CHAPTER 11~

7.1K 171 35
                                    

Chapter 11

Kim's POV

"Uhhhhh.... bakit ka nandidito?"

"Sinusundo kita =_="-Ey-EL

"What? Sundo? Nababaliw ka na ba?! O__O"

Nakita kong tumingin si Ey-EL sa may right side tapos nagulat na lang ako ng bigla niya akong hilahin sabay yakap ng mahigpit! O_______O HALA?! ANO NA NAMAN ANG NANGYAYARI SA TAONG YELO NA 'TO?!

"Taong--"

"Ssshhhh... Paparazzi..."-Ey-EL. Bulong niya sa akin.. Napatingin din naman ako sa side at nakita kong may tao O___O And yeah, kinukuhanan niya kami ng picture!!!!

"Y-yelo, p-pinipicturan niya tayo!" Nauutal kong sabi sa kanya.. Kasi bigla akong kinabahan ehh! Ganito pala yung feeling na may paparazzi na sumusunod sa inyo.

"I know thats why we need to act everytime that we are together.. Calm down, ok?"-Ey-EL

Humiwalay siya sa yakap niya sa akin tapos ningitian niya ako.. Ang gwapo niya kapag nakangiti kaso nga lang, FAKE LANG YAN =_= Kiniss niya ako sa noo ko at sa di malamang dahilan, napangiti ako :) Ewan ko ba, pero feeling ko secured ako kapag yakap niya ako at kapag hinahalikan niya ako sa noo. 

"Pasok na tayo?"-Ey-EL

"*nod nod* Male-late na ako.." Tapos pinagbuksan niya ako ng pinto ng kotse niya at sumakay ako. Lumingon pa ako dun sa paparazzi bago umandar yung kotse ni Ey-EL..

Tahimik lang kami buong biyahe.. Nagulat na lang ako ng tumigil yung kotse at nasa parking lot na pala kami ng campus! Tae, ang bilis naman =_= Bago ako bumaba sa kotse, nagulat na lang ako ng may inabot sa akin si Taong Yelo...

FS B1: FAKE COUPLE [COMPLETED] -Editing-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon