Chapter 4

30 0 0
                                    

Chapter 4

Thank God its Saturday! ^_^

Saturday meaning free day today. Mwehehe :D

"Oy...", tawag ko sa kanya. Andito po kami ngayon sa kwarto ni Sky. Opo. you heard it right. You know naman diba na super close kami nito pati na rin kina tita, pag andito nga ako super asikaso sila. Anak na nga turing nila sakin eh. Pano ba naman kasi, Only child si Sky. Awww. Mama's Boy! Hohoho :p Tsaka wala namang halong malisya to noh. Jusko! Pwede ba?! 

"I have a name."

"Tah-ruuuuy! Hahaha! SKYYYYYY Baby! hihihi", pangungulit ko sa kanya. ginaya ko lang tawag ni tita sa kanya. LOL. Pero naman, tinignan nya lang ako ng masama tas balik na naman sa pagdo DOTA. Nasa study table niya siya. At ako naman andito sa kama niya at naka hilata. hehe

"Grabe! Ang taray talaga ng bezpren ko. Sge na nga, I'll understand you nalang.. I know nagpi-PMS ka lang e. ^_^v", sabay labas ng iPad ni Sky. Mula sa pagkakahiga ko eh, umayos ako sa pagkaka upo at...... Nag SELFIE! Mwahahaha!

"Oy! Sayo ba yan?" tanong ni Sky ng mapansing nanahimik ako kasi nga eh BUSY! :D

"Don't call me Oy! I have a name."

"Tsk. Linya ko yan ah."

"Ahaha napansin mo pala. hehe Sge na peram muna."

"Napuno na ng mukha mo yang Gallery ko. Pati wallpaper niyan mukha mo. Iniisip ko nga kung akin pa ba yan o inangkin muna?"

"Sus ito naman. Para namang di tayo mag bestfriend. Tsaka pwede ba? Wag ka na ngang umarte. Ayaw mo nun lagi kang makakakita ng Maganda. ;)" Sabay kindat ko sa kanya. hahaha!

Sarap nyang pag tripan. tingnan mo, mapipikon na yan. 

"Nakakasawa kaya lagi nalang mukha mo nakikita ko. Tsaka pati phone ko IKAW ang wallpaper! Geez! Star!"

"hihihi! Nakita mo na ba bago mong Wallpaper? Ganda ko noh?", sabay taas-taas pa ng dalawa kong kilay. hehe

"Mukha kang ewan dun."

ABA'T! Sinong mukhang ewan?!

"hoy! Ang ganda ko kaya dun sa wallpaper mo!"

"Gumanda ka lang dahil sa Camera360."

"OY! Let me remind you WALANG Camera360 yang phone mo! Natural yan, pwede ba?!"

"Nadaan lang yan sa filter." Walang emosyon nyang pagkakasabi. Tas nakatutok parin sya sa laptop nya.

"HOY! Nakita mo bang post ko yan sa Instagram?"

"Hindi."

"Pwes kung nkita mo yung post ko.. #nofilter yun! Meron pa, #gandangdimoinakala #gandangbabae #candycutie #Yoonalookalike pa nga eh! 150 likes pa yun sa Instagram! with 60+ comments na puro positive feedbacks!"

Anesthesia Ka BaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon