Chap 61

2.8K 161 8
                                    

We Got Married được hồi sinh và sẽ được khởi quay vào đầu tháng tới. Cậu vẫn chưa cho Liz biết, trong đầu cậu giờ đây là cả một mớ hỗn độn.

Cậu đã có bạn gái vậy mà lên sóng thực tế cùng một người vợ hờ khác, Lisa mà biết chuyện thì sẽ thật sự bị tổn thương. Chắc cô ấy sẽ giận và buồn lắm nhỉ?.

Yếu tố hút view của WGM là những cảnh ngọt đến trụy tim, đến xương, đến tủy. Sẽ phải mang những cái mặt nạ khác nhau. Cậu phải tươi cười, phải quan tâm, chăm sóc một người con gái khác không phải là Lisa của cậu.

Hiện tại, Lisa cực kì nổi tiếng khi vừa nhận giải Stylist của năm tại Golden Disc Awards được mệnh danh là Grammy của Hàn Quốc. Hôm ấy, cậu được bước thảm đỏ cùng cô, được xuất hiện trước mọi người cùng nhau. Được cùng nhau trải qua những khoảnh khắc hồi hộp đợi xướng tên.

Cậu đã dùng hết sức mình để cho màn trình diễn của mình được hay nhất dành cho cô ấy.

Cậu đã đặng lên IG hình chụp chung của hai người, cảm giác thật thích. Không gì có thể diễn tả được, ôi yêu Lisa ghê gớm lắm luôn chứ.

-" Kookie anh bị điên rồi sao? Cười nhìn kinh thế?"

Lisa vừa về đến nhà bắt gặp Jungkook đang ngồi trên sopha phòng cười nham hiểm, đến nổi khiến cô phải dựng cả da gà, da vịt lên hết.

-" Anh cười thế nào? Này nhé! Anh đẹp trai như này mà em nói kinh á? Thử xem tối nay anh sẽ phạt em ra sao? Cho em không lết nổi xuống giường, em tin không?"

Lisa đang cởi cái áo khoát lông mềm mại ra, nghe vậy liền khựng lại, mặt méo xệch ra chửi

-" Biến thái"

-"Sao? Em mới biết à?"

-" Này tên nhóc kia! Cưng muốn chị cho cưng ăn hành à? Ngon lại đây xem xem Lalisa này sẽ xử nhóc thế nào"

-" Được rồi anh xin thua, anh làm không lại em được chứ"

______________()____________

Trên con đường để về chung cư, hôm nay Lisa đi bộ để hít thở không khí trong lành. Cô nhìn thấy một cô gái mặt đồ đen trùm kín cả người đang bị rượt bởi một đám người phía sau hầu như toàn là nam sinh nữ sinh. Chắc là một cô Idol nào đó bị phát hiện khi đang đi dạo hay gì đó.

Lisa không có tính ba hoa xen vào chuyện người khác, cô là người tránh phiền phức cho mình, nên cũng bỏ qua và đi tiếp không để ý. Chợt cô gái kia va vào cô, thật đau đung thật là tránh vỏ dưa gặp vỏ vừa. Trời hiện tại tối ôm, chỉ còn ánh đèn đường hiu hắt cùng với tiếng la hét của đám người.

Nếu đã vậy thì cứu một mạng người còn hơn xây mười kiểng chùa, cô ra hiệu cho cô gái nọ trốn vào phía chân tường. Rồi thay đổi thái độ biến mình thành một fan của cô nàng ấy

-" Hình như tôi thấy cô ấy vừa chạy về hướng kia, nhanh lên không thôi mất dấu"

Đám người kia nghe vậy liền ồn ào đuổi theo, nhìn họ đã đi xa, cô gái ấy liền bước ra.

-" Cám ơn chị đã giúp đỡ"

Cô tươi cười đáp lại

-" Không có gì, tôi luôn đối xử với phụ nữ như vậy."

Cô nàng định bước đi đột nhiên khựng lại.

-" Chị...chị có phải là Lalisa?"

-"Ồ, là tôi"

Cô nàng giật mình

-" Thật sự là chị sao? Thật đẹp. Thất lễ rồi, em là Yeri của Redvelvet. Mong chị giúp đỡ"

Lisa cảm thấy khá là ngượng.

-" Được rồi cô bé dễ thương, nên về nhà rồi. Tạm biệt"

Nói xong chưa dứt lời điện thoại trong túi cô chợt rung

"Em đang đâu?"

"Em đang trên đường về nhưng lại gặp một nên hơi lâu một ."

"Em nói ? Về nhanh cho anh"

"Em về ngay đây"

[Lizkook] Liệu rằng là đúng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ