Edit: Linhxu
Beta: wicca
Cận Liễu Liễu cho dù ngu độn như thế nào, nhưng cũng biết nói "Namnữ ái ân" bốn chữ là chỉ chuyện gì, nhất thời khuôn mặt nhỏ nhắn xấu hổ đến đỏ bừng: "Này! Phi! Phi! Ta còn tưởng rằng nhị thiếu phu nhân cho ta cái gì thứ tốt đâu! Nguyên lai là cái không biết xấu hổ như vậy! Ngươi nhanh cầm nó mang đi! Mắc cỡ chết được! Mắc cỡ chết được!"
Vân thượng chế nhạo bộ dáng không một chút đứng đắn: "Tam thiếu phu nhân đang nói cái gì vậy?Namnữ hoan ái, vốn là là chuyện thiên kinh địa nghĩa. Ngay cả Khổng phu tử cũng nói: tú sắc khả cơm. Ngươi hiện nay cũng không phải là khuê nữ chưa lấy chồng, ngươi là tam thiếu phu nhân danh chính ngôn thuận của cổ gia, hầu hạ phu quân của ngươi, chẳng lẽ còn là chuyện gì không biết cảm thấy thẹn sao?"
Cận Liễu Liễu sửng sốt một hồi, bỗng nhiên mạnh mẽ nhảy dựng lên: "A!"
Vân Thượng Phi kinh ngạc nói: "Làm sao vậy?"
"Nguyên lai, nguyên lai, bọn họ nói , nói hầu hạ, chính là chỉ loại sự tình này!" Cận Liễu Liễu bừng tỉnh đại ngộ, cuối cùng hiểu được tối hôm đó, Cổ Vưu Chấn ở trên giường, kỳ thật muốn cùng nàng làm chuyện trên diễn xuân đồ, khuôn mặt đã đỏ nháy mắt lại càng nóng rực lên.
Vân Thượng Phi thấy nàng tâm thần không yên, ánh mắt dao động không ngừng, tựa hồ là đang nhớ lại cái gì, mặt lại mang ý cười đánh giá nàng kỳ thật đang nhớ tới cái gì đó, bất giác có chút ghen tị.
"Tam thiếu phu nhân vì cái gì đột nhiên mặt đỏ đến vậy?" Hắn cố ý hỏi.
Cận Liễu Liễu vuốt hai gò má nóng bỏng, lắc đầu, xấu hổ đến nói không ra lời. Chuyện như vậy, làm sao có thể nói ra miệng đâu?
Nàng khi còn bé lớn lên ở nông thôn, tự nhiên cũng là nghe qua rất nhiều lời nói quê mùa, nhưng bởi vì cha nàng vẫn bệnh nặng, mẫu thân lại không rảnh bận tâm nàng. Vì thế nàng đối với việc nam nữ, nghe được rất ít, chưa hiểu hết, vẫn chỉ biết thoáng qua.
Đêm nay thấy được diễn xuân đồ kia, thật giống như địa phương nhiều năm bị sương mù che phủ, nay một chút sương tan đi, ánh sáng tràn ngập khắp nơi.
Nhưng nhị thiếu phu nhân, vì sao phải đưa cho nàng cái vật như vậy đâu? Chẳng lẽ việc này, còn có cái bí quyết gì không đồng dạng như vậy sao?
A, đúng rồi. Kia đồ thượng nam nữ mỗi một phúc đều là bất đồng tư thế, khả năng khác nhau liền ở trong này đi.
Nhất thời bỗng tò mò đứng lên, nếu đã muốn khuy được một góc, nàng liền hy vọng có thể nhìn xem toàn cảnh.
Vân Thượng Phi không hổ là cao thủ hái hoa, chỉ nhìn thần sắc của nàng, cũng đã hiểu được nàng suy nghĩ cái gì.
Vì thế khóe miệng hơi cong lên, mang theo một chút tà khí mỉm cười, chậm rãi đến gần nàng: "Dù sao tam thiếu phu nhân cũng đang tò mò, không bằng, chúng ta cùng nhau đến xem cái này đến tột cùng?"
Cận Liễu Liễu lập tức lùi lại nói: "Thật không biết xấu hổ, ai muốn nhìn?"
Vân Thượng Phi đảo mắt, bỗng nghĩ ra một chủ ý, vì thế làm bộ như bỏ qua chuyện đó đi ra chỗ thùng nước tắm thân thủ sờ soạng một phen: "Ai nha, nước sắp nguội rồi, ngươi vẫn là tắm rửa thay quần áo trước đi."
YOU ARE READING
Ra tường ký_Mạc Mạc Vô Vũ (Hoàn edit)
Genel KurguVì hai mươi lượng bạc lễ hỏi" từ trên trời" , Cận Liễu Liễu bị bán cho Cổ gia, làm phu nhân thứ 3 để xung hỉ cho thiếu gia bị ốm . Vào cửa đã ba tháng chẳng những mỗi ngày tân tân khổ khổ đối phó ý tưởng tra tấn người của tướng công bị "bệnh" kia...