Woojin lôi Hyungseob lên phòng tập nhảy của cậu sau đó còn mạnh tay đóng cửa cái rầm, làm con tim Hyungseob giật mình mà đập nhanh đùng đùng.
"Sao cậu có vẻ giận vậy? Anh mặt đen nói đùa thôi mà" Hyungseob quay ra hỏi Woojin khi thấy mặt cậu chuyển từ đen sang đỏ rồi sang trắng vì nãy lỡ dùng lực mạnh quá nên hơi mệt.
"Tôi không thích đùa"
"Vui mà"
"Đùa cậu là bạn trai tôi thì cậu thấy vui à?"
"Ừ"
Ahn Hyungseob ừ một cách rất tự nhiên làm Woojin có hơi bất ngờ, nhưng ngay sau đó cậu lại cụt hứng vì lời của bạn Ahn "Chứ chả lẽ tớ là bạn gái cậu à?"
Chán Hyungseob vl, Woojin lắc đầu ngao ngán rồi quay đi ra mở nhạc.
"Thầy dạy của cậu đâu?" Hyungseob đặt cặp xuống chiếc ghế dài trong phòng rồi thản nhiên ngồi bệt xuống đất.
"Giờ này 2 ông ý đang đi làm rồi"
"2 người á?"
"Ừ Daniel và Seongwoo, cậu có nghe thấy bao giờ chưa?"
"Rồi, bữa nọ Euiwoong có giới thiệu sơ qua cho tớ về những nhân vật nổi tiếng trong trường mình, vậy anh mặt đen ban nãy là ai thế?"
"Yongguk, Kim Yongguk. 1 tên nguy hiểm tốt nhất đừng dây vào"
"Anh ý có vẻ tốt mà"
"Tốt cái đầu cậu"
Park Woojin không để cho cơ miệng của Hyungseob được hoạt động thêm một giây nào nữa, cậu bắt đầu bật nhạc lên và nhảy.
Từ hướng 14 giờ của Ahn Hyungseob, nó thấy toàn cảnh cậu đang dance cover màn vũ đạo Âu Mĩ nào đó nó chưa nghe bao giờ.
Nhưng nhạc hay lắm, Woojin cũng đẹp nữa.
Và Ahn Hyungseob chết chìm trong cả bản nhạc lẫn vũ đạo của Park Woojin
Nói chết chìm là hơi quá, chỉ là bạn Ahn sau khi say sưa ngắm nhìn cậu bạn bàn dưới đến lớp là ôm mặt bàn nay lại đang khí chất ngời ngời ấy thì đột nhiên muốn ngáp một cái. Mà đã muốn ngáp thì sẽ muốn ngủ, nên 3s sau cái ngáp dài ấy, Ahn Hyungseob lăn ra ngủ luôn.
Park Woojin đến là nể phục cái cậu bạn họ Ahn tên Seob kia, bình thường trên lớp cậu ta nghiêm túc đến mức còn không có gục xuống bàn chứ đừng nói là ngủ trong giờ học. Vậy mà không ngờ cậu ta dễ ngủ đến thế, nhạc thì vẫn chạy ầm ầm ấy mà nghe thoang thoảng còn thấy tiếng ngáy khe khẽ của Seobbie lúc mà Woojin ghé sát mặt vào cậu ta ấy, trời ơi cái đồ kem bông này ngủ cũng dễ thương đến thế, lỗi thoát nào cho Park Woojin???
Nói vậy nhưng Woojin vẫn vặn nhỏ nhạc đi và tiếp tục tập nhảy, dặn lòng là lát nữa sẽ gọi cậu ta dậy sau vậy.
-------
Ahn Hyungseob sau một giấc ngủ ngắn thì bị Woojin kéo tai lôi dậy
Vì sao lại là kéo tai ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sweet Chamseob/ Park Woojin & Ahn Hyungseob
Fiksi PenggemarĐây là câu chuyện mình nổi hứng viết về quãng thời gian mình học cấp 3 mà mình mong muốn. Nó có thể không mặn lắm, và quá bằng phẳng, vì cuộc đời mình vốn không êm đềm lắm nên câu chuyện này như một khát khao giản...