Chương 25: Thanh mai trúc mã "Tuyền ca ca"

397 16 0
                                    

Edit: Linhxu

Beta: ss Vi Tiểu Bảo

Nàng nhìn nam tử trẻ tuổi kia vài lần, như thế nào cũng cảm thấy rất quen mặt, tựa như đã qua gặp ở nơi nào đó.

Nghe Cổ Vưu Chấn kêu gào không phục, lập tức có mấy mãng hán rống lên: "Lê lão đại, người trong xe này thật lớn mật, ta đi lên xe đem bọn họ xuống rồi nói sau!"

cẩu đảm* :mật chó

Chỉ nghe thấy người trẻ tuổi lại cười nói: "Mọi người đừng có gấp, ta xem người này hoặc là một ngốc tử, hoặc là có chút bản lãnh thật sự ."

Lưu lão tam kia hét lớn: "Lão đại! Hắc Phong trại ta từ trên xuống dưới mấy trăm hào nhân! Sao có thể để "con thỏ già" kia dám giở trò gì a?"

Cổ Vưu Chấn thân hình tướng mạo tuấn mỹ, ngay cả Cận Liễu Liễu ngày đó mới gặp cũng từng nói hắn lớn lên giống nhân trên cung nữ đồ. Ngày thường đơn giản vì thân phận hắn đặc thù, lại hiếm khi xuất môn mới ít có người bình luận tướng mạo hắn. Lúc này vừa nghe tên sơn tặc thô lỗ này gọi hắn là "con thỏ già", khuôn mặt tuấn tú nhất thời đỏ lên, rút trường kiếm ra thi triển khinh công hướng Lưu lão tam tấn công.

Lưu lão tam không kịp phản ứng đã thấy một thanh trường kiếm lóng lánh công kích tới, không kịp xuất vũ khí ra ngăn cản, sững sờ ở trên lưng ngựa kia không thể động đậy.

Lại nghe "Xuy xuy" vài tiếng, Cổ Vưu Chấn thu kiếm trở về phía trên xe ngựa, mặt lộ vẻ đắc ý. Đã thấy Ngọc Trúc trên mặt xuất hiện thần sắc bất đắc dĩ, nhưng cũng rút kiếm giơ ở trước ngực.

Cận Liễu Liễu rất tò mò, trừng lớn hai mắt nhìn về phía Lưu lão tam,thấy hắn lông tóc vô thương, không khỏi hỏi: "Phu quân, ngươi làm gì hắn vậy?"

Cổ Vưu Chấn đắc ý cười: "Ngươi lập tức sẽ biết."

Lưu lão tam không khỏi kinh hồn, lại thấy trên người cũng không có vết thương. Vì bảo tồn da mặt chính mình, nhanh chóng quát: "Gia gia còn tưởng rằng "con thỏ già" ngươi có gì đặc biệt hơn người , nguyên lai chính là giả thần giả quỷ..."

Một câu này còn chưa có rống xong, chỉ thấy xiêm y toàn thân Lưu lão tam đều hóa thành những chiếc lá rụng lả tả, phiêu tán bay theo gió.

"Nha!" Cận Liễu Liễu kinh ngạc kêu lên.

Lưu lão tam trong khoảnh khắc chỉ còn lại có một chiếc quần lót che thân, bọn sơn tặc chung quanh đều cười ha ha.

"Lưu lão tam, hôm nay trời rất lạnh , ngươi như thế nào ngay cả một bộ xiêm y cũng không mặc!"

"Lưu lão tam, ngươi lại không đi đầu giường phụ nữ, cũng không ngồi gần lò sưởi mà đã tháo xiêm y?"

Lưu lão tam vừa kinh hoàng vừa sợ hãi, nghe tiếng cười nhạo chung quanh, chỉ cảm thấy thẹn quá hóa giận, cầm lấy đại đao giục ngựa tiến lên tìm Cổ Vưu Chấn liều mạng.

Còn không kịp nhúc nhích, đã thấy lão đại trẻ tuổi thân thủ nhẹ nhàng chắn phía trước hắn. Trên mặt tuy rằng còn lộ vẻ thoải mái tươi cười, nhưng ánh mắt lại ngưng trọng.

Ra tường ký_Mạc Mạc Vô Vũ (Hoàn edit)Where stories live. Discover now