĩa?
Tựa hồ cảm giác được hắn chần chờ, kia lạnh băng thanh âm trầm mặc một chút, mới lại lần nữa nói.
"Đúng vậy, bất quá nếu nhiệm vụ hoàn thành hảo, tương lai ta có lẽ có thể cho ngươi một cái trọng sinh cơ hội, là hiện tại hoàn thành nhiệm vụ lấy linh hồn trạng thái tiếp tục tồn tại, vẫn là lập tức biến mất, ngươi còn có nửa giờ lựa chọn thời gian......"
"Ta lựa chọn làm nhiệm vụ."
Cố Bạch không hề do dự, tuy rằng hắn hiện tại đã không xem như người, tồn tại thân thể cũng là người khác túi da, nhưng ít nhất cũng muốn so vĩnh viễn biến mất hảo.
Hắn không muốn chết, người đều là ham sống, ít nhất hắn hiện tại không muốn chết, huống chi cái này thần bí thanh âm nói, nếu hoàn thành đến hảo, hắn là có cơ hội trọng sinh.
"Mục tiêu đã đồng ý, ký kết khế ước, tên họ Cố Bạch, nam, hai mươi ba tuổi......"
Dứt lời, kia nói lạnh băng thanh âm liền vang lên, Cố Bạch chỉ cảm thấy đến chung quanh không gian phảng phất vặn vẹo giống nhau, sau đó có thứ gì chui vào thân thể hắn, làm hắn trong suốt linh hồn biến thành thật thể, thoải mái cực kỳ.
Có sinh tồn đi xuống cảm giác cùng hy vọng, Cố Bạch sờ sờ linh hồn của chính mình thật thể thực vừa lòng, thanh tuấn trên mặt lộ ra một mạt thuần lương tươi cười.
Đây là hắn trời sinh, tuy rằng thuần lương cái này từ ngữ cùng hắn loại này lòng dạ hiểm độc trong cô nhi viện mặt sờ lăn lộn bò ra tới người căn bản là dính không bên trên, nhưng hắn lại trời sinh dài quá trương thuần lương bộ dáng mặt.
Này có lẽ chính là cái này thần bí thanh âm lựa chọn hắn làm nhiệm vụ nguyên nhân chi nhất, thuần lương người hẳn là cái trung thần nỗ lực làm việc cấp dưới?
Nhưng hắn tính cách không thuần lương thành thật, nhưng lại biết cái gì kêu kẻ thức thời trang tuấn kiệt.
Cho nên hắn thực mau liền tiếp nhận rồi hiện trạng, xoa tay hầm hè hướng tới căn bản không có người giữa không trung cung kính nói.
"Chủ nhân, ta chuẩn bị tốt, có thể bắt đầu nhiệm vụ......"
"Ân, lập tức tiến vào thế giới, nhớ kỹ, ở hoàn thành nhiệm vụ phía trước tử vong, ngươi đem vĩnh viễn biến mất......"
Kia nói thần bí thanh âm như cũ là không hề cảm tình lạnh băng, cùng với một trận vặn vẹo choáng váng, Cố Bạch mất đi ý thức, thân thể hóa thành một đạo bạch quang tiến vào thế giới.
****************
"Lục Dung Khanh, ngươi liền chậm rãi ở chỗ này hưởng thụ đi......"
Mới vừa khôi phục ý thức, Cố Bạch liền nghe được bên tai truyền đến một đạo vui sướng khi người gặp họa nữ nhân thanh âm, sau đó chính là đạp giày cao gót rời đi động tĩnh.
Sau đó không đợi hắn phản ứng cái gì, liền cảm giác trên người truyền đến từng đợt khô nóng làm hắn đầu óc có chút choáng váng, cùng với có loại đặc biệt khát vọng.
Hắn phản xạ có điều kiện ưm rên rỉ một tiếng, không tự chủ được cuộn tròn thân thể kẹp chặt hai chân, hung hăng cắn một chút môi mới mở to mắt.
Đây là một gian KTV ghế lô, trừ bỏ phóng ca màn hình lượng quang, chung quanh ánh sáng thực ám, trên bàn đồ ăn vặt mâm đựng trái cây rượu toàn rải tới rồi trên mặt đất, trong phòng hỗn độn bất kham.
Cố Bạch không biết hiện tại là cái tình huống như thế nào, nhưng bản năng cảm giác được không thích hợp nhi.
Hắn rõ ràng nhớ rõ cái kia thần bí thanh âm nói qua, nếu ở hoàn thành nhiệm vụ phía trước tử vong, hắn liền sẽ vĩnh viễn biến mất không tồn tại, cho nên việc cấp bách, trước làm rõ ràng chính mình lần này nhiệm vụ.
Cảm giác được trong cơ thể khó chịu khô nóng, hắn bò đến bên cạnh bàn đem trên bàn một ly thêm khối băng thủy uống một hơi cạn sạch, sau đó đem phòng môn khóa trái tránh cho có người xông tới phát sinh ngoài ý muốn, mới nhắm mắt lại tiếp thu cốt truyện......
Hắn lần này làm nhiệm vụ thế giới là một quyển trọng sinh nữ thay đổi vận mệnh báo thù tiểu thuyết.
Thư trung nữ chính kêu Ngô Trân Trân, là một cái điền sản thương nhân nữ nhi.
Ngô gia ở thành phố B tuy rằng không tính là đỉnh cấp hào môn, nhưng cũng tuyệt đối là có tiền thượng lưu nhân sĩ, cùng đại đa số hào môn giống nhau, Ngô gia cũng có như vậy một hai cái tư sinh tử nữ.
Bất quá Ngô Trân Trân là Ngô gia nguyên phối sở sinh, ở trong nhà địa vị phi thường cao, nàng phụ thân phi thường thích nàng, từ tiểu sinh sống ở như vậy phú quý gia đình, lại bị cha mẹ như thế sủng ái, bởi vậy nàng tính cách phi thường đơn thuần, tâm tư cũng phi thường đơn giản.
Sinh hoạt ở cẩu huyết tranh đấu hào môn, tâm tư đơn giản người là sẽ không có cái gì kết cục tốt, bởi vậy ở mẫu thân qua đời sau, đã không có bảo hộ, nàng căn bản không phải trong nhà mấy cái tư sinh tử nữ đối thủ.
Mặc dù Ngô tiên sinh lại thích hắn, nhưng bởi vì công ty sự vật bận rộn cũng căn bản không rảnh quản nàng, thực mau, ở trong đó một cái tư sinh nữ thiết kế hạ, nàng tình cảnh càng ngày càng kém.
Nguyên bản yêu thương phụ thân hắn càng ngày càng chán ghét nàng, bên người bằng hữu cũng phi thường thích cái kia tư sinh nữ, ngay cả hắn thích đuổi theo nhiều năm, lập tức liền phải tới tay nam sinh cũng thay lòng đổi dạ dần dần thích tư sinh nữ.
Tức giận bất kham nàng cùng cái kia tư sinh nữ đấu khí tranh đoạt, nhưng là kỹ không bằng người, ngược lại bị tư sinh nữ thiết kế bị người cường bạo, những cái đó bất kham ảnh chụp bị tản đi ra ngoài, hủy diệt rồi nàng thanh danh.
Từ nay về sau nàng nhân sinh hoàn toàn ngã vào đáy cốc, mỗi người ghét bỏ nàng chán ghét nàng, tất cả mọi người đều khinh bỉ nàng, quốc nội ngốc không đi xuống, nàng phụ thân cũng chỉ có thể đem nàng đưa ra quốc.
Chính là không nghĩ tới ra quốc cũng không có thể chạy thoát tư sinh nữ tính kế, hơn nữa gặp đả kích tự sa ngã, nàng thực mau liền nghiện ma túy cùng đánh bạc các loại tật xấu, tức giận đến nàng phụ thân cùng nàng đoạn tuyệt quan hệ, cuối cùng nghiện ma túy phát tác chết ở nước ngoài đầu đường.
Ngô Trân Trân chết thời điểm phi thường tuổi trẻ, mới hai mươi mấy tuổi, đúng là thanh xuân rất tốt niên hoa, cho nên nàng cực kỳ không cam lòng cùng oán hận.
Trọng sinh lúc sau, nàng hoài mãnh liệt oán hận cùng không cam lòng bắt đầu rồi trả thù.
Nàng muốn trả thù phụ thân hắn, nếu không phải phụ thân hắn đối mẫu thân bất trung ở bên ngoài yêu đương vụng trộm liền sẽ không có cái kia ác độc tư sinh nữ; nàng muốn trả thù cái kia huỷ hoại nàng cả đời tiện nhân, nàng muốn trả thù sở hữu hại quá nàng người!
Lợi dụng kiếp trước ký ức, ở tư sinh nữ còn chưa vào cửa là lúc nàng liền bắt đầu nỗ lực phong phú chính mình, đem nguyên bản điêu ngoa tiểu công chúa liền đến giàu có nội hàm thiên kim đại tiểu thư.
Chờ đến tư sinh nữ vào cửa lúc sau, nàng liền bắt đầu rồi trả thù kế hoạch, bày ra thật mạnh bẫy rập, không chỉ có đoạt lại chính mình thích bạn trai, còn thiết kế đem kiếp trước kia tràng cường bạo trả lại cho tư sinh nữ, làm tư sinh nữ gieo gió gặt bão.
Hơn nữa ăn miếng trả miếng thiết kế cũng đem những cái đó ảnh chụp tản đi ra ngoài, hủy diệt rồi tư sinh nữ trang mô làm dạng thanh thuần hình tượng cùng thanh danh, tìm người đi dụ dỗ tư sinh nữ đi lên cùng nàng kiếp trước giống nhau hấp độc lạm giao đánh bạc từ từ lối rẽ.
Còn có nàng phụ thân, cùng với những cái đó kiếp trước đã từng đắc tội quá nàng người, nàng tất cả đều tìm cơ hội trả thù trở về.
Mà nguyên chủ, chính là nàng trả thù pháo hôi chi nhất.
Chương 2 trọng sinh văn pháo hôi ( 2 )
Thân thể này nguyên chủ tên là Lục Dung Khanh, khi còn nhỏ xuất thân cũng không tốt.
Hắn mẫu thân chỉ là cái không văn hóa người phục vụ, mà hắn thân sinh phụ thân còn lại là một người có phi thường nghiêm trọng gia bạo lạn tửu quỷ.
Ở hắn bốn tuổi năm ấy, hắn mẫu thân rốt cuộc chịu không nổi phụ thân hắn gia bạo cầm lấy dao phay đem phụ thân hắn chém chết, sau đó chính mình tự sát, lưu lại tuổi nhỏ hắn ở mãn phòng vũng máu cùng phần còn lại của chân tay đã bị cụt.
Cha mẹ sau khi chết, hắn liền tới rồi cô cô gia, đi theo hắn cô cô cùng nhau sinh hoạt.
Hắn cô cô cũng không phải cái gì đại nhân vật, bởi vì không thể sinh hài tử, rất sớm liền trước mặt phu ly hôn một người sinh hoạt, ở một cái họ Nhiếp nhà có tiền đương bảo mẫu.
Cái này Nhiếp gia là thành phố B nổi danh hào môn, trong nhà kinh doanh một nhà tài sản thượng trăm trăm triệu vượt quốc tập đoàn, Nhiếp phu nhân thân thể không tốt, cùng Nhiếp tiên sinh kết hôn sau đã nhiều năm mới hoài thượng hài tử, kết quả mới vừa đem hài tử sinh hạ tới liền đã chết.
Mà Nhiếp tiên sinh bởi vì tập đoàn sự vật bận rộn cả ngày ở bên ngoài, không rảnh chăm sóc nhi tử, nhưng tiểu hài tử không có mẫu thân quan tâm là không được, cho nên hắn liền tìm cá tính cách dịu dàng nữ nhân kết hôn, hy vọng nữ nhân có thể hảo hảo chiếu cố nhi tử.
Nhưng là không nghĩ tới nữ nhân này là cái hắc tâm can mẹ kế, mặt ngoài giống như thực ôn nhu, nhưng trên thực tế cõng Nhiếp tiên sinh đối con của hắn vạn phần ngược đãi, hận không thể bóp chết cái này trượng phu vợ trước lưu lại nhi tử, hảo đem Nhiếp gia gia sản toàn bộ để lại cho nàng tương lai hài tử.
Mẫu thân qua đời sớm, phụ thân lại hàng năm không ở bên người, hơn nữa mẹ kế lén ngược đãi, Nhiếp gia tiểu thiếu gia Nhiếp Kình Thương khi còn nhỏ phi thường tự bế, thậm chí hoạn thượng nghiêm trọng bệnh tâm thần chứng.
Thẳng đến Lục Dung Khanh cô cô tới Nhiếp gia làm việc, cấp Nhiếp Kình Thương đương bảo mẫu, phát hiện chạy tới cấp Nhiếp tiên sinh cáo trạng, Nhiếp Kình Thương mới được đến giải cứu.
Bởi vì chính mình không thể sinh hài tử, lục cô cô đối Nhiếp Kình Thương phi thường đau lòng, này cùng hắn là Nhiếp gia thiếu gia một chút quan hệ đều không có, thiệt tình đem này cho rằng chính mình hài tử quan tâm yêu thương, chậm rãi mới làm Nhiếp Kình Thương từ bị ngược đãi bóng ma đi ra, khôi phục bình thường.
Từ tiểu, Nhiếp Kình Thương đối lục cô cô cảm tình phi thường thâm, hai người không phải mẫu tử cảm tình lại hơn hẳn mẫu tử, lục cô cô sau lại càng là ở một hồi tai nạn xe cộ trung vì bảo hộ hắn mà đi thế.
Bởi vậy, ở lục cô cô sau khi chết, hắn liền yêu cầu phụ thân hắn đem lại biến thành cô nhi Lục Dung Khanh nhận được Nhiếp gia chiếu cố, hơn nữa đối Lục Dung Khanh thập phần hộ nghé.
Lục Dung Khanh sinh hoạt như vậy đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, từ một cái thân thế đáng thương cô nhi biến thành Nhiếp gia tiểu thiếu gia.
Nhiếp gia không có nữ nhân, Nhiếp tiên sinh cùng với làm Nhiếp gia duy nhất người thừa kế Nhiếp Kình Thương ngày thường đều phi thường vội, cho nên không ai quản giáo.
Hơn nữa lại bị có thương nghiệp cá sấu khổng lồ chi xưng Nhiếp Kình Thương cái này đại ca che chở, cho nên Lục Dung Khanh này viên tiểu cây non thực tự nhiên liền trường oai, biến thành tùy hứng tiểu thiếu gia.
Hơn nữa khi còn nhỏ trải qua, sau khi lớn lên Lục Dung Khanh cả ngày cúi đầu, hàm chứa ngực, nhìn qua âm u, tính tình thập phần cực đoan cổ quái.
Hơn nữa hắn còn thích nam nhân, người nam nhân này chính là trọng sinh nữ Ngô Trân Trân cùng tư sinh nữ tranh đoạt đối tượng Phó Tử Hiên.
Vốn dĩ hắn cùng Ngô Trân Trân kỳ thật cũng không có bao lớn ân oán, bất quá chính là vì một người nam nhân, một cái tùy hứng tiểu công chúa, một cái tùy hứng cực đoan tiểu thiếu gia ở trường học gặp mặt nói nhao nhao miệng mà thôi.
Nhưng hư liền phá hủy ở nguyên chủ đầu óc quá đơn giản, bị tư sinh nữ lợi dụng, thế tư sinh nữ bối một cái hố hại Ngô Trân Trân hắc oa.
Bởi vậy trọng sinh lúc sau, trừ bỏ tư sinh nữ, Ngô Trân Trân hận nhất chính là hắn.
Vì trả thù hắn cho hả giận, cho hắn bày ra thật mạnh bẫy rập, đem vốn dĩ tính cách chỉ là tùy hứng cực đoan Lục Dung Khanh nhưng kính nhi hướng oai trên đường đẩy, cho hắn hạ dược làm hắn ở giải trí hội sở cùng người lêu lổng, ném vào thể diện bị Nhiếp gia chán ghét.
Thậm chí vì trả thù Lục Dung Khanh, Ngô Trân Trân còn cố ý đi tìm cái mặc kệ là bên ngoài vẫn là thủ đoạn đều thập phần cao minh tình trường tay già đời đi tiếp cận hắn.
Đùa bỡn hắn cảm tình, cho hắn chụp diễm chiếu, dẫn hắn đi hấp độc, lạm giao, hung hăng đem hắn đẩy mạnh địa ngục......
Ngô Trân Trân hận, Lục Dung Khanh trong lòng oán khí cũng không ít.
Lúc trước Ngô Trân Trân sự tình căn bản mặc kệ chuyện của hắn nhi, tất cả đều là cái kia tư sinh nữ thiết kế, đem tội danh đẩy đến hắn trên người.
Ngô Trân Trân căn bản không biết chân tướng, liền cô đơn đem sở hữu chịu tội quái đến hắn trên người, như vậy trả thù hắn, một chút xoay người cơ hội đều không cho hắn.
Tàn nhẫn vô tình ở hắn bị Nam Lê Thần vứt bỏ lúc sau còn đem hắn ném đến một cái tư mật tính party thượng bị sống sờ sờ cho người ta chơi tàn, cuối cùng một chút xoay người cơ hội đều không có, so tư sinh nữ kết cục còn muốn thảm.
Còn có cái kia chịu Ngô Trân Trân sai sử lừa gạt hắn cảm tình nam nhân, Nam Lê Thần, hắn cũng thập phần oán.
Bởi vì khi còn bé cha mẹ sự tình, hắn trong lòng vốn là để lại bóng ma thập phần yếu ớt, ở không có tới Nhiếp gia phía trước bị chung quanh hàng xóm tiểu hài tử cười nhạo khi dễ.
Duy nhất thân nhân sau khi chết, tới rồi Nhiếp gia tuy rằng sinh hoạt vô ưu, Nhiếp gia phụ tử đối hắn cũng thực hảo, nhưng rốt cuộc không phải thân nhân, ở huyết thống thượng có ngăn cách.
Hơn nữa Nhiếp gia phụ tử bận về việc công ty sự vật căn bản không rảnh cùng hắn quá nhiều thân mật, trong nhà người hầu tuy kêu hắn tiểu thiếu gia, nhưng lại thường thường ở sau lưng nghị luận hắn, hoàn toàn không có suy xét quá những cái đó vô tâm nghị luận cấp một cái tiểu hài tử mang đến như thế nào bóng ma.
Bởi vậy sau khi lớn lên Lục Dung Khanh thập phần phản nghịch âm trầm, tính cách cực đoan bướng bỉnh.
Đối Phó Tử Hiên, hắn không thể nói ái, bất quá là một loại cảm tình ngây thơ mê luyến mà thôi, mà Nam Lê Thần lại là hắn chân chính ái thượng nhân.
Hắn đem chỉnh trái tim đều cho đi ra ngoài, lại không nghĩ rằng chẳng qua là một hồi âm mưu mà thôi, đối với một cái nội tâm yếu ớt thiếu niên tới nói, loại này lừa gạt không thua gì phá hủy hắn toàn bộ thế giới.
Nhưng nói là hận, kỳ thật nguyên chủ đối Nam Lê Thần cảm tình thập phần phức tạp, ái, hận, oán, niệm, nói không rõ mê mang......
Tiếp thu xong cốt truyện, Cố Bạch thật dài thở ra một hơi, nhịn không được xoa xoa huyệt Thái Dương, có chút buồn rầu.
Thế giới này nhìn như không có huyết tinh, kỳ thật hung tàn thật sự, Cố Bạch thật là vạn phần lo lắng, xem ra thiên hạ thật đúng là không có ăn không trả tiền cơm trưa, hắn muốn sống, không phải cái dễ dàng chuyện này......
Lại lần nữa mở to mắt, phòng vẫn là nguyên lai bộ dáng, cốt truyện nội dung tuy rằng khổng lồ, nhưng tiếp thu xong cũng bất quá ngắn ngủn vài phút thời gian.
Giờ phút này cốt truyện đã phát triển đến Ngô Trân Trân thiết hạ thật mạnh bẫy rập đem hắn hướng oai trên đường đẩy, hôm nay chính mượn hắn chạy ra cùng bằng hữu hải cho hắn hạ dược.
Dựa theo nguyên bản cốt truyện, tướng mạo xinh đẹp, hơn nữa trúng dược thần chí không rõ hắn ở cái này giải trí hội sở bị mấy cái tới ngoạn nhạc khách nhân trở thành MB cấp chơi một đốn.
Ngô Trân Trân nhân cơ hội chụp hắn ảnh chụp tản đi ra ngoài, làm hắn ném vào Nhiếp gia mặt, thế cho nên bị Nhiếp gia chán ghét, Nhiếp Kình Thương đối hắn thất vọng cực kỳ.
Sau lại tuy như cũ bảo hắn áo cơm vô ưu, nhưng lại rốt cuộc không nhiều lắm quản hắn, mất đi Nhiếp Kình Thương cái này cường đại hậu thuẫn, thế cho nên sau lại tiếp tục bị hố đến như vậy thảm cũng không ai cho hắn xuất đầu.
Ngô Trân Trân dược hạ đến thập phần trọng, giờ phút này trong cơ thể dược tính phát tác, tiếp thu xong cốt truyện lúc sau Cố Bạch chỉ cảm thấy đầu choáng váng lợi hại, cả người khô nóng, da thịt nóng lên, thân thể không tự chủ được trên mặt đất cọ xát......
Hung hăng cắn một chút chính mình đầu lưỡi làm đầu óc thanh tỉnh, Cố Bạch cưỡng bức chính mình đứng lên, nghiêng ngả lảo đảo đi đến trên sô pha cầm lấy di động bát thông Nhiếp Kình Thương điện thoại.
Dựa theo nguyên cốt truyện hắn nếu tiếp tục một người đãi ở chỗ này là thập phần nguy hiểm, hắn nhưng không nghĩ lặp lại cốt truyện Lục Dung Khanh xui xẻo chuyện này.
Giờ phút này Nhiếp Kình Thương tuy rằng bởi vì Lục Dung Khanh càng thêm tùy hứng gây chuyện nhi đã thực không kiên nhẫn hắn, nhưng xem ở hắn cô cô mặt mũi thượng, cùng với ở chung nhiều năm như vậy tình cảm thượng, ở hắn còn không có hoàn toàn chán ghét hắn phía trước, là sẽ không tha mặc hắn mặc kệ.
Cắt đứt điện thoại, Cố Bạch mới xụi lơ trên mặt đất......
Không biết qua bao lâu, cửa phòng bỗng nhiên bị người mở ra, hỗn độn tiếng bước chân vang lên.
Giống như có người đã đi tới, ngừng ở trước mặt hắn, sau đó Cố Bạch nghe được một đạo hơi mang phẫn nộ lạnh giọng khiển trách.
"Lục Dung Khanh, ngươi một ngày không cho ta tìm việc tình ngươi liền không được tự nhiên có phải hay không!"
Nhiếp Kình Thương mặt vô biểu tình, thân thể cứng đờ nhìn chằm chằm sắc mặt ửng đỏ trên mặt đất cọ xát thiếu niên, luôn luôn bình tĩnh trầm ổn hắn cảm thấy có chút não nhân nhi co rút đau đớn.
Hắn có chút không rõ khi còn nhỏ nhìn còn thực đáng yêu thực nghe lời tiểu đệ đệ hiện giờ liền biến thành cái này bộ dáng, mấy năm nay không thiếu cho hắn gây chuyện nhi mất mặt.
Nếu không phải xem ở lục dì phần thượng, hắn như thế nào sẽ nhẫn nại tính tình một lần lại một lần mà cho hắn thu thập cục diện rối rắm?
Mới hơn mười tuổi tuổi tác, mỗi ngày hành trình chính là đánh nhau, say rượu, phao đi, khiêu vũ, từ từ làm lụng vất vả đến làm người hư thoát hoạt động, cho hắn chọc liên tiếp cục diện rối rắm thu thập, quả thực đều mau đem hắn kiên nhẫn cấp ma xong rồi.
Hiện tại còn học nhân gia cắn dược, cắn vẫn là xuân dược, nếu không phải hắn đúng lúc đuổi tới, này xanh miết xanh non thiếu niên phải mơ mơ màng màng bị người ăn đến liền cặn bã đều không dư thừa hạ!
Nhìn trên mặt đất không hề phẩm vị quần áo trang điểm, đủ mọi màu sắc đầu tóc, còn họa yên huân trang thiếu niên, Nhiếp Kình Thương có chút không kiên nhẫn xả một chút chính mình cà vạt, mới triều trên mặt đất người bực nói.
"Lục Dung Khanh, ta cảnh cáo ngươi, hôm nay là cuối cùng một lần, về sau ngươi tốt nhất cho ta an phận điểm nhi, không cần lại cho ta gây chuyện tình, nếu không cũng đừng trách ta......" Không khách khí.
Câu nói kế tiếp không có nói ra, hắn trên cao nhìn xuống nhìn trước mặt Cố Bạch.
Xinh đẹp thiếu niên sắc mặt ửng đỏ lại thống khổ giãy giụa, mềm mại đầu tóc bị mồ hôi ướt nhẹp dán ở gương mặt, nhìn qua hết sức nhu nhược, cái này tùy hứng chán ghét thiếu niên thế nhưng làm người ngoài ý muốn có chút thương tiếc, không đành lòng nói ra lời nói nặng......
Nhiếp Kình Thương cười nhạo một chút ý nghĩ của chính mình, cả ngày không phải gây chuyện nhi, chính là âm u sắc mặt bạch đến cùng quỷ dường như Lục Dung Khanh sao có thể sẽ làm người thương tiếc, có thể thiếu cho hắn tìm điểm nhi phiền toái liền không tồi!
Chương 3 trọng sinh văn pháo hôi ( 3 )
Nhiếp Kình Thương nói Cố Bạch giờ phút này căn bản liền không nghe được, hắn hiện tại đầu một đoàn hồ nhão, trên người khô nóng cảm giác đều mau đem hắn thiêu chết, ý thức đã không rõ ràng lắm.
Trước mặt nam nhân nói cái gì hắn căn bản nghe không rõ, chỉ cảm thấy bên tai một trận ong ong thanh âm, hắn nỗ lực mở to mắt, cũng chỉ thấy trước mặt là một cái thân hình cao lớn to lớn mơ hồ thân ảnh.
Trên người thật sự quá khó tiếp thu rồi, hắn mơ mơ màng màng ngẩng đầu, rốt cuộc thấy rõ ràng người tới bộ dáng, là nguyên chủ đại ca, trong lòng dâng lên một cổ thân cận, nhịn không được cái mũi đau xót, bò qua đi ôm lấy đùi cầu cứu.
"Đại ca, mang ta về nhà đi, thật là khó chịu......"
Lục Dung Khanh cha mẹ tuy đều là tướng mạo gia đình đều cực kỳ bình thường người, nhưng hắn lại tập hợp cha mẹ ưu điểm, phấn nộn môi mỏng, trắng nõn như ngọc da thịt, tướng mạo lớn lên phi thường xinh đẹp tinh xảo.
Chẳng sợ hắn trang điểm quái dị, tóc nhiễm đến đủ mọi màu sắc, cũng che dấu không được hắn xuất sắc dung mạo, hơn nữa ở trong thân thể thay đổi một cái linh hồn, khí chất cũng có thay đổi, xinh đẹp ngũ quan nhiều vài phần khác thanh triệt.
Nhiếp Kình Thương bỗng nhiên trước mặt thiếu niên hôm nay giống như có chỗ nào không giống nhau.
Hắn càng thêm chưa bao giờ biết, âm trầm cổ quái thiếu niên thế nhưng còn có như vậy thanh triệt động lòng người một mặt......
"Đáng chết!"
Nhưng là thực mau, Nhiếp Kình Thương liền phản ứng lại đây, nhìn chật vật Cố Bạch thấp giọng mắng một câu.
Sắc mặt đen nhánh duỗi tay lấy quá bên cạnh trên bàn là nước khoáng liền triều trước người phát xuân người xối đi xuống.
"Lục Dung Khanh, ngươi cho ta thanh tỉnh điểm nhi!"
Lạnh băng thủy bát đến trên mặt, lập tức tưới diệt trong cơ thể khô nóng, Cố Bạch một cái cơ linh đột nhiên rốt cuộc thanh tỉnh.
Nhìn xem trước mặt sắc mặt đen nhánh Nhiếp Kình Thương, nhìn nhìn lại quần áo bất chỉnh còn ôm nhân gia đùi cọ xát, tức khắc sắc mặt cứng đờ.
Bất quá hắn cũng không có tính toán lập tức buông ra, toàn bộ cốt truyện Nhiếp Kình Thương chính là cái ẩn hình đại BOSS, trọng sinh lúc sau Ngô Trân Trân lại như thế nào lợi hại, cũng bất quá là làm một ít tranh đấu, Ngô gia cùng Nhiếp gia hoàn toàn là hai khái niệm.
Nguyên bản Lục Dung Khanh chính là quá xuẩn, rõ ràng có Nhiếp gia như vậy cường đại một cái hậu thuẫn, có một cái không có huyết thống nhưng đối hắn bao che cho con đại ca, thế nhưng cũng có thể bị một cái nho nhỏ điền sản thương hộ thiên kim tính kế xử lý!
Chỉ cần lần này hắn đừng như vậy xuẩn trúng kế chọc Nhiếp Kình Thương chán ghét, tin tưởng lấy Nhiếp Kình Thương đối hắn chiếu cố, tuyệt đối sẽ không tha mặc hắn mặc kệ.
Mặc kệ có thể hay không dùng đến Nhiếp Kình Thương, Nhiếp gia là hắn hậu thuẫn!
Nói cách khác, hắn chính là quan trọng ôm chặt trụ Nhiếp Kình Thương này chỉ đùi vàng, hắn hoàn thành nhiệm vụ cơ suất là có thể cao tới 90% trở lên......
Cho nên, ở ngắn ngủi ngượng ngùng lúc sau, Cố Bạch liền hơi hơi ngẩng đầu lên, trong mắt hơi nước mênh mông tiếp tục ôm lấy Nhiếp Kình Thương đùi, đáng thương hề hề kêu lên.
"Ca, ta khó chịu, mang ta về nhà được không, ta biết sai rồi, ta về sau không bao giờ loạn lăn lộn......"
Tuy rằng vẫn là một bộ phi chủ lưu trang điểm, nhưng so với ngày xưa âm trầm tùy hứng cùng cực đoan, giờ phút này thiếu niên có vẻ thập phần ngoan ngoãn yếu ớt.
Bị hắn cặp kia ướt dầm dề, sương mù mênh mông, vô cùng thuần lương đôi mắt nhìn chăm chú, mặc dù ý chí sắt đá người đều đến không chịu nổi mềm lòng......
Bất quá Nhiếp Kình Thương không phải người bình thường, ở trong lòng nhảy dựng, theo sau liền mày nhăn chết khẩn, giống như xem một đoàn rác rưởi giống nhau nhìn chằm chằm Cố Bạch, Lục Dung Khanh nếu là ngoan ngoãn, thật là heo mẹ đều có thể lên cây!
Nguyên chủ tính nết ở tiếp thu cốt truyện lúc sau Cố Bạch tự nhiên hiểu biết, liền nguyên chủ kia âm trầm cổ quái không thảo hỉ tính cách nam nhân có như vậy phản ứng chút nào không kỳ quái.
Đã có thể như vậy từ bỏ tuyệt đối không phải hắn Cố Bạch tính cách, cho nên hắn đi phía trước thấu một chút, đôi tay hai chân giống cái koala dường như ôm chặt lấy Nhiếp Kình Thương chân.
Sau đó tiếp tục ngẩng đầu, nỗ lực mở to hai mắt, dùng chính mình kia vô cùng thuần lương đôi mắt đáng thương hề hề nhìn chăm chú vào nam nhân......
Thân là một đại nam nhân bán manh trang đáng thương gì đó hắn một chút đều không cảm thấy cảm thấy thẹn, làm người nhất định phải da mặt dày, quản hắn mèo đen bạch miêu, bắt được chuột đạt tới mắt chính là hảo miêu.
Này nhất chiêu hắn sinh thời thường dùng, phàm là bị hắn loại này thuần lương ánh mắt nhìn chăm chú người đều sẽ đối hắn mềm lòng, chẳng sợ cô nhi viện kia mấy cái hắc tâm can nhi giả nữ tu sĩ biết rõ hắn không phải cái thuần lương, lại cũng nhiều lần đều trúng chiêu.
Lần này lại xứng với Lục Dung Khanh này trương xinh đẹp khuôn mặt, Cố Bạch tin tưởng, vận dụng hảo đang câu dẫn chính đạo nhân sĩ thượng tuyệt đối có kinh thiên động địa lực sát thương!
Sau đó......
Chính đạo nhân sĩ Nhiếp Kình Thương ở cau mày xem hắn vài phút lúc sau, liền ngồi xổm xuống thân khom lưng đem hắn ôm lên, hắn thật là đời trước thiếu gia hỏa này!
Cố Bạch tắc thuận thế đem hai tay phóng tới hắn trên vai gắt gao chế trụ không buông tay, trong miệng giống chó con dường như không ngừng nức nở kêu "Ca, ta thật sai rồi..." Trang đáng thương.
Như vậy xem vốn định lại giáo huấn hai câu Nhiếp Kình Thương nhấp nhấp miệng, cuối cùng vẫn là nuốt xuống bên miệng độc miệng, không nói thêm gì, đem hắn ôm chặt chút, sau đó đi nhanh rời đi phòng......
Dọc theo đường đi, bởi vì dược hiệu nguyên nhân, Cố Bạch thập phần không an phận, đôi tay ôm Nhiếp Kình Thương cổ, thân thể không tự chủ được ở đối phương trong lòng ngực nhích tới nhích lui.
Hắn đảo không phải muốn câu dẫn Nhiếp Kình Thương, thật sự là trong thân thể dược hiệu quá khó tiếp thu rồi, căn bản khống chế không được, hắn không phải cố ý a!
Mà bị hắn nóng bỏng mềm mại thân thể không ngừng cọ xát quấy rầy Nhiếp Kình Thương tắc thân thể từ bế lên hắn kia một khắc liền bắt đầu cứng đờ, toàn thân máu đều tập trung tới rồi chỗ nào đó.
Bởi vì trong lòng ngực lại là cái thiếu niên, cũng hơn mười tuổi, không giống tiểu hài tử, ôm khi bởi vì khoảng cách duyên cớ, đối phương mềm mại xúc cảm làm người da đầu tê dại.
Cố tình lúc này trong lòng ngực người càng thêm không an phận, thậm chí còn nhịn không được lại lần nữa thoải mái "Ngô..." Nhỏ giọng rên rỉ lên......
"Không chuẩn lộn xộn!"
Nhiếp Kình Thương sắc mặt đen nhánh thay đổi cái tư thế, từ ôm liền kháng, đem Cố Bạch phản cái chuyển kháng đến trên vai, vươn bàn tay thật mạnh ở thiếu niên trên mông chụp một chút, mới cắn răng, đỉnh chung quanh người khác thường ánh mắt chạy nhanh đi ra hội sở.
Này phiên lăn lộn, hơn nữa trung dược cũng nhịn một hồi lâu, Cố Bạch tuy rằng thân thể khó chịu, lý trí nhưng thật ra hoàn toàn thanh tỉnh, không cấm ở trong lòng âm thầm bi ai một chút xui xẻo, mới ủy khuất ngoan ngoãn nghe lời tùy ý Nhiếp Kình Thương đem hắn kháng đến trên xe.
Nghĩ đến Nhiếp Kình Thương chính là chính mình về sau đùi vàng, lên xe sau, chờ thân thể dược hiệu dần dần rút đi, khô nóng cảm khá hơn nhiều lúc sau, Cố Bạch nhìn về phía sắc mặt khó coi nam nhân chạy nhanh nịnh bợ nhận sai, nỗ lực thay đổi nguyên chủ ở đối phương cảm nhận trung ấn tượng.
"Ca, thực xin lỗi, ta biết sai rồi......"
Nghe được hắn xin lỗi, Nhiếp Kình Thương thân thể rõ ràng lại lần nữa cứng đờ một chút, xem quỷ dường như biểu tình nhìn Cố Bạch liếc mắt một cái, ghét bỏ ý vị nhi quá rõ ràng.
Lục Dung Khanh khi còn nhỏ còn hảo, tuy rằng tính cách nội hướng trầm mặc ít lời, nhưng còn tính ngoan ngoãn, nhưng lớn lên lúc sau liền hoàn toàn chính là cái làm đầu người đau vấn đề thiếu niên.
Này bỗng nhiên mà đến ngoan ngoãn thật là làm Nhiếp Kình Thương có điểm không thích ứng, nghĩ đến mất lục cô cô, lại nhìn xem phi chủ lưu trang điểm thiếu niên, hắn cau mày lại lần nữa cảnh cáo.
"Lục Dung Khanh, ta lại cảnh cáo ngươi một lần, phía trước sự tình liền tính, từ nay về sau, ngươi cho ta an phận điểm nhi!"
Lời nói còn chưa nói xong, trước mặt Cố Bạch liền phối hợp sắc mặt trắng nhợt, thân thể run lên, phảng phất dọa đến giống nhau bất an sợ hãi bắt lấy cánh tay hắn, giống chỉ đáng thương tiểu động vật, mắt trông mong nhìn hắn, làm hắn mặt sau lời nói nặng lại cũng không nói ra được......
Nhìn chằm chằm Cố Bạch kia thuần lương vô cùng đôi mắt nhỏ nhi, Nhiếp Kình Thương trong lòng mạc danh có chút hết giận, nhấp nhấp miệng mới hừ một tiếng, lạnh lùng nói.
"Tính, tóm lại ngươi cho ta nhớ cho kỹ, đây là cuối cùng một lần!"
"Đã biết ca, ta về sau không xằng bậy, đều nghe ngươi......"
Cố Bạch ngoan ngoãn gật đầu, không dấu vết đem chính mình mông chồng động tiến đến Nhiếp Kình Thương bên người, mặt dày mày dạn duỗi tay đi ôm lấy đối phương cánh tay.
Không quan tâm Nhiếp Kình Thương càng ngày càng đen biểu tình, hắn nỗ lực cố lấy chính mình đôi mắt, liên tiếp biểu đạt chính mình trung tâm.
Vì hoàn thành nhiệm vụ, về sau hắn kiên quyết nghe theo đùi vàng quyết sách, đi theo đùi vàng phương châm, vâng theo đùi vàng phân phó, hảo hảo ôm lấy này đùi vàng!
"......"
Nhiếp Kình Thương bị hắn xem đến khóe mắt hung hăng mà run rẩy một chút.
Loại này thanh triệt thuần lương ánh mắt, loại này thân mật thảo hỉ động tác...... Thượng đế có phải hay không điên rồi, này đó thế nhưng sẽ xuất hiện ở cả ngày ô trầm trầm một đôi tròng mắt Lục Dung Khanh trên người?
Nhưng không thể không nói, hôm nay như vậy ngoan ngoãn nghe lời Lục Dung Khanh tựa hồ thuận mắt nhiều.
Nhiếp Kình Thương biệt nữu phiết quá mức trong lòng thầm nghĩ.
Chương 4 trọng sinh văn pháo hôi ( 4 )
Nhiếp gia phòng ở ở vào thành phố B tương đối hẻo lánh đoạn đường, tuy rằng hẻo lánh, nhưng tuyệt đối không đại biểu vùng này thổ địa giá nhà tiện nghi, ngược lại có thể tại đây vùng cư trú đều là có tiền có thân phận nhân gia, là nổi danh tư gia xa hoa lâm viên khu.
Xe chậm rãi sử nhập biệt thự đại môn, quản gia người hầu chào đón, Cố Bạch trên người dược hiệu tuy rằng lui, nhưng di chứng còn ở, cả người xụi lơ không có chút nào sức lực, căn bản không hề biện pháp chính mình đi trở về phòng.
Nhìn đến lo chính mình không nghĩ quản hắn muốn xuống xe Nhiếp Kình Thương, Cố Bạch lại lần nữa kích phát trong cơ thể tiềm năng gắt gao bắt lấy đối phương cánh tay, phồng lên đôi mắt đáng thương hề hề cầu bao dưỡng.
"...... Thật là phiền đã chết!"
Nhiếp Kình Thương cau mày nghĩ kĩ một câu, biểu tình hung hung, nhưng vẫn là ý bảo người hầu lui ra, duỗi tay đem hắn bế lên đuổi về phòng.
Bất quá cảm giác được thiếu niên mềm mại dựa vào chính mình trong lòng ngực, cái loại này bị người dựa vào thân cận cảm giác làm hắn tâm tình mạc danh thực hảo.
Hắn nhớ tới khi còn nhỏ Lục Dung Khanh vừa tới Nhiếp gia lúc ấy, thiếu niên tuy rằng trầm mặc ít lời, nhưng thập phần ngoan ngoãn nghe lời, chỉ là ai biết trưởng thành lại là như vậy cái bộ dáng!
Đem người phóng tới trên giường, Nhiếp Kình Thương nhìn xem chính mình bị thiếu niên mồ hôi ướt nhẹp tây trang, cảm nhận được một loại khó chịu ẩm ướt, không cấm ở trong lòng thầm mắng thật là tự làm tự chịu.
Ghét bỏ cởi ra áo ngoài, lấy quá bên cạnh người hầu đệ đi lên khăn xoa xoa tay, nhìn chằm chằm Cố Bạch tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhìn thoáng qua, không kiên nhẫn thở ra một hơi xoay người tùy tay đóng chờ liền phải đi ra ngoài.
Rộng thoáng ánh đèn đóng cửa, hắc ám thoáng chốc đem trong phòng hết thảy cắn nuốt, Cố Bạch nhìn Nhiếp Kình Thương rời đi bóng dáng, vội vàng kêu một tiếng "Ca, chờ một chút!"
Đang chuẩn bị rời đi Nhiếp Kình Thương nghe thấy hắn dồn dập tiếng kêu xoay người không kiên nhẫn xoay người, một lần nữa mở ra đèn, tức giận nói "Lại chuyện gì a......"
Chuyện gì? Đương nhiên là tiếp tục ôm ngươi đùi vàng lạp! Cố Bạch ở trong lòng ám đạo.
Bất quá trên mặt lại lộ ra một bộ sợ hãi thần sắc, trong giọng nói ẩn ẩn mang theo điểm nhi sợ hãi cùng khẩn cầu cửa trước khẩu nam nhân nói "Ca, ta sợ bóng tối, ngươi bồi ta trong chốc lát được không......"
"Ngươi sợ hắc?"
Nhiếp Kình Thương mở to hai mắt không thể tin tưởng, một cái mãn phòng truy nã các loại phi chủ lưu poster, hơn nữa bãi mãn bộ xương khô từ từ âm u người sẽ sợ hắc? Gia hỏa này lại tưởng làm cái gì đa dạng!
Cảnh giác nhìn một bộ khẩn cầu thần sắc Cố Bạch, cùng hắn thuần lương ánh mắt đối diện nhìn trong chốc lát, thiết ngạnh tâm lý phòng tuyến thành công thua ở thiếu niên ướt dầm dề khẩn cầu ánh mắt hạ.
Hắn có chút ảo não hít vào một hơi, lại xoay người trở lại mép giường, đem chăn thô lỗ kéo qua tới cấp Cố Bạch đắp lên, mới hung tợn nói "Thật là phiền toái! Nhanh lên nhi ngủ......"
"Cám ơn ca ca......"
Mục đích đạt tới, Cố Bạch ngoan ngoãn gật đầu chụp xuống ngựa thí, sau đó bắt lấy mềm mại như mây nhứ đệm chăn, đầu dán sát vào tơ lụa áo gối hơi híp mắt, động tác thập phần hưởng thụ dùng gương mặt nhẹ nhàng cọ cọ.
Kia nho nhỏ động tác nhưng thật ra làm Nhiếp Kình Thương vi ngẩn ra, nội tâm vì không thể sát nảy mầm một chút, không nghĩ tới gia hỏa này nghe lời dịu ngoan lên vẫn là rất thảo hỉ, đương nhiên tiền đề đến xem nhẹ trên mặt cùng quỷ dường như yên huân trang.
"Về sau không chuẩn họa này đó, thật là khó coi chết đi được, còn có trong phòng này đó ngoạn ý nhi, ngày mai làm người thu thập, sợ hắc còn đem phòng khiến cho cùng quỷ ốc dường như...... Còn trợn tròn mắt làm gì, nhắm lại nhanh lên ngủ, ta đợi lát nữa còn có chuyện không công phu bồi ngươi!"
Đối thượng thiếu niên còn mở to đôi mắt, Nhiếp Kình Thương một bên cau mày giáo huấn, một bên ma xui quỷ khiến thế Cố Bạch sắp xếp chăn đệm.
Lấy tay về thời điểm đầu ngón tay không cẩn thận từ Cố Bạch gương mặt xẹt qua, hắn khóe mắt nhảy một chút, da thịt trơn trượt xúc cảm thập phần tốt đẹp, làm người lưu luyến.
Cố Bạch nhưng thật ra không biết hắn trong lòng cảm giác, thấy hắn sắc mặt như vậy hắc, cũng không tính toán lại tiếp tục trang cái gì huynh hữu đệ cung, về sau lại chậm rãi xoay chuyển ấn tượng, hắn hiện tại thân thể suy yếu thật sự, thập phần mỏi mệt.
Triều Nhiếp Kình Thương lộ ra một cái ngưỡng mộ tươi cười, nói câu "Ca ngủ ngon", sau đó yên tâm nhắm mắt lại chạy nhanh ngủ, chờ dưỡng đủ tinh thần ngày mai lên lại suy xét làm nhiệm vụ sự tình......
Chờ hắn ngủ, Nhiếp Kình Thương mới rời khỏi phòng, động tác không tự giác rón ra rón rén không có phát ra âm thanh đi đánh thức trên giường người.
Đi tới cửa, nhìn thấy thiếu niên hô hấp dần dần thuận lợi, ngủ nhan yên lặng mà tốt đẹp, hắn khóe miệng vì không thể sát câu lên.
Nếu là Lục Dung Khanh vẫn luôn đều có thể như vậy ngoan thì tốt rồi, giống khi còn nhỏ vừa tới Nhiếp gia giống nhau...
Một đêm qua đi, ngày hôm sau buổi sáng.
Cố Bạch một đêm mộng đẹp, ngủ xưa nay chưa từng có an ổn.
Nhiếp gia chính là có tiền có thế hào môn, trong nhà sinh hoạt phẩm chất không phải giống nhau dân chúng có thể hưởng thụ, mềm mại giường lớn không phải hắn tới làm nhiệm vụ trước tiểu cho thuê trong phòng ngạnh phản có thể bằng được, hắn ngủ thật sự thoải mái.
Từ trên giường bò dậy, rửa mặt xong đứng ở tủ quần áo trước mặt, nhìn chằm chằm mãn tủ quần áo không phải màu sắc rực rỡ, chính là hiếm lạ cổ quái quần áo tuyển cả buổi, hắn mới thật vất vả tìm một kiện hơi chút bình thường một chút áo thun cùng quần jean thay mới xuống lầu ăn cơm sáng.
Gặp phải đang ở ăn cái gì Nhiếp Kình Thương, Cố Bạch rõ ràng nhìn đến hắn sắc mặt dừng một chút, dựa theo Lục Dung Khanh sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi là tuyệt đối không có khả năng sớm như vậy rời giường.
"Ca, sớm!"
Cố Bạch xem nhẹ rớt Nhiếp Kình Thương trên mặt kinh ngạc, lễ nghĩa chu toàn đánh cái tiếp đón an vị đến hắn đối diện bắt đầu ăn cái gì, động tác thong thả ưu nhã.
Ở cô nhi viện lớn lên hắn tự nhiên làm không tới hào môn lễ nghi, nhưng tiếp thu nguyên chủ ký ức liền không phải vấn đề, Nhiếp gia quy củ thực nghiêm, làm Nhiếp gia thiếu gia, mặc dù Lục Dung Khanh tính cách lại cổ quái tùy hứng, nhưng nên học lễ nghi từ từ vẫn là đều học hết.
Nhiếp Kình Thương nhàn nhạt gật đầu một cái, giống như ở nghiêm túc ăn cơm, trên thực tế khóe mắt dư quang vẫn luôn chú ý Cố Bạch.
Thấy từ trước đến nay không yêu ăn bữa sáng thiếu niên ăn uống pha giai, vẻ mặt hạnh phúc biểu tình.
Không phải ăn một bữa cơm sao, có cái gì hảo hạnh phúc vui vẻ.
Nhiếp Kình Thương rũ mắt, trong lòng nghĩ kĩ một câu, nhưng bỗng nhiên cảm thấy hôm nay cơm sáng xác thật rất mỹ vị.
Chờ đến ăn đến không sai biệt lắm, thấy Cố Bạch đứng dậy lễ phép cáo biệt chuẩn bị đi trường học, hắn cũng đi theo buông chiếc đũa, dùng khăn giấy lau khô khóe miệng, nói.
"Từ từ, hôm nay không vội, ta đưa ngươi ra cửa đi......"
Trải qua quá tối hôm qua, gặp qua ngày thường không thảo hỉ thiếu niên không giống nhau một mặt, hắn bỗng nhiên có chút đổi mới, hơn nữa hắn còn có chút không yên tâm, tục ngữ nói giang sơn dễ đổi bản tính khó dời nột, Lục Dung Khanh cam đoan mức độ đáng tin cũng không cao.
"Thật sự? Cám ơn ca!"
Đùi vàng muốn chủ động đưa chính mình đi ra cửa, Cố Bạch đương nhiên lập tức gật đầu đáp ứng, chớp chớp mắt, trên mặt lộ ra kinh hỉ biểu tình.
Nhiếp Kình Thương bị vẻ mặt của hắn đậu đến tâm tình rất tốt, Nhiếp phu nhân chết sớm, Nhiếp phụ ngày thường lại bận quá, trừ bỏ lục cô cô, từ nhỏ đến lớn, hắn cơ hồ cũng không cảm thụ quá thân tình lạc thú.
Loại này bị đệ đệ cung kính thân cận cảm giác thực không tồi, cứ việc hắn cùng Lục Dung Khanh kỳ thật căn bản liền không có gì huyết thống quan hệ, chiếu cố Lục Dung Khanh cũng chỉ là bởi vì lục cô cô nguyên nhân.
Hai người cùng nhau ra cửa ngồi trên xe, trên đường, Cố Bạch vẫn luôn suy nghĩ kế tiếp nhiệm vụ nên làm cái gì bây giờ không nói chuyện, Nhiếp Kình Thương lại rất ít cùng Lục Dung Khanh ở chung, cơ bản không có gì cộng đồng đề tài, không khí thập phần trầm mặc.
Sau một lúc lâu, Nhiếp Kình Thương mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm phía trước kính chiếu hậu phát thần thiếu niên nhịn không được nói "Tưởng cái gì đâu? Như thế nào không nói lời nào......"
Đùi vàng mặt mũi rất lớn, lập tức liền lôi trở lại Cố Bạch suy nghĩ.
Nghe được Nhiếp Kình Thương nói dừng một chút, hắn nhưng thật ra tưởng cùng Nhiếp Kình Thương nhiều lời nói chuyện kéo gần quan hệ, nhưng cốt truyện bên trong, Nhiếp Kình Thương đều là một cái phi thường trầm ổn nghiêm túc, tính tình không tốt lắm người.
Lục Dung Khanh trong trí nhớ cùng Nhiếp Kình Thương ở chung hình ảnh càng là thiếu đến đáng thương, một chốc hắn thật đúng là tìm không thấy đề tài cùng nam nhân nói chuyện phiếm, vừa nói lời nói nhất định thành giới liêu!
Bất quá đùi vàng đều nói chuyện, chính mình nếu là không phản ứng kia cũng quá không biết điều, vì thế Cố Bạch dứt khoát biểu tình đáng thương ấp úng mở miệng.
"...Ca, ta hôm qua mới phạm vào chuyện này, ta sợ ngươi còn giận ta......"
Nhiếp Kình Thương bị hắn trắng ra lại đáng thương bộ dáng nghẹn một chút, mặt bộ biểu tình có chút cứng đờ, lại có chút buồn cười, gia hỏa này khi nào thông suốt, còn biết sợ.
Tưởng túng hai câu, nhưng đối thượng Cố Bạch đáng thương hề hề đôi mắt nhỏ, Nhiếp Kình Thương nhịn xuống.
Tưởng cùng Cố Bạch liêu hai câu, nhưng hắn cũng không biết nói cái gì, cuối cùng chỉ nghẹn ra một câu "Biết ta sinh khí về sau liền ngoan điểm nhi!" Liền không nói.
"Đã biết ca ca."
Cố Bạch cười ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng, cũng không nhiều ngôn, dù sao ít nói thiếu sai là được rồi, thay đổi ấn tượng không thể sốt ruột, một vừa hai phải, nếu không Nhiếp Kình Thương cũng không phải ngốc tử, khẳng định sẽ hoài nghi hắn.
Không quan tâm hắn ở Nhiếp Kình Thương trong lòng ấn tượng là nhiều ít phân, chỉ cần Nhiếp Kình Thương không có chán ghét hắn là được, việc cấp bách, hắn hẳn là ngẫm lại như thế nào nghênh đón hắc hóa nữ chủ Ngô Trân Trân thiết kế!
Giờ phút này cốt truyện đã phát triển đến không sai biệt lắm, có trọng sinh ưu thế Ngô Trân Trân đã cơ bản đem tư sinh nữ giải quyết, thanh danh bại tẫn tư sinh nữ thực mau liền sẽ bị nàng đuổi ra gia môn không thành khí hậu.
Bởi vậy Ngô Trân Trân chủ yếu mục tiêu đã toàn bộ phóng tới nguyên chủ trên người, dựa theo cốt truyện phát triển, cái kia bị Ngô Trân Trân tìm tới tiếp cận nguyên chủ nam nhân lập tức liền phải xuất hiện, hắn nên làm như thế nào hảo đâu?
Trực tiếp tránh đi là không được, Ngô Trân Trân đối nguyên chủ hận thấu xương, không có cái kia Nam Lê Thần, cũng còn có người khác, đến lúc đó địch hữu không rõ hắn càng thêm nguy hiểm, chi bằng tương kế tựu kế......
Cố Bạch suy nghĩ xong, trên mặt thuần lương tươi cười càng thêm rõ ràng, hơi mang giảo hoạt ánh mắt làm bên cạnh Nhiếp Kình Thương trong lòng vi nhảy.
Chương 5 trọng sinh văn pháo hôi ( 5 )
Đối Ngô Trân Trân tính kế, Cố Bạch đã nghĩ kỹ rồi đối sách, hắn cũng không tính toán tưởng mặt khác biện pháp thiết kế trở về, giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, tương kế tựu kế mới là tốt nhất biện pháp.
Trọng sinh một lần Ngô Trân Trân cũng không phải kiếp trước cái kia đơn thuần kiều tiểu thư, hắc hóa lúc sau Ngô Trân Trân không thể so cái kia kiếp trước hại chết nàng tư sinh nữ thiện lương, thậm chí càng thêm tàn nhẫn vô tình!
Hơn nữa có kiếp trước ký ức, hắn nếu bỗng nhiên thay đổi tính cách đối phương khẳng định sẽ kỳ quái, sau đó một lần nữa mưu hoa đối phó hắn biện pháp, đến lúc đó đã có thể khó lòng phòng bị......
Như vậy tưởng tượng, Cố Bạch liền bắt đầu án binh bất động, một bên không dấu vết cùng Nhiếp Kình Thương cải thiện quan hệ, một bên âm thầm phòng bị Ngô Trân Trân tính kế.
Thời gian thoảng qua, hai tuần sau, Cố Bạch cứ theo lẽ thường đi trường học đi học, mới vừa đi tiến cổng trường, liền biết được trường học mới tới một cái soái ca lão sư.
"Dung Khanh, ta cùng ngươi nói, chúng ta trường học tới một cái tân mỹ thuật khóa lão sư, sẽ dạy chúng ta niên cấp, ngày hôm qua buổi chiều tan học ta ở hiệu trưởng văn phòng thấy, siêu cấp soái gia!"
Nói chuyện chính là nguyên chủ một cái bằng hữu, một cái tướng mạo tú khí nam sinh, kêu An Hạo, cũng là cái Gay, ngày thường có việc không việc liền thích khai quật trong trường học soái ca.
Cố Bạch đối này đó là không có gì hứng thú, hắn tuy rằng cũng thích nam nhân, bất quá hắn tựa hồ trời sinh thiếu cảm tình kia căn gân, tới làm nhiệm vụ trước thẳng đến chết, hắn đều trước nay không đối ai tâm động quá, cho dù là hảo cảm đều không có.
Bất quá hắn mí mắt vẫn là nâng một chút, nếu hắn nhớ không lầm nói, cái này An Hạo là Ngô Trân Trân an bài ở hắn bên người giám thị xúi giục người của hắn, hơn nữa nam nhân kia đó là trong khoảng thời gian này lấy mỹ thuật lão sư thân phận xuất hiện.
Nhưng là ở cốt truyện Nam Lê Thần xuất hiện thời gian muốn vãn một ít, xem ra lần trước hạ dược sự tình không có thành công, Ngô Trân Trân trong lòng có chút sốt ruột......
An Hạo thấy hắn không nói gì, tựa hồ không có hứng thú bộ dáng, cũng có từ bỏ nói chuyện với nhau, tiếp tục bám riết không tha lôi kéo hắn bát quái.
"Dung Khanh, ta nói đều là thật sự! Hắn thật sự siêu cấp soái, quả thực chính là cái nam thần......"
Nam thần thật là nam thần, kia chính là Ngô Trân Trân tìm tới tiếp cận Lục Dung Khanh người, tự nhiên là bên ngoài cực kỳ xuất sắc.
Nếu địch nhân đã tuyên chiến, như vậy hắn cũng không có lùi bước đạo lý.
Cố Bạch cười cười, tùy ý An Hạo bát quái lôi kéo tiến phòng học.
Xem ra một cái siêu cấp đại soái ca tân lão sư đã khiến cho trường học sở hữu đồng học chú ý, tiến phòng học Cố Bạch nghe thấy ríu rít thanh âm tất cả đều là nghị luận mới tới mỹ thuật lão sư có bao nhiêu soái, cỡ nào nam thần.
"Xem đi xem đi, Dung Khanh, ta không lừa ngươi đi, tất cả mọi người đều đang nói gia......" An Hạo hưng phấn lôi kéo hắn cánh tay tiếp tục bát quái, quan sát hắn thần sắc.
"Có như vậy soái sao? Nói được chỉ trên trời mới có......"
Cố Bạch trên mặt ra vẻ không dám hứng thú, Lục Dung Khanh giờ phút này mới ở Phó Tử Hiên trên người thất tình thương tâm muốn chết, hắn đương nhiên muốn biểu hiện đến tâm như tro tàn đối tình yêu thất vọng trạng thái.
Đúng lúc này, đi học linh khai hỏa, bên ngoài truyền đến một cái tiếng bước chân, trong phòng học bỗng nhiên an tĩnh lại.
Một người cao lớn thon dài bóng người từ cửa chậm rãi đi vào tới, đầu tiên là ăn mặc tạch lượng giày da chân, sau đó là không có một tia nhăn nếp gấp quần tây, cuối cùng là hắn sườn mặt.
Đương hắn cả người đi vào phòng học, đem trên tay dạy học dụng cụ phóng tới trên bàn, xoay người chính diện lộ ra tới thời điểm, trong phòng học sở hữu đồng học đều nhịn không được ngừng thở.
"Oa......"
Một người nữ sinh không tự chủ được phát ra một tiếng thét kinh hãi, hai mắt mạo hiểm đào hoa ngôi sao.
Nam Lê Thần đích xác rất tuấn tú, đao tước rìu đục khuôn mặt tuấn mỹ đến không chê vào đâu được, hắn để lại cập nhĩ trường toái phát, đeo một bộ tơ vàng mắt kính, giơ tay nhấc chân chi gian đều có loại không gì sánh kịp ôn tồn lễ độ.
Đặc biệt là hắn đôi mắt, chợt vừa thấy cùng thường nhân giống nhau màu đen, nhưng lại có loại không giống nhau thần tủy, đương hắn cười rộ lên thời điểm, phảng phất mang theo một loại đặc biệt ma lực, làm người không cấm say mê......
Giờ phút này hắn liền dùng loại này tươi cười nhìn phía dưới đồng học, chuẩn xác tới nói là ngồi ở phòng học mặt sau cùng Lục Dung Khanh, mỉm cười nói.
"Đại gia hảo, ta là Nam Lê Thần, là các ngươi mới tới mỹ thuật lão sư......"
Hắn thanh âm cũng phi thường dễ nghe, làm trong phòng học sở hữu nữ đồng học, cùng với bộ phận nam đồng học đều thật sâu say mê.
Cố Bạch nhưng thật ra không có say mê, hắn không phải Lục Dung Khanh, hơn nữa hắn biết cốt truyện, biết Nam Lê Thần lực hấp dẫn mang theo như thế nào kịch độc, một khi say mê như vậy sẽ bị chết thực thảm.
Bất quá vẫn là lộ ra một chút cảm thấy hứng thú ngây người biểu tình, này lớp học nhưng có Ngô Trân Trân gian tế tùy thời nhìn chằm chằm hắn động tĩnh, hắn tự nhiên muốn phối hợp diễn kịch.
Cho nên ở Nam Lê Thần đi xuống bục giảng triều hắn đi tới thời điểm, Cố Bạch tức khắc chân tay luống cuống, trên mặt lộ ra hoảng loạn chi sắc, cùng với một chút chờ mong ngượng ngùng.
"Lão, lão sư......"
Đương Nam Lê Thần ngừng ở chính mình trước mặt thời điểm, Cố Bạch đứng lên, lắp bắp kêu lên, ánh mắt lập loè.
"Đừng khẩn trương, ngươi tên là gì?" Nam Lê Thần hơi hơi mỉm cười, trấn an sờ sờ hắn đầu, ôn nhu làm người khó có thể cự tuyệt.
Chính là loại này ôn nhu, làm chưa từng có được đến quá tình yêu Lục Dung Khanh một đầu tài đi vào, rơi vào trong vực sâu.
Nhưng hiện tại gặp được chính là hắn cái này tới làm nhiệm vụ khách qua đường, Cố Bạch trong lòng cười cười, tiếp tục mặt lộ vẻ ngượng ngùng trả lời "Ta... Ta kêu Lục Dung Khanh, lão sư......"
Vừa nói, hắn một bên rũ ở hai sườn tay bắt lấy ống quần, nhìn qua tựa hồ thực khẩn trương.
Nam Lê Thần nhìn hắn, màu đen đôi mắt đánh giá hắn, giờ phút này Cố Bạch cùng Ngô Trân Trân cho hắn ảnh chụp trung Lục Dung Khanh có chút không giống nhau.
Mặt thật là ảnh chụp trung kia trương xinh đẹp thiếu niên khuôn mặt, nhưng bất đồng chính là trong khoảng thời gian này vì cải thiện ở Nhiếp Kình Thương cảm nhận trung ấn tượng phương tiện ôm đùi, Cố Bạch đã đem nguyên chủ đủ mọi màu sắc phi chủ lưu tóc cấp khôi phục bình thường.
Còn có nguyên chủ thích yên huân trang, cổ quái bộ xương khô hoa tai, hình xăm từ từ lung tung rối loạn đồ vật toàn bộ sửa lại lại đây.
Ngây ngô, xinh đẹp, ngoan ngoãn chính là Nam Lê Thần đối Cố Bạch ấn tượng đầu tiên.
Đặc biệt là Cố Bạch vừa rồi lộ ra thuần lương đôi mắt, làm Nam Lê Thần có điểm đáng tiếc, như vậy một cái thuần tịnh thiếu niên thế nhưng bị người như thế mất công tính kế.
Chỉ là, đáng tiếc về đáng tiếc, chuyện nên làm vẫn là phải làm.
"Lục đồng học, ta yêu cầu một người mỹ thuật ban đại biểu, ngươi tới nguyện ý sao?"
Nam Lê Thần nhìn chăm chú vào Cố Bạch, ánh mắt ôn nhu mà chuyên chú, loại này ánh mắt làm người phảng phất cảm giác toàn thế giới hắn cũng chỉ nhìn ngươi một người, làm người không tự giác tim đập gia tốc, không tiếng động dụ hoặc.
Đáng tiếc loại này dụ hoặc đối Cố Bạch cũng không có tác dụng, hơn nữa hiểu biết người của hắn đều biết, ngàn vạn không cần đi xem hắn đôi mắt, bởi vì hắn cặp kia thuần lương đôi mắt căn bản liền cùng người của hắn thiết không có bất luận cái gì liên hệ!
Cho nên Nam Lê Thần đang xem đến xinh đẹp ngây ngô thiếu niên không thể tin tưởng một chút sau, trên mặt lộ ra thẹn thùng cười, khẩn trương gật đầu đáp ứng, sau đó dùng thanh triệt thuần lương ánh mắt nhìn hắn thời điểm, hắn lòng có loại liền chính hắn đều không có nhận thấy được mềm mại......
"Hảo, vậy phiền toái lục đồng học ngươi."
Ở toàn ban nữ đồng học hâm mộ ghen ghét trong ánh mắt, Nam Lê Thần mỉm cười lại lần nữa xoa nhẹ một chút Cố Bạch mềm mại đầu tóc, sau đó một lần nữa đi trở về bục giảng bắt đầu đi học, cử chỉ ôn tồn lễ độ, tiến thối có độ.
Bên cạnh An Hạo lặng lẽ tiến đến Cố Bạch bên tai làm bộ thực hâm mộ nói.
"Dung Khanh, ta không lừa ngươi đi, có phải hay không rất tuấn tú......"
"Ân ân......"
Cố Bạch trong lòng cười lạnh, trên mặt lại sắc mặt có chút ửng đỏ cúi đầu, nhìn qua giống cái tình đậu sơ khai thiếu niên.
Bên cạnh An Hạo nhìn đến hắn biểu tình, lộ ra vừa lòng tươi cười "......"
Chờ đến tan học chạy đến WC cấp Ngô Trân Trân gọi điện thoại báo cáo tình huống.
Điện thoại kia đầu Ngô Trân Trân thực vừa lòng, cười đến thập phần vui sướng.
"Tóm lại...... Ngươi giúp ta nhìn cũng, lần trước hắn vận khí tốt bị hắn đào thoát, lần này ta muốn hắn hung hăng ngã độ sâu uyên bò không ra, nếu không lòng ta khó cam......"
Nói cuối cùng, Ngô Trân Trân vui sướng tiếng cười trở nên thập phần dữ tợn.
Chương 6 trọng sinh văn pháo hôi ( 6 )
Nam Lê Thần xuất hiện, ngắn ngủn mấy ngày liền ở trong trường học nhấc lên một trận nhiệt độ.
Tuy rằng ở Lục Dung Khanh sở liền đọc này sở tư nhân quý tộc cao trung lão sư không chỉ có yêu cầu dạy học hảo, nhận lời mời bên ngoài cũng là một điều kiện, trong trường học soái ca mỹ nữ lão sư không ít, nhưng có thể cùng Nam Lê Thần so lại là không có mấy cái.
Hắn vai rộng eo thon, tứ chi thon dài, dáng người cân xứng, không chỉ có bên ngoài xuất sắc, dáng người cũng là nhất lưu hảo, cái gì quần áo xuyên đến hắn trên người đều tuấn mỹ đến không thể không.
Mặc dù là đơn giản áo thun cùng hưu nhàn quần, cũng có thể đem hắn thân thể đường cong mơ hồ phác hoạ ra tới, lưu sướng mà lại tràn ngập lực cảm, ôn nhu lại không gầy yếu, tuấn mỹ đến không chê vào đâu được, thật là nam thần trung nam thần.
Chỉ cần là hắn thượng khóa, vĩnh viễn đều không có người trốn học, hơn nữa trong phòng học sẽ nhiều ra rất nhiều mặt khác lớp trốn học trà trộn vào tới đồng học, sau khi học xong thời gian, đại gia càng là tìm cơ hội cùng hắn đến gần.
Bất quá hắn lại không có đối bất luận cái gì một người từng có đặc thù biểu hiện ưu ái, ngay cả Cố Bạch cũng giống nhau.
Cố Bạch tự nhiên biết đây là hắn xiếc, tình trường cao thủ săn thú trước nay đều không cần sốt ruột, hắn đang chờ đợi thời cơ, chờ đợi tốt nhất tiếp cận hắn thời cơ......
Thực mau, hôm nay tan học, hắn liền nhận được Phó Tử Hiên điện thoại, đối phương tuy rằng ước hắn ở ăn một bữa cơm, bất quá ngữ khí cực kỳ lãnh đạm.
Dựa theo Phó Tử Hiên tính cách tự nhiên sẽ không vô duyên vô cớ chủ động ước hắn ăn cơm, như vậy trận này bữa tiệc tự nhiên khẳng định là có vấn đề.
Cố Bạch kích động ở trong điện thoại gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới, sau đó mới không sao cả cười cười, hắn đảo muốn nhìn những người này làm cái quỷ gì!
Đi phía trước, hắn cấp Nhiếp Kình Thương đánh một chiếc điện thoại, gần nhất vì xoay chuyển ở Nhiếp Kình Thương trong lòng nguyên chủ không tốt ấn tượng, hắn đều phi thường ngoan mỗi ngày đúng giờ về nhà, tìm đúng cơ hội liền triều nam nhân tỏ lòng trung thành, ôm đùi.
Tuy rằng Nhiếp Kình Thương đối hắn thái độ vẫn là có chút hung hung, nhưng xem hắn ánh mắt đã không như vậy chán ghét, ăn cơm thời điểm sẽ chủ động cùng hắn liêu vài câu, còn bớt thời giờ trên dưới học tiện đường đưa hắn, cho nên làm một cái nghe lời hảo đệ đệ, không đúng hạn về nhà tự nhiên muốn thông báo.
Nhiếp Kình Thương ở nhận được Cố Bạch điện thoại thời điểm đang ở mở họp, tâm tình không phải thực hảo, công đạo đi xuống sự tình công nhân không có làm tốt đạt tới hắn tiêu chuẩn, phòng họp một mảnh khí lạnh.
Nghe được di động vang, đang ở giáo huấn công nhân hắn nhíu nhíu mày, bí thư lập tức hiểu chuyện chạy nhanh chạy đến bên ngoài giúp hắn tiếp nghe.
Nhiếp Kình Thương tâm tình không tốt thời điểm quản hắn ai điện thoại đều sẽ không tiếp, hơn nữa quan trọng công tác điện thoại giống nhau đều là trước đánh tới di động của nàng thượng hẹn trước thời gian.
Nghe được điện thoại kia đầu Cố Bạch thông báo, bí thư đi vào tới đối thượng Nhiếp Kình Thương dò hỏi ánh mắt chạy nhanh công đạo "Nhiếp tổng, ngài đệ đệ nói tan học không cần ngài đi tiếp hắn......"
"Lần sau hắn gọi điện thoại liền trực tiếp cho ta......"
Nghe được là Cố Bạch, Nhiếp Kình Thương nhăn mày giãn ra khai, tâm tình tốt hơn một chút, gần nhất Cố Bạch nghe lời hòa thân cận làm hắn rất là áp dụng, hắn đã 360 độ đổi mới.
Trước kia là hắn quá xem nhẹ thiếu niên, thiếu niên căn bản không phải hắn cho rằng âm trầm không thảo hỉ, chỉ là trầm mặc cùng tiểu hài tử tùy hứng, chỉ cần nhiều hơn ở chung thiếu niên kỳ thật thực ngoan, có cái nghe lời ngoan ngoãn lại ỷ lại chính mình đệ đệ cảm giác thực không tồi.
Ý bảo đại gia chờ một chút, hắn lấy qua di động bát trở về.
Điện thoại chuyển được sau, trên mặt hắn hiện ra một tia ý cười, ngữ khí ôn hòa nói "Dung Khanh chuyện gì nhi a?"
Kia ôn hòa thân thiết biểu tình làm trong phòng hội nghị công nhân toàn bộ kinh ngạc một chút, bọn họ không nhìn lầm đi, luôn luôn diện than nghiêm túc, trước nay đều là ít khi nói cười Nhiếp tổng thế nhưng sẽ lộ ra loại vẻ mặt này?!
Bên này, điện thoại kia đầu Cố Bạch nhận được Nhiếp Kình Thương đánh trở về điện thoại cũng có chút giật mình, vừa rồi bí thư tiếp điện thoại liền mặt ngoài nam nhân hiện tại hẳn là rất bận.
Hắn liền báo bị mà thôi, không cần phải lại gửi điện trả lời lên tiếng hắn đi, xem ra về sau hắn còn phải nỗ lực cải thiện ấn tượng, đùi vàng đối hắn vẫn là không yên tâm a, khẳng định lo lắng hắn lại chạy ra đi lêu lổng đi.
Như vậy tưởng tượng, Cố Bạch cầm điện thoại chạy nhanh giải thích.
"Ca, hôm nay bằng hữu ước ăn cơm, ngươi yên tâm, cơm nước xong ta liền lập tức quay lại, cam đoan 8 giờ phía trước khẳng định về đến nhà, vừa rồi có phải hay không quấy rầy đến ngươi?"
"Không có, vừa rồi chính là đơn giản công đạo một chút công tác, không phải cái gì chuyện quan trọng......"
Lời này vừa ra, trong phòng hội nghị công nhân nhóm đôi mắt trừng đến lớn hơn nữa, không phải cái gì chuyện quan trọng? Vừa rồi không phải ở thảo luận mấy chục trăm triệu đại công trình xuất hiện vấn đề sao lão bản!
Bị mọi người trừng mắt Nhiếp tổng liền một ánh mắt đều không có dâng tặng cấp đại gia, tiếp tục triều trong điện thoại mặt truy vấn nói "Bằng hữu ăn cơm? Ngươi cái nào bằng hữu a?"
"Chính là lớp học đồng học, ngươi không quen biết......"
Cố Bạch ba phải cái nào cũng được trả lời xong, lại luôn mãi cam đoan buổi tối nhất định sớm một chút về nhà mới cắt đứt điện thoại, hắn cũng không dám trực tiếp nói cho Nhiếp Kình Thương ăn cơm người là Phó Tử Hiên.
Phía trước Nhiếp Kình Thương đã nghiêm khắc đã cảnh cáo hắn, nếu như bị đã biết hắn còn cùng Phó Tử Hiên tiếp xúc, khẳng định cho rằng hắn không chết tâm không biết xấu hổ còn quấn lấy nhân gia, phía trước xoay chuyển ấn tượng liền toàn xong rồi!
Bị cắt đứt điện thoại biết được hôm nay không thể tiện đường cùng đệ đệ về nhà tin tức Nhiếp Kình Thương trên mặt tươi cười lập tức phai nhạt xuống dưới.
Trong lòng thầm nghĩ chính mình thật là đối Dung Khanh chú ý quá ít, liền đối phương có cái gì bằng hữu cũng không biết, thật không phải cái xứng chức ca ca.
Bất quá nghĩ đến Lục Dung Khanh trước kia chuyện này hắn mày lại nhíu lại, bằng hữu? Dung Khanh trước kia có thể có cái gì bạn tốt? Bất quá chính là một đám hồ bằng cẩu hữu mà thôi.
Như vậy tưởng tượng, Nhiếp Kình Thương tức khắc cảnh giác lên, sau đó trên bàn văn kiện khép lại đứng lên tới phân phó.
"Hôm nay hội nghị liền đến đây là dừng lại, ta hy vọng ở thứ tư buổi sáng, có thể ở ta bàn công tác thượng nhìn đến một phần cụ thể thực thi phương án, cứ như vậy đi, tan họp...... Trần bí thư, hôm nay buổi tối hẹn trước toàn bộ giúp ta đẩy rớt, ta có mặt khác sự tình."
Nói xong, Nhiếp Kình Thương liền vội vã rời đi phòng họp, lưu lại một chúng oán niệm kêu rên cuối tuần lại muốn tăng ca giám đốc nhóm.
************
Bên kia, Cố Bạch cũng tới rồi cùng Phó Tử Hiên ước định nhà ăn.
Từ nhận được Phó Tử Hiên điện thoại thời điểm, hắn liền ở suy tư Phó Tử Hiên ước hắn ra tới động cơ.
Dựa theo Phó Tử Hiên chán ghét nguyên chủ tính cách, hắn là tuyệt không sẽ dễ dàng chủ động tìm nguyên chủ, trong nguyên tác cũng không có một đoạn này.
Bởi vậy không khó suy đoán, hôm nay Phó Tử Hiên xuất hiện là bị người xúi giục, cái này xúi giục người, trừ bỏ Ngô Trân Trân không có những người khác.
Ngô Trân Trân xúi giục Phó Tử Hiên ước hắn ra tới làm gì đâu? Tổng không phải là cho hắn cái này tình địch cơ hội thừa dịp đi?
Trong lòng chuyển qua ý niệm, Cố Bạch không mặn không nhạt ứng phó Phó Tử Hiên, sau đó không dấu vết nhìn quanh nhà ăn quan sát.
Cuối cùng nhìn đến góc Nam Lê Thần thân ảnh tức khắc minh bạch lại đây.
Cảm tình Ngô Trân Trân là tự cấp hắn đắc lực thuộc hạ sáng tạo sấn hư mà nhập cơ hội nột.
Ở trong nguyên tác tuy rằng không có Phó Tử Hiên ước chuyện của hắn, nhưng ở trong nguyên tác lúc này nguyên chủ đã bị Phó Tử Hiên cự tuyệt thất tình khổ sở, mà Nam Lê Thần tắc chính là ở ngay lúc này tiến vào nguyên chủ nội tâm.
Chẳng sợ lại một lần tái diễn, Ngô Trân Trân vẫn là lựa chọn cùng trong cốt truyện giống nhau thủ đoạn.
Một khi đã như vậy, hắn tương kế tựu kế kế hoạch liền càng tốt thực thi.
Cố Bạch đem sở hữu sự tình xem ở trong mắt, trong lòng đạm cười.
Nếu muốn diễn kịch, vì trang đến càng giống một chút, chính cái ăn cơm trong quá trình, vô luận Phó Tử Hiên sắc mặt lại lãnh, nói ra nói lại quyết, Cố Bạch đều phối hợp lộ ra si tâm lại khổ sở đôi mắt nhỏ nhi, đem một cái tình thương thiếu niên suy diễn tới rồi cực hạn.
Cố Bạch diễn thật sự sung sướng, không nghĩ tới vừa đến cửa nam nhân thấy như vậy một màn, tức giận đến đỉnh đầu đều mau bốc khói.
Quả nhiên vẫn là không có biến! Như vậy mê chơi ái tìm phiền toái Lục Dung Khanh có thể an tĩnh nghe lời mới có quỷ, chính mình thật là quỷ mê tâm hồn mới có thể cho rằng hắn hối cải để làm người mới liền ngoan.
Nhiếp Kình Thương cắn răng răng, oán hận tưởng, nói cái gì cùng bằng hữu ăn cơm, hảo a, nguyên lai là ra tới sẽ dã nam nhân!
Chương 7 trọng sinh văn pháo hôi ( 7 )
Nhiếp Kình Thương khí về khí, nhưng không có xúc động vọt vào đi, đều nói bắt tặc lấy dơ, bắt gian trên giường, hai người hiện tại ngồi cùng bàn ăn một bữa cơm, bắt được cũng không nghiêm trọng.
Cho nên ở suy nghĩ lúc sau, hắn liền một lần nữa trở lại trên xe chờ đợi đợi lát nữa theo dõi đến khách sạn bắt người, đến lúc đó xem trảo trở về đét mông!
Đến nỗi nhà ăn bên trong Cố Bạch hoàn toàn không có phát hiện hắn tồn tại, hắn tuy là tới làm nhiệm vụ, nhưng vào nguyên chủ thân thể hắn chính là nguyên chủ, mà nguyên chủ bất quá là cái người thường, giờ phút này hắn không như vậy thần thông quảng đại cái gì đều biết.
Cùng Phó Tử Hiên toàn bộ dùng cơm quá trình bởi vì không có cộng đồng đề tài, ăn đến là thực mau, bởi vậy không đến nửa giờ, hai người liền kết thúc dùng cơm.
Từ nhà ăn ra tới, ở cửa nhìn theo Phó Tử Hiên rời đi, Cố Bạch đang chuẩn bị đi thông đồng ở góc ngồi nửa ngày Nam Lê Thần chủ động xuất kích, kết quả liếc mắt một cái liền nhìn thấy ven đường Nhiếp Kình Thương xe.
Không phải hắn đôi mắt tiêm, mà là đối phương xe quá thấy được, hơn nữa ngồi Nhiếp Kình Thương chuyên chúc tọa giá hơn phân nửa tháng, hắn là phi thường quen thuộc.
Trên mặt vui vẻ, Cố Bạch chạy nhanh chạy qua đi, quen cửa quen nẻo mở cửa xe liền chui đi vào, sau đó kinh hỉ hô "Ca ca, ngươi là tới đón ta sao?"
Vốn dĩ nguyên nhân chính là vì kế tiếp khả năng phát sinh bắt gian trên giường mà sắc mặt đen nhánh nam nhân đang xem đến Cố Bạch trên mặt lộ ra kinh hỉ tươi cười, tức khắc sở hữu khí giống như tiết bóng cao su giống nhau không có.
Bất quá Nhiếp Kình Thương cũng không phải là như vậy dễ dàng sắc mặt tốt người, nhìn mắt giao lộ Phó Tử Hiên rời đi xe bóng dáng, ý bảo tài xế cũng lái xe, mới nhìn về phía Cố Bạch hưng sư vấn tội.
"Vừa rồi đó là Phó Tử Hiên? Ngươi lại đi quấn lấy nhân gia?"
Cố Bạch sắc mặt vi đốn, sau đó phản ứng lại đây chạy nhanh lắc đầu "Không, không phải ca ca......"
"Không phải vừa rồi cùng ngươi ăn cơm người là ai?" Nhiếp Kình Thương hừ lạnh, ngữ khí thật không tốt.
"Ta nói ngươi mấy ngày nay như thế nào như vậy ngoan, nguyên lai là làm thủ thuật che mắt, Lục Dung Khanh, ngươi nhưng thật ra làm tốt lắm, liền ta đều dám chơi, ta thế nhưng tin ngươi, ngươi thật là......"
Nói nói nơi này lại đột nhiên im bặt, bởi vì thiếu niên lại hướng hắn lộ ra cái loại này thuần lương đôi mắt nhỏ, hơn nữa kia thuần lương đôi mắt còn bỗng nhiên đỏ.
Trong khoảng thời gian này Cố Bạch đã phát hiện, cái này Nhiếp Kình Thương nhìn như hung ác tính tình không tốt, kỳ thật căn bản là biệt nữu, không biết giận lão hổ thuận hai hạ mao liền ngoan.
Đây chính là chính mình đùi vàng, mặc kệ là hoàn thành nhiệm vụ trước kia tấm mộc, vẫn là hoàn thành nhiệm vụ về sau trường kỳ phiếu cơm, hắn đều phải cẩn thận hầu hạ mượn sức.
Cho nên Cố Bạch một bên lộ ra đáng thương biểu tình, một bên bỗng nhiên ôm lấy Nhiếp Kình Thương, đem vùi đầu đến hắn ngực đột nhiên khóc lớn lên.
"Ô ô, ca ca, ngươi đừng nói nữa, ta đáp ứng ngươi, ta về sau không bao giờ tìm phó đại ca không bao giờ thích hắn, hắn hôm nay là tới cấp ta làm đoạn, hắn nói hắn vĩnh viễn đều không thể thích ta, kêu ta không chuẩn lại quấn lấy hắn...... Ca ca, ta rốt cuộc nơi nào không hảo, hắn vì cái gì liền như vậy chán ghét ta, vì cái gì tất cả mọi người không thích ta......"
Này vẫn là Nhiếp Kình Thương lần đầu thấy thiếu niên khóc, đặc biệt là thiếu niên còn ghé vào hắn trong lòng ngực khóc, làm một cái căn bản không hiểu đến an ủi người ca ca, hắn trong lúc nhất thời có chút cứng đờ tại chỗ.
Cố Bạch trộm nhìn thoáng qua vẻ mặt của hắn, sau đó tiếp tục khóc đến lợi hại hơn, tuy rằng nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi, nhưng hiện tại làm nhiệm vụ sao, mặc kệ nó, làm nũng bán manh lăn lộn cái nào dùng được thượng cái nào.
Đều nói thiết hán nhu tình, giống Nhiếp Kình Thương loại này nhìn như lạnh nhạt, kỳ thật trọng tình người nhất dễ dàng mềm lòng.
Bởi vậy cảm giác được trong lòng ngực thiếu niên như vậy ỷ lại ôm chính mình, ấm áp nước mắt đem chính mình quần áo khóc ướt một tảng lớn, hắn lại nói không ra hưng sư vấn tội lời nói nặng, chỉ phải mới lạ vỗ vỗ thiếu niên lưng, ngữ khí cứng đờ an ủi.
"Được rồi, đừng khóc, ai nói không ai thích ngươi......"
"Kia ca ca thích ta sao? Ca ca sẽ chán ghét ta sao?" Cố Bạch thuận côn bò, hơi hơi ngẩng đầu, lộ ra hồng hồng đôi mắt, đáng thương giống chỉ mèo con.
Nhiếp Kình Thương bị hắn đáng thương bộ dáng nảy mầm một chút, xinh đẹp thiếu niên đầy mặt nước mắt bộ dáng nhìn qua hết sức mềm mại, có loại làm người rất muốn bảo hộ cảm giác.
Hắn tâm mềm nhũn, gật gật đầu, hắn xác thật rất thích nghe lời Lục Dung Khanh, kỳ thật trước kia hắn cũng không phải chán ghét, chỉ là mấy năm nay thiếu niên càng thêm kỳ cục hành vi làm người thập phần đau đầu cùng không kiên nhẫn.
Bất quá nghĩ đến Lục Dung Khanh đối Phó Tử Hiên ba lần bốn lượt dây dưa, hắn mày lại nhíu lại "Dung Khanh, ngươi thật sự như thế thích Phó Tử Hiên sao?"
Ngữ khí có một chút liền chính hắn cũng chưa phát hiện không vui.
Hắn không phải phản đối thiếu niên thích nam nhân, chỉ là đối tượng là Phó Tử Hiên, đối phương không chỉ có cùng Nhiếp gia là thế giao, bọn họ lén quan hệ cũng không tồi, nháo cương phụ thân chắc chắn chán ghét thiếu niên.
Nếu là Phó Tử Hiên cũng thích Lục Dung Khanh liền tính, nhưng hư liền phá hủy ở Phó Tử Hiên có yêu thích người, hơn nữa lập tức liền phải đính hôn.
Lục Dung Khanh nếu là lại dây dưa đi xuống, chỉ sợ sẽ gây thành một đoạn yêu đơn phương bi kịch, rốt cuộc Lục Dung Khanh trước kia tính cách cực kỳ cực đoan, khó bảo toàn sẽ không làm ra cực đoan sự tình.
Suy tư đến nơi đây, Nhiếp Kình Thương có chút lo lắng, trong lòng còn có điểm nói không nên lời rõ ràng không thoải mái, lại lần nữa nhấp miệng hỏi.
"Ngươi thật sự như vậy thích Phó Tử Hiên?"
"Ta......" Cố Bạch nhìn chằm chằm Nhiếp Kình Thương nhấp miệng biểu tình, nghĩ nghĩ cúi đầu "Bởi vì trước kia đi học thời điểm ta lão bị người vây đổ, khi đó là tử hiên ca thường tới đón Ngô Trân Trân thời điểm thuận tiện đưa ta về nhà......"
Bởi vì một trương so nữ sinh còn xinh đẹp tiểu xảo tinh xảo thiên âm nhu tướng mạo, Lục Dung Khanh khi còn nhỏ thường thường bị người khi dễ, kỳ thật những cái đó các nam sinh ý tưởng rất đơn thuần, thuần túy cảm thấy tiểu tử này lớn lên ẻo lả, khi dễ đến khóc hẳn là thực hảo chơi.
Bất quá lại cấp Lục Dung Khanh để lại cực đại bóng ma cùng bị xa lánh cô độc, thế cho nên làm cho hắn tính cách càng ngày càng âm trầm cực đoan, người khác ngẫu nhiên phát ra thiện ý cũng sẽ làm loại người này ký ức khắc sâu sinh ra hảo cảm, hắn lại là cái cùng, mối tình đầu sẽ thích Phó Tử Hiên không kỳ quái.
Nhìn đến Cố Bạch trên mặt hạnh phúc hồi ức biểu tình, hắn mạc danh có chút không thoải mái, còn có điểm nghi hoặc.
"Dung Khanh, ngươi đi học không phải đều có tài xế đón đưa sao? Như thế nào sẽ bị người vây đổ khi dễ?"
Lục Dung Khanh tuy rằng không phải Nhiếp gia thân sinh, nhưng sinh hoạt phương diện tuyệt đối là tiểu thiếu gia đãi ngộ, đi học tan học đều có chuyên môn tài xế bảo mẫu chiếu cố, như thế nào sẽ ở tan học trên đường bị người vây đổ khi dễ đâu.
Tốt như vậy xoát hảo cảm cơ hội Cố Bạch đương nhiên sẽ không bỏ qua, đôi mắt nháy mắt, sau đó liền nhìn Nhiếp Kình Thương lộ ra tội nghiệp biểu tình.
"Ngày đó ca ca ngươi sinh nhật, ta tưởng chính mình đi mua lễ vật sau đó sớm một chút về nhà cho ngươi kinh hỉ, kết quả đã bị những cái đó thường thường tìm ta phiền toái người bắt được đến cơ hội, không chỉ có không mua được đồ vật, còn làm cho thực chật vật đã khuya mới về nhà......"
Cố Bạch nói gợi lên Nhiếp Kình Thương hồi ức, hắn tựa hồ mơ hồ nhớ rõ hình như là có như vậy một hồi sự, đó là hắn nhiều ít tuổi sinh nhật tới.
Bởi vì Nhiếp phụ bận quá căn bản không có thời gian cho hắn ăn sinh nhật, chính hắn cũng lười đến quá, mỗi lần ăn sinh nhật ngày đó cùng bình thường không có gì hai dạng khác biệt, không nghĩ tới Dung Khanh thế nhưng nhớ rõ.
Hắn nhớ rõ hình như là có như vậy một lần Lục Dung Khanh đã khuya về nhà, bất quá khi còn nhỏ bởi vì cùng Lục Dung Khanh tuổi chênh lệch gần mười tuổi, có nghiêm trọng sự khác nhau, hắn rất ít cùng thiếu niên giao lưu, thiếu niên vãn về nhà hắn cơ bản cũng bất quá hỏi cái gì nguyên nhân.
Như vậy tưởng tượng, Nhiếp Kình Thương trong lòng dâng lên một loại áy náy.
Duỗi tay đem trong lòng ngực người ôm ôm, Nhiếp Kình Thương anh tuấn trên mặt lộ ra vài phần đau lòng, sờ sờ Cố Bạch mặt, nhẹ giọng nói.
"Dung Khanh, trước kia là ca quá xem nhẹ ngươi, về sau ca sẽ đối với ngươi tốt......"
"Ca sẽ vẫn luôn vẫn luôn rất tốt với ta đau ta sao?"
Cố Bạch trợn tròn mắt tiếp tục cầu bao dưỡng.
Nhiếp Kình Thương tâm mạc danh mềm đến rối tinh rối mù, sờ sờ hắn mặt, lãnh ngạnh trên mặt lộ ra một tia ôn nhu sủng nịch tươi cười gật đầu, thiếu niên trắng nõn trơn trượt da thịt làm người có chút lưu luyến.
Hắn nhịn không được cúi đầu tiến đến Cố Bạch cái trán hôn một cái, ân, cảm giác quả nhiên cùng trên tay trơn trượt xúc cảm giống nhau hảo!
"Ca......"
Cố Bạch bị thình lình xảy ra hôn môi làm ngây ngẩn cả người.
"Ân, chuyện gì nhi?"
Nhiếp Kình Thương tâm tình thực hảo, lại xoa xoa Cố Bạch tóc, cúi đầu lại hôn một cái, hoàn toàn không có chính mình ở ăn thịt người đậu hủ tự giác.
Hắn lần trước thấy trần bí thư mang chính mình đệ đệ tới công ty thời điểm cũng là như thế này làm, đối với đệ đệ đầu tóc cùng mặt lại xoa lại thân, hai người cảm tình thập phần hảo.
Đến nỗi nhân gia đệ đệ mới năm tuổi tiền đề điều kiện đã bị hắn tự động xem nhẹ, dù sao đều là đệ đệ không phải sao?
Nghĩ, Nhiếp Kình Thương thấu đi xuống lại hôn một cái.
Cố Bạch phục hồi tinh thần lại tắc có chút không thể tin tưởng, trong lòng vạn phần kinh tủng, tào, hắn không phải đem người bẻ cong đi?
Sờ sờ chính mình này trương nguyên chủ xinh đẹp khuôn mặt, lại nghĩ đến chính mình vận dụng hảo đang câu dẫn chính đạo nhân sĩ thượng tuyệt đối có kinh thiên động địa lực sát thương đôi mắt nhỏ.
Sau một lúc lâu, Cố Bạch yên lặng từ Nhiếp Kình Thương trên người bò dậy, không nói, hắn vận khí luôn luôn không tốt lắm làm sao bây giờ nột......
Chương 8 trọng sinh văn pháo hôi ( 8 )
Cố Bạch không phải cái ngốc tử, cũng không phải cái thấp EQ người.
Xem Nhiếp Kình Thương biểu hiện hắn ý thức được chính mình rất có khả năng sắp đem người bẻ cong, tức khắc kinh tủng lên, này cũng không phải là cái gì chuyện tốt nhi.
Hắn là muốn ôm Nhiếp Kình Thương đùi không sai, nhưng không phải tưởng thượng Nhiếp Kình Thương giường a, hắn là tới làm nhiệm vụ, không phải tới bị áp.
Thừa dịp Nhiếp Kình Thương chính mình còn không có phản ứng lại đây thời điểm, hắn cần thiết chạy nhanh sửa đúng cái này sai lầm!
Tưởng hảo lúc sau, Cố Bạch liền bắt đầu dần dần kéo ra cùng Nhiếp Kình Thương khoảng cách, đùi vẫn là làm theo ôm, bất quá đến chú ý khoảng cách.
Bất quá Nhiếp Kình Thương đối hắn hảo cảm tựa hồ càng ngày càng thâm.
Tỷ như nói chưa bao giờ cẩu nói cười Nhiếp Kình Thương gần nhất trên mặt tươi cười càng ngày càng nhiều, đối hắn nói chuyện càng ngày càng ôn nhu, mặc kệ công ty sự vật lại vội, nhất định gió táp mưa sa đưa hắn trên dưới học.
Ăn cơm tựa hồ tầm mắt luôn thích hướng trên mặt hắn ngó, động bất động liền thân hắn cái trán hai hạ, thậm chí còn phát triển đến ngày nọ đưa ra muốn cùng hắn cùng chung chăn gối, trắng đêm trường đàm tăng tiến huynh đệ cảm tình!
Cố Bạch thật là cảm giác lưng lạnh cả người, trinh tiết nguy hiểm.
Hắn một chút đều không tin hắn có thể lấy Lục Dung Khanh này phúc nhu nhược thiếu niên thân thể đi áp đảo giấu ở tây trang hạ có tám khối cơ bụng con người rắn rỏi.
Vì giữ được chính mình cúc hoa, Cố Bạch chỉ có thể đỉnh Nhiếp Kình Thương đen nhánh sắc mặt, đáng sợ ánh mắt uyển cự, đồng thời nhanh hơn nhiệm vụ hoàn thành nện bước......
Lục Dung Khanh năm nay mười bảy tuổi, liền đọc cao trung là thành phố B nổi danh tư nhân quý tộc cao trung.
Tại đây sở học giáo hài tử tất cả đều là đến từ các hào môn nhà có tiền thiếu gia tiểu thư, mặc dù thành tích trọng yếu phi thường, nhưng bọn hắn căn bản không cần giống bình thường cao trung sinh giống nhau vì tương lai nỗ lực đi tham gia khảo cao.
Tới nơi này đọc sách, trừ bỏ học tập, bọn họ càng có rất nhiều kết giao bằng hữu nhân mạch, vì về sau tiếp nhận gia tộc sự nghiệp làm chuẩn bị, bởi vậy nơi này chương trình học cũng không gấp gáp, thập phần nhẹ nhàng hảo chơi.
Hôm nay mỹ thuật khóa, Nam Lê Thần mang theo đại gia đi chuyên môn mỹ thuật phòng vẽ tranh, nửa tiết khóa dạy học, nửa tiết khóa tự do hoạt động vẽ tranh.
Vẽ tranh loại đồ vật này không phải Cố Bạch am hiểu.
Hắn xuyên qua trước ở cô nhi viện lớn lên căn bản liền không có thượng quá học, sở hữu tri thức đều là hắn trộm chạy đến cô nhi viện dùng để đương bài trí thư viện tự học, cùng với ra cô nhi viện sau lăn lê bò lết học được.
Giống vẽ tranh như vậy nung đúc tình cảm đồ vật hắn không học quá, cũng sẽ không chủ động đi học, bởi vì hắn liền ăn cơm sinh hoạt đều thành vấn đề, chỗ nào có nhàn tâm đi học mấy thứ này.
Mà nguyên chủ cũng không phải cái rất có tình cảm người, cố tình hôm nay Nam Lê Thần giáo vẫn là thủy mặc quốc hoạ loại này giàu có khó khăn giàu có thâm ý đồ vật.
Cho nên cứ việc Cố Bạch vì trang ngoan ngoãn thiếu niên thực nỗ lực cầm bút lông đi họa bảng đen hình chiếu thượng hai chỉ uyên ương, nhưng cuối cùng vẫn là chỉ họa ra hai chỉ đường cong đơn giản...... Vịt.
Hẳn là vịt đi? Cố Bạch nhìn chằm chằm chính mình tác phẩm không xác định ở trong lòng ám đạo.
"Xem ra ngươi tương đối thích hợp học tranh sơn dầu......"
Bên tai bỗng nhiên nhớ tới một đạo ôn hòa giọng nam, Nam Lê Thần không biết khi nào đi tới hắn bên người, cúi đầu tiến đến hắn bên tai nhẹ nhàng cười nói "Ngươi nhất định là cái trừu tượng phái thiên tài."
"......"
Cố Bạch dừng một chút, đi phía trước đi rồi một chút kéo ra loại này gần gũi tiếp xúc mới cúi đầu, duỗi tay ngăn trở chính mình tác phẩm, chóp tai nổi lên hồng nhạt, nhìn qua tựa hồ có chút ngượng ngùng.
Chương 6:
Nhìn đến hắn ngây ngô phản ứng, Nam Lê Thần trong lòng thực vừa lòng, nhẹ nhàng cười cười, mới lại giơ tay đi xoa xoa Cố Bạch nhu thuận đầu tóc, nói.
"Nói giỡn, lần đầu tiên họa ngươi đã làm được thực hảo, vẽ tranh không chỉ có yêu cầu thiên phú, còn cần trường kỳ luyện tập, về sau chậm rãi thì tốt rồi, tới, ta dạy cho ngươi......"
Nói, Nam Lê Thần từ sau lưng cầm Cố Bạch lấy bút tay, giúp hắn ở họa trên giấy tăng thêm bút hoa, thân mật rồi lại không quá phận thân cận không khí đem Cố Bạch vờn quanh, ái muội mười phần.
Cố Bạch không nói gì cũng không có ngẩng đầu, chỉ là chóp tai hồng nhạt càng thêm thâm, nhưng cúi đầu hơi lóe đôi mắt phiếm thú vị biểu tình.
Trong khoảng thời gian này, Nam Lê Thần bắt đầu chậm rãi tiếp cận hắn, loại này như có như không ái muội là một loại khiêu khích thủ đoạn, đối không có trải qua quá quá nhiều cảm tình đơn thuần người thập phần hưởng thụ.
Trong cốt truyện Lục Dung Khanh chính là như vậy mắc mưu, đáng tiếc, hắn không phải đơn thuần Lục Dung Khanh a.
Cho nên chờ vẽ tranh hảo sau, Cố Bạch cười cười, nhìn về phía Nam Lê Thần có chút khẩn trương cùng chờ mong hỏi "Lão sư, này họa ta có thể mang về nhà sao?"
"Mang về nhà làm cái gì? Đây chính là ngươi tác nghiệp nga......" Nam Lê Thần nhìn Cố Bạch nhẹ nhàng cười.
Cố Bạch cúi đầu, mặt hơi hơi đỏ lên, liền ở Nam Lê Thần cho rằng hắn thẹn thùng nói không nên lời lời nói thời điểm, hắn lại ngẩng đầu, nhìn hắn, cười đến đơn thuần.
"Ta có thể chờ hạ phóng học lưu lại lại họa một bộ hoàn thành tác nghiệp, ta, ta thực thích này bức họa, muốn mang về nhà, có thể chứ......"
"Vậy được rồi, không cần một lần nữa vẽ, ta cho ngươi đi cái cửa sau......" Nam Lê Thần gật đầu.
Cố Bạch đầu tiên là kinh hỉ, sau đó vui vẻ cười rộ lên, thanh triệt đôi mắt mị thành một cái tuyến.
"Tạ, cám ơn lão sư......"
Nam Lê Thần nhìn hắn cười đến vui vẻ bộ dáng, bỗng nhiên khinh thân để sát vào, trên người hơi thở ở nháy mắt bao phủ trụ Cố Bạch, là một loại nhàn nhạt, thực đặc biệt hơi thở.
"Thật là cái tiểu hài tử, mực nước lộng tới trên mặt......"
Duỗi tay xoa hắn mặt, cặp kia thon dài đôi mắt tới gần, chuyên chú nhìn chằm chằm Cố Bạch đôi mắt, mềm mại lòng bàn tay ở Cố Bạch trên má chà lau.
Da thịt chạm nhau độ ấm làm Cố Bạch dừng một chút, sau đó hắn mặt xoát một chút càng thêm trở nên ửng đỏ, tựa hồ thẹn thùng mà muốn chính mình chà lau, ngón tay lại ở hoảng loạn trung bắt lấy Nam Lê Thần tay.
"Xin, xin lỗi......"
Cố Bạch trợn tròn mắt nhìn Nam Lê Thần, đôi mắt ảnh ngược bộ dáng của hắn, cái loại này thuần tịnh đến mức tận cùng ánh mắt làm Nam Lê Thần trong lúc nhất thời vi giật mình.
Có lẽ chỉ có một hai giây, hai người ai đều không có động.
Chờ đến Nam Lê Thần phản ứng lại đây thời điểm, Cố Bạch đã đem tay buông, cúi đầu, lộ ra thon dài cổ, tuyết trắng trên da thịt tựa hồ lộ ra nhất điểm hồng.
"Dung Khanh, có hay không người ta nói quá ngươi thật xinh đẹp?" Nam Lê Thần bỗng nhiên nhẹ nhàng nói.
Cố Bạch ửng đỏ mặt "Xinh đẹp có thể hình dung nam hài tử sao?"
"Đương nhiên, Dung Khanh liền rất xinh đẹp, làm người thực thích......"
Cố Bạch không trả lời, chỉ là ngượng ngùng cười.
Nam Lê Thần nhìn hắn tươi cười, bỗng nhiên lại đem bàn tay tới rồi trên mặt hắn "Vừa rồi mực nước còn không có lau khô, giống cái hoa miêu......"
"A, phải không? Ta đi tẩy một chút..."
Cố Bạch giống như thật không tốt ý tứ, một bên sốt ruột chính mình dùng tay đi lau, một bên xoay người liền phải đi toilet rửa mặt.
Nhìn đến hắn vội vàng sốt ruột luống cuống tay chân bộ dáng, Nam Lê Thần xì một tiếng cười.
"Ngươi thật tốt lừa, lau khô, đậu ngươi."
Cố Bạch ngơ ngác mà nhìn Nam Lê Thần cười đến thập phần vui vẻ, ôn nhu thanh âm có loại làm người say mê ma lực.
Khóe miệng lộ ra một mạt như suy tư gì tươi cười, hắn cũng bỗng nhiên duỗi tay sờ lên Nam Lê Thần mặt, nhẹ nhàng, nhu nhu, thuần lương đôi mắt nhìn Nam Lê Thần.
"Lão sư, ngươi trên mặt cũng lộng thượng mực nước......"
"Ân?" Nam Lê Thần bị trên mặt hoạt nộn tay nhỏ làm cho một ngứa, sau đó quán tính duỗi tay đi lau.
"Không có mực nước, lão sư ngươi cũng thực hảo lừa a, ha hả a......"
Vừa rồi ngượng ngùng thiếu niên cười đến thực sáng lạn, như là một con thực hiện được mèo con nghịch ngợm, thanh triệt đôi mắt nước gợn liền chuyển, ánh mắt hình như có biến ảo, có đặc biệt ánh sáng.
Nam Lê Thần nhẹ nhàng cười, cái này săn thú đối tượng tựa hồ so với hắn trong tưởng tượng thú vị cùng hấp dẫn người.
Cố Bạch nhìn hắn cười, trong lòng đạm nhiên......
Ngày đó lúc sau, Nam Lê Thần đối thái độ của hắn càng thêm ái muội lên, mỗi khi đơn độc ở chung thời điểm luôn là dùng một loại ôn nhu đến cực điểm ánh mắt nhìn chăm chú hắn, phảng phất trong mắt có nói không nên lời mịt mờ tình ý.
Hơn nữa còn thường thường tìm lấy cớ đem hắn tan học lưu lại chế tạo đơn độc ở chung cơ hội, may mắn trong khoảng thời gian này Nhiếp Kình Thương vừa vặn đi công tác không ở nhà.
Cố Bạch nhưng thật ra không cần đau đầu như thế nào cùng Nhiếp Kình Thương giải thích chính mình lại cùng nam nhân ' yêu đương ' phản nghịch sự tình, bồi Nam Lê Thần diễn kịch, bồi hắn ái muội.
Mỗi khi Nam Lê Thần tựa hồ muốn cơ hội cùng hắn thổ lộ linh tinh, hắn liền dùng các loại ' không dưới tâm ' phương thức đánh gãy, như gần như xa thái độ làm Nam Lê Thần có chút nắm lấy không ra.
Rõ ràng chỉ là cái ngây ngô đơn thuần thiếu niên, hắn lại cảm thấy càng ngày càng thú vị, giống như tầm bảo giống nhau, Cố Bạch luôn là sẽ trong lúc lơ đãng cho hắn kinh hỉ, tựa như một tòa thăm dò bất tận bảo sơn, làm người càng thêm cảm thấy hứng thú.
Đặc biệt là mỗi khi nhìn đến Cố Bạch tươi cười, cái loại này thanh triệt cảm giác phảng phất có thể gột rửa người linh hồn, làm người cảm thấy vô cùng thoải mái cùng lưu luyến.
Không biết là vì nhiệm vụ, vẫn là mặt khác, Nam Lê Thần phát hiện chính mình càng ngày càng thích cân nhắc thiếu niên này, càng là cân nhắc, hắn liền càng là phát hiện càng nhiều kinh hỉ.
Cái này nhìn qua không rành thế sự, đơn thuần vô tri thiếu niên, có đặc biệt lực hấp dẫn.
Nam Lê Thần biết, chưa từng có một cái săn thú đối tượng giống thiếu niên như vậy hấp dẫn quá hắn lực chú ý......
Mà Cố Bạch cũng bắt đầu lặng lẽ ở ngầm tra Nam Lê Thần tin tức.
Hắn tuy rằng biết cốt truyện, nhưng không đại biểu biết hết thảy, này không phải hắn bổn ý, trên thực tế Nam Lê Thần sự tình hắn có biết hay không đều không sao cả, cũng không ảnh hưởng hắn hoàn thành nhiệm vụ.
Nhưng đây là Lục Dung Khanh tâm nguyện chi nhất.
Lục Dung Khanh đối Nam Lê Thần cảm tình thập phần phức tạp, cùng đối Phó Tử Hiên mối tình đầu sùng bái hoàn toàn không giống nhau, hắn đã oán hận Nam Lê Thần, lại cũng thâm ái Nam Lê Thần.
Hắn không rõ Nam Lê Thần vì cái gì muốn nghe từ Ngô Trân Trân nói hại hắn, nếu đòi tiền hắn có thể cấp Nam Lê Thần, huống chi lấy Nam Lê Thần xuất sắc bề ngoài cùng lòng dạ, hắn loại người này sẽ không bình thường đi nơi nào.
Nếu không phải bởi vì tiền, kia hắn muốn biết Nam Lê Thần vì cái gì có thể như vậy nhẫn tâm tới lừa gạt hắn, một chút do dự đều không có đem hắn đẩy mạnh địa ngục......
Chương 9 trọng sinh văn pháo hôi ( 9 )
Nam Lê Thần sự tình Cố Bạch là thỉnh thám tử tư tra, hơn nữa là thật cẩn thận ngầm tiến hành, về này đó sự tình hắn là không thể đủ làm Nhiếp Kình Thương biết đến.
Cố Bạch hoa tiền không ít, thám tử tư hiệu suất tự nhiên liền cao, không đến một tuần, liền đem Nam Lê Thần tra xét cái đế hướng lên trời.
Nam Lê Thần, 27 tuổi, S tỉnh cổ hà thôn người, mẫu thân chết sớm, gia cảnh bần hàn, lúc còn rất nhỏ liền cùng phụ thân hắn đi vào thành phố lớn kiếm ăn.
Bắt đầu còn hảo, phụ thân hắn tuy rằng không có văn hóa, nhưng còn có sức lực, cũng đủ cam đoan phụ tử hai người sinh hoạt.
Nhưng là thực bất hạnh chính là ở hắn mười lăm tuổi năm ấy phụ thân hoạn thượng nghiêm trọng thận bệnh, muốn tồn tại cần thiết dựa đại lượng dược vật cùng chữa bệnh chống đỡ, này đó đều yêu cầu không ít tiền tài.
Vì cam đoan phụ thân trị liệu cùng chính mình sinh hoạt, Nam Lê Thần đã làm rất nhiều công tác, nhưng bởi vì không có bằng cấp, có thể tìm được đứng đắn công tác tiền lương đều không cao, hai người sinh hoạt thập phần gian khổ.
Bởi vậy từ nay về sau sau đó không lâu, hắn liền bằng vào xuất sắc bề ngoài cùng tâm cơ, đem chính mình bán cho một cái có biến thái trong lòng rộng thái thái...... Làm tình nhân.
Lúc sau dài đến năm sáu năm thời gian, đều vẫn luôn chu toàn ở xã hội thượng lưu trung.
Hắn tướng mạo xuất sắc, thủ đoạn cũng thập phần khôn khéo, kinh hắn dạy dỗ, bên người tình nhân mỗi người đều đối hắn nhất vãng tình thâm, cho dù chia tay khi cũng sẽ không khó xử hắn, hắn thành nhân vật nổi tiếng trong vòng truy phủng tình nhân.
Một năm trước, phụ thân hắn chứng bệnh bỗng nhiên tăng thêm, bác sĩ tỏ vẻ yêu cầu đổi mới một cái thận.
Thận nguyên cùng kế tiếp trị liệu phí dụng tựa như cái động không đáy, mặc dù Nam Lê Thần có thể từ bên người ' ân khách ' trên người được đến tiền tài, nhưng những cái đó kẻ có tiền cũng không phải ngốc tử.
Hắn là nam thần, nhưng thiên hạ nam thần nhiều đi, theo tuổi thời gian tăng trưởng, người khác cũng sẽ nị, không có khả năng vẫn luôn vì hắn tiêu tiền, vẫn là một bút một bút số lượng không nhỏ tiền.
Hơn nữa phụ thân hắn thận nguyên là cái rất lớn vấn đề, hắn thận nguyên cùng phụ thân hắn cũng không xứng đôi, hơn nữa nhà bọn họ là thưa thớt gấu trúc huyết, muốn tìm được thích hợp thận nguyên phi thường khó khăn.
Thẳng đến Ngô Trân Trân tìm được hắn......
Xem xong tư liệu lúc sau, Cố Bạch thở ra một hơi.
Không thể không thừa nhận có đôi khi đáng giận người tất có đáng thương chỗ, mặc kệ là Ngô Trân Trân vẫn là Nam Lê Thần, bọn họ đều có làm người cùng đi bí ẩn.
Nhưng là, Lục Dung Khanh đâu? Lục Dung Khanh lại không thể liên sao?
Ngô Trân Trân đích xác đáng thương, kiếp trước bị tư sinh nữ làm hại như vậy thảm, nàng trọng sinh lúc sau báo thù không gì đáng trách.
Nhưng nguyên chủ dữ dội vô tội, hắn chỉ là thay người bối một cái hắc oa pháo hôi mà thôi, hắn cả nhân sinh lại bị Ngô Trân Trân tàn nhẫn vô tình hủy đến không còn một mảnh, hắn được đến kết cục so với kia cái tư sinh nữ thảm hại hơn, không có làm lại từ đầu cơ hội.
Nam Lê Thần thân thế đáng thương, tiếp cận Lục Dung Khanh là bị bắt bất đắc dĩ, bị bất đắc dĩ, sinh hoạt bức bách, nhưng hắn đáng thương là có thể trở thành thương tổn người khác lấy cớ sao?
Nếu là, như vậy khắp thiên hạ như vậy nhiều người đáng thương lại như thế nào tính? Hắn vì hắn đáng thương, liền có thể không hề áy náy đem Lục Dung Khanh đẩy mạnh vực sâu sao?
Đó có phải hay không một cái giết người phạm giết người lúc sau, nói một phen chính mình đáng thương thân thế liền có thể không chịu trừng phạt đâu?
Mặc kệ vì cái gì lý do, những người này đối Lục Dung Khanh thương tổn đều là không thể phủ nhận.
Huống chi, hắn đi vào nơi này cơ hội, là Lục Dung Khanh dùng linh hồn của chính mình đi trao đổi tới, Lục Dung Khanh là thật sự không có xoay người cơ hội.
Chỉ là Lục Dung Khanh đối Nam Lê Thần cảm tình thập phần phức tạp, nói hắn tưởng trả thù Nam Lê Thần đi, hắn lại ái đối phương, nói hắn ái đối phương đi, hắn lại oán hận, nhiệm vụ này thật đúng là làm người có chút đau đầu......
Nam Lê Thần thế công càng ngày càng mãnh liệt, Cố Bạch rõ ràng cảm giác được chính mình bị một loại ' yêu đương ' cảm giác vây quanh.
Cố Bạch phi thường phối hợp mặt lộ vẻ ngượng ngùng, hai tay bắt lấy quần áo giảo a giảo, tẫn hiện thiếu niên đơn thuần vô tri bộ dáng.
Nhìn đến hắn xuân tâm manh động bộ dáng, Nam Lê Thần rốt cuộc quyết định kết thúc ái muội, cùng hắn thổ lộ, một cái hoàn mỹ nam thần thổ lộ, không ai có thể đủ cự tuyệt.
Nam Lê Thần thực sẽ chế tạo không khí, nắm hắn tay, ở giáo ngoại hẻo lánh sông nhỏ biên tản bộ.
Hiện tại đã là mùa đông, thời tiết có chút rét lạnh, gió lạnh từng đợt thổi tới, làm người nhịn không được run, Nam Lê Thần cởi quần áo của mình khoác đến vai hắn thượng.
"Cám ơn......" Cố Bạch phối hợp ngượng ngùng cười một chút, sau đó nhìn hắn nói "Lão sư, ngươi đối mỗi người đều như vậy ôn nhu sao?"
"Kêu tên của ta đi, lão sư quá khách sáo, hơn nữa ta lập tức liền không phải ngươi lão sư, ta quyết định từ chức......" Nam Lê Thần bắt lấy hắn tay, một bên thế hắn ấm tay một bên ôn thanh nói.
"Từ chức?" Cố Bạch kinh ngạc nói, ngữ khí có chút sốt ruột "Vì cái gì muốn từ chức? Ngươi phải đi?"
Không biết vì cái gì, nhìn đến thiếu niên có chút sốt ruột biểu tình, Nam Lê Thần trong lòng có loại nhảy nhót cảm giác.
Trong khoảng thời gian này ở chung trung, hắn phát hiện trước mặt thiếu niên này thật là đại đại ra ngoài hắn dự kiến.
Ở phía trước Ngô Trân Trân cấp tư liệu trung, Lục Dung Khanh là cái phản nghịch cực đoan, lại âm trầm không thảo hỉ nam hài, ỷ vào trong nhà có tiền cái gì tùy hứng chuyện này đều dám làm hư hài tử.
Lúc ấy hắn không hề sở giác, mặc kệ đối tượng là tốt vẫn là hư, hắn đều không sao cả, bắt người tiền tài thay người tiêu tai, chính hắn đều bùn Bồ Tát qua sông tự thân khó bảo toàn, hắn không có tư cách đi đồng tình người khác.
Huống chi thiếu niên gia thế như vậy hảo, té ngã luôn có bò dậy cơ hội, mà hắn cùng phụ thân không có, nếu hắn không làm, phụ thân liền sẽ chết, hắn cũng sẽ tiếp tục cái loại này bán đứng chính mình sinh hoạt.
Nhưng tiếp xúc xuống dưới hắn mới phát hiện, thiếu niên hoàn toàn tương phản, hắn đơn thuần làm người thương tiếc, hắn ngượng ngùng tươi cười là như vậy tốt đẹp sạch sẽ, làm người không đành lòng phá hư.
Đặc biệt là mỗi lần hắn xem hắn đôi mắt, như vậy thanh triệt, như vậy thuần tịnh, như vậy đặc biệt, làm hắn có chút trái tim có loại mạc danh nhiệt lưu xẹt qua.
Hắn thích thiếu niên nhìn hắn nhẹ nhàng mỉm cười, ngượng ngùng nói với hắn lời nói, quen thuộc lúc sau lại sẽ ngẫu nhiên nghịch ngợm lớn mật bộ dáng, thích thiếu niên trong mắt nhìn chăm chú hắn, chỉ có hắn thân ảnh bộ dáng.
Hắn bỗng nhiên thực chờ mong thiếu niên yêu chính mình bộ dáng.
Hắn cúi đầu, nhìn chằm chằm Cố Bạch ôn nhu cười.
Chương 7:
"Ta không chối từ chức như thế nào theo đuổi ngươi? Trường học nhưng không cho phép lão sư cùng học sinh yêu đương nga......"
"......" Cố Bạch không nói chuyện, ngẩng đầu, trên mặt là không thể tin tưởng.
"Dung Khanh, ta thích ngươi......"
Nam Lê Thần nhìn Cố Bạch, trong mắt sở biểu lộ ôn nhu, cơ hồ có thể đem người chết chìm.
Hắn thanh âm rất thấp trầm, thực mềm nhẹ, như gió nhẹ nhàng thổi qua, dao động người tiếng lòng.
"Dung Khanh, ta thích ngươi......"
Nam Lê Thần lặp lại nói, duỗi tay đi cầm Cố Bạch tay.
"Ta, ta......"
Cố Bạch đột nhiên thu hồi tay, hai tay che lại chính mình kịch liệt nhảy lên ngực, hô hấp cực kỳ không xong, một trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ là nóng bỏng màu đỏ, đôi mắt hơi hơi dao động, phảng phất thụ sủng nhược kinh.
Nam Lê Thần bị hắn trong mắt dao động chọc đến trong lòng nhảy dựng, nhịn không được cúi đầu tiến đến hắn trên má nhẹ nhàng hôn một chút, thiếu niên mềm mại tinh tế da thịt xúc cảm thập phần tốt đẹp.
Cảm giác được trước mặt thiếu niên thân thể tựa hồ cứng đờ trụ, hắn nhẹ nhàng cười, di động môi, muốn đi hôn môi đối phương phấn nộn hấp dẫn người đôi môi.
"Lão sư, xin, xin lỗi, ta phải về nhà......"
Liền ở môi sắp tiếp xúc đến thời điểm, Cố Bạch đột nhiên đẩy ra hắn, sau đó kinh hoảng thất thố rời đi...
Nam Lê Thần ngây ra một lúc mới phản ứng lại đây, mặc dù có chút thất vọng, nhưng nghĩ đến vừa rồi thiếu niên gương mặt xúc cảm lại nhịn không được cười khẽ.
Chỉ là thân một chút gương mặt liền phản ứng như thế đại, như vậy ngây ngô thiếu niên nếu bị hắn chân chính hôn môi lại sẽ là như thế nào phản ứng?
Khẩn trương e lệ vẫn là trợn tròn mắt run rẩy? Cũng hoặc là kia trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ ửng đỏ ngượng ngùng, trắng nõn thân mình cũng đi theo phiếm hồng.
Tưởng tượng đến thiếu niên cùng chính mình thân mật hình ảnh, Nam Lê Thần không khỏi trong lòng một trận nóng bỏng, hắn trước nay đều không có như vậy chờ mong quá có được một người......
Đang ở phát thần gian, bỗng nhiên có người từ phía sau chụp một chút hắn bả vai, Nam Lê Thần quay đầu lại, là một cái ăn mặc màu nâu nhạt áo gió, mang theo kính râm tuổi trẻ nữ hài.
"Xem ra quan hệ tiến triển không tồi......"
Ngô Trân Trân nhìn Cố Bạch rời đi phương hướng sắc mặt là vừa lòng tươi cười.
Ám dạ là một cái câu lạc bộ, kẻ có tiền câu lạc bộ, tràn ngập hắc ám tiền tài cùng thân thể giao dịch địa phương.
Nam Lê Thần sắc mặt hơi biến, ánh mắt tối sầm xuống dưới "Nhiệm vụ ta sẽ hoàn thành."
"Ta biết, nhưng là ngươi hoa thời gian lâu lắm, ta yêu cầu ngươi nhanh hơn bước chân, ta đã gấp không chờ nổi muốn nhìn đến Lục Dung Khanh khóc thút thít bộ dáng......" Ngô Trân Trân trên mặt lộ ra dữ tợn tươi cười.
Nam Lê Thần không nói chuyện, sắc mặt lại trầm vài phần.
Ngô Trân Trân nhìn hắn, lạnh lùng nói.
"Ngươi tốt nhất nhanh lên, ta không có thời gian chậm rãi chờ ngươi, ta lại cho ngươi một tháng thời gian......"
"Lục Dung Khanh tuy rằng đơn thuần, nhưng không như vậy xuẩn......" Nam Lê Thần sắc mặt càng ngày càng khó coi.
"Cái này ta quản không được, ta chỉ cần kết quả, nếu ngươi thấy khó khăn, ta sẽ giúp ngươi đoạn đường hảo, đây là ta phí thật lớn sức lực mới làm ra......"
Ngô Trân Trân từ bao bao lấy ra một cái bình nhỏ đưa cho Nam Lê Thần.
"Đây là cái gì?"
"Ám dạ thường xuất hiện đồ vật ngươi không quen biết? A......"
Nói xong, Ngô Trân Trân cười nhạo xoay người rời đi.
Nam Lê Thần cúi đầu mở ra dược bình nghe thấy một chút, sắc mặt nháy mắt cứng đờ, đứng ở tại chỗ, nắm trên tay bình nhỏ, đón gió lạnh đãi đã lâu, mới đi.
Chờ bọn hắn vừa đi, Cố Bạch mới từ chỗ rẽ trốn đi ra tới, sờ sờ trên lỗ tai máy nghe trộm, cười cười, quả nhiên phòng người chi tâm không thể vô.
Chương 10 trọng sinh văn pháo hôi ( 10 )
Cố Bạch tuy rằng biết cốt truyện, nhưng lại không biết trong đó chi tiết, bởi vậy tương kế tựu kế cái này kế hoạch phi thường nguy hiểm, hắn không thể không thật cẩn thận phòng bị.
Một khi hơi có sai lầm, hắn kết cục sẽ không so Lục Dung Khanh hảo đi nơi nào, khoảng cách Lục Dung Khanh bị hại thời gian không có đã bao lâu, hắn cần phải hết sức chăm chú.
Nếu không một khi chờ đợi cốt truyện bên trong nguyên chủ bị hại đã đến giờ tới, mặc dù hắn trốn rồi qua đi, không có đem địch nhân kéo xuống mã, kia cũng là không có hoàn thành nhiệm vụ, hắn không xác định đến lúc đó cái kia thần bí thanh âm hay không sẽ đem hắn mạt sát......
Không quá mấy ngày, Nam Lê Thần thích Lục Dung Khanh, hơn nữa vì Lục Dung Khanh từ chức tin tức này liền giống như đốm lửa thiêu thảo nguyên ở các bạn học chi gian truyền khắp.
Lục Dung Khanh xinh đẹp thành toàn giáo nữ sinh cùng bộ phận nam sinh chú ý tiêu điểm.
Nam Lê Thần không chỉ có bề ngoài xuất sắc, kỳ thật bản thân cũng là cái phi thường giàu có tài hoa người, hắn có phi thường tốt hội họa thiên phú, giả lấy thời gian, có người phủng hắn nói hắn tuyệt đối sẽ trở thành hội họa giới một viên tân tinh.
Như vậy một cái có tài có mạo, lại cực kỳ ôn nhu nam thần là toàn giáo thiếu nữ bạch mã vương tử, đại gia đối Cố Bạch lại là đố kỵ lại là hâm mộ, như vậy nam thần thế nhưng sẽ thích Lục Dung Khanh, thật là làm nhân đố kỵ không thôi.
Nam Lê Thần từ chức lúc sau theo đuổi thế công càng thêm mãnh liệt, mỗi ngày tan học đều sẽ tới trường học cửa chờ Cố Bạch tan học, sau đó tìm các loại lấy cớ dẫn hắn đi ra ngoài chơi, tựa như tình lữ hẹn hò cho hắn vô số lãng mạn.
Cố Bạch mỗi lần đều sẽ do dự một chút ngượng ngùng đáp ứng.
Dù sao Nhiếp Kình Thương không ở, nghe nói công ty một cái hạng mục xảy ra vấn đề, đi công tác đến bây giờ còn không có trở về, sẽ không có người quản hắn, nhiều nhất buổi tối về nhà đánh cái điện thoại, khai cái video cùng đùi vàng câu thông câu thông huynh đệ cảm tình.
Mỗi lần cùng Nam Lê Thần đi ra ngoài, Cố Bạch đều là bảo trì ái muội thái độ, trừ bỏ làm Nam Lê Thần dắt một chút hắn tay, mặt khác càng tiến thêm một bước thân mật hành động toàn bộ ngượng ngùng cự tuyệt.
Loại này như gần như xa thái độ không chỉ có không làm Nam Lê Thần phản cảm, ngược lại càng thêm tâm ngứa, không chiếm được mới là tốt nhất những lời này không phải không có đạo lý.
Bất quá ở không sai biệt lắm nửa tháng mãnh liệt thế công sau, Nam Lê Thần liền quyết định xuống tay, hắn trước hết cần cấp Ngô Trân Trân xem một chút thành quả, nếu không giao dịch liền sẽ hủy bỏ.
Nhận được Nam Lê Thần mời điện thoại, Cố Bạch đánh giá hắn cũng mau xuống tay, tự nhiên đáp ứng rồi xuống dưới.
Tại đây đồng thời, đang ở M quốc đi công tác Nhiếp Kình Thương cũng được đến nhà mình đệ đệ lại ' yêu đương ' tin tức......
Nhiếp Kình Thương ngồi ở M quốc công ty con văn phòng, nhìn chằm chằm trên máy tính bưu kiện đôi mắt đều đỏ, sắc mặt hắc đến giống nhiễm mực nước giống nhau.
Vốn dĩ hắn cũng không phải cố ý muốn tìm người giám thị Cố Bạch, nhưng ngày xưa Lục Dung Khanh thật sự quá mức tùy hứng, nhân phẩm mức độ đáng tin không cao.
Hiện giờ thật vất vả nhìn đến Lục Dung Khanh tựa hồ có hối cải để làm người mới biến hảo biến ngoan dấu hiệu hắn tự nhiên cao hứng không thôi, cái loại này ngoan ngoãn kêu hắn ca, ghé vào hắn trong lòng ngực khóc ỷ lại thật sự thực hảo.
Đặc biệt là ôm thiếu niên cùng với da thịt thân cận tựa hồ, cái loại này tư vị là hắn chưa từng có quá tốt đẹp, thiếu niên ấm áp tinh tế da thịt giống như có một tầng mãnh liệt lực hấp dẫn, làm người lưu luyến không thôi, nguyên lai thiếu niên là như vậy ngoan ngoãn làm cho người ta thích, khó trách nhân gia đều tưởng đệ đệ muội muội.
Cho nên vì phòng ngừa thật vất vả biến ngoan đệ đệ lại khôi phục từ trước, đi công tác phía trước hắn có chút không yên tâm tìm người nhìn.
Mỗi khi cùng thiếu niên trò chuyện video, lại hoặc là nhìn đến quốc nội cấp dưới truyền đến thiếu niên ảnh chụp, hắn tâm tình liền sẽ mạc danh hảo.
Nhìn xinh đẹp ngoan ngoãn thiếu niên cười nói với hắn lời nói, trong video hơi hơi trương động môi, làm sáng tỏ linh động đôi mắt, tinh tế thon dài cổ, hắn có loại mạc danh khô nóng cùng khát vọng, tổng cảm thấy thiếu niên là như vậy hấp dẫn hắn, mê người, hảo tưởng nếm thử thân đến kia há mồm thượng cảm giác......
Đến nỗi hắn vì cái gì muốn đi thân vẫn luôn bị chính mình cho rằng đệ đệ thiếu niên môi vấn đề này còn không có phản ứng lại đây khi, liền nhận được một cái tin dữ.
Lục Dung Khanh giao tân bạn trai!!!
Giờ phút này nhìn đến ảnh chụp trung Cố Bạch cùng Nam Lê Thần thân cận bộ dáng, thiếu niên nhìn một cái khác nam nhân cười đến vui vẻ bộ dáng, Nhiếp Kình Thương mạc danh một cổ lửa giận từ trong lòng vụt ra tới.
Tưởng tượng đến cái kia ngoan ngoãn triều chính mình cười người thế nhưng hướng tới người khác cười đến như vậy sáng lạn, như vậy ngượng ngùng, kia trắng nõn tinh tế da thịt bị bị người khác đụng vào, hắn liền có loại ót đều mau nổ mạnh rớt cảm giác.
Rốt cuộc từ trên ảnh chụp nhìn qua hai người giống như lưỡng tình tương duyệt, cùng yêu đơn phương Phó Tử Hiên không giống nhau.
Phó Tử Hiên? Đúng rồi, tên kia liền cởi hết đi câu dẫn nam nhân, chạy đến giải trí hội sở cắn xuân dược sự tình đều làm được, như vậy hiện tại......
Hắn trong đầu không tự chủ được hiện ra Cố Bạch rất có khả năng đã nằm ở người khác dưới thân rên rỉ triền miên hình ảnh, tức khắc cọ một chút từ ghế trên đứng lên.
"Trần bí thư, lập tức cho ta định về nước vé máy bay!"
Một quyền nện ở bàn công tác thượng, Nhiếp Kình Thương chính mình cũng không biết chính mình như là một bộ muốn đi bắt gian biểu tình, tròng mắt mạo hiểm xanh mượt ánh lửa.
*************
Nhiếp Kình Thương bên kia Cố Bạch không biết, giờ phút này hắn chính hết sức chuyên chú ứng phó Nam Lê Thần.
Nam Lê Thần đem hắn đưa tới một đống biệt thự.
Vì xây dựng không khí, vào cửa khi Nam Lê Thần không có bật đèn, quá hắc ám yên tĩnh hoàn cảnh làm người cảm xúc mạc danh mà khẩn trương, Cố Bạch cũng có loại cảm giác này.
Hắn cảm giác được ngực truyền đến từng đợt không nhỏ oán khí, thực hiển nhiên này đống biệt thự làm nguyên chủ có khắc sâu ký ức mới có thể như thế.
Cảm giác được hắn khác thường cùng khẩn trương, Nam Lê Thần cười cười, nói một câu đừng sợ, thực mau liền nắm hắn tay ngừng ở một phiến trước cửa.
"Chính là nơi này."
Nam Lê Thần có chứa ý cười thanh âm quanh quẩn ở Cố Bạch bên tai, hắn đem Cố Bạch đẩy đến trước cửa, rồi mới vặn ra cửa phòng.
"Bang!"
Đột nhiên quang minh làm Cố Bạch đôi mắt có điểm đau đớn, hắn híp mắt thích ứng một hồi mới thấy rõ ── đây là một cái phòng vẽ tranh.
Chỉ thấy thập phần rộng mở trong phòng hỗn độn mà bãi một ít mũi cao mắt thâm thạch cao mô hình, trên mặt đất, gia cụ thượng, bàn vẽ thượng đều tùy ý mà phô đệm chăn một ít mễ màu trắng cây đay bố, thoạt nhìn thập phần có nghệ thuật hơi thở.
Mà toàn bộ phòng trung ương nhất, một cái phô vải bố trắng đài cao thập phần chói mắt, đó là vẽ vật thực khi cấp người mẫu vị trí.
Nhìn đến cái kia đài cao, Cố Bạch chỉ cảm thấy một loại kịch liệt đau đớn từ đáy lòng lan tràn khai, ngực oán khí càng thêm mãnh liệt lên, đau đến khó có thể hô hấp.
Đây là Lục Dung Khanh thống khổ bắt đầu.
Tại đây gian phòng vẽ tranh bên trong, Nam Lê Thần được đến hắn, cũng hủy diệt hắn.
Ôn nhu triền miên, nhẹ hống lừa gạt, nhục nhã lỏa chiếu, thống khổ nghiện ma túy, cùng với cuối cùng vứt bỏ, sở hữu hắc ám tất cả đều ở chỗ này tiến hành......
Cố Bạch hít sâu một hơi, phí thật lớn sức lực mới đem nguyên chủ cảm xúc áp xuống tới, hôm nay Nam Lê Thần dẫn hắn tới là đang làm gì, đã rõ ràng.
Nam Lê Thần bỗng nhiên vươn đôi tay từ mặt sau đáp thượng Cố Bạch bả vai, hắn cúi đầu ở bên tai hắn nói nhỏ.
"Dung Khanh, này gian phòng vẽ tranh là ta thích nhất địa phương, ta từng tưởng, tương lai nhất định phải ở chỗ này vì ta thích nhất người họa một bộ tranh sơn dầu...... Ngươi nguyện ý khi ta người mẫu sao?"
Sau lưng người hơi thở thổi tới bên tai, quá gần khoảng cách làm hắn thanh âm có vẻ từ tính mười phần, mang theo triền miên cùng dụ hoặc.
Cố Bạch nhìn chằm chằm đối diện họa đài gợi lên khóe môi, ánh mắt lạnh lãnh, mới xoay người, thay ngày thường thuần tịnh tươi cười nhìn về phía Nam Lê Thần, trợn tròn mắt nói.
"Lão sư, Dung Khanh thật là ngươi thích nhất người sao?"
Thiếu niên lẳng lặng đứng ở trước mặt, bởi vì thân cao khoảng cách ngẩng đầu lên, trong phòng nhu hòa ánh đèn đem hắn xinh đẹp khuôn mặt nhuộm đẫm đến càng thêm tinh xảo.
Ngày xưa thanh triệt hai tròng mắt nhìn hắn bỗng nhiên tản mát ra mỹ lệ màu sắc, ẩn ẩn phảng phất có loại khác hấp dẫn cùng dụ hoặc......
Không tự giác, Nam Lê Thần âm thầm nuốt một ngụm nước miếng, trong lòng có chút lửa nóng.
"Dung Khanh, ngươi thật xinh đẹp......"
Hắn không có trả lời Cố Bạch vấn đề, mà là chuyên chú mà nhìn Cố Bạch, nhẹ nhàng mà nói "Vì cái gì còn gọi lão sư? Dung Khanh, ta muốn nghe ngươi kêu tên của ta......"
"Thần......"
Cố Bạch cười cười, nhỏ giọng kêu một tiếng, sắc mặt phiếm hồng.
Trước sau như một ngượng ngùng tươi cười cùng nhỏ giọng thanh âm làm Nam Lê Thần trong lòng càng thêm nóng bỏng, hắn không phải chưa thấy qua đơn thuần người, chính là giống trước mặt thiếu niên này như thế thuần tịnh lại là không có.
Yêu người của hắn rất nhiều, nhưng hắn chưa từng có vì ai tâm động quá, duy độc thiếu niên mỉm cười làm hắn có loại đặc biệt cảm giác, làm hắn có chút mê muội.
Hắn thích thiếu niên nhìn hắn ngượng ngùng cười, dùng làm sáng tỏ ánh mắt nhìn hắn, trong mắt chỉ ảnh ngược hắn bộ dáng.
Hắn tưởng hôn môi hắn, hôn môi thiếu niên hồng nhuận môi, hắn tư vị nhất định rất tốt đẹp......
Nhìn chằm chằm Cố Bạch mang cười biểu tình, Nam Lê Thần cầm lòng không đậu bắt lấy Cố Bạch bả vai, cúi đầu, muốn đi đụng vào hắn môi.
Nhưng mà liền ở sắp đụng chạm đến môi kia một khắc, Cố Bạch đem đầu một bên, tránh thoát hắn hôn môi, đẩy ra hắn, chỉ vào hắn túi quần e lệ nói.
"Thần, ngươi điện thoại vang......"
Nam Lê Thần sửng sốt, cảm giác được trên đùi chấn động, quả nhiên là điện thoại vang.
Có chút thất vọng buông ra Cố Bạch, hắn không kiên nhẫn lấy ra điện thoại, sau đó nhìn đến điện thoại mặt trên điện báo biểu hiện "Ba ba" khi, sắc mặt khẽ biến.
"Dung Khanh, chính ngươi ở chỗ này chơi trong chốc lát, ta đi tiếp cái điện thoại......"
Nói xong, Nam Lê Thần liền xoay người đi ra phòng vẽ tranh, Cố Bạch nghĩ nghĩ, lặng lẽ theo đi lên.
Nam Lê Thần cầm điện thoại đi ra phòng vẽ tranh, một đường đi đến góc mới tiếp nghe tới.
"Ba, như thế nào bỗng nhiên gọi điện thoại? Có phải hay không lại không thoải mái?"
Nhưng là trong điện thoại mặt không có truyền đến phụ thân quen thuộc suy yếu thanh âm, mà là một cái trung niên nam nhân thanh âm.
"Xin hỏi là Nam Lê Thần tiên sinh sao? Ngươi hảo, ta là phụ thân ngươi chủ trị bác sĩ, là cái dạng này, phụ thân ngươi hiện tại tình huống đã phi thường nghiêm trọng, yêu cầu mau chóng làm phẫu thuật, nhưng là phía trước nói tốt thận nguyên giống như xảy ra vấn đề, hơn nữa bệnh viện bên này tiền thuốc men đã thật lâu không có thanh toán......"
Chương 11 trọng sinh văn pháo hôi ( 11 )
Nghe được trong điện thoại mặt thanh âm, Nam Lê Thần sắc mặt lập tức trắng.
Là Ngô Trân Trân, là Ngô Trân Trân, hắn trong đầu lập tức toát ra cái này ý niệm!
"Bác sĩ ngươi nhất định phải cứu ta ba, ngươi yên tâm, không cần chặt đứt trị liệu, ta lập tức đi trù tiền, các ngươi cứ theo lẽ thường dùng dược......"
Nam Lê Thần sắc mặt âm trầm cắt đứt bác sĩ điện thoại, lúc này mới bát thông Ngô Trân Trân di động.
"Ngươi muốn làm cái gì? Vì cái gì đình rớt ta ba trị liệu?!"
Hắn cắn răng có chút phẫn nộ, phụ thân tình huống phi thường nguy hiểm, chẳng sợ đình một ngày dược đều tùy thời khả năng nguy hiểm cho sinh mệnh.
Điện thoại kia đầu Ngô Trân Trân cười cười.
"Ngươi lãng phí ta vài nguyệt thời gian, lần trước ta liền nói qua, chính là đến bây giờ ta đều còn không có thấy một chút hiệu quả, cho ngươi một chút cảnh cáo......"
Nam Lê Thần ngẩn ra, áp xuống tức giận, thấp giọng nói "Sự tình ta biết làm, ngươi lập tức cho ta phụ thân chuẩn bị giải phẫu!"
"Ngươi lần trước cũng nói như vậy, chính là lại một chút tiến triển đều không có." Điện thoại kia đầu, Ngô Trân Trân thanh âm cũng lạnh xuống dưới.
"Ta cho ngươi cam đoan!"
Nam Lê Thần âm con mắt, nghiến răng nghiến lợi.
"Ngươi muốn cho ta thượng Lục Dung Khanh đương nhiên đơn giản, chính là ngươi muốn ta được đến Lục Dung Khanh tâm tổng phải cho ta thời gian, Lục Dung Khanh tuy rằng đơn thuần, nhưng hắn lại không phải đồ ngốc! Còn có ngươi những cái đó yêu cầu, hắn làm cái gì ngươi dùng đến như vậy đối phó hắn sao?"
Phía trước tiếp nhiệm vụ trước hắn tưởng Lục Dung Khanh làm cái gì đắc tội Ngô Trân Trân, mới có thể bị người như thế đối phó.
Chính là hắn phát hiện thiếu niên căn bản là là một cái không đáng ngại thật đơn thuần vô tri thiếu niên, tuyệt đối không có khả năng làm ra cái gì quá mức đem người đắc tội thực sự tình, nhưng Ngô Trân Trân lại tưởng như thế đối phó thiếu niên.
"Ngươi biết cái gì? Lục Dung Khanh chính là cái tiện nhân, lúc trước đem ta làm hại như vậy thảm ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua hắn!"
Ngô Trân Trân phảng phất bị kích thích tới rồi giống nhau hét lên, thanh âm oán hận.
"Nam Lê Thần, ngươi nghe, ngươi đã lãng phí ta không ít thời gian, trì hoãn ta không ít kế hoạch, hiện tại ngươi trước đem ta cho ngươi dược cấp Lục Dung Khanh dùng, sau đó đem người giao cho ta, nếu không chớ có trách ta vô tình......"
Nói xong, điện thoại liền bị cắt đứt.
Nam Lê Thần nắm phát ra ' đô đô ' đường dây bận thanh âm di động sắc mặt trắng bệch cứng đờ.
Nam Lê Thần đứng ở tại chỗ một hồi lâu, chậm rãi lấy ra túi quần dược bình, phảng phất phủng một khối phỏng tay khoai lang, đôi tay run nhè nhẹ, môi nhẹ nhấp, ánh mắt giãy giụa.
Hắn biết cái chai bên trong chính là cái gì, trong đêm tối cái loại này nơi làm như vậy nhiều năm hắn không có khả năng không rõ ràng lắm, đây là nơi đó khách nhân thường dùng đồ vật.
Một loại phi thường cương cường mê gian dược, chuyên môn dùng để đối phó người cương liệt nữ nhân nam nhân......
"Dung Khanh......"
Nam Lê Thần dựa vào trên tường, thân thể sức lực phảng phất rút cạn giống nhau có chút mềm, thấp giọng nỉ non, mặt lộ vẻ thống khổ chi sắc.
Hắn liền như vậy dựa vào góc vách tường thật lâu sau, thống khổ sắc mặt biểu hiện hắn ở do dự giãy giụa......
Từ đầu tới đuôi, Cố Bạch đều lẳng lặng tránh ở góc nhìn hắn.
Rốt cuộc, Nam Lê Thần động, hắn chậm rãi đứng thẳng, run rẩy xuống tay đem dược bình bỏ vào túi quần, sau đó đi phòng bếp, mở ra tủ lạnh lấy ra một lọ sữa bò.
Hắn một bên mặt lộ vẻ thống khổ, một bên mở ra sữa bò bình, đảo tiến cái ly, đem dược bình chất lỏng đến đi vào một bộ phận.
Làm xong này hết thảy, hắn nhìn chằm chằm dược bình nhìn thật lâu, mới cưỡng bách chính mình trấn định xuống dưới, bưng sữa bò phản hồi phòng vẽ tranh......
Cố Bạch ở hắn đảo sữa bò kia một khắc liền trước một bước rời đi phản hồi phòng vẽ tranh.
Chờ đến Nam Lê Thần trở về thời điểm, thấy như cũ là thiếu niên an tĩnh ngồi ở chỗ kia, tựa hồ nghĩ đến cái gì, trên mặt mang theo e lệ mỉm cười, phát hiện hắn tiến vào, kia phân e lệ càng thêm thâm.
Nam Lê Thần nhìn Cố Bạch trên mặt tươi cười, cảm thấy tay run rẩy đến càng thêm lợi hại.
Nhưng nhắm mắt lại, thật sâu hít một hơi, hắn vẫn là đi tới Cố Bạch trước mặt, đem trên tay sữa bò đưa qua.
"Uống ly sữa bò đi......"
Hắn không thể quay đầu lại, không thể do dự.
Lục Dung Khanh có thể có làm lại từ đầu cơ hội, nhưng hắn cùng phụ thân không có, phụ thân chờ không được.
Không có quan hệ không có quan hệ, Dung Khanh nhưng dễ dàng làm lại từ đầu, chẳng sợ hắn không hề thuần tịnh, chẳng sợ hắn bị người khác chạm vào, hắn cũng sẽ không vứt bỏ hắn, hắn sẽ muốn hắn, hắn sẽ hảo hảo yêu hắn, không có quan hệ không có quan hệ......
Nam Lê Thần không ngừng ở trong lòng tự mình an ủi, Cố Bạch nhìn chằm chằm hắn khó có thể che dấu biểu tình, tiếp nhận sữa bò, ngượng ngùng biểu tình biến mất, thay nhàn nhạt tươi cười.
"Thần, ngươi thật sự thích Dung Khanh sao?"
Cố Bạch ánh mắt quá mức thanh triệt cùng nghiêm túc, Nam Lê Thần chỉ cảm thấy này thuần tịnh giống như một cây châm đâm vào hắn tâm, làm hắn không dám nhìn tới thiếu niên đôi mắt.
Hắn hơi hơi di động tầm mắt, phảng phất đang xem Cố Bạch, nhưng thực tế lại nhìn chằm chằm Cố Bạch phía sau vách tường, gian nan cười cười.
"Như thế nào lại hỏi cái này sao ngốc vấn đề......"
Cố Bạch như cũ nghiêm túc nhìn hắn, xem đến Nam Lê Thần có chút chột dạ, giống như thật lâu, kỳ thật bất quá vài giây thời gian.
Thiếu niên bỗng nhiên nở nụ cười, sau đó duỗi tay ôm lấy hắn, đem đầu dựa vào hắn ngực, nhỏ giọng nói.
"Thần, Dung Khanh thực thích thực thích ngươi, Dung Khanh có thể vì ngươi làm bất cứ chuyện gì, cho dù là vứt bỏ sinh mệnh cùng linh hồn, ngươi sẽ như vậy thích Dung Khanh sao?......"
Làm bất cứ chuyện gì, cho dù là vứt bỏ sinh mệnh cùng linh hồn......
Nam Lê Thần thân thể cứng đờ, ở thiếu niên trong lòng hắn có như vậy địa vị sao? Hắn yêu hắn có thể làm bất cứ chuyện gì sao? Thiếu niên trong lòng tất cả đều là hắn sao?
Một loại nóng bỏng, đủ để bỏng rát trái tim nhiệt lưu trào ra.
Hắn nói không nên lời lời nói, ôm hắn thiếu niên thân thể mềm mại mà ấm áp.
Liền ở hắn ngây ra gian, Cố Bạch đem sữa bò phóng tới trên bàn, sau đó ngẩng đầu, lại chuyên chú nhìn về phía hắn, hai con mắt cười đến rất đẹp.
"Ta biết thần nhất định cũng là như vậy thích Dung Khanh đúng không?"
Nhưng sự thật thật đáng tiếc......
"Ta...... Ân, uống trước sữa bò đi......"
Nam Lê Thần không dám trả lời, ba phải cái nào cũng được gật gật đầu, sau đó phiết quá mức, thấy Cố Bạch buông sữa bò, thần sắc giãy giụa, nghẹn ngào một chút yết hầu, lại lần nữa đem sữa bò bưng lên tới đưa cho Cố Bạch, lòng bàn tay đổ mồ hôi.
Nhìn đến hắn lại lần nữa đưa qua sữa bò, Cố Bạch đôi mắt híp lại một chút, tiếp nhận sau, nhìn về phía Nam Lê Thần, làm sáng tỏ ánh mắt biến mất không thấy, thay thế chính là thuộc về hắn Cố Bạch ' thuần lương ' ánh mắt.
Như vậy thuần lương, như vậy chuyên chú nhìn chằm chằm Nam Lê Thần.
"Thần, Dung Khanh thích ngươi, Dung Khanh có thể vì ngươi làm bất cứ chuyện gì, nếu ngươi có chuyện gì, ngàn vạn không cần gạt Dung Khanh, Dung Khanh sẽ không màng tất cả đi giúp ngươi......"
Một bên nói, Cố Bạch một bên chậm rãi đem sữa bò hướng bên miệng thấu, động tác thực thong thả, tựa hồ đang chờ đợi cái gì.
Mà Nam Lê Thần nhìn cái ly một chút tiếp cận để sát vào thiếu niên miệng, phảng phất chậm động tác, hắn đầu óc trống rỗng.
Đặt ở bên cạnh người tay run rẩy, run rẩy.
Hắn muốn đi bắt lấy thiếu niên tay ngăn cản, thân thể như vậy cứng đờ, như vậy giãy giụa do dự, nhưng cuối cùng vẫn là làm không ra hắn trong tưởng tượng động tác, đi ngăn cản thiếu niên đi hướng vực sâu.
Không được, hắn không thể đi đánh cuộc, thế gian này như thế nào có nguyện ý vì đối phương trả giá hết thảy ái? Hắn không thể đánh cuộc, không thể đánh cuộc, Dung Khanh có thể làm lại từ đầu, đối, hắn có thể làm lại từ đầu......
"Uống đi, sữa bò bỏ thêm đường, ngọt......"
Nam Lê Thần bỏ qua một bên đôi mắt, khô khốc nói.
Cố Bạch nhìn vẻ mặt của hắn, cảm giác được ngực giãy giụa hơi thở hoàn toàn biến mất, ngượng ngùng biểu tình rút đi, trở nên mặt vô biểu tình.
Nam Lê Thần, Lục Dung Khanh đã cho ngươi cơ hội, một vài lại lại mà tam cơ hội......
Đem sữa bò uống tiến trong miệng vẫn chưa nuốt xuống, Cố Bạch trên mặt bỗng nhiên lộ ra một tia thuần lương tươi cười, cùng hắn ánh mắt giống nhau thuần lương.
Đột nhiên một tay đem Nam Lê Thần đẩy đến trên bàn, Cố Bạch trên cao nhìn xuống nhìn hắn, sau đó duỗi tay cởi bỏ chính mình trên cổ một viên quần áo nút thắt, lộ ra mê người xương quai xanh......
"Dung Khanh......"
Nam Lê Thần nhìn trước mặt bỗng nhiên trở nên dụ hoặc lên thiếu niên, tim đập bỗng nhiên gia tốc.
Cố Bạch cười cười không nói chuyện, giải một viên chính mình nút thắt sau liền đem bàn tay đến Nam Lê Thần trên người, thon dài trắng nõn ngón tay linh hoạt đem Nam Lê Thần quần áo cởi ra, hơi hơi xẹt qua đầu ngón tay khiến cho nam nhân phản ứng.
Sau đó hắn cúi đầu, chậm rãi để sát vào, chậm rãi để sát vào......
Nam Lê Thần nhìn càng ngày càng tiếp cận thiếu niên, cũng chậm rãi nhắm mắt lại, hắn chờ mong thiếu niên hôn thật lâu, mặc kệ tương lai thiếu niên phát sinh sự tình gì, cái thứ nhất có được thiếu niên người là hắn.
Hắn nhịn không được tâm tình kích động, ôm Cố Bạch đôi tay bắt đầu hạnh kiểm xấu lên......
"A, thần, cứu mạng......"
Bỗng nhiên, cùng với một tiếng hoảng sợ cứu mạng, Nam Lê Thần còn không kịp mở to mắt xem đã xảy ra sự tình gì, liền cảm giác được cổ đau xót, kêu lên một tiếng hôn mê bất tỉnh.
Mà Cố Bạch tắc vỗ vỗ tay từ hắn trên người bò dậy, nhìn chằm chằm hắn nhìn trong chốc lát, sau đó mới ở hắn trên người sờ soạng lên, cuối cùng từ hắn túi quần nhảy ra một cái dược bình.
Nhìn trên tay đồ vật, Cố Bạch trầm mặc trong chốc lát, mới thở phào nhẹ nhõm.
"Vốn dĩ không nghĩ làm như vậy, nhưng lộ là chính ngươi tuyển......"
Chương 12 trọng sinh văn pháo hôi ( 12 )
Cố Bạch cũng không cho rằng chính mình là người tốt, bởi vì người tốt không dài mệnh.
Nhưng ít ra, hắn cảm thấy chính mình là cái nắm chắc hạn người.
Hắn không phải chưa cho quá Nam Lê Thần cơ hội, Lục Dung Khanh cũng cho hắn cơ hội, vừa rồi hắn rất nhiều lần muốn trực tiếp hành động, lại đều bị ngực nguyên chủ lưu lại cảm xúc ảnh hưởng.
Lục Dung Khanh oán hận Nam Lê Thần thương tổn hắn, nhưng hắn trước sau ái Nam Lê Thần.
Nếu Nam Lê Thần lựa chọn từ bỏ, Lục Dung Khanh chỉ sợ sẽ chính mình hủy bỏ trả thù Nam Lê Thần tâm nguyện.
Chính là Nam Lê Thần không có, ở hắn nói ra nguyện ý vì hắn trả giá hết thảy lời nói thời điểm, Nam Lê Thần đều không có lựa chọn buông tha Lục Dung Khanh.
Hắn không rõ, Lục Dung Khanh là thật sự có thể vì hắn làm rất nhiều chuyện, Ngô Trân Trân có thể giúp hắn phụ thân tìm thận nguyên, Lục Dung Khanh cũng có thể, nhưng hắn xem không rõ.
Nói trắng ra là, hắn không tin Lục Dung Khanh, hắn không muốn đi đánh cuộc, hắn tình nguyện lựa chọn hủy diệt Lục Dung Khanh cái này càng thêm ổn thỏa phương pháp......
Nhặt lên trên mặt đất ba lô, mở ra khóa kéo, lấy ra bên trong trước đó chuẩn bị tốt bao tay chân bộ mang lên, trước đem phòng vẽ tranh bên trong chính mình lưu lại dấu vết rửa sạch sạch sẽ người, sau đó đem Nam Lê Thần kéo dài tới phòng ngủ.
Lại đi xuống lâu kiểm tra rồi một lần, xác định trừ bỏ Nam Lê Thần không có những người khác tung tích lúc sau, Cố Bạch mới từ ba lô nội trong bao móc ra một bao đủ để đưa Nam Lê Thần tiến ngục giam thuốc phiện giấu ở biệt thự, chuẩn bị rời đi.
Này đó không chỉ là nhằm vào Nam Lê Thần, càng là vì đối phó hắn phía sau Ngô Trân Trân, chỉ cần Ngô Trân Trân không ngã đài, đã chết một cái Nam Lê Thần, còn sẽ có một cái khác Nam Lê Thần.
Huống chi hắn không có thời gian.
Dựa theo cốt truyện phát triển, ngày mai Ngô Trân Trân liền sẽ tìm người đem Lục Dung Khanh ném đến một cái tư mật tính party thượng làm người cấp chơi tàn, sau đó chịu không nổi tự sát tử vong.
Nói cách khác, ngày mai là hắn cuối cùng hoàn thành nhiệm vụ kỳ hạn, nếu ngày mai lúc sau Ngô Trân Trân còn hảo hảo, như vậy hắn nhất định phải chết, nhiệm vụ thất bại, hắn đem vĩnh viễn biến mất......
Nhưng hắn không thể chủ động ra mặt đem Ngô Trân Trân bắt được tới, cấp Nam Lê Thần trả thù cũng không chỉ là đem hắn đưa vào ngục giam đơn giản như vậy.
Lục Dung Khanh cũng không phải muốn Nam Lê Thần chết, hắn còn có một cái yêu cầu chính là, làm Nam Lê Thần vĩnh viễn nhớ kỹ hắn!
Bởi vậy, tuyệt đối không thể làm Nam Lê Thần biết hắn trong lòng đơn thuần thiếu niên kỳ thật căn bản không có hắn trong tưởng tượng thuần lương......
Không thể không nói, Lục Dung Khanh nhiệm vụ này nhìn như đơn giản, nhưng thực tế cũng không dễ dàng, hắn nguyện vọng một vòng khấu một vòng, không biết loại này hoàn thành nhiệm vụ lúc sau có hay không thêm vào khen thưởng?
Lắc đầu, trước đem này đó tạp niệm áp xuống đi, chuẩn bị tiếp tục kế hoạch.
Đi ra biệt thự, Cố Bạch đang chuẩn bị lấy ra di động báo nguy, lại cảm giác sau lưng tựa hồ có người tiếp cận, hắn cảnh giác quay đầu lại, tức khắc thấy một hình bóng quen thuộc.
"Ca!!"
Cố Bạch mở to hai mắt nhìn, ông trời, Nhiếp Kình Thương như thế nào sẽ tìm được nơi này tới?
"Ngươi vừa rồi ở bên trong làm cái gì......"
Nhiếp Kình Thương cao lớn thân ảnh đứng ở hắn phía sau, đầy mặt hắc khí từ kẽ răng bài trừ một câu.
Ở trở về phi cơ thượng, hắn liền mãn đầu óc màu vàng hình ảnh, không ngừng hiện lên các loại đoạn ngắn.
Không phải thiếu niên đĩnh kiều mông nhỏ bị người đáng khinh, chính là là mê người môi đỏ bị người khinh bạc, sau đó lại là...... Tóm lại đều không phải cái gì thứ tốt.
Hạ phi cơ lại nghe phía dưới hội báo ' tiểu thiếu gia cùng người đi vùng ngoại thành biệt thự ' tức khắc cả người giống chỉ phẫn nộ dã thú nổ tung.
Đi phía trước nói cái gì nhất định ngoan ngoãn đúng hạn về nhà, hối cải để làm người mới, tuyệt không xằng bậy, hảo a, này đều chạy đến nhân gia đi qua muộn rồi!
Sở hữu hình ảnh toàn bộ biến thành thiếu niên thẹn thùng nằm ở nam nhân khác dưới thân rên rỉ thanh âm ở bên tai ầm ầm vang lên, hắn trực tiếp bỏ xuống bí thư trợ lực liền tiêu xe tới rồi mục đích.
Sau đó......
Hắn liền nhìn đến Cố Bạch miêu eo nhỏ, phảng phất làm tặc dường như từ biệt thự đại môn đi ra, hơn nữa xoay người thời điểm, khóe miệng mang theo một chút màu trắng...... Vừa rồi không lau khô sữa bò tí.
Đương nhiên, hắn cũng không biết đó là sữa bò tí, mãn đầu óc màu vàng tư tưởng hắn nháy mắt hiểu sai.
Màu trắng màu trắng màu trắng màu trắng màu trắng màu trắng màu trắng chính là thứ gì!!!!!
"Lục Dung Khanh! Ngươi là một ngày không cho ta tìm việc tình ngươi liền không được tự nhiên có phải hay không? Mới vừa đi một cái Phó Tử Hiên, lại tới một cái dã nam nhân, thật là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời!"
Nhiếp Kình Thương phẫn nộ quả thực không thể chính mình, đôi mắt nhìn chằm chằm Cố Bạch khóe miệng mạo ma trơi.
Dã nam nhân? Nói như thế nào cùng chính mình yêu đương vụng trộm dường như?
Cố Bạch phản ứng lại đây sắc mặt vi đốn, không biết hắn vì cái gì phát như vậy đại hỏa, nhưng suy xét đến đối phương là chính mình đùi vàng, không tốt lắm phản bác, chỉ phải trấn an nói.
"Ca, ngươi nghe ta giải thích......"
"Giải thích? Ăn vụng cũng không lau khô miệng, còn giải thích cái gì?" Nhiếp Kình Thương biểu tình liền cùng mang theo nón xanh nam nhân giống nhau.
"......"
Cố Bạch không nói chuyện, nhìn chằm chằm Nhiếp Kình Thương có chút không thể hiểu được, cái gì ăn vụng cũng không lau khô miệng, hắn ăn vụng cái gì...... Nghĩ, hắn không hề hay biết liếm một chút môi.
Tức khắc, Nhiếp Kình Thương lửa giận thiêu đến càng thêm tràn đầy.
Còn liếm? Làm trò hắn mặt liếm cái kia màu trắng đồ vật! Gia hỏa này lại là như vậy cơ khát?!
Mắt thấy Nhiếp Kình Thương sắc mặt càng ngày càng đen, Cố Bạch cảm thấy càng thêm không thể hiểu được, nhìn xem trên cổ tay đồng hồ, thời gian không nhiều lắm, hắn hôm nay nhưng không công phu cùng đùi vàng háo.
Như vậy tưởng tượng, Cố Bạch có chút sốt ruột nói "Ca, ta bây giờ còn có sự tình, có chuyện gì chờ ngày mai ta trở về lại nói......"
Hắn những lời này chưa nói xong, thủ đoạn đã bị người một phen chế trụ, tiếp theo còn không có tới kịp ném ra, cả người bị trên cổ tay lực đạo vùng, trực tiếp đã bị Nhiếp Kình Thương kéo đến trước mặt.
"Ca, ngươi làm gì? Buông ta ra!"
Tuy rằng chung quanh không ai, nhưng bên cạnh còn có hai đống biệt thự, đêm hôm khuya khoắc thanh âm lớn sẽ khiến cho người chú ý, Cố Bạch không dám lớn tiếng ồn ào, chỉ có thể một bên bị lôi kéo đi một bên quát khẽ.
"Hiện tại cùng ta về nhà!"
Nhiếp Kình Thương hắc mặt, túm hắn không quan tâm, một đường lôi kéo hắn xông thẳng ven đường xe việt dã, chuẩn bị đem hắn mang về.
Cố Bạch vừa nghe sắc mặt thay đổi, hiện tại hồi cái gì gia a, hắn còn có chuyện không có làm xong đâu, lại trì hoãn không hoàn thành nhiệm vụ hắn liền khó giữ được cái mạng nhỏ này!
Như vậy tưởng tượng, Cố Bạch cũng bất chấp chọc đùi vàng sinh khí, sử thượng sức lực giãy giụa.
Nhưng là còn không có giãy giụa vài cái, hắn liền cảm thấy thân mình một nhẹ, Nhiếp Kình Thương thế nhưng trực tiếp đem hắn khiêng thượng bả vai!
"Bang!" Còn đánh một chút hắn mông!
Lại như thế nào cũng không nghĩ tới Nhiếp Kình Thương lại là như vậy cường thế, ngày chết sắp tới, còn bị đánh mông, tốt xấu chính mình cũng là cái đại nam nhân, Cố Bạch rốt cuộc có chút bực bội, rốt cuộc đừng không được ngoan ngoãn mặt nạ.
"Nhiếp Kình Thương! Ngươi con mẹ nó phóng lão tử xuống dưới! Ta thực sự có sự tình! Chuyện rất trọng yếu!"
Đều mau chết đến trước mắt, đùi vàng cũng không cho mặt mũi!
"Không bỏ!" Thủ sẵn hắn eo mông nam nhân hung tợn mà reo lên "Ta muốn lại tin tưởng ngươi mới có quỷ!"
Hắn hôm nay cần thiết đến hảo hảo giáo huấn gia hỏa này, nếu không tương lai hắn như thế nào cấp lục dì công đạo?
Đầu tiên là Phó Tử Hiên, hiện tại lại là một cái khác dã nam nhân, huống chi hắn lần này tra được tư liệu trung, cái kia gọi là Nam Lê Thần nam nhân nhưng không sạch sẽ, gia hỏa này thật là cái gì nam nhân đều dám chạm vào!
Càng nghĩ càng giận, đem vặn mà cùng điều con giun dường như thiếu niên nhét vào chính mình trong xe, Nhiếp Kình Thương hành động nhanh chóng mở cửa, lên xe, quan khóa.
Nghe được động cơ phát động thanh âm, Cố Bạch gấp đến độ đầu đều mau tạc.
"Dừng xe dừng xe! Phóng ta đi xuống! Ngươi cái này bệnh tâm thần! Hỗn đản!"
Tưởng tượng đến không hoàn thành nhiệm vụ sẽ chết, Cố Bạch rốt cuộc bình tĩnh không được tức giận mắng lên, như vậy mấu chốt thời khắc, này nam nhân thế nhưng biến thân trần cắn kim chắn nói, thật là cấp chết hắn.
Từ nhỏ đến lớn Nhiếp Kình Thương còn không có bị người mắng quá, mà giờ phút này triều hắn phát hỏa rống giận vẫn là Cố Bạch, tức khắc sắc mặt càng ngày càng đen, hắn bỗng nhiên hung hăng mà dẫm hạ chân ga, đem cơn tức phát đến xe thượng.
Xe mãnh đề tốc độ làm Cố Bạch kêu sợ hãi ra tiếng "A, uy, Nhiếp Kình Thương, ngươi làm gì? Dừng xe dừng xe......"
Màu đen xe việt dã ở đường xe chạy thượng chạy như bay lên, Cố Bạch trước mắt bay nhanh lùi lại cảnh tượng làm hắn đôi mắt đều hoa.
Quá độ kích thích làm hắn chỉ có thể chặt chẽ mà bắt lấy xe đỉnh tay vịn triều Nhiếp Kình Thương hô to.
"Nhiếp Kình Thương, ngươi cấp lão tử dừng xe! Lại không ngừng xe lão tử trực tiếp nhảy xuống đi!"
Dứt lời, đang ở tiêu xe nam nhân đôi mắt đỏ lên, rốt cuộc một cái dừng ngay đem xe ngừng ở ven đường, sau đó Cố Bạch còn không có phản ứng lại đây, liền bị lôi ra xe.
"Ngươi làm gì? Điên rồi a!"
Rốt cuộc được đến thở dốc, Cố Bạch hung hăng tránh ra Nhiếp Kình Thương tay, đẩy hắn một phen rống giận.
Hắn lực đạo không nhỏ, một chút đều không giống một cái tay trói gà không chặt thiếu niên, Nhiếp Kình Thương ngây ra một lúc, thân thể lùi lại vài bước.
Nhưng là thực mau, hắn phục hồi tinh thần lại, liền hùng hổ dán lên tới, mạnh mẽ mà bắt Cố Bạch vòng eo.
"Ngô......"
Cố Bạch kêu lên một tiếng, thân thể bị thật mạnh áp tới rồi xe đằng trước, phần eo đụng vào, tức khắc một trận tê mỏi, mất đi phản kháng sức lực.
Đồng thời, Nhiếp Kình Thương nóng cháy hôn không chút do dự thật mạnh rơi xuống, hắn cúi đầu cắn Cố Bạch đôi môi, hữu lực đầu lưỡi cạy ra Cố Bạch khớp hàm liền bắt đầu quét ngang lên.
"......"
Cố Bạch hoảng sợ mở to hai mắt nhìn.
Chương 13 trọng sinh văn pháo hôi ( 13 )
Lưỡi thịt kề sát cảm giác áp bách làm Cố Bạch có chút hoảng sợ, phía trước chỉ là suy đoán, hiện tại hắn đã phi thường khẳng định hắn thật sự một không cẩn thận đem Nhiếp Kình Thương cấp bẻ cong!
Tuy rằng giờ phút này thân thể là Lục Dung Khanh, nhưng linh hồn của chính mình ở bên trong, thân thể từ hắn khống chế, kia cơ bản liền cùng hắn không có gì hai dạng khác biệt, linh hồn của hắn rõ ràng có thể cảm giác được Nhiếp Kình Thương hơi thở.
Không biết vì cái gì, Cố Bạch cảm giác có loại thực khủng bố cảm giác, hắn cảm giác người này giống như có thể chúa tể hết thảy, cắn nuốt rớt linh hồn của hắn.
Hắn nhịn không được một chân đá thượng nam nhân mắt cá chân, thừa dịp Nhiếp Kình Thương ăn đau đến hút không khí khe hở, cất bước liền chạy.
Đáng tiếc, còn không có chạy hai bước, phía sau nam nhân liền một phen chế trụ hắn vòng eo đem hắn cả người xách ly mặt đất, hắn lại bị ném ở xe đằng trước động cơ đắp lên!
"Nhiếp Kình Thương, ngươi ——"
Cố Bạch ra sức giãy giụa, đáng tiếc như cũ lời nói còn chưa nói xong, hắn miệng đã bị người chặt chẽ mà lấp kín.
Hắn một ngụm cắn Nhiếp Kình Thương môi lưỡi, máu tươi mùi tanh bắt đầu ở hai người môi răng gian nhanh chóng tràn ngập, hắn tưởng bức bách đối phương rời đi.
Nhưng ngay cả như vậy, Nhiếp Kình Thương vẫn là gắt gao mà đè nặng hắn, dùng hết sở hữu sức lực ôm hắn, hôn hắn, Cố Bạch trợn tròn mắt, chỉ có thể nhìn thấy hắn đỏ đậm hai mắt.
Nhiếp Kình Thương hôn không ôn nhu, là một loại xâm lược tính cường thế, chinh phục phản kháng người của hắn.
Dần dần, Cố Bạch tại đây loại mãnh liệt thế công trung bại hạ trận tới, hắn không ngừng giãy giụa tứ chi bắt đầu mềm xuống dưới, mười ngón tay cũng sửa mà nhéo Nhiếp Kình Thương tây trang áo khoác.
Tuy rằng nam nhân hôn cũng không ôn nhu, như vậy cường hôn thật sự quá phận, nhưng không biết vì sao, mạc danh lại không khó tiếp thu, chỉ là cái loại này cường thế làm hắn có chút sợ hãi mà thôi.
Hơn nữa dần dần, Cố Bạch cảm giác được giống như có loại kỳ quái năng lượng thiếu thiếu dũng mãnh vào linh hồn của hắn, làm linh hồn của hắn vô cùng thoải mái, liền phảng phất khô cạn sa mạc được đến một chút hơi nước tẩm bổ......
Ở đối phương lần lượt phiên giảo nghiền áp cọ xát cùng với linh hồn bị tẩm bổ thoải mái cảm giác hạ, hắn môi không tự chủ được mở ra, bên trong mềm mại nhiều nước đầu lưỡi bị Nhiếp Kình Thương từ hệ rễ tinh tế mà liếm láp, cuồng dã mà hàm mút.
Hắn bắt đầu ngắn ngủi mà hút không khí, từ bắt đầu ra sức kháng cự đến cuối cùng vô lực dịu ngoan.
Thẳng đến hắn sắp thở không nổi dùng sức đấm trên người người mấy quyền, Nhiếp Kình Thương mới "Sách!" Mà một tiếng, buông lỏng ra hắn có chút sưng đỏ đôi môi.
Nhìn nằm ngửa ở xe có lọng che thượng đã bị chính mình hôn mau chặt đứt khí thiếu niên, hồng toàn bộ khuôn mặt sườn chuyển, trong ánh mắt phồng lên nước mắt, một bộ bị người khi dễ đáng thương bộ dáng, Nhiếp Kình Thương hơi hơi thanh tỉnh hai mắt lại tối sầm vài phần.
Mắt thấy Nhiếp Kình Thương nguy hiểm bộ dáng, Cố Bạch tức khắc cảm thấy cúc hoa căng thẳng, nhịn không được thân thể sau này rụt rụt, chạy nhanh cầu đạo.
"Ca, ta sai rồi, ta là ngươi đệ, ngươi không thể như vậy, ngươi buông tha ta đi, ta hôm nay thật sự có rất chuyện quan trọng phải làm......"
Hắn hiện tại này phó gầy yếu thiếu niên bộ dáng cùng cao to Nhiếp Kình Thương cứng đối cứng là chiếm không được cái gì chỗ tốt, chỉ có yếu thế mới có thể khiến cho nam nhân thương tiếc, quản nam nhân không thể hiểu được phát cái gì thần kinh, trước thoát thân lại nói.
Mặt khác một bên, kết thúc hôn môi lúc sau nam nhân dư vị một chút trong miệng hương vị, phát hiện không phải chính mình tưởng cái quỷ gì đồ vật, nguyên lai là sữa bò, tức khắc cơn tức tiêu không ít.
Hắn vừa rồi thật sự khí hồ đồ, hắn thật sự có chút không thể chịu đựng được thiếu niên trên người dính lên người khác hơi thở, tưởng tượng đến thiếu niên cùng người khác từng có thân mật tiếp xúc, hắn liền mạc danh ghen ghét đến phát cuồng.
Nghĩ đến đây, Nhiếp Kình Thương lại có chút tức giận, nhìn chằm chằm Cố Bạch cười lạnh.
"Ngươi lại không phải ta thân đệ, chúng ta một chút huyết thống quan hệ đều không có, ta như thế nào không thể thân ngươi? Ngươi cùng người khác lên giường đều có thể, ta thân ngươi một chút lại không được?"
"......"
Cố Bạch sắc mặt hơi biến, tuy rằng nghe tới giống như rất có đạo lý dường như, nhưng hắn như thế nào liền cảm thấy như vậy ngụy biện đâu? Nói một người nam nhân thân một nam nhân khác thực bình thường dường như, Nhiếp đùi ngươi trước kia thật là thẳng nam sao?
Chẳng lẽ hắn trả lời nói hành, kia bảo không chuẩn nam nhân lại đến một lần, nói không được đi, xem Nhiếp Kình Thương cái này bộ dáng, không chừng càng là lửa cháy đổ thêm dầu......
Vì thế hắn dứt khoát không nói, đừng kích thích người, làm người bình tĩnh bình tĩnh, đối mặt phẫn nộ nam nhân, lúc này hắn nói cái gì làm cái gì đều là sai.
Đích xác, hắn lúc này làm cái gì đều là sai, cho nên hắn trầm mặc làm Nhiếp Kình Thương tức khắc lại não bổ liên tiếp hắn hương diễm hình ảnh.
Sau đó phẫn nộ nam nhân lại khinh thân áp đi lên, đôi tay bắt lấy bờ vai của hắn, cắn răng nói.
"Ngươi thật sự cùng người khác lên giường?!"
"Không có!" Cố Bạch kiên quyết lắc đầu phủ quyết, đừng nói hắn không có nói dối, trước mặt Nhiếp Kình Thương này nghiến răng nghiến lợi bộ dáng thật sự quá khủng bố, chọc hắn chính là chịu chết.
Sớm nói hắn làm gì đều là sai, cho nên Nhiếp Kình Thương căn bản liền không tin hắn, liền này khuya khoắt chạy đến nhân gia hành vi liền cũng đủ hắn não bổ.
"Ta không tin!"
"Vậy ngươi muốn ta nói như thế nào mới tin ta đại ca!" Cố Bạch khóc không ra nước mắt.
Nhiếp Kình Thương ngữ đốn, kia tự nhiên là nói như thế nào đều không tin.
Liền cắn xuân dược đều làm được ra tới người ta nói chính mình khuya khoắt đãi cô nam quả nam đãi cùng nhau nửa đêm không phát sinh sự tình gì ai tin a? Dù sao hắn là không tin!
Như vậy tưởng tượng, hắn đôi mắt phóng tới Cố Bạch trên mông, phảng phất radar giống nhau rà quét......
Hắn ánh mắt thật sự quá rõ ràng, quá lộ liễu, quá trong suốt!
Cố Bạch chỉ cảm thấy có loại bị người lột sạch kiểm tra dường như ảo giác, hắn không cấm muốn chạy nhanh đẩy ra trước mặt nam nhân trốn chạy.
Nhưng Lục Dung Khanh thân thể này mới bất quá mười bảy tám tuổi, chỗ nào là thành thục nam nhân Nhiếp Kình Thương đối thủ, tùy ý hắn như thế nào giãy giụa nhún nhường đều không thể làm Nhiếp Kình Thương di động nửa phần, gắt gao che ở trước mặt hắn, làm hắn vô pháp rời đi.
Ngạnh không được vậy chỉ có thể tới mềm, vì chính mình mạng nhỏ suy nghĩ, tiết tháo gì đó từ bỏ!
"Ca......"
Cố Bạch bỗng nhiên từ bỏ giãy giụa, kêu Nhiếp Kình Thương một tiếng.
Nhẹ nhàng, mềm mại, phảng phất mang theo một loại kỳ dị dụ hoặc làm hắn ngẩn ra một chút.
Sau đó một loại mềm mại xúc cảm tập thượng hắn môi, Cố Bạch hơi hơi đứng dậy, duỗi tay ôm lấy cổ hắn, đem hắn kéo gần một ít, chủ động hôn lên hắn môi.
Cùng vừa rồi kháng cự không giống nhau, thiếu niên chủ động hôn môi có loại đặc biệt ma lực, lại lần nữa nhấm nháp đến ngọt thanh như mật hương vị, Nhiếp Kình Thương chỉ cảm thấy chính mình phảng phất say ở một vò rượu ngon bên trong.
Một cổ vô danh vượng lửa đốt hắn toàn thân đều ở nóng lên, hắn phản bị động vi chủ động, lại lần nữa đi ôm lấy thiếu niên mềm mại lưỡi cùng múa, nhấm nháp đối phương tư vị.
Tay nhịn không được bám trụ Cố Bạch thân thể, liều mạng đem hắn hướng chính mình trong lòng ngực đè ép, sau đó càng thêm dùng sức đi hôn môi, gặm cắn đối phương môi.
Như vậy mãnh liệt hôn môi làm Cố Bạch có chút tay chân nhũn ra.
Nói thật, rất nhiều đồ vật hắn đều hiểu, nhưng cũng không đại biểu hắn liền kinh nghiệm phong phú, liền giống như như vậy kinh nghiệm, hắn tất cả đều là ở trên máy tính học được, căn bản không có gì thực chiến kinh nghiệm.
Nhiếp Kình Thương cái loại này hận không thể đem hắn môi cắn xuống dưới nuốt xuống đi cường thế công kích thật là suýt nữa sắp đánh tan thần trí hắn.
Đặc biệt là cái loại này linh hồn bị tẩm bổ cảm giác lại lần nữa xuất hiện, làm Cố Bạch cảm giác thập phần thoải mái, phảng phất mê muội không tự chủ được càng thêm chủ động thấu đi lên, đi đón ý nói hùa nam nhân hôn môi, cái gì đều quên mất.
Hắn như vậy chủ động nhiệt tình cử chỉ đem trên người nam nhân trêu chọc đôi mắt đều đỏ, Nhiếp Kình Thương buông ra Cố Bạch môi.
Cắn hạ chính mình đầu lưỡi khống chế được chính mình, hắn thở hồng hộc ngầm có ý dục vọng ở Cố Bạch bên tai nói "Đi trên xe......"
Đi trên xe làm gì? Cố Bạch mê mang mở hai mắt, đối thượng Nhiếp Kình Thương ánh mắt.
Chờ thấy rõ đối phương đã sung huyết đỏ sậm, hàm chứa dục vọng đôi mắt, cùng với cảm giác được đối phương nào đó đồ vật chính ngạnh ngạnh chọc chính mình thời điểm, Cố Bạch phảng phất bị rót một chậu nước lạnh, nháy mắt thanh tỉnh.
Hắn đang làm cái gì a! Cố Bạch nội tâm xấu hổ và giận dữ muốn chết, hắn rõ ràng là tưởng yếu thế sấn nam nhân không chú ý tập kích nam nhân sau đó trốn chạy, như thế nào chính mình nhưng thật ra trầm mê đi vào a!
Nhưng này cũng không thể trách hắn, vừa rồi cùng Nhiếp Kình Thương hôn môi khi cái loại này linh hồn bị tẩm bổ cảm giác thật sự thật tốt quá, làm người vô pháp khống chế muốn hấp thụ càng nhiều, thật sự làm người si ngốc.
Này quá kỳ quái, còn có Nhiếp Kình Thương hôn thật đúng là không tồi......
Phi phi phi, Cố Bạch dùng sức lắc đầu, kiềm chế hạ trong lòng kỳ quái cùng tạp niệm, lúc này cũng không phải là tưởng này đó, hắn đến chạy nhanh thoát thân đi hoàn thành nhiệm vụ mới được.
"Hảo......"
Nghĩ lại gian, Cố Bạch gật gật đầu, nhưng không có lập tức hành động, mà là lại lần nữa ôm lấy hắn eo, thấu đi lên hôn môi hắn.
Tốt đẹp tư vị lại tập lại đây, Nhiếp Kình Thương đương nhiên sẽ không bỏ qua, một bên hôn môi, một bên ôm Cố Bạch thân thể hướng cửa xe di động.
Quá mức mê mẩn hắn không có chú ý tới trong lòng ngực thiếu niên trợn tròn mắt một bên quan sát phối hợp hắn, một bên đem bàn tay đến hắn túi quần đem hắn chìa khóa xe lặng lẽ đem ra......
Di động đến cửa xe thời điểm, Cố Bạch bỗng nhiên một cái xoay người đổi vị trí, biến thành Nhiếp Kình Thương lưng dựa xe, hắn đè ở đối phương trên người, sau đó tiếp tục đi hôn môi mê hoặc nam nhân thần trí.
Chờ đến cửa xe mở ra, Cố Bạch bỗng nhiên kết thúc hôn môi, một cái dùng sức đem Nhiếp Kình Thương cả người đẩy mạnh trong xe mặt, sau đó ở nhanh chóng ấn xuống xe chìa khóa khóa cửa.
Hết thảy phát sinh ở điện quang thạch hỏa chi gian, trầm mê ở thiếu niên dụ hoặc trung nam nhân căn bản không có phản ứng lại đây.
Chờ phục hồi tinh thần lại thời điểm, Nhiếp Kình Thương đã phát hiện chính mình bị khóa tới rồi trong xe mặt, mà liêu hỏa thiếu niên đã nhanh chân chạy trốn thật xa.
Đáng giận, lại bị lừa!
Nhiếp Kình Thương oán hận một quyền đầu nện ở da thật ghế dựa thượng, đỏ bừng đôi mắt nhìn chằm chằm Cố Bạch rời đi bóng dáng mị thành một cái tuyến.
Hắn lấy ra di động, bát thông Cố Bạch điện thoại, nghiến răng nghiến lợi.
"Lục - dung - khanh, ngươi tốt nhất đừng làm cho ta bắt được đến ngươi!"
Hắn từ từ thanh âm làm đang ở cấp tốc chạy vội thiếu niên lảo đảo quăng ngã một chút, sau đó cắt đứt điện thoại chạy trốn nhanh hơn.
Chương 14 trọng sinh văn pháo hôi ( 14 )
Từ Nhiếp Kình Thương trên tay đào tẩu, Cố Bạch giống bị quỷ truy dường như liền đầu cũng không dám hồi vẫn luôn đi phía trước chạy, chờ đến chạy đến hắn cảm thấy an toàn địa phương mới dừng lại tới suyễn khẩu khí.
Hắn hiện tại không công phu cùng Nhiếp Kình Thương xả, dựa theo Nhiếp Kình Thương xú tính tình, một chốc cũng là xả không rõ ràng lắm, hắn vẫn là trước đem sự tình làm lại chậm rãi cùng kia nam nhân nắm xả đi.
Đến nỗi hoàn thành nhiệm vụ trực tiếp lưu ý niệm Cố Bạch là một chút đều không có, Nhiếp gia thế lực như vậy đại, hắn không cho rằng chính mình có thể thuận lợi chạy thoát, hơn nữa kế hoạch của hắn còn cần mượn dùng Nhiếp Kình Thương thế lực.
Sửa sang lại hảo cảm xúc, Cố Bạch trước báo cảnh, đem Nam Lê Thần bên kia thọc đi ra ngoài, sau đó lại lập tức dùng Nam Lê Thần di động cấp Ngô Trân Trân đã phát tin nhắn.
Vì sự tình càng thêm rất thật, làm xong này hết thảy, Cố Bạch lấy ra phía trước từ Nam Lê Thần trên người lục soát ra tới dược bình nhìn hai mắt, dứt khoát kiên quyết đảo ra hai giọt uống lên đi xuống.
Lúc sau đem dư lại ném xuống sau, lại cầm di động báo nguy cử báo một cái ' phi pháp tập hội ' oa điểm, mới nghiêng ngả lảo đảo đi vào điện thoại nói cho Ngô Trân Trân công viên góc......
Chỉ chốc lát sau, Cố Bạch liền nghe thấy an tĩnh bốn phía truyền đến tiếng bước chân, tiếp theo hắn híp lại đôi mắt nhìn đến bốn năm cái người triều bên này đi tới, đi đầu chính là một cái mang theo kính râm tuổi trẻ xinh đẹp nữ nhân, đúng là hận Lục Dung Khanh tận xương Ngô Trân Trân!
Mặc dù là đêm khuya bốn phía ánh sáng không tốt, Cố Bạch cũng có thể mơ hồ nhìn đến Ngô Trân Trân trên mặt biểu tình có bao nhiêu dữ tợn, nàng đi đến trước mặt hắn.
Tựa hồ còn không yên tâm, Ngô Trân Trân trước kiểm tra rồi một chút Cố Bạch, phát hiện hắn đích xác đã trung dược, sắc mặt ửng hồng thần chí không rõ, trên mặt mới lộ ra vừa lòng tươi cười.
"Lục Dung Khanh, vốn dĩ tưởng nhiều làm ngươi sung sướng mấy ngày, cố tình ngươi không biết điều không thượng câu, một khi đã như vậy, ta liền trực tiếp đưa ngươi xuống địa ngục hảo, muốn trách liền trách ngươi chính mình quá xuẩn!"
Nói xong, Ngô Trân Trân liền làm người đem hắn trói lại tới nâng lên tới ném tới rồi một chiếc xe taxi thượng, Cố Bạch tắc không phản kháng tùy ý bọn họ hành động.
Tiếp theo xe taxi khởi động, khai không trong chốc lát liền ngừng lại, Cố Bạch bị kháng vào một cái hẻo lánh kiến trúc biệt thự bên trong.
Cùng biệt thự bên ngoài an tĩnh hẻo lánh so sánh với, biệt thự bên trong có thể nói quần ma loạn vũ.
Đi vào, Cố Bạch đầu tiên nghe được đó là đinh tai nhức óc âm nhạc thanh âm, sau đó hơi hơi mở đôi mắt đó là ngũ quang thập sắc ánh đèn, còn có khiêu vũ chơi đến chính hải đám người.
Dáng người phập phồng quyến rũ vũ nữ vòng quanh ống thép nhảy diễm vũ, dưới đài có người vỗ tay vỗ tay thổi huýt sáo, có người nhảy lên đài đi theo vũ nữ cùng nhau nhảy, cọ xát gian làm ra đủ loại hạ lưu động tác, thậm chí còn có người tụ ở bên nhau hút thuốc phiện, trường hợp vô cùng mĩ loạn.
Ngô Trân Trân tựa hồ đối nơi này phi thường quen thuộc, vào cửa rất nhiều người cùng nàng chào hỏi, thậm chí có người trêu đùa "Nha, Ngô tiểu thư lại đưa hảo ngoạn món đồ chơi tới rồi?"
"Hôm nay cái này món đồ chơi không phải cho các ngươi......"
Ngô Trân Trân quen cửa quen nẻo chào hỏi.
Thực hiển nhiên, bị nàng mang tiến nơi này người không ở số ít, nàng muốn những cái đó kiếp trước đắc tội quá nàng người toàn bộ đều cùng nàng có giống nhau kết cục.
Bất quá Lục Dung Khanh tương đối xui xẻo, bởi vì một bộ xinh đẹp tướng mạo, trong cốt truyện hắn bị Ngô Trân Trân ném tới nơi này sau bị người chơi thật sự thảm, trực tiếp cấp chơi tàn chịu không nổi tự sát rớt.
Giờ phút này Ngô Trân Trân làm người khiêng hắn, tạm thời không có đem hắn ném tới đại sảnh, mà là khiêng lên lầu hai, cũng không phải là tưởng dễ dàng trừng phạt hắn một chút liền kết thúc.
Tại đây loại tụ hội party thượng chính là có không ít biến thái, trong đại sảnh những người đó thật sự đều quá ' bình thường ', muốn hoàn toàn làm chết Lục Dung Khanh, tự nhiên muốn những cái đó có đặc thù ham mê biến thái tới......
Cố Bạch đánh giá thời gian cảnh sát hẳn là mau tới rồi, chờ Ngô Trân Trân đem hắn ném tới một cái rộng mở phòng đi tìm đặc thù đám người tới ' hầu hạ ' hắn khe hở, chạy nhanh chui vào WC tướng môn khóa trái.
Không biết là quá mức tự tin vẫn là quá coi thường hắn, Ngô Trân Trân cũng không có thu rớt hắn trên người di động cùng mặt khác đồ vật.
Vào WC sau, để ngừa cảnh sát tới quá muộn, lộng rớt dây thừng Cố Bạch nghĩ nghĩ lại bát thông Nhiếp Kình Thương điện thoại.
"Uy? Ngươi lại muốn làm gì?!" Cùng Nhiếp Kình Thương tách ra bất quá hai cái giờ, bên kia Nhiếp Kình Thương hỏa khí hiển nhiên còn không có tiêu đi xuống, ngữ khí phi thường không tốt.
Cố Bạch nghĩ đến phía trước dây dưa, bất đắc dĩ một chút mới ngữ khí kinh hoảng nói "Ca, cứu ta......"
"Ngươi ở đâu? Phát sinh chuyện gì?" Điện thoại kia đầu Nhiếp Kình Thương ngữ khí biến đổi, mơ hồ còn truyền đến thứ gì bị sẫy thanh âm.
"Ta... Ta không biết, nơi này thật nhiều người, bọn họ cũng chưa mặc quần áo, còn... Còn hấp độc, khiêu vũ, ngô ngô, bọn họ trả lại cho ta ăn đồ vật, ngô ngô, không biết là cái gì, hảo, thật là khó chịu, nóng quá......"
Cố Bạch một bên kinh hoảng nói, một bên bình tĩnh cởi bỏ quần áo nút thắt thông khí, vì rất thật hắn uống lên hai giọt dược, không nghiêm trọng, nhưng cũng không quá thoải mái.
Nói xong, mặc kệ điện thoại kia đầu Nhiếp Kình Thương lo lắng truy vấn thanh âm liền đem điện thoại cắt đứt.
Nếu Nhiếp Kình Thương hôm nay có thể tìm được Nam Lê Thần dẫn hắn đi biệt thự, như vậy khẳng định cũng có thể tìm tới nơi này tới, hắn dám khẳng định, Nhiếp Kình Thương kia hỗn đản bảo không chuẩn ở hắn di động bên trong thả theo dõi khí linh tinh đồ vật, thật là biến thái!
Cố Bạch thầm nghĩ một câu, liền dựa vào WC trên tường nghỉ ngơi chờ đợi.
Ước chừng hơn mười phút sau, Ngô Trân Trân còn không có trở về, Cố Bạch liền nghe thấy bên ngoài một trận hống loạn, cùng với nữ nhân nam nhân thét chói tai ầm ĩ, còn có cảnh sát hô to ' không cho phép nhúc nhích! Ôm đầu ngồi xổm xuống! ' động tĩnh.
Tiếp theo WC môn liền bị chụp vang, bên ngoài vang lên Nhiếp Kình Thương thanh âm "Dung Khanh, ngươi ở bên trong sao? Mau mở cửa, là ta......"
Cố Bạch vui vẻ, chạy nhanh mở cửa, sau đó ' mềm yếu vô lực ' đi ra ngoài, nước mắt lưng tròng nhìn chằm chằm Nhiếp Kình Thương.
Nhìn hắn sắc mặt ửng hồng, quần áo bất chỉnh chật vật bộ dáng, Nhiếp Kình Thương đôi mắt đỏ hồng, mới bước đi qua đi, cởi áo khoác đem Cố Bạch bao vây đến kín mít rời đi.
Lên xe sau, Nhiếp Kình Thương đem Cố Bạch tỉ mỉ đánh giá một phen, hận không thể trực tiếp bái rớt quần áo kiểm tra một lần, nhưng suy xét đến trong lòng ngực thiếu niên vẫn luôn không ngừng đến phát run, hắn không dám xằng bậy.
"Đừng sợ, đừng sợ, ca ở......" Nhiếp Kình Thương vỗ Cố Bạch bối đông cứng an ủi "Nói cho ta, phát sinh cái gì? Ngươi như thế nào sẽ ở nơi đó? Ngươi có phải hay không lại không nghe lời cùng những cái đó hồ bằng cẩu hữu đi ra ngoài......"
"Không có, ta không có, ta không biết, không biết......"
Cố Bạch đứt quãng lắc đầu, gắt gao dựa vào hắn ngực, thân thể không ngừng đến run, phảng phất sợ hãi cực kỳ liền lời nói đều nói không hoàn chỉnh.
Phía trước trần bí thư quay đầu lại, đẩy đẩy mắt kính "Lão bản, tiểu thiếu gia bộ dáng không giống chính mình đi, ngươi xem trên tay hắn, có dây thừng buộc chặt dấu vết......"
Nhiếp Kình Thương cúi đầu vừa thấy, quả nhiên, Cố Bạch cánh tay thượng tất cả đều là dây thừng buộc chặt vết bầm, đây là một hồi bắt cóc!
Mặt âm trầm, hắn trầm mặc vài phút sau, lấy điện thoại cầm tay ra bát thông điện thoại.
"Uy, Tống cục trưởng sao? Ta là Nhiếp Kình Thương, hôm nay bắt được trong cục người toàn bộ cho ta thủ sẵn một cái đều đừng thả chạy...... Không quan hệ, xảy ra sự tình ta cho ngươi chịu trách nhiệm......"
Cắt đứt điện thoại, hắn lại triều trần bí thư nói "Ngươi hiện tại lập tức trở về cục cảnh sát cho ta nhìn, cho ta tra! Ta đảo muốn nhìn là ai to gan như vậy tử cảm động ta Nhiếp gia người!"
Nhiếp Kình Thương sắc mặt xưa nay chưa từng có hắc, ngữ khí dày đặc.
Nghe đến đó, Cố Bạch trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, kế tiếp không cần hắn làm cái gì, toàn bộ giao cho Nhiếp Kình Thương liền OK.
Nếu làm hắn đơn độc tới đối phó Ngô Trân Trân phần thắng hy vọng nhưng không lớn, hơn nữa không quá dễ dàng đem Ngô Trân Trân dọn đảo, rốt cuộc Ngô gia vẫn là có chút địa vị, chỉ cần Ngô gia tồn tại, như vậy Ngô Trân Trân liền vẫn là Ngô gia đại tiểu thư.
Nhưng đổi thành Nhiếp Kình Thương liền không giống nhau, Nhiếp gia sinh ý có thể làm lớn như vậy, dựa vào không chỉ có riêng là Nhiếp gia số thế hệ kinh thương đầu óc, Nhiếp Kình Thương nãi nãi nhà mẹ đẻ chính là cùng chính phủ có rất sâu quan hệ, Ngô gia đối Nhiếp gia tới nói không đáng kể chút nào.
Trong cốt truyện, nếu không phải Lục Dung Khanh chọc Nhiếp gia phụ tử chán ghét, hắn cũng không có khả năng bị Ngô Trân Trân thiết kế thành như vậy, hơn nữa xong việc Nhiếp gia đều không có cho hắn xuất đầu.
Giờ phút này, Lục Dung Khanh không có bị Nhiếp gia chán ghét, Nhiếp Kình Thương sẽ tự giúp hắn đem Ngô Trân Trân bắt được tới!
Nghĩ đến nhiệm vụ lập tức hoàn thành, liền chờ tin tức tốt, Cố Bạch thả lỏng dựa vào Nhiếp Kình Thương trên người cọ cọ, trên người dược hiệu còn không có lui xuống đi, hắn giờ phút này có chút khó chịu cùng mỏi mệt.
Không cấm ở trong lòng thầm mắng Ngô Trân Trân không biết từ chỗ nào làm tới dược, hiệu quả thế nhưng như vậy liệt, còn hảo hắn liền ăn hai giọt, nếu là lại nhiều điểm nhi, thật đúng là liền không phải nhẫn nhẫn là có thể quá khứ.
Mà Nhiếp Kình Thương ở cảm giác được hắn động tác, cúi đầu nhìn hắn hơi hơi ra mồ hôi có chút khó coi lại phiếm ửng hồng mặt, trong lòng mềm mại vài phần......
Bên kia, cảnh sát cũng tìm được rồi Nam Lê Thần nơi biệt thự, ở biệt thự bên trong nhảy ra đại lượng thuốc phiện.
Ngồi ở cục cảnh sát, Nam Lê Thần nhìn trên bàn ' vật chứng ' sắc mặt xoát một chút toàn trắng.
"Không phải ta, này không phải ta!" Nam Lê Thần liều mạng lắc đầu phủ nhận.
"Cụ thể sự tình chúng ta sẽ điều tra, thỉnh ngươi đem ngươi biết đến sự tình đều nói ra, mấy thứ này đều là nơi nào tới, chắp đầu người là ai......" Cảnh sát lạnh mặt thẩm vấn.
"Ta đều nói không phải ta, không có chắp đầu người!"
Nam Lê Thần thanh mặt hô to, loại chuyện này đừng nói hắn không có làm, chính là làm cũng không thể dễ dàng thừa nhận.
"Không phải ngươi kia mấy thứ này là chỗ nào tới?!"
Nam Lê Thần bạch mặt, đầu óc không ngừng suy tư, một mảnh hỗn loạn.
Mấy thứ này không thể hiểu được xuất hiện ở hắn trụ địa phương, hắn như thế nào biết chỗ nào tới, ngày thường hắn cũng chưa bao giờ dẫn người đi qua nơi đó.
Nam Lê Thần liều chết lắc đầu "Ta thật sự không biết, ta không biết......"
Thẩm vấn cảnh sát nhìn hắn tiếp tục cười lạnh.
"Không biết? Nói cho ngươi, đêm qua Lục thiếu gia cũng bị người bắt cóc, ngươi đêm qua cùng hắn ở bên nhau, chuyện này phi thường nghiêm trọng, không chỉ có đề cập bắt cóc, còn đề cập hoàng đánh cuộc độc, thậm chí mê gian, ngươi tốt nhất đem ngươi biết đến thành thật công đạo, thẳng thắn từ khoan......"
"Ngươi, ngươi nói cái gì......"
Nam Lê Thần sắc mặt càng thêm trắng vài phần, hắn nhớ tới hôn mê trước Cố Bạch kia thanh kêu cứu.
Bắt cóc mê gian? Chẳng lẽ đêm qua Dung Khanh đã......
Là Ngô Trân Trân, hẳn là Ngô Trân Trân!
"Ta công đạo......"
Nam Lê Thần thở ra một hơi, gục đầu xuống.
Chương 15 trọng sinh văn pháo hôi ( 15 )
Nhiếp gia quyền thế không nhỏ, sự tình thực mau đã bị tìm hiểu nguồn gốc tra xét ra tới.
Ở biệt thự tiến hành party phần lớn đều là có tiền có thế gia thiếu gia tiểu thư, vốn dĩ loại này tụ hội đều là trong lòng biết rõ ràng sự tình, nhiều nhất trảo trở về ở cục cảnh sát ngốc cả đêm liền xong việc nhi.
Nhưng ở Nhiếp Kình Thương tham gia hạ, sự tình liền không như vậy dễ dàng kết thúc.
Nhiếp Kình Thương người này ở xã hội thượng lưu đại gia chính là như sấm bên tai, hắn tính tình không tốt ở vòng luẩn quẩn trung chính là có tiếng, cố tình hắn người này lại cực có thương nghiệp đầu óc, từ hắn tiếp nhận Nhiếp gia, Nhiếp thị có thể nói Hoa Quốc nửa cái kinh tế mạch máu.
Hơn nữa Nhiếp gia lão phu nhân xuất thân quân chính thế gia, quyền thế ngập trời, giờ phút này Nhiếp Kình Thương muốn khấu người tra sự tình, ít có người không dám không cho mặt mũi.
Ở nhà người dặn dò hạ, một chúng cao ngạo các thiếu gia tiểu thư toàn bộ ngoan ngoãn phối hợp, hỏi cái gì đáp cái gì, ngày đó Ngô Trân Trân mang Lục Dung Khanh đi biệt thự cũng không có che lấp, vì thế Ngô Trân Trân thực mau liền bị nắm ra tới.
Hơn nữa bên kia Nam Lê Thần cũng thành thành thật thật công đạo sự tình.
Có Cố Bạch phía trước trải chăn, Nam Lê Thần thực mau liền chính mình đem chỉnh chuyện cấp não bổ hoàn thành, hơn nữa logic lưu loát.
Tuy rằng hắn không biết Ngô Trân Trân vì cái gì như vậy hận Lục Dung Khanh, nhưng Ngô Trân Trân muốn làm Lục Dung Khanh là sự thật, Lục Dung Khanh sau lưng có cái Nhiếp gia, một khi lộng không hảo chính nàng liền sẽ lật thuyền.
Bởi vậy vì không cho sự tình bại lộ đi ra ngoài, được cá quên nơm vậy thực tự nhiên, lợi dụng thuốc phiện đem hắn hãm hại tiến ngục giam, sau đó lại tìm cơ hội làm hắn chết ở trong phòng giam.
Như vậy liền phi thường bảo hiểm không sợ sự tình bại lộ, rốt cuộc trong ngục giam tưởng giết chết một người rất đơn giản, hơn nữa thực an toàn!
Nam Lê Thần không muốn chết, không chỉ là bởi vì bệnh viện ba ba, chính hắn cũng không muốn chết.
Ra tới lăn lộn lâu như vậy, hắn cũng không phải ngốc tử, cùng Ngô Trân Trân giao dịch đều là làm chuẩn bị ở sau, đem chứng cứ giữ lại, giờ phút này sự phát, vì giảm bớt chính mình hành vi phạm tội, hắn đem sở hữu sự tình cùng chứng cứ toàn bộ run lên ra tới.
Nhiếp Kình Thương đang xem đến hắn lời khai khi cả người áp suất thấp đã hàng tới rồi cực hạn.
Mê gian, hấp độc, lạm giao, đây là Ngô Trân Trân tưởng đối Lục Dung Khanh làm sự tình!
Hắn quả thực vô pháp tưởng tượng này đó kế hoạch thành công sau thiếu niên bộ dáng, vô pháp tưởng tượng hắn thuần khiết ngoan ngoãn thiếu niên trở nên đầy người dơ bẩn dơ bẩn.
Nhiếp Kình Thương phát hỏa hậu quả thực nghiêm trọng, ba ngày, ngắn ngủn ba ngày thời gian, Ngô gia liền phá sản.
Làm Ngô Trân Trân vị hôn phu, Phó Tử Hiên đương nhiên muốn đứng ra, hắn tìm được Nhiếp Kình Thương khi, Nhiếp Kình Thương chỉ là lạnh lùng quăng một phần điều tra tư liệu cho hắn.
"Này đó tư liệu chính ngươi xem đi......"
Túi văn kiện bên trong không chỉ có có nhằm vào nhằm vào Lục Dung Khanh sự tình, liên quan Ngô Trân Trân đối mặt khác kẻ thù trả thù thủ đoạn cùng quá trình cũng toàn bộ bị hắn điều tra ra tới.
Phó Tử Hiên sắc mặt tái nhợt xem xong, không nói cái gì nữa, yên lặng xoay người rời đi.
Hắn vô pháp tưởng tượng, những cái đó đều là hắn trong lòng cái kia ôn nhu thiện lương nữ hài làm......
Phó Tử Hiên cùng Ngô Trân Trân giải trừ hôn ước, được đến tin tức này, Ngô Trân Trân lại lần nữa gặp đả kích, đầy mặt dữ tợn.
"Vì cái gì? Vì cái gì muốn cùng ta giải trừ hôn ước? Bọn họ đều là trừng phạt đúng tội, bọn họ đều nên không chết tử tế được, tử hiên, ngươi biết đến, ngươi biết Ngô Tương Tương cái kia tiện nhân hại ta, tử hiên, ngươi còn nói quá ngươi sẽ giúp ta, ngươi sẽ duy trì ta...... Ta muốn cho sở hữu hại quá những cái đó cầm thú đều gặp đồng dạng thống khổ, ta muốn lấy lại thuộc về ta hết thảy!"
Phó Tử Hiên nhìn có chút điên cuồng nàng, trong lòng phiếm đau.
Hắn biết cái này nữ hài thực vất vả, ở nhà tình cảnh gian nan, hắn cũng biết Ngô Trân Trân sử rất nhiều thủ đoạn đối phó trong nhà tư sinh tử nữ.
Này đó hắn không ngại, hắn đau lòng cái này nữ hài bị như vậy nhiều khổ, bên người người đều đối nàng như hổ rình mồi.
Nhưng hắn nói qua hắn sẽ bảo hộ nàng, nàng chỉ cần vui vui vẻ vẻ sinh hoạt thì tốt rồi, nàng đối phó người hắn có thể lý giải, chính là......
"Trân trân, ngươi đối phó ngươi muội muội, đối phó những cái đó đối với ngươi như hổ rình mồi người ta có thể lý giải, chính là Lục Dung Khanh đâu? Còn có những người khác đâu?"
"Bọn họ cũng là trừng phạt đúng tội!"
Không có biện pháp giải thích kiếp trước sự tình, Ngô Trân Trân chỉ có thể thét chói tai rống giận.
"Ngươi thật xác định sao? Trân trân, ngươi hảo hảo ngẫm lại đi......"
Phó Tử Hiên thở dài một hơi, những cái đó danh sách thượng đích xác có tội có nên được người, chính là có chút không phải, Ngô Trân Trân si ngốc......
Hôn ước giải trừ, Phó Tử Hiên rời đi, này so Ngô gia phá sản càng thêm làm Ngô Trân Trân gặp đả kích, kiếp trước cùng kiếp này hình ảnh đan chéo ở bên nhau lệnh nàng thống khổ bất kham.
Mà Ngô gia phá sản cũng không chỉ là nàng kết cục, bởi vì nàng ở báo thù trong quá trình sử dụng quá nhiều phi pháp thủ đoạn, thuốc phiện, bắt cóc, mê gian, thậm chí mua giết người người liên lụy vài điều mạng người, chính phủ đã không có bắn chết hình pháp, cho nên nàng bị phán chung thân giam cầm.
Trong ngục giam nhật tử cũng không tốt quá, nàng mỗi đêm đều sẽ gặp cùng thất nữ phạm nhân hành hung, trên người không một khối hoàn hảo làn da.
Thậm chí cùng nhà tù bên trong tương đối có chuyện ngữ quyền nữ phạm nhân đầu lĩnh là nàng đã từng trả thù quá người chi nhất, bởi vậy nàng ở bên trong nhật tử càng thêm gian nan.
Chỉ có tiến đi mấy ngày, nàng cũng đã sắp hỏng mất, chẳng sợ kiếp trước nghèo túng thời điểm đều không có chịu quá như vậy tội, càng miễn bàn sau này dài dòng lao ngục kiếp sống.
Nàng nhớ tới vừa mới trọng sinh khi cái kia ngăn nắp lượng lệ, tiền đồ vô lượng chính mình, nhìn nhìn lại hiện tại trên người xấu xí mà dơ bẩn áo tù, thống khổ không thôi, nàng không rõ vì cái gì ông trời làm nàng trọng sinh một lần còn sẽ biến thành như vậy......
Cố Bạch nghe được nàng tin tức chỉ là đạm đạm cười, trọng sinh là trời cao ban ân, nhưng tương lai giẫm lên vết xe đổ đi vào địa ngục vẫn là quang minh thiên đường, toàn xem cá nhân lựa chọn.
Có câu nói nói rất đúng, thiên làm có vũ, người làm có họa......
Mà Nam Lê Thần bởi vì là tòng phạm, tự nhiên cũng trốn không thoát, ở Nhiếp Kình Thương phẫn nộ thao tác hạ, hắn cũng bị phán cả đời giam cầm.
Được đến tin tức, Cố Bạch đi cảnh sát cục.
Thăm tù trong phòng, cách pha lê, hắn thấy được Nam Lê Thần, bất quá ngắn ngủn mấy ngày, hắn nam thần sáng rọi không hề, trở nên tiều tụy.
"Thực xin lỗi......"
Nam Lê Thần áy náy nhìn Cố Bạch.
Cố Bạch không nói gì, chỉ là dùng phi thường yên tĩnh ánh mắt nhìn hắn, ánh mắt kia trung mang theo mạc danh bi thương, xem đến hắn trong lòng áy náy một chút một chút gia tăng.
"Ngươi thật sự thích quá Dung Khanh sao......"
Sau một lúc lâu, Cố Bạch nhìn hắn, đôi mắt tựa hồ đang cười, lại tựa hồ ở khóc, nhàn nhạt thanh âm dừng ở Nam Lê Thần bên tai, giống thật mạnh thiết chùy nện ở hắn trong lòng.
Nam Lê Thần giương miệng, tựa hồ muốn nói cái gì, rồi lại phát không ra thanh âm.
Hắn nhìn thiếu niên tựa hồ nhẹ nhàng cười cười, cười đến trước sau như một thuần tịnh, nhưng này phân thuần tịnh trung lại nhiều một tia bi thương, là hắn giao cho.
Thăm tù kết thúc, thiếu niên đi rồi.
Buổi tối, hắn nhận được bệnh viện điện thoại, bên trong là phụ thân suy yếu thanh âm.
"Nhi tử, thận nguyên tìm được rồi, là một cái hảo hài tử bang vội, hắn nói là ngươi bằng hữu, còn nói ngươi bởi vì thấu tiền đi rất xa địa phương đi làm, muốn thật lâu mới trở về, nói ngươi làm hắn hỗ trợ chiếu cố ta, nhi tử, đi như thế nào đến như vậy cấp? Cũng không cho ba nói một chút......"
"Ha hả, nhi tử, hắn có phải hay không ngươi nói cái kia thực đặc biệt, cười rộ lên đôi mắt rất đẹp, thực thẹn thùng cái kia thiếu niên? Nhi tử, ba đều biết, ngươi không cần gạt ba, nam hài cũng hảo nữ hài cũng hảo, chỉ cần ngươi thích, ba đều không phản đối, ba thời gian không nhiều lắm, chỉ nghĩ nhìn ngươi vui vẻ liền hảo, là ba liên lụy ngươi, ngươi yên tâm, ta thực mau liền sẽ tốt, đến lúc đó ngươi muốn sớm một chút trở về bồi nhân gia, ba xem ra tới kia hài tử cũng là thích ngươi......"
"......"
Ngơ ngẩn cầm điện thoại, Nam Lê Thần một câu đều nói không nên lời, trái tim phảng phất bị nghiền nát giống nhau đau, đau đến tột đỉnh......
***************
Từ ngục giam ra tới, Cố Bạch an vị xe trở về Nhiếp gia, nguyên nhân tự nhiên là Nhiếp đùi triệu hoán.
Đến nỗi Nhiếp đùi tìm chính mình sự tình gì, hắn không sai biệt lắm cũng đoán được.
Cho nên về nhà sau nhìn đến Nhiếp Kình Thương ném lại đây túi văn kiện hắn hủy đi cũng chưa hủy đi liền phóng tới một bên, sau đó tự quen thuộc cầm lấy trên bàn bánh kem một bên ăn một bên phồng lên quai hàm gật đầu.
"Đúng vậy, ta thừa nhận, chính như ngươi chứng kiến, kỳ thật ta đã sớm biết Ngô Trân Trân bọn họ âm mưu, cho nên rất sớm ta liền bắt đầu phòng bị, ta chính là cố ý......"
Nói, Cố Bạch nhìn về phía sắc mặt không phải quá tốt Nhiếp Kình Thương, híp mắt cười đến có chút thuần lương vô cùng.
"Cho nên, ca, ngươi đoán đúng rồi, từ đầu tới đuôi ta căn bản liền không nghĩ tới hối cải để làm người mới, ngươi chờ mong ngoan đệ đệ chỉ sợ phải thất vọng nha......"
Chính mình ngầm làm sự tình Nhiếp Kình Thương điều tra ra hắn một chút đều không ngoài ý muốn, hơn nữa hắn ước gì giờ phút này Nhiếp Kình Thương thấy rõ hắn ' gương mặt thật ' đem hắn đuổi ra Nhiếp gia.
Mấy ngày nay hắn thật sự bị Nhiếp Kình Thương nhìn chằm chằm hắn mông xem ánh mắt cấp dọa sợ, không hề nghi ngờ, lại ở Nhiếp gia ngốc đi xuống, hắn cúc hoa liền thật sự khó giữ được!
Dù sao nhiệm vụ đã hoàn thành, hắn cùng lắm thì từ bỏ lần này ở thế giới này tiếp tục tồn tại nhật tử phản hồi sao trời, sau đó lại đi tiếp theo cái thế giới là đến nơi.
Tuy rằng lần trước cùng Nhiếp Kình Thương hôn môi thời điểm linh hồn của hắn có loại thực thoải mái cảm giác, nhưng là hắn cũng không có quên cái loại này thực khủng bố cảm giác, phảng phất người này có thể chúa tể hết thảy, cắn nuốt rớt linh hồn của hắn như vậy khủng bố ảo giác.
Bản năng, hắn cảm giác được nguy hiểm.
Nhiếp Kình Thương nhìn sảng khoái thừa nhận Cố Bạch đã không biết là gần nhất lần thứ mấy biến hóa cảm xúc.
Hắn vốn tưởng rằng trước kia cái kia gây chuyện nhi không làm cho người thích đệ đệ đã sửa hảo, trở nên nghe lời trở nên ngoan ngoãn, kia thuần lương thanh triệt con ngươi làm người là như vậy thích, nguyên lai thiếu niên như vậy đơn thuần ngoan ngoãn.
Kết quả ở tra Ngô Trân Trân sự tình đồng thời hắn được đến mặt khác một phần văn kiện, này phân văn kiện bạch bạch đánh đến hắn mặt không phục hồi tinh thần lại.
"Hội sở lần đó ngươi chính là cố ý bắt đầu cùng ta kỳ hảo?" Nhiếp Kình Thương dùng cực chậm ngữ tốc nói, trong thanh âm có loại áp lực tức giận.
"Đúng vậy!" Cố Bạch sảng khoái gật gật đầu.
"Lúc sau cũng là cố ý? Ngươi vẫn luôn đều ở lợi dụng ta?"
Cố Bạch tiếp tục tìm đường chết "Đúng vậy, ta là cố ý, ta chính mình đấu không lại Ngô Trân Trân chỉ có thể tìm ngươi, chính là ngươi trước kia lại như vậy chán ghét ta, ta không trang ngoan điểm nhi ngươi như thế nào sẽ giúp ta?"
"Ngày đó buổi tối đâu? Ngày đó buổi tối ở cao tốc trên đường ngươi cũng là cố ý?......" Nam nhân nói cơ hồ là từ kẽ răng bài trừ tới.
Cố Bạch nhìn nhìn hắn càng thêm khó coi sắc mặt, nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, không dám lại gật đầu, khí thế nhược nhược nói.
"Ngày đó, ngày đó buổi tối rõ ràng là ngươi trước......" Cường hôn ta!
Câu nói kế tiếp hắn cũng không nói ra được, bởi vì trước mặt nam nhân đã bám vào người lại đây gắt gao đè nặng hắn, lại lần nữa tái diễn ngày đó cường hôn sự kiện.
"Ngô......"
Hô hấp tựa hồ đều bị đoạt đi giống nhau hít thở không thông cảm làm Cố Bạch kinh hoảng mà chuyển động đầu lưỡi muốn chống đỡ kia khắp nơi tàn sát bừa bãi linh lưỡi.
Không ngờ này động tác lại làm trên môi áp lực càng trọng vài phần, Nhiếp Kình Thương cường thế làm hắn giãy giụa không khai, chỉ có thể phát ra ngô ngô rên rỉ.
Sở hữu phản kháng đều bị người giam cầm, cái loại này linh hồn bị tẩm bổ thoải mái cảm giác cũng dần dần đánh lui hắn lý trí, Cố Bạch trợn tròn mắt, trong đầu rối rắm đến tột cùng là hưởng thụ vẫn là cự tuyệt, làm cuối cùng giãy giụa.
Hắn bất quá là thế giới này khách qua đường, dây dưa quá nhiều, hay không sẽ không bỏ xuống được? Sẽ sao? Nhận thức Cố Bạch người đều nói, hắn, không có tâm......
Nhưng mà cuối cùng cùng với Nhiếp Kình Thương hung hăng mà một cái mút vào, Cố Bạch đã mất lực giãy giụa.
Hắn nâng lên tay, hư hư phủng trụ Nhiếp Kình Thương đầu, hướng tới chính mình kéo gần lại một ít.
Chương 16 huyền huyễn nốt chu sa ( 1 )
Cố Bạch muốn rời đi ý tưởng rốt cuộc không có thành công.
Tuy rằng hắn lộ ra ' gương mặt thật ' làm Nhiếp Kình Thương tức giận phi thường, thiếu niên lấy lòng căn bản là là ở lợi dụng, nhưng hắn lại vẫn là vô pháp làm ra đuổi Cố Bạch đi, lại hoặc là chán ghét lên cảm xúc.
Nếu Nhiếp Kình Thương không chủ động buông tay, Cố Bạch cũng phi thường có tự mình hiểu lấy không dám chủ động chạy.
Nhiếp gia thế lực như vậy đại, hắn như thế nào đều không chạy thoát được đâu, hắn cũng không nghĩ nửa đời sau đang đào vong trung vượt qua, đối mặt cường thế tức giận đến đỏ mắt nam nhân, hắn thực thức thời lựa chọn ngoan ngoãn bị áp, trong lòng an ủi chính mình dù sao thân xác không phải chính mình, áp liền áp bái.
Đương nhiên, tuy rằng nói là như thế này nói, nhưng đương nam nhân tiến vào chính mình thân thể thời điểm, Cố Bạch không chỉ là thân thể, hắn rõ ràng cảm giác được linh hồn đều là có cảm giác.
Cùng Nhiếp Kình Thương hôn môi khi cái loại này bị cắn nuốt khủng bố cảm giác lại xuất hiện, hơn nữa càng thêm thâm, nhưng đồng thời, hắn cũng phát hiện linh hồn bị tẩm bổ cảm giác cũng tăng lớn, loại cảm giác này làm hắn càng thêm đánh mất rời đi ý niệm.
Dư lại vài thập niên, hắn vẫn luôn ngốc tại Nhiếp Kình Thương bên người.
Nam nhân chiếm hữu dục thập phần cường đại, xét thấy hắn phía trước hành động, Nhiếp Kình Thương đã đối hắn mất đi tín nhiệm, lúc sau mặc kệ đi đến nơi nào đều đến đem hắn mang theo, một giờ nhìn không tới hắn liền sẽ trở nên táo bạo không thôi.
Như vậy Nhiếp Kình Thương người ở bên ngoài xem ra thực khủng bố, bất quá Cố Bạch nhưng thật ra cảm thấy này nam nhân kỳ thật liền cùng tiểu hài tử giống nhau, xú tính tình, mỗi lần táo bạo thời điểm hắn chỉ cần chủ động thân một thân nam nhân, ôm một cái nam nhân, đối phương liền lập tức khôi phục bình thường.
Kỳ thật trời đất bao la, hắn cũng không biết đi nơi nào, ngốc tại Nhiếp Kình Thương bên người cũng không tồi, làm trò tiểu thiếu gia ăn ngon uống tốt, linh hồn còn có thể được đến tẩm bổ, trừ bỏ nam nhân xấu tính muốn cho người hống ở ngoài, nhật tử đảo cũng không tồi......
Đương sinh mệnh đi đến cuối cùng kia một khắc, hắn nhìn đến Nhiếp Kình Thương trong mắt điên cuồng bi thống tình yêu, người kia ở bên tai nói.
"Ngươi không phải Dung Khanh, ta biết ngươi không phải Dung Khanh, ngươi là ai? Nói cho ta ngươi là ai? Ta không cho phép ngươi đi! Ta không cho phép ngươi đi!"
Người nọ thế nhưng phát hiện phát giác tới, hắn có chút ngoài ý muốn, cười cười, hắn không có sức lực đi trả lời, chỉ có thể nhắm mắt lại, lại lần nữa về tới cái kia đen nhánh sao trời trung.
Sao trời trung hoà rời đi thời điểm giống nhau, như cũ đen nhánh lạnh băng, những cái đó lóe ánh sáng thư tịch như cũ ở giữa không trung bay múa, hết thảy cùng hết thảy cùng hắn vừa ly khai thời điểm giống nhau.
"Nhiệm vụ hoàn thành không tồi, Lục Dung Khanh phi thường vừa lòng, ta quyết định cho ngươi một cái khen thưởng, về sau ngươi ở làm nhiệm vụ thời điểm gặp được khó khăn, ta có thể giúp ngươi một lần, hiện tại ngươi là muốn tiếp tục nhiệm vụ, vẫn là nghỉ ngơi một chút......"
Cái kia quen thuộc thần bí thanh âm lại lần nữa vang lên.
"Tạ chủ nhân, ta tưởng nghỉ ngơi một chút......"
Không nghĩ tới còn có khen thưởng, Cố Bạch trên mặt vui vẻ, chạy nhanh nói lời cảm tạ, sau đó lựa chọn nghỉ ngơi.
Đối cái kia thần bí thanh âm tới nói hắn hoàn thành nhiệm vụ bất quá vài phút, thậm chí vài giây, nhưng đối với hắn tới nói lại là chân chính qua cả đời thời gian, hắn yêu cầu nghỉ ngơi sửa sang lại một chút suy nghĩ cùng tâm tính.
Triều không người trong hư không cung kính ôm một chút quyền, Cố Bạch liền trực tiếp ngồi xếp bằng ngồi ở trên mặt đất, trải qua một lần nhiệm vụ, hắn phát hiện linh hồn của chính mình so bắt đầu càng thêm ngưng thật rất nhiều.
Nghĩ đến vừa rồi phát hiện chính mình linh hồn tình huống, Cố Bạch do dự trong chốc lát, vẫn là nhịn không được triều không người bốn phía nói.
"Chủ nhân, ta có cái vấn đề muốn hỏi ngươi......"
"Ngươi nói......" Cái kia thần bí thanh âm nhưng thật ra rất có kiên nhẫn.
"Ta muốn biết, vì cái gì làm xong nhiệm vụ lúc sau ta cảm giác linh hồn của chính mình tựa hồ trở nên càng thêm......" Cố Bạch không biết dùng cái gì tới hình dung.
"Cường đại." Cái kia thần bí thanh âm nói "Ngươi cảm giác linh hồn trở nên cường đại rồi đúng không?"
"Ân......"
"Đây là ngươi hoàn thành nhiệm vụ chỗ tốt, về sau mỗi hoàn thành một lần nhiệm vụ, ngươi liền sẽ được đến một chút năng lượng, đây là ta cho ngươi tu vi, nếu không lấy ngươi người thường linh hồn rất khó lâu dài sinh tồn đi xuống, tương lai chờ ngươi hoàn thành nhiệm vụ càng nhiều, ngươi tu vi liền sẽ càng cao, năng lực cũng lại càng lớn......"
"Tu vi? Ngươi là thần tiên?" Cố Bạch bắt lấy trọng điểm, này nghe tới như thế nào như vậy huyền đâu, hắn có điểm tò mò.
Cái kia thần bí thanh âm tựa hồ cười một chút, vẫn chưa giải thích "Ngươi làm tốt nhiệm vụ là được, không cần biết quá nhiều, lòng hiếu kỳ sẽ hại chết miêu......"
Cố Bạch không tiếp tục hỏi, thức thời nhắm lại miệng, tuy rằng hắn xác thật khá tò mò.
Đến nỗi hắn vốn đang muốn hỏi về ở Nhiếp Kình Thương trên người cũng đạt được đồng dạng lực lượng biến cường vấn đề, thấy thần bí thanh âm loại thái độ này, kiềm chế xuống dưới.
Một lát sau hắn tài năng danh vọng không người bốn phía, cung kính nói.
"Chủ nhân, ta nghỉ ngơi tốt, có thể bắt đầu tiếp theo cái nhiệm vụ"
"Hảo, lập tức tiến vào thế giới, vẫn là câu nói kia, nhiệm vụ hoàn thành phía trước tử vong, ngươi chính là thật sự tử vong, thất bại, ta sẽ đem ngươi mạt sát......"
**************
Cố Bạch lại lần nữa từ nhiệm vụ thế giới tỉnh lại thời điểm, cảm giác chính mình nằm thẳng, dưới thân tuy rằng ngạnh ngạnh, nhưng là trên người ấm áp, hẳn là ở trên giường.
Mở to mắt, đây là một gian bài trí phi thường đơn giản mộc chất phòng ốc, trừ bỏ một trương có thể cất chứa năm sáu cá nhân đại giường chung giường cùng một cái phóng quần áo ngăn tủ, cùng với một trương xiêu xiêu vẹo vẹo cái bàn, trong phòng cơ hồ không có khác.
Giấy cửa sổ, mộc chất cánh cửa, ngói cái nóc nhà, cùng với trên tường treo vài món vải bố đoản quẻ, biểu hiện hắn nhiệm vụ lần này hẳn là cái cổ đại thế giới.
Quan sát một chút bốn phía, xác định không có nguy hiểm, Cố Bạch chạy nhanh nhắm mắt lại tiếp thu cốt truyện......
Cùng hắn suy đoán giống nhau, hắn nhiệm vụ lần này thật là cái cổ đại thế giới.
Bất quá này không phải giống nhau cổ đại, mà là một cái tôn sùng vũ lực thế giới huyền huyễn.
Nơi này cũng không có tiểu thuyết trung bình thấy các hệ ma pháp, mà tu luyện linh khí, mới là nơi này duy nhất chủ điều.
Đương tu luyện đạt tới nhất định cảnh giới, đàm tiếu gian hủy diệt một tòa thành trì, đả đảo một tòa cự phong đều không phải vấn đề, hơn nữa người thọ mệnh cũng có thể sống thượng mấy trăm tuổi.
Bởi vậy, ở thế giới này, tuy rằng cũng có triều đình quốc gia, nhưng chân chính chúa tể hết thảy chính là có được cường đại lực lượng võ giả, cùng với các bí ẩn cường đại thế gia.
Hắn thân thể này nguyên chủ tên là A Cửu, cơ duyên xảo hợp dưới gia nhập một cái gọi là Ma tông cường đại thế lực, trở thành này tầng dưới chót nhất danh bất khởi nhãn tiểu nhân vật.
Ở sở hữu tiểu thuyết TV trung, phàm là cùng ma a yêu a dính lên biên cơ bản đều không phải cái gì hảo địa phương, cái này Ma tông, tự nhiên cũng không phải cái gì chính đạo tông môn.
Cùng tên của hắn giống nhau, Ma tông chính là đại gia trong miệng người kia người kêu đánh, chuyên môn cùng cái gọi là ' danh môn chính phái ' đối nghịch ma đạo tổ chức.
Hơn nữa bởi vì Ma tông tông chủ vũ lực giá trị bạo biểu, không người dám cùng chi chính diện đối kháng, bởi vậy này có thể nói sở hữu tà môn ma đạo thế lực thủ lĩnh.
Cốt truyện tiếp thu đến nơi đây, người bình thường cơ bản đều sẽ suy đoán như vậy thế giới, kia nhiệm vụ cơ bản có thể khẳng định là cái gì phong vân tế hội, huyết tinh tranh đấu gì đó.
Nhưng hắn nhiệm vụ lần này lại là —— bảo hộ Ma tông tông chủ.
A Cửu nguyên bản là cái cô nhi, cha mẹ rất sớm liền chết ở binh hoang mã loạn trong chiến tranh, hắn là ăn bách gia cơm ăn xin lớn lên hài tử.
Từ tiểu đi theo thành trấn khất cái nhóm lên phố ăn xin, trộm cắp, mượn gió bẻ măng, dù sao chỉ cần có thể ăn cơm no sống sót hắn cái gì đều làm.
Bất quá tổng làm những việc này nhi cũng không phải cái biện pháp, hơn nữa thường ở bờ sông đi chỗ nào có không ướt giày, mười tuổi năm ấy, hắn mượn gió bẻ măng thời điểm ra sơ hở, bị người phát hiện cấp đánh cái chết khiếp.
Lúc ấy trời giá rét hắn lại không có tiền chạy chữa, vốn tưởng rằng chính mình sẽ chết, lại không nghĩ rằng gặp đi ngang qua Ma tông tông chủ Tần Thí Thiên.
Không biết là nhàn tới không có việc gì vẫn là bỗng nhiên đồng tình tâm phát tác, Tần Thí Thiên đem hắn mang về Ma tông, sau đó đem hắn ném tới tông môn tay mới đệ tử huấn luyện doanh, thành Ma tông thành viên chi nhất.
Tuy rằng lúc ấy Tần Thí Thiên bất quá là thuận tay cứu hắn một mạng, nhưng A Cửu lại là đem này phân ân cứu mạng nhớ xuống dưới.
Hơn nữa Ma tông tuy rằng không phải cái gì hảo địa phương, nhưng hắn ở chỗ này lại có thể ăn cơm no, mặc vào ấm áp quần áo, hơn nữa còn có thể học tập tu luyện.
Chẳng sợ này hết thảy đều là thành lập ở hắn ở tàn khốc huấn luyện trung sống sót tiền đề hạ, hắn trong lòng cũng đối Tần Thí Thiên vô cùng cảm kích.
Bởi vậy tiến vào huấn luyện doanh sau, hắn thập phần nỗ lực khắc khổ tu luyện, cuối cùng ở một đám tay mới đệ tử trung trổ hết tài năng, thành công hỗn tới rồi Tần Thí Thiên bên người đương thị vệ, trung tâm như một báo đáp năm đó ân cứu mạng.
Kỳ thật dựa theo Tần Thí Thiên võ công giá trị, cùng với Ma tông thế đại, hắn báo đáp trên cơ bản là có thể có có thể không, duy nhất báo đáp phương pháp chính là hắn đời này trung thành và tận tâm đương hảo Tần Thí Thiên thị vệ là được.
Hắn cũng đích xác làm như vậy, trung tâm vì Tần Thí Thiên làm việc nhi, trung tâm đi theo Tần Thí Thiên bên người, thậm chí cuối cùng trung tâm vì Tần Thí Thiên đi tặng chết.
Hắn này một cái mệnh là Tần Thí Thiên cấp, cuối cùng còn cho hắn tôn kính tông chủ đại nhân không oán không hối hận.
Chỉ là hắn có chút tiếc nuối, tiếc nuối hắn tông chủ đại nhân bởi vì một cái phản bội chính mình người chôn vùi chính mình, chôn vùi hắn thân thủ thành lập cường đại Ma tông......
Tần Thí Thiên tuy rằng cường đại tàn nhẫn thị huyết, nhưng hắn chung quy là một người, bởi vậy trước sau có được người thất tình lục dục.
Ở lên làm Ma tông xưng bá toàn bộ đại lục ma đạo thế lực lúc sau, hắn từ bên ngoài mang về một cái tên là Mạc Hải Ca ngọc tuyết đáng yêu nam đồng, không chỉ có thu làm quan môn đệ tử, càng là thường xuyên mang theo trên người, sủng ái đến cực điểm.
Bắt đầu đại gia chỉ đương tông chủ là nhìn trúng kia nam đồng thiên tư, nhưng theo Mạc Hải Ca dần dần lớn lên, triển lộ ra một trương so nữ nhân còn xinh đẹp còn vũ mị quyến rũ dung mạo, cùng với Tần Thí Thiên xem hắn ánh mắt cùng cử chỉ động tác, tông nội trên dưới mới phản ứng lại đây Tần Thí Thiên là cái cái gì tâm tư.
Bất quá tông nội trên dưới lại không người dám phản bác, Ma tông vốn là là ma đạo, đại gia hành sự không chỗ nào cố kỵ, nam nam việc tuy thiếu, nhưng cũng không hiếm lạ, giáo chủ thích nam nhân vẫn là nữ nhân, đại gia cũng không quyền can thiệp.
Hơn nữa dựa vào Tần Thí Thiên vũ lực giá trị cùng như sấm bên tai giết hại thanh danh, phản đối hắn, cùng hắn đối nghịch, kia tuyệt đối là ngại chính mình mệnh quá dài!
Cốt truyện nhìn đến nơi này, Cố Bạch đã đánh giá đoán được một ít đồ vật, không hề nghi ngờ, thân là vũ lực giá trị bạo biểu, lại thị huyết tàn nhẫn Tần Thí Thiên thực rõ ràng là cái vai ác BOSS.
Mặt sau sự thật như hắn suy đoán như vậy, Tần Thí Thiên ở kế tiếp trong cốt truyện, đảm nhiệm một cái thật lớn vai ác BOSS nhân vật......
Chương 17 huyền huyễn nốt chu sa ( 2 )
Tần Thí Thiên tuy đối Mạc Hải Ca thích đến cực điểm, nhưng Mạc Hải Ca lại không thích hắn.
Thậm chí thập phần chán ghét hắn, mặc kệ hắn như thế nào làm, thái độ đều lãnh đạm cực kỳ, chỉ đương hắn làm sư phó, mà cũng không mặt khác cảm tình, hắn chân chính thích người là một cái gọi là Quân Viêm Hàn nam nhân.
Hai người là ở Mạc Hải Ca rời đi Ma tông tiến hành rèn luyện thời điểm quen biết, cái này Quân Viêm Hàn là nam vân đế quốc tướng quân quân gia duy nhất cháu đích tôn.
Hắn mặt ngoài là một vị chơi bời lêu lổng, ham ăn biếng làm, ăn no chờ chết tai họa người, lại không đầu óc siêu cấp ăn chơi trác táng, nhưng thực tế phi thường có lòng dạ, giả heo ăn thịt hổ.
Hai người quen biết sau, cảm tình phát triển phi thường nhanh chóng, không đến nửa tháng liền ái đến khó hoà giải, Mạc Hải Ca cũng quyết định vì đối phương phản bội ra Ma tông, chuẩn bị cùng tình lang bên nhau chung thân.
Nhưng hắn thân là Ma tông tông chủ đệ tử, lại ở Ma tông thân cư quan trọng chức vị, sao có thể nói rời đi là có thể rời đi.
Huống chi Tần Thí Thiên đem hắn đương chính mình bạn lữ dưỡng hai mươi mấy năm, kết quả là lại cùng nam nhân khác chạy, như thế nào có thể nuốt đến hạ khẩu khí này?
Bất quá Tần Thí Thiên người này thị huyết bạo ngược về thị huyết bạo ngược, nhưng Mạc Hải Ca hắn thật đúng là không thể đi xuống tử thủ.
Bởi vậy luyến tiếc giết Mạc Hải Ca, liền đem hắn nhốt lại.
Chỉ là Mạc Hải Ca tự nhiên sẽ không dễ dàng đi vào khuôn khổ, thực mau hắn liền tìm cơ hội chạy thoát đi ra ngoài, hơn nữa vì trợ giúp Quân Viêm Hàn tu luyện, còn đem Ma tông chí bảo cấp đánh cắp.
Hắn tuy sư thừa Tần Thí Thiên, một thân tu vi mặc kệ đi đến đại lục nơi nào đều là cao thủ cấp bậc, nhưng Ma tông thế đại, tông nội cao thủ tụ tập, ở Ma tông đại lượng thuộc hạ truy tung hạ, hắn tuy rằng thành công chạy đi gặp được Quân Viêm Hàn, nhưng cũng thân bị trọng thương, khó có thể mạng sống.
Đương Quân Viêm Hàn nhìn đến hắn chết ở chính mình trong lòng ngực kia một khắc, suýt nữa phát điên, hắn hậu viện tuy thê thiếp không ít, ái muội đối tượng đông đảo, nhưng hắn rõ ràng chính mình thâm ái chỉ là Mạc Hải Ca một người.
Giờ phút này chính mình người yêu đã chết, là bị Ma tông đuổi giết đến chết, hắn tự nhiên đem Ma tông cùng với Tần Thí Thiên cấp hận thượng.
Dựa vào Mạc Hải Ca từ Ma tông cho hắn trộm ra tới chí bảo hắn tẩy sạch bè tủy, thoát thai hoán cốt, nhảy trở thành tu luyện thiên tài, ngắn ngủn mười năm thời gian liền trở thành có thể cùng Tần Thí Thiên so sánh với cường giả.
Từ nay về sau quân gia nhanh chóng lớn mạnh, hắn tập kết chính đạo các đại lánh đời gia tộc thế lực, cùng nhau thảo phạt Ma tông, đem nặc đại Ma tông huỷ diệt, hơn nữa đem Tần Thí Thiên bắt lại thiên đao vạn quả lấy tiết trong lòng chi hận!
Có được lực lượng cường đại, hơn nữa tiêu diệt ai cũng có thể giết chết Ma tông, Quân Viêm Hàn thành đại lục anh hùng.
Lúc sau bất luận hắn bên người có bao nhiêu nữ nhân nam nhân, Mạc Hải Ca lại trước sau đều là hắn trong lòng vĩnh viễn vô pháp quên nốt chu sa, thế nhân đều tán hắn nhất vãng tình thâm, ca tụng này đoạn thê lương câu chuyện tình yêu......
Tiếp thu xong cốt truyện, Cố Bạch tức khắc một vạn đầu thảo nê mã lao nhanh mà qua, tuy rằng Quân Viêm Hàn Mạc Hải Ca hai người tình thâm như biển, sinh tử tương hứa, nhưng cũng che dấu không được một cái vô tình nam, một cái kẻ phản bội sự thật!
Cái gì nốt chu sa không nốt chu sa, Mạc Hải Ca ở Quân Viêm Hàn trong lòng là cái cái gì địa vị Cố Bạch không biết.
Nhưng lấy Quân Viêm Hàn công thành danh toại phía trước diễm phúc không cạn, lúc sau mỹ nhân vòng đầu gối tư thái, là có thể đầy đủ chứng minh Quân Viêm Hàn căn bản không có như vậy ái Mạc Hải Ca, nhìn như có tình kỳ thật vô tình.
Còn có Mạc Hải Ca, có chuyện gì không thể đổi cái phương thức, phi lựa chọn phản bội.
Lúc gần đi còn không quên vì tình lang mượn gió bẻ măng đánh cắp Ma tông chí bảo, Ma tông đuổi giết hắn hoàn toàn hợp tình hợp lý, không có nửa điểm không thể nào nói nổi sai.
Vô luận chuyện xưa trung hắn như thế nào đối Quân Viêm Hàn tình thâm, đối Tần Thí Thiên hắn đều là một con thật thật tại tại phản bội!
Giờ phút này hắn lại đây thời gian còn sớm, hết thảy cốt truyện đều còn không có phát sinh, nguyên chủ nhập ma tông đã 5 năm, lại quá hai tháng liền sẽ kết thúc sở hữu huấn luyện, tham gia tay mới đệ tử tỷ thí, sau đó bị an bài nơi đi thời điểm.
Trong cốt truyện nguyên chủ chính là thông qua lần này tỷ thí trổ hết tài năng, triển lộ mũi nhọn, bị lựa chọn làm Tần Thí Thiên bên người thị vệ chi nhất.
Nguyên chủ nguyện vọng là bảo hộ Tần Thí Thiên, nếu muốn hoàn thành, hắn cũng cần thiết thừa dịp lần này cơ hội lên làm tông chủ thị vệ tiếp cận Tần Thí Thiên mới được.
Đến nỗi Quân Viêm Hàn cùng Mạc Hải Ca, hắn không cần phí quá lớn kính nhi đối phó.
Dựa theo Tần Thí Thiên đối Mạc Hải Ca coi trọng cùng bảo hộ, hắn nếu âm thầm châm ngòi lại hoặc là đối Mạc Hải Ca làm chút cái gì bị phát hiện tuyệt đối thảo không đến chỗ tốt.
Hơn nữa nguyên chủ nguyện vọng trung cũng không có đối phó này hai người điều kiện, hắn không cần mạo như vậy đại hiểm chính mình tìm việc nhi làm, cố sức không lấy lòng.
Muốn hoàn thành nhiệm vụ, chỉ cần hắn đừng làm cho Mạc Hải Ca chết, đừng làm cho Ma tông chí bảo rơi xuống Quân Viêm Hàn trong tay biến thành cường giả, như vậy vì nốt chu sa báo thù cốt truyện liền sẽ không tồn tại.
Đến lúc đó lấy Tần Thí Thiên bạo biểu vũ lực giá trị, căn bản không cần hắn lại nhiều làm cái gì, tự nhiên sẽ hảo hảo tồn tại, hắn như cũ là bễ nghễ thiên hạ Ma tông tông chủ, nhiệm vụ tự nhiên liền nhẹ nhàng hoàn thành!
Nghĩ đến đây, Cố Bạch nhợt nhạt câu môi, trên mặt lộ ra rực rỡ lấp lánh, sặc sỡ loá mắt tươi cười, nhiệm vụ này nhưng thật ra so thượng một cái nhiệm vụ đơn giản nhiều, không cần quá phí đầu óc.
Thế giới này bất đồng với thượng một cái nhiệm vụ thế giới, cũng cùng chính mình sinh thời thế giới hiện đại không giống nhau, quyết định hảo chú ý lúc sau, Cố Bạch bắt đầu quen thuộc thế giới này linh lực tu luyện.
Nguyên chủ thân thể tư chất phi thường hảo, Cố Bạch bản thân cũng không phải bản nhân, kế thừa thân thể ký ức sau, hơi thêm luyện tập liền đối với bản thân linh lực vận dụng tự nhiên.
Thân là nam nhân, liền không có không si mê quá võ công sùng bái lực lượng, đặc biệt là thế giới này tu luyện hảo có được siêu phàm cường đại lực lượng, hắn nhưng thật ra đối thế giới này sinh hoạt nhiều vài phần chờ mong......
Trong chớp mắt, hai tháng qua đi, tỷ thí quyết định tay mới doanh đệ tử tương lai nhật tử rốt cuộc đã đến.
Nói là tỷ thí, còn không bằng nói là một hồi huyết tinh vòng đào thải, Ma tông cũng không phải là thiện nam tín nữ ngốc địa phương, muốn ở chỗ này sống sót xuất đầu, kia thế tất là dẫm máu tươi đứng lên.
Bởi vậy Ma tông giáo chúng kỳ thật cũng không nhiều, so với những cái đó mấy vạn lánh đời tông môn gia tộc, Ma tông trừ bỏ làm việc hạ nhân, chân chính Ma tông đệ tử nhân số bất quá ngàn dư danh.
Nhưng mỗi một cái tuyệt đối đều là trong tinh anh tinh anh, tùy tiện lấy ra một cái, đều là đại lục các thế lực lớn tranh đoạt cường giả.
Đương nhiên, tiền đề là ở không biết những người này là Ma tông đệ tử dưới tình huống, bởi vì Ma tông người, nhưng đều là thỉnh thần dễ dàng đưa thần khó ôn thần nhóm.
Bởi vì mỗi một lần huấn luyện tay mới đệ tử nhân số đông đảo, muốn tuyển ra trong đó ưu tú giả phi thường tốn thời gian, bởi vậy cửa thứ nhất tỷ thí, là một hồi hỗn loạn sinh tồn chi lữ.
Sở hữu tay mới đệ tử sẽ bị đưa vào một cái sơn cốc, hạn khi 3 thiên, ngàn dư danh đệ tử cuối cùng chỉ có thể có 100 người có thể từ sơn cốc ra tới, mười so một tồn tại tỉ lệ, làm lần này thi đấu trở nên càng thêm tàn khốc cùng kịch liệt.
Bằng vào nguyên chủ ký ức cùng thân thủ, Cố Bạch thuận lợi lần này huyết tinh vòng đào thải trung còn sống, sau đó kế tiếp đó là lôi đài tỷ thí.
Ma tông trừ bỏ tông chủ Tần Thí Thiên, phía dưới còn có tám đại trưởng lão, cùng với năm cái điện chủ, các chưởng quản một bộ phận Ma tông sự vật.
Đến lúc đó tông nội các đại trưởng lão cùng điện chủ, cùng với Tần Thí Thiên vị này tông chủ đều đem sẽ đến đến hiện trường quan sát, sau đó chọn lựa thích hợp đệ tử đến chính mình thủ hạ làm việc.
Vì khiến cho Tần Thí Thiên chú ý, ở trạm vị trước Cố Bạch liền thực không biết xấu hổ ngạnh tễ tới rồi đội ngũ đằng trước tìm cái thấy được địa phương ngốc.
Bất quá Ma tông loại địa phương này lại không phải cái gọi là danh môn chính phái, làm người không thể quá thành thật, thành thành thật thật đều đã chết, tồn tại đều là không thành thật......
Sở hữu đệ tử đứng ở rộng lớn trên sân huấn luyện đợi ước chừng mười lăm phút thời gian, trưởng lão điện chủ, cùng với tông chủ Tần Thí Thiên mới chậm rãi đã đến.
Chỉ thấy nơi xa một cái dáng người thập phần cường tráng nam tử bị mọi người ủng hộ chậm rãi đi tới, hắn khuôn mặt ngạnh lãng anh tuấn, mắt nếu đói ưng sắc bén dị thường, mặc một kiện nạm thêu đỏ sậm ngọn lửa áo đen.
Hơn nữa giữa mày nhân tu luyện độc đáo công pháp mà hình thành một đạo màu đen ấn ký, cùng với một loại mơ hồ thị huyết hơi thở, cả người nhìn qua tà tứ khủng bố, không dám cùng chi nhìn thẳng vào, đúng là Ma tông tông chủ Tần Thí Thiên.
Hắn bên người giờ phút này còn cùng với một thiếu niên, kia thiếu niên đại khái mười sáu bảy tuổi, dung mạo tuổi đều phi thường ngây ngô, nhưng lại dị thường diễm lệ.
Tuấn lãng mi, thanh lệ mắt, không nhiễm mà chu môi, cùng với đen nhánh đầu tóc thẳng tới mông tế, rối tung ở hắn cao dài thân hình thượng, thế nhưng trang điểm ra yêu mị nhan sắc.
Này hoàn toàn là một loại mỹ, một loại đủ để dụ nhân phạm tội mỹ.
Cố Bạch lặng lẽ quan vọng, trong lòng thầm nghĩ, này Mạc Hải Ca trưởng thành như vậy, khó trách giống Tần Thí Thiên như vậy thị huyết vô tình người đều sẽ động tâm.
Đãi Tần Thí Thiên đám người đến gần, chủ trì tỷ thí tuyển chọn trưởng lão mới mang theo đại gia, nửa quỳ sau chắp tay, cấp Tần Thí Thiên hành lễ "Tham kiến tông chủ."
"Đứng lên đi."
Tần Thí Thiên phất tay, làm mọi người đứng dậy, tiếng nói trầm thấp hồn hậu cực cụ xuyên thấu lực.
"Tạ tông chủ!"
Mọi người đứng dậy, đầu buông xuống, không dám nhìn thẳng tông chủ tôn dung.
Tần Thí Thiên sớm thành thói quen đệ tử trong tông thuộc hạ đối chính mình thái độ cùng sợ hãi, mắt lạnh nhìn quét mọi người liếc mắt một cái, liền thu hồi ánh mắt, sau đó nhìn về phía bên người Mạc Hải Ca.
Cùng đối đãi tông nội thuộc hạ đệ tử lạnh nhạt tàn khốc vô tình thái độ, hắn nhìn về phía này mặt mày lộ ra một chút ôn nhu, một bên duỗi tay đi kéo đối phương, một bên ôn nhu nói.
"Hải ca cùng bản tôn cùng nhau ngồi chung......"
Há liêu Mạc Hải Ca nhíu mày, né tránh hắn bàn tay to, trong mắt không chút nào che dấu đối hắn thân cận cử chỉ chán ghét cảm xúc.
Tần Thí Thiên hô hấp cơ hồ tạm dừng một cái chớp mắt, hắn tuy máu lạnh vô tình, bạo ngược thị huyết, nhưng như cũ là có thất tình lục dục người, chính mình dưỡng sủng mười mấy năm thiếu niên thế nhưng như vậy bài xích chán ghét chính mình, hắn trong lòng há có thể không khó chịu?
Bất quá rốt cuộc là chính mình đặt ở đầu quả tim người, hắn là luyến tiếc trừng phạt giáo huấn, chỉ có thể đem cơn tức phát đến địa phương khác.
Một đạo ngọn lửa hình dạng khí thể từ trên tay hắn phát ra, thẳng đánh sân huấn luyện đối diện vách núi, nháy mắt tạc ra một cái cự hố, không trung bột phấn bay múa, sợ tới mức chưa thấy qua tân ra lò các đệ tử sắc mặt trắng nhợt, mới hừ lạnh nói.
"Bắt đầu tỷ thí!"
Thấy như vậy một màn, Cố Bạch không dấu vết lại lần nữa đánh giá Tần Thí Thiên.
Trong cốt truyện A Cửu hàng năm trầm mặc cúi đầu không dám nhìn thẳng vào Tần Thí Thiên, bởi vậy nhưng thật ra chưa từng gặp qua này đó thật nhỏ hành động.
Giờ phút này xem ra, Mạc Hải Ca đối Tần Thí Thiên lãnh đạm xa cách, quả thực có thể nói chán ghét.
Đối mặt như vậy thái độ, y theo Tần Thí Thiên hỉ nộ vô thường, tàn nhẫn độc ác tính cách thế nhưng cũng có thể nhịn xuống tới, có thể thấy được đối Mạc Hải Ca là cỡ nào yêu thương, quả thực thích đến tận xương tủy.
Như thế, A Cửu muốn cho hắn bảo hộ Tần Thí Thiên nhiệm vụ sợ là không dễ làm, Tần Thí Thiên đối Mạc Hải Ca như thế thích, sợ là sẽ không dễ dàng buông tay, đảo khi lại thế tất lại sẽ vì lam nhan tự hủy.
Cố Bạch trong lòng phát sầu, nhịn không được lại đi nhìn Tần Thí Thiên liếc mắt một cái, tự cho là ánh mắt mịt mờ, lại quên mất thế giới này cùng hắn phía trước sở quen thuộc hiện đại bất đồng.
Giơ tay nhấc chân nhưng rung chuyển trời đất cường giả ngũ quan thập phần nhạy bén, Tần Thí Thiên cơ hồ là trong phút chốc liền phát hiện hắn tầm mắt.
Hơn nữa ở một chúng cúi đầu không dám nhìn thẳng tông chủ tôn dung đệ tử trung, duy độc hắn hơi hơi ngẩng đầu, đó là muốn nhiều rõ ràng có bao nhiêu rõ ràng nột.
Cho nên thực mau, hắn liền nghe được một đạo trầm thấp uy nghiêm thanh âm ở bên tai hắn vang lên.
"Ngươi, đến bổn tọa bên này!"
Chương 18 huyền huyễn nốt chu sa ( 3 )
Cố Bạch bị bên tai thanh âm hoảng sợ, trong lúc nhất thời không phản ứng lại đây, quán tính ngẩng đầu nhìn hướng thanh nguyên địa phương, thuần lương đôi mắt chớp chớp, nhìn chằm chằm Tần Thí Thiên có chút ngây thơ.
Thẳng đến bên cạnh chưởng quản tân đệ tử trưởng lão đẩy hắn một chút, hắn mới lấy lại tinh thần, chạy nhanh chạy tới, quỳ gối Tần Thí Thiên trước mặt, một bên nhìn về phía Tần Thí Thiên, một bên tất cung tất kính mà chắp tay nói.
"Tham kiến tông chủ!"
Ma tông trên dưới tất cả mọi người sợ hãi Tần Thí Thiên, ngay cả trưởng lão điện chủ nhóm ngày thường hành lễ chỉ là cũng không dám ngẩng đầu đi xem Tần Thí Thiên.
Nhưng Cố Bạch giờ phút này lại dám ngẩng đầu cùng hắn đối diện, thanh tuyền con ngươi nhưng thật ra làm Tần Thí Thiên không chỉ có không cảm thấy hắn thất lễ, ngược lại có chút mới mẻ, dám con mắt đối mặt người của hắn, thế gian này nhưng không nhiều lắm, trước nay đều chỉ có sợ hãi.
"Ngươi tên là gì? Vừa rồi vì sao nhìn chằm chằm bản tôn xem?"
Mới mẻ về mới mẻ, Tần Thí Thiên sắc mặt như cũ thị huyết, lệnh người sợ hãi khủng bố.
Kỳ thật Cố Bạch trong lòng nhiều ít vẫn là có chút sợ hãi sợ hãi, rốt cuộc ở nguyên chủ cùng với đại gia trong ấn tượng, Tần Thí Thiên người này tính cách cổ quái, hỉ nộ vô thường, một câu không đối giết người hết sức bình thường, nhiệm vụ hoàn thành phía trước hắn nếu là đã chết liền chết thật.
Nhưng nề hà hắn trời sinh có cái ưu điểm, đó chính là mặc kệ trong lòng nghĩ như thế nào, chỉ cần hắn không nghĩ, trên mặt biểu tình liền sẽ không tiết lộ đáy lòng cảm xúc, hơn nữa hắn cũng không dễ dàng tâm động lưu luyến, bởi vậy, sinh thời người quen biết hắn, mới tổng nói hắn không có tâm.
Đại ma đầu thế nhưng chủ động điểm danh phiên bài, vốn là tưởng khiến cho đối phương chú ý, này thật là buồn ngủ tới đệ gối đầu!
Cố Bạch cười cười, cong lên đôi mắt lại lần nữa nhìn về phía Tần Thí Thiên, có chút kích động chờ mong nói.
"Tiểu nhân, tiểu nhân kêu A Cửu, tông chủ sự vật bận rộn có lẽ không nhớ rõ, 5 năm trước là tông chủ cứu A Cửu, đem A Cửu mang về tới trong tông, cho A Cửu một cái mệnh, A Cửu thề nhất định phải báo đáp nguyện trung thành tông chủ đại nhân, này đây vừa rồi lại lần nữa nhìn thấy tông chủ đại nhân thánh nhan, quá mức kích động, là tiểu nhân thất lễ, thỉnh tông chủ trách phạt......"
"Nga?"
Tần Thí Thiên nhướng mày, mắt lộ ra nghi hoặc.
Lúc trước đem A Cửu mang về Ma tông thời điểm đối phương bất quá là cái đầu bù tóc rối mười tuổi lớn nhỏ hài tử, hiện giờ 5 năm qua đi, tiểu hài tử trưởng thành thiếu niên, bộ dạng tự nhiên sẽ có biến hóa, hơn nữa hắn là một tông chi chủ, bực này việc nhỏ nhi hắn tự nhiên không nhớ rõ.
Nếu hồi ức không đứng dậy, hắn tự nhiên sẽ không vì một cái không chớp mắt tiểu nhân vật đi lãng phí trí nhớ.
Nhưng nhìn trước mặt thiếu niên tràn đầy chờ mong kích động, cùng với cặp kia cong cong thủy nhuận đôi mắt, mân khẩn thành một cái thẳng tắp khóe miệng thế nhưng theo Cố Bạch cười bất tri bất giác giơ lên.
Tông nội trên dưới đều bị đối hắn sợ hãi sợ hãi, cũng không từng có người dám nhìn chính mình cười, còn cười đến như vậy thanh triệt, Tần Thí Thiên trong lòng khẽ nhúc nhích, nhưng thật ra mạc danh thập phần hưởng thụ.
Hắn tàn khốc vô tình tà tứ khuôn mặt bỗng nhiên hòa hoãn xuống dưới, cười vang nói.
"Hảo, ngươi đã tưởng báo đáp nguyện trung thành bản tôn, bản tôn liền cho ngươi một cái cơ hội, hôm nay tỷ thí ngươi nếu thắng được đoạt được đệ nhất, bản tôn liền phá lệ trực tiếp làm ngươi đến bản tôn bên người đảm nhiệm ma vệ, vì bản tôn cống hiến!"
Ở Ma tông, có thể lên làm Tần Thí Thiên bên người ma vệ địa vị có thể so với chưởng quản tông nội sự vật điện chủ nhóm, bọn họ trừ bỏ Tần Thí Thiên, ai nói đều không cần nghe, là trực tiếp vâng mệnh Tần Thí Thiên thân vệ.
Bởi vậy, như thế quan trọng chức vị tự nhiên cũng không phải người thường có thể đảm đương.
Ở chỗ này đối cường giả tu luyện phân chia vì thiên, địa, huyền, hoàng bốn cái cấp bậc, mỗi cái cấp bậc lại chia làm sơ cấp, trung cấp cùng cao cấp.
Giống nhau huyền cấp giai đoạn cường giả ở bên ngoài cơ bản chính là mỗi người sợ hãi, đế quốc mời chào cao thủ, mà Tần Thí Thiên bên người ma vệ, tu vi thấp nhất đều đến địa cấp, tùy tiện một cái đặt ở bên ngoài đều là một phương cường giả.
Hơn nữa mỗi một cái ma vệ đều là trải qua tàn khốc tầng tầng sàng chọn, lên làm ma vệ lúc sau mỗi năm còn sẽ tiếp thu đến từ tông tiện nội khiêu chiến, thắng, tiếp tục đương ma vệ, thua, tắc thay đổi người, có thể tưởng tượng Tần Thí Thiên ma vệ có bao nhiêu quan trọng.
Này đây, Tần Thí Thiên lời nói vừa ra, mặt sau các đệ tử nhìn chằm chằm Cố Bạch liền lộ ra hâm mộ ghen ghét biểu tình, có thể bị tông chủ đại nhân nhìn thượng, thật là trực tiếp thượng thanh vân lộ!
Nguyên chủ lúc trước cũng bất quá hỗn đến Tần Thí Thiên cung điện đương cái nho nhỏ hầu hạ đánh tạp tiểu binh, giờ phút này thế nhưng có cơ hội đương Tần Thí Thiên bên người ma vệ, Cố Bạch tức khắc vui sướng vạn phần.
"Tạ, tạ tông chủ! A Cửu nhất định đem hết toàn lực!"
"Nói chuyện như vậy không nhanh nhẹn, ngươi là nói lắp sao?"
Thấy hắn hai lần nói chuyện đều kích động đánh một chút nói lắp, như vậy hấp tấp ngây ngô bộ dáng hắn nhưng chưa bao giờ ở tông nội thuộc hạ trên người gặp qua.
Nói nguyện trung thành người của hắn nhiều đi, nhưng dám nhìn thẳng chính mình, hơn nữa đôi mắt chỉ ảnh ngược chính mình thân ảnh, cái loại này chuyên chú nói nguyện trung thành không có một tia sợ hãi, thật là mới mẻ.
Tần Thí Thiên chợt thấy đến thú vị, không cấm hài hước cười nói.
"Ta......"
Cố Bạch không biết làm gì trả lời mới có thể thảo hắn niềm vui, dứt khoát sắc mặt đỏ lên, lộ ra một bộ không tốt lời nói bộ dáng, chỉ là nhìn hắn hai con mắt hơi hơi chớp động, đem hắn thân ảnh toàn bộ ấn đi vào.
Loại này chuyên chú ánh mắt tổng hội lệnh người vui sướng thoải mái, huống chi trước nay đều là bị người sợ hãi Tần Thí Thiên, ít nhất giờ phút này hắn là sinh không ra chán ghét cảm xúc, liên quan vừa rồi bởi vì Mạc Hải Ca có chút tối tăm tâm tình hảo vài phần, chậm lại ngữ khí lại lần nữa phân phó tỷ thí bắt đầu.
"Hảo, bắt đầu tỷ thí đi......"
Theo lý thuyết chỉ là tân đệ tử tỷ thí, như vậy việc nhỏ nhi là không cần làm phiền một tông chi chủ Tần Thí Thiên tới chủ trì.
Nhưng tân đệ tử là tông nội mới mẻ máu, Tần Thí Thiên thập phần coi trọng, bởi vậy mỗi năm đều sẽ tự mình hiện thân quan chiến, cấp đại gia ủng hộ khí thế, cũng là một loại lung lạc nhân tâm thủ đoạn.
Hắn bước đi qua đi, ngồi trên phía trước chủ tọa, Mạc Hải Ca tắc đứng ở khoảng cách hắn ba mét có hơn, thái độ như cũ xa cách, tinh xảo trên mặt biểu tình lạnh băng.
Rõ ràng cùng ngày xưa giống nhau xa cách, không biết có phải hay không có vừa rồi Cố Bạch đối lập, Tần Thí Thiên trong lòng có chút phiền muộn, không khỏi nghẹn khí quay đầu đem ánh mắt phóng tới giáo trường thượng hết sức chuyên chú xem tỷ thí dời đi lực chú ý.
Tỷ thí bắt đầu, Cố Bạch liền cũng không thể không đem sở hữu lực chú ý đặt ở trên lôi đài.
Ma tông tỷ thí cũng không giống chính đạo như vậy bình thản, điểm đến tức ngăn, mỗi một hồi tranh đấu cơ hồ đều là ngươi chết ta sống, không đem đối phương đánh đến không có đánh trả chi lực, liền tuyệt đối sẽ không đình chỉ, ở trên lôi đài bỏ mạng, đúng là chuyện thường.
Đối thế giới này huyết tinh tàn khốc Cố Bạch ở trong sơn cốc khi liền thích ứng, có lẽ sinh thời những người đó nói không sai, hắn thật sự không có tâm, cho nên, ở trong sơn cốc dính lên máu tươi thời điểm, hắn không có chút nào lần đầu tiên giết người cảm giác sợ hãi.
Hắn cái thứ nhất đối thủ là một cái thể trạng bưu hãn đại nam hài, tuổi hẳn là cùng hắn không sai biệt lắm, nhưng thân hình lại so với hắn cao tráng một cái đầu không ngừng.
Này không trách đối phương lớn lên tráng, A Cửu này phúc thân thể thân hình cùng lần trước Lục Dung Khanh giống nhau, đều là thuộc về tương đối nhỏ xinh gầy yếu hình, bộ dáng không thể so Lục Dung Khanh cùng Mạc Hải Ca xuất sắc, thanh thanh tú tú, nhìn liền cùng chỉ cừu con dường như.
Nhưng đang ở Ma tông người đều biết, Ma tông sẽ không có cừu, bởi vậy đối phương cũng không có coi khinh hắn, cầm đại đao liền cực nhanh triều hắn xông tới, đầy mặt hung ác, hiển thị tưởng đem hắn nhất cử xử lý.
Sự thật đích xác, Ma tông không có cừu, nguyên chủ thiên tư rất tốt, lần này có thể đánh bại người của hắn không nhiều lắm, cho nên Cố Bạch cũng không sợ hãi, đạm đạm cười, liền đón đi lên.
Hắn lấy mau đến quỷ dị tốc độ sườn chuyển qua đối thủ bên người, sau đó tránh thoát đối phương đại đao, nhất kiếm đâm vào đối phương trên vai, sau đó nhấc chân, thật mạnh đem người sủy hạ lôi đài, nhanh chóng kết thúc trận đầu tỷ thí.
"Không tồi......"
Trên đài cao, Tần Thí Thiên ánh mắt nhìn chằm chằm hắn thấp giọng đánh giá, vốn là nhất thời hứng khởi, giờ phút này phát hiện Cố Bạch tư chất không tồi, nhưng thật ra nhiều vài phần thưởng thức cùng nhìn thẳng vào.
Kế tiếp, hắn đem sở hữu ánh mắt toàn bộ tỏa định tới rồi Cố Bạch trên người, Cố Bạch có điều cảm giác, mỗi tràng thi đấu hoàn thành là lúc biến sẽ quay đầu lại liếc hắn một cái.
Sau đó ở đối thượng hắn ánh mắt khi, trên mặt lập tức lộ ra vui sướng chi sắc, phảng phất đã chịu người cổ vũ hài tử, tươi cười thập phần sáng lạn, làm này thanh tú khuôn mặt nhiều vài phần khác sáng rọi.
Nhưng nhất đẳng đến thi đấu là lúc, trên mặt lại sẽ khôi phục mặt vô biểu tình nghiêm túc, biến thành một con chọn người mà phệ mãnh thú, thân thủ lưu loát, giống một thanh ra khỏi vỏ lợi kiếm.
Như thế tương phản nhường chỗ ngồi thượng Tần Thí Thiên hai tròng mắt không tự giác mang lên một tia ý cười, âm thầm gật đầu, nghĩ thầm thiếu niên này nếu bồi dưỡng hảo, tương lai định là hắn trung tâm phụ tá đắc lực.
Chờ đến Cố Bạch nhiễm một thân máu tươi đoạt được đệ nhất đi lên tới quỳ trước mặt hắn thời điểm, Tần Thí Thiên không cấm từ nạp giới trung trống rỗng lấy ra một lọ thuốc trị thương ném cho hắn.
"Trở về nghỉ ngơi hai ngày, thương hảo tới bản tôn nơi này đưa tin."
"Tạ tông chủ quan tâm!"
Cố Bạch tiếp nhận thuốc trị thương kích động cảm tạ, đối Tần Thí Thiên trống rỗng lấy ra đồ vật cũng không kỳ quái.
Thế giới này huyền huyễn thật sự, Tần Thí Thiên trên tay nhẫn đó là một loại có thể chứa đựng đồ vật không gian đồ đựng, thập phần trân quý, giống hắn bực này tiểu nhân vật là không có biện pháp có được.
Bất quá hắn đến cũng không mắt thèm, dù sao này đó trong thế giới vật chất đồ vật hắn đều là mang không đi, hắn nhưng thật ra rất mắt thèm nơi này tu luyện bí tịch.
Bởi vì khắc ở trong đầu đồ vật có thể mang đi, về sau ai biết sẽ đi cái dạng gì thế giới hoàn thành nhiệm vụ, trừ bỏ đầu óc, vũ lực vẫn là trọng yếu phi thường!
Nghĩ đến đây, trừ bỏ hoàn thành nguyên chủ nguyện vọng, Cố Bạch không cấm chính mình nhiều vài phần đi theo Tần Thí Thiên tâm tư.
Giống Tần Thí Thiên như vậy cường giả tu luyện bí tịch tự nhiên là thế giới này đứng đầu đồ vật, nếu về sau được Tần Thí Thiên mắt, đối phương chỉ điểm hắn một vài, hắn cũng là hưởng thụ bất tận.
Như thế nghĩ, Cố Bạch nhìn về phía Tần Thí Thiên ánh mắt nhiều vài phần thiệt tình nóng bỏng.
Này phân nóng bỏng tự nhiên bị Tần Thí Thiên nhìn ở trong mắt, như vậy chân thành làm hắn càng nhiều vài phần hảo cảm, ám đạo thiếu niên này tướng mạo giống nhau, nhưng đôi mắt lại sinh đến cực xinh đẹp......
Chương 19 huyền huyễn nốt chu sa ( 4 )
Tần Thí Thiên cấp thuốc trị thương tự nhiên là đỉnh cấp, hơn nữa đều là chút bị thương ngoài da, Cố Bạch nghỉ ngơi hai ngày liền mặc vào ma vệ quần áo chạy tới đưa tin.
Cố Bạch đến thời điểm, Tần Thí Thiên mới vừa rời giường, xem hắn đã đến thuận miệng nói một câu "Ngươi nhưng thật ra hiểu chuyện nhi" liền không hề để ý đến hắn.
Tần Thí Thiên cái gì tính tình Cố Bạch tự nhiên rõ ràng, hắn người này thập phần lãnh khốc vô tình, trừ bỏ Mạc Hải Ca cũng không dễ dàng đối ai thái độ hòa ái quá, trước nay đều là khí phách tàn nhẫn kỳ người, ngày đó cũng là bỗng nhiên mới mẻ mới có thể đối hắn giả lấy sắc thái.
Bất quá Cố Bạch tương đối da mặt dày, lá gan cũng rất lớn, không có giống mặt khác ma vệ giống nhau chính mình tìm địa phương giấu đi đương ám vệ, mà là trắng trợn táo bạo đi theo Tần Thí Thiên phía sau, không giống cái ma vệ, ngược lại giống cái hầu hạ tiểu tuỳ tùng.
Trên thực tế cũng là, hắn hiện tại tu vi mới hoàng cấp, ở Ma tông thực lực thấp hèn, nếu không phải tông chủ chính miệng nhận lời, ma vệ là không tới phiên hắn tới, như vậy tiểu tuỳ tùng hầu hạ bộ dáng nhưng thật ra làm âm thầm trải qua trăm cay ngàn đắng lên làm ma vệ bọn thuộc hạ trong lòng cân bằng nhiều.
Chờ Tần Thí Thiên rửa mặt xong, mặc tốt quần áo sau, Mạc Hải Ca cũng đi đến.
Hắn tướng mạo diễm lệ, làn da trắng nõn, ăn mặc phác hoạ tinh xảo hoa văn màu trắng áo gấm, không bằng bình thường nam tử thô cuồng, xinh đẹp lại so nữ nhi gia nhiều vài phần tiêu sái, vô cùng đơn giản trang phẫn đó là phong hoa tuyệt đại phong tư.
Tần Thí Thiên nhìn đến trên mặt hắn lãnh khốc nháy mắt vạch tới, giữa mày nhiễm ý cười, triều bên người nhân đạo "Truyền đồ ăn sáng đi......"
Nói, hắn liền đi dắt Mạc Hải Ca tay, đem có chút giãy giụa người kéo đến trên bàn cùng hắn ngồi chung, đây là hắn những năm gần đây thói quen, mỗi ngày dùng cơm đều đến Mạc Hải Ca bồi.
Theo dần dần lớn lên, vốn là đối Tần Thí Thiên lãnh đạm Mạc Hải Ca đối này thái độ càng thêm xa cách, đặc biệt là biết Tần Thí Thiên tâm tư sau, hắn phi thường sợ hãi.
Vừa lên bàn, hắn liền lại lần nữa dùng sức tránh ra Tần Thí Thiên tay.
Tuy là Tần Thí Thiên thói quen hắn lãnh đạm xa cách, mỗi khi bị cự tuyệt vẫn là nhịn không được có chút hơi hơi tức giận, nhưng hắn như cũ là luyến tiếc trách tội, ngược lại nhẫn nại tính tình gắp một khối đậu phụ bánh cho hắn, một bên duỗi tay đi sờ đầu của hắn.
"Hải ca nếm thử này đậu phụ bánh......"
"Tạ sư phó."
Nhìn trong chén đồ ăn, Mạc Hải Ca ngoài miệng tuy đang nói tạ, nhưng biểu tình lại cực kỳ không muốn.
Này phiên bài xích làm Tần Thí Thiên sắc mặt trầm xuống dưới, nhìn chằm chằm hắn đáy mắt dâng lên hàn băng khí lạnh, trên người thuộc về cường giả uy áp thu không được tiết ra ngoài ra tới.
Mạc Hải Ca bị hắn này uy áp sợ tới mức một cái run run, suýt nữa thở không nổi, biết hắn sinh khí, mới thu hồi trên mặt biểu tình.
Sau đó cố mà làm giống hoàn thành nhiệm vụ giống nhau đem trong chén điểm tâm ăn, thật sự chịu không nổi Tần Thí Thiên khí lạnh áp, lập tức buông chiếc đũa triều cả người tản ra khí lạnh nam nhân nói.
"Sư phó, đồ nhi ăn no, ngài chậm dùng, đồ nhi trước đi xuống xử lý tông nội sự vật......"
Nói xong, cũng không đợi Tần Thí Thiên gật đầu, liền lập tức xoay người rời đi, chút nào không muốn cùng Tần Thí Thiên nhiều ngốc trong chốc lát.
Chờ hắn vừa đi, Tần Thí Thiên mới áp không được cơn tức, ' bang ' một tiếng buông chiếc đũa, mặt âm trầm nói "Còn không đem đồ vật triệt!"
Bên cạnh hạ nhân lập tức trả lời, chạy nhanh đáp lại "Là."
Gần đây tông chủ hỉ nộ không chừng, ai cũng không dám làm trái hắn ý tứ, làm trái giả, chỉ có chết, huống chi giờ phút này tông chủ đúng là cơn tức đại thời điểm, ai thượng ai xui xẻo.
Cố tình này trong phòng thật là có cái không sợ chết, Cố Bạch thấy Tần Thí Thiên liền chiếc đũa cũng chưa động quá, nguyên chủ lưu lại đối Tần Thí Thiên kia phân quan tâm làm hắn không tự chủ được thấu đi lên.
"Tông chủ, ngài vừa rồi còn không có ăn đâu......"
Nói xong, Cố Bạch liền ở trong lòng hung hăng cho chính mình một cái bàn tay, kêu ngươi lắm miệng!
Mà phòng trong vốn dĩ liền trầm trọng không khí cũng thoáng chốc đọng lại, mấy cái vốn dĩ chuẩn bị thu thập bộ đồ ăn hạ nhân tay ngừng lại, cương ở giữa không trung đầu cũng không dám ngẩng lên ngẩng đầu lên, ám đạo hôm nay cái này mới tới như thế nào như vậy không biết điều, dám ở tông chủ nổi nóng thấu đi lên!
"......"
Tần Thí Thiên đem tầm mắt chậm rãi dời về phía Cố Bạch, ánh mắt đen tối không rõ, hắn nói ra nói nhưng cho tới bây giờ không có người dám phản bác, còn ở chính mình tức giận trên đầu thấu đi lên, người này là không sợ chết vẫn là mặt khác?
Cố Bạch tự nhiên sợ chết, hắn cũng không nghĩ lúc này thấu đi lên, cố tình thân thể này là người khác, nguyên chủ tàn lưu cảm xúc còn ở, ở hoàn thành nhiệm vụ trước đối hắn là có ảnh hưởng.
Hắn nhìn Tần Thí Thiên bình tĩnh đến có chút đáng sợ sắc mặt, chạy nhanh quỳ một gối xuống đất, căng da đầu lung tung nói.
"Thuộc hạ nói lỡ, thỉnh tông chủ trách phạt, chỉ là...... Chỉ là không ăn cơm đối thân thể không tốt."
Lời này chỉ đối người thường mà nói, đối với giống Tần Thí Thiên loại này tu luyện đến đỉnh cấp bậc cường giả, đừng nói một bữa cơm, chính là một tháng không ăn cơm đều sẽ không chết.
Tần Thí Thiên nhìn hắn không nói chuyện, Cố Bạch liền như vậy quỳ gối cũng không dám động, một bên ở trong lòng ngầm bực hối hận vừa rồi không ngăn chặn nguyên chủ cảm xúc hối hận, một bên thầm nghĩ như vậy quỳ gối thật là khó chịu cực kỳ.
Liền ở hắn cho rằng Tần Thí Thiên muốn sinh khí muốn một chưởng chụp chết hắn thời điểm, đối phương nhìn hắn một cái, lại nói "Lên, cấp bản tôn chia thức ăn......"
"Là, tông chủ!"
Cố Bạch vừa nghe, trên mặt vui vẻ, chạy nhanh từ trên mặt đất đứng lên, một bên chụp một chút đầu gối tro bụi một bên tích cực chạy tới.
Tần Thí Thiên chú ý tới hắn tươi cười, vốn dĩ có chút tối tăm tâm tình bỗng nhiên hảo nửa phần, lại nghĩ tới ngày đó giáo trường thượng hắn nhìn lén động tác, không cấm nhịn không được bứt lên khóe miệng.
Tâm tình một hảo, hắn xem trên bàn đồ ăn sáng cũng nhiều vài phần muốn ăn, Cố Bạch từ nguyên chủ trong trí nhớ cũng thực hiểu biết hắn khẩu vị, kẹp tất cả đều là hắn thích, một đốn cơm sáng xuống dưới, hắn ăn không ít, dẫn tới hầu hạ hạ nhân liên tiếp ghé mắt.
Cố Bạch xem hắn ăn hương, không cấm cũng có chút thèm, hắn chỉ là Ma tông một tiểu đệ tử, tuy đói không, nhưng thức ăn nhưng không bằng tông chủ ăn đến tốt như vậy.
Một bàn cơm sáng mà thôi, chính là mười mấy đồ ăn, khiến cho cùng cung đình ngự yến dường như, thượng một cái thế giới lại thân là Nhiếp gia tiểu thiếu gia, ăn mặc cũng đều là tốt nhất, sớm đem hắn dạ dày dưỡng ngậm.
Giờ phút này thật là nhịn không được nuốt nước miếng, hơn nữa hắn hôm nay sớm tới tìm vội vàng, liền gặm một cái màn thầu, thân thể lập tức kháng nghị phát ra "Lộc cộc" tiếng vang.
Này thanh âm không tính đại, nhưng ở lạc căn châm đều có thể nghe thấy nhà ở trung liền phá lệ dẫn người chú ý, đừng nói Tần Thí Thiên, chính là trong phòng hầu hạ hạ nhân đều lặng lẽ nhìn về phía hắn.
"Tông chủ thứ tội, thuộc hạ thất lễ......" Cố Bạch mặt đỏ lên.
Tần Thí Thiên nhìn hắn một cái, lãnh khốc trên mặt nhỏ đến khó phát hiện lộ ra một tia nhu hòa tươi cười, sau đó đem một mâm điểm tâm đoan đến trước mặt hắn, lạnh lùng nói "Thưởng ngươi."
"Tạ tông chủ!"
Cố Bạch mặt lộ vẻ đại hỉ, chạy nhanh nói lời cảm tạ, đại ma đầu ban thưởng, đừng nói dư lại, cho dù là cắn quá một ngụm đều đến tiếp theo a, huống chi này bàn điểm tâm động cũng chưa động quá.
Tiếp nhận mâm, Cố Bạch chuẩn bị lui xuống đi, lá gan lại đại, hắn cũng không dám ở Tần Thí Thiên trước mặt ăn, có thể cùng Tần Thí Thiên ngồi cùng bàn mà thực người chỉ có Mạc Hải Ca, những người khác đó là không muốn sống nữa.
Lại không nghĩ này chuẩn bị rời đi động tác làm Tần Thí Thiên bỗng nhiên nghĩ đến vừa rồi Mạc Hải Ca cự tuyệt, không khỏi hừ lạnh "Liền ở chỗ này ăn!"
Cố Bạch bị hắn hoảng sợ, trong lòng thầm nghĩ một câu quả nhiên hỉ nộ vô thường, mới không thể không nghe lời ngoan ngoãn đứng ở trước mặt hắn ăn.
Một bên ăn hắn một bên đi quan sát Tần Thí Thiên sắc mặt, phồng lên quai hàm, ngó đôi mắt nhỏ bộ dáng giống chỉ sóc con thập phần buồn cười, làm Tần Thí Thiên sắc mặt hảo vài phần.
"Có như vậy ăn ngon sao?" Thấy Cố Bạch ăn cái gì bộ dáng, nhìn hắn trong chốc lát Tần Thí Thiên nhịn không được bỗng nhiên mở miệng.
"Ngô, ăn ngon!"
Cố Bạch không chút do dự gật đầu, hai má nhét đầy đồ ăn, phồng lên quai hàm gà con mổ thóc dường như gật đầu.
Ma tông chính là so với kia chút quốc lớn hơn nữa tồn tại, tông nội đầu bếp tự nhiên là đỉnh cấp, nguyên liệu nấu ăn càng là giàu có linh khí, so bình thường phàm vật xa hoa nhiều, hương vị có thể nói tuyệt vị.
Này quả thực so thượng một đời ăn qua đỉnh cấp liệu lý còn ăn ngon, Cố Bạch trên mặt lộ ra thỏa mãn thần sắc, đôi mắt đều mị cong lên.
Dáng vẻ này nhìn đến Tần Thí Thiên tâm tình rất tốt, ma xui quỷ khiến duỗi tay nhéo một chút hắn mặt, Cố Bạch ngây ra một lúc, sau đó hồi lấy mỉm cười, cũng không né tránh.
"Ngươi tựa hồ cũng không sợ bản tôn?"
Đã thói quen Mạc Hải Ca xa cách chán ghét, bỗng nhiên cùng người thân cận cảm giác làm Tần Thí Thiên trong lòng vi giật mình, trên tay mềm mại ấm áp da thịt xúc cảm, làm hắn thập phần thích.
Thấy hắn biểu tình, Cố Bạch liền đoán được hắn vài phần tính tình, liếm liếm môi mới hơi hơi ngẩng đầu lên nhìn về phía hắn, híp mắt sùng bái tỏ lòng trung thành.
"Tiểu nhân không sợ tông chủ, chỉ là kính sợ tông chủ ngài, tiểu nhân phát quá thề muốn nguyện trung thành tông chủ, cho nên không sợ tông chủ, tông chủ kêu tiểu nhân làm cái gì tiểu nhân đều nguyện ý!"
Này hoàn toàn là lời từ đáy lòng, A Cửu nguyện vọng là bảo hộ vị này tông chủ đại nhân, chẳng sợ Tần Thí Thiên muốn giết hắn, hắn đều đến quỳ xuống đất tạ ơn nột.
Tần Thí Thiên không phải chưa từng nghe qua cùng loại trung tâm lời nói, nhưng từ Cố Bạch trong miệng nói ra, xứng với hắn thuần lương đôi mắt, liền như vậy kỳ quái làm người cảm thấy thoải mái.
Như vậy trung tâm cùng sùng bái bộ dáng, làm hắn trong lòng có loại nói không nên lời mềm mại thoải mái, lãnh khốc sắc mặt nháy mắt nhu hòa lên.
"Tiểu nhân? Bản tôn xem ngươi này gầy yếu bộ dáng thật sự là một cái nho nhỏ nhân nhi, dáng vẻ này như thế nào vì bản tôn hiệu lực, ngươi cũng biết bản tôn tẩm cung nha hoàn tu vi đều so ngươi cao......"
"A Cửu nhất định sẽ nỗ lực biến cường!"
Cố Bạch tích cực tỏ thái độ, thanh triệt ánh mắt, một bộ trẻ sơ sinh trung tâm.
Tần Thí Thiên nhìn hắn, nhịn không được trong lòng một trận ý cười.
Ở Ma tông ngây người 5 năm thiếu niên còn có thể có như vậy thanh triệt ánh mắt, còn luôn miệng muốn báo ân nguyện trung thành chính mình, thú vị, thật sự thú vị, như thế, lưu tại bên người cũng hảo, coi như đồ cái cái vui.
"Hảo, một khi đã như vậy, ngươi hiện tại tu vi bản tôn không cần phải, sau này ngươi liền hầu hạ bản tôn hằng ngày hảo!"
Tần Thí Thiên như cũ lãnh khốc mặt, nhưng ngữ khí thập phần nhu hòa.
Chương 20 huyền huyễn nốt chu sa ( 5 )
Hầu hạ Tần Thí Thiên hằng ngày cũng không khó khăn, Tần Thí Thiên mỗi ngày nhật tử thập phần nhạt nhẽo, trừ bỏ xử lý tông nội sự vật, chính là tu luyện, nếu không chính là đi xem Mạc Hải Ca.
Cố tình Mạc Hải Ca đối hắn lạnh nhạt cực kỳ, mỗi lần xem xong Mạc Hải Ca hắn liền tâm tình tối tăm, tính tình không tốt, cả người khí lạnh đè thấp đến 0 điểm dưới.
Mỗi khi nhìn đến như thế, Cố Bạch trong lòng liền nhịn không được nói thầm, biết rõ thảo không hảo, còn ngạnh muốn thấu đi lên, này quả thực tìm ngược sao.
Hắn vô pháp thể hội cái loại này trầm mê ở tình yêu trung cảm giác, cũng như trên cái thế giới, hắn biết sau lại Nhiếp Kình Thương là yêu hắn, nhưng hắn đối Nhiếp Kình Thương tuy có hảo cảm, nhưng lại không cảm giác được chính mình tim đập, hắn không hiểu ái rốt cuộc là loại như thế nào cảm giác.
Cố Bạch không biết chính mình có phải hay không thật sự vô tình, chỉ là, mỗi lần vuốt chính mình tâm, hắn thật sự không cảm giác được nhảy lên, giống như, hắn thật sự so người khác thiếu một viên ấm áp trái tim......
Tuy rằng không thể thể hội cùng nói thầm Tần Thí Thiên yêu thầm hành vi, nhưng này không ngại ngại hắn làm nhiệm vụ lấy lòng Tần Thí Thiên.
Có lẽ là chưa từng có người dám tiếp cận hắn, cùng với bị Mạc Hải Ca ngược lâu lắm trái tim trở nên yếu ớt, lại hoặc là chính mình này song thuần lương đôi mắt lực sát thương quá lớn, không chỉ có chính đạo nhân sĩ, liền Tần Thí Thiên cái này tàn nhẫn độc ác đại ma đầu đều chống cự không được.
Cố Bạch cảm thấy lấy lòng Tần Thí Thiên kỳ thật rất dễ dàng, cũng không khó, mỗi lần chờ Tần Thí Thiên phát xong hỏa, hắn lại da mặt dày thấu đi lên, nghĩ mọi cách vuốt mông ngựa, tỏ lòng trung thành, đại ma đầu liền sẽ bình tĩnh trở lại.
Cái này hiện tượng Tần Thí Thiên bên người hạ nhân cùng thuộc hạ cũng phát hiện, thực sự đối Cố Bạch bội phục được ngay, như vậy khủng bố tông chủ đại nhân hắn đều có thể dễ như trở bàn tay trấn an xuống dưới, bội phục hắn, càng bội phục hắn lá gan.
Đương nhiên cũng không phải không có người học hắn như vậy đi lấy lòng Tần Thí Thiên, nhưng tất cả đều thất bại, bị Tần Thí Thiên một chưởng chém thành cặn bã.
Cố Bạch rất hiếu kì, vì cái gì đồng dạng phương pháp chính mình là có thể hiệu quả, người khác chính là chịu chết, chẳng lẽ là chính mình mị lực quá lớn? Hắn nhịn không được tự luyến cười thầm.
Thấy hắn nghi hoặc bộ dáng, Tần Thí Thiên vì hắn giải thích nghi hoặc "Bản tôn sống nhiều năm như vậy, xem qua người không ít, A Cửu, đôi mắt của ngươi, là bản tôn gặp qua nhất thanh triệt......"
Ngụ ý, đó là bởi vì hắn nhất ' thật ' trung thành.
Cố Bạch trong lòng ám đốn, sau đó lập tức cảnh giác lên, nếu không phải chính mình trời sinh cảm xúc không ngoài lộ bản lĩnh nhi, chỉ sợ cái thứ nhất bị oanh thành cặn bã người chính là hắn, nếu không phải vì nhiệm vụ, hắn nhưng không cảm thấy chính mình nơi nào đối Tần Thí Thiên thiệt tình.
Hắn không khỏi chột dạ, chạy nhanh cúi đầu tiểu tâm che dấu một chút cảm xúc, mới nhìn hướng lãnh khốc nam nhân tiếp tục chân chó thổ lộ.
"Vì tông chủ, A Cửu nguyện vượt lửa quá sông! Chỉ là...... Chỉ là giáo chủ như vậy trẻ tuổi, sao nói chính mình sống nhiều năm đâu!"
Thiếu niên biểu tình trung tâm lại nghiêm túc, dường như ở vuốt mông ngựa, lại này vỗ mông ngựa đến lại quá rõ ràng, làm Tần Thí Thiên tâm tình thực hảo, trong lòng cười hắn tâm tư đơn thuần, liền cái mông ngựa đều sẽ không chụp.
Dăm ba câu liền đem khủng bố tông chủ đại nhân làm cho tức cười, chung quanh bọn thuộc hạ đều bị đối hắn bội phục sát đất, trừ bỏ thiếu tông chủ, cũng chỉ có Cố Bạch dám như thế không sợ chết tiếp cận tông chủ đại nhân.
Ngắn ngủn mấy tháng thời gian, Cố Bạch liền ở Tần Thí Thiên bên người hỗn như cá gặp nước, ngay cả mấy cái chưởng quản tông nội sự vật điện chủ thấy hắn cũng là tất cung tất kính, không dám hơi có chậm trễ.
Có thể đến Tần Thí Thiên coi trọng, hơn nữa bình thản đối đãi, có thể nghĩ, Cố Bạch về sau tu vi tăng lên lên rồi, nhất định là Tần Thí Thiên một vị phụ tá đắc lực.
Ngay cả luôn luôn lạnh nhạt ai đều không phản ứng Mạc Hải Ca cũng đối hắn nhìn với con mắt khác, trong lén lút gặp phải sẽ cùng hắn đánh cái tiếp đón, bởi vì Cố Bạch xuất hiện, làm Tần Thí Thiên rốt cuộc không cần hắn lại bồi ăn cơm.
Kỳ thật cũng không nhưng chỉ trích nặng, Tần Thí Thiên lại không phải chịu ngược cuồng, mặc cho ai nhiệt mặt dán lãnh mông mười mấy năm đều sẽ cảm thấy thất bại hòa khí thỏa, ai cũng thích sáng sớm lên liền tâm tình không tốt?
Cố Bạch thân cận thực tốt đền bù hắn bị thương rét lạnh tâm, cùng Cố Bạch ở chung là lúc bị người thân cận cảm giác thập phần thoải mái.
Hắn tuy như cũ thích Mạc Hải Ca, nhưng bất tri bất giác chú ý dần dần bị Cố Bạch hấp dẫn, cảm xúc cũng bị Cố Bạch khống chế, liền chính hắn đều không có phát hiện......
Bởi vậy, vì Mạc Hải Ca sắp xảy ra mười tám tuổi sinh nhật, hắn phí rất nhiều tâm tư xử lý, hơn nữa còn thân thủ chuẩn bị lễ vật.
Kỳ thật mỗi năm Tần Thí Thiên đều sẽ hao hết tâm tư vì Mạc Hải Ca chuẩn bị sinh nhật, này tựa hồ thành Ma tông một việc trọng đại.
Mỗi năm Mạc Hải Ca sinh nhật hôm nay, Ma tông liền sẽ cử hành long trọng tiệc tối, tông nội trên dưới, cùng với vì Ma tông như Thiên Lôi sai đâu đánh đó đại lục tà đạo tổ chức cao thủ cũng sẽ sôi nổi tiến đến chúc mừng, đưa lên lễ vật.
Năm nay càng là Mạc Hải Ca mười tám tuổi thành niên quan trọng sinh nhật, Tần Thí Thiên càng là làm phía dưới người hảo hảo chuẩn bị.
To như vậy trên quảng trường, mọi người ngồi ở phía dưới, trung gian là một cái thật lớn hình vuông bạch ngọc thạch đài, đó là dùng để biểu diễn ca vũ, giờ phút này mặt trên một đám mỹ diễm vũ nữ chính quyến rũ nhảy vũ đạo.
Tần Thí Thiên ngồi ở thạch đài bên kia chủ tọa thượng, cùng tiến đến chúc mừng khách khứa cùng với Ma giáo đệ tử chính diện tương đối.
Hắn ăn mặc như cũ là kia một thân đỏ sậm hoa văn nạm vàng biên màu đen trường bào, đỉnh đầu mang theo ngọc quan, đơn giản trang phẫn cũng che dấu không được hắn tà tứ khí phách, lãnh khốc trên mặt hôm nay mang theo một chút ý cười.
Mạc Hải Ca ngồi ở hắn bên trái ghế trên, lạnh băng trên mặt hôm nay cũng hòa hoãn rất nhiều, đang ở Ma tông, hắn tính tình lại như thế nào lãnh đạm, lại cũng không tránh được dính lên một ít Ma tông không kềm chế được.
Giờ phút này hắn thập phần hưởng thụ dựa vào ghế trên, cầm trên tay chén rượu, một ly lại một ly uống rượu ngon, rõ ràng cùng đại gia giống nhau dũng cảm động tác, hắn làm lên lại nhiều vài phần mỹ cảm.
Kia trương phong hoa tuyệt đại trên mặt, bởi vì uống xong rượu mà hai mắt quang mê ly, giơ tay nhấc chân chi gian thập phần ưu nhã, rồi lại vạn phần liêu nhân, dẫn tới dưới đài mọi người xem không tự chủ được nuốt nước miếng.
Tần Thí Thiên tính cách thập phần cực đoan, hơn nữa có loại phi thường nùng liệt chiếm hữu dục, phát hiện giữa sân người nhìn trộm chính mình đầu quả tim người ánh mắt, hắn tức khắc thu hồi ý cười, ánh mắt như đao nhìn quét qua đi.
Thẳng đến mọi người mắt lộ ra kinh hãi, sôi nổi cúi đầu tránh né hắn sắc bén tầm mắt, không dám lại triều tòa thượng Mạc Hải Ca nhìn lại, mới vừa lòng thu hồi ánh mắt.
"Hải ca hôm nay vui vẻ sao?" Hắn vén lên Mạc Hải Ca đen nhánh mượt mà mặc phát, đáy mắt lộ ra si mê.
Mạc Hải Ca không mừng hắn, hắn luôn luôn cũng tính cách cao ngạo không kềm chế được, tàng không được trong lòng cảm xúc, trên mặt tươi cười biến mất.
Không chút khách khí lộ ra cự tuyệt tư thái, hắn sắc mặt lãnh đạm "Tạ sư phó quan tâm......"
Sớm thành thói quen hắn loại thái độ này, Tần Thí Thiên cũng không thèm để ý, ngược lại cười cười, hào sảng uống sạch chén rượu rượu, lại đảo mãn, đem chính mình chén rượu mà cho hắn, ánh mắt sáng quắc nhìn hắn.
Đối mặt hắn đưa qua chén rượu, Mạc Hải Ca cơ hồ là nháy mắt nhíu mày, hắn vốn là không thích cùng Tần Thí Thiên tiếp xúc.
Cho nên hắn không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt, làm Tần Thí Thiên quanh thân hơi thở nháy mắt ngưng kết thành băng.
"......"
Yến hội thượng tức khắc an tĩnh châm rơi có thể nghe, giáo chúng cùng với các tân khách nhìn Tần Thí Thiên âm thầm mạt hãn, lưng lạnh cả người, thủ đoạn phát run.
Biết nội tình bọn giáo chúng không cấm nghĩ ngợi nói: Thiếu tông chủ dám làm trò nhiều như vậy người mặt vi phạm tông chủ ý nguyện, thật sự là không có sợ hãi! Liền tính ngài không thích tông chủ, trường hợp này trang cũng trang một chút sao, tông chủ sinh khí ngài lão sẽ không có việc gì nhi, đại gia phải tiếp theo cơn tức!
Cố Bạch giờ phút này là nhất ai oán, ai kêu hắn liền đứng ở Tần Thí Thiên phía sau, cách gần nhất, Tần Thí Thiên vừa giận, cả người uy áp linh khí tiết ra ngoài cái thứ nhất bị thương chính là hắn, hắn tu vi thấp, bực này cường giả uy áp một cái lộng không hảo đủ để cho hắn bỏ mạng.
Bởi vậy vì chính mình mạng nhỏ suy nghĩ, Cố Bạch không thể không căng da đầu thấu đi lên.
"Tông chủ, ngài không phải cấp thiếu tông chủ chuẩn bị lễ vật sao? Ngài mau lấy ra tới, tin tưởng thiếu tông chủ nhất định sẽ thích......"
Vì Mạc Hải Ca mười tám tuổi sinh nhật, Tần Thí Thiên rất sớm liền chạy đến Tây Bắc lạnh vô cùng nơi, trăm cay ngàn đắng từ dưới nền đất tìm một khối vạn năm hàn ngọc, thân thủ điêu khắc thành một quả ngọc bội.
Phần lễ vật này không chỉ có bộ dáng tinh xảo, vạn năm hàn ngọc ẩn chứa năng lượng có thể trợ giúp người tu luyện, hàng năm đeo tốc độ tu luyện sẽ so người bình thường mau rất nhiều, hơn nữa Tần Thí Thiên hướng bên trong rót vào một tia chính mình chân nguyên, càng thêm như hổ thêm cánh, là thế gian khó tìm tu luyện bảo bối.
Cố Bạch thanh âm giống như một đạo thanh tuyền, lôi trở lại Tần Thí Thiên lửa giận gợn sóng cảm xúc.
Hắn nghiêng đầu nhìn giống nhau Cố Bạch, phát hiện thiếu niên sắc mặt tái nhợt, khóe miệng chảy ra vết máu, nhíu nhíu mày, sắc mặt hòa hoãn rất nhiều.
Thu hồi trên người uy áp, quăng một lọ thuốc trị thương cấp Cố Bạch, hắn mới tiếp tục nhìn về phía Mạc Hải Ca, lấy ra một cái gỗ nam hộp gấm đưa qua đi, hít một hơi ôn thanh nói.
"Đây là lạnh vô cùng nơi vạn năm hàn ngọc, đeo lúc sau nhưng trợ ngươi tu luyện......"
Vạn năm hàn ngọc? Dưới đài giáo chúng cùng các tân khách vừa nghe mặt lộ vẻ hâm mộ chi sắc, đây chính là cái khó tìm hiếm lạ ngoạn ý nhi, tu luyện người tha thiết ước mơ đồ vật.
Trừ bỏ đương thời đứng đầu vài vị cường giả, bình thường người tưởng đều không cần tưởng loại đồ vật này, đã sớm nghe nói Ma tông tông chủ đối này đệ tử sủng ái không thôi, hiện giờ xem ra thật sự đồn đãi không giả.
Chính là Cố Bạch đều nhịn không được đem ánh mắt phóng tới kia hộp gấm thượng, ám đạo Tần Thí Thiên quả nhiên yêu thầm Mạc Hải Ca đến tận xương tủy......
Mà Mạc Hải Ca đối mặt mọi người hâm mộ lại là không hề sở giác, lại trân quý đồ vật chỉ cần trải qua Tần Thí Thiên tay, tới rồi trước mặt hắn liền không đáng một đồng.
"Tạ sư phó......"
Hắn mặt vô biểu tình tiếp nhận hộp gấm nói lời cảm tạ, lại ở tiếp hộp gấm trong quá trình, Tần Thí Thiên không cẩn thận đụng phải hắn tay, tức khắc sắc mặt hơi biến, phảng phất đụng phải kịch độc giống nhau đồ vật, đột nhiên ném ra.
Như vậy động tác tới quá nhanh, ai cũng không phản ứng lại đây, thẳng đến hộp gấm rơi xuống đất, bên trong ngọc bội điều ra tới đụng tới bậc thang vỡ thành mấy khối, mọi người mới nuốt nuốt nước miếng, mồ hôi ướt đẫm, đứng ở tại chỗ càng thêm không dám động.
Cố Bạch cũng thân thể cứng đờ nhìn vỡ thành mấy khối ngọc bội thầm mắng, đây chính là lạnh vô cùng nơi ngàn thước ngầm tầng đào ra bảo bối a!!!
Mạc Hải Ca cũng ý thức được chính mình phản ứng quá lớn, hắn sắc mặt trắng nhợt, nhìn về phía Tần Thí Thiên chắp tay "Sư phó, thực xin lỗi, ta......"
"Mạc — hải — ca!"
Cái loại này ném ôn dịch giống nhau động tác nháy mắt liền đem Tần Thí Thiên đôi mắt khí đỏ, cả người khí thế đại trướng, trên người trường bào đều bay múa lên.
Hắn bắt lấy Mạc Hải Ca cổ, đem người hướng trong lòng ngực lôi kéo, giam cầm trụ liền bắt lấy Mạc Hải Ca nghênh ngang mà đi.
Cố Bạch nhìn lên Tần Thí Thiên rời đi phương hướng rõ ràng là hắn tẩm cung, tức khắc thầm nghĩ trong lòng không tốt.
Y theo Tần Thí Thiên tính cách là tuyệt đối sẽ không giết Mạc Hải Ca, thịnh nộ trung nam nhân, như vậy hành động hơn phân nửa là khí hồ đồ tưởng trực tiếp đem người làm đi? Rốt cuộc Tần Thí Thiên đã nhớ thương Mạc Hải Ca thật lâu.
Không nên không nên, tuyệt đối không thể làm Tần Thí Thiên được đến Mạc Hải Ca, nếu không tương lai Tần Thí Thiên càng thêm không bỏ xuống được, sau đó chính là liên tiếp lưu luyến si mê bi kịch! Hắn nhiệm vụ liền không hoàn thành!
Cần thiết đến ngăn cản!
Cố Bạch nghiêm túc mặt ở trong lòng cộng lại một chút, sau đó nhanh chóng ngồi xổm xuống thân đem vỡ thành mấy khối ngọc bội nhặt lên tới sủy đến trong lòng ngực, mới vội vã đuổi theo......
Chương 21 huyền huyễn nốt chu sa ( 6 )
Tần Thí Thiên tu vi cường đại, không phải Cố Bạch có thể tùy tiện đuổi theo.
Chờ đến hắn đuổi tới Tần Thí Thiên tẩm cung thời điểm, liền thấy vài tên tôi tớ nha hoàn sắc mặt kinh hoảng vô cùng lo lắng chạy ra tới.
Trong phòng, Tần Thí Thiên mặc phát rối tung, đôi mắt huyết hồng đem Mạc Hải Ca ném đến trên giường, trong miệng không ngừng phẫn rống.
"Ngươi thế nhưng coi bản tôn vì ôn độc, ngươi là bản tôn người, cũng dám ghét bỏ bản tôn! Ngươi cũng biết kia hàn ngọc là bản tôn hoa bao lớn công phu được đến!"
Đây là từng ấy năm tới nay Tần Thí Thiên lần đầu đối Mạc Hải Ca phát hỏa, hiển nhiên bị tức giận đến nổi điên, hắn đãi Mạc Hải Ca ngàn hảo vạn hảo, kết quả nhân gia liên thủ đều không cho hắn chạm vào một chút, phảng phất hắn là ôn dịch giống nhau chán ghét, hắn trong lòng có thể nào hảo quá?
Khí huyết dâng lên, Tần Thí Thiên tựa hồ có chút tẩu hỏa nhập ma, hắn đem Mạc Hải Ca bắt, gắt gao khấu tiến trong lòng ngực, đầu thật sâu vùi vào hắn cổ oa, tham lam hô hấp hắn hơi thở.
Mạc Hải Ca mặt lộ vẻ chán ghét nhíu mày, muốn tránh ra, nhưng Tần Thí Thiên trảo đến thật chặt, một chốc căn bản trốn không thoát.
Hắn càng là giãy giụa, Tần Thí Thiên liền càng là phẫn nộ, hai mắt đỏ đậm mất đi lý trí, há mồm đi gặm cắn hắn cổ, đôi tay cũng tùy ý ở hắn trên người dao động.
"Sư phó, ngươi buông ta ra!" Mạc Hải Ca kinh hoảng gào rống, ra sức giãy giụa.
"Ngươi là bản tôn người, ngươi mệnh ngươi hết thảy đều là bản tôn cho ngươi, ngươi dám cự tuyệt bản tôn?!"
Tần Thí Thiên vốn là là cái không chỗ nào cố kỵ, tàn nhẫn độc ác đại ma đầu, nếu không phải bởi vì thiệt tình thích Mạc Hải Ca, sao lại đối hắn những năm gần đây chán ghét xa cách nhẫn nại.
Hôm nay ngọc bội quăng ngã hư hoàn toàn kích phát rồi hắn trong lòng chồng chất bất mãn, Mạc Hải Ca giãy giụa sẽ chỉ làm hắn càng thêm tức giận.
Mắt thấy Tần Thí Thiên xé rách chính mình quần áo, Mạc Hải Ca trong mắt toát ra thân thiết tuyệt vọng, tuyệt vọng trung ẩn ẩn còn mang theo một tia oán hận cùng bi thương.
Hắn không khỏi rút ra trên người chủy thủ liền hung hăng triều Tần Thí Thiên thọc qua đi, Tần Thí Thiên nhất thời không tra bị mệnh trung, tê đau một tiếng đem hắn buông ra.
"Sư phó ta......"
Có thể thoát thân, hắn nhìn đến đổ máu Tần Thí Thiên, đối thượng càng ngày càng hồng đôi mắt, cùng với nổ bắn ra ra nùng liệt sát khí, sắc mặt có chút tái nhợt.
Sau đó hắn liền đột nhiên xoay người đào tẩu, hắn biết hôm nay đánh nát sư phó lo lắng vì hắn chuẩn bị lễ vật không đúng, đâm bị thương sư phó càng là có sai, chính là hắn không thể chịu đựng được sư phó tới gần, hắn thật sâu nhớ rõ lần đầu tiên nhìn thấy Tần Thí Thiên khi, đối phương đầy người máu tươi ma quỷ bộ dáng.
Cố Bạch nhìn đến hắn đào tẩu, tức khắc nhịn không được trong lòng thầm mắng một câu ngọa tào.
Không phát hiện đại ma đầu sắc mặt không tốt sao? Ngài nhưng thật ra an ủi một chút, nói một tiếng thực xin lỗi gì đó lại đi a, ngài lão nhưng thật ra chạy trốn mau, dư lại người phải thế ngài bối nồi a đại ca!
Yên lặng kêu rên một chút, Cố Bạch nhìn quanh đã chạy không ai tẩm cung, chỉ phải lấy hết can đảm, căng da đầu xông lên đi, ai kêu A Cửu nguyện vọng là bảo hộ tông chủ đại nhân, trong cơ thể nguyên chủ cảm xúc tuyệt đối không cho phép hắn giống người khác giống nhau rời xa Tần Thí Thiên.
"Tông chủ, ngài đừng nóng giận, thiếu tông chủ chỉ là nhất thời vô pháp tiếp thu ngài tâm ý, nhật tử lâu rồi liền sẽ minh bạch tông chủ khổ tâm...... Tông chủ, A Cửu thế ngài xử lý một chút miệng vết thương đi."
Cố Bạch thật cẩn thận tiến đến hai mắt huyết hồng, đầy mặt thị huyết Tần Thí Thiên trước mặt dò hỏi.
Nam nhân tuy là cường giả, nhưng Mạc Hải Ca thương hắn chủy thủ không phải vật phàm, nếu trễ xử lý miệng vết thương, Tần Thí Thiên sẽ bởi vì đại lượng mất máu mà bị thương nặng.
Nhưng là Tần Thí Thiên đứng ở nơi đó vẫn chưa động, lạnh lùng nhìn hắn một cái, huyết hồng con ngươi tiêu đi xuống, trong mắt tràn đầy hàn băng nói.
"Bọn họ đều chạy ngươi lại thấu đi lên, không sợ bản tôn giết ngươi sao?"
"A Cửu mệnh là giáo chủ......"
Cố Bạch trên mặt như cũ một bộ trung tâm bộ dáng, trong lòng lại là kêu rên, hắn nhưng thật ra cũng muốn chạy a, nhưng đi rồi không hoàn thành nhiệm vụ hắn giống nhau đến chết a.
Tần Thí Thiên ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm hắn nhìn một hồi lâu.
Thấy hắn biểu tình bình tĩnh, cũng không sợ hãi, cặp kia thuần lương trong ánh mắt tràn đầy trung tâm cùng nôn nóng lo lắng, chân thành quan tâm không có nửa phần làm bộ, trong lòng lửa giận dần dần bình ổn xuống dưới.
Hắn tiếp tục lạnh mặt ngồi vào bên cạnh ghế thượng, từ không gian nạp giới trung móc ra một lọ thuốc trị thương phóng tới trên bàn, thần thái tối tăm nói "Thế bản tôn thượng dược!"
"Là, tông chủ."
Cố Bạch lên tiếng, chạy nhanh chạy tới.
Cởi bỏ Tần Thí Thiên quần áo, lộ ra hắn rắn chắc cường tráng ngực thượng không ngừng đổ máu dữ tợn miệng vết thương, trước liền trên bàn nước trong lau chung quanh huyết ô, mới thật cẩn thận đem thuốc bột đảo đến miệng vết thương thượng.
Bởi vì thấu đến gần, hắn hô hấp phun đến Tần Thí Thiên ngực, ấm áp cảm giác làm Tần Thí Thiên không tự chủ được ngừng thở, nhìn hắn tiểu tâm lo lắng động tác, đáy lòng không biết như thế nào nảy lên một cổ nhiệt lưu, ấm áp hắn khắp người......
Tần Thí Thiên bỗng nhiên nắm hắn cằm, khiến cho hắn ngẩng đầu cùng hắn ánh mắt đối diện.
"Bọn họ đều sợ hãi bản tôn, coi bản tôn vì hồng thủy mãnh thú, vì sao ngươi luôn là không sợ bản tôn? Bản tôn tâm tình không hảo chính là ai đều sẽ giết, ngươi không cảm thấy bản tôn là cái ma đầu sao? Ngươi thật sự không sợ chết sao?......"
Trong mắt hắn nhìn không ra cái gì cảm xúc, lập loè một loại lệnh người khủng bố thị huyết quang mang, nếu là thường nhân cùng chi đối diện chỉ sợ đã sớm bị dọa đến nói không ra lời.
Cố Bạch trong lòng đương nhiên là có sợ hãi, nhưng hắn cảm xúc vô luận ở bất luận cái gì thời điểm đều là có thể chính mình khống chế, bởi vậy, Tần Thí Thiên trong mắt hắn nhìn đến chỉ có thanh triệt cùng nghiêm túc.
"Tông chủ, A Cửu nói qua, A Cửu mệnh là ngài cứu, A Cửu cuộc đời này chỉ nguyện trung thành tông chủ một người, vô luận tông chủ muốn A Cửu làm cái gì, A Cửu đều sẽ làm, chẳng sợ tông chủ muốn A Cửu mệnh......"
Bị kín người mắt chỉ trang chính mình bộ dáng cảm giác là như thế nào? Tần Thí Thiên trước kia không biết, nhưng giờ phút này nhìn Cố Bạch trong mắt chỉ có chính mình bộ dáng, hắn trong lòng tràn đầy trướng trướng.
"Hải ca mệnh cũng là bản tôn cứu, bản tôn đem hắn từ người chết đôi mang về tới, hắn vì sao lại đối bản tôn như vậy xa cách......"
Hắn một bên tối tăm nỉ non, một bên có chút luyến tiếc thu hồi nắm Cố Bạch cằm tay, thiếu niên da thịt ấm áp hoạt nộn, vuốt thoải mái cực kỳ.
Cố Bạch không biết nói cái gì đi an ủi hắn, thấy hắn sắc mặt tối tăm cũng không dám nói cái gì, vạn nhất nói sai rồi chọc nam nhân sinh khí hắn đã có thể ăn không hết gói đem đi.
Cho nên hắn chỉ có thể bế khẩn miệng, tận lực dùng càng thêm chân thành trung tâm ánh mắt cùng Tần Thí Thiên đối diện, trong lòng nói thầm hắn cái này vô tâm người cũng không phải thực minh bạch này đàn si nam oán nam nột......
Vì phòng ngừa vạn nhất cảm xúc lộ ra ngoài làm Tần Thí Thiên nhìn ra khác thường, hắn không cấm ở trong lòng liều mạng thôi miên chính mình: Ta là A Cửu, ta thực trung tâm! Ta là A Cửu, ta thực trung tâm! Bất trung tâm sẽ bị đại ma đầu chụp thành cặn bã! Không chiếm được đại ma đầu tín nhiệm không hoàn thành nhiệm vụ cũng sẽ chết!
Như thế mấy phen, hắn nhìn về phía Tần Thí Thiên ánh mắt càng thêm trung thành cùng thanh triệt......
Tần Thí Thiên bị hắn này ánh mắt xem đến trái tim chợt gia tốc nhảy lên, nhìn chằm chằm hắn thanh tú khuôn mặt tinh tế đánh giá.
Thiếu niên tuy không bằng đồ nhi như vậy diễm lệ phong hoa tuyệt đại, nhưng lại có loại lệnh người nhìn thập phần thư thái cảm giác, đặc biệt là cặp mắt kia, chuyên chú nhìn chằm chằm người thời điểm, giống như mang theo nào đó ma lực hấp dẫn người, làm người nhịn không được muốn thân cận.
Hắn đem nắm Cố Bạch cằm tay nhẹ nhàng duỗi đi lên chậm rãi ma xát một chút Cố Bạch đôi mắt, ánh mắt lại rơi xuống đối phương hơi hơi khẽ mở trên môi, mặt trên phiếm thủy nhuận ánh sáng, mê người cực kỳ.
Chỉ xem một cái hắn liền rốt cuộc dời không ra tầm mắt, chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô, cổ họng phát khẩn, muốn hôn môi cảm giác......
Trên thực tế hắn cũng làm như vậy, Cố Bạch tức khắc mở to hai mắt, hoảng sợ, sau đó đột nhiên đẩy ra Tần Thí Thiên "Tông chủ!"
Tần Thí Thiên ở bị hắn đẩy ra khoảnh khắc đôi mắt liền lại lần nữa đỏ lên, mặt âm trầm đem hắn đột nhiên kéo đến trước mặt.
"Ngươi không phải nói bản tôn muốn ngươi làm cái gì ngươi đều nguyện ý vì bản tôn làm sao? Ngươi hiện tại đẩy ra bản tôn làm gì? Bản tôn hiện tại liền phải ngươi!"
Nói xong, hắn liền hung hăng hôn lên Cố Bạch môi.
Mềm mại trơn trượt xúc cảm so trong tưởng tượng càng thêm hảo, lại có loại cảm xúc mênh mông cảm giác, làm người si mê.
Tần Thí Thiên đôi mắt nhíu lại, liền ngang ngược mà cạy ra Cố Bạch môi hướng trong đầu thăm, đi mút vào nhấm nháp thiếu niên hương vị.
Cố Bạch ậm ừ dùng đôi tay chụp đánh Tần Thí Thiên rắn chắc ngực, giãy giụa muốn rời đi, lòng tràn đầy buồn bực, hắn bất quá là tới làm nhiệm vụ, làm gì mỗi lần đều đến bị người áp a!
Tuy rằng thân thể nguyên bản không phải chính mình, nhưng hiện tại từ hắn khống chế có được a, chẳng lẽ hắn về sau mỗi làm một lần nhiệm vụ, phải bị một người nam nhân áp cả đời? Dựa cúc hoa tồn tại có phải hay không quá bi thôi?!
Mơ hồ, Cố Bạch cũng không tưởng thừa nhận, ở bị Tần Thí Thiên hôn môi kia một khắc, hắn là bởi vì trong đầu chợt lóe mà qua Nhiếp Kình Thương mặt mà kháng cự......
"Ngô......"
Tần Thí Thiên là Ma tông tông chủ, đương thời đỉnh cấp cường giả, Cố Bạch tu vi không đủ, sức lực không đủ, cho nên căn bản giãy giụa không khai, trong cơ thể nguyên chủ lưu lại cảm xúc làm hắn cũng vô pháp giống Mạc Hải Ca như vậy cự tuyệt nam nhân tiếp cận.
Dần dần, ở Tần Thí Thiên hận không thể nuốt rớt hắn môi hôn môi cọ xát hạ, Cố Bạch cảm giác được linh hồn một cái run túc, có cái gì năng lượng dũng mãnh vào linh hồn của chính mình bên trong.
Hắn đột nhiên dừng lại giãy giụa, mở to mắt có chút không thể tin tưởng, cái loại cảm giác này, cái loại này quen thuộc cảm giác là......
Hắn bỗng nhiên dừng lại giãy giụa nhưng thật ra làm Tần Thí Thiên thanh tỉnh điểm nhi, trước nay chỉ đối đồ đệ thân cận hắn thế nhưng hôn khác thiếu niên, hơn nữa cảm giác cũng không tệ lắm, cái này làm cho hắn có chút ngây ra, lại có chút ảo não.
Hắn tuy thị huyết vô tình, cực đoan âm ngoan, nhưng lại là cái chí tình chí nghĩa, hơn nữa cực kỳ chuyên nhất người.
Nếu không lấy hắn Ma tông tông chủ thân phận không có khả năng hậu viện liền một cái tì thiếp đều không có, thích Mạc Hải Ca lâu như vậy, tuyệt đối sẽ không bởi vì một cái không tồi hôn mà di tình biệt luyến.
Tức giận tiêu đi xuống, đầu tỉnh táo lại, nhìn đang ở thở dốc, gương mặt đà hồng Cố Bạch, lại phát hiện chính mình nào đó bộ vị cứng rắn như thiết, cao cao chót vót lên, hắn sắc mặt cứng đờ đem người đẩy ra.
Cố Bạch đắm chìm ở vừa rồi quen thuộc cảm giác trung không lưu ý, một không cẩn thận ném tới trên mặt đất, Tần Thí Thiên nhìn trong lòng bỗng nhiên căng thẳng, muốn tiến lên dìu hắn, rồi lại cưỡng bách chính mình nhịn xuống, hắn giờ phút này đầu có chút loạn.
Ánh mắt nhìn đến từ Cố Bạch trong lòng ngực quăng ngã ra tới hắn phía trước chuẩn bị đưa cho Mạc Hải Ca ngọc bội mảnh nhỏ, thân thể cứng đờ, nhấp miệng nói.
"Ngươi nhặt ngọc bội mảnh nhỏ làm cái gì?"
Cố Bạch giờ phút này đã phục hồi tinh thần lại, nhìn mắt sắc mặt âm trầm hắn, trong lòng sờ không chuẩn hắn hiện tại cảm xúc, cúi đầu, nhỏ giọng nói.
"Đây là tông chủ thân thủ khắc, là thiên hạ trân quý nhất đồ vật, ta muốn đem nó dính hảo...... Thiếu tông chủ chung có một ngày sẽ minh bạch tông chủ tâm!"
Cuối cùng, hắn lại bồi thêm một câu, Tần Thí Thiên hỉ nộ vô thường, nhưng Mạc Hải Ca là nhược điểm của hắn vuốt mông ngựa, cầm Mạc Hải Ca nói chuyện này tổng không có sai.
Ai ngờ hôm nay nam nhân thập phần không thích hợp nhi, vỗ mông ngựa tới rồi mã trên đùi, những lời này nháy mắt gợi lên vừa rồi Mạc Hải Ca khơi mào lửa giận, Tần Thí Thiên không khỏi một chưởng liền đem trên mặt đất mảnh nhỏ oanh thành bột phấn, cả giận nói.
"Hỏng rồi đồ vật không cần cũng thế!"
"......"
Cố Bạch không nói chuyện, Tần Thí Thiên hiện tại cảm xúc không ổn định, liền Mạc Hải Ca cái này nhược điểm đều mặc kệ dùng, hắn thật sự lấy không chuẩn lại nói nói bậy đối phương hay không sẽ giết hắn.
Chỉ là nhìn hóa thành bột phấn ngọc bội trong lòng đáng tiếc lấy máu, kia chính là vạn năm hàn ngọc a đại ca, nát cũng là bảo bối nột......
Thoáng nhìn trên mặt hắn tựa hồ đang đau lòng kia khối ngọc bội biểu tình, Tần Thí Thiên trong lòng mạc danh, nhớ tới vừa rồi Cố Bạch câu kia ' đây là tông chủ thân thủ khắc, là thiên hạ trân quý nhất đồ vật ' trong lòng lại là một trận nóng bỏng.
"Ngươi đi xuống, từ ngày mai bắt đầu, ngươi đi binh khí điện làm việc nhi, không cần tới bản tôn nơi này!"
Hắn âm thầm nắm nắm tay, ngăn chận trong lòng khác thường cố gắng trấn định.
Làm ra quyết định này thời điểm, hắn hoàn toàn không nghĩ tới về sau chính mình sẽ có bao nhiêu hối hận, thế nhưng đem bên miệng thịt mỡ cấp đẩy đi ra ngoài, thế cho nên mỗi ngày oán niệm hối hận vô số lần.
Thấy hắn sắc mặt âm trầm, đang ở đang tức giận, Cố Bạch tự nhiên không dám lại đi xúc hắn rủi ro, nói một câu "Tuân mệnh" liền chạy nhanh lui ra.
Chương 22 huyền huyễn nốt chu sa ( 7 )
Từ Tần Thí Thiên tẩm cung ra tới, Cố Bạch về tới ma vệ trụ địa phương, nơi này so với hắn phía trước đương tân đệ tử thời điểm đại giường chung điều kiện khá hơn nhiều, có thể đơn độc có được một cái nhà ở.
Trở lại phòng, hắn liền khóa kỹ môn, ngồi vào trước bàn tới rồi một chén nước, lập tức ngửa đầu mồm to uống xong đi bình phục tâm tình.
Vừa rồi hắn nhìn như bình tĩnh, nhưng kỳ thật trong lòng sợ hãi muốn chết, nếu là Tần Thí Thiên thật sự động thủ giết hắn, hắn cũng chỉ có thể đứng ở tại chỗ chờ chết, căn bản trốn không thoát, đơn giản cuối cùng hiểm hiểm tránh được một kiếp.
Lau lau cái trán mồ hôi, Cố Bạch nhịn không được trong lòng đối Mạc Hải Ca ngầm bực một chút.
Thật là cái yêu tinh hại người, mặc kệ tính cách lại như thế nào lãnh đạm lạnh băng, cũng nên có điểm ánh mắt sao, chính mình chọc giận đại ma đầu nhưng thật ra chạy trốn mau, chỉ dư dư lại người tao ương!
Ngầm bực xong, Cố Bạch không cấm lại hồi tưởng khởi cùng Tần Thí Thiên hôn môi khi cảm giác.
Lại là cái loại này chúa tể hết thảy, phảng phất muốn đem người linh hồn cắn nuốt khủng bố, cùng với dễ chịu hắn linh hồn cảm giác, cùng thượng một cái thế giới Nhiếp Kình Thương giống nhau như đúc.
Hắn không biết cái loại cảm giác này rốt cuộc là cái gì, nhưng bản năng cảm thấy không bình thường, ít nhất loại năng lượng này có thể cho linh hồn của hắn biến cường.
Trước mắt xem ra đối hắn là có lợi, cái kia thần bí thanh âm nói qua, linh hồn của hắn càng cường, sống được liền càng lâu, sẽ không tiêu tán.
Chính là, Tần Thí Thiên vì cái gì cũng sẽ cho hắn cùng Nhiếp Kình Thương giống nhau cái loại cảm giác này đâu? Bọn họ chi gian có cái gì liên hệ? Vẫn là, đó là hắn ảo giác......
Cố Bạch vuốt miệng mình, cau mày suy tư.
Sau một lúc lâu, hắn đứng dậy triều không người bốn phía nói.
"Chủ nhân, ta tưởng thỉnh ngươi hỗ trợ."
Nói xong, hắn lẳng lặng đứng ở tại chỗ chờ đợi, có chút vấn đề, hắn tưởng hiện tại biết rõ ràng.
Vài phút lúc sau, Cố Bạch cảm giác được chung quanh không gian vặn vẹo, phảng phất hình thành một cái độc lập tiểu không gian, cùng với một trận uy áp, hắn thấy giữa không trung xuất hiện một người nam nhân hư ảnh.
Chỉ thấy kia nam nhân phiêu phù ở giữa không trung, dáng người tinh tráng cao lớn có thể nói hoàn mỹ, người mặc màu đen vẽ mãn huyền ảo phù văn áo giáp, đầu đội thúc quan tiêm đầu đảng khôi, chân xuyên tường vân chiến ủng.
Trên mặt hắn còn mang theo nửa mặt cùng chi khôi giáp nguyên bộ mặt nạ, nhìn không tới dung mạo, chỉ lộ ra một trương hơi mỏng lạnh lẽo môi, cùng với một đôi hàn băng lạnh lẽo đôi mắt, cả người lộ ra một loại chiến lâm thiên hạ cảm giác.
Cố Bạch có loại thần phục cảm giác, không tự chủ được quỳ một gối xuống đất, cung kính nói "Chủ nhân......"
"Ngươi gọi ta chuyện gì?" Là cái kia quen thuộc thần bí thanh âm.
"Ta nhớ rõ chủ nhân lần trước nói qua, có thể ở về sau nhiệm vụ trung giúp ta một lần, ta hiện tại tưởng thỉnh chủ nhân hỗ trợ......" Cố Bạch trộm đi nhìn trước mặt hư ảnh.
"Ngươi xác định hiện tại liền phải dùng hết?"
"Đúng vậy, chủ nhân, ta tưởng thân thể này lập tức biến cường!"
Cố Bạch gật đầu, hắn giờ phút này thân thể này năng lực quá thấp, rất nhiều chuyện đều làm không được, thế giới này đuổi kịp một cái thế giới không giống nhau, ở chỗ này, cường đại vũ lực giá trị rất quan trọng, nếu hắn biến cường, rất nhiều chuyện liền dễ làm nhiều.
Hư ảnh cũng không có lập tức đáp ứng, mà là nhìn chằm chằm hắn đánh giá trong chốc lát, mới gật đầu.
"Một khi đã như vậy, ta liền đáp ứng ngươi, nhớ kỹ, này chỉ là làm ngươi ở thế giới này thân thể trở nên cường đại, rời đi nơi này sau, hết thảy khôi phục bình thường."
Nói xong, một đạo màu đen quang mang chui vào Cố Bạch thân thể, sau đó hư ảnh biến mất không thấy.
Đãi bốn phía khôi phục bình thường sau, Cố Bạch nhìn nhìn bốn phía, sau đó nhắm mắt lại cảm thụ một chút trong thân thể năng lượng, một loại cường đại cảm giác đột nhiên sinh ra.
Tuy rằng loại này lực lượng cường đại chỉ là tạm thời có được, nhưng đối nhiệm vụ lần này vậy là đủ rồi.
Tìm kiện hắc y thay, Cố Bạch không hề trì hoãn, ra cửa phòng, thừa dịp bóng đêm liền lặng lẽ tiềm nhập Tần Thí Thiên tẩm cung.
Giờ phút này hắn lực lượng đã ở những cái đó ma vệ phía trên, không sợ bị phát hiện, hắn muốn biết rõ ràng vừa rồi Tần Thí Thiên cho hắn cảm giác, rốt cuộc có phải hay không hắn ảo giác!
Lặng lẽ ẩn vào tẩm cung, Cố Bạch đầu tiên là ở Tần Thí Thiên uống nước trà trung hạ mê dược, sau đó mới tránh ở chỗ tối quan sát, chờ đối phương ngủ hạ sau, mới lặng lẽ đi qua đi.
Tần Thí Thiên bởi vì vũ lực giá trị cường đại, bởi vậy bản nhân thập phần tự tin, sở hữu ma vệ đều ở ngoài phòng chờ đợi, phòng trong chỉ có hắn một người.
Tuy rằng Ma tông bí chế mê dược phi thường lợi hại, liền bổn tông người đều phải kiêng kị, nhưng vì bảo hiểm, Cố Bạch vẫn là không thể không tiểu tâm.
Hắn ngừng ở khoảng cách Tần Thí Thiên ba mét có hơn địa phương, quỳ xuống, cung kính thử nói "Tông chủ, A Cửu mạo muội cầu kiến!"
Dứt lời, hắn lẳng lặng quan sát trên giường người phản ứng.
Cố Bạch làm việc nhi luôn luôn phi thường tiểu tâm, nhưng hắn nhiệm vụ làm không nhiều lắm, vẫn là quá non, xem nhẹ này cùng hắn trước kia sở ngốc quá thế giới hoàn toàn không phải một cái tính chất, đây là một cái không phù hợp lẽ thường thế giới huyền huyễn, hơn nữa đây là Ma tông, là Tần Thí Thiên thân thủ sáng tạo Ma tông.
Bởi vậy ở uống trà là lúc, Tần Thí Thiên liền phát hiện trong nước mê dược, hắn luôn luôn không dễ dàng tin tưởng người, bao gồm tông nội người, có thể lên làm Ma tông tông chủ, hắn tự nhiên không phải ngu xuẩn người.
Đã hảo chút năm không ai dám tính kế hắn, hơi hơi suy tư lúc sau, hắn liền quyết định tương kế tựu kế, nhìn xem là ai lớn gan như thế tử!
Nghe được Cố Bạch thanh âm thời điểm, hắn lỗ tai hơi hơi giật mình, trong lòng mạc danh buông cảnh giác, nhưng không có lập tức vạch trần, Cố Bạch lần này hành vi khiến cho hắn tò mò cùng nghi hoặc.
Thiếu niên này từng lời thề son sắt đối hắn nói, muốn nguyện trung thành hắn, giờ phút này vì sao lại đối hắn hạ dược? Hắn muốn làm gì?
Tần Thí Thiên tâm lập tức lạnh lên, thân là một tông chi chủ, hắn không thể không liên tưởng đến rất nhiều âm mưu quỷ kế địa phương đi.
Chỉ là tưởng tượng đến Cố Bạch phía trước lời nói đều là giả, hắn trong lòng liền có loại nói không nên lời tức giận, mạc danh chưa từng có quá tức giận, so Mạc Hải Ca kháng cự hắn khi còn muốn sinh khí, căm giận ngút trời ở trong ngực quay cuồng.
Nhưng vô luận trong lòng như thế nào cảm xúc bắt đầu khởi động, hắn như cũ thả chậm hô hấp giả làm không biết ngủ say, hắn muốn nhìn một chút Cố Bạch rốt cuộc muốn làm cái gì, nếu đối phương thật sự muốn giết hắn, hắn liền......
Liền thế nào đâu? Tần Thí Thiên trong lúc nhất thời chưa nghĩ ra, chỉ có thể tiếp tục giả bộ ngủ.
Bên này, Cố Bạch lại kêu vài thanh đều thấy hắn không có động tĩnh, không khỏi đánh bạo đứng dậy chậm rãi đến gần, sau đó duỗi tay chọc chọc hắn gương mặt.
Thật là lớn mật! Tần Thí Thiên nhắm mắt lại ở trong lòng ám đạo.
"Xem ra thật ngủ đã chết......"
Cố Bạch thấp giọng lẩm bẩm một câu, sau đó yên tâm xuống dưới.
Hắn duỗi tay sờ soạng một chút Tần Thí Thiên mặt, do dự một chút, mới chậm rãi tới gần.
Hô hấp phun ở đối phương trên mặt, có chút nhiệt nhiệt, lại có chút tê dại cảm giác, lệnh Tần Thí Thiên tim đập ngăn không được nhanh hơn rất nhiều.
Như vậy quái dị cảm giác làm hắn nhịn không được ở trong lòng nghĩ ngợi nói: Muốn động thủ liền động thủ, làm nhiều như vậy đa dạng làm chi!
Sau đó, ngay sau đó, hắn thân thể liền cứng đờ trụ, trong đầu trống rỗng, chỉ vì thiếu niên môi thế nhưng chủ động ấn tới rồi hắn trên môi, sau đó một cái trơn trượt đầu lưỡi nhỏ liền thăm vào hắn trong miệng......
Cơ hồ ở thăm tiến Tần Thí Thiên trong miệng trong nháy mắt, Cố Bạch liền cảm giác được cái loại này quen thuộc tồn tại, một loại mạc danh, mơ hồ năng lượng dũng mãnh vào linh hồn của hắn, phi thường thoải mái.
Giống một người hành tẩu ở sa mạc trung cơ khát khó nhịn lữ nhân bỗng nhiên nhìn thấy nguồn nước, hắn khống chế không được mà hút duẫn Tần Thí Thiên môi, một chút một chút, một lần lại một lần, lưu luyến đem hắn trong miệng nước bọt liếm mút ra tới.
Như thế chủ động nhiệt tình làm Tần Thí Thiên ngực trào ra một cổ dâng lên nhiệt ý, vốn tưởng rằng Cố Bạch là tưởng hành thích hắn, lại không nghĩ rằng là hôn trộm hắn, cái này làm cho hắn có chút nói không nên lời cảm giác.
Mấy năm nay hắn vẫn luôn đem tâm đặt ở Mạc Hải Ca trên người, cái kia phong hoa tuyệt đại thiếu niên hấp dẫn hắn sở hữu tâm thần, nhưng đối phương lại đối hắn cực kỳ lãnh đạm xa cách, thậm chí dùng chán ghét tới nói càng thêm chuẩn xác.
Đừng nói hôn môi đối phương, Mạc Hải Ca đó là liên thủ đều không cho hắn sờ một chút, dắt một chút, chung quanh cấp dưới cũng đối hắn kính nhi viễn chi, trừ bỏ sợ hãi vẫn là sợ hãi.
Hắn là thị huyết tàn nhẫn, nhưng hắn cũng là người, cũng khát vọng ái ấm áp tư vị.
Tần Thí Thiên nhớ tới Cố Bạch nói những lời này đó, thiếu niên nói có thể vì hắn làm bất cứ chuyện gì, nói trung tâm nguyện trung thành hắn, không phải bởi vì trung thành, cũng không phải bởi vì báo đáp ân cứu mạng, mà là...
Còn có phía trước đối kia khối rách nát ngọc bội quý trọng, ở hải ca trong lòng không đáng giá một văn đồ vật ở thiếu niên trong lòng lại giống như trân bảo, bởi vì đó là hắn thân thủ khắc.
Tư cập này, Tần Thí Thiên không chỉ có không có bị người ngày xưa cái loại này bị trừ bỏ Mạc Hải Ca bên ngoài người tiếp cận lạnh băng không mừng phản cảm, ngược lại mạc danh lại có chút nhảy nhót.
Một lòng hóa thành một bãi nhu nhu xuân thủy, nguyên lai, thế gian này, không phải mỗi người đều chán ghét hắn, sợ hãi hắn, chẳng sợ hắn là đại ma đầu, cũng có người đem hắn để ở trong lòng......
Yên tĩnh ban đêm, trống vắng trong phòng, mút vào thanh âm làm chung quanh không khí trở nên cực nóng.
Thật lâu sau, Cố Bạch ngẩng đầu, ánh mắt nhìn chằm chằm Tần Thí Thiên, phảng phất muốn từ hắn này trương lạnh lùng trên mặt nhìn ra điểm khác cái gì, sau đó khóe miệng xả ra một tia cười.
Hắn lại lần nữa chọc một chút Tần Thí Thiên mặt, cười khẽ "Lại là giống nhau cảm giác, chẳng lẽ ngươi cũng theo lại đây? Ta như vậy không có tâm người, ngươi chỉ sợ là khổ......"
Nỉ non xong, Cố Bạch cười cười, sau đó đứng dậy rời đi.
Chờ hắn vừa đi, Tần Thí Thiên mới thở phào nhẹ nhõm, duỗi tay che lại ngực kinh hoàng trái tim, nhìn chằm chằm đỉnh đầu trướng màn, trằn trọc khó miên, dư vị lệnh nhân tâm thần nhộn nhạo hôn môi.
Chương 23 huyền huyễn nốt chu sa ( 8 )
Tần Thí Thiên cùng Nhiếp Kình Thương chi gian là có liên hệ, lại hoặc là bọn họ căn bản là là cùng cá nhân, bởi vì vô luận thân thể như thế nào biến, cái loại này đến từ linh hồn cảm giác là đệ nhất vô nhị.
Đến ra cái này kết luận, Cố Bạch không biết chính mình là cái gì tâm tình, cảm động? Vui sướng? Lại hoặc là mặt khác? Hắn không biết, bởi vì hắn tâm như cũ không có nhảy lên, chỉ là sẽ có loại tâm tình thực tốt cảm giác.
Có lẽ cũng không có hắn tưởng như vậy phức tạp, có thể là trùng hợp đi, vừa vặn người kia đầu thai luân hồi, bọn họ trùng hợp lại gặp gỡ, liền đơn giản như vậy.
Sớm nói qua hắn là không có tâm, cho nên ngắn ngủi suy tư lúc sau, Cố Bạch liền bình tĩnh xuống dưới, tương lai hắn không biết là như thế nào, nhưng hiện tại, hắn chỉ là này đó trong thế giới một cái khách qua đường mà thôi, cho nên, vẫn là hoàn thành nhiệm vụ là hàng đầu.
A Cửu tâm nguyện là bảo hộ Ma tông tông chủ, phía trước bởi vì năng lực thấp hèn hắn cho nên muốn hỗn đến Tần Thí Thiên bên người, nhưng giờ phút này có thần bí chủ nhân trợ giúp, hắn tu vi đã trực tiếp tăng lên tới huyền cấp trở lên đỉnh cấp cường giả cấp bậc.
Bởi vậy hiện giờ bảo hộ nhiệm vụ mặc dù không ngốc tại Tần Thí Thiên bên người cũng có thể thực tốt hoàn thành, Cố Bạch đối chính mình bị biếm binh khí điện sự tình thản nhiên tiếp nhận rồi.
Binh khí điện, danh như ý nghĩa, chính là Ma tông luyện chế binh khí địa phương.
Cái này thế giới huyền huyễn binh khí luyện chế nhưng cùng thế gian rèn không giống nhau, dùng trong cơ thể linh khí đi rèn luyện chế tạo vũ khí, luyện chế ra tới binh khí trừ bỏ sắc bén, còn kèm theo một ít linh khí công kích, thập phần thần kỳ.
Đương nhiên, loại này vũ khí cũng không phải nói chế tạo liền chế tạo, quá trình thập phần phức tạp cùng vất vả, bởi vậy ở binh khí điện làm việc là toàn bộ Ma tông nhất rèn luyện người, cũng mệt nhất địa phương.
Cho nên, ở binh khí trong điện là không có nữ nhân, hơn nữa một đám đệ tử tất cả đều là cái loại này một trăm tám mươi nhiều cm người vạm vỡ, đột nhiên toát ra một cái Cố Bạch như vậy nhỏ gầy thiếu niên liền tựa gà lập hạc đàn thấy được.
Bắt đầu thời điểm Cố Bạch không thiếu bị mọi người trêu ghẹo cười nhạo hắn lớn lên cùng nhược kê dường như, nhưng thực mau Cố Bạch liền dùng mỗi tháng mười kiện tốt nhất binh khí đạt được đại gia sùng bái cùng tôn kính.
Phải biết rằng này phiên thành tích trừ bỏ điện chủ, còn không có người có thể đạt tới.
Ở binh khí điện, Cố Bạch ban ngày luyện chế binh khí, buổi tối nghỉ ngơi lại hoặc là ẩn núp ở Ma tông nơi nơi đi bộ, một bên chú ý Tần Thí Thiên, một bên chú ý Mạc Hải Ca động tĩnh, sinh hoạt thập phần bận rộn.
Nháy mắt, ba năm liền qua đi.
Ba năm thời gian, Cố Bạch một bên cảnh giác nhiệm vụ đối tượng động tĩnh, một bên cũng không thiếu phong phú chính mình, ẩn núp đến Ma tông Tàng Thư Các, lợi dụng giờ phút này cường giả đã gặp qua là không quên được đại não đem bên trong bí tịch tạp thư nhìn cái biên, học được không ít đồ vật.
Hắn tin tưởng này đó khắc ở trong đầu đồ vật tương lai ở mặt khác nhiệm vụ trung nhất định sẽ dùng được với, đối hắn trăm lợi mà không một hại.
Chỉ là duy nhất có điểm tiếc nuối chính là, Ma tông cao cấp nhất bí tịch ở Tần Thí Thiên nhẫn không gian bên trong, một chốc Cố Bạch là vô pháp được đến.
Ba năm thời gian, Cố Bạch không chỉ có ở binh khí điện, ở toàn bộ Ma tông đều hỗn đến như cá gặp nước, có nhất định địa vị, đơn giản là hắn kia một tay tuyệt hảo luyện khí thủ đoạn.
Thế giới này vũ khí phẩm chất quyết định với luyện khí giả linh khí tu vi, càng là cao thâm cường giả luyện chế ra tới vũ khí liền càng lợi hại.
Ở thần bí chủ nhân dưới sự trợ giúp, lấy hắn hiện giờ tu vi, thế giới này có thể đánh bại hắn cường giả một cái bàn tay đều số không xong, hắn luyện chế vũ khí không có chỗ nào mà không phải là tinh phẩm.
Nhưng thân là cường giả, đều có cường giả cao ngạo, là sẽ không tùy tiện cho người ta luyện chế vũ khí, hơn nữa cường giả có cường giả sự tình làm, nhưng không Cố Bạch nhiều như vậy công phu thời gian tới lãng phí.
Đương nhiên, trừ bỏ cường giả, có thể luyện chế tuyệt phẩm vũ khí còn có một loại thiên phú thiên tài, vì che dấu tu vi, Cố Bạch chọn lọc tự nhiên luyện khí thiên tài cái này quang hoàn.
Cứ như vậy, như Cố Bạch mong muốn như vậy, hắn luyện khí thiên tài thanh danh giống như trời nắng vang một tiếng cự lôi giống nhau, nhanh chóng oanh động toàn bộ Ma tông, tông nội trên dưới trưởng lão điện chủ đều nhịn không được hướng hắn cầu một thanh thuận tay vũ khí, thấy hắn thập phần nể tình.
Nhưng thật ra Mạc Hải Ca ở Ma tông danh vọng từ từ tiêu giảm.
Từ ngày đó cự tuyệt bị thương Tần Thí Thiên sau, Tần Thí Thiên thật giống như tỉnh ngộ giống nhau, đối hắn không có như vậy si mê.
Tuy rằng như cũ rất coi trọng hắn, dù sao cũng là chính mình dưỡng như vậy nhiều thiếu niên, là chính mình cẩn thận dạy dỗ đồ đệ, nhưng hắn nhìn về phía Mạc Hải Ca trong mắt dần dần thiếu đã từng cực nóng.
Mỗi ngày ăn cơm không cần Mạc Hải Ca tới cùng đi, Mạc Hải Ca luyện võ là lúc cũng không đi quan vọng, đối phương phạm vào sai cũng không giống trước kia sủng nịch che chở luyến tiếc đánh chửi, ngược lại lời lẽ nghiêm khắc giáo huấn, thậm chí liền mỗi năm cấp Mạc Hải Ca khánh sinh buổi lễ long trọng đều hủy bỏ.
Dựa theo Tần Thí Thiên tính cách, này phiên hành vi rõ ràng là đối Mạc Hải Ca sinh ra cách ly, tông nội thuộc hạ lập tức liền thấy rõ.
Vốn dĩ Mạc Hải Ca trừ bỏ một khuôn mặt, bản thân thiên tư giống nhau, nếu không có Tần Thí Thiên thân thủ dạy dỗ, lại cho hắn cao cấp nhất bí tịch tu luyện, hắn ở Ma tông bất quá là cái giống nhau đệ tử.
Giờ phút này Tần Thí Thiên đối hắn không để bụng, không dạy dỗ hắn, không cho hắn thiên tài địa bảo linh dược tu luyện, hắn tu vi tự nhiên bắt đầu trở nên thong thả, không có cường đại vũ lực, cùng với Tần Thí Thiên sủng hạnh, hắn cái này thiếu tông chủ thật sự có chút hữu danh vô thực.
Bất quá Mạc Hải Ca trời sinh tính lãnh đạm, đến vô sở giác, ngược lại bởi vì Tần Thí Thiên xa cách mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, đối Tần Thí Thiên ngoài ý muốn nhiều một phân chưa từng có nhu hòa.
Này không khỏi làm Cố Bạch âm thầm nói thầm này Mạc Hải Ca khẳng định là cái chịu ngược cuồng, nhân gia đối hắn hảo hắn không thích, nhân gia đối hắn lãnh đạm hắn đảo cao hứng, quả thực không thể lý giải.
Nói thầm về nói thầm, dù sao Tần Thí Thiên cùng Mạc Hải Ca chi gian cảm tình càng đạm càng là hợp hắn tâm ý......
Ngày này, tuy nói tiết đã qua bạch lộ, nhưng bởi vì Ma tông địa lý vị trí nguyên nhân, tông nội thời tiết vẫn là như giữa hè khô nóng.
Cố Bạch luyện chế xong vũ khí, từ binh khí điện ra tới, liền phân phó tôi tớ chuẩn bị nước trong tắm rửa, đây là hắn mỗi ngày thói quen.
Hiện giờ hắn ở Ma tông địa vị không thấp, hưởng thụ đãi ngộ tự nhiên cũng không giống nhau, không chỉ có có được chuyên môn sân, còn có mười mấy nô dịch nha hoàn hầu hạ.
Có lực lượng cường đại sau, lần này hoàn thành nhiệm vụ liền đơn giản nhiều, tin tưởng nắm, Cố Bạch quyền đương nhiệm vụ lần này là một lần nghỉ phép chi lữ, như vậy bị người hầu hạ cảm giác thập phần hảo.
Nhưng là, Cố Bạch vẫn là không quá thói quen người khác nhìn chằm chằm chính mình tắm rửa, cho nên hắn đem hạ nhân lui lại sau, mới bắt đầu chậm rãi cởi ra quần áo chuẩn bị tiến vào bể tắm.
Hiện giờ này phúc thân mình cũng mười tám tuổi, không thể nói có bao nhiêu thành thục, khá vậy nẩy nở, dung mạo như cũ là cái loại này thanh tú, nhưng bởi vì tu luyện duyên cớ, làn da phi thường hảo, có loại đặc biệt mê người hương vị.
Bởi vậy đương hắn bỏ đi quần áo lộ ra bạch bạch nộn nộn thân mình khi, nào đó tránh ở chỗ tối rình coi nam nhân đôi mắt tối sầm vài phần......
Tần Thí Thiên tránh ở góc trái tim một trận lửa nóng.
Thiếu niên da thịt sứ bạch tinh tế, ở nước ấm bốc hơi hạ phiếm oánh nhuận ánh sáng, nhìn tựa như hương vị mê người sữa bò, làm người nhịn không được muốn liếm thượng một ngụm.
Đối phương ngẫu nhiên đứng dậy khi, kia mượt mà đĩnh kiều cái mông liền đối diện hắn, trắng nõn xinh xắn, hoảng đến hắn miệng khô lưỡi khô, hô hấp khó khăn.
Còn có kia hãy còn ngâm mình ở nước ấm, một đôi thuần lương đôi mắt hơi hơi híp mắt, chuyên tâm hưởng thụ biểu tình thập phần lười biếng, cũng thập phần đáng chú ý, lệnh người không rời mắt được......
Từ ba năm trước đây hôn trộm lúc sau, hắn không cấm liền đối Cố Bạch nhiều vài phần chú ý, sau đó này chú ý liền một phát không thể vãn hồi.
Rõ ràng thiếu niên thực bình thường, lớn lên không có đồ đệ bên kia đẹp, dáng người cũng không có tông nội yêu nữ như vậy gợi cảm mê người, nhưng hắn chính là có chút khống chế không được đem ánh mắt phóng tới người này trên người.
Thậm chí từ phát hiện thiếu niên mỗi ngày có tắm gội thói quen sau, hắn liền nhịn không được chạy tới tránh ở chỗ tối rình coi.
Đáng chết! Bản tôn thế nhưng sẽ làm ra bực này mất mặt sự tình!
Tần Thí Thiên không cấm có chút ảo não, nhưng đôi mắt vẫn là vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm trong bồn tắm phao đến thoải mái lười biếng người, đặc biệt là thiếu niên thập phần sẽ hưởng thụ, bể tắm bên cạnh còn bày rượu.
Đối phương vươn trắng nõn mảnh dài ngón tay, cầm lấy chứa đầy rượu ngon kim tôn, ngưỡng mặt chậm rãi rót tiến trong miệng, động tác nói không nên lời liêu nhân.
Đương rượu mạnh nhập hầu, hắn híp lại mắt phượng, môi đỏ khẽ mở, thở ra một ngụm mang theo rượu hương nhiệt khí, hai má nhiễm một tầng ửng đỏ, rõ ràng hẳn là dùng ngoan ngoãn tới hình dung thiếu niên giờ phút này lại có vẻ thập phần yêu dị, liên quan kia trương thanh tú dung mạo đều nhiều vài phần sáng rọi......
Nếu không phải ở nơi tối tăm rình coi, hắn chẳng thể nghĩ tới ngày thường ở tông nội cách nói năng hào phóng, ở trước mặt hắn trung tâm nghe lời ngu dốt thiếu niên, trong lén lút lại là như vậy mê người tà khí bộ dáng.
Quả nhiên, Ma tông là không có đơn thuần ngu dốt người.
Còn có ngày ấy Cố Bạch đã có thể gạt hắn ma vệ ẩn núp tiến vào hắn tẩm cung hành vi cũng làm hắn vẫn luôn không có nghĩ thông suốt.
Có thể làm được như vậy hành vi biểu hiện thiếu niên linh khí tu luyện tuyệt đối không thấp, cơ hồ có thể cùng hắn địch nổi, thiếu niên rốt cuộc là người nào? Ẩn núp ở Ma tông lại có cái gì mục đích?
Mấy vấn đề này làm Tần Thí Thiên trong lòng nghi hoặc, bất tri bất giác đối Cố Bạch chú ý nhiều hết mức.
Chỉ là theo thời gian biến hóa, liền chính hắn đều không có phát hiện, mấy vấn đề này đã bị hắn vứt đến sau đầu, ngược lại là thiếu niên thân thể cùng khuôn mặt chiếm cứ hắn đại não tư tưởng, mỗi đêm đi vào giấc mộng đều là làm hắn kiều diễm hình ảnh......
Chờ đến Cố Bạch tắm gội xong đứng dậy mặc tốt quần áo, hắn mới liếm môi lưu luyến không rời rời đi, chờ mong ngày mai thời gian này đã đến.
Rời đi nháy mắt, hắn không có chú ý tới thiếu niên khóe miệng đạm cười, Cố Bạch nhìn chằm chằm trốn tránh địa phương nhịn không được lại một lần ở trong lòng thầm mắng một câu: Biến thái cuồng.
Hiện giờ tễ thân cường giả hàng ngũ, Tần Thí Thiên rình coi hắn sao có thể không có phát hiện, đặc biệt là nam nhân mỗi lần xem đến mê mẩn sớm lộ sơ hở, chẳng qua hắn không vạch trần mà thôi.
Chỉ cần Tần Thí Thiên không hề đối Mạc Hải Ca si mê, như vậy hắn hoàn thành nhiệm vụ liền đơn giản nhiều.
Đến nỗi này si mê đối tượng thế nhưng đổi thành chính mình, Cố Bạch có chút kinh ngạc, hắn lần này này phúc thân thể nhưng không có thượng một cái thế giới Lục Dung Khanh thân thể như vậy xinh đẹp, càng thêm so ra kém Mạc Hải Ca tuyệt đại phong hoa.
Hiện giờ Tần Thí Thiên thế nhưng coi trọng hắn, rốt cuộc là đối phương ánh mắt quá kém, vẫn là mị lực của hắn quá lớn? Cũng hoặc là luân hồi đầu thai người nọ thế nhưng còn đối chính mình có cảm giác? Rốt cuộc thượng một cái thế giới rời đi khi nam nhân trong mắt điên cuồng tình yêu làm hắn cái này vô tâm người đều có chút nhớ thương.
Nghĩ đến này, Cố Bạch ánh mắt biến ảo, bỗng nhiên ngưỡng mặt cười, lắc đầu thầm nghĩ: Để ý cái này làm cái gì? Quả nhiên là nhiệm vụ lần này quá nhẹ nhàng nhàm chán! Vẫn là hoàn thành nhiệm vụ đi.
Tắm rửa xong, hắn đánh giá thời gian, ăn qua cơm chiều sau liền thay y phục dạ hành triều phóng Ma tông thánh vật mật thất ẩn núp mà đi.
Giờ phút này cốt truyện đã đột kích, trước đó vài ngày Mạc Hải Ca ra ngoài chấp hành nhiệm vụ phản hồi, từ trước đến nay lạnh nhạt mặt mày thế nhưng nhu hòa một chút, khóe mắt mang theo vũ mị chi ý, một bộ cùng người quay cuồng lúc sau xuân ý bộ dáng.
Không hề nghi ngờ, Mạc Hải Ca ở chấp hành nhiệm vụ trong lúc đã cùng Quân Viêm Hàn tương ngộ, hai người đã tình định chung thân, giờ phút này Mạc Hải Ca hồi tông là ăn trộm Ma tông chí bảo, chuẩn bị cùng tình lang song túc song phi!
Muốn hoàn thành nhiệm vụ, trừ bỏ muốn cho Tần Thí Thiên không hề đối Mạc Hải Ca si mê buông tay, không cho Quân Viêm Hàn được đến Ma tông chí bảo biến thành cường giả điểm này cũng trọng yếu phi thường, hắn cần thiết ngăn cản.
Chương 24 huyền huyễn nốt chu sa ( 9 )
Ma tông chí bảo chính là một gốc cây Tử Tâm liên.
Đây là một loại đại lục phi thường hiếm thấy thần dị hoa cỏ, hơn nữa nói là thần dị hoa cỏ, chi bằng nói thẳng là thần dị linh dược càng tới đúng mức!
Tương truyền cho dù là chưa thành thục Tử Tâm liên, người thường ăn nhưng hoạt tử nhân, nhục bạch cốt, tu luyện giả ăn liền có thể tẩy sạch bè tủy, tăng cường lực lượng, ở quá ngắn thời gian nhảy trở thành đỉnh cường giả.
Thành thục Tử Tâm liên càng là có được làm người đột phá đỉnh cảnh giới mà trường sinh bất lão cường đại công hiệu, bị đại lục cường giả xua như xua vịt, bởi vì đại lục đã mấy ngàn năm không ai có thể đủ đột phá càng cao một tầng cảnh giới.
Nhưng này đậu phộng trường chu kỳ cực dài, yêu cầu mấy trăm năm quang cảnh, sinh trưởng điều kiện cũng cực kỳ hà khắc, khả ngộ bất khả cầu.
Đây là Tần Thí Thiên lúc trước ngẫu nhiên được đến, phí đại công phu nhổ trồng đến Ma tông, cẩn thận trồng trọt, chỉ chờ này thành thục lúc sau ăn vào trở thành thế giới này chí cường tôn giả.
Nhưng ai ngờ bị Mạc Hải Ca cấp tiệt hồ, đem còn kém mấy tháng thành thục Tử Tâm liên trộm đi, tiện nghi Quân Viêm Hàn, làm này được đến cường đại lực lượng trở thành Tần Thí Thiên địch nhân.
Mặc kệ giờ phút này Tần Thí Thiên có thể hay không bởi vì Mạc Hải Ca cùng Quân Viêm Hàn kết thù, đều không thể làm Quân Viêm Hàn được đến Tử Tâm liên lực lượng.
Ai biết tương lai hai người có thể hay không bởi vì mặt khác sự tình đối thượng đâu? Rốt cuộc Tần Thí Thiên chính là đại ma đầu, đối phương là chính đạo anh hùng, đối địch quan hệ vĩnh viễn tồn tại.
Mạc Hải Ca lần này trở về trộm bảo hiển nhiên là trải qua một phen chu đáo chặt chẽ kế hoạch, Cố Bạch đi theo hắn phía sau, nhìn hắn một đường thuần thục đánh vựng thị vệ, thay chính mình tâm phúc, sau đó thuận lợi đi đến trồng trọt Tử Tâm liên mật thất.
Cố Bạch theo ở phía sau trong lòng thầm than, quả nhiên thiên hạ không có hoàn mỹ, giống Tần Thí Thiên như vậy cường giả, cũng có sơ sẩy một ngày, liền Mạc Hải Ca ở tông nội tụ tập tâm phúc cũng không biết.
Bất quá vừa lúc, hắn tuy biết Mạc Hải Ca muốn đi mật thất trộm bảo bối, nhưng hắn chính mình lại tìm không thấy mật thất nơi, Tử Tâm liên nãi Ma tông chí bảo, thập phần quý trọng, ai cũng không thể nhìn thấy, mà Mạc Hải Ca biết, là bởi vì Tần Thí Thiên trước kia dẫn hắn đi qua.
Thực mau, Cố Bạch liền đi theo Mạc Hải Ca phía sau đi vào một chỗ yên tĩnh sơn cốc, vào một cái hẻo lánh sơn động.
Nhưng là không biết là cái nào địa phương ra ngoài ý muốn, vốn dĩ gieo trồng ở trong sơn động Tử Tâm liên thế nhưng không cánh mà bay!
"Không có khả năng, không có khả năng......"
Mạc Hải Ca không tin lắc đầu.
Mấy năm nay tuy là hắn lại trì độn, cũng cảm giác được Tần Thí Thiên đối hắn dần dần không mừng lên, y theo Tần Thí Thiên tính tình, Tử Tâm liên như thế quan trọng đồ vật trừ bỏ chính mình là tuyệt đối sẽ không làm người thứ hai biết nói, bởi vậy chán ghét hắn lúc sau nhổ trồng thực bình thường.
Chỉ là Tử Tâm liên sinh trưởng điều kiện cực kỳ hà khắc, không phải nói nhổ trồng là có thể nhổ trồng, toàn bộ Ma tông trừ bỏ cái này sơn động phù hợp điều kiện, mặt khác thổ nhưỡng đều không thể trồng trọt Tử Tâm liên, đồ vật nhất định còn ở sơn động!
Như vậy tưởng tượng, Mạc Hải Ca liền ở trong sơn động tìm kiếm lên, thân là thiếu tông chủ, hắn năm gần đây vũ lực giá trị tuy theo không kịp, nhưng mượn thiếu tông chủ tên tuổi, hắn ở Tàng Thư Các nhìn không ít thư tịch, học cứu tinh thông, cơ quan số thuật cũng không nói chơi.
Ở hắn kiên nhẫn sưu tầm hạ, thực mau liền phát hiện đoan nghi, tìm được một chỗ cái nút, tìm được rồi một cái mật thất trung mật thất!
Trên mặt vui vẻ, Mạc Hải Ca đi vào, Cố Bạch cũng lặng lẽ đi theo hắn phía sau.
Tiến phòng tối, kia cây trân quý Tử Tâm liên quả nhiên ở trong đó, dùng một cái bạch ngọc chậu hoa trồng đặt ở một cái thạch đài phía trên.
Nhưng là Mạc Hải Ca lại không có lập tức đi lên đi, hắn ánh mắt chính nhìn chằm chằm toàn bộ mật thất trên tường treo bức hoạ cuộn tròn, bị bức hoạ cuộn tròn mặt trên nội dung hấp dẫn mà khiếp sợ.
Đang ở Ma tông, Mạc Hải Ca kiến thức rộng rãi, nhưng tuy là hắn tái kiến nhiều thức quảng, giờ phút này cũng không khỏi vì mật thất trên tường những cái đó hình ảnh sở khiếp sợ.
Chỉ thấy những cái đó bức hoạ cuộn tròn là một vài bức xuân cung đồ, không chỉ có đồ thượng nội dung là hai cái nam tử, hơn nữa hai cái nam tử dung mạo hắn phi thường quen thuộc.
Đúng là hắn sư phó Tần Thí Thiên, cùng với tông nội luyện khí thiên tài, cái kia năm đó ở hắn sư phó bên người tiểu thị vệ, A Cửu!
Họa trung hai người đều là trần truồng, trắng nõn thiếu niên bị thành thục nam nhân hoặc là đè nặng, hoặc là ôm, lại hoặc là thiếu niên trực tiếp kỵ đến nam nhân trên người, hình ảnh không chút nào che dấu, hương diễm đến cực điểm.
Đặc biệt là kia thiếu niên trên mặt biểu tình, họa đến tuyệt vời vì tiếu, còn có một bộ thiếu niên một người bức họa treo ở mật thất chính giữa.
Mặt trên là thiếu niên dựa vào bể tắm bên cạnh lười biếng tắm rửa tắm gội đồ, Mạc Hải Ca thị lực thực hảo, liếc mắt một cái liền thấy họa trung thiếu niên mặt bộ nhan sắc so địa phương khác nhạt nhẽo một ít, thực hiển nhiên là bị người hàng năm ma xát làm cho phai màu.
Nguyên lai mấy năm nay sư phó không xem hắn, là bởi vì trong lòng có khác người khác......
Mạc Hải Ca thu hồi ánh mắt trong lòng thầm nghĩ, không cấm đối Tần Thí Thiên nhiều hết mức vài phần lãnh đạm cùng chán ghét, nói thay lòng đổi dạ liền thay lòng đổi dạ, hắn bình sinh ghét nhất chân trong chân ngoài người, may mắn hắn lúc trước không có đối sư phó động tâm!
Mặt sau, Cố Bạch nhìn đến mãn mật thất bức hoạ cuộn tròn sắc mặt cứng đờ một chút, thiếu chút nữa không nhịn xuống một cái lảo đảo bại lộ ra tới, trong lòng rít gào: Tần Thí Thiên ngươi cái đại biến thái!
Liền tính hắn da mặt lại hậu, bị người đương YY vai chính, còn cấp vẽ ra tới, họa ra tới hiện tại còn cho người khác nhìn thấy cũng nhịn không được gương mặt thiêu đến hoảng.
Bất quá Cố Bạch cũng không có đi vội vã ra tới, hắn phát hiện này mật thất bên trong trừ bỏ hắn cùng Mạc Hải Ca, còn có những người khác, một kẻ mạnh, một cái không thua kém hắn cường giả!
Quả nhiên, đương Mạc Hải Ca đi qua đi, muốn lấy Tử Tâm liên thời điểm, một đạo màu đen ngọn lửa đột nhiên triều hắn tập kích qua đi, trực tiếp đem chụp tới rồi mật thất trên vách tường, máu tươi từ trong miệng phun ra.
"Sư phó, ngươi, ngươi như thế nào lại ở chỗ này......"
Mạc Hải Ca ngẩng đầu, nhìn đến từ chỗ tối đi ra cao lớn thân ảnh sắc mặt biến đổi, như thế nào cũng không nghĩ tới Tần Thí Thiên thế nhưng tại đây mật thất trung.
"Vậy ngươi lại như thế nào lại ở chỗ này?......"
Tần Thí Thiên nhìn chằm chằm hắn, ánh mắt lạnh lùng, trong mắt lại vô đã từng si mê sủng nịch.
Hôm nay rình coi xong Cố Bạch tắm rửa hắn, hắn tâm tình khô nóng khó có thể bình tĩnh, liền hướng tới ngày giống nhau đến này trong mật thất mặt tới vẽ tranh bình phục tâm tình.
Hắn biết Cố Bạch cũng không như mặt ngoài biểu hiện như vậy nhược, lúc trước có thể lẻn vào hắn tẩm cung năng lực liền đủ để cùng hắn địch nổi, muốn mạnh mẽ được đến thiếu niên căn bản là không có khả năng.
Mỗi khi khát vọng thiếu niên cực kỳ, hắn liền chỉ có thể thông qua vẽ tranh phương thức, đem trong lòng suy nghĩ bày biện ra tới, đối với bức hoạ cuộn tròn phóng thích trong lòng tà hỏa, ai ngờ hôm nay lại có người quấy rầy.
Biết cái này địa phương người trừ bỏ Mạc Hải Ca liền không người khác, quả nhiên, ỷ vào đối hắn hiểu biết, Mạc Hải Ca tìm được rồi trong mật thất mặt tới, đối phương thế nhưng còn dám đánh Tử Tâm liên chú ý.
"......"
Mạc Hải Ca bị hỏi đến á khẩu không trả lời được, sắc mặt có chút bạch, hắn lại chán ghét Tần Thí Thiên, nhưng đối Tần Thí Thiên vẫn là thực sợ hãi, đối phương là cái giết người không chớp mắt đại ma đầu, thủ đoạn tàn nhẫn.
Chỉ là tưởng tượng đến người trong lòng yêu cầu bực này bảo vật, hắn trong lòng sợ hãi liền rơi chậm lại không ít, lại nghĩ tới trước kia Tần Thí Thiên đối hắn dung túng sủng ái, không cấm quỳ xuống nói.
"Sư phó, đồ nhi bất hiếu, đồ nhi tưởng rời đi Ma tông thoái ẩn, đi phía trước, tưởng thỉnh sư phó ban đồ nhi một đóa Tử Tâm liên......"
Tần Thí Thiên không nói chuyện, híp mắt nhìn chằm chằm hắn nhìn một hồi lâu, nói "Ngươi muốn Tử Tâm liên làm cái gì?"
Mạc Hải Ca cùng Quân Viêm Hàn sự tình phi thường bí ẩn, hơn nữa quen biết thời gian quá đoản, Tần Thí Thiên tai mắt liền tính đông đảo, cũng như cũ không biết.
Tần Thí Thiên không biết Quân Viêm Hàn tồn tại, Mạc Hải Ca tự nhiên cũng không dám nói ra.
Ở Ma tông đãi nhiều năm như vậy, đi theo Tần Thí Thiên bên người lớn lên, hắn phi thường hiểu biết Tần Thí Thiên tính cách, hắn là một cái cực kỳ cực đoan người.
Nếu làm Tần Thí Thiên biết hắn vì nam nhân khác phản bội nói, khẳng định sẽ giết chết Quân Viêm Hàn, hiện tại Quân Viêm Hàn căn bản không thể cùng Tần Thí Thiên kháng địch.
Mạc Hải Ca cắn môi, có chút sợ hãi run lên, nhưng như cũ kiên định cố chấp.
"Sư phó, đồ nhi không nghĩ ngốc tại Ma tông, không nghĩ lại tham dự khắp nơi tranh đấu, đồ nhi nghĩ tới an tĩnh sinh hoạt, cầu sư phó thành toàn, cũng cầu sư phó ban đồ nhi một đóa Tử Tâm liên......"
Nói xong, hắn nhìn Tần Thí Thiên âm tình bất định đôi mắt, trong lòng một hoành, lại nhịn không được bỏ thêm một câu.
"Chỉ cần sư phó đáp ứng ban đồ nhi Tử Tâm liên, làm đồ nhi làm cái gì đều có thể......"
Tự biết ở Tần Thí Thiên trước mặt cường đoạt là không có khả năng, Mạc Hải Ca cũng không dám động võ, hắn thần sắc bi thương nhẫn nhục, hiển nhiên vì Quân Viêm Hàn, hắn cái gì đều có thể làm, chẳng sợ bị hắn coi làm ôn dịch Tần Thí Thiên đụng vào.
Dứt lời, hắn cúi đầu không dám nhìn tới Tần Thí Thiên sắc mặt.
Mà Tần Thí Thiên ở hắn sau khi nói xong, khó coi sắc mặt ngược lại an tĩnh xuống dưới, một đôi lạnh băng đôi mắt nhìn chằm chằm hắn có chút âm tình bất định.
Mạc Hải Ca tính cách hắn thực hiểu biết, phi thường lạnh băng cương ngạnh, phía trước tình nguyện chết, tình nguyện cãi lời hắn cũng không chịu làm hắn chạm vào, giờ phút này vì một đóa Tử Tâm liên thế nhưng nguyện ý làm hắn thân cận, này thật sự quá kỳ quái, trong đó nhất định có nguyên do.
Đừng nói hắn hiện tại đã đối Mạc Hải Ca không có kia phương diện hứng thú, chính là còn có, cũng không có khả năng dưới tình huống như vậy chạm vào Mạc Hải Ca.
Như vậy tưởng tượng, hắn đối Mạc Hải Ca nhất định phải được đến Tử Tâm liên mục đích để bụng.
"Thôi...... Ngươi đứng lên đi, Tử Tâm liên ta sẽ không cho ngươi, ngươi nếu tưởng rời đi Ma tông, liền đi thôi, bản tôn chỉ đương kim sinh chưa bao giờ thu quá ngươi cái này đệ tử, bản tôn... Cũng không nghĩ lại miễn cưỡng ngươi......"
Thả hổ về rừng lại tìm hiểu nguồn gốc tuy nguy hiểm, nhưng người khác là hổ, Mạc Hải Ca bản lĩnh nhi hắn thực hiểu biết!
Hắn nhắm mắt lại, phảng phất có chút tình thương, nhưng kỳ thật nội tâm một chút dao động đều không có, ngược lại hiện ra Cố Bạch mặt.
Thấy như vậy một màn, không biết hắn trong lòng suy nghĩ Cố Bạch trong lòng liền nhịn không được ám đạo:
Tần Thí Thiên quả nhiên đối Mạc Hải Ca yêu thầm sâu, trong lòng còn có tàn lưu cảm tình, đối phương tưởng trộm Ma tông chí bảo, phản bội Ma tông rời đi đều luyến tiếc giết chết, còn thả chạy.
May mắn hắn vẫn luôn không có động thủ giết Mạc Hải Ca cùng Quân Viêm Hàn tới hoàn thành nhiệm vụ, nếu không giết Mạc Hải Ca Tần Thí Thiên phải giết hắn, giết Quân Viêm Hàn Mạc Hải Ca cũng rất có khả năng vì báo thù đi câu dẫn Tần Thí Thiên tới giết hắn a......
Đến nỗi ở Mạc Hải Ca Quân Viêm Hàn hai người tương ngộ phía trước liền giết chết Quân Viêm Hàn cũng là không được, cái kia Quân Viêm Hàn thân phận bối cảnh cũng không đơn giản, đã chết sẽ chọc một thân phiền toái.
Đến ra cái này kết luận, Cố Bạch ánh mắt ở trong mật thất bức hoạ cuộn tròn thượng nhìn thoáng qua, không biết vì sao cảm thấy trong lòng phiền muộn, này nam nhân một bên họa hắn diễm chiếu, một bên còn nhớ thương những người khác, quả thực đều là một đám chịu ngược cuồng!
Bất quá mặc kệ Tần Thí Thiên hay không còn tàn lưu cảm tình, chỉ cần hắn buông xuống Mạc Hải Ca, đó là giai đại vui mừng, tư cập này, Cố Bạch lặng lẽ lui xuống.
Bên kia, đem Mạc Hải Ca thả chạy sau, Tần Thí Thiên liền lập tức làm ma vệ theo dõi đi lên, sau đó không đến một canh giờ liền minh bạch Mạc Hải Ca muốn Tử Tâm liên chân tướng, tức khắc giận dữ.
Chương 25 huyền huyễn nốt chu sa ( 10 )
"Hảo hảo hảo! Mạc Hải Ca ngươi thật là làm tốt lắm! Thật là bản tôn hảo đồ nhi!"
Được đến thuộc hạ báo cáo, Tần Thí Thiên sắc mặt khó coi, hai mắt phun hỏa.
Hắn giờ phút này tuy đối Mạc Hải Ca không như vậy si mê, nhưng này là chính mình dưỡng mười mấy năm đồ đệ, đối phương thế nhưng vì một nam nhân khác phản bội chính mình.
Cầu lấy Tử Tâm liên khi càng là vì đối phương liền hiến thân với hắn nói đều nói được, cái này làm cho hắn nhất giận không thể át.
Đừng nói hắn hiện giờ đã không hiếm lạ Mạc Hải Ca, chính là còn hiếm lạ, hắn cũng không có khả năng đi chạm vào một cái đã bị người khác chạm qua người, đối phương còn cũng không phải cam tâm tình nguyện.
Hắn là Ma tông tông chủ, hắn có hắn ngạo khí, hơn nữa hắn là một cái cực kỳ cực đoan người, bởi vậy cốt truyện bên trong hắn mới có thể đối Mạc Hải Ca hạ sát thủ, hắn là cái loại này được đến không cũng muốn hủy diệt bướng bỉnh tính cách.
Huống chi Mạc Hải Ca biết Ma tông như vậy nhiều bí mật, muốn liền nhẹ nhàng như vậy rời khỏi, là tuyệt đối không có khả năng.
Cho nên phẫn nộ dưới, Tần Thí Thiên thế nhưng tự mình dẫn người tiến đến quân gia, chuẩn bị thanh trừ phản nghịch!
Cố Bạch nghe được tin tức thời điểm, tự động đem hắn về vì còn ái Mạc Hải Ca hối hận, nhịn không được đỡ trán trong lòng cũng có chút mạc danh tức giận.
Tần Thí Thiên cái này ngu xuẩn, đều đến lúc này còn đối Mạc Hải Ca nhớ mãi không quên, thiên nhai nơi nào vô phương thảo, hà tất yêu đơn phương một chi hoa, hảo hảo một kẻ mạnh, một tông chi chủ thế nhưng vì cái bạch nhãn lang tìm đường chết chính mình, xuẩn! Xuẩn đốn như lợn!
Cố Bạch trong lòng thầm mắng, cũng không trách hắn sẽ nghĩ như vậy.
Mấy năm nay, mặc kệ Mạc Hải Ca làm sai cái gì, Tần Thí Thiên đều nhẹ nhàng buông tha, hắn đều xem ở trong mắt, giờ phút này Mạc Hải Ca phản bội hắn đều luyến tiếc giết, hắn tự nhiên cho rằng Tần Thí Thiên trong lòng còn giữ Mạc Hải Ca, giờ phút này định là hối hận đi bắt người.
Liền tính biết giờ phút này Quân Viêm Hàn không phải Tần Thí Thiên đối thủ, Tần Thí Thiên sẽ không có sinh mệnh nguy hiểm, nhưng vì để ngừa vạn nhất, Cố Bạch cũng đi theo đuổi theo......
Ma tông là đại lục này thượng đỉnh cấp thế lực, đừng nói quân gia chỉ là một cái nho nhỏ đế quốc tướng soái gia tộc, chính là những cái đó thần bí lánh đời thế lực cũng không dám đơn độc cùng Ma tông đối thượng.
Tần Thí Thiên bên người một cái ma vệ ra tay, toàn bộ quân gia cao thủ liền toàn bộ bại trận.
Mắt thấy Tần Thí Thiên cơ hồ muốn tàn sát quân gia, Mạc Hải Ca chạy nhanh xông lên, ngăn cản trụ ma vệ công kích, triều Tần Thí Thiên quỳ xuống.
"Sư phó, đồ nhi biết như vậy rời đi Ma tông không đúng, nhưng chuyện tình cảm không thể miễn cưỡng, đồ nhi cùng hắn lưỡng tình tương duyệt, cầu sư phó thành toàn!"
"Thành toàn?" Tần Thí Thiên tức giận đến sắc mặt khó coi.
"Hải ca, bản tôn lúc trước đem ngươi từ người chết đôi cứu ra, mang ngươi hồi Ma tông cẩn thận dạy dỗ, cho ngươi thiếu tông chủ vô thượng địa vị, ngươi thế nhưng vì một người nam nhân, một cái nhận thức không đến nửa tháng nam nhân, liền dám phản bội bản tôn! Còn dám ăn trộm tông nội thánh vật! Ngươi đối bản tôn nhưng có nửa điểm tình thầy trò?!"
"Sư phó, thực xin lỗi, ta......"
Hắn lại không thật là máu lạnh động võ, đối Tần Thí Thiên tuy không có tình yêu, nhưng đối phương dưỡng dục dạy dỗ hắn nhiều năm, thầy trò tình cảm vẫn phải có.
Chỉ là này đó cùng đối Quân Viêm Hàn ái so sánh với, đó là có vẻ không có như vậy quan trọng, hắn lại là cái không tốt lời nói, chỉ có thể kiên trì nói.
"Sư phó, cầu ngài thành toàn đồ nhi!"
"Nghiệt đồ!"
Hắn như vậy cố chấp thật sự làm Tần Thí Thiên khí tới rồi cực điểm, nhịn không được tự mình ra tay, nhất chiêu đem Mạc Hải Ca hút ly tại chỗ, sau đó năm ngón tay thành trảo, chế trụ đối phương cổ.
Hắn hiện giờ đối Mạc Hải Ca là hoàn toàn không có thâm tình bất hối, nhưng hai người thầy trò nhiều năm, hắn trả giá nhiều như vậy, vô luận như thế nào cũng vô pháp chịu đựng đối phương phản bội, tính cách cực đoan hắn nhất thống hận cũng là phản bội.
Liền ở Mạc Hải Ca bị hắn trảo sắc mặt xanh tím, môi trắng bệch, lâm vào cực độ thiếu dưỡng, cơ hồ sắp hít thở không thông tử vong thời điểm, Cố Bạch rốt cuộc đuổi lại đây.
"Tông chủ thủ hạ lưu tình!"
Lúc này, Cố Bạch rốt cuộc bất chấp che dấu, nhảy thân xông lên.
Y theo Tần Thí Thiên tu vi muốn từ trên tay hắn cứu người nhưng không dễ dàng như vậy, nhưng đương Cố Bạch thanh âm vang lên, Tần Thí Thiên liền nháy mắt lắc lư tâm thần.
Ngẩng đầu tái kiến Cố Bạch thân ảnh, tức khắc lòng tràn đầy kinh hỉ cùng nhu tình, nhất thời thất thần trên tay buông lỏng, Mạc Hải Ca thành công bị Cố Bạch cứu đi.
"Cám ơn......"
Mạc Hải Ca không nghĩ tới thời khắc mấu chốt thế nhưng là Cố Bạch cứu chính mình, hắn có chút cảm động, thở hổn hển hai khẩu khí chạy nhanh nói lời cảm tạ.
Bên kia Tần Thí Thiên liền không như vậy cảm động, đôi mắt nháy mắt rét lạnh xuống dưới, so vừa rồi nhìn chằm chằm Mạc Hải Ca càng thêm lãnh, hắn áp lực ngực quay cuồng ngọn lửa nói.
"Ngươi cũng phản bội ta!"
"Tông chủ, thực xin lỗi, hết thảy nguyên do, xin cho thuộc hạ hồi tông gót ngươi giải thích!"
Cố Bạch mặt đốn, biết lúc này cùng Tần Thí Thiên là giải thích không rõ ràng lắm, vì ngăn cản hắn giết rớt Mạc Hải Ca cùng Quân Viêm Hàn, dứt khoát xông lên đi chuẩn bị đem nam nhân chế trụ.
Quân Viêm Hàn cùng với quân người nhà không thể chết được, ít nhất hiện tại không thể chết được ở Tần Thí Thiên trong tay, căn cứ cốt truyện biết được, cái này quân gia là trăm năm trước một vị siêu cấp cường giả hậu đại.
Tuy rằng vị kia cường giả đã biến mất trăm năm, nhưng cũng chưa chết, chỉ là ẩn cư lên, Tần Thí Thiên tuy mạnh đại, nhưng so với vị kia cường giả còn kém một chút.
Nếu là giờ phút này quân gia xảy ra chuyện nhi, vị kia cường giả nhất định sẽ hiện thân tìm Tần Thí Thiên báo thù, cốt truyện Ma tông có thể hủy trong một sớm, Tần Thí Thiên bị bắt, chính là bởi vì vị kia cường giả hỗ trợ.
Cố Bạch cùng Tần Thí Thiên lúc này lực lượng không phân cao thấp.
Nhưng đối Cố Bạch hắn trong lòng để lại tình, vô pháp làm đối Mạc Hải Ca như vậy hạ tử thủ, ra chiêu không dám quá nặng, hơn nữa đối Cố Bạch thế nhưng có cùng chính mình tương đương lực lượng kinh ngạc, một phân thần, liền bị Cố Bạch chế trụ cấm chế lên.
Mặt khác ma vệ tự nhiên cũng không phải Cố Bạch đối thủ, thực mau đã bị Cố Bạch cấp đá văng ra.
Một bên tiếp tục bắt lấy đầy mặt hắc khí phẫn nộ nam nhân, Cố Bạch vừa đi đến Mạc Hải Ca trước mặt, huy chưởng liền chụp ở hắn trên người, phế đi hắn đan điền, sau đó nói.
"Mạc Hải Ca, ngươi phản bội sư môn vì bất trung, phản bội sư phó vì bất nghĩa, tuy ngươi bất trung bất nghĩa, nhưng tông chủ đại lượng, tha cho ngươi một mạng, từ nay về sau ngươi lại không phải Ma tông đệ tử, ngươi tự giải quyết cho tốt đi......"
Nói xong, Cố Bạch bắt lấy Tần Thí Thiên rời đi.
Không thể không nói, tình yêu thật sự có thể làm đầu người hôn não trướng, Mạc Hải Ca cùng Quân Viêm Hàn quen biết bất quá nửa tháng, liền có thể vì đối phương phản bội hắn sinh hoạt Ma tông, phản bội cứu hắn tánh mạng, cẩn thận dạy dỗ Tần Thí Thiên, thật sự tình nghĩa nhưng gia.
Chỉ tiếc, Mạc Hải Ca ái mãnh liệt mà hy sinh, Quân Viêm Hàn lại làm không được đồng dạng, trong cốt truyện Quân Viêm Hàn công thành danh toại lúc sau vô số thê thiếp mỹ nhân vòng đầu gối liền có thể nhìn ra tới, hắn đối Mạc Hải Ca ái, cũng không có Mạc Hải Ca đối hắn như vậy thâm.
Này phân ái, là không bình đẳng.
Cốt truyện Mạc Hải Ca vì Quân Viêm Hàn chết thành Quân Viêm Hàn trong lòng nốt chu sa, nhưng lần này, hắn không có chết, còn có thể hay không trở thành Quân Viêm Hàn yêu nhất người là cái không biết bao nhiêu......
Đem Tần Thí Thiên mang đi, ném ra đuổi theo ma vệ sau, Cố Bạch đem này đưa tới một chỗ sơn động tạm làm nghỉ ngơi.
Tần Thí Thiên nguyên nhân chính là vì hắn vừa rồi hành động sắc mặt khó coi, một bên âm thầm đánh sâu vào trên người cấm chế, một bên tâm tình tối tăm nói.
"Ngươi không phải nói cuộc đời này chỉ nguyện trung thành bản tôn một người sao? Ngươi thế nhưng giúp cái kia phản đồ phản bội bản tôn! Còn có ngươi như vậy tu vi, ẩn núp ở Ma tông rốt cuộc có cái gì âm mưu?!"
Cố Bạch nhìn thoáng qua hắn, đến là bất giác hắn dáng vẻ này khủng bố, ngược lại nhịn không được cười một chút, nam nhân bộ dáng này không giống sinh khí, đảo như là biệt nữu tiểu hài tử.
"Ngươi cười cái gì?!" Tần Thí Thiên sắc mặt càng đen, nhưng tâm lại bởi vì Cố Bạch kia một mạt tươi đẹp cười mà tim đập gia tốc.
"Tông chủ bớt giận, A Cửu không có phản bội ngài, A Cửu vĩnh viễn đều sẽ không phản bội ngài."
Cố Bạch thu hồi tươi cười, chạy nhanh tỏ lòng trung thành, nếu là Tần Thí Thiên đối hắn không tín nhiệm, không hoàn thành A Cửu bảo hộ nguyện vọng đã có thể không xong.
Bất quá nam nhân nhưng không như vậy dễ dàng tin tưởng, chuyện vừa rồi làm hắn đối Cố Bạch mất đi tín nhiệm, hừ lạnh.
"Bắt cóc bản tôn chính là ngươi nguyện trung thành bản tôn phương pháp?"
Cố Bạch bất đắc dĩ, giải thích.
"Tông chủ ngài nghe A Cửu giải thích, A Cửu sở dĩ làm như vậy, là bởi vì quân gia không phải người thường gia, ngài nhưng nghe nói qua trăm năm trước vị kia đại lục đệ nhất cường giả Quân Mạc Sầu? Quân gia đó là hắn duy nhất hậu đại, nếu quân gia xảy ra chuyện nhi, hắn nhất định sẽ tìm tới Ma tông...... Tông chủ ngài tuy rằng cường đại, nhưng hiện tại còn không phải người nọ đối thủ, chờ tông chủ ngài hấp thu Tử Tâm liên lúc sau, lại tìm quân gia báo thù cũng không muộn."
Nói nơi này, Cố Bạch ngữ khí bỗng nhiên có chút không như vậy nhiệt tình.
"Chỉ là tông chủ, thuộc hạ cảm thấy ngài không cần thiết vì thiếu tông chủ đi chọc như vậy cái phiền toái, thiên hạ to lớn, ngài hà tất treo cổ tại như vậy một viên cây lệch tán thượng đâu......"
Cố Bạch không phát giác chính mình nói lời này thời điểm mang theo một chút toan mùi vị, Tần Thí Thiên lại là lập tức nghe ra tới, tức khắc ánh mắt sáng lên.
Thiếu niên như vậy giải thích hết thảy thế nhưng đều là vì hắn, không phải bởi vì cùng Mạc Hải Ca giống nhau phản bội, đúng vậy, thiếu niên cùng Mạc Hải Ca cái kia phản đồ không giống nhau.
Còn có hắn vừa rồi ngữ khí là ở ghen sao? Hắn là ở ăn bản tôn dấm sao?
Tần Thí Thiên chỉ cảm thấy trong lòng lửa nóng, có loại nói không nên lời sung sướng, bình sinh chưa bao giờ như vậy vui sướng quá, trong lòng ấm áp trướng trướng.
Bất quá hắn còn có một vấn đề "Vậy ngươi đã có như vậy cường giả tu vi, vì sao ẩn núp ở Ma tông đương cái tiểu đệ tử?"
Cố Bạch dừng một chút, mới ngẩng đầu, lộ ra một cái nhợt nhạt cười.
"Bởi vì A Cửu nói qua muốn báo đáp tông chủ ân cứu mạng, A Cửu tưởng ở ngài bên người bảo hộ ngài cả đời......"
Này thanh âm giống như thiêu đến chính vượng ngọn lửa thượng rót một muỗng du, làm Tần Thí Thiên trong lòng lửa nóng thiêu đến càng tràn đầy, trực tiếp đốt tới hắn ót thượng.
Nháy mắt, hắn giải khai trên người cấm chế.
Cố Bạch cả kinh, không nghĩ tới hắn nhanh như vậy liền chính mình phá tan trói buộc, sau đó trước mắt tối sầm, Tần Thí Thiên liền thật mạnh đem hắn áp đảo trên mặt đất.
Đồng thời đối phương môi rơi xuống, mạnh mẽ cạy ra hắn hàm răng liền mút vào gặm cắn lên, lực đạo trọng đến làm hắn nhịn không được tê khí giãy giụa.
Nhưng lần này Tần Thí Thiên trường nội tâm, gắt gao đem hắn ôm lấy, một bên gặm cắn hôn môi hắn cổ, một bên ở bên tai hắn hô hấp thô nặng nói.
"Ngươi đã muốn bảo hộ bản tôn, bản tôn liền cho ngươi một cái cơ hội, từ nay về sau, không có bản tôn đồng ý, ngươi không được rời đi bản tôn nửa bước, ngươi phải làm...... Bản tôn người!"
Nam nhân thanh âm quá mức kiên định cùng quyết tuyệt, phảng phất hắn không đáp ứng liền phải đem hắn nuốt ăn nhập bụng giống nhau khủng bố, như vậy cường đạo giống nhau thật là làm nhân tâm giật mình.
Cố Bạch ẩn ẩn cảm giác được ngực giống như nhảy một chút, chợt lóe mà qua, nhưng là thực rõ ràng.
Hắn bỗng nhiên nhoẻn miệng cười, hai chân chủ động bàn thượng nam nhân vòng eo, thật là, thiên hạ như thế nào sẽ có như vậy cường thế người đâu, bất quá cảm giác cũng không tệ lắm.
Chương 26 cổ đại ngược văn vai chính ( 1 )
Có Cố Bạch khuyên bảo, Tần Thí Thiên tạm thời không có động quân gia.
Bất quá Tần Thí Thiên cũng không phải là người lương thiện, hắn là Ma tông tông chủ, không kiêng nể gì, tàn nhẫn thị huyết Ma tông chi chủ, sẽ không dễ dàng bỏ qua.
Sau khi trở về, chờ Tử Tâm liên thành thục, hắn liền rời đi dùng bế quan, chờ đến xuất quan là lúc, Cố Bạch rõ ràng cảm giác hắn trên người cường đại lực lượng có loại không người có thể địch ảo giác.
Không, không phải ảo giác, dùng thành thục Tử Tâm liên sau Tần Thí Thiên đột phá Thiên Nhân Cảnh giới, giờ phút này hắn trên đại lục này đã là lại vô địch thủ.
Sau đó Tần Thí Thiên liền mang theo người lại lần nữa tìm tới quân gia, hắn nhưng thật ra không có giết chết Quân Viêm Hàn cùng Mạc Hải Ca, chỉ là đem Quân Viêm Hàn đan điền kinh mạch cấp phế đi, hơn nữa đem to như vậy quân gia huỷ diệt, đối phương vĩnh viễn không thể lại tu luyện, cả đời chỉ có thể làm người thường.
Quân gia vị kia chí cường tổ tiên xuất hiện thời điểm đã chậm, động võ lại đánh không lại Tần Thí Thiên, chỉ phải tự nhận xui xẻo, thậm chí may mắn cảm động đại lục này mỗi người sợ hãi chửi rủa đại ma đầu tuy huỷ diệt quân gia, nhưng không có giết sạch toàn bộ quân gia con cháu.
Tần Thí Thiên đối này khinh thường nhìn lại, xoay người liền quay trở về Ma tông, hắn Ma tông tông chủ làm việc nhi từ trước đến nay tùy tâm sở dục, không cần phải ai may mắn cùng cảm động.
Lần này Mạc Hải Ca không có chết, tuy rằng cùng Quân Viêm Hàn ở bên nhau, nhưng không có Tần Thí Thiên làm người xấu, không có sinh tử cách xa nhau cái này cảm động đất trời hy sinh trả giá, hắn không hề là Quân Viêm Hàn vĩnh viễn nhớ thương nốt chu sa.
Quân Viêm Hàn tuy nhận lấy hắn, nhưng bên người lại không chỉ có hắn một người, huống chi hắn vẫn là cái nam tử, không thể vì quân gia kéo dài hậu đại, lại vô cường đại bối cảnh, hắn ở Quân Viêm Hàn bên người liền cái đứng đắn thân phận đều không có, chẳng qua là cái luyến sủng mà thôi.
Hơn nữa Quân Viêm Hàn bởi vì hắn biến thành phế nhân, chung thân không có khả năng bước lên chí cường tôn giả địa vị, trong lòng đối hắn sớm đã sinh ra oán hận, đối hắn thái độ thô lỗ lãnh đạm cực kỳ.
Mỗi khi như thế, Mạc Hải Ca đều nhịn không được ở trong lòng rơi lệ, hắn vì Quân Viêm Hàn trả giá nhiều như vậy, vì hắn phản bội Ma tông, vì hắn phản bội sư phó, vì hắn trả giá hết thảy, nhưng kết quả là hắn bất quá là Quân Viêm Hàn bên người nam nhân nữ nhân trung một cái.
Quân Viêm Hàn đã từng đối hắn nói qua ' nhất sinh nhất thế nhất song nhân ' lời thề chỉ có hắn nhớ rõ mà thôi, nhớ tới đã từng ở Ma tông nhật tử, Tần Thí Thiên đối chính mình vô hạn vinh sủng nhật tử, hắn trong lòng rất nhiều lần ở tự hỏi, vì Quân Viêm Hàn, hắn đáng giá sao......
Mà Quân Viêm Hàn bởi vì không thể lại tu luyện linh khí thành một người bình thường, tuy là hắn lại thông minh cũng vô pháp có được giống cốt truyện như vậy thành tựu, cả đời chỉ có thể tầm thường vô vi vượt qua, này đối với có hùng tâm tráng chí hắn tới nói, nửa đời sau chú định tối tăm cả đời......
Mà Tần Thí Thiên ở phản hồi Ma tông sau bổn nhưng đánh vỡ thế giới này giam cầm đi hướng một cái khác đại lục mỗi người hướng tới cường giả trong truyền thuyết thế giới.
Nhưng hắn cũng không có tiến đến, ngược lại tiếp tục làm trò hắn Ma tông tông chủ tiêu sái tự tại, không giống nhau chính là hắn bên người nhiều một cái bộ dạng thanh tú thiếu niên.
Theo gặp qua thiếu niên kia người ta nói, tuy kia thiếu niên tướng mạo thân hình đều giống nhau, nhưng Tần Thí Thiên lại đối hắn thập phần si mê, mặc kệ đi đến nơi nào đều phải mang theo, nửa khắc chung đều không rời đi, quả thực so đối đã từng Mạc Hải Ca còn mê muội, mặt khác bất luận cái gì tuyệt sắc đều không thể thay thế được.
Trăm năm sau, thiếu niên trước một bước qua đời, có được ngàn năm thọ mệnh Ma tông tông chủ Tần Thí Thiên nhưng vẫn đoạn tâm mạch cùng với cùng cộng phó hoàng tuyền, lệnh đại lục tất cả mọi người thổn thức không thôi, tán đến vị này Ma tông tông chủ tuy lãnh khốc thị huyết, nhưng lại là một cái chí tình chí nghĩa người......
*****************
Cố Bạch trở lại đen như mực không gian trung khi, chung quanh hoàn cảnh vẫn là giống như trước đây, một chút đều không có biến, linh hồn thân thể lại ngưng thật một ít.
Chỉ là lúc này đây trở lại sao trời sau, hắn có chút lăng, rốt cuộc tại thế giới chân thật sống trăm năm lâu như vậy, hắn yêu cầu thời gian phản ứng một chút.
"Cảm giác thế nào?"
Đã lâu thần bí thanh âm lại lần nữa vang lên, Cố Bạch lấy lại tinh thần trí.
Lần này đối với không phải không người bốn phía, mà là một cái ăn mặc màu đen áo giáp, nhìn không thấy dung mạo cao lớn nam nhân xuất hiện trước mặt hắn giữa không trung, đối phương thân thể có chút trong suốt, hẳn là như cũ là hư ảnh linh tinh trạng thái, cùng ở nhiệm vụ trung triệu hoán khi gặp qua giống nhau.
Cố Bạch chạy nhanh chắp tay tôn kính đến "Chủ nhân......"
"Ân, nhiệm vụ hoàn thành không tồi, ngươi linh hồn nhìn qua ngưng thật không ít......"
Kẻ thần bí tuy ở khen ngợi, nhưng mặt nạ để lộ ra tới cặp mắt kia như cũ rét lạnh như băng, lệnh người không dám nhìn thẳng, phảng phất không có nửa điểm nhân tình vị.
"Lần này đa tạ chủ nhân trợ giúp......" Cố Bạch không dám tiếp tục đi xem hắn, đối phương trên người cái loại này rét lạnh hơi thở làm người khủng bố cực kỳ.
"Không cần nói cảm ơn, lần trước là ngươi khen thưởng, nhiệm vụ lần này đã không có, ngươi hiện tại là yêu cầu lập tức tiến vào nhiệm vụ, vẫn là muốn nghỉ một lát nhi?" Kẻ thần bí nhàn nhạt nói.
"Ta còn là tưởng nghỉ ngơi một chút......" Cố Bạch do dự một chút, nói "Chủ nhân... Ta có thể hỏi lại ngươi một vấn đề sao?"
"Hỏi đi......"
"Chủ nhân, ngươi nói những cái đó trong thế giới người đều là có linh hồn, như vậy bọn họ đã chết có phải hay không cũng sẽ luân hồi?"
"Có linh hồn tự nhiên sẽ luân hồi."
"Chúng ta đây làm nhiệm vụ thời điểm có khả năng lại lần nữa gặp phải đã từng người sao?" Cố Bạch ngừng thở hỏi.
"Sẽ, nhưng khả năng tính không lớn, bởi vì thế giới vô biên quá nhiều......"
Kẻ thần bí nói xong nhìn chằm chằm hắn, ánh mắt có chút lạnh băng, sau đó tiếp tục nói "Ngươi hỏi cái này vấn đề, là lưu luyến những cái đó thế giới người?"
"......"
Cố Bạch không nói chuyện, hắn không biết nên như thế nào trả lời, bởi vì hắn cũng không biết, chỉ là lần này rời đi thời điểm, hắn so lần đầu tiên nhiệm vụ kết thúc khi nhiều vài phần không tha, tuy rằng thực đạm, chính là hắn có thể cảm giác được, bởi vì đó là hắn chưa từng có quá cảm xúc.
"Kỳ thật lưu luyến cũng không cái gọi là, các ngươi những người này trung không phải không có người như vậy, lưu luyến thế giới tài phú, địa vị, quyền thế, giang sơn mỹ nhân...... Nhưng bổn quân yêu cầu nhắc nhở ngươi chính là, các ngươi cùng những cái đó thế giới người không giống nhau, bọn họ sau khi chết sẽ luân hồi, nếu các ngươi trầm mê trong đó, đã chết, đó là chân chính đã chết......"
Kẻ thần bí nhìn Cố Bạch trên mặt biểu tình, thanh âm không có một chút cảm xúc dao động nói.
"Cố Bạch, ngươi biết ta lúc trước vì sao lựa chọn ngươi sao?"
"Thỉnh chủ nhân minh kỳ."
"Ở ngươi phía trước, bổn quân tuyển quá rất nhiều người, đến bây giờ mới thôi, bọn họ cũng ở vì bổn quân cống hiến, chính là bọn họ không ngừng đi thế giới liền không còn có trở về...... Mà ngươi có một cái bọn họ đều không có ưu điểm, đó chính là bởi vì ngươi không có tâm, ngươi là cái trời sinh không có cảm tình người, ngươi sẽ không xử trí theo cảm tính sa vào tại thế giới trung, tuy rằng bổn quân không ngại bổn quân thuộc hạ sa vào ở những cái đó thế giới tử vong, bởi vì cảm tình là tất cả mọi người vô pháp tránh cho đồ vật, nhưng là Cố Bạch, bổn quân cảm thấy ngươi khẳng định là sống được nhất lâu một cái......"
Cố Bạch sắc mặt vi đốn, không nói chuyện, cúi đầu tàng trụ chính mình bỗng nhiên dao động đôi mắt, nhịn không được duỗi tay sờ đến chính mình tựa hồ thật sự không có tim đập ngực, phát thần thật lâu sau.
"Tạ chủ nhân, ta hiểu được, ta tưởng lập tức tiến vào nhiệm vụ......"
Sau một lúc lâu, hắn chắp tay, bình tĩnh nói.
*************
"Đỗ Vân Khê, lão nương nói cho ngươi, nếu không phải xem ở ngươi là lão nương mười tháng hoài thai rơi xuống kia khối thịt ném đáng tiếc, lão nương mới sẽ không quản ngươi chết sống...... Ngày mai liền phải đi phó phủ, trước đem lời nói cho ngươi nói tới đây, về sau ngươi tốt nhất cho ta thành thật điểm nhi nghe lời đừng gây chuyện tình, nếu không xảy ra chuyện gì liên luỵ lão nương cái thứ nhất đem ngươi đá ra đi......"
Mới vừa vừa tỉnh lại đây, Cố Bạch còn không có mở to mắt, đầu tiên cảm giác được chính là đầu bị người dùng ngón tay thật mạnh chọc, bên tai là nữ nhân hung ba ba dặn dò.
Chỉ là không đợi hắn trợn mắt đi nhìn trước mặt người cùng chung quanh hoàn cảnh, hắn ngực liền lập tức sinh ra một cổ khó có thể hình dung thống khổ cảm thụ.
Sau đó khổng lồ cốt truyện tư liệu tự động truyền tống tiến hắn trong óc, làm hắn đầu trướng đến từng đợt phát đau.
Nguyên chủ bổn họ Đỗ, danh Vân Khê, là một người thanh lâu kỹ nữ nhi tử.
Hắn nương Đỗ Hải Đường, tên thật đỗ nhị nha, nguyên bản là một cái tiểu nông thôn Đỗ gia nhị nha đầu, bởi vì trong nhà khó khăn ăn không nổi cơm, đã bị bán được thanh lâu.
Tới rồi thanh lâu lúc sau, đỗ nhị nha không phải không phản kháng quá, nhưng bị tú bà đánh một đốn, đói thượng mấy ngày cũng liền ngoan.
Nói cái gì không cốt khí, cùng tồn tại ăn cơm no một so, không đáng kể chút nào, Đỗ Hải Đường từ tiểu cũng là quá khổ nhật tử lại đây, từ đáy lòng là không nghĩ lại quá từ trước nhật tử.
Dù sao ở nhà nàng cũng không chịu cha mẹ thích, cả ngày mệt chết mệt sống làm việc còn ăn không đủ no, mà ở trong lâu ăn ngon uống tốt, còn có quần áo mới xuyên, đỗ nhị nha cũng liền an phận xuống dưới, chính thức thay tên Đỗ Hải Đường.
Đỗ Hải Đường tuy là nông gia xuất thân, nhưng lớn lên xinh đẹp, có thể nói một cái thiên kiều bá mị, tú bà cũng là một lòng muốn đem nàng bồi dưỡng thành cái đầu bảng cô nương, vì không cần khổ đầu, cũng vì quá tốt nhất nhật tử, nàng cũng là dốc hết sức lực nỗ lực học tập.
Rốt cuộc, Đỗ Hải Đường thành thanh lâu trung đầu bảng cô nương, nhất cử nhất động phong tình vạn chủng, dẫn tới muôn vàn nam nhân vì nàng tranh giành tình cảm.
Sau đó thực cẩu huyết chính là tuổi trẻ xinh đẹp đầu bảng cô nương gặp gỡ một cái thượng kinh đi thi thư sinh nghèo, cũng chính là hắn cha, hai người tương thân tương ái biểu diễn một bộ cảm động lòng người câu chuyện tình yêu.
Hắn nương lấy ra bản thân sở hữu tích tụ giúp đỡ hắn cha, hắn cha cũng hứa hẹn hắn nương cao trung sau nhất định cưới giai nhân làm vợ, bị thanh lâu tiểu tỷ muội nhóm hâm mộ thành một đoạn giai thoại.
Nhưng là thực bất hạnh chính là, hắn cha trúng Trạng Nguyên sau xoay người liền cưới có tiền có thế, môn đăng hộ đối nhà giàu tiểu thư, bất quá còn tính hắn cha có lương tâm, đem hắn nuôi dưỡng ở bên ngoài trong viện đương di nương.
Nhưng lại hoàn mỹ bao nhị nãi hành vi cũng không thể gạt được mắt xem lục lộ tai nghe bát phương chính quy phu nhân điều tra, thực mau, hắn nương liền ở đoan trang thục lương chính quy phu nhân dưới sự trợ giúp, nháo ra một hồi bắt gian trên giường.
Hắn tài cao bát đẩu lão cha hoàn toàn không hoài nghi hắn nương đĩnh mấy tháng đại bụng là như thế nào trộm người, suy đoán hơn phân nửa là sớm tưởng quăng cái này hồng nhan tri kỷ.
Cho nên thuận theo tự nhiên, hắn nương liền đĩnh bụng bị đuổi ra tới, mà chính quy phu nhân tắc đắc ý vỗ vỗ tay, xoa tay hầm hè tiếp tục đi thu thập tiếp theo cái xinh đẹp như hoa tam di nương......
Bởi vì không có tiền không gia không nơi đi, Đỗ Hải Đường ở sinh hạ nguyên chủ lúc sau, trừ bỏ một khuôn mặt không cũng mặt khác kỹ năng kiếm ăn, chỉ có thể lại chính mình chạy về thanh lâu làm lại nghề cũ.
Cho nên như vậy một chỗ thoải mái phập phồng lại khúc chiết hết bài này đến bài khác cảm tình trải qua, từ vừa sinh ra, hắn nương hoài đối hắn cha cừu hận liền vô số lần tưởng bóp chết hắn.
Nhưng có lẽ là trong lòng về điểm này mẫu tính thiên tính còn sót lại, lại vô số lần từ bỏ, hơn nữa cũng không ném xuống hắn, đem hắn dưỡng lên.
Bất quá hắn nương tuy không có bóp chết ném xuống hắn, nhưng bởi vì hắn cha nguyên nhân đối hắn cũng không như thế nào hảo, ngày thường không phải đánh chính là mắng.
Tuy rằng như vậy thơ ấu tương đối bi thảm, nhưng nguyên chủ kỳ thật cũng không có cái gì oán hận.
Hắn nương đối hắn không tốt, nhưng rốt cuộc cho hắn một cái mệnh, đem hắn nuôi lớn, miệng dao găm tâm đậu hủ, ngẫu nhiên cũng sẽ quan tâm hắn một chút, sinh nhật còn sẽ cho hắn làm một kiện quần áo mới, hơn nữa cũng không đem hắn đưa tới thanh lâu, mà là trộm dưỡng ở bên ngoài, tránh cho hắn đi theo bị nhập thanh lâu tiện tịch.
Nếu cả đời cứ như vậy qua đi đối nguyên chủ tới nói cũng không tồi, hắn tính cách yếu đuối nhát gan, không niệm quá thư không có gì chí hướng.
Nhưng thực đáng tiếc, hắn nương không phải cái an phận cam nguyện chịu khổ người, ở hoàn toàn tuổi già sắc suy phía trước, thông đồng một cái phú hộ thương nhân lão gia, mê đối với mới đem nàng cưới vào cửa làm tiểu thiếp.
Vì thế, nguyên chủ thực may mắn đã bị hắn nương cùng nhau mang theo qua đi, ai ngờ này vừa đi, liền chú định hắn bi thảm xui xẻo cả đời!
Chương 27 cổ đại ngược văn vai chính ( 2 )
Nguyên chủ nương lớn lên xinh đẹp lại có thủ đoạn, thực chịu Phó lão gia sủng ái, cho nên hắn đi theo hắn nương tới rồi phó phủ lúc sau bắt đầu vẫn là hưởng thụ một đoạn ngày lành.
Bất quá hắn thân phận thật sự xấu hổ, vì Phó gia thể diện, bên ngoài thượng hắn là Đỗ Hải Đường chất nhi, kêu Đỗ Hải Đường làm cô cô, trên thực tế không ít người đều biết hắn là Đỗ Hải Đường tư sinh tử.
Phó gia thiếu gia tiểu thư chướng mắt hắn, Phó gia hạ nhân cũng xem thường hắn, hắn tính cách lại nhát gan, bị người khi dễ cũng không dám nói, quanh năm suốt tháng càng là làm hắn tính cách hèn mọn tới rồi cực hạn.
Mà càng không xong chính là, bởi vì kế thừa cha mẹ tốt đẹp gien, khi còn nhỏ lại gầy lại tiểu luôn là cúi đầu một bộ yếu đuối bộ dáng nhìn không ra tới.
Chờ đến trưởng thành, ngũ quan mở ra, hắn rõ ràng một cái nam tử, lại đỉnh trương so nữ nhân còn kiều mị còn hoa nhan hoa lệ mặt.
Đặc biệt là hắn đôi mắt di truyền không biết hắn cha mẹ nhà ai cách đại gien, có được trong truyền thuyết chuyên ra mỹ nam mỹ nữ dị quốc xinh đẹp đôi mắt.
Mỗi khi sóng mắt lưu chuyển, phản xạ ánh mặt trời thời điểm, đen như mực đôi mắt liền lộ ra một loại màu xanh biển, tinh oánh dịch thấu, giống như không hề tì vết đá quý, câu hồn nhiếp phách.
Vì thế có được như vậy một bức câu nhân dung mạo, nguyên chủ thành công từ một cái bị người khi dễ tiểu đáng thương tiến hóa thành bị người thượng tiểu nhược thụ!
Cốt truyện tiếp thu đến nơi đây, Cố Bạch bản năng cảm giác được một chút không kính nhi, cùng với ngực thống khổ cảm giác nhiều hết mức.
Vài phút lúc sau, Cố Bạch mở to mắt mặt đều đen.
Nguyên nhân vô hắn, hắn nhiệm vụ lần này nguyên chủ liền TMD chính là một thiên cổ đại ngược thân ngược tâm đam mỹ văn vai chính!
Cố Bạch nhịn không được đỡ trán, tuy rằng đây là một thiên ngược thân văn, giống nhau ngược thân văn cơ hồ không có gì tình tiết đáng nói, sở hữu tình tiết chính là tiểu thụ bị các loại công áp đảo như vậy như vậy còn như vậy sự tình.
Nhưng hắn tiếp nhiệm vụ thế giới cũng không phải giống nhau ngược thân văn, mà là một thiên ngược thân lại ngược tâm, cho nên cốt truyện còn tính thập phần đầy đặn!
Trong cốt truyện, nguyên chủ ở dần dần triển lộ ra một trương họa thủy yêu nghiệt mặt sau, đầu tiên chú ý tới hắn chính là phó phủ lão gia nhị công tử.
Đối phương là cái tham hoa háo sắc, ăn no chờ chết cố tình còn thập phần đến Phó lão gia thích siêu cấp ăn chơi trác táng, cho nên bị người như vậy chú ý tới, nguyên chủ thực mau liền bước lên cúc hoa khắp thiên hạ, dưa chuột nơi nơi cắm bi kịch con đường.
Sau đó ở trải qua quá bị nhị công tử xong ngược lúc sau, hắn gặp sinh mệnh lớn nhất quỷ súc BOSS, phó phủ đại công tử, Phó Quân Lê!
Đều nói đây là ngược văn, gặp được Phó Quân Lê, bị này đưa tới bên người sau, nguyên chủ có thể nói ra ổ sói lại nhập hổ oa, ngược thân cùng ngược tâm tề phi.
Phó Quân Lê chú ý tới hắn hoàn toàn là bởi vì hắn cặp kia đặc biệt màu lam đôi mắt.
Thế nhân đều nói Phó gia đại công tử lạnh băng vô tình, nhưng kỳ thật đối phương trong lòng sớm đã có một đóa thanh cao cao ngạo thánh khiết bạch liên hoa, đáng tiếc hai người có duyên không phận không ở bên nhau.
Mà nguyên chủ phi thường xui xẻo có được một đôi cùng bạch liên hoa giống nhau đôi mắt, tự nhiên mà vậy liền thành bạch liên hoa thay thế phẩm.
Ở qua mấy ngày ngắn ngủi bị coi như thay thế phẩm che chở dưỡng thương ngày lành sau, Phó Quân Lê trong lòng kia đóa bạch liên hoa đã trở lại, nguyên chủ liền tiếp tục bắt đầu hắn bi thảm sinh hoạt.
Phó Quân Lê vì trấn an ' chịu khổ phản bội ' bạch liên hoa, trơ mắt nhìn hắn bị bạch liên hoa đánh đánh, ngược ngược, cuối cùng đào đi một đôi cùng bạch liên hoa giống nhau đẹp đôi mắt, giống miếng vải rách ném tới vùng hoang vu dã ngoại bị chết vô cùng thê lương......
Bởi vậy sau khi chết nguyên chủ thập phần thống khổ cùng không cam lòng, vì thế cùng hắn chủ nhân làm giao dịch, hắn muốn hung hăng ngược những cái đó thải quá hắn cúc hoa người, hắn còn phải được đến Phó Quân Lê ái, hắn muốn cho Phó Quân Lê thật sâu yêu hắn, sau đó lại đem đối phương cấp quăng, hung hăng ngược một phen đối phương tâm!
Sở hữu cốt truyện xem xong, Cố Bạch lau một phen mặt huyết lệ, chỉ cảm thấy lần này nhiệm vụ con đường phía trước kham ưu.
Nếu nguyên chủ muốn ngược Phó Quân Lê thân, hắn có rất nhiều biện pháp làm này máu tươi chảy tới Hoàng Hà, nhưng muốn ngược đối phương tâm liền khó khăn, thiên hạ khó nhất nắm chắc chính là nhân tâm.
Huống chi Phó Quân Lê là người nào? Đó chính là một cái lãnh tình lãnh tâm đại khối băng, hơn nữa này khối băng trong lòng còn có người, một đóa cao khiết bạch liên hoa, vĩnh viễn vô pháp quên bạch nguyệt quang, này khó khăn thẳng thượng năm viên tinh a!
Bất quá cứ như vậy nhận tài cũng không phải Cố Bạch tính cách, bởi vì nhiệm vụ thất bại, hắn kết cục chính là chết, núi đao biển lửa hắn đều đến căng da đầu thượng.
Quỷ súc BOSS lại khủng bố hắn rốt cuộc là người không phải thần, là người chính là có cảm tình, chỉ cần da mặt đủ hậu, thủ đoạn đủ cao, hắn liền không tin đem người phác không ngã!
Giờ phút này cốt truyện mới bắt đầu, Đỗ Hải Đường vừa mới thông đồng Phó lão gia, ngày mai chính là đi phó phủ nhật tử.
Ở công lược Phó Quân Lê cái này BOSS phía trước, hắn càng hẳn là suy xét chính là, như thế nào ở phó phủ quá tốt nhất nhật tử, cùng với giữ được chính mình cúc hoa, bởi vì nơi này nơi nơi đều là nhìn trộm hắn cúc hoa dưa chuột......
Ngày hôm sau buổi trưa, phó phủ con cưng liền tới thanh lâu cửa tiếp người.
Không thể không nói Đỗ Hải Đường tuy rằng năm đó xem nguyên chủ cha khi ánh mắt không hảo tuyển cái tra nam, nhưng đang câu dẫn nam nhân phương diện làm một cái thanh lâu kỹ nữ nàng là học được lô hỏa thuần thanh.
Phó lão gia giờ phút này đối nàng thập phần mê muội, phái tới con cưng nhìn qua phi thường khí phái, ở một chúng thanh lâu tiểu tỷ muội cực kỳ hâm mộ trong ánh mắt, Đỗ Hải Đường ưỡn ngực ngẩng đầu thượng con cưng.
Mà Cố Bạch tắc cõng tay nải cụp mi rũ mắt đi theo con cưng bên cạnh, hắn bất quá là cái con chồng trước, quản gia xem ở Đỗ Hải Đường mặt mũi thượng xưng hô hắn một câu tiểu thiếu gia, nhưng lại không có thiếu gia đãi ngộ.
Con cưng nâng ước chừng sau nửa canh giờ, tới rồi một tòa phi thường khí phái xa hoa phủ đệ cửa.
Phó gia nhiều thế hệ kinh thương, là Đại Sở quốc phi thường có danh tiếng mấy cái nhà giàu môn phiệt chi nhất, này không chỉ có có tiền, còn rất có quyền.
Đương kim hoàng đế nhất sủng ái Hiền phi nương nương, đó là xuất thân phó phủ, cùng Phó lão gia là ruột thịt muội muội, này một tầng lại một tầng quan hệ, làm cho cả Phó gia càng vì hiển hách quyền thế.
Cho nên Đỗ Hải Đường có thể thông đồng Phó lão gia, hơn nữa làm này đem chính mình một cái thanh lâu nữ tử cưới vào cửa làm tiểu thiếp, trừ bỏ thủ đoạn cao minh, cũng thật là đi rồi thiên đại khí vận.
Mà làm lấy xem mặt đoán ý vì bản lĩnh nhi sinh hoạt Đỗ Hải Đường thập phần có tự mình hiểu lấy, không có ỷ vào Phó lão gia sủng ái liền cái đuôi kiều đến bầu trời đi, cung cung kính kính cấp phía trước phu nhân hành lễ, kính trà.
Cố Bạch cũng thực tự giác không đi theo đi vào ngột ngạt, ngoan ngoãn ở bên ngoài chờ, thấp đầu hai tay không ngừng đến giảo góc áo biểu hiện chính mình sợ hãi cùng bàng hoàng, kỳ thật trong lòng tính toán về sau kế hoạch.
"Tân di nương hiện tại bồi lão gia phu nhân nói một lát lời nói, ngươi trước cùng ta đi sân an trí......"
Đỗ Hải Đường đi vào một hồi lâu, cuối cùng quản gia đơn độc ra tới trước dẫn hắn đi di nương sân an trí.
"Là......"
Cố Bạch như cũ thật cẩn thận gật đầu, bộ dáng yếu đuối đi theo, một cái hèn mọn khiếp nhược con chồng trước hình tượng suy diễn thập phần hoàn mỹ.
Đi ngang qua thiên môn khi, Cố Bạch khóe mắt bỗng nhiên bắt giữ tới rồi một mạt hoa lệ quần áo, sau đó ngực bỗng nhiên sinh ra một loại đau đớn, khống chế được thân thể ngẩng đầu đi nhìn.
Ai ngờ, này nhìn lên, đó là vĩnh viễn.
Đó là một cái người mặc màu trắng áo gấm tuổi trẻ nam tử, tuấn mị cao ngạo khuôn mặt, đông dạ hàn tinh đồng mắt, lạnh băng trong sáng không có cảm tình ánh mắt tựa hồ có thể đem người tay chân cấp đông cứng.
Chỉ là này trong nháy mắt, Cố Bạch trong mắt liền chỉ còn lại có hắn, chỉ còn lại có cái kia cẩm y hoa phục thân ảnh, thật sâu, thật sâu, tác động hắn tâm.
Ngực kích động một loại mãnh liệt cảm xúc, trong lòng tan vỡ ra một câu lại một câu ta yêu ngươi triền miên tình yêu.
"......"
Cố Bạch dùng suốt một phút đồng hồ thời gian, mới cưỡng chế này không thuộc về chính mình cảm xúc.
Hắn không có tâm, như vậy mãnh liệt tình yêu tự nhiên là nguyên chủ, đối diện kia bạch chạy cẩm y nam tử không hề nghi ngờ chính là hắn nhiệm vụ đối tượng Phó Quân Lê.
Không nghĩ tới, nguyên chủ đối Phó Quân Lê ái, thế nhưng thâm trầm đến tận đây, chỉ bằng tàn lưu tại thân thể cảm xúc là có thể ảnh hưởng linh hồn của hắn cùng thần trí.
Chẳng sợ đối phương trong mắt xem không phải chính mình cũng khuynh tâm quyến luyến.
Chẳng sợ triền miên là lúc, người nọ ở bên tai thâm tình nỉ non "Liên Chỉ Liên Chỉ..." Là người khác tên cũng cam tâm tình nguyện.
Chẳng sợ đối phương khinh miệt cười lạnh coi chính mình vì bụi đất con kiến, trong lòng thâm tình lại cũng kiên cố chưa từng tiêu giảm nửa phần.
Chẳng sợ sau khi chết không thể luân hồi, dùng linh hồn làm trao đổi cũng tưởng được đến đối phương ái......
Cố Bạch hít sâu một hơi, ánh mắt đen tối khó hiểu.
Không hổ là cao H ngược văn vai chính, bị quỷ súc BOSS ngược đến như vậy thê thảm như cũ thâm tình bất hối, như cũ quyết chí không thay đổi, như vậy không ngược không yêu, thật sự là chỉ ngàn năm khó gặp tiểu tiện thụ a!
Lần này nếu là không thể được đến Phó Quân Lê ái, không thể làm Phó Quân Lê trong lòng chỉ có ' Đỗ Vân Khê ', không thể làm Phó Quân Lê đối hắn cũng có như vậy thâm tình bất hối, như vậy quyết chí không thay đổi ái, hắn Cố Bạch chỉ sợ cũng đến thua tại nhiệm vụ lần này.
Liền ở hắn phát thần gian, phía trước phát hiện hắn không có đuổi kịp quản gia, đi trở về tới, thấy hắn nhìn về phía Phó Quân Lê ánh mắt, lập tức sắc mặt biến đổi, lập tức đem hắn lôi đi, cảnh cáo dặn dò nói.
"Tiểu thiếu gia, ngươi nếu tưởng ở phó phủ mạng sống, nhớ kỹ vào phủ điều thứ nhất quy củ, vĩnh viễn không cần ngẩng đầu dùng đôi mắt của ngươi đi xem đại thiếu gia, còn có ly đại thiếu gia xa một chút!"
"Là..."
Cố Bạch không có hỏi nhiều, thành thật gật đầu đáp ứng.
Hắn tự nhiên biết quản gia vì cái gì nói như vậy, bởi vì Phó Quân Lê không thích người khác xem hắn, hắn duy nhất cho phép chính là kia đóa bạch liên hoa.
Trong cốt truyện nguyên chủ bị móc xuống đôi mắt thời điểm, bên tai chỉ có người nọ lạnh băng trung lại mang theo ôn nhu thanh âm.
"Liên Chỉ, chớ có sinh khí, này đôi mắt đưa ngươi chơi đùa nhưng hảo?"
Phó Quân Lê, ngươi trong lòng chỉ có Liên Chỉ, ngươi vì sao đối ái ngươi mộ ngươi luyến ngươi Vân Khê như vậy tâm tàn nhẫn vô tình? Ngươi yêu ta yêu ta yêu ta được không!!!
Cúi đầu đi theo quản gia phía sau, Cố Bạch yên lặng áp xuống lại vụt ra tới nguyên chủ cảm xúc bước chân trầm trọng, tứ hải trong vòng toàn cẩu huyết, cao H ngược tâm loại này nhất hộc máu a, đào đôi mắt đào đôi mắt đào đôi mắt đào đôi mắt, thế nhưng phải bị đào đôi mắt, ngọa tào......
Chương 28 cổ đại ngược văn vai chính ( 3 ) ( 4 ) ( 5 )
Cố Bạch ở bị đưa tới Phó lão gia cấp Đỗ Hải Đường chuẩn bị sân sau liền không ai quản hắn.
Đỗ Hải Đường thẳng đến ngày hôm sau buổi sáng mới trở về, thực hiển nhiên, Phó lão gia đối nàng cái này tân đến di nương rất là thích.
Vừa tới ngày đầu tiên sờ không chuẩn hoàn cảnh, Cố Bạch không dám chạy loạn, liền ở trong sân tìm cái phòng trống, tạm chấp nhận trên bàn nước trà điểm tâm chắp vá cả đêm.
Toàn bộ buổi tối, hắn đều ở tự hỏi lần này nhiệm vụ nên như thế nào công lược.
Tuy rằng nhiệm vụ lần này chủ yếu đối tượng là Phó Quân Lê con quỷ kia súc công, nhưng trừ lần đó ra hắn còn có rất nhiều tiềm tàng nhiệm vụ đối tượng cùng nguy hiểm, chính là những cái đó nhìn trộm nguyên chủ cúc hoa pháo hôi dưa chuột.
Cho nên muốn muốn hoàn thành nhiệm vụ, hắn đầu tiên đến trước có tự bảo vệ mình năng lực.
Đây là trọng yếu phi thường, nguyên chủ sở dĩ cúc hoa bị ép tới như vậy thảm, trừ bỏ thân phận thấp kém quan trọng nhất nguyên nhân chính là không có một chút năng lực phản kháng, nguyên vẹn vâng theo một cái thân kiều thể nhược dễ đẩy ngã nhược thụ chức nghiệp đạo đức.
Cho nên nếu hắn không nghĩ gặp nguyên chủ thống khổ trải qua, tự thân nhất định phải có vũ lực mới được, cùng lắm thì đến lúc đó tới một cây dưa chuột, ta thiết một chút, tới hai căn dưa chuột, ta liền thiết hai hạ!
Này không thành vấn đề, Cố Bạch thực may mắn chính mình có dự kiến trước, ở thượng một cái thế giới huyền huyễn thời điểm học không ít đồ vật.
Trừ bỏ vũ lực, hắn còn muốn tăng lên thân phận mới được, đây là cái sĩ nông công thương cấp bậc rõ ràng cổ đại vương triều, thân phận cấp bậc liền quyết định người vận mệnh.
Nguyên chủ thân phận trước thanh lâu kỹ nữ, nay hèn mọn tiểu thiếp nhi tử, vừa sinh ra liền so người khác thấp nhất đẳng, mặt sau càng là không có chỗ dựa, đỉnh như vậy một trương câu nhân yêu nghiệt mặt bị người nhìn trộm áp đảo quá bình thường.
Trái lo phải nghĩ dưới, vũ lực giải quyết, đó chính là thân phận vấn đề, nếu chúng ta làm không được phú nhị đại, vậy chính mình nỗ lực làm quan một thế hệ đi, cổ đại duy nhất có thể đề cao thân phận trừ bỏ con đường làm quan lại vô mặt khác.
Hơn nữa muốn công lược Phó Quân Lê con quỷ kia súc BOSS tài học cũng là ắt không thể thiếu, Phó Quân Lê tuy rằng lãnh tâm, nhưng này có cái đặc điểm, đó chính là yêu thích văn nhã.
Ở trong cốt truyện, Phó Quân Lê không chỉ có là cái kinh thương thiên tài, vẫn là Đại Sở nổi danh bác học tài tử, lãng nhuận Thanh Hoa, tuyệt thế phong nhã, cầm kỳ thư họa không gì không giỏi quân tử.
Phó Quân Lê sở dĩ đối trong lòng kia đóa bạch liên hoa nhớ mãi không quên, trừ bỏ đối phương cũng là cái tuyệt thế mỹ nhân ở ngoài, đối phương tài học cũng cùng hắn cộng minh, muốn công lược đối phương, hắn đầu tiên cũng đến cùng đối phương có tiếng nói chung mới được!
Cũng may giờ phút này cốt truyện còn sớm, hắn còn có đã nhiều năm thời gian làm chuẩn bị.
Chờ Đỗ Hải Đường khóe mắt mang theo xuân ý trở về, Cố Bạch liền tích cực chạy đi lên, nỗ lực khuyên bảo đối phương, tỏ vẻ chính mình tưởng đọc sách.
"Cái gì? Đọc sách? Lăn lăn lăn, đừng cùng lão nương đề thư cái này tự!"
Bởi vì nguyên chủ lão cha phụ lòng duyên cớ, Đỗ Hải Đường đối thư sinh thập phần thống hận, nhắc tới liền tới khí, hung hăng chụp Cố Bạch đầu một chút mắng lên.
Cố Bạch sờ sờ bị chụp đau ót, không đi xem Đỗ Hải Đường sắc mặt, tiếp tục nói.
"Nương, ta tưởng đọc sách, ta tưởng khảo công danh, ngài ngẫm lại, ta nếu là có tiền đồ, ngươi cũng đi theo thơm lây......"
"Ta yêu cầu dính ngươi cái gì quang? Chỉ cần ta nỗ lực cố gắng một chút hoài Phó lão gia nhi tử, về sau ta nhật tử liền không cần sầu, yêu cầu ngươi tiền đồ làm gì? Ngươi cùng ngươi lão cha giống nhau, khẳng định là phát đạt liền đem lão nương cấp đạp......" Đỗ Hải Đường oán hận nói.
"Nương, hài nhi biết ngài trong lòng khổ, nhưng là hài nhi là ngài sinh, chắc chắn hiếu kính ngài, ngài nói chính là có đạo lý, chính là ngài liền tính hiện tại cấp Phó lão gia sinh hạ đệ đệ, đệ đệ còn nhỏ, phó phủ như vậy nhiều tiểu thiếp cùng thiếu gia tiểu thư, mẫu bằng tử quý không dễ dàng...... Nhưng ngài nếu làm hài nhi đọc sách, hài nhi chắc chắn nỗ lực, đãi vài năm sau khoa cử khảo thí đoạt được công danh, ta chính là ngài phía sau lưng chỗ dựa, đến lúc đó chẳng sợ ngươi chỉ là phó phủ thiếp thất, cũng không ai dám coi khinh khi dễ ngài......"
"Ngươi như vậy có tin tưởng nhất định có thể cho lão nương khảo cái công danh trở về, sau đó sẽ không một chân đạp lão nương?" Đỗ Hải Đường ngắm con mắt vẫn là có chút không tin.
"Nương yên tâm, hài nhi nhưng thề......"
Thấy Cố Bạch như thế bộ dáng, Đỗ Hải Đường trong lòng xoay hai vòng, do dự một chút gật đầu.
Tiểu tử này nói không sai, nàng thân phận thấp kém không có nhà mẹ đẻ bối cảnh, muốn ở phó phủ mẫu bằng tử quý xác thật không dễ dàng, liền tính cấp lão gia sinh nhi tử ở hài tử lớn lên tiền đồ trước nàng còn phải chịu mười mấy năm tội cùng khổ.
Như thế, chi bằng làm nhi tử thử một chút, nếu tiểu tử này cũng giống hắn cha như vậy vô tình vô nghĩa, cũng chỉ có thể lại tính nàng hạt một hồi nhi đôi mắt!
Có Đỗ Hải Đường gật đầu, đọc sách chuyện này liền dễ dàng, ở nàng gối đầu phong hạ, Cố Bạch tuy không tư cách giống trong phủ thiếu gia tiểu thư như vậy cùng đi theo trong phủ số tiền lớn đơn độc mời đến lão sư học tập, lại cũng được đến một cái thượng tư thục cơ hội.
Đã hợp với làm hai lần nhiệm vụ, Cố Bạch học được đồ vật rất nhiều, nhưng thơ từ ca phú từ từ mấy thứ này lại là cái tiểu bạch, cho nên hắn học được thực nghiêm túc, cần phải tương lai đem chính mình đóng gói thành cái đầy bụng kinh luân học bá.
Dù sao hiện tại thời gian còn sớm, nguyên chủ thân thể còn nhỏ, mới mười tuổi, hắn cũng không nóng nảy đi công lược Phó Quân Lê, ban ngày đọc sách, buổi tối tu luyện, tích cực làm công lược trước chuẩn bị công tác.
Cứ như vậy thời gian nhoáng lên, 6 năm qua đi.
Này 6 năm trung Cố Bạch vẫn luôn phi thường điệu thấp, trừ bỏ ở lần đầu tiên khoa cử khảo thí trung lấy mười ba tuổi trĩ linh khảo cái tú tài công danh phong cảnh một phen ở ngoài, còn lại thời gian toàn bộ ngoan ngoãn ngốc tại trong phòng đọc sách tu luyện.
Đây cũng là hắn bất đắc dĩ vì này, nguyên chủ thân thể này thật sự yêu nghiệt, ngắn ngủn mấy năm thời gian liền nẩy nở triển lộ ra một trương họa quốc khuynh thành mặt, cho nên, hắn nếu không thấp điều, liền chờ đối thượng một đám pháo hôi dưa chuột đi!
Tuy rằng hắn hiện giờ đã có tự bảo vệ mình năng lực không sợ, nhưng tuyệt đối không thể bại lộ ra tới, mặc kệ ngầm hắn có lại cao thủ đoạn, mặt ngoài hắn đều đến là khiếp nhược vô lực dễ đẩy ngã Đỗ Vân Khê.
Nếu là bị người đã biết chính mình là chỉ khoác da người dã lang, liền bất lợi với mặt sau công lược Phó Quân Lê này chỉ quỷ súc công.
Còn có giả heo ăn thịt hổ gì đó, tuyệt đối là ở nhà lữ hành hố người hố cha chuẩn bị kỹ năng......
Đương nhiên, lại hoàn mỹ kế hoạch cũng tổng không thể thiếu ngoài ý muốn thời điểm.
Trong cốt truyện trước hết bạo nguyên chủ cúc hoa Phó gia nhị công tử ở mấy ngày trước vô tình gặp được Cố Bạch sau, lập tức liền đối hắn nguyên chủ kia phúc túi da kinh vi thiên nhân, sau đó này chỉ ăn chơi trác táng công liền bắt đầu ý tưởng nghĩ cách muốn đem hắn hướng trên giường mang theo.
Nhưng ngại với hiện giờ Cố Bạch chính là cái có công danh tú tài, hơn nữa còn bị Phó lão gia khen vài lần, hắn không dám giống trong cốt truyện như vậy trực tiếp đem người trói lại bá vương ngạnh thượng cung, chỉ có thể đường cong cứu quốc nghĩ biện pháp khác.
Hôm nay Cố Bạch đang xem thư thời điểm, trong viện liền tới rồi cái gã sai vặt.
"Đỗ tiểu công tử, trời cho thiếu gia thỉnh ngài đêm nay cùng đi lệ hoa uyển thưởng cúc......"
Cố Bạch vừa nghe mày liền chọn lên, không cần trực giác, chỉ bằng trời cho thiếu gia mấy chữ này hắn liền biết này mời khẳng định là có âm mưu.
Trời cho thiếu gia chính là trong cốt truyện đem nguyên chủ mang lên nhược thụ con đường Phó gia nhị công tử, lúc trước nếu là đối phương chỉ là bản thân nhìn trộm thải nguyên chủ cúc hoa liền tính, cố tình đối phương là cái tâm lý biến thái chủ.
Trong cốt truyện này ăn chơi trác táng cầm thú nhưng không thiếu kêu lên chính mình hồ bằng cẩu hữu cùng nhau chia sẻ nguyên chủ tân được đến sủng vật, làm vừa mới biến thân nhược thụ nguyên chủ còn không có thích ứng lại đây, liền đi lên cực kỳ tàn ác NP chi lộ.
Có thể nghĩ, nguyên chủ trong lòng sẽ đối này thay đổi chính mình cả đời vận mệnh phó nhị công tử có bao nhiêu...... Thống hận.
Một khi đã như vậy, chúng ta nhiệm vụ công lược liền từ ngươi bắt đầu rồi!
Cố Bạch sắc mặt hơi biến, chắp tay đáp lại "Tốt, thỉnh hồi bẩm nhị công tử, Vân Khê sau đó liền đến......"
Nói xong, Cố Bạch về phòng thay đổi thân quần áo, liền tiến đến dự tiệc.
Bên kia Phó Thiên Tứ đã trước một bước ra phủ cùng hồ bằng cẩu hữu bắt đầu phàm ăn đùa giỡn mỹ mi, ở gã sai vặt thúc giục trung, Cố Bạch thực mau đổi xong quần áo đi theo lên xe ngựa.
Xe ngựa một đường đi trước, không sai biệt lắm được rồi nửa khắc chung bộ dáng liền tới tới rồi một tòa tên là ' lệ hoa uyển ' trà lâu, đây là quận thành lớn nhất trà lâu, là đại quan quý nhân thích nhất tụ hội địa điểm.
Gã sai vặt đem Cố Bạch lãnh vào một đám ăn chơi trác táng chỉ định phòng.
Đi vào, Cố Bạch liền khiến cho nhà ở người trong chú ý, chuẩn xác tới nói là Cố Bạch đỉnh nguyên chủ xinh đẹp túi da khiến cho mọi người chú ý, mỹ nhân mị lực cũng không thể khinh thường.
Cực hạn tinh xảo khuôn mặt thật là tuyệt sắc, trắng nõn da thịt giờ phút này giống một khối không hề tì vết ngọc thạch, tản mát ra oánh nhuận ánh sáng, xanh thẳm sắc đôi mắt càng là ba quang lưu chuyển.
Liền Cố Bạch chính mình đều không thể không thừa nhận hắn thân thể này nguyên chủ cho dù là cái nam, cũng có khuynh quốc khuynh thành bản lĩnh nhi, như vậy dung mạo, chỉ cần một cái đối mặt liền đủ để câu rớt người khác ba hồn bảy phách, tục ngữ nói hồng nhan bạc mệnh, này lam nhan trường hảo cũng là cái mệnh khổ, nguyên chủ vận mệnh bi thảm cùng hắn này trương diễm lệ mười phần mặt là tuyệt đối móc nối......
Cho nên mọi người tầm mắt liền như vậy bị khóa ở nơi đó, nhìn chằm chằm hắn không ngừng nuốt nước miếng, hận không thể đem trước mắt tú sắc ăn tươi nuốt sống mới hảo.
Cuối cùng vẫn là Phó Thiên Tứ này chỉ gia súc trước hết phản ứng lại đây, ý bảo trong phòng mặt khác mỹ nhân cùng gã sai vặt lui ra giữ cửa khóa lại, sau đó cùng mấy cái hồ bằng cẩu hữu đáng khinh trao đổi một chút ánh mắt, triều Cố Bạch hung ba ba nói.
"Đỗ Vân Khê ngươi thật là trường lá gan a, đừng tưởng rằng ngươi khảo cái tú tài cha nhiều xem ngươi vài lần ngươi liền thật là Phó gia thiếu gia, bản công tử làm ngươi cùng tới lệ hoa uyển thưởng cúc ngươi thế nhưng đến bây giờ mới đến, làm bản công tử đợi lâu như vậy, là không đem bản công tử để vào mắt sao? Thất thần làm gì, còn không ngã rượu tự phạt cấp các vị công tử bồi tội!"
Cùng với hắn thanh âm, bên cạnh có cái gã sai vặt bưng lên một bầu rượu.
Cố Bạch nhìn liếc mắt một cái, hắn dám cắt định, rượu khẳng định thả dược, trong cốt truyện Phó Thiên Tứ này gia súc chính là làm cái này tam lưu lạn chuyện này, chỉ cần uống xong này rượu, như vậy kế tiếp hết thảy đều không phải do chính mình.
Hảo gia hỏa, thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi lại cứ muốn đụng vào gia trên tay tới, hôm nay gia khiến cho ngươi biết cái gì gọi là chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ đi phong lưu!
Trong lòng quyết định chú ý, Cố Bạch nhìn chằm chằm một chúng như hổ rình mồi công tử ca nhóm, trên mặt lộ ra điềm đạm đáng yêu bộ dáng, phảng phất có chút sợ hãi nhát gan nói.
"Nhị công tử, vân, Vân Khê uống không được rượu, vừa uống liền say......"
Muốn chính là ngươi say a! Phó Thiên Tứ trong lòng hò hét, sau đó âm hiểm cười gian chụp cái bàn hung nói "Dong dài cái gì, nhanh lên uống!"
"Ta......" Cố Bạch phảng phất bị dọa đến thân thể run lên một chút, sau đó sắc mặt tái nhợt nhìn Phó Thiên Tứ liếc mắt một cái, mới khiếp nhược cắn một chút môi, nhỏ giọng nói.
"Nhị công tử, ngài tha Vân Khê đi, Vân Khê thật uống không được, không bằng, không bằng Vân Khê cho ngài rót rượu, hầu hạ ngài uống thành sao......"
Nói xong, không đợi nói chuyện, Cố Bạch liền đi tới Phó Thiên Tứ trước mặt, cầm lấy trên bàn bầu rượu trước cho hắn đổ một ly, sau đó trắng nõn tay nhỏ nâng lên chén rượu đưa tới hắn bên miệng, nói.
"Nhị công tử...... Thỉnh uống rượu."
Mềm mại thanh âm, mang theo ba phần mềm mại, tựa làm nũng lại tựa dụ hoặc, so hoa càng kiều diễm, so rượu càng thôi tình, hôm nay hắn làm chính là này phiên sắc tú mị!
Phó Thiên Tứ nhìn chằm chằm trước mặt tươi mới thiếu niên, nuốt nuốt nước miếng, trong lúc nhất thời bị này thanh thuần trung lại mang theo kiều mị thanh âm cấp dụ hoặc tới rồi, một viên sắc tâm nhộn nhạo lên, đầu nóng lên há mồm đem uống rượu đi xuống.
Uống xong còn bắt lấy Cố Bạch sờ soạng một phen, nụ cười dâm đãng "Tới, lại cấp bản công tử đảo một ly......"
Cố Bạch vốn đang chính lo lắng hắn thượng câu đâu, không nghĩ tới này gia súc lại là như vậy thượng nói, trong lòng vui vẻ, sau đó nhìn quanh chung quanh mặt khác nhìn chằm chằm chính mình thèm nhỏ dãi một đám ăn chơi trác táng, kế để bụng đầu.
Hắn xoay người, triều mọi người hơi hơi mỉm cười.
"Hôm nay Vân Khê đã tới chậm, không bằng cũng cấp các vị công tử đảo thượng một ly rượu ngon bồi tội, hy vọng các vị công tử thứ lỗi......"
Mềm mại tiếng nói, sóng mắt lưu chuyển, quả nhiên là thiên kiều bá mị nhân nhi a.
Như vậy mỹ nhân ai buông tha ai chính là vương bát đản!
Mọi người lau khóe miệng nước miếng vội gật đầu không ngừng.
Cố Bạch bắt được đến cơ hội, thừa dịp mọi người thần hồn điên đảo không ở trạng thái không chú ý, tiếp tục cầm bầu rượu cấp mọi người rót rượu mãnh rót.
Đảo xong còn e lệ ngượng ngùng cười.
Lộc cộc......
Trong phòng một chúng ăn chơi trác táng công tử ca thuận tiện bị này e lệ ngượng ngùng tươi cười cấp mị hoặc tới rồi, nuốt nuốt nước miếng, không tự chủ được bưng lên trước mặt chén rượu tới giải giờ phút này miệng khô lưỡi khô.
Mắt thấy mọi người tất cả đều đem uống rượu hạ bụng, Cố Bạch càng thêm cười đến xinh đẹp, sau đó tiếp tục cấp mọi người tục ly, mấy cái luân hồi chi gian, trên bàn bầu rượu đã bị thành thạo cùng nhau uống lên cái sạch sẽ.
Chờ uống xong mọi người mới phản ứng lại đây hôm nay chuốc rượu đối tượng làm phản, bất quá cũng đã chậm, trên bàn rượu vốn dĩ liền liệt, một đám ăn chơi trác táng đã bắt đầu đầu váng mắt hoa choáng váng tìm không thấy đông nam tây bắc.
Phó Thiên Tứ chuẩn bị rượu hắn tuy không uống, nhưng ở trước thế giới thân là âm mưu quỷ kế, độc dược ám khí chơi lưu chuyển Ma tông đệ tử, lần này lại chuẩn bị ước chừng 6 năm thời gian.
Kia rượu không cười uống, Cố Bạch vừa nghe liền biết bên trong dược là cái thứ gì, cái gì phối phương, này đàn ăn chơi trác táng thủ đoạn không tồi, tìm tới dược cương cường mười phần.
Hỗn đản đồ vật, thiết kế gia gia ta, gia hôm nay khiến cho ngươi biết hoa nhi vì cái gì như vậy hồng!
Cố Bạch hung hăng tấu một đốn mấy cái đã ghé vào trên bàn mấy cái ăn chơi trác táng, nghĩ đến vừa rồi đi ngang qua khi nghe được nào đó ghế lô trong phòng truyền ra tới ái muội thanh âm, tròng mắt chuyển động, gợi lên khóe miệng cười cười.
Ngồi xổm xuống đem Phó Thiên Tứ quần áo lột cái tinh quang, đem hắn kháng khởi từ cửa sổ nhảy ra đi, lặng lẽ tìm được góc một gian loáng thoáng truyền ra hai cái nam nhân rên rỉ phòng cửa.
Thật mạnh gõ hai nhà dưới môn, Cố Bạch đem trơn bóng Phó Thiên Tứ ném tới cửa, sau đó lập tức xoay người trốn đến bên cạnh chỗ ngoặt vách tường mặt sau chờ đợi động tĩnh.
Mấy chục giây lúc sau, môn mở ra, Cố Bạch nghe được hai cái nam nhân thanh âm.
"Di, này hình như là Phó gia nhị công tử a."
"Hắn đây là làm gì? Chẳng lẽ cũng tưởng cùng chúng ta chơi?"
"Hảo a, nhìn phó huynh này một thân da thịt nhưng không thể so ngàn cúc lâu đầu bảng kém a, khặc khặc khặc......"
Cùng với một trận đáng khinh nụ cười dâm đãng, sau đó là tiếng đóng cửa.
Tránh ở chỗ tối Cố Bạch nghe được lời này cười trộm một chút mới rời đi, như vậy thích thượng người khác, hôm nay liền bản thân hưởng thụ một chút đi!
Đến nỗi kế tiếp Phó Thiên Tứ sự tình bị Phó lão gia đã biết tra được chính mình trên người, hắn không lo lắng, hắn luôn luôn không đánh không có nắm chắc trượng.
Rời đi hừng hực khí thế bắt đầu lửa nóng phòng, Cố Bạch đang chuẩn bị rời đi, lại bỗng nhiên ngó đến trà lâu hậu viện góc một bóng người bước chân ngừng lại.
Đó là một cái tướng mạo cực kỳ anh tuấn nam nhân, tuổi ước chừng ở hai mươi lăm sáu tả hữu, vai rộng eo thon chân dài, hoàn mỹ hoàng kim tỉ lệ thân hình cao lớn.
Hắn trên người ăn mặc một kiện màu đen cẩm y, đại rộng mở lộ ra cường tráng dáng người, một trương anh tuấn đến cực điểm khuôn mặt bao phủ ở giống như thực chất âm lãnh lệ khí trung, lệnh người vừa thấy sợ hãi.
Người nọ ngồi ở đình trung, một bên xem xét trong viện cảnh sắc, một bên uống nóng hầm hập ôn rượu, bên cạnh hạ nhân thật cẩn thận hầu hạ......
Cố Bạch chú ý người này, tự nhiên là có nguyên nhân.
Liền ở vừa mới, hắn ở cái này nam nhân trên người cảm giác được một loại phi thường quen thuộc cảm giác, cùng ở phía trước hai cái thế giới nam nhân kia cảm giác rất giống!
Trải qua hai lần thế giới tương ngộ, cùng với bị người nọ linh hồn dễ chịu, hắn nhạy bén phát hiện chính mình giống như cùng nam nhân chi gian thành lập nào đó liên hệ giống nhau, hắn có thể cảm ứng được đối phương hơi thở.
Tuy rằng tới làm nhiệm vụ phía trước hắn đã cùng sao trời trung cái kia thần bí chủ nhân xác minh qua, hắn cũng biết thế giới vô biên không có khả năng mỗi lần đều đụng tới người nọ. Chỉ là liên tiếp hai lần đều đụng tới đối phương, hắn trong lòng kỳ thật là chờ mong.
Hắn không biết chính mình đối nam nhân kia rốt cuộc là thế nào cảm tình, nhưng hắn cảm thấy, cùng người nọ ở bên nhau nhật tử thực vui vẻ, hắn là chờ mong lại lần nữa gặp được người nọ, cho nên hắn mới có thể đánh bạo cùng thần bí chủ nhân vấn đề xác minh.
Tim đập hơi nhanh hơn, Cố Bạch không cấm ngừng thở, người này rốt cuộc có phải hay không hắn đâu?
Nhưng giờ phút này cùng nam nhân cái loại này quen thuộc cảm giác không phải đặc biệt mãnh liệt, loáng thoáng hắn cũng không dám khẳng định, muốn tiến thêm một bước xác định, cần thiết có càng thêm thân mật hành động mới được.
Ôm, hôn môi, thậm chí......
Nghĩ đến đây, Cố Bạch nhìn đối phương liếc mắt một cái, hơn nữa nhạy bén cảm giác được nhìn như trống trải hậu viện, thực tế dấu diếm không ít thị vệ, này hết thảy chứng minh người nam nhân này thân phận không thấp, không phải có thể tùy tiện trêu chọc, hơn nữa người này nhìn qua tính tình cũng không tốt lắm a.
Cố Bạch rối rắm trong chốc lát, cuối cùng vẫn là da mặt dày thấu đi lên, hắn thật sự có chút áp không được trong lòng cái loại này mạc danh chờ mong.
Từ nóc nhà lặng lẽ xuống dưới, sửa sang lại quần áo, hắn đi đến ngoài đình mặt, thăm đầu, thanh âm thanh thúy đến gần.
"Uy, ngươi đây là cái gì rượu, thơm quá a!"
Nghe được thanh âm, nam nhân uống rượu động tác một đốn, hơi hơi nâng lên mí mắt, sau đó nhìn đến Cố Bạch nháy mắt đồng tử nhịn không được co rụt lại, hô hấp đình trệ.
Hắn bình sinh gặp qua mỹ nhân không ít, nhưng như trước mặt thiếu niên bên này tinh xảo thật đúng là không nhiều lắm, nhưng này cũng không đủ để làm hắn kinh diễm, chân chính làm hắn hô hấp cứng lại chính là cặp mắt kia.
Tuy rằng xanh thẳm sắc đôi mắt thực đặc biệt, tựa như đá quý trong sáng, nhưng trong đó dao động thần sắc mới là mấu chốt, hắn phảng phất thông qua cặp mắt kia thấy được một cái không giống nhau linh hồn, như vậy thanh triệt cảm giác đánh sâu vào hắn ngũ quan.
"Lan Lăng quốc Phù Tang rượu, muốn uống sao?"
Phá lệ hắn thế nhưng không có đuổi người đi, mà là giơ lên chén rượu mời thiếu niên này cùng nhau cộng uống, tâm tình thực hảo.
"Có thể chứ?"
Thiếu niên trên mặt lộ ra kinh hỉ tươi cười, sau đó vui sướng chạy tới, khom lưng tiến đến bầu rượu bên cạnh, cái mũi dùng sức vừa nghe, sau đó híp xinh đẹp đôi mắt nói.
"Đây là trong truyền thuyết thiên kim khó cầu Phù Tang rượu a, ngươi thật sự muốn mời ta uống sao? Ta muốn uống một ngụm đã có thể đến trăm kim nha......"
"Ngươi nhìn ta như là thiếu bạc người sao?"
Cơ Trường Dận nhịn không được cười lên một tiếng, tự mình đảo mãn một chén rượu đưa qua đi, làm bên cạnh hầu hạ thị vệ mở to hai mắt, chủ tử thế nhưng cười! Chủ tử thế nhưng còn tự mình cho người ta rót rượu!
"Ngươi không giống! Ta đây uống lạc......"
Thiếu niên cười lắc đầu, sau đó trắng nõn tay nhỏ bắt lấy hắn cổ tay, cúi đầu môi tiến đến chén rượu biên nhẹ nhàng uống một ngụm, uống xong đối phương còn vươn đầu lưỡi liếm liếm môi.
Kia đầu lưỡi tựa như thiếu niên người giống nhau tiểu xảo đáng yêu, phấn nộn nhan sắc làm Cơ Trường Dận nhịn không được ánh mắt tối sầm lại, liên quan vừa rồi bị đụng vào thủ đoạn tựa hồ có chút nóng lên lên.
"Hảo uống sao?"
Hắn một bên thu hồi tay, một bên đem dư lại nửa ly uống rượu xuống bụng, như vậy cùng thiếu niên cộng uống một cái chén rượu cảm giác làm hắn có chút trái tim kinh hoàng, thân thể máu quay cuồng ảo giác.
"Ngô... Còn hảo đi, cùng trong lời đồn hình dung như vậy mỹ vị kém khá xa, ta uống qua càng tốt uống rượu ngon, ngươi tưởng uống sao?"
Kia thiếu niên một bên nói, một bên chạy tới, thế nhưng ngồi xuống hắn bên người tới.
............
Cơ Trường Dận cũng không thói quen cùng người xa lạ quá mức gần gũi tiếp xúc.
Ở Cố Bạch ngồi vào hắn bên người đồng thời, bên cạnh hầu hạ thị vệ liền sắc mặt biến đổi, muốn chạy đi lên đuổi đi người, nhưng là lập tức đã bị hắn lãnh lệ ánh mắt ngăn lại.
"Lan Lăng quốc tố có rượu quốc chi xưng, thiên hạ rượu ngon toàn ra này quốc, Phù Tang rượu càng là trong đó giảo sở, so được với nó rượu ngon không đủ có tam, kim tôn, cây mộc hương, hổ phách, ngươi uống quá cái loại này?"
Cơ Trường Dận rất có hứng thú nhìn chằm chằm trước mặt tinh xảo thiếu niên, hắn thật không hiểu được chính mình vì cái gì sẽ không thể hiểu được làm thiếu niên này cùng nhau tới uống rượu, còn cùng với cộng uống một cái chén rượu, không chỉ có không có phản cảm chán ghét, ngược lại mạc danh thoải mái.
Giờ phút này lại vẫn làm thiếu niên gần thân, thật sự mạc danh hiếm lạ thật sự, nếu là đổi cá nhân, sớm đuổi đi lại hoặc là kéo ra ngoài chém đầu.
Nhìn đến vẻ mặt của hắn, Cố Bạch trong lòng nhẹ nhàng thở ra, hắn ở đánh cuộc, đánh cuộc chính mình trực giác người này chính là nam nhân kia, nếu là đối phương nói, đối phương là sẽ không thương tổn hắn.
Tựa như thượng một cái thế giới, hắn sau lại rất nhiều lần tỉnh lại, Tần Thí Thiên sở dĩ có thể như vậy dễ dàng làm hắn tiếp cận cùng sinh ra hảo cảm, là bởi vì bọn họ ở cái thứ nhất thế giới quen biết.
Bởi vậy suy tính xuống dưới, hắn tin tưởng liền tính không có ký ức, người nam nhân này linh hồn cũng là nhớ rõ hắn, mạc danh tin tưởng, bất quá đối phương rốt cuộc có phải hay không vẫn là yêu cầu tiếp tục xác định......
"Ngươi nói ta đều không có uống qua, nhưng ta chính là uống qua so cái này hảo uống rượu, hơn nữa ta còn sẽ nhưỡng, ngươi tưởng uống sao?......"
Cố Bạch một bên lắc đầu một bên bất động thanh sắc duỗi tay bám lấy nam nhân cánh tay, thân thể thân cận dán qua đi ngửa đầu, tinh xảo trên mặt cặp mắt kia cười đến thập phần sáng lạn, làm người hoa mắt thần vựng.
Thiếu niên thân thể là như vậy mềm mại ngây ngô, Cơ Trường Dận sâu thẳm hai mắt súc tích sóng ngầm, thâm hô một hơi, nhịn không được duỗi tay nắm đối phương cằm, ngữ khí nói không nên lời ôn nhu.
"Nga? Ngươi còn sẽ ủ rượu? Ta nhưng thật ra tưởng nếm thử......"
"Kia hành, bất quá ngươi đến trước nói cho ta tên của ngươi! Chúng ta nhận thức một chút!"
Cố Bạch ở đối phương nắm chính mình cằm nháy mắt, liền cảm giác được cái loại này quen thuộc cảm giác càng thêm thâm, hắn tâm tình có chút kích động.
"Chẳng lẽ không nói không quen biết liền không thể uống lên sao?"
Cơ Trường Dận cúi đầu để sát vào, đem chính mình hô hấp đánh vào thiếu niên tinh xảo trên mặt, khàn khàn tiếng nói có loại nói không nên lời uy nghiêm.
Thân phận hạn chế làm hắn trong đầu không ngừng toát ra đủ loại thiếu niên tiếp cận chính mình âm u suy đoán, nhưng là cuối cùng ở đối thượng cặp kia thanh triệt vô cùng con ngươi toàn bộ biến mất.
Cố Bạch bị hắn hô hấp đánh đến trên mặt nóng lên, trắng nõn gương mặt nổi lên mạt hồng, bất quá càng ngày càng quen thuộc cảm giác làm hắn hưng phấn cực kỳ, người này rất có thể thật là hắn.
"Đúng rồi, tưởng uống ta nhưỡng rượu ngươi phải nói cho ta tên của ngươi, rượu của ta thế gian chỉ có, tưởng uống phải dựa theo yêu cầu của ta......" Hắn nhìn trước mặt nam nhân, hai mắt tạch lượng.
Cơ Trường Dận bị Cố Bạch tạch lượng đôi mắt xem trong lòng hơi nhảy, nắm Cố Bạch cằm tay nhịn không được nhẹ nhàng ma xát, lạnh băng đáy mắt thấm ra nhu sắc, diễn nói.
"Ngươi này tiểu hài nhi khẩu khí nhưng thật ra đại, vậy ngươi trước nói cho ta ngươi kêu gì?"
"Ta không phải tiểu hài nhi, ta đã mười sáu, ta kêu......" Nói nơi này Cố Bạch tạm dừng một chút, sau đó mới tiếp tục nói.
"Ta kêu Cố Bạch, màu trắng bạch, ngươi mau nói cho ta biết tên của ngươi......"
Nếu người nam nhân này thật là hắn, hắn hy vọng hắn kêu chính hắn tên.
"Ta kêu Cơ Trường Dận, ngươi rượu đâu?" Cơ Trường Dận lại nhéo nhéo Cố Bạch mặt, cười nói.
Hắn không biết chính mình hôm nay như thế nào sẽ có nhiều như vậy kiên nhẫn bồi thiếu niên chu toàn, càng không rõ vì sao đối này nhấc không nổi một tia phòng bị, thế nhưng đem tên thật đều nói cho đối phương.
Được đến đối phương tên, Cố Bạch ghi nhớ, sau đó tiếp tục được một tấc lại muốn tiến một thước truy vấn "Rượu còn không có nhưỡng hảo, ngươi nói cho ta nhà ngươi trụ chỗ nào? Chờ ta nhưỡng hảo lại cho ngươi đưa đi......"
"Ngươi ở trêu đùa ta?" Như vậy truy vấn kịch bản làm Cơ Trường Dận nhịn không được nhướng mày.
"Không có, ta không có trêu đùa ngươi, bởi vì ta rượu cả đời chỉ cấp một người uống, đưa mắt bạc phơ trăm vạn, mênh mang biển người ngàn vạn dư, ta cảm thấy ngươi nhất thích hợp!"
Thấy đối phương tựa hồ có chút sinh khí, Cố Bạch chạy nhanh nói, xanh thẳm sắc tròng mắt trung phiếm một loại không giống người thường thuần lương thanh triệt.
"Vậy ngươi vì sao cảm thấy ta nhất thích hợp?"
Cơ Trường Dận thoáng dùng sức nhéo nhéo Cố Bạch trắng nõn gương mặt, câu kia ' rượu của ta cả đời chỉ cấp một người uống ' làm hắn tâm tình mạc danh nhảy nhót.
Hợp với làm hai lần nhiệm vụ tính xuống dưới Cố Bạch cũng coi như là sống vài trăm năm nhân tinh, huống chi đối phương biểu tình cũng không mịt mờ, hắn lập tức liền nhìn ra Cơ Trường Dận giờ phút này cảm xúc.
Chính mình đôi tay ôm đối phương cánh tay, nam nhân tay nhéo hắn cằm, như vậy tiếp cận thân mật tiếp xúc làm về điểm này mỏng manh quen thuộc cảm càng thêm gia tăng, có phải hay không, chỉ chờ cuối cùng xác minh.
"Ngươi cúi đầu tới, ta liền nói cho ngươi......"
Cố Bạch bỗng nhiên triều Cơ Trường Dận cười cười, nhẹ giọng nói.
Kia tươi cười xưa nay chưa từng có tươi đẹp sáng lạn, tựa nhất động lòng người cảnh xuân, lại tựa mê người nhất pháo hoa, nói không hết đồ mi, nói bất tận duy mĩ, cùng với kia hãy còn tựa một hoằng nước trong đôi mắt, có loại rung động lòng người mị lực.
Cơ Trường Dận bị trước mặt cặp kia đẹp đôi mắt cấp mê hoặc, cầm lòng không đậu cúi đầu, sau đó ngay sau đó, hắn cảm giác được chính mình cổ bị người vòng lấy, một mạt mềm mại in lại hắn môi.
Thiếu niên hôn lấy hắn môi, trơn trượt tiểu xảo đầu lưỡi duỗi đi vào, hút duẫn, liếm láp, đương đầu lưỡi chạm nhau nháy mắt, hắn chỉ cảm thấy trái tim phảng phất bị nặng nề mà va chạm, có loại khó có thể miêu tả ngọt ngào.
Cảnh này khiến hắn duỗi tay cản lại muốn tiến lên thị vệ, sau đó ôm thiếu niên vòng eo kéo lên, tách ra hắn hai chân, làm hắn ngồi xếp bằng ở chính mình bên hông, vươn đầu lưỡi cùng chi giao triền.
Cơ Trường Dận chủ động gia tăng nụ hôn này, hắn cường thế mà quấn lấy Cố Bạch đầu lưỡi dùng sức liếm mút.
Nam nhân nháy mắt bùng nổ tình cảm mãnh liệt làm Cố Bạch vô pháp kháng cự, cũng không nghĩ kháng cự, linh hồn chỗ sâu trong run rẩy rõ ràng minh bạch nói cho hắn Cơ Trường Dận chính là người kia, bọn họ lại lần nữa tương ngộ.
Hắn bị hôn đến đầu váng mắt hoa, cả người đều run rẩy lên.
"...Ngô ân..."
Cố Bạch giống như thất thần mà rên rỉ ra tiếng, dán sát cánh môi, làm mỗi một cái từ giữa môi tiết lộ âm tiết đều trở nên mơ hồ không rõ, mang theo ngọt ngào giọng mũi, dường như ái muội làm nũng.
Như vậy mị hoặc làm nụ hôn này trở nên càng thêm kịch liệt, môi lưỡi lẫn nhau quấn quanh, đầu lưỡi câu triền ở một chỗ, liều chết triền miên.
Thẳng hôn đến đầu lưỡi chết lặng, cảm giác được trong lòng ngực thiếu niên suyễn bất quá, Cơ Trường Dận mới chưa đã thèm tách ra, nhìn chằm chằm môi răng gian nhỏ giọt một cây chỉ bạc, ánh mắt phát ám, ảm ách hỏi.
"Ngươi rốt cuộc là ai?"
Cố Bạch thở phì phò không nói chuyện, nhìn chằm chằm hắn ánh mắt phát ám bộ dáng sáng lạn cười rộ lên, xác định Cơ Trường Dận chính là nam nhân, hắn trong lòng có loại nói không nên lời vui sướng.
Hắn cảm giác chính mình chưa bao giờ sẽ nhảy lên ngực giống như ở phanh phanh phanh nhảy lên.
Từ nhỏ đến lớn, hắn tâm liền chưa từng nhảy lên quá, vô luận cỡ nào cảm động vui buồn tan hợp, đều làm hắn thể hội không đến cái loại này thương cảm.
Tới làm nhiệm vụ trước, hắn gặp được quá rất nhiều người, trong đó không thiếu chân chính thâm tình, chỉ là hắn như thế nào cũng không tiếp thu được, hắn không cảm giác được người khác nói cái loại này thích trong lòng nóng bỏng nhảy lên tư vị.
Mọi người đều nói hắn không có tâm, nói hắn lãnh tâm lãnh tình, hắn cũng từng nghĩ lại quá có phải hay không như thế, hắn có phải hay không thật là cái không có cảm tình người, hắn thật sự không có tâm sao?
Nhưng từ lần đầu tiên nhiệm vụ bắt đầu gặp được đến người này khi, hết thảy giống như liền thay đổi, người nam nhân này có thể mang cho hắn cái loại này tim đập cảm giác, cảm giác được trong lòng vô pháp ngôn ngữ nóng bỏng nhiệt lưu, người nam nhân này chứng minh hắn là có tâm.
Đúng lúc này, phía trước trong trà lâu truyền đến một trận ồn ào, trong đó cùng với Phó Thiên Tứ gã sai vặt thét chói tai "Nhị thiếu gia!" Đinh tai nhức óc, Cố Bạch lập tức phản ứng lại đây còn chưa tới hừng đông, bên kia Phó Thiên Tứ sự tình liền bạo phát ra tới.
Như thế, hắn liền đến chạy nhanh đi trở về.
Lưu lại một câu "Chờ rượu nhưỡng hảo ta liền tới nơi này chờ ngươi......" Cố Bạch thò lại gần lại lần nữa ở nam nhân trên mặt vang dội hôn một cái, sau đó linh hoạt từ hắn trên người xuống dưới, mũi chân một chút, thả người nhanh chóng biến mất ở trong bóng đêm.
Chờ hắn rời đi, bên cạnh đã trừng lớn cả buổi đôi mắt thị vệ mới đi đến nam nhân bên người, chắp tay xin chỉ thị.
"Chủ tử, thuộc hạ lập tức đi tra."
"Ân......"
Cơ Trường Dận gật đầu, ánh mắt nhìn chằm chằm Cố Bạch rời đi phương hướng, liếm liếm còn tàn lưu thiếu niên tươi mát hơi thở môi, u ám trong ánh mắt lộ ra một tia cực nóng ngọn lửa.
Chương 29 cổ đại ngược văn vai chính ( 6 )
Ở nguyên bản trong kế hoạch, Cố Bạch vốn là tính toán hố xong Phó gia nhị thiếu liền chạy về phó phủ tìm tấm mộc đem chuyện này chắn quá khứ.
Mấy năm nay tuy rằng bởi vì đọc sách nguyên nhân hắn không giống cốt truyện nguyên chủ như vậy bị hạ nhân khi dễ, nhưng cũng không có đem thân phận đề cao thành chân chính Phó gia thiếu gia, nguyên chủ con chồng trước sự thật là vô pháp sửa đổi.
Một khi xảy ra chuyện gì, chính mình nhi tử cùng một cái con chồng trước, đầu óc bình thường người khẳng định đều sẽ thiên hướng chính mình nhi tử, hơn nữa hôm nay hắn ở đây sự thật cũng là che dấu không xong.
Cho nên hắn đến đuổi ở Phó Thiên Tứ sự tình bại lộ trước, trở lại phó phủ tìm cái tấm mộc, đến nỗi cái này tấm mộc hắn cũng nghĩ kỹ rồi, tự nhiên là nhiệm vụ lần này đối tượng Phó Quân Lê.
Ở Phó gia, Phó lão gia tuy rằng là lão gia cấp bậc người, nhưng ở toàn bộ Phó gia, lại là đã chưởng quản Phó gia sản nghiệp Phó Quân Lê định đoạt, cho nên chỉ cần hắn được Phó Quân Lê phù hộ, Phó gia liền không ai dám động hắn.
Hơn nữa chuẩn bị đã nhiều năm, cũng là thời điểm hướng vị này BOSS xuống tay, nhằm vào Phó Quân Lê, hắn mấy năm nay cũng làm hảo nhiệm vụ công lược kế hoạch.
Phó Quân Lê người này là cái phi thường máu lạnh người, muốn tiếp cận người như vậy không dễ dàng, muốn đi vào đối phương tâm càng là một kiện khó như lên trời sự tình.
Bất quá mọi việc không có tuyệt đối, Phó Quân Lê máu lạnh đồng thời rồi lại là cái cực kỳ si tình người, chỉ bằng hắn đối Dung Liên Chỉ mười mấy năm nhớ thương cùng hoài niệm là có thể chứng minh hắn si tình trình độ.
Loại người này, hoặc là không yêu, hoặc là một ái liền thâm.
Cho nên muốn muốn công lược như vậy cái BOSS, duy nhất biện pháp chính là dẫm người xưa thượng vị, lợi dụng nguyên chủ cùng Dung Liên Chỉ tương tự chỗ đi tiếp cận hắn, nếu không mặt khác liền làm Phó Quân Lê nhiều xem một cái cơ hội đều không có, càng đừng nói làm Phó Quân Lê yêu.
Chỉ cần Phó Quân Lê đem ánh mắt phóng tới chính mình trên người, như vậy sự tình liền dễ làm, trong cốt truyện nguyên chủ là EQ quá thấp, tính cách quá yếu, mới xuất sư bất lợi chịu khổ vứt bỏ.
Hiện giờ thay đổi chính mình, đợi lát nữa thiết kế một hồi tình thơ ý hoạ, tựa như ảo mộng ' ngẫu nhiên gặp được ' thông đồng Phó Quân Lê thành công.
Như vậy hôm nay Phó Thiên Tứ sự tình Phó lão gia tái sinh khí, quả quyết cũng không dám chọc giận Phó Quân Lê cái này máu lạnh nhi tử tới giáo huấn hắn, về sau VS kia đóa bạch liên hoa thắng bại càng là không biết.
Vốn dĩ ngồi xổm đại tháng điểm, cơ bản đã quan sát thăm dò rõ ràng Boss hành trình, tính hảo đêm nay thời cơ vừa lúc tới cái ' xảo ngộ ', một vòng khấu một vòng thiên y vô phùng.
Chỉ tiếc không nghĩ tới Phó Thiên Tứ sự tình còn chưa tới hừng đông liền phá tan lộ ra tới, hắn bên người kia chỉ gã sai vặt cũng là cái thần đồng đội, thế nhưng tại như vậy nhiều người trong trà lâu hô to gọi nhỏ nhận người đi xem hắn gia thiếu gia cởi truồng!
Bất quá mặc dù sự tình có biến, tựa như ảo mộng ' ngẫu nhiên gặp được ' không được, kia còn có một kế, nguyên chủ cùng bạch liên hoa tương tự màu lam đôi mắt, mới là chân chính thông đồng vũ khí sắc bén, ngẫu nhiên gặp được chỉ là dệt hoa trên gấm đạo cụ......
Khuya khoắt phó phủ hôm nay thập phần náo nhiệt, toàn bộ phó phủ trong đại viện mặc kệ là phu nhân di nương, vẫn là hạ nhân nha hoàn gã sai vặt, tất cả đều ăn mặc quần áo từ trên giường bò dậy xem náo nhiệt.
Phó lão gia ở một bên khắc hoa ghế ngồi, bên cạnh bồi vài vị phu nhân di nương, trong đó một cái mỹ diễm phụ nhân không ngừng khóc thút thít.
"Lão gia, ngươi nhất định phải cho ta nhi làm chủ, hôm nay định là Thất di nương mang lại đây kia xui xẻo tinh cấp làm hại, hắn cùng con ta cùng đi uống rượu ngắm cảnh, sao con ta gặp gỡ như vậy sự tình, hắn lại hảo hảo một cây lông tóc không ít! Ô ô......"
Nàng trong miệng Thất di nương đó là Đỗ Hải Đường, Đỗ Hải Đường vừa nghe nóng nảy, chạy nhanh biện giải "Lão gia, sẽ không, Vân Khê từ tiểu nhát gan, hắn chỗ nào có như vậy lá gan......"
Này tiến phó phủ mấy năm thời gian cũng chưa có thể hoài thượng Phó lão gia nhi tử, hơn nữa Cố Bạch còn tuổi nhỏ liền khảo trúng tú tài, ngày thường đối nàng cũng thập phần hiếu kính, không giống hắn kia không lương tâm lão cha, Đỗ Hải Đường chính là ngóng trông hắn khảo trung công danh, cũng may nửa đời sau có cái dựa vào, rốt cuộc nam nhân không đáng tin cậy, nhi tử còn có vài phần kỳ vọng a.
"Hảo, tất cả đều câm miệng cho ta! Phúc Quý, ngươi nói, hôm nay rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
Vốn là nghẹn một bụng hỏa Phó lão gia bị hai đàn bà ngươi một câu ta một câu khóc sướt mướt nháo đến phiền, một phách cái bàn, cho đã mắt lửa giận đầu tiên tóm được Phó Thiên Tứ gã sai vặt thẩm vấn.
"Lão gia, tiểu nhân nói, tiểu nhân nói, hôm nay nhị thiếu gia làm tiểu nhân đi thỉnh đỗ tiểu thiếu gia cùng tiến đến lệ hoa uyển uống rượu giao hữu, ai ngờ đỗ tiểu thiếu gia tiến vào sau không bao lâu, bên trong liền truyền đến một trận ầm ĩ, chờ tiểu nhân lại đi vào khi, phòng trong đã một mảnh hỗn độn, nhị thiếu gia không thấy bóng dáng, đỗ tiểu thiếu gia cũng không ai, cũng không biết khi nào ra môn, tiểu nhân nhưng vẫn luôn đều ở ngoài cửa chờ đợi......"
Kia gã sai vặt bị dọa đến run lên, chỗ nào dám dấu diếm, lập tức liền đem sự tình cấp nói ra, hơn nữa vì bảo chính mình mạng nhỏ, tận hết sức lực đem sự tình đẩy đến Cố Bạch trên người.
Từng câu từng chữ tóm lại đều biểu đạt một cái ý tứ, lão gia, này không liên quan tiểu nhân sự, tiểu nhân vẫn luôn ở ngoài cửa thủ gì cũng không biết a!
Nghe kia Phúc Quý nói, Phó lão gia sắc mặt là càng ngày càng khó coi, phó nhị thiếu gia nương là khóc đến càng ngày càng hoan, Cố Bạch trong lòng còn lại là càng ngày càng âm hiểm cười, sớm biết rằng ngươi này cẩu nô tài có chiêu thức ấy, còn hảo gia gia sớm có chuẩn bị.
Đãi lão gia một phách cái bàn rống giận "Ngươi cái hỗn trướng đồ vật dám hãm hại con ta!" Khi.
Cố Bạch hít một hơi, đem mặt bức trắng vài phần, mặt lộ ra lã chã chực khóc thần sắc, mới xấu hổ và giận dữ giải thích.
"Lão gia, Vân Khê sao dám đối nhị thiếu gia bất kính? Tốt xấu Vân Khê thân phụ tú tài công danh, ngài chỉ bằng vào một lần hạ tiện nô tài liền định Vân Khê tội, đây là không quá mức võ đoán? Đại Sở có luật pháp, tú tài phạm quá có quan phủ định đoạt, ngài chính là muốn định ta tội, cũng đến trải qua quan phủ một chuyến không phải? Còn thỉnh lão gia nghe ta giải thích......"
Nghe thế phiên lời nói, Phó lão gia dừng lại, Cố Bạch nói có đạo lý, Đại Sở thật là có như vậy một cái luật pháp.
Ngày thường Cố Bạch không rên một tiếng, nhìn như hảo khinh bộ dáng gọi được đại gia quên hắn vẫn là cái tú tài, như thế, Đại Sở tú tài mặc dù có tội, cũng đến đưa giao quan phủ định đoạt, hắn là không được lén xử phạt.
Chỉ là hôm nay nhi tử bị bạo cúc hoa như vậy gièm pha sao có thể bắt được quan phủ đi đường hoàng? Phó lão gia trong lòng bực mình, nỗ lực áp lực lửa giận, ánh mắt sáng ngời mà nhìn chằm chằm khẩn Cố Bạch cả giận nói.
"Vậy ngươi nói, hôm nay rốt cuộc là chuyện như thế nào? Ngươi cùng trời cho cùng uống rượu, vì sao các ngươi trên đường không thấy người, trời cho thế nhưng chạy đến khác ghế lô đi!"
Thấy Phó lão gia nghẹn hạ hỏa khí, Cố Bạch trong lòng hơi định.
Xem ra chính mình ý tưởng không sai, nguyên chủ tao ngộ như vậy thảm đạm, cùng hắn xuất thân phía dưới là thoát không được can hệ, này rốt cuộc là thân phận cấp bậc nghiêm ngặt cổ đại, giai cấp đãi ngộ khác biệt rõ ràng a.
Nghĩ đến này, Cố Bạch ngẩng đầu, nói.
"Hôm nay nhị thiếu gia đích xác mời Vân Khê cùng tiến đến lệ hoa uyển uống rượu giao hữu, Vân Khê không dám vi mệnh, nhưng đi lúc sau, nhị thiếu gia biết rõ Vân Khê vừa uống rượu liền phạm hồng chẩn, không có một hai tháng là tiêu giảm không đi xuống, còn chính là buộc ta uống, Vân Khê chỉ e ảnh hưởng lần này khoa khảo, chỉ có thể nhẫn nhục vì nhị thiếu gia chờ công tử rót rượu bồi tội, ai ngờ, ai ngờ......"
Nói nơi này, Cố Bạch cố ý tạm dừng một chút, trên mặt nỗ lực nghẹn khởi ửng đỏ, sắc mặt kia kêu một cái xấu hổ và giận dữ muốn chết, dẫn tới Phó lão gia càng thêm sốt ruột phẫn nộ.
"Ai ngờ như thế nào? Ngươi mau chút nói!"
Mặt sau chính là nhi tử bị bạo cúc hoa mấu chốt, tiểu tử này ấp a ấp úng thật là cấp chết cá nhân!
"Ai ngờ nhị thiếu gia uống xong rượu sau, thế nhưng hoang đường tưởng lôi kéo Vân Khê hành kia chờ xấu xa việc! Vân Khê sợ hãi, lập tức liền từ cửa sổ nhảy xuống......"
"Vậy ngươi vì sao không gọi người tới! Đem con ta lưu lại, hắn như thế nào lại chạy tới người khác ghế lô, Phúc Quý rõ ràng vẫn luôn ở ngoài cửa thủ...... Ô ô......"
Tam di nương khóc lóc xen mồm, chính mình nhi tử cái gì đức hạnh nàng tự nhiên biết, này Đỗ Vân Khê thể hắn nương trưởng thành như vậy yêu mị bộ dáng, nam nữ không kỵ nhi tử tiếu tưởng cũng không ngoài ý muốn.
Chỉ là Phó Thiên Tứ nếu thật sự đem Cố Bạch cấp làm liền tính, nhưng hôm nay tao ương chính là chính mình nhi tử, tưởng tượng đến kia thảm không nỡ nhìn nào đó hình ảnh, nàng liền khí khóc không được.
"Gọi người? Lúc ấy trong trà lâu như vậy nhiều người, kêu lên bực này sự tình truyền ra đi chẳng phải kêu Phó gia thành quận thành chê cười? Lại nói Vân Khê nhảy cửa sổ lúc sau quăng ngã chiết chân, như vậy kêu nửa ngày cũng không có người tới cứu......"
Cố Bạch một bên xấu hổ và giận dữ, một bên chỉ vào chính mình cố ý bẻ thành khớp xương sai vị chân tiếp tục nói.
"Tam phu nhân, ngài nói nhị thiếu gia có bực này hoang đường tâm tư Vân Khê còn dám ngốc tại kia trong phòng gọi người? Đến nỗi nhị thiếu gia đi người khác ghế lô Vân Khê như thế nào biết?"
"Nhưng thật ra Phúc Quý có phải hay không vẫn luôn ở ngoài cửa thủ ai biết? Ta ngã xuống lâu hắn như thế nào không thấy người? Còn chiêu như vậy nhiều người nơi nơi ồn ào, nếu là làm sự tình hôm nay truyền đi ra ngoài, đừng nói nhị công tử đừng làm người, Vân Khê cũng chỗ nào còn có mặt mũi tham gia lần này khoa khảo......"
Nói xong, Cố Bạch cấp bên cạnh Đỗ Hải Đường sử cái ánh mắt, Đỗ Hải Đường lập tức nháy mắt đã hiểu hát đệm.
"Đúng rồi lão gia, ngươi nhìn nhà ta Vân Khê chân đều quăng ngã chặt đứt hắn có thể làm cái gì, nhưng thật ra nhà ta Vân Khê nói như thế nào cũng là cái tú tài lang, lần này khoa khảo chính là Trạng Nguyên đứng đầu người được chọn, như vậy sự tình truyền ra đi, hắn còn như thế nào có mặt làm người nột lão gia, nhị thiếu gia có thể nào có như vậy hoang đường tâm tư, Phúc Quý cũng là, nhà ta Vân Khê quăng ngã chặt đứt chân kêu nửa ngày hắn cũng không tới cứu, này có thể hay không tàn a, ô ô......"
Đỗ Hải Đường một bên nói một bên bò đến Phó lão gia trên người, phong trần xuất thân nàng nhất hiểu như thế nào nắm chắc nam nhân, mấy năm nay tuy vô con nối dõi, tuổi cũng lớn, nhưng như cũ vẫn còn phong vận, giờ phút này hoa lê dính hạt mưa khóc thút thít, trong lúc nhất thời thế nhưng làm Phó lão gia không lời nào để nói, mặt lộ vẻ mềm lòng.
Bên cạnh tam di nương thấy vậy, càng là tức giận đến không được, nhịn không được chỉ vào Cố Bạch rống giận.
"Lão gia, trời cho như vậy ngoan ngoãn, hôm nay việc khẳng định là này hồ ly tinh yêu tinh cấp câu dẫn! Ngươi nhìn hắn một nam tử trưởng thành như vậy bộ dáng, nhưng không trời sinh chính là cái câu nhân chủ sao!"
Cùng với tam di nương nói, mọi người đem ánh mắt rơi xuống Cố Bạch kia trương điên đảo chúng sinh trên mặt, ngay cả Phó lão gia cũng nhìn chằm chằm hắn mắt lộ ra kinh diễm.
Vừa rồi chỉ lo sinh khí hơn nữa bóng đêm tối tăm, nhưng thật ra không cẩn thận nhìn thấy Cố Bạch mặt, giờ phút này thiếu niên tinh mắt quỳnh mũi, môi hồng răng trắng, trên mặt hơn nữa một mạt xấu hổ và giận dữ hồng, quả nhiên là diễm lệ vô song mỹ nhân a!
Trong lúc nhất thời, trong phòng tất cả đều an tĩnh xuống dưới, thẳng đến cửa vang lên một người nam nhân thanh âm, mọi người mới bình thường trở lại.
"Phát sinh chuyện gì?"
Có thanh như gió, réo rắt mà nhập, người tới chắc chắn là vị tuyệt thế quân tử.
Cố Bạch thân thể run rẩy một chút, sau đó cảm giác được nguyên chủ vỡ toang kích động cảm xúc sau, không chút nghĩ ngợi liền đột nhiên đứng lên, xấu hổ và giận dữ nói "Các ngươi như vậy nhục nhã ta còn có gì mặt mũi gặp người!"
Nói xong, liền kéo một con không tiện chân cẳng xoay người tựa hồ muốn triều bên cạnh cây cột đánh tới tìm chết, kỳ thật tính hảo góc độ trực tiếp đụng vào phía sau người tới trên người.
Sau đó, hắn nhẹ nhàng nâng ngẩng đầu lên, lộ ra phiếm một chút ướt át đôi mắt.
Xanh thẳm ánh mắt, thủy quang dao động, thanh triệt mắt phượng tựa như hồ quang liễm diễm đầu nhập lộng lẫy dương quang, mỹ đến rung động lòng người.
"Liên Chỉ......"
Phó Quân Lê đỡ trước mặt thiếu niên, trong mắt có cái gì chợt lóe mà qua, miệng lưỡi khẽ nhúc nhích, nhẹ nỉ non ra một cái tên.
Chương 30
Ở Đại Sở quốc, có thể có được màu lam đôi mắt người cũng không nhiều, vạn trung không đủ một.
Giờ phút này chẳng sợ Cố Bạch đỉnh nguyên chủ dung mạo cùng Phó Quân Lê trong lòng người kỳ thật cũng không giống nhau, lại cũng không thể ngăn cản làm hắn bởi vì này song đặc biệt đôi mắt mà nhớ tới nhiều năm trước người nọ.
Phó Quân Lê vốn dĩ bởi vì nửa đêm trở về trong phủ náo nhiệt hỗn độn tình hình mà không vui sắc mặt, cơ hồ đang xem đến Cố Bạch nháy mắt trở nên nhu hòa lên.
Hắn đem ôn nhu Cố Bạch nâng dậy tới che chở, mới quay đầu khôi phục lạnh băng biểu tình triều Phó lão gia nói.
"Cha, trong phủ phát sinh chuyện gì nhi, khuya khoắt như thế ồn ào?"
Tuy kêu cha, nhưng ngữ khí cũng không bất luận cái gì tôn kính chi sắc, cùng với là ở dò hỏi, không bằng nói là đang trách tội, có thể thấy được ở Phó gia giờ phút này là ai nói tính, hơn nữa Phó Quân Lê căn bản còn liền không đem hắn cha để vào mắt.
Sự thật cũng đích xác như thế, Phó Quân Lê tính cách vốn là lạnh băng vô tình, hắn nương vẫn là Phó lão gia cấp tức chết, hắn nếu có thể đối Phó lão gia vẻ mặt ôn hoà mới là việc lạ nhi.
Phó lão gia vô năng, hiện giờ Phó gia có thể tiếp tục phú quý, tất cả đều dựa vào Phó Quân Lê, hắn lau một phen cái trán mồ hôi, liền lời nói cũng không dám cùng nhi tử nói, chỉ phải triều bên người tam di nương đưa mắt ra hiệu làm đàn bà thượng.
Cố Bạch thấy thế, chạy nhanh cũng triều Đỗ Hải Đường vứt ánh mắt, Đỗ Hải Đường lập tức ăn ý chạy ra đoạt ở tam di nương phía trước nói.
"Đại công tử, ngài cứu cứu nhà ta Vân Khê đi, cầu ngài cho chúng ta cô chất làm chủ!"
"Rốt cuộc phát sinh chuyện gì nhi?"
Phó Quân Lê mấy năm nay tuy chưa thấy qua Cố Bạch, nhưng Vân Khê tên này hắn nhưng thật ra nghe qua, Thất di nương mang vào cửa hài tử, là hắn trong lòng ngực cái này cùng Liên Chỉ có giống nhau đôi mắt thiếu niên sao.
Nghĩ đến này, hắn cúi đầu nhìn về phía Cố Bạch, thấy thiếu niên trên mặt xấu hổ và giận dữ biểu tình, đỏ bừng phiếm lệ quang xanh thẳm đôi mắt, làm người thương tiếc bộ dáng, tức khắc nhíu mày.
"Đại công tử, tuy nói việc xấu trong nhà không thể ngoại dương, nhưng là ngài là Phó gia đương gia, sự tình trong nhà hẳn là ngài làm chủ, hôm nay nhị thiếu gia mời nhà ta Vân Khê đi lệ hoa uyển uống rượu giao hữu, vốn là chuyện tốt nhi một kiện, nhưng ai biết nhị thiếu gia còn muốn đối nhà ta Vân Khê tồn Long Dương chi hảo kia chờ tâm tư, nhà ta Vân Khê không từ, nhảy cửa sổ quăng ngã chân, nhị thiếu gia bản thân cùng người được rồi kia xấu xa việc bị thương, giờ phút này lại cứ còn trách tội nhà ta Vân Khê, ô ô, cầu đại công tử làm chủ, Vân Khê lần này liền phải khoa khảo, hiện tại quăng ngã chân, nhưng làm sao bây giờ a, còn có chuyện này truyền ra đi, lại như thế nào gặp người......"
Đỗ Hải Đường một bên khóc một bên khí đều không suyễn một chút nói xong, tận hết sức lực cáo trạng, dù sao tam di nương đều đắc tội, cũng không kém điểm này.
"Ngươi tiện nhân này nói bậy! Rõ ràng là hắn câu dẫn con ta!"
Tam di nương vội la lên, đại công tử cũng không phải là Phó lão gia, Phó lão gia giữ gìn nhi tử, Phó Quân Lê nhưng chán ghét nàng nhi thật sự.
Quả nhiên, Phó Quân Lê nghe xong, sắc mặt lập tức lạnh xuống dưới, Cố Bạch tuỳ thời ngẩng đầu, xanh thẳm sắc trong ánh mắt lộ ra nhục nhã bi phẫn chi sắc.
Phó Quân Lê trong lòng một đốn, đem hắn hướng trên người chụp tới, sau đó ánh mắt lạnh lẽo nhìn về phía tam di nương, lạnh lùng nói.
"Nhị đệ mấy năm gần đây càng thêm kỳ cục, đông thành thôn trang vừa vặn thiếu người xử lý, ngày mai liền làm Nhị đệ đi học tập một chút xử lý gia tộc sự vật đi, hôm nay việc như vậy từ bỏ!"
Đối với cùng Liên Chỉ tương tự người cùng sự, hắn tổng có thể khoan dung giữ gìn vài phần.
Nói xong, hắn liền bế lên Cố Bạch phất tay áo bỏ đi, chỉ dư vẻ mặt kinh hoảng tam di nương tại chỗ bỗng nhiên lên tiếng khóc lớn.
Đông thành thôn trang chính là cái hoang sơn dã lĩnh, này vừa đi nhi tử cả đời sợ là cũng chưa cơ hội đã trở lại, không có nhi tử, nàng này làm mẫu thân ngày sau ai chống lưng?
Bên này, Phó Quân Lê đem Cố Bạch mang đi, không có đem hắn đưa về hắn trụ sân, mà là mang về chính mình phòng, kêu đại phu tới cấp hắn xem chân.
Phó Quân Lê người này mặt ngoài là quân tử, là tuyệt thế công tử, kỳ thật căn bản so với ai khác đều không nói lí tính, làm việc nhi hoàn toàn bằng vào yêu thích tới, như trong cốt truyện bên kia dễ dàng móc xuống nguyên chủ hai mắt liền có thể nhìn ra hắn là cỡ nào quỷ súc.
Phó phủ hiện tại lại là hắn làm chủ, hắn phân phó không ai dám cãi lời, hắn hành vi càng thêm không ai dám ngăn cản, Cố Bạch tự nhiên ngoan ngoãn vẫn từ hắn mang về.
Chờ đại phu xem xong đem hắn khớp xương sai vị chân bẻ chính băng bó hảo, Cố Bạch mới cúi đầu, nhỏ giọng cảm kích "Đa tạ đại công tử hiểu lý lẽ......"
"Không cần nói cảm ơn, Nhị đệ hành vi phóng đãng, yêu cầu hảo sinh dạy dỗ một phen......"
Phó Quân Lê thần sắc nhu hòa nói.
Thấy Cố Bạch cúi đầu nhìn không thấy hắn cặp kia lệnh người quen thuộc hoài niệm đôi mắt, tức khắc lại nhíu mày, duỗi tay đem thiếu niên nâng lên tới, lại lần nữa nhìn đến xanh thẳm sắc đôi mắt khi, trên mặt mới lộ ra ôn nhu tươi cười, tiếp tục nói.
"Ngươi vì sao nói chuyện không nhìn ta?"
Cố Bạch cố nén trụ tưởng rời đi hắn dục vọng, nói nhỏ "Mới vừa vào phủ khi quản gia nói, vào phủ cái thứ nhất quy củ đó là không thể ngẩng đầu nhìn đại công tử......"
Phó Quân Lê một đốn, nhớ tới này chính mình định chế quy củ, trong lúc nhất thời lại có ảo não, hắn hôm nay mới phát hiện thiếu niên này đôi mắt, nguyên là bởi vì này quy củ.
"Này quy củ đối người khác áp dụng, ngươi về sau liền có thể không cần tuân thủ, nói chuyện khi cần phải ngẩng đầu nhìn ta......"
Hắn ngay ngắn Cố Bạch mặt cường ngạnh yêu cầu.
Cố Bạch rất phối hợp lập tức ngẩng đầu, dùng xinh đẹp đôi mắt nhìn về phía hắn, nghe lời gật đầu.
Như vậy ngoan ngoãn bộ dáng làm Phó Quân Lê thập phần thích, lập tức liền cúi đầu đối với hắn đôi mắt hôn môi một chút, khen "Đôi mắt của ngươi thật xinh đẹp......"
"......"
Cố Bạch không nói chuyện, ánh mắt lộ ra kinh hoảng cùng không biết làm sao, giống chỉ ngoan ngoãn thỏ con, xem Phó Quân Lê trong lòng mềm nhũn.
Trước mắt ngoan ngoãn thiếu niên làm hắn nhớ tới nhiều năm trước mới gặp người nọ khi cảnh tượng, khi đó thiếu niên cũng là lộ ra như vậy bộ dáng kinh hoảng cùng không biết làm sao, xanh thẳm sắc đôi mắt như vậy xinh đẹp, như vậy hấp dẫn người.
Hắn nhịn không được đem trong đầu bóng người cùng trước mặt Cố Bạch trọng điệp, bởi vì dựa vào gần, bỗng ngửi được Cố Bạch trên người một cổ hoa lan huân hương khí vị nhi, không khỏi dò hỏi.
"Trên người của ngươi huân chính là lan hương? Ngươi thích hoa lan?"
Cố Bạch khóe môi gợi lên, cười nhạt gật đầu "Ân."
"Vì sao thích hoa lan?" Phó Quân Lê lòng có sở động.
Bởi vì ngươi thích nha, bởi vì hoa lan bị gửi kéo một loại u phương cao khiết tình cảm a, bởi vì ngươi kia đóa bạch liên hoa chính là ngươi cao khiết hoa lan a, gia muốn tiếp cận ngươi không thích cũng đến thích a!
Cố Bạch thầm nghĩ trong lòng, trên mặt lại đạm cười "Thu lan hề thanh thanh, lá xanh hề tím hành, mãn đường hề mỹ nhân, như vậy hoa lan có thể nào không mừng đâu......"
Dứt lời, Phó Quân Lê chỉ cảm thấy trước mắt một trận mơ hồ, tựa hồ thấy được tâm niệm đã lâu người, đột nhiên duỗi tay đem Cố Bạch ôm đến trong lòng ngực, cằm chống hắn cái trán nỉ non.
"Liên Chỉ Liên Chỉ, ta rốt cuộc tìm được ngươi......"
Cố Bạch không nói chuyện, ẩn ở tay áo hạ nắm tay bất động thanh sắc mà nắm chặt, mới khó khăn lắm cưỡng chế ngực nguyên chủ bỗng nhiên nhảy lên cao mà ra thống khổ oán khí.
............
Kế tiếp, Cố Bạch liền ở Phó Quân Lê sân trụ hạ dưỡng chân thương, luôn luôn rất ít trở về nhà Phó Quân Lê bắt đầu mỗi ngày đều hướng trong phủ chạy.
Bất quá giống ngày đó buổi tối như vậy cảm xúc mất khống chế sự tình nhưng thật ra không có lại phát sinh, bởi vì trừ bỏ đôi mắt, nguyên chủ dung mạo kỳ thật cùng Liên Chỉ cũng không giống, sẽ không dễ dàng lộng lẫn lộn.
Chỉ là Phó Quân Lê lạnh băng sắc mặt đang xem đến Cố Bạch đôi mắt khi càng thêm nhu hòa lên, ánh mắt phảng phất ở thông qua hắn đôi mắt tìm kiếm một cái khác bóng dáng, thực hiển nhiên, đối phương đã đem hắn bắt đầu coi như Liên Chỉ thế thân.
Cố Bạch tuy tính toán cố ý bắt chước Dung Liên Chỉ tiếp cận Phó Quân Lê, nhưng nhưng không nghĩ vẫn luôn bắt chước đi xuống, này chỉ là một cái tiếp cận hắn phương pháp, nếu một mặt bắt chước, Phó Quân Lê sợ là đối Liên Chỉ cảm tình sẽ càng ngày càng thâm, này nhưng bất lợi với hắn nhiệm vụ.
Cho nên, ở tiếp cận lúc sau hắn yêu cầu làm chính là tại đây loại bắt chước trung biểu hiện ra thuộc về Đỗ Vân Khê đặc điểm, tiềm di mặc hóa cấp Phó Quân Lê trong lòng gieo một cái tân hạt giống.
Sau đó lại nghĩ cách làm này viên hạt giống nẩy mầm sinh trưởng thành che trời đại thụ, che dấu trụ Liên Chỉ quang hoa......
Hôm nay, Phó Quân Lê rỗi rãnh ở phủ không đi ra ngoài, ánh nắng tươi sáng, hắn khiển người dọn xong cái bàn đàn cổ, u nhã đánh đàn huyền, ánh mắt nhìn chằm chằm mãn viên hoa lan nhớ vãng tích.
Cố Bạch ngồi ở ghế đá thượng, đôi tay chống cằm, ánh mắt thanh đạm nhìn chằm chằm hắn.
"Sẽ đánh đàn sao?" Cảm giác được hắn ánh mắt, Phó Quân Lê quay đầu lại cười hỏi.
"Sẽ không......" Cố Bạch thành thật lắc đầu, hắn sẽ rất nhiều đồ vật, nhưng sẽ không đánh đàn.
"Kia muốn học sao? Ta dạy cho ngươi."
Mặc dù trước mặt thiếu niên cùng Liên Chỉ lớn lên một chút đều không giống, nhưng cặp kia giống nhau đôi mắt lại tổng có thể làm hắn tâm khoảnh khắc mềm đến rối tinh rối mù, hắn tưởng tượng đã từng giống nhau, cùng người nọ cùng nhau đánh đàn.
Đáng tiếc Cố Bạch lắc đầu cự tuyệt "Không nghĩ học......"
"Vì sao?"
Phó Quân Lê sắc mặt cơ hồ ở nháy mắt lạnh xuống dưới, đối Cố Bạch sở hữu vẻ mặt ôn hoà đều là thành lập ở hắn cùng Liên Chỉ tương tự cơ sở thượng.
Cố Bạch liếc mắt một cái liền xem thấu hắn cảm xúc, trong lòng lắc đầu thầm than.
Đừng nói hắn không thích đàn cổ, chính là trong cốt truyện Phó Quân Lê bởi vì nguyên chủ vô tình chạm vào một chút cái kia thuộc về Liên Chỉ đàn cổ đã bị nhổ mười căn móng tay làm khiển trách, lưu lại bóng ma khiến cho hắn vô pháp khống chế thân thể này học cầm nha.
Tưởng bãi, hắn từ bên hông rút ra một con phỉ thúy ngọc tiêu, triều hắn lắc lắc, xinh đẹp trên mặt lộ ra xán cười.
"Tiếng đàn tuy mỹ, nhưng ta cảm thấy tiếng tiêu càng thú vị, ta sẽ ngọc tiêu, Quân Lê ca ca nhưng nguyện cùng Vân Khê cầm tiêu hợp tấu?"
Không sai, chính là Quân Lê ca ca như vậy nương pháo kêu, ai kêu bạch liên hoa đó là như vậy xưng hô Phó Quân Lê, cố tình người này còn liền thích này một bộ.
Nháy mắt, vừa rồi không vui bị này công bố hô cấp tưới diệt.
Phó Quân Lê tuy có chút tiếc nuối không thể cùng Cố Bạch đánh đàn, bởi vì dĩ vãng hắn cùng Liên Chỉ ở bên nhau thích nhất giải trí chính là cầm, nhưng Cố Bạch ở xưng hô thượng cân bằng hắn nội tâm, hắn miễn cưỡng có thể tiếp thu, gật đầu, đồng ý hợp tấu thỉnh cầu.
"Ta đây trước bắt đầu......"
Cố Bạch cười, sau đó ngọc tiêu nhẹ môi trên gian, gợi lên.
Ra ngoài Phó Quân Lê dự kiến, hắn vẫn chưa lựa chọn thanh nhã thong thả làn điệu, mà là tấu ra một đoạn thập phần vui sướng nhạc khúc, làm như leng ka leng keng nước suối rung động vui sướng.
Cố Bạch sở dĩ như vậy lựa chọn, tự nhiên là vì ở mẫu mực trung biểu hiện Đỗ Vân Khê đặc điểm, Phó Quân Lê ái Liên Chỉ thích nhất u nhã trữ tình nhạc khúc, hắn liền liền phải lựa chọn tương phản tiết tấu.
Một tiếng Quân Lê ca ca tương tự xưng hô, một đầu rồi lại không giống nhau cảm giác ngọc tiêu nhạc khúc, này đó là cấp Phó Quân Lê mâu thuẫn xung đột, tương tự rồi lại không phải, một khi loại này xung đột tích lũy đến nhất định trình độ, Phó Quân Lê tuyệt đối không có khả năng lại đem hắn coi như Liên Chỉ thế thân, bởi vì đây là hoàn toàn không giống nhau hai người.
Phó Quân Lê có chút sững sờ trong lúc nhất thời không có hàm tiếp thượng, Cố Bạch cũng mặc kệ hắn, tiếp tục thổi, hắn sẽ ngọc tiêu, cũng thích ngọc tiêu, bởi vì đây là thượng một cái thế giới Tần Thí Thiên dạy hắn.
Tần Thí Thiên liền cùng lần đầu tiên Nhiếp Kình Thương giống nhau, bọn họ đều thích vui sướng tiết tấu, lần đầu tiên Nhiếp Kình Thương sẽ dương cầm, lần thứ hai Tần Thí Thiên sẽ ngọc tiêu, không biết lần này Cơ Trường Dận hay không cũng thích như vậy vui sướng âm nhạc, khẳng định đúng rồi, bởi vì bọn họ đều là cùng cá nhân.
Nghĩ như vậy, Cố Bạch trong lòng dâng lên một cổ sung sướng, liên quan thổi ra tiếng tiêu đều bị tâm tình của hắn cảm nhiễm càng thêm vui sướng dễ nghe lên.
Hắn híp mắt, thích thú, loại này vui sướng cảm xúc cảm nhiễm người chung quanh, cũng cảm nhiễm Phó Quân Lê, hắn đã thật lâu không có như vậy vui sướng nhẹ nhàng cảm giác.
Kỳ thật, so với đàn cổ, hắn cũng càng thêm thích tiếng tiêu, chỉ là Liên Chỉ thích cầm, hắn liền cũng thích.
Đãi bên kia Cố Bạch tiếng tiêu rơi xuống, mở to mắt dùng xanh thẳm sắc con ngươi nhìn về phía hắn khi, Phó Quân Lê trong lòng nói không nên lời mềm mại cùng thương tiếc.
Liền ở hắn tựa hồ lại muốn đem hai người trọng điệp lên khi, Cố Bạch đi tới, kích thích vài cái cầm huyền, sau đó đem trên tay ngọc tiêu đưa cho hắn, oai đầu nhỏ, mi mắt cong cong, cười đến sáng lạn.
"Quân Lê ca ca, khoa khảo sắp tới, Vân Khê hôm nay còn chưa đọc sách, liền bất hòa ngươi lải nhải, ngươi trước tấu nhạc ngắm hoa chơi đùa, Vân Khê đọc sách đi......"
Nói xong, Cố Bạch xoay người liền đi, lưu lại một sợi khánh hương.
Phó Quân Lê nghe tiến chóp mũi, không cấm nhíu mày, thiếu niên hôm nay trên người thế nhưng không phải hắn sở quen thuộc lan hương, trừ bỏ xanh thẳm sắc đôi mắt, hắn cùng Liên Chỉ không một chỗ tương đồng.
Như vậy nhận tri làm Phó Quân Lê sắc mặt lạnh xuống dưới, sau một lúc lâu, nhìn trên tay ngọc tiêu, nhớ tới vừa rồi vui sướng cảm giác, rồi lại không cấm nhu hòa sắc mặt, hắn tiêu cũng phủ đầy bụi đã lâu......
Chương 31
Phó Quân Lê phát hiện thiếu niên thật sự cùng hắn trong lòng người có rất đại khác biệt, trừ bỏ cặp kia giống nhau nhan sắc đôi mắt, hai người hoàn toàn không một ti tương đồng.
Hắn nhận thức Liên Chỉ phảng phất hoa lan u nhã cao khiết, yêu thích bạch y, yêu thích thư hoãn nhạc khúc, yêu thích hoa lan, rồi lại tính cách ngạo khí đáng yêu, xuất trần trung lại mang theo thân cận phàm trần phong hoa khuynh thế công tử.
Mà một cái khác danh gọi Vân Khê thiếu niên, hắn đồng dạng hỉ xuyên bạch y, nhưng hắn thích mau tiết tấu, hỉ hoa lan lại không yêu hoa lan, tính cách đáng yêu rồi lại không giống Liên Chỉ ngạo khí, nhưng trong đó lại mang theo không giống nhau khuynh thế độc lập.
Ngay cả cặp kia xanh thẳm sắc đôi mắt, tuy cùng Liên Chỉ giống nhau, rồi lại không giống nhau, Liên Chỉ là cao khiết, hắn lại là thuần tịnh, thuần tịnh đến có thể ấn ra người linh hồn mị lực.
Mỗi khi hắn trong miệng như đã từng người nọ giống nhau kêu hắn ' Quân Lê ca ca ' khi như vậy giống nhau, rồi lại tổng mang theo một loại không giống nhau cảm giác, trên người không có lúc nào là không tiêu tan phát ra bồng bột tinh thần phấn chấn, kêu hắn thấy liền cảm thấy thư thái.
Ba năm một lần khoa cử khảo thí sắp tới, toàn bộ Đại Sở thủ đô thập phần náo nhiệt, quận thành dựa gần hoàng đô kinh thành không xa, thêm chi quận thành là có tiếng bách hoa thành, bởi vậy mỗi phùng tới gần khảo trước, quận thành đều sẽ cử hành một hồi náo nhiệt ngắm hoa yến.
Đến lúc đó nổi tiếng tài tử thư sinh đều sẽ tới tham gia, còn sẽ ở trong yến hội đấu thi phú từ, thắng không chỉ có nhưng danh khắp thiên hạ, còn có các loại điềm có tiền.
Vãng tích yến hội có khi là tiền bạc, có khi là khó được danh họa bảng chữ mẫu cất chứa, nghe nói lần này Hộ Bộ Thượng Thư càng là tưởng tại đây ngắm hoa bữa tiệc vì này nữ nhi chọn lựa một vị hôn phu.
Hộ Bộ Thượng Thư chi nữ mọi người đều có điều nghe thấy, kia chính là vị như hoa như ngọc, lại tài hoa hơn người tài nữ, bởi vậy lần này ngắm hoa yến so với hướng giới yến hội càng thêm náo nhiệt.
Như thế náo nhiệt yến hội Phó Quân Lê cũng có tham gia, hắn đảo không có khả năng hướng về phía cưới thượng thư chi nữ đi, mà là làm hấp dẫn nhân khí áp trục tài tử bị mời làm khách.
Nếu Phó Quân Lê muốn đi, Cố Bạch tự nhiên cũng muốn đi theo, hắn đến thừa dịp bạch liên hoa chưa xuất hiện phía trước, chạy nhanh đem người bẻ đến chính mình trong tay mới là, nếu không bạch liên hoa vừa xuất hiện, hắn phần thắng liền đại đại giảm bớt.
Cố Bạch thay đổi một thân bạch sam, cầm một con trang bức quạt xếp, trong lòng một bên phun tào văn nhân tụ hội phiền toái, một bên ngồi ở Phó Quân Lê bên người cùng tham gia ngắm hoa yến.
Ở đấu thi phú từ yến hội chính thức bắt đầu trước, may mắn được đến chỗ ngồi các tài tử sớm liền ngồi xuống lẫn nhau văn trứu trứu chào hỏi.
Mà còn lại không có được đến chỗ ngồi cũng chỉ có thể đứng ở chung quanh xem náo nhiệt, rốt cuộc yến hội địa phương liền như vậy đại, tới tham gia tài tử lại có hơn một ngàn người nhiều.
Nếu là mỗi cái đều tới đấu thi phú từ kia yến hội cử hành đến ngày mai buổi sáng đều kết thúc không được, bởi vậy mỗi lần ngắm hoa yến, chân chính đấu thi phú từ cũng liền như vậy ngàn dặm chọn một mười mấy người.
Cố Bạch không phải tham gia đấu thơ người, nhưng dính Phó Quân Lê vị này quận thành đệ nhất tài tử quang, hắn cũng có cái chỗ ngồi.
Bất quá nơi này gần nhất không ai cùng hắn thục, thứ hai thấy hắn dung mạo xuất sắc muốn chào hỏi rồi lại cố kỵ mặt lạnh Phó Quân Lê, trong lúc nhất thời thế nhưng không người nói với hắn lời nói.
Nếu không ai cùng chính mình đến gần, Cố Bạch cũng chỉ có thể ngồi ở trên chỗ ngồi nhàm chán mà ngáp dài, xinh đẹp đôi mắt thấm ra hai giọt nước mắt, treo ở nồng đậm lông mi thượng.
Hắn một tay kéo quai hàm, một tay cầm chén trà uống trà, màu trắng sương mù mờ mịt, mơ hồ ngũ quan, làm tinh xảo xinh đẹp thiếu niên có loại phong tình động lòng người mị lực, dẫn tới chung quanh không ít người âm thầm đem ánh mắt đầu lại đây......
Bên cạnh Phó Quân Lê mặt ngoài ở cùng người khác nói chuyện, thực tế vẫn luôn đều đem ánh mắt đặt ở Cố Bạch trên người, chú ý tới bộ dáng của hắn, ánh mắt hơi hơi biến động.
Hắn trong lòng Liên Chỉ chưa bao giờ sẽ có như vậy không màng lễ nghi lười biếng tư thái, hắn tuy không đem lễ giáo để ở trong lòng, nhưng ngày thường diễn xuất lại tuân thủ nghiêm ngặt quân tử chi đạo, nếu là có người ở trước mặt hắn lễ nghi không tốt, hắn chắc chắn nhíu mày tâm sinh chán ghét.
Nhưng giờ phút này Cố Bạch lười biếng tư thái không chỉ có không làm hắn sinh ra chán ghét, ngược lại nhìn đối phương kia sương mù mờ mịt bộ dáng cảm thấy thiếu niên lý nên như thế, tính tình không kềm chế được đáng yêu.
"Thực nhàm chán sao?" Hắn nhịn không được thấp giọng dò hỏi.
"Đúng rồi, ngươi nhìn ta này trà đều uống lên hai hồ, nghe nói yến hội đến giờ Hợi mới bắt đầu, hiện tại mới giờ Dậu đâu......"
Cố Bạch gật gật đầu, cầm lấy chén trà lắc lắc, môi hơi kiều, tựa ở ủy khuất làm nũng bất đắc dĩ, xanh thẳm sắc thanh triệt trong mắt chớp động ba quang dụ sắc.
Phó Quân Lê bị này câu hồn đoạt phách mị giật mình đến hô hấp đốn vài giây, mới giơ tay sờ sờ đầu của hắn ôn thanh nói.
"Một khi đã như vậy, chúng ta chơi chút trò chơi như thế nào?"
"Cái gì trò chơi?"
Thiếu niên ánh mắt sáng lên, tựa loá mắt sáng lạn dương quang.
Phó Quân Lê hô hấp lại lần nữa một đốn, ánh mắt nhìn chằm chằm Cố Bạch nhìn hảo sau một lúc lâu, mới ôn cười ý bảo hắn chờ một lát, sau đó đứng lên, triều phía dưới tài tử nói.
"Như thế ngày tốt cảnh đẹp, đại gia không ngại cùng nhau chơi cái trò chơi, đã là ngắm hoa yến, không bằng tơ bông lệnh như thế nào? Hôm nay liền lấy bách hoa vì đề......"
Tơ bông lệnh, nguyên là uống rượu trợ hứng trò chơi chi nhất, này thuộc nhã lệnh, tương đối cao nhã, không có thơ từ cơ sở người căn bản chơi không chuyển nó, cho nên loại rượu này lệnh là văn nhân mặc khách nhóm nhất yêu thích văn tự trò chơi chi nhất.
Bực này văn nhã trò chơi chính thích hợp hôm nay ngắm hoa đấu thi phú từ không khí, lại là quận thành đệ nhất tài tử Phó Quân Lê nói ra mọi người càng là sôi nổi phụ họa.
Cố Bạch cũng đi theo mặt lộ vẻ hứng thú chi sắc, kỳ thật nội tâm phun tào, làm một cái trang bức văn nhân, hắn thật sự không thế nào thích bực này phí trí nhớ trò chơi a......
Bất quá mắt thấy mọi người cùng với đại BOSS đều như thế cảm thấy hứng thú, hắn cũng không hảo làm đặc thù, chỉ phải căng da đầu bồi này đàn toan nho thượng.
Một vòng luân xuống dưới tới rồi chính mình nơi này, Cố Bạch thở ra một hơi, nâng chung trà lên nhấp một ngụm mở miệng.
"Chim én không về xuân sự vãn, một đinh mưa bụi hạnh hoa hàn."
Dứt lời, nhẹ giương mắt da, Cố Bạch đạo văn không hề áp lực, mọi người lại là trước mắt cả kinh.
Phía trước đại gia ngâm đều là tứ thư ngũ kinh, thư trung ghi lại thơ cổ, Cố Bạch câu này ở đây người lại không người nghe qua, thực hiển nhiên, đây là thiếu niên chính mình sở làm, ngắn ngủn thời gian liền làm ra như thế câu hay, không rõ nguyên do mọi người lộ ra bội phục chi sắc.
Ngay cả mắt cao hơn đỉnh Phó Quân Lê cũng lộ ra thưởng thức chi sắc, Cố Bạch mặt không đổi sắc triều hắn nhe răng cười "Quân Lê ca ca, tới phiên ngươi......"
Này cười, đồng quang toái toái lưu chuyển, hình như có tình lại còn vô tình, hình như có ý lại còn vô tình, sáng lạn đến không thể tưởng tượng, dụ hoặc đến hết thuốc chữa.
Phó Quân Lê hô hấp dừng lại, trong nháy mắt, tâm thần bị nhiễu loạn, nín thở nhìn trước mặt xinh đẹp thiếu niên nói không nên lời lời nói.
Sau một lúc lâu, hắn phục hồi tinh thần lại, đầu óc chỗ trống này cục nhận thua, bưng lên chén rượu uống.
Cố Bạch nhìn hắn động tác, trong lòng vui sướng cười, xem ra nhiều ngày công lược rất có hiệu quả, bất quá cách mạng chưa thành, đồng chí còn vẫn cần nỗ lực.
Kế tiếp, mỗi đến phiên chính mình khi, Cố Bạch đều không hề áp lực, da mặt dày đạo văn chính mình ở thượng hai cái thế giới cùng với sinh thời thế giới sở nghe qua câu thơ.
Gặp được cùng nơi này tương đồng, đại gia tán hắn một câu học phú ngũ xa, gặp được không giống nhau, không chút nào cảm kích các tài tử liền kinh diễm hắn một câu tài tình nhạy bén, bảy bước thành thơ.
Thẳng đến mặt sau, toàn bộ tơ bông lệnh trò chơi cơ bản biến thành hắn cá nhân tú, Cố Bạch cũng phi thường da mặt dày tâm đều không giả một chút tận tình phiếu, không vì làm nổi bật, chỉ vì Phó Quân Lê trong mắt thưởng thức chi sắc càng thêm gia tăng.
Phó Quân Lê là cái tài tử quân tử, loại người này thích nhất đó là cùng chính mình thưởng thức lẫn nhau người, hắn càng là biểu hiện đến có tài, Phó Quân Lê liền càng là coi trọng chú ý hắn.
Một khi Phó Quân Lê càng ngày càng chú ý cân nhắc chính mình, như vậy khoảng cách hắn yêu mục đích liền không xa, nam nhân chi gian ái, rất nhiều thời điểm đều là từ thưởng thức bắt đầu biến chất.
Đến nỗi về sau Phó Quân Lê phát hiện chính mình trong bụng căn bản liền không có gì mực nước vấn đề Cố Bạch liền không suy xét, khi đó hắn cơ bản đã hoàn thành công lược đem người quăng, Phó Quân Lê là không loại này cơ hội!
Như vậy nói hắn tựa ở đùa bỡn nhân tâm, nhưng không có biện pháp, hắn bất quá là nơi này khách qua đường, hắn đi vào thế giới này mục đích đó là nhiệm vụ, nguyên chủ yêu cầu hắn cần thiết làm được.
Kiếp trước nhân, kiếp này quả, sở hữu nhiệm vụ đối tượng kết cục, đều là nguyên chủ dùng linh hồn trao đổi, hắn... Chỉ là người ngoài cuộc.
Đúng vậy, hắn chung quy chỉ là cái người ngoài cuộc......
Như thế nghĩ, Cố Bạch nhoẻn miệng cười, bưng lên trên bàn chén rượu ngửa đầu đảo tiến trong miệng.
Cuộc đời lần đầu tiên, hắn thế nhưng nghĩ lại tồn tại ý nghĩa, hắn cho tới nay nỗ lực tồn tại ý nghĩa, hắn vì cái gì muốn như vậy nỗ lực tồn tại đâu, vì cái gì đâu......
Kia uống rượu động tác nói không nên lời tiêu sái, biểu tình nói không nên lời mị hoặc, xem đến người chung quanh lại là ngẩn ngơ.
Trừ bỏ ở đây mọi người, còn có một cái ngồi ở bên cạnh đình đài lầu các thượng, xuyên thấu qua cửa sổ đi xuống xem nam nhân cũng đi theo này phiên mị hoặc ánh mắt phát ám.
Bên cạnh thuộc hạ thấy nam nhân biểu tình, không khỏi vuốt mông ngựa "Chủ tử, vị này tiểu công tử thật sự là cái diệu nhân......"
"Vẫn là cái dám đậu cô người......"
Cơ Trường Dận nhìn chằm chằm trong yến hội cả người đều tản ra sáng rọi thiếu niên tâm tình sung sướng cười nhẹ.
Nhưng vào lúc này, trong sân Cố Bạch hình như có sở cảm, nghiêng đầu triều bên này vừa thấy, ở phát hiện nam nhân thân ảnh nháy mắt đôi mắt phát ra ra kinh hỉ thần sắc.
Thấy thế, Cơ Trường Dận trên mặt tươi cười lớn hơn nữa, tâm tình càng thêm giác sung sướng, triều bên người thị vệ phân phó.
"Đi xuống đem hắn tiếp đi lên......"
"Là."
Thị vệ đến mệnh chạy nhanh xuống lầu tiếp người.
Bên này Cố Bạch ở vô cớ thương cảm nháy mắt liền cảm giác được chung quanh có loại quen thuộc hơi thở, hắn lập tức liền xác định cái này quen thuộc hơi thở là ai.
Thương cảm tâm tình tức khắc biến thành kích động cùng vui sướng, hắn cơ hồ nhịn không được muốn lập tức ly tràng đi tìm người, nhưng rốt cuộc vẫn là nhịn xuống.
Thấy nam nhân không vội với này nhất thời, nếu là nhiệm vụ thất bại, chờ đợi hắn chính là hôi phi yên diệt kết cục, hắn liền không còn có cùng nam nhân duyên phận.
Như thế chờ đợi trong chốc lát, Cơ Trường Dận thị vệ rốt cuộc tới.
"Công tử nhà ta tưởng thỉnh đỗ công tử lên lầu cùng uống trà."
Thị vệ không có nhiều lời, trực tiếp lấy ra một khối lệnh bài ngắn gọn sáng tỏ biểu đạt ý đồ đến.
Chỉ thấy kia lệnh bài toàn thân hoàng kim chế tạo, một cái kim long tha biên, trung gian chỉ có một đơn giản ' cơ ' tự, người ngoài không biết, nhưng ở đây có điểm thân phận người tức khắc đều hít một hơi.
Phó Quân Lê sắc mặt cũng đổi đổi, do dự sau một lúc lâu, dắt Cố Bạch tay chuẩn bị cùng tiến đến, vị kia chủ tử cũng không phải là cái thiện tra, Vân Khê một người tiến đến hơi có vô ý đắc tội liền hậu quả khó dò.
"Phó công tử, công tử nhà ta nói thỉnh đỗ công tử......"
Thị vệ mặt vô biểu tình đem hắn ngăn lại.
Thấy vậy, Cố Bạch ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái nơi xa gác mái trên cửa sổ nam nhân, trong lòng cười, lôi kéo Phó Quân Lê ống tay áo nhỏ bé thanh nói.
"Quân Lê ca ca mạc lo lắng, Vân Khê đi một chút sẽ về, chỉ là uống trà, Vân Khê hiểu được lễ nghĩa."
Nói xong, Cố Bạch liền đi theo thị vệ rời đi.
Phó Quân Lê đứng ở tại chỗ, nhìn Cố Bạch càng lúc càng xa bóng dáng, mắt lộ ra lo lắng, thiếu niên cùng Liên Chỉ giống nhau, nhìn như hiểu lễ, thực tế tâm tính đơn thuần không biết sự cố, càng sính thiếu niên so Liên Chỉ còn nhiều vài phần coi lễ giáo vì hư vật không kềm chế được.
Liên Chỉ, Vân Khê, Liên Chỉ, Vân Khê, Phó Quân Lê trong lúc nhất thời đầu óc không ngừng đan xen hai cái tương tự rồi lại không giống thân ảnh......
Chương 32
Bên này, Cố Bạch đi theo thị vệ thực mau liền thượng hoàn cảnh ưu nhã lầu các.
"Cơ Trường Dận!"
Tiến phòng, Cố Bạch liền vui sướng phác gục nam nhân trước mặt, đôi tay vòng lấy đối phương cổ, cả người treo đi lên, nếu nói thượng một đời hắn còn có do dự, như vậy lúc này đây hắn liền rốt cuộc không có cố kỵ.
Mặc kệ đối người này là cái gì cảm tình, tóm lại người này có thể mang cho hắn tim đập cảm giác, đó chính là quan trọng nhất, thần bí chủ nhân nói qua, ba ngàn thế giới, bọn họ không có khả năng mỗi một lần đều sẽ tương ngộ, ai biết tiếp theo cái nhiệm vụ hay không còn sẽ gặp được người này.
"Vừa rồi chính là ra tẫn nổi bật, hôm nay lúc sau, ngươi sợ là phải danh mãn quận thành, nhìn không ra ngươi nhưng thật ra đầy bụng kinh luân......"
Nam nhân đúng lúc nâng hắn cái mông, hơn nữa còn ở hắn giàu có co dãn mông thịt thượng vuốt ve mấy cái, rất là yêu thích không buông tay, nói chuyện thanh âm mang theo sung sướng cảm xúc.
Cố Bạch cười thả lỏng thân thể dựa vào đối phương trên người, nói "Ta nhưng không có đầy bụng kinh luân, vừa rồi đều là lừa bọn họ, ngươi nhìn ta giống cái văn nhã nho sinh sao......"
"Không giống......"
Cơ Trường Dận nhìn chằm chằm không hề lễ giáo treo ở chính mình trên người người lắc đầu.
"Kia chẳng phải là, bất quá ta tuy không có đầy bụng tài hoa, nhưng niệm hai câu thơ vẫn là thành, ngươi muốn nghe sao?"
Nói xong, hắn không đợi nam nhân nói lời nói, liền niệm lên.
"Nhân đạo nước biển thâm, không để tương tư nửa; nước biển thượng có nhai, tương tư miểu vô bạn. Huề cầm thượng cao lầu, lâu hư nguyệt hoa mãn; đạn tương tư khúc, huyền tràng nhất thời đoạn. Ngươi cảm thấy này đầu thơ như thế nào?"
Niệm xong, Cố Bạch khoe khoang ngẩng đầu lên, nhìn về phía nam nhân, nhợt nhạt biểu đạt cầu khen ngợi chi ý.
Kia nhìn quanh thần phi bộ dáng làm Cơ Trường Dận cười nhẹ lên.
"Hảo thơ là hảo thơ, nhưng vì sao niệm này thơ? Còn như vậy ai oán?"
"Tương tư nha, tư ngươi tư ruột gan đứt từng khúc, ngươi có tưởng ta sao......"
Cố Bạch chuyên chú nhìn chằm chằm trước mặt nam nhân, trong mắt bên trong khác thần thái làm Cơ Trường Dận đôi mắt lại là tối sầm lại, hắn phát hiện chính mình đối này đôi mắt thật là không có một chút sức chống cự.
Tổng làm hắn có loại áp lực không được vui sướng, nhịn không được muốn đi hôn môi hút duẫn thiếu niên ngọt ngào đôi môi.
Bất quá hắn vẫn là nhịn xuống, cúi đầu ảm ách nói.
"Vậy ngươi nói cho ta, ta hẳn là là tư Cố Bạch, vẫn là tư Vân Khê?"
Một bên nói, hắn bàn tay một bên dọc theo thiếu niên xương sống tuyến chậm rãi đi xuống, cách quần áo vuốt ve đối phương mềm mại co dãn mông, lại mềm lại co dãn xúc cảm quả thực làm nhân ái đến phát cuồng.
"Đương nhiên là Cố Bạch......"
Cố Bạch nâng thủy nhuận đôi mắt kiên định nói, cái mông bị nam nhân vuốt ve trêu chọc chân cẳng đều mềm, chỉ có thể dựa vào đối phương bám trụ chính mình cánh tay đứng vững, nghe nam nhân trên người quen thuộc hơi thở thoải mái cực kỳ.
Hắn cảm giác như vậy quen thuộc hơi thở giống như tưởng niệm ngàn vạn năm giống nhau, phi thường phi thường thích cùng chờ mong.
Hắn đối nam nhân có thể tra được Đỗ Vân Khê tin tức một chút đều không ngoài ý muốn, ngày đó trà lâu tương ngộ khi xem Cơ Trường Dận ăn mặc, cùng với bên người che dấu bảo hộ thị vệ liền nhìn ra được tới đối phương thân phận khẳng định không thấp, hơn nữa hôm nay hắn vẫn là dùng Đỗ Vân Khê chi danh bên ngoài xuất hiện.
Cười cười, hắn chủ động tiến đến Cơ Trường Dận trên môi hôn một cái, tiếp tục nói "Ngươi mà khi Cố Bạch là ta tự, ngươi gọi tên này liền hảo......"
"Nào có như vậy tự?" Cơ Trường Dận tiếp tục ôm hắn, vuốt ve kia lệnh người thích mềm thịt.
"Ta thích a, ngươi thích tên này sao?"
Thiếu niên cười đến tươi đẹp, làm nhân tâm tình thoải mái, Cơ Trường Dận không hề rối rắm, mặc kệ thiếu niên gọi là gì, là ai, hắn chính là hắn.
Đem Cố Bạch hoành ôm đến chính mình trên người dựa vào bên cạnh ghế dựa ngồi xuống, tùy tay cầm cùng nơi điểm tâm uy đến đối phương bên miệng, tâm tình rất tốt ở thiếu niên há mồm muốn đi lên thời điểm lại lấy ra như vậy trêu đùa.
Đợi cho thiếu niên bất mãn trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, bắt lấy hắn tay, há mồm đem điểm tâm ăn xong, còn vươn phấn nộn đầu lưỡi liếm một chút hắn ngón tay, Cơ Trường Dận mới hầu kết kích thích vài cái, nói giọng khàn khàn.
"Ngươi lần trước nói rượu ngon đâu? Nhưỡng hảo sao?"
"Còn không có, còn kém mấy ngày hỏa hậu, chờ ta rượu nhưỡng hảo liền cho ngươi, định so ngươi trân quý rượu ngon đều phải hảo uống...... Sẽ giúp ta lấy khối điểm tâm."
Cố Bạch một bên nói, một bên liếm môi chút nào không thấy ngoại phân phó.
Bên cạnh thị vệ ánh mắt cơ hồ lập tức sắc bén lên, này tiểu công tử thật sự gan lớn, cũng dám sai sử chủ tử hầu hạ, là không nghĩ muốn đầu sao?!
Cơ Trường Dận cũng nở nụ cười, hung hăng nhéo một chút hắn mông "Ngươi biết ta là ai sao, dám sai sử ta hầu hạ ngươi?"
"Cơ Trường Dận a, ngươi lần trước giới thiệu qua......"
"Vậy ngươi không biết tên này ở Đại Sở ý nghĩa cái gì sao?" Cơ Trường Dận nhướng mày.
Cố Bạch nhìn chằm chằm hắn nhìn hai mắt, tươi cười vẫn chưa giảm phân nửa phân "Không biết, ngươi nói cho ta a......"
Hắn đích xác không biết, vẫn luôn ngốc tại phó phủ trừ bỏ tư thục cơ hồ chưa từng đi ra ngoài quá, bất quá hắn nhưng thật ra biết Đại Sở hoàng thất họ Cơ, chẳng lẽ nam nhân lần này đầu thai tới rồi hoàng thất?
Như hắn sở liệu, Cơ Trường Dận giơ tay chỉ một chỗ phương hướng chậm rãi nói.
"Ngươi không phải hỏi ta trụ chỗ nào sao? Nặc, bên kia, tím cấm hoàng thành Đông Cung trung......"
Ở tại hoàng thành Đông Cung chính là ai không cần nói cũng biết, nam nhân là đương triều Thái tử!
Nói xong, Cơ Trường Dận nhìn chăm chú hắn mặt, tựa hồ muốn từ trên mặt hắn nhìn ra điểm thứ gì, Thái tử thân phận, đối người thường tới giảng, ý nghĩa cũng không bình thường, hơn nữa Đại Sở không người không biết hắn hỉ nộ vô thường cuồng quyến tính tình, thiếu niên đến tột cùng là sợ hãi, vẫn là sẽ khuy với mặt khác.
Thiếu niên xuất hiện đột nhiên, tướng mạo tuyệt sắc, tính cách thảo hỉ, hết thảy hết thảy thật giống như vì hắn lượng thân làm theo yêu cầu người ngọc nhi, sinh trưởng ở lục đục với nhau hoàng cung, hắn không thể không phòng, bất quá nhìn chằm chằm thiếu niên đôi mắt, trong lòng rồi lại sinh không ra nửa điểm đề phòng.
Ai ngờ thiếu niên ánh mắt sáng lên lúc sau, thế nhưng nói "Ngươi là Thái tử a, ta đây có thể đương ngươi Thái tử phi sao?"
Cơ Trường Dận ước chừng hoa vài phút thời gian mới đem những lời này cấp tiêu hóa lại đây, sau đó nhịn không được cất tiếng cười to.
"Từ xưa đến nay này thiên hạ có nam tử đương Thái tử phi sao?"
"Trước kia không có, về sau có thể có, tổ tông quy củ là người định, tự nhiên người cũng có thể sửa, ngươi nhưng nguyện nạp ta vào cung, bạn ngươi tả hữu?"
Cố Bạch không chút nào để ý, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Cơ Trường Dận.
Kia nhiệt liệt cặp kia đa tình con ngươi chuyên chú mà ngóng nhìn chính mình, phảng phất giữa trời đất này chỉ còn lại hắn cùng hắn, lại vô mặt khác.
Cơ Trường Dận trong lòng có loại bị thật mạnh một kích ảo giác, lại dường như vào đông tiếng sấm, chấn đến hắn đầu óc trống rỗng rung chuyển.
Hít sâu một hơi, Cơ Trường Dận dùng thật lớn tự chủ mới khắc chế chính mình kinh hoàng trái tim, bưng lên trên bàn chén rượu muốn uống xong bình phục tâm tình.
"Ngươi hôm nay uống cái gì rượu? Nghe cùng ngày đó không giống nhau, ta nếm nếm......"
Nhìn hắn bộ dáng, Cố Bạch trong lòng cười thầm, gia đều là sống mấy trăm năm nhân tinh, đối phó ngươi như vậy cái hiểu tận gốc rễ lão tình nhân không thành vấn đề nột.
Sau đó một bên nói, một bên bắt lấy hắn tay chuyển qua chính mình bên miệng, đem bên trong dư lại rượu ngon uống.
Rượu mạnh nhập khẩu, trong phút chốc trên mặt hắn vựng khai một đoàn phấn mặt, hai mắt sương mù mờ mịt, sóng mắt lưu chuyển, hình như có có thể đem người kéo vào hắn kia mê ly hoảng hốt thế giới gợi cảm, yêu nghiệt đến hết thuốc chữa.
Một màn này làm Cơ Trường Dận cảm thấy hô hấp có chút khó khăn, thiếu niên thật là lúc nào cũng ở dụ hoặc hắn, làm hắn xưa nay lãnh ngạnh trái tim như là bị nước trôi xoát tưới xối, bắt đầu chậm rãi trở nên mềm mại.
"Hảo uống sao?"
Cơ Trường Dận phất phất Cố Bạch giữa trán tóc rối, đáy mắt toát ra liền chính mình cũng không từng phát hiện ôn nhu tình yêu.
Bên cạnh thị vệ âm thầm kinh hãi, vị này tiểu công tử thật sự thần nhân nột, thế nhưng có thể làm chủ tử lộ ra ôn nhu loại này thần kỳ cảm xúc!
Nhiều năm như vậy tới, bọn họ nhưng chưa bao giờ gặp qua chủ tử loại vẻ mặt này, như vậy ôn nhu bộ dáng thật là gặp quỷ dường như hiếm lạ a!
"So lần trước hảo uống, bất quá vẫn là không rượu của ta hảo uống......"
Cố Bạch híp mắt cười, đem dõng dạc cái này từ phát huy đến mức tận cùng.
Như vậy thần thái bộ dáng thật là làm Cơ Trường Dận cảm thấy nói không nên lời thích, hắn cũng không biết lại có người có thể ở như thế đoản thời gian nội làm chính mình buông đề phòng như thế thân cận.
"Bẩm công tử, quận thành Phó gia đại công tử cầu kiến!"
Đúng lúc này, môn bị gõ vang, bên ngoài thị vệ bẩm báo.
Quận thành Phó gia đại công tử? Phó Quân Lê?
Cố Bạch cùng Cơ Trường Dận đồng thời ngây ra một lúc, Cơ Trường Dận còn chưa nói chuyện, Cố Bạch liền vội vội từ hắn trên người xuống dưới, Cơ Trường Dận đôi mắt trầm xuống, chế trụ hắn nói.
"Đi xuống làm cái gì? Sợ người khác nhìn thấy?"
Đương nhiên là sợ Phó Quân Lê thấy nhiệm vụ thất bại nha! Cố Bạch thầm nghĩ trong lòng, nhưng nam nhân thanh âm vừa nghe liền biết đối phương sinh khí, chạy nhanh thấu đi lên ở nam nhân gương mặt hôn một cái, ở bên tai hắn nhỏ giọng nói.
"Ta luyến ngươi việc tạm thời đừng làm cho Phó Quân Lê biết."
"Vì cái gì?" Cơ Trường Dận vừa rồi ôn nhu sắc mặt nháy mắt đen xuống dưới, trong ánh mắt có loại gợn sóng cảm xúc.
"Về sau lại cho ngươi giải thích, ngươi chỉ cần nhớ kỹ, nếu Phó Quân Lê không thể yêu Đỗ Vân Khê, như vậy Cố Bạch liền đến chết......"
Chết tự vừa ra khỏi miệng, Cơ Trường Dận cơ hồ ở nháy mắt ngừng lại rồi hô hấp, ' Cố Bạch sẽ chết ' cái này nhận tri làm hắn ngực có loại không thể chịu đựng được xé rách đau đớn.
Hắn bình tĩnh nhìn Cố Bạch trong chốc lát, mới buông tay.
Cảm giác đến Cơ Trường Dận như vậy cảm xúc cùng động tác, Cố Bạch trong lòng có loại khó có thể miêu tả thoải mái cùng vui mừng, người nam nhân này tuy không có ký ức, nhưng hắn linh hồn chỗ sâu trong lại ấn bóng dáng của hắn.
"Làm người tiến vào......"
Bị Cố Bạch dùng loại vui sướng chuyên chú ánh mắt nhìn chằm chằm, Cơ Trường Dận trong lòng tối tăm biến mất, lúc này mới phất tay làm thị vệ đem Phó Quân Lê mang tiến vào.
"Phó tử cố ra mắt công tử, vừa rồi gia đệ có vô lễ chỗ đắc tội công tử thỉnh công tử thứ lỗi, tử cố cấp công tử bồi tội, nơi đây canh giờ không còn sớm, xin cho công tử cho phép tử cố mang gia đệ hồi phủ......"
Tử cố là Phó Quân Lê tự, văn nhân mặc khách giống nhau bên ngoài đều hỉ dùng tự làm xưng hô.
Tiến phòng, xưa nay ưu nhã lạnh nhạt nam nhân giờ phút này thế nhưng lộ ra khẩn trương vạn phần biểu tình, hơn nữa không màng lễ nghi đem Cố Bạch kéo đến bên người, dường như một loại bảo hộ tư thái.
Như vậy tình huống làm Cố Bạch ngây cả người, trong lòng có chút không thể tưởng tượng, chỉ là hơi chút tưởng tượng liền thông, Phó Quân Lê định là lại đem hắn coi như Liên Chỉ.
Than một câu lần này nhiệm vụ gian nan, Cố Bạch mới nhìn về phía Cơ Trường Dận, ánh mắt biểu đạt ta phải đi ý tứ.
Cơ Trường Dận bị này vừa rồi còn ngọt nị, đảo mắt liền xa cách thái độ khiến cho tâm tình không tốt, đôi mắt nhìn chằm chằm Phó Quân Lê lôi kéo Cố Bạch tay càng là tối tăm tới rồi cực điểm, quả thực hận không thể nhất kiếm đem cái này dám chạm vào hắn coi trọng khả nhân người tay chém.
Chỉ là tưởng tượng đến vừa rồi Cố Bạch nói, hắn rốt cuộc là nhịn xuống, gật đầu "Đi thôi..."
"Tạ công tử......"
Phó Quân Lê lập tức cáo từ, không chút do dự lôi kéo Cố Bạch liền đi, làm Cơ Trường Dận ánh mắt càng thêm âm trầm vài phần.
Thẳng đến Cố Bạch đi tới cửa khi bỗng nhiên quay đầu lại, triều hắn lộ ra cái khuôn mặt tươi cười, làm cái ' tái kiến ' khẩu hình, hắn lãnh ngạnh khuôn mặt cùng âm trầm ánh mắt mới hòa hoãn xuống dưới.
"Cấp cô đi tra, Phó gia sự tình lớn nhỏ toàn cho ta báo đi lên, đặc biệt là Phó Quân Lê!"
Đãi nhân đi rồi, Cơ Trường Dận trầm ngâm phân phó, hắn còn nhớ thương Cố Bạch sẽ chết câu nói kia.
Chương 33
Ra lầu các, Phó Quân Lê lôi kéo Cố Bạch liền thượng hồi phủ xe ngựa, dọc theo đường đi cả người đều tản ra một cổ khí lạnh áp, lâu như vậy tới, Cố Bạch chưa bao giờ gặp qua hắn như thế bộ dáng, không khỏi có chút tò mò.
Phó Quân Lê cảm xúc biến hóa chính là chính mình công lược quan trọng chỉ tiêu, Cố Bạch sửa sang lại một chút suy nghĩ, ngẩng đầu, nhìn về phía hắn, nhỏ giọng hỏi.
"Quân Lê ca ca ngươi làm sao vậy? Sắc mặt nhìn qua không tốt lắm......"
Đối với cùng Liên Chỉ tương tự đôi mắt, Phó Quân Lê tổng có thể khoan dung hòa ái vài phần, trông thấy cặp kia xanh thẳm sắc trong ánh mắt dày nặng quan tâm chi tình, chỉ cảm thấy trong lòng có loại khó có thể miêu tả mỹ diệu.
"Ta không có việc gì, vừa rồi vị nào công tử nhưng có khó xử ngươi?" Hắn ngữ khí ôn hòa dò hỏi.
Cố Bạch lắc đầu "Không có, Vân Khê hiểu lễ, không có chọc công tử không mau, trò chuyện với nhau thật vui......"
"Không có liền hảo, nhớ kỹ, về sau thấy kia công tử liền ly xa chút, cung kính chút, chớ nên chọc tới hắn trong tay......" Phó Quân Lê thở dài nhẹ nhõm một hơi dặn dò.
"Vì cái gì?"
"Không có vì cái gì, tóm lại về sau không cần đến trước mặt hắn đi là được......"
Phó Quân Lê không có giải thích, nhưng sắc mặt lại thập phần khó coi, thậm chí luôn luôn thanh lãnh ánh mắt lộ ra kiêng kị chi sắc.
Cố Bạch tự nhiên biết hắn vì sao làm này phiên biểu tình, không chỉ có bởi vì nam nhân Thái tử thân phận, càng là bởi vì phố phường đều đồn đãi đương triều Thái tử hành sự bừa bãi, thủ đoạn tàn nhẫn.
Đã từng một đại thần vô ý chọc giận hắn, hắn thế nhưng thật sự hoàng đế mặt, ở trong triều đình trực tiếp đem người cấp sống xẻo, liền hoàng đế đều không bỏ ở trong mắt.
Hắn nguyên bản chỉ là một cái cung nữ chi tử, nhưng hiện giờ có thể ngồi trên Thái tử chi vị, bằng vào không phải hoàng đế thích, mà là hắn cuồng vọng tàn nhẫn phong cách hành sự, cùng với tay cầm Đại Sở mười vạn binh quyền năng lực.
Có binh quyền không đáng sợ, hoàng đế nhưng tìm lấy cớ thu hồi binh phù, nhưng đáng sợ chính là, cho dù không có binh quyền, này mười vạn cường binh lính sĩ cũng chỉ nghe Cơ Trường Dận một người hiệu lệnh, đây là kiểu gì năng lực?
Không hổ là hắn nam nhân, luôn là như vậy lợi hại...... Cố Bạch trong lòng tán một câu, sau đó mới thu hồi tâm tình, thuận theo triều Phó Quân Lê gật gật đầu, tỏ vẻ đã biết.
Bất quá Phó Quân Lê như thế khẩn trương chính mình, rốt cuộc là động tâm, vẫn là tiếp tục đem hắn coi như Liên Chỉ đâu?
Như thế nghĩ, Cố Bạch quyết định thực nghiệm một phen chính mình công lược tiến độ.
Hắn bỗng nhiên chỉ vào Phó Quân Lê trên tay quạt xếp nói "Quân Lê ca ca, ngươi này cây quạt hảo sinh đặc biệt, có thể mượn Vân Khê nhìn một cái sao?"
Quạt xếp nhưng thật ra không có gì đặc biệt, đặc biệt chính là mặt quạt lai lịch, có thể bị Phó Quân Lê ngày ngày mang theo trên người không rời tay đồ vật, trừ bỏ Dung Liên Chỉ lưu lại không còn mặt khác.
Liên Chỉ là Phó Quân Lê đế hạn, nếu muốn thử thăm, nhất định dẫm này đế hạn nghênh nhận mà thượng mới có thể.
Quả nhiên, một khi đề cập đến Liên Chỉ đế hạn, Phó Quân Lê sắc mặt liền thay đổi một phen, hắn tuyệt không cho phép bất luận kẻ nào chạm vào Liên Chỉ lưu lại tư vật.
Chỉ là, đối thượng Cố Bạch cùng Liên Chỉ tương tự đôi mắt, hắn trước mắt mơ hồ một chút, ma xui quỷ khiến thế nhưng đem cây quạt đưa qua.
Cố Bạch không dự đoán được hắn thế nhưng đồng ý, tâm niệm chuyển động vài phần, mở ra quạt xếp tinh tế quan sát.
Ánh mắt rơi xuống mặt quạt thượng ' y đái tiệm khoan chung bất hối, vi y tiêu đắc nhân tiều tụy ' triền miên lâm li câu thơ thượng nhìn vài lần, mới một lần nữa ngẩng đầu.
"Quân Lê ca ca chính là ở tưởng niệm ai? Không biết là nào tuyệt thế người kia......"
Phó Quân Lê chưa trả lời, đôi mắt nhìn chằm chằm cây quạt, đôi mắt rơi xuống một mảnh tối nghĩa khó hiểu bóng xám, hiển nhiên đã lâm vào hồi ức thương cảm.
Cố Bạch thấy thế, tiếp tục nói "Hắn chính là kêu Liên Chỉ?"
"......" Phó Quân Lê lập tức ngẩng đầu nhìn về phía hắn.
"Quân Lê ca ca lần đầu tiên thấy Vân Khê đó là gọi tên này...... Hắn chính là cùng Vân Khê có giống nhau màu lam đôi mắt? Quân Lê ca ca tổng ái xem Vân Khê đôi mắt tư nhớ...... Quân Lê ca ca nhưng nguyện cùng Vân Khê nói nói sao?"
Cố Bạch một bên nói một bên lấy trên xe chung trà, rót hai chén nước trà, cười nhạt "Vân Khê nguyện chăm chú lắng nghe......"
Cùng với Cố Bạch nước chảy mây trôi châm trà động tác, Phó Quân Lê cảm giác được tri kỷ, thiếu niên thanh đạm cười nhạt bộ dáng càng là có loại có thể vuốt phẳng nhân tâm hãm hại đau ý vị.
Nhiều năm qua thương nhớ nghẹn ở ngực hồi lâu, Cố Bạch nói phảng phất một cái ngòi nổ, châm vào hắn trong lòng khiến cho một đoàn nổ mạnh hỗn loạn yêu cầu phát tiết.
Hắn thiển nhấp một hớp nước trà, hình như có thở dài chậm rãi nói tới.
"Hắn kêu Dung Liên Chỉ, tuy xuất thân phong trần, nhưng lại là vị thanh nhã tuyệt thế công tử, ta cùng với hắn tám năm trước ở Dương Châu hồ ăn ảnh ngộ, đó là ta trong cuộc đời vui vẻ nhất nhật tử, ta cũng không biết lại có như vậy có thể cùng ta thổ lộ tình cảm người, chúng ta nghi ngôn uống rượu, cùng tử hài lão; cầm sắt ở ngự, đều tĩnh hảo......"
Dung Liên Chỉ thế nhưng xuất thân phong trần? Cố Bạch tinh thần ngẩn ra, vãnh tai chuyên chú nghe.
Này ở trong cốt truyện nhưng không có nói cập, trong cốt truyện Phó Quân Lê chưa bao giờ đối nguyên chủ nói qua về Dung Liên Chỉ sự tình, nguyên chủ là thẳng đến này đóa cao khiết bạch liên hoa xuất hiện chỉ là mới biết được chính mình là Phó Quân Lê trong lòng thay thế phẩm.
Nếu Dung Liên Chỉ đều xuất thân phong trần, vậy ngươi vì sao còn nói Đỗ Vân Khê là dơ bẩn vật mọn?
Cố Bạch ngực lại sinh khí một cổ nguyên chủ mạc danh cảm xúc.
Phó Quân Lê lại lâm vào hồi ức.
"...... Lúc ấy ta vốn định cho hắn chuộc thân dẫn hắn về nhà, chỉ là kia quan quán tú bà lòng tham thế nhưng muốn ta cấp hơn một ngàn hai hoàng kim mới làm Liên Chỉ cùng ta rời đi, khi đó ta còn chưa tiếp nhận sản nghiệp, nương lại không được cha sủng, ngàn lượng hoàng kim với ta mà nói là kiện việc khó nhi, ta lấy không ra, kia tú bà thế nhưng làm người đem ta đánh một đốn đuổi ra gác mái!"
Nói nơi này, Phó Quân Lê mặt lộ vẻ sắc lạnh, ở còn chưa tiếp nhận Phó gia phía trước, hắn chính là cái không được sủng ái con vợ cả, cũng từng chịu quá không ít mắt lạnh khinh bỉ.
Năm đó Dương Châu hành trình, hắn lại vẫn chưa cho thấy chính mình là phú giáp thiên hạ phó phủ con vợ cả, quan quán tú bà chỉ đương hắn là một lần bình thường thư sinh, chờ hắn trên người tiền bạc dùng xong liền trở mặt không biết người.
"Chính là Liên Chỉ lại với ta thâm tình, hắn nửa đêm tới sẽ, mang theo đại phu cùng tiền bạc, dặn bảo ta thượng kinh đi thi không cần bị hắn sở mệt, hắn chắc chắn chờ ta trở về, nhưng ai biết......"
Tự thuật đến nơi đây, Phó Quân Lê trên mặt biểu tình lại biến thành đau xót.
"Ai ngờ ta hồi phủ thấu đủ tiền bạc trở về khi, Liên Chỉ đã bị quan quán tú bà đánh đến chết khiếp mạnh mẽ bán rẻ rớt, chỉ để lại gã sai vặt giao cho ta một giấy thư từ: Nhập ta tương tư môn, biết ta tương tư khổ, trường tương tư hề trường tương ức, đoản tương tư hề vô cùng cực, Vân Khê, ngươi nhưng hiểu?......"
Phó Quân Lê nói xong, yết hầu khô khốc lại có loại không khóc rồi lại có nước mắt bi thương, này đó là hắn cả đời đều không muốn khoa khảo nguyên nhân, Liên Chỉ làm hắn trọng tiền đồ, nhưng hắn trong lòng trọng chính là mỹ nhân a.
"Ta...... Hiểu."
Cố Bạch thật dài thở phào nhẹ nhõm, mặt lộ vẻ cảm động.
Liên Chỉ là ngươi thiếu niên mối tình đầu sao, ngươi cảm thấy cái này mối tình đầu là đóa ra nước bùn mà không nhiễm bạch liên hoa sao, ngươi cảm thấy này đóa bạch liên hoa hiểu ngươi hiểu được khó có thể tự kềm chế sao thực tri kỷ sao, ngươi cảm thấy hắn không biết ngươi thân phận còn đối với ngươi khuynh tâm cùng khó được sao, ngươi cảm thấy hắn ở ngươi nghèo túng khi đưa than ngày tuyết càng vì đáng quý sao, ngươi cảm thấy hắn thân bất do kỷ bị bán đi cho ngươi lưu lại đến chết không phai thư từ thực thương tâm sao, ngươi cảm thấy như vậy duy mĩ tình yêu vô pháp quên sao.
Nhưng là đại ca, ngươi không cảm thấy như vậy duy mĩ câu chuyện tình yêu mẹ nó có điểm kỳ quặc sao?
Nếu hắn đều có thể nửa đêm từ thanh lâu chạy ra tìm ngươi, kia làm gì còn không mang theo tay nải bạc cùng ngươi tư bôn trốn chạy a, đầu óc thiêu hủy còn chạy về đi tiếp tục uống rượu bán rẻ tiếng cười?
Ngươi đều nói hắn giá trị ngàn lượng hoàng kim, kia tú bà phạm trừu đem hắn đánh đến chết khiếp cầm đi hàng giới bán rẻ ngu như vậy mạo?
Cuối cùng hắn đều có thể cho ngươi để thư lại tin vì cái gì không cho ngươi nói hắn bị bán được chạy đi đâu làm ngươi đợi tám năm khổ tìm?
Đại ca, đầu óc tỉnh tỉnh đi, nhân gia căn bản chính là chơi ngươi này ' thư sinh nghèo ' đâu......
Cứ việc trong lòng phun tào, nhưng Cố Bạch thực thức thời không có biểu lộ ra tới, này đó nếu là nói ra thực rõ ràng chính là tìm trừu sao, toàn tâm toàn ý cảm thấy nhà ta Liên Chỉ chính là tốt nhất Phó Quân Lê khẳng định đến bóp chết hắn.
Cho nên Cố Bạch hơi hơi nâng lên, nỗ lực nghẹn mắt đỏ, buồn bã nói.
"Hai tình nếu là lâu trường khi, lại há tại sớm sớm chiều chiều? Quân Lê ca ca tình thâm không giảm, chỉ là chớ có lại lấy Vân Khê coi như Liên Chỉ, xe đã đến phủ, Quân Lê ca ca sớm chút nghỉ ngơi đi......"
Nói xong, Cố Bạch liền xuống xe ngựa, lưu lại Phó Quân Lê một người ở trên xe ngựa ngơ ngác nỉ non phát thần.
Nếu đã biết Phó Quân Lê vì sao ái Liên Chỉ, như vậy kế tiếp hắn liền tìm được công lược phương hướng rồi.
VS thiệt tình bạch liên hoa loại này thần kỳ sinh vật hắn phần thắng không nhiều lắm, nhưng VS một đóa làm bộ bạch liên hoa trà xanh, Cố Bạch tỏ vẻ, hắn bình sinh nhất không sợ chính là so với ai khác càng có thể diễn kịch, so với ai khác càng có thể trang bức......
Kế tiếp mấy ngày hắn một sửa sách lược, không hề bắt chước Liên Chỉ, bắt đầu thường thường tìm Phó Quân Lê đàm luận một chút phong hoa tuyết nguyệt, làm mấy đầu thơ từ ca, tấu mấy khúc âm nhạc, không dấu vết làm Đỗ Vân Khê bóng dáng chiếm mãn Phó Quân Lê sở hữu đầu óc.
Dần dần Phó Quân Lê đã vô pháp lại đem hắn cùng Liên Chỉ liên hệ lên, chẳng sợ nhìn bọn hắn chằm chằm giống nhau màu lam đôi mắt cũng không thể đem Cố Bạch coi như Liên Chỉ tới an ủi chính mình.
Liên Chỉ tuy có tài tình, nhưng lại cùng trước mặt thiếu niên không giống nhau, thiếu niên tài hoa không gì sánh kịp, hắn liền phảng phất một viên phủ bụi trần đã lâu minh châu, càng là chà lau, càng là ánh sáng, sáng quắc quang hoa hấp dẫn nhân tâm.
Nhưng này không ngại ngại hắn đối Cố Bạch thái độ như cũ vẫn duy trì nhu hòa.
Năm đó có thể thích thượng Liên Chỉ, đó là đối phương đầu tiên có thể cùng hắn phú thơ vẽ tranh ý hợp tâm đầu, hắn thưởng thức có tài hoa người, chẳng sợ lúc trước Liên Chỉ xuất thân phong trần, nhưng kia phân cao khiết như cũ làm hắn cầm lòng không đậu.
Nói trắng ra là Phó Quân Lê trong xương cốt chính là cái cảm thấy chính mình chỗ cao không thắng hàn không có tri âm trung nhị thanh niên, hắn thực thích cùng Cố Bạch ở bên nhau cái loại này tri kỷ cảm giác, cái này làm cho hắn tìm được rồi năm đó gặp được Liên Chỉ khi thiếu niên tri âm tình cảm.
Liền ở Cố Bạch vui sướng công lược Phó Quân Lê khi, xa ở hoàng thành trung được đến phó phủ tin tức nào đó nam nhân tâm tình tối tăm tạc mao.
Vì thế, hôm nay, phó phủ nhận được trong cung một đạo thánh chỉ.
Chương 34
Hoàng cung tới thánh chỉ là làm Phó gia người tiến cung tham gia bệ hạ sinh nhật yến.
Kỳ thật tuy nói Phó gia ra Hiền phi nương nương, nhưng là Phó gia rốt cuộc là thương nhân nhà, mặc dù phú giáp thiên hạ, nhưng ở sĩ nông công thương cổ đại vẫn là địa vị không cao, là rất khó có tư cách tham gia Hoàng đế bệ hạ loại này cung yến.
Cho nên nhận được tin tức thời điểm, Phó lão gia là cao hứng đến mặt đều cười lạn, mà Phó Quân Lê tắc nhíu mày nhìn chằm chằm thánh chỉ thượng đặc biệt đánh dấu ' Đỗ Vân Khê ' mời tên sắc mặt khó coi.
Thực hiển nhiên, hắn tức khắc nhớ tới ngày đó Cơ Trường Dận thỉnh Cố Bạch đến lầu các thượng uống trà sự tình, chẳng lẽ nói, vị này hành sự bừa bãi Thái tử coi trọng Vân Khê?
Nghĩ đến này khả năng, Phó Quân Lê không biết như thế nào trong lòng nổi lên một cổ phi thường bực bội cảm giác.
Cố Bạch nghe được tin tức, tắc nháy mắt vui sướng lên, hắn đang ở suy xét muốn hay không nửa đêm lẻn vào hoàng cung cùng nam nhân gặp gỡ, không nghĩ tới nam nhân nhanh như vậy liền chủ động xuất kích, quả nhiên tâm hữu linh tê nhất điểm thông!
Ở trong phòng tả hữu tuyển cả buổi quần áo, Cố Bạch mới tuyển định một kiện nạm biên màu đỏ ám hoa cẩm y mặc vào hưng phấn ra cửa.
Nguyên chủ tướng mạo vốn là tinh xảo câu nhân mỹ, ngày thường Cố Bạch đỉnh khối này túi da một bộ bạch y nhìn qua tựa trích tiên đồng tử giống nhau.
Nhưng giờ phút này, môi hồng răng trắng thiếu niên một bộ hồng y như máu, đón gió dựng lên, vạt áo tung bay, rõ ràng cùng ngày xưa giống nhau dung mạo, nhưng lại làm người cảm giác hoàn toàn không giống nhau.
Thiếu niên khóe miệng mang theo cười khẽ, trong mắt phiếm dị quang, như kia luyện ngục Huyết Liên giống nhau, mỹ lệ quyến rũ, rồi lại nguy hiểm đến cực điểm.
Phó Quân Lê trong mắt hiện lên một tia kinh diễm, trong lòng mãnh nhảy, hơn nửa ngày mới phản ứng lại đây, đi qua đi, ôm lấy Cố Bạch bả vai dìu hắn lên xe ngựa, động tác chưa từng có quá ôn nhu.
Hôm nay tuy nói là bệ hạ sinh nhật, nhưng yến hội vai chính lại không phải bệ hạ.
Tuổi già bệ hạ ở bắt đầu tiếp thu quá chúng triều thần mừng thọ liền thân thể không khoẻ hồi tẩm cung nghỉ ngơi, tiếp được yến hội từ Thái tử Cơ Trường Dận chủ trì.
Hắn đại mã kim đao cao cao ngồi ở ghế trên thượng, lưng đánh đến thẳng tắp, một tay đặt ở trên đầu gối, một tay bưng chén rượu, nhàn nhạt đảo qua ở đây người, cả người âm lãnh lệ khí làm nhân tâm kinh run sợ, không rét mà run.
Phải biết rằng năm gần đây vị này Thái Tử điện hạ tính tình càng ngày càng táo bạo, càng ngày càng âm ngoan, đừng nói đi chọc hắn, chính là vận khí không hảo đụng tới hắn khi hắn tâm tình không hảo liền có khả năng đưa tới huyết đỉnh tai ương.
Đặc biệt là nghe nói Thái tử gần nhất tâm tình tựa hồ không tốt, bởi vậy bệ hạ rời đi lúc sau, mọi người ngồi ở vị trí thượng chớ nói ồn ào, liền há mồm thở dốc cũng không dám suyễn một chút, liền sợ vị này Thái tử chú ý tới chính mình hôm nay mạng ta xong rồi.
Lại cứ ở đây liền có một người không sợ.
Cố Bạch ngồi ở hạ vị, tò mò lại hưng phấn đi xem nam nhân, tuy rằng mỗi lần nam nhân tướng mạo đều không giống nhau, nhưng đều có một cái đặc điểm, đó chính là anh tuấn khí phách, cả người đều mang theo một loại quân lâm thiên hạ cảm giác.
Tuy không đi qua địa phủ, nhưng nghe đồn địa phủ không phải có lục đạo, đầu thai phú quý đều có công đức quả báo sao, cũng không biết nam nhân rốt cuộc là vận khí quá hảo vẫn là cái gì, mỗi lần đầu thai thân phận thế nhưng đều thập phần tôn quý.
Cùng lúc đó, ở hắn xem nam nhân thời điểm, nam nhân cũng đang xem hắn.
Thiếu niên da thịt như ngọc, môi hồng như máu, mày đẹp nhập tấn, hôm nay trứ một bộ hồng y, càng là sấn đến hắn tinh xảo dung mạo thập phần yêu dị.
Bất quá mặc kệ thấy thế nào, hắn đều cảm thấy này tinh xảo dung mạo cùng cặp mắt kia tựa hồ có chút không xứng đôi, dường như hai người giống nhau, hắn liếc mắt một cái liền xem nhẹ rớt dung mạo mà đi xem cặp kia xinh đẹp đẹp đôi mắt.
Giờ phút này cặp mắt kia thẳng tắp nhìn chằm chằm chính mình, tràn đầy vui sướng ánh mắt, Cơ Trường Dận trong lòng ý không động đậy đã, tâm tình thập phần sung sướng.
"Đi đem vị kia tiểu công tử kêu lên tới......"
Hắn giơ tay, chỉ vào Cố Bạch phương hướng.
Bởi vì lúc này trong điện an tĩnh thật sự, hắn động tác cùng thanh âm có vẻ thập phần đột ngột, lập tức đã bị người mọi người nghe được.
Cơ hồ nháy mắt, mọi người lập tức bạch mặt ngẩng đầu đi xem hắn chỉ phương hướng, đãi xác nhận không phải chính mình thời điểm thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó theo hắn ngón tay phương hướng nhìn đến Cố Bạch, trong lòng đồng tình.
Tuy rằng tất cả mọi người đều biết Thái Tử điện hạ cũng không tốt sắc đẹp, nhưng Thái tử nói như thế nào cũng là cái nam nhân, không có khả năng không có phương diện kia ý tưởng.
Phó gia mang đến cái này đỗ công tử mặc dù là cái nam tử, nhưng nhìn kia phó tướng mạo so nữ tử còn muốn xinh đẹp câu nhân, bị nhìn tới cũng không kỳ quái, cũng không ai dám ngăn cản.
Đừng nói là cái không chớp mắt thiếu niên, chính là bệ hạ hậu cung phi tử Thái Tử điện hạ muốn cũng chưa người dám ngăn cản!
"Đỗ công tử, điện hạ cho mời............"
Thái giám đi đến Phó gia cái bàn trước mặt, gian tế tiếng nói làm người nghe liền lông tơ dựng thẳng lên.
Cố Bạch nhưng thật ra bất giác, tâm tình rất tốt, Phó Quân Lê tắc thoáng chốc thân thể cứng đờ, nhìn đến đối diện Cơ Trường Dận thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Cố Bạch ánh mắt, nắm chén rượu ngón tay nổi lên trong sạch, Thái tử thật sự coi trọng Vân Khê sao?......
Ở hắn trằn trọc gian, Cố Bạch đã đứng dậy đi theo thái giám đi qua, hắn bước đi vui sướng, mặt mang mỉm cười, một chút đều không có cảm giác sợ hãi, gió đêm thổi bay hắn một bộ hồng y, rất xa nhìn qua tựa như anh túc hoa mang theo kỳ dị yêu dị.
"Vân Khê kính điện hạ một ly......"
Cố Bạch đi qua đi, cười cầm lấy bầu rượu thế trên bàn không ly mãn thượng một ly rượu ngon, chậm rãi đưa tới Cơ Trường Dận trong tầm tay.
Cơ Trường Dận cười tiếp nhận uống xong, uống xong lúc sau lại tự mình đem trống rỗng chén rượu lại lần nữa mãn thượng đưa cho hắn, ánh mắt sáng quắc.
Như vậy ánh mắt biểu tình không chút nào biểu hiện chiêu lộ rõ tâm tư của hắn, dưới tòa chúng triều thần lộ ra một bộ quả nhiên như thế biểu tình, sau đó tự giác đem vùi đầu đi xuống.
Mà Phó Quân Lê cầm chén rượu tay nhoáng lên, bên trong rượu rơi tại trên quần áo cũng không tự biết, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Cơ Trường Dận biểu tình, có loại phảng phất chính mình đồ vật bị người đoạt đi giống nhau vô lực.
Cố Bạch hơi hơi giật mình lăng, rồi sau đó bật cười, ám đạo một câu nam nhân quả nhiên vẫn là lão bộ dáng, sảng khoái tiếp nhận uống rượu rớt.
Hắn suy đoán hôm nay nam nhân như vậy hành vi, khẳng định là biết chính mình ở phó phủ sự tình ghen tị!
"Hảo hảo hảo! Lại đây, cùng cô ngồi chung, bồi cô uống rượu......"
Thấy Cố Bạch đem uống rượu hạ gương mặt hiện lên hai mạt diễm lệ đỏ ửng, Cơ Trường Dận tức khắc trái tim kinh hoàng, nhịn không được lộ ra cười to, duỗi tay đem hắn kéo đến chính mình bên cạnh.
Đại Sở có cái quy củ, đó chính là thân phận càng cao người ghế dựa càng khoan, Cơ Trường Dận thân là Thái tử, hắn ghế dựa tự nhiên muốn so thường nhân rộng mở nhiều, Cố Bạch ngồi vào hắn bên người cũng không hiện chen chúc.
Mọi người thấy vậy lại là cả kinh, Cơ Trường Dận lại là mặc kệ mọi người ánh mắt, tự mình thế Cố Bạch đổ rượu, lại gắp đồ ăn, hắn chính là muốn như vậy ý bảo thiếu niên tương ứng quyền, hảo kêu người khác không được đối thiếu niên có bất luận cái gì nhìn trộm chi tâm!
"Hôm nay như thế nào không mặc bạch y, cũng không huân lan thơm?" Cơ Trường Dận đem chén rượu đưa tới Cố Bạch trước mặt thấp giọng hỏi nói.
Nam nhân lời này hỏi đến không thể hiểu được, nhưng Cố Bạch lại là nghe hiểu bên trong ý tứ, thực hiển nhiên, nam nhân không chỉ có đem chính mình thân phận tra xét, đem Phó gia sự tình cũng cấp tra xét cái đế hướng lên trời.
Khống chế dục thật cường! Cố Bạch thầm nghĩ một câu, nhìn chằm chằm hắn cười nói.
"Hôm nay gặp ngươi tự nhiên muốn xuyên thích, nữ tử vì người thích mình mà trang điểm, lời này cùng nam tử cũng giống nhau áp dụng, ngươi thích màu đỏ vẫn là màu trắng?"
Cơ Trường Dận bị một câu ' vì duyệt mình giả dung ' cấp cao hứng tới rồi, bất quá vẫn là thực để ý mấy ngày này chính mình tra được tin tức, hắn tiếp tục thấp giọng nói.
"Phó Quân Lê có một cũ thân mật, ngươi ngày thường xuyên bạch y, huân lan hương chính là học người nọ đi lấy lòng Phó Quân Lê? Ngươi tâm duyệt hắn?"
Nói cuối cùng một câu Cơ Trường Dận thanh âm có chút trầm ách không mau.
"Không! Vân Khê tâm duyệt hắn mà thôi, Cố Bạch nhưng không......" Dù sao cách khá xa, Cố Bạch không sợ nói chuyện bị bên kia Phó Quân Lê nghe thấy.
Lời này rơi xuống, Cơ Trường Dận liền nhíu mày, không biết tình hình thực tế hắn có chút vô pháp lý giải Cố Bạch nói, mặc kệ là Cố Bạch vẫn là Vân Khê, hắn đều tra được là cùng cá nhân, nhưng mỗi lần thiếu niên lại đem này chia làm hai người.
Cơ Trường Dận có chút bất đắc dĩ, thiếu niên thật là làm người nắm lấy không ra, bất quá không nghĩ ra liền không nghĩ, mặc kệ thiếu niên là người phương nào, muốn làm cái gì, tóm lại là hắn coi trọng người.
"Mặc kệ ngươi là Vân Khê vẫn là Cố Bạch, từ nay về sau ngươi chính là cô người, cô không cho phép ngươi đem tâm tư đặt ở nam nhân khác trên người, chẳng sợ một ánh mắt đều không được......"
"Ngươi thật bá đạo......" Cố Bạch trừng mắt lên án, sau đó lại híp mắt cười "Bất quá ta thích!"
Cơ Trường Dận đốn hảo một chút mới phản ứng lại đây, sau đó nhịn không được trong lòng vui sướng cất tiếng cười to, lại dẫn tới người chung quanh liên tiếp ghé mắt.
Bên kia Phó Quân Lê nhìn hai người thân mật đàm tiếu hình ảnh chung quy là nhịn không được, đứng dậy muốn đi tới, lại tại hạ một khắc bị Cơ Trường Dận ý bảo người ngăn lại hắn, ánh mắt nhìn chằm chằm hắn âm trầm trầm cất cao giọng nói.
"Hôm qua cô được một vị tuyệt thế mỹ nhân, này cầm kỹ có một không hai thiên hạ, hôm nay hứng khởi, cô làm mỹ nhân tấu nhạc một phen, cùng các khanh gia cùng hưởng lạc......"
Dứt lời, mọi người thực nể tình ngẩng đầu, Thái Tử điện hạ tự mình nói chuyện, nha không hãnh diện đó chính là tìm chết tiết tấu a.
Mấy cái hô hấp gian, một bạch y thanh niên chậm rãi xuất hiện, hắn tóc dài tản mạn mà phô tiết xuống dưới, chưa búi chưa hệ rối tung ở sau người, bóng loáng thuận rũ giống như tốt nhất ti lụa.
Một đôi tú khí tựa nữ tử diệp mi dưới là song câu hồn nhiếp phách xanh thẳm sắc mỹ lệ đôi mắt, vì này thanh quý tuyệt thế phong thái đồ thêm vài phần diễm lệ.
"Liên Chỉ......"
Phó Quân Lê thân hình chấn động, ngơ ngác nhìn người tới.
Dung Liên Chỉ cũng thấy được hắn, tức khắc hai người chi gian tản ra một loại "Hai mắt đẫm lệ hỏi hoa hoa không nói, loạn hồng bay qua bàn đu dây đi." Ái muội bi thương hơi thở.
Cố Bạch cũng ngơ ngác nhìn chằm chằm giữa sân người, trong cốt truyện này đóa cao khiết u nhã bạch liên hoa cũng không phải là lúc này trở về, hơn nữa này lên sân khấu phương thức cũng không đúng a.
Nghiêng đầu đối thượng Cơ Trường Dận nhìn chằm chằm chính mình sâu không lường được quan sát ánh mắt, tức khắc cười, không cần suy nghĩ nhiều, này nhất định là này bình dấm chua làm ra tới.
Tuy rằng có chút ngoài ý muốn bạch liên hoa trước tiên lên sân khấu, bất quá cũng không ngại, cùng lắm thì thay đổi một chút kế tiếp nhiệm vụ sách lược.
Gia không sợ ngươi trở về, sợ chính là ngươi không trở lại, có câu nói nói rất đúng, tưởng tượng là đầy đặn, hiện thực là nòng cốt, đương không có tốt đẹp hồi ức, Liên Chỉ bất quá là Liên Chỉ mà thôi.
Như vậy tưởng tượng, Cố Bạch cầm một khối trên bàn điểm tâm uy đến Cơ Trường Dận bên miệng, yêu mị hoặc nhân cười nói.
"Thái Tử điện hạ, ngài Đông Cung hiện tại còn thiếu người ấm giường không?"
Cơ Trường Dận không nói chuyện, u ám con ngươi trung phiên giảo lửa cháy.
Hắn bình tĩnh nhìn Cố Bạch, sau đó hé miệng, liền điểm tâm mang ngón tay hàm nhập khẩu trung, trêu chọc đầu lưỡi thực tốt biểu đạt hắn tâm ý.
Chương 35
Sở hữu sự tình đều phát sinh trong nháy mắt, Phó Quân Lê ở ngắn ngủi ngốc lăng lúc sau liền phản ứng lại đây, bị thị vệ ' thỉnh hồi ' vị trí thượng một lần nữa ngồi xuống.
Kế tiếp yến hội hắn liền bắt đầu mất hồn mất vía, trong chốc lát nhìn xem trên đài đánh đàn Liên Chỉ, trong chốc lát lại nhìn xem ngồi ở Cơ Trường Dận bên người Cố Bạch.
Đợi cho yến hội kết thúc là lúc, Cơ Trường Dận tiến đến Cố Bạch nói một câu "Ngày mai ta phái người tiếp ngươi vào cung" mới phóng hắn cùng Phó Quân Lê trở về.
Lần này lại là trên xe ngựa, Cố Bạch nhìn chằm chằm kia một thân tản ra ' cắt không đứt, gỡ rối hơn, là nỗi buồn ly biệt. Hay là giống nhau tư vị ở trong lòng. ' phân lâu nỗi buồn ly biệt hơi thở Phó Quân Lê, ấp ủ trong chốc lát, mới nói.
"Quân Lê ca ca, vừa rồi cung yến thượng đánh đàn công tử nhưng chính là ngươi nói vị kia Liên Chỉ?"
Phó Quân Lê gật gật đầu không nói chuyện, sắc mặt trắng bệch, trước mắt mang theo nhàn nhạt một mạt màu xanh lá, nhìn có vài phần mệt mỏi.
"Khó trách Quân Lê ca ca nhớ nhiều năm, thật sự là vị tuyệt thế giai công tử......"
Cố Bạch bất động thanh sắc, thanh âm nhẹ nhàng, sau đó lại có chút lo lắng tiếp tục nói.
"Vân Khê vốn nên chúc mừng Quân Lê ca ca cùng cố nhân gặp lại, chỉ là hôm nay nhìn lên, vị kia công tử giống như vào Thái Tử điện hạ hậu viện, Quân Lê ca ca cùng vị kia công tử chỉ sợ......"
Câu nói kế tiếp Cố Bạch liền chưa nói, hiện tại xem tình huống đã thực rõ ràng, Liên Chỉ hiện tại là Thái tử trong cung người, Phó Quân Lê muốn mỹ nhân, vậy đến cùng Thái tử thảo người, nhưng muốn Thái tử mỹ nhân, há là dễ dàng như vậy?
Phó Quân Lê không tỏ ý kiến, trong lòng có chút phiền muộn.
Bất quá không phải bởi vì Liên Chỉ, mà là bởi vì vừa rồi cung yến phía trên Cơ Trường Dận lôi kéo Cố Bạch thân mật uống rượu trò cười hình ảnh, kia so tái kiến Liên Chỉ chấn động tâm tình làm hắn càng cảm thấy ngực có loại quay cuồng cảm xúc.
Hắn không nói chuyện Liên Chỉ đề tài, nhìn về phía Cố Bạch lo lắng nói "Vân Khê, vừa rồi lúc đi, Thái tử đối với ngươi nói gì đó......"
Cố Bạch không nghĩ tới hắn thế nhưng không hỏi Liên Chỉ mà hỏi chính mình, ngây ra một lúc trong lòng cười, xem ra nhiều ngày công lược thập phần có hiệu quả, một khi đã như vậy, kế tiếp trò chơi liền rất hảo chơi.
"Điện hạ nói, ngày mai tưởng đơn độc tiếp ta vào cung bồi hắn phú thơ ngắm cảnh một vài......"
"Không thể!" Phó Quân Lê bỗng nhiên quát bảo ngưng lại "Thái tử xưa nay hành sự bừa bãi, hắn hôm nay đối với ngươi...... Tóm lại ngươi ngày mai đi không được."
"Chính là Vân Khê không đi đó là kháng chỉ, sẽ liên lụy Phó gia." Cố Bạch lộ ra thuần khiết lại an ủi tươi cười.
"Quân Lê ca ca chớ có lo lắng, Thái Tử điện hạ sẽ không lấy Vân Khê như thế nào, hắn chỉ là thưởng thức Vân Khê tài hoa mà thôi......"
Nói xong, không đợi Phó Quân Lê tiếp tục, hắn liền lại nói "Nhưng thật ra Liên Chỉ công tử, Quân Lê ca ca ngươi có tính toán gì không?
Phó Quân Lê dừng lại, không biết làm gì trả lời, ánh mắt lộ ra hồi ức suy nghĩ chi sắc, hiển nhiên Liên Chỉ hai chữ lại hiện lên ở hắn trong đầu.
Cố Bạch xem hắn biểu tình, nhợt nhạt mà gợi lên khóe môi, nói một câu "Quân Lê ca ca chớ có lo lắng, ngươi cùng Liên Chỉ công tử chung sẽ chờ đến mây tan thấy trăng sáng......" Liền không quấy rầy suy nghĩ của hắn.
Phó Quân Lê lúc trước ái Liên Chỉ đơn giản chính là bởi vì đối phương tình thâm ý trọng cùng duy mĩ thương cảm rời đi tạo thành tiếc nuối mà thôi.
Nếu hiện giờ Liên Chỉ đã trở lại, như vậy này phân tiếc nuối liền sẽ biến mất, muốn Phó Quân Lê thâm ái, như vậy kế tiếp hắn nhất định phải đến cấp đối phương một cái càng vì tình thâm ý trọng, càng vì duy mĩ thương cảm.
...............
Ngày hôm sau sáng sớm, Cơ Trường Dận liền phái người tới đón Cố Bạch.
Phó lão gia nhìn ngự dụng xe ngựa ngừng ở phó phủ cửa, khí thế uy vũ thị vệ chờ đợi, trong lòng có chút sợ hãi, nhưng đôi mắt ở Cố Bạch trên mặt thoáng nhìn, tức khắc nghĩ đến cái gì, trong lòng vui vẻ.
Hắn nhìn chằm chằm cưỡng chế trong lòng vui sướng nghiêm túc dặn dò "Tới rồi trong cung tiểu tâm chút, Thái tử làm ngươi làm gì ngươi liền làm gì, chớ nên cãi lời Thái tử mệnh lệnh, nếu không là muốn chém đầu!"
Cố Bạch vâng vâng dạ dạ nghe lời gật đầu đáp ứng, lên xe ngựa tắc thay một bộ gấp không chờ nổi miệng cười.
Vừa thấy mặt, không chờ Cơ Trường Dận nói cái gì, Cố Bạch liền nhiệt tình nhào lên đi.
Kỵ tới rồi hắn trên người, hơi ao kẽ mông dán hắn cứng rắn, non mềm tay nhỏ bám vào bờ vai của hắn, đỏ bừng môi thấu đi lên cắn hắn môi, nhẹ nhàng gặm cắn, trằn trọc mút vào.
Kia nho nhỏ lộn xộn đầu lưỡi câu hỏa cực kỳ, dụ hoặc làm người hận không thể trở tay đem hắn ôm chặt trong lòng ngực hung hăng mà, điên cuồng mà muốn hắn.
Cơ Trường Dận đôi mắt lập tức đã bị trêu chọc đỏ "Ngươi đang câu dẫn ta......"
"Vậy ngươi muốn hay không ban ngày tuyên dâm?"
Cố Bạch cười đến yêu nghiệt.
Cơ Trường Dận hít sâu thật lớn một hơi mới nhịn xuống ngay tại chỗ đem hắn làm ý niệm.
Tuy rằng mới nhận thức ngắn ngủn thời gian, hơn nữa mới thấy qua vài lần mặt, nhưng hắn không thể không thừa nhận, thiếu niên này quả thực có loại kỳ dị mị lực làm hắn mê muội.
Thấy hắn biểu tình, Cố Bạch cười đến càng thêm sung sướng, hắn thật là thích cực kỳ nam nhân loại này chiếm hữu dục, kia sẽ khiến cho hắn tim đập động đến càng thêm nhiệt tình.
Không hề đậu nam nhân, bất quá hắn như cũ cưỡi ở Cơ Trường Dận trên người, đem lời nói mang nhập chính đề.
"Cơ Trường Dận, ta muốn cùng ngươi mượn cá nhân......"
Lớn mật a! Cơ hồ ở hắn thẳng hô nam nhân tên nháy mắt, bên cạnh hầu hạ thái giám cái trán liền toát ra mồ hôi lạnh, vị này tiểu công tử không muốn sống nữa, dám thẳng hô Thái tử tên huý.
Nhưng là ngay sau đó Cơ Trường Dận phản ứng làm hắn càng thêm đổ mồ hôi lạnh, chỉ thấy nam nhân trên mặt thế nhưng lộ ra thập phần sung sướng biểu tình nhìn về phía thiếu niên "Ngươi muốn ai?"
"Liên Chỉ......" Cố Bạch híp mắt nói "Ta muốn ngươi đem Liên Chỉ ban cho Phó Quân Lê!"
"Nga? Kia chính là cái tuyệt thế mỹ nhân, ban cho Phó Quân Lê quá đáng tiếc......"
Cơ Trường Dận nhướng mày, tươi cười càng thêm vui sướng, thiếu niên như vậy yêu cầu có thể thấy được trong lòng đối Phó Quân Lê cũng không nửa điểm thích chi tình, hắn yên tâm.
Cố Bạch thoáng nhìn hắn này phúc biểu tình, nhịn không được lại lần nữa thầm nghĩ một câu bình dấm chua, để sát vào nói.
"Ngươi đem Dung Liên Chỉ tìm ra còn không phải là hy vọng cái này sao? Tuy rằng quấy rầy ta nguyên bản kế hoạch, nhưng hiện tại ta có càng tốt ý tưởng, ta ở chơi một cái trò chơi, ngươi nghĩ đến chơi sao?"
"Cái gì trò chơi?" Cơ Trường Dận trong lòng vừa động.
"Ngươi đưa lỗ tai lại đây......"
Cố Bạch đem hắn đầu kéo xuống, lặng lẽ nói vài câu.
Đãi kết thúc, Cơ Trường Dận ngẩng đầu nhìn chằm chằm hắn, ánh mắt chớp động u ám ánh mắt "Ngươi đây là chơi với lửa......"
"Bởi vì không chơi hỏa, Cố Bạch sẽ phải chết."
Thiếu niên nhàn nhạt cười nói, thanh triệt thuần lương con ngươi lập loè yêu dị quang mãn.
Cơ Trường Dận trong lòng căng thẳng, đột nhiên cúi đầu cắn hắn môi, Cố Bạch yêu dị ánh mắt theo nụ hôn này biến thành mê ly vui mừng, nhiệt tình đi đáp lại, hai người lập tức lâm vào lửa nóng giao triền.
Một hôn kết thúc, Cơ Trường Dận đỏ ngầu đôi mắt đem thiếu niên bế lên, bước đi hồi tẩm cung......
............
Phó Quân Lê cả ngày đều không có đi ra ngoài, vẫn luôn đãi ở trong phủ, thẳng đến buổi tối giờ Hợi mới nhìn đến Cố Bạch trở về.
Bất đồng với buổi sáng ra cửa thần thanh khí sảng, thiếu niên từ trên xe ngựa xuống dưới biểu tình có vài phần mệt mỏi, đi đường động tác còn có chút mất tự nhiên, quần áo cũng có chút rời rạc, khóe mắt càng là mang theo một tia thủy nhuận xuân sắc.
Phó Quân Lê trong lòng căng thẳng, chờ đến đi vào nhìn đến Cố Bạch trên cổ hỗn độn dấu vết, đột nhiên bắt lấy bờ vai của hắn, thanh âm run rẩy.
"Vân Khê, Thái tử hắn đối với ngươi......"
Phó Quân Lê tay thực trọng, trảo đến Cố Bạch có chút đau, hắn tưởng giãy giụa, nhưng thân thể này mới nếm thử mây mưa giờ phút này chính vô lực bủn rủn thật sự, chỉ có thể bất đắc dĩ làm đối phương bắt lấy.
Nhìn thoáng qua hắn ánh mắt, Cố Bạch cúi đầu, cố nén trong lòng muốn rời đi cảm giác, dựa đến Phó Quân Lê trên người không nói chuyện, tùy ý hắn nhìn chằm chằm chính mình trên cổ dấu hôn não bổ.
Chờ đến cảm giác Phó Quân Lê bắt lấy chính mình bả vai tay càng ngày càng nặng là lúc, Cố Bạch mới nhỏ giọng nói một câu "Quân Lê ca ca, ta mệt mỏi......"
Sau đó dùng ra ăn nãi kính nhi đem người đẩy ra nghiêng ngả lảo đảo đào tẩu.
Phó Quân Lê vẫn duy trì bị đẩy ra tư thế đứng ở tại chỗ, nhìn hắn rời đi bóng dáng, có loại ngực phát đau ảo giác.
Bắt đầu từ hôm nay, Cố Bạch lâu lâu liền sẽ bị tiếp tiến cung một lần, sau đó mỗi lần trở về đều là một bộ bủn rủn vô lực bị chịu chà đạp bộ dáng, lúc sau cùng với chính là Thái tử các loại ban thưởng, còn có Phó gia sinh ý càng ngày càng thẳng đường.
Phó lão gia nhìn vui mừng không thôi, Đỗ Hải Đường nhìn hiển nhiên cũng minh bạch cái gì, sắc mặt tái nhợt lén muốn tìm nhi tử dò hỏi, lại gặp được Cố Bạch đang ở viết cái gì.
"Nương, ngươi như thế nào bỗng nhiên tới......" Cố Bạch ánh mắt né tránh chạy nhanh đem trên tay thi tập giấu ở sau lưng.
"Ngươi ở tàng cái gì, cấp nương nhìn xem......" Đỗ Hải Đường nhìn thấy hắn sắc mặt không đúng, đem trên tay hắn đồ vật đoạt qua đi.
Nàng tuy xuất thân đê tiện, nhưng lại biết chữ, mở ra thi tập lật vài tờ sau, tức khắc nước mắt chảy ra, ôm lấy Cố Bạch khóc gào.
"Ô ô, ta ngốc nhi tử, ngươi cái gì không học làm chi học nương năm đó ngu đần a, ô ô......"
Mà Phó Quân Lê tắc biểu tình một ngày so với một ngày u buồn, Cố Bạch cũng đánh giá này không khí ấp ủ không sai biệt lắm, ở lại một lần tiến cung trước một đêm, ôm lấy hắn trầm mặc khóc trong chốc lát mới nhỏ giọng nói một câu.
"Quân Lê ca ca, Liên Chỉ công tử thực mau liền sẽ trở về......"
Nói xong, hắn liền bay nhanh chạy, Phó Quân Lê đứng ở tại chỗ cái hiểu cái không đã phát một hồi lâu ngốc, hắn có chút không dám đi tưởng thiếu niên lời này rốt cuộc là có ý tứ gì.
Thẳng đến ngày hôm sau buổi tối, hồi phủ xe ngựa ngồi không phải thiếu niên, mà là một cái khác hắn hình bóng quen thuộc khi, hắn mới hiểu được lại đây.
"Thái Tử điện hạ phi thường thưởng thức đỗ tiểu công tử tài hoa, muốn lưu tiểu công tử ở trong cung thường trú một đoạn thời gian...... Đây là điện hạ ban thưởng cấp phó công tử ngài mỹ nhân......"
Đồng hành thái giám gian tế giọng nói đem lời nói công đạo xong liền đi rồi, lưu lại Phó Quân Lê ngơ ngẩn đứng ở tại chỗ.
"Đều tại ngươi, đều là ngươi! Nếu không phải ngươi, con ta như thế nào như vậy ngốc, ô ô, chính ngươi nhìn một cái, đều tại ngươi, gần vua như gần cọp, con ta khi nào mới có thể trở về a, ô ô......"
Đỗ Hải Đường tiếng khóc bỗng nhiên vang lên, cũng mặc kệ đắc tội hắn không có chỗ dung thân đem hắn kéo đến Cố Bạch trong phòng, nhảy ra một quyển thi tập ném tới trên mặt hắn khóc lớn chỉ trích.
"........."
Phó Quân Lê nhặt lên trên mặt đất thi tập lật xem, nhìn vài tờ sau, cả người tức khắc giống mất đi hồn phách đứng ở tại chỗ không thể động đậy.
Chương 36
Phó Quân Lê chậm rãi mở ra bên ngoài viết thi tập hai chữ thư, tuyết trắng trên giấy là quyên tú nét mực.
Mặt trên không phải kinh tài tuyệt diễm tác phẩm, mà là một ít đơn giản ký lục tâm tình, không có áp vần, không có viết văn, chỉ là một ít bình thường lời nói.
"...... Hôm nay ta rốt cuộc nhìn thấy đại thiếu gia, hắn vẫn là như vậy anh tuấn nho nhã, không có trong lời đồn bên kia lạnh băng khủng bố, ngược lại thực ôn nhu, hắn còn ôm ta, hảo ấm áp ôm ấp, ấm áp đến ta cũng không dám nói chuyện......"
"Hắn tán ta đôi mắt thật xinh đẹp, rất nhiều người đều nói ta đôi mắt đẹp, chính là ta chưa từng có như vậy vui vẻ quá, hắn còn hỏi ta có phải hay không thích hoa lan, ta nói đúng vậy...... Kỳ thật ta không thích hoa lan, ta là nhìn thấy hắn trong viện đều trồng đầy hoa lan đoán rằng hắn thích hoa lan mới huân hoa lan hương, ta tưởng nói với hắn lời nói, chính là vẫn luôn cũng chưa cơ hội, từ vào phủ ngày đầu tiên thấy hắn bắt đầu liền suy nghĩ......"
"Đại thiếu gia thế nhưng làm ta lưu tại hắn sân dưỡng thương, hắn còn làm ta ở tại hắn trong viện, hắn nói làm ta kêu hắn Quân Lê ca ca, hắn vì cái gì đối ta như vậy ôn nhu?...... Không, hắn không đúng đối với ta, hẳn là một cái kêu ' Liên Chỉ ' người đi, ngày đó hắn giống như ở nỉ non một cái gọi là Liên Chỉ tên đâu......"
"...... Hôm nay thời tiết thực hảo, Quân Lê ca ca hứng thú rất cao, gọi người ở sân bày đàn cổ, hắn thật là cái tài tử, lãng nhuận Thanh Hoa, tuyệt thế phong nhã...... Ta cổ đủ dũng khí mời hắn cùng ta cầm tiêu hợp tấu, hình ảnh này ta ở trong mộng suy nghĩ vô số lần, chỉ là, ta thổi bay tiếng tiêu, hắn lại chưa tấu tiếng đàn, Quân Lê ca ca nhìn ta, đôi mắt lại mơ hồ lên, giống như đang xem một người khác...... Ngực bỗng nhiên đau quá, ta chạy nhanh rời đi......"
"Cái kia kêu Liên Chỉ người rốt cuộc là ai? Hắn rốt cuộc là Quân Lê ca ca người nào? Hắn cùng ta lớn lên rất giống sao? Quân Lê ca ca vì cái gì tổng nhìn chằm chằm ta nỉ non cái tên kia, hắn tổng nhìn ta đôi mắt giống như đang xem một người khác...... Hắn rất tốt với ta, đối ta ôn nhu, là bởi vì hắn đem ta coi như Liên Chỉ sao......"
"Quân Lê ca ca chỉ khi ta là cái bóng dáng, là Liên Chỉ bóng dáng, nếu không phải bởi vì Liên Chỉ, hắn đời này chỉ sợ đều sẽ không xem ta liếc mắt một cái, chính là ta là Vân Khê, ta không phải Liên Chỉ, ta là Vân Khê, ta thích hồng y, thích đàm hương, thích tiếng tiêu......"
"...... Hôm nay Quân Lê ca ca nói cho ta Liên Chỉ là ai, đó là một cái tuyệt thế phong hoa công tử, đó là một cái đối Quân Lê ca ca tình thâm ý trọng công tử, y đái tiệm khoan chung bất hối, vi y tiêu đắc nhân tiều tụy, Quân Lê ca ca tư vị kia công tử suốt tám năm......"
"Quân Lê ca ca hỏi ta: Nhập ta tương tư môn, biết ta tương tư khổ, trường tương tư hề trường tương ức, đoản tương tư hề vô cùng cực, Vân Khê, ngươi nhưng hiểu?......"
"Ta nói hiểu, ta hiểu, ta thật sự hiểu...... Từ vào phủ ngày đó ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Quân Lê ca ca ta liền hiểu, Quân Lê ca ca, Vân Khê cũng không biết liêm sỉ đối với ngươi nổi lên như vậy tâm tư......"
"...... Liên Chỉ xuất hiện, hôm nay ở cung yến thượng, ta thấy Quân Lê ca ca trong miệng Liên Chỉ, thật là một vị tuyệt thế phong hoa công tử, khó trách có thể được Quân Lê ca ca như vậy tưởng niệm......"
"Quân Lê ca ca xem Liên Chỉ công tử ánh mắt hảo ôn nhu hảo ôn nhu, như vậy tràn đầy ta tha thiết ước mơ tình nghĩa, chỉ là hắn ái Liên Chỉ công tử, hắn ái Liên Chỉ, ái Liên Chỉ...... Hắn nếu có thể yêu ta thật tốt......"
"Trên xe ngựa, Quân Lê ca ca nhìn qua rất khổ sở, là nha, tuy rằng tìm được rồi Liên Chỉ, nhưng Liên Chỉ công tử lại là Thái tử người, Thái tử thân phận tôn quý, Quân Lê ca ca lại như thế nào có cơ hội cùng Thái tử tranh mỹ nhân......"
"Ta tưởng khuyên Quân Lê ca ca từ bỏ, chính là ta nói không nên lời, Quân Lê ca ca đối Liên Chỉ công tử như vậy thâm tình, hắn tìm Liên Chỉ công tử tám năm a, nếu hắn không thể cùng Liên Chỉ công tử ở bên nhau, hắn có phải hay không còn sẽ tiếp tục không vui đi xuống, còn sẽ tiếp tục tưởng niệm đi xuống......"
"Có lẽ ta có thể giúp hắn...... Trong yến hội, Thái tử nhìn ta ánh mắt thực kỳ dị, ta đoán hắn định là coi trọng ta, nếu ta đi cầu Thái tử, có lẽ Quân Lê ca ca cùng Liên Chỉ công tử liền có cơ hội đi......"
"...... Hôm nay vào cung, ta cầu Thái tử đem Liên Chỉ công tử ban thưởng cấp Quân Lê ca ca, Thái tử đáp ứng rồi, nhưng điều kiện là ta phải làm người của hắn...... Sau đó, ta bỏ đi quần áo, không có quan hệ, chỉ cần Quân Lê ca ca có thể như nguyện liền hảo, hắn trước kia chỉ khi ta là Liên Chỉ công tử bóng dáng, hiện tại chân chính Liên Chỉ đã trở lại, bóng dáng không cần cũng thế......"
"Chính là ta còn là nhịn không được khóc, ta thực nỗ lực nhẫn, nhưng chính là nhịn không được, ta hảo tưởng nói cho hắn, ta không phải ai bóng dáng, đừng khi ta là cái bóng dáng, đừng xuyên thấu qua ta đi xem người khác, ta kêu Vân Khê, Quân Lê ca ca, ngươi biết không? Ngươi biết ta là Vân Khê sao...... Vân Khê tâm duyệt ngươi, nhưng ngươi lại không biết, cũng không nghĩ biết đi, bởi vì ngươi chỉ ái Liên Chỉ......"
"Quân Lê ca ca càng ngày càng không vui, là bởi vì Liên Chỉ công tử đi, Quân Lê ca ca ngươi yên tâm, Liên Chỉ công tử thực mau trở về tới, Thái tử đáp ứng ta, hắn sẽ đem Liên Chỉ công tử ban cho ngươi, từ đây dừng lại ngươi tương tư......"
"Tương tư tương tư...... Lả lướt xúc xắc an đậu đỏ, tận xương tương tư quân không biết, Quân Lê ca ca, ngươi không biết, ngươi không biết......"
.........
Phó Quân Lê nhìn thi tập thượng nét mực, trong đầu hiện ra tươi cười tươi đẹp thiếu niên bộ dáng, chỉ cảm thấy tim như bị đao cắt, thiếu niên bộ dáng ở trong lòng chưa từng có quá rõ ràng.
Hắn vẫn luôn cho rằng chính mình là đem thiếu niên coi như Liên Chỉ, chính là kỳ thật không phải, có lẽ bắt đầu là, nhưng sau lại không phải.
Thiếu niên cùng Liên Chỉ không giống nhau, chẳng sợ bọn họ có đồng dạng nhan sắc đôi mắt, nhưng bên trong nở rộ thần sắc lại là không giống nhau.
Nhưng lâu dài tới nay đối Liên Chỉ chấp niệm làm hắn thế nhưng thấy không rõ chính mình nội tâm, mỗi khi bị thiếu niên sở nở rộ sáng rọi hấp dẫn đến hô hấp cứng lại khi, hắn tổng nói cho chính mình, đó là bởi vì thiếu niên trên người có Liên Chỉ bóng dáng.
Nhưng giờ khắc này, Liên Chỉ liền tại bên người, nhưng hắn trong đầu lại là thiếu niên bóng dáng.
"Lả lướt xúc xắc an đậu đỏ, tận xương tương tư quân không biết, ha hả ha hả ha hả, quân không biết, quân không biết, quân không biết, quân không biết, quân không biết........."
Phó Quân Lê trong miệng lặp lại nhai những lời này, tựa khóc tựa cười, tựa giận tựa si.
Đương ẩn sâu chân thật nổi lên mặt nước, hắn đầu quả tim trước mắt Vân Khê hai chữ......
..................
............
Cố Bạch không có tái kiến quá Phó Quân Lê.
Phó Quân Lê cầu quá hắn cô cô Hiền phi tiến cung tới tìm hắn, mạo hiểm đại bất kính nguy hiểm ở toàn bộ hoàng cung tán loạn tìm kiếm hắn, nhưng hắn không có thấy Phó Quân Lê, Cơ Trường Dận cũng sẽ không làm hắn thấy.
Nam nhân kia trước sau như một bá đạo bướng bỉnh, quả thực hận không thể đem hắn giấu ở kim ốc ai cũng đừng nhìn, ngay cả Đỗ Hải Đường, nam nhân đều cũng làm người hạ chỉ triệu tiến cung tới, mà không cho hắn đi ra ngoài.
Như vậy cường thế bá đạo thật là làm người dở khóc dở cười, nếu là người khác khẳng định chịu không nổi, nhưng hắn lại vui vẻ chịu đựng.
Bởi vì hắn không biết tiếp theo tái kiến nam nhân là khi nào, ngàn vạn cái thế giới bọn họ hay không lại phải đợi ngàn vạn năm mới có thể gặp được.
Đến nỗi Phó Quân Lê, tuy rằng không có tái kiến quá, nhưng là Cố Bạch vẫn là có thể nghe được tin tức của hắn.
Nghe nói Phó Quân Lê từ hoàng cung sau khi trở về cả người đều thay đổi, trở nên càng thêm trầm mặc, trở nên càng thêm lạnh băng.
Hắn mặc kệ gia tộc sự vụ, mặc kệ sinh ý sản nghiệp, không phải đem chính mình nhốt tại thư phòng, chính là đứng ở trong viện tấu tiêu, thường thường một quan một thổi đó là một cả ngày thời gian, đáy mắt u buồn cùng điên cuồng lệnh nhân tâm kinh.
Nhưng nhìn đến một cái khác gọi là Liên Chỉ thanh niên khi hắn lại sẽ bình tĩnh trở lại, ôn nhu lại quyến luyến vuốt ve đối phương đôi mắt.
Mà khi có một lần đối phương trong lúc vô ý đánh nát hắn tùy thân mang theo một con phỉ thúy ngọc tiêu khi, hắn lại phát cuồng dường như làm người hung hăng đánh đối phương bản tử, thẳng đến đối phương thiếu chút nữa đi nửa cái mạng mới làm người đình chỉ.
Từ đây Liên Chỉ không dám lại đụng vào hắn bất cứ thứ gì, mỗi ngày chỉ dám xuyên hồng y, huân đàm hương, thổi ngọc tiêu, nghe hắn vuốt hai mắt của mình kêu ' Vân Khê ' tên......
Cố Bạch lặng lẽ gạt Cơ Trường Dận hồi quá phó phủ một lần.
Hắn nhìn thấy Phó Quân Lê thư phòng treo đầy bức hoạ cuộn tròn, bức hoạ cuộn tròn tất cả đều là một thiếu niên, đó chính là Đỗ Vân Khê bộ dáng.
Mặt trên hoặc kinh hoảng, hoặc mỉm cười, hoặc ngượng ngùng, hoặc vũ mị, hoặc yêu dị, mỗi một trương bức hoạ cuộn tròn đều là nói không hết triền miên, nói bất tận tưởng niệm.
Thẳng đến giờ khắc này, hắn cảm giác ngực nguyên chủ cảm xúc rốt cuộc biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Đỗ Vân Khê tâm nguyện, là Phó Quân Lê thâm ái, triền miên lâm li, vĩnh viễn hoài niệm thâm ái, hắn rốt cuộc được đến, từ đây, người nọ trong lòng, chỉ có ' Vân Khê ' hai chữ......
............
Thế giới này, Cố Bạch cùng phía trước giống nhau, vẫn luôn đãi ở Cơ Trường Dận bên người chưa từng rời đi, trừ bỏ nam nhân bá đạo, cũng có hắn cam tâm tình nguyện.
Cơ Trường Dận bước lên ngôi vị hoàng đế sau, trừ bỏ hắn hậu cung lại không một phi tần sủng thiếp, triều thần sôi nổi thượng tấu thỉnh hắn nạp vào phi tần lưu lại con nối dõi, nhưng hắn trước sau phi thường cố chấp, không chọn tú, cũng không nạp phi.
Đương mấy năm hoàng đế lúc sau, thế nhưng thoái vị đương nổi lên nhiếp chính vương, như thế, liền không ai sẽ không ngừng thượng tấu thỉnh hắn nạp phi lưu con nối dõi, làm cả triều thần âm thầm kinh hãi, vị này gia thật sự là muốn mỹ nhân không cần giang sơn a.
Cố Bạch không thể không trí, người này mặc dù đầu thai cũng ở linh hồn trung khắc bóng dáng của hắn, đủ có thể biết hắn ở trong lòng hắn vị trí.
Cơ Trường Dận lâm chung trước, Cố Bạch nhìn hắn đáy mắt tình thâm không giảm thâm trầm tình yêu, chỉ cảm thấy ngực trái tim có loại chưa từng có quá chua xót đau đớn.
Giờ khắc này, hắn cảm giác được chính mình không hề đạm nhiên, hắn có một viên có thể nhảy lên có máu có thịt trái tim.
Đương Cơ Trường Dận nhắm mắt lại kia một khắc, hắn cơ hồ có loại muốn tùy hắn mà đi xúc động, thể hội quá cái loại này lệnh người khó có thể quên được trái tim nhiệt lưu, hắn không biết hắn đã từng sở kiên trì tồn tại, không có tim đập tồn tại còn có gì ý nghĩa.
Thần bí chủ nhân nói qua, nếu trầm mê thế giới hắn đem tử vong.
Nhìn chằm chằm đã không có hô hấp Cơ Trường Dận, Cố Bạch cảm giác linh hồn của chính mình tựa hồ ở biến nhẹ, có loại tùy thời đều sẽ tiêu tán cảm giác.
Liền tại đây cuối cùng một khắc, chung quanh không gian một trận vặn vẹo, linh hồn của hắn từ thân thể rút ra, bị một trận lực lượng cường đại bao vây lôi trở lại sao trời trung......
Chương 37
Cố Bạch trở lại sao trời trung thời điểm, cảm giác thân thể có chút suy yếu.
Hắn suy đoán có thể là bởi vì trong lòng đối nam nhân lưu luyến làm cho hắn trầm mê thế giới, chạm vào thần bí chủ nhân đã từng nói qua quy củ mà sắp gặp phải tử vong trừng phạt.
"Ngươi cảm giác thế nào?"
Bỗng nhiên, bên tai vang lên quen thuộc thanh âm, hắn ngẩng đầu, liền thấy đối diện giữa không trung phù phiếm một cái hư ảnh, người mặc áo giáp, mặt đi đầu khôi, đúng là vị kia thần bí chủ nhân.
Cố Bạch tinh thần chấn động, lập tức chắp tay "Đa tạ chủ nhân cứu giúp."
Tại thế giới trung hắn rõ ràng cảm giác được linh hồn sắp tiêu tán, nhưng giờ phút này như cũ hảo hảo tồn tại phản hồi sao trời, có thể thấy được là thần bí chủ nhân cứu hắn.
"Ngươi nhưng nhớ rõ bổn quân phía trước cùng ngươi đã nói cái gì?" Kẻ thần bí vẫn chưa tiếp thu hắn nói lời cảm tạ, thanh âm như hàn băng lạnh lẽo.
"......" Cố Bạch không nói chuyện, thân thể có chút cứng đờ.
"Nếu trầm mê thế giới, ngươi đem hôi phi yên diệt!"
Kẻ thần bí băng hàn đôi mắt nhìn chằm chằm hắn chậm rãi nói, ngữ khí như cũ là tràn ngập vô tận uy nghiêm quân uy.
"Đối với những cái đó nhiệm vụ thế giới tới nói, ngươi là một cái người từ ngoài đến, ngươi không chịu thế giới luân hồi hạn chế, một khi ngươi vô pháp trở lại sao trời, thế giới vô pháp tiếp thu ngươi, như vậy kết quả, còn lại là mạt sát ngươi tồn tại......"
"Ta......" Cố Bạch sắc mặt có chút vi bạch, hắn đã cảm giác giờ phút này linh hồn đều phi thường hư nhược rồi.
Kẻ thần bí nhìn hắn trạng thái, dừng một chút, phất tay nhốt đánh vào một đạo hắc quang tiến vào Cố Bạch trong thân thể, đãi hắn linh hồn ngưng thật lúc sau, trầm giọng nói.
"Lần này ngươi nhiệm vụ hoàn thành không tồi, vốn nên có khen thưởng, bất quá ngươi phạm vào lớn như vậy kiêng kị, liền ưu khuyết điểm tương để, ngươi nhớ kỹ, lần sau nếu lại trầm mê thế giới, bổn quân sẽ không cứu ngươi......"
"Tạ chủ nhân, thuộc hạ đã biết."
Cố Bạch sáp ách gật đầu.
Trước vài lần nhiệm vụ hắn luôn là vô pháp thể hội những cái đó nguyên chủ vì cái gì nguyện ý dùng linh hồn đi trao đổi, vô pháp lý giải nhiệm vụ trung những cái đó si nam oán nữ cảm tình.
Nhưng lúc này đây nhìn Cơ Trường Dận tử vong kia một khắc hắn thế nhưng khống chế không được cảm xúc muốn đi theo mà đi, không hề nghi ngờ, hắn đối nam nhân kia không phải chờ mong cùng tịch mịch làm bạn, mà là ái, hắn yêu cái kia tương ngộ ba lần nam nhân......
Chỉ là này phiên ái đối bọn họ tới nói tựa hồ quá mức gian nan, nam nhân mỗi một lần luân hồi đều sẽ mất đi ký ức, hơn nữa bộ dáng cũng sẽ thay đổi, ba ngàn thế giới nhiều như vậy, như vậy đại, bọn họ tương ngộ cơ hội quá xa vời.
Bất quá cơ hội tuy xa vời, nhưng ít ra có cơ hội.
Nghĩ đến này, Cố Bạch đôi mắt trở nên thanh minh, hít sâu một hơi, hắn triều trước mặt hư ảnh cung kính nói.
"Chủ nhân, ta chuẩn bị tốt, ta tưởng lập tức tiến hành tiếp theo nhiệm vụ."
Chỉ cần hắn ở nhiệm vụ thế giới, như vậy hắn liền có cơ hội tái kiến nam nhân kia.
Đối với hắn thỉnh cầu, kẻ thần bí nhìn chằm chằm hắn thật sâu nhìn thoáng qua mới gật đầu.
"Hảo, hy vọng lần này không phải bổn quân cuối cùng một lần nhìn thấy ngươi......"
"Thuộc hạ minh bạch, tạ chủ nhân quan tâm."
Cố Bạch ngẩng đầu, kiên định nói, hắn nhất định sẽ không lại trầm mê thế giới, chỉ cần hắn vẫn luôn ở bất đồng thế giới làm nhiệm vụ, như vậy hắn liền có cơ hội tái kiến người kia, nếu đã chết, bọn họ liền lại không cơ hội.
Kẻ thần bí không nói chuyện, phất tay đem hắn đưa vào nhiệm vụ.
Chờ hắn đi rồi, kẻ thần bí mới mở ra tay, một đoàn hắc quang từ hắn lòng bàn tay phi dừng ở trước mặt hắn hóa thành một bóng người, nếu là Cố Bạch còn ở, chắc chắn nhận ra, người nọ ảnh đó là Cơ Trường Dận!
"Xem xong rồi, ngươi nên trở về tới......"
Kẻ thần bí nhìn chằm chằm Cơ Trường Dận nhàn nhạt nói.
"Ngươi đối hắn thái độ có thể hay không hảo điểm nhi? Như vậy nghiêm túc làm cái gì......"
Cơ Trường Dận nhìn Cố Bạch biến mất địa phương ôn nhu cười cười, sau đó lập tức sắc mặt khôi phục âm lãnh lệ khí nhìn về phía kẻ thần bí không vui nói.
"Hừ, ngươi còn có mặt mũi giáo huấn bổn quân!" Kẻ thần bí hừ lạnh, cảm xúc tựa hồ cũng phi thường không vui.
"Các ngươi thế nhưng tại thế giới trung đối người khác động tâm, liền tính là cái phân thân, nhưng về sau hắn nếu đã biết, tất nhiên sẽ sinh bổn quân khí!"
Nghe được kẻ thần bí trong miệng cái kia ' hắn ', Cơ Trường Dận sắc mặt khẽ biến, ánh mắt nháy mắt ngưng lên, rũ ở hai sườn đôi tay nắm chặt nắm tay, có chút lệ khí lại lo lắng nói.
"Hắn thế nào?"
"Vẫn là lão bộ dáng......" Kẻ thần bí nhắm mắt lại, hàn băng đôi mắt lộ ra một cổ làm cho người ta sợ hãi lạnh lẽo.
"Bất quá bổn quân tuyệt đối sẽ không từ bỏ! Cho nên các ngươi không cần cấp bổn quân thêm phiền, mau chóng trợ bổn quân khôi phục......"
"Ngươi yên tâm, những người đó như thế nào nghĩ đến ngươi dám mạo như thế nguy hiểm đem phân thân nấp trong ba ngàn thế giới hấp thụ lực lượng tu luyện? Nếu không bao lâu chúng ta liền sẽ khôi phục, đảo khi bổn quân nhất định phải những người đó không chết tử tế được!"
Cơ Trường Dận ánh mắt lạnh lẽo gật đầu, sau đó lại có chút ngưng trọng nói "Bất quá có chuyện tình ta tưởng nói cho ngươi......"
"Chuyện gì?"
"Là Cố Bạch...... Chúng ta đều là phân thân của ngươi, sở hữu đồ vật đều là đến từ chính ngươi, bao gồm tình cảm của chúng ta cùng tư tưởng, ta đối hắn động tâm tuyệt đối không phải chỉ là để bởi vì ta chính mình, rất có khả năng là đã chịu ngươi ảnh hưởng......"
Còn chưa chờ Cơ Trường Dận nói xong, kẻ thần bí liền lạnh giọng đánh gãy "Không có khả năng! Bổn quân tuyệt đối sẽ không đối hắn ở ngoài người động tâm!"
"Chính là ngươi vừa rồi không có mạt sát hắn, thuyết minh ngươi mềm lòng...... Hơn nữa, ngươi không dám dùng chân thân đối mặt hắn, là ngươi sợ hắn phát hiện đi......"
"Bất quá liền tính ngươi không cần chân thân đối mặt hắn, hơn nữa lau sạch hắn đối chúng ta cảm ứng, làm hắn tại hạ cái thế giới tìm không thấy chúng ta, nhưng rốt cuộc hắn hấp thu chúng ta căn nguyên lực lượng, sớm hay muộn sẽ phát hiện...... Hơn nữa, bởi vì ngươi, bám vào người trong thế giới nhân vật ngủ say chúng ta cũng sẽ bản năng đối hắn chủ động thân cận."
Cơ Trường Dận trầm ngâm.
"Ngươi nói rất đúng, trừ bỏ hắn chúng ta không có khả năng đối người khác sinh ra cảm tình, nhưng là hiện tại lại đối Cố Bạch ngoại lệ, này không bình thường......"
"Ý của ngươi là......" Kẻ thần bí ngữ khí cũng ngưng trọng lên.
"Lần này ta cảm giác được Cố Bạch trên người có hắn hơi thở......"
"Ngươi nói cái gì? Hắn, hắn thật sự, chính là lúc trước......" Kẻ thần bí đột nhiên thân thể run lên, cả người hơi thở có chút kịch liệt sóng gió nổi lên.
"Mọi việc đều có ngoại lệ......"
"Ta đã biết, ngươi về trước tới."
Kẻ thần bí thâm hô một hơi, ngăn chận trong lòng mãnh liệt dao động cảm xúc gật gật đầu, triều Cơ Trường Dận vẫy vẫy tay, đối phương thân thể hóa thành hắc quang trở lại bản tôn thân thể.
Ở cảm giác trong thân thể lực lượng tăng mạnh một chút sau, nâng lên tay, nhìn trên tay một tôn tinh xảo người ngẫu nhiên chạm ngọc, lạnh băng hàn mắt lộ ra quyến luyến triền miên ôn nhu......
*****************
**********

Ôm lấy ta nam nhân - Hồng Yêu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ