Chương 29: Đến kinh

362 7 0
                                    

Edit: Linhxu

Beta: ss Vi Tiểu Bảo & meott

Kể từ đêm đó về sau Cổ Vưu Chấn cùng Cận Liễu Liễu càng thêm thân mật. Mỗi ngày đều ngồi trong xe ngựa, vành tai và tóc mai chạm vào nhau, mặc dù Cổ Vưu Chấn cũng có chút không chịu nổi.

Nếu không phải hiện tại thật sự không phải lúc, lại sợ hỏng hạnh phúc nửa đời sau của Cận Liễu Liễu thì hai người đã sớm thành chuyện tốt- mỗi ngày điên loan đảo phượng.

Cổ Vưu Chấn không phải là thánh nhân gì, nhưng hắn biết chỉ cần Cận Liễu Liễu vẫn còn trinh tiết, cho dù ngày nào đó hắn có xảy ra chuyện, Cận Liễu Liễu sẽ được Lê Tuyền cứu trở về có thể sẽ tìm được người tốt.

Hắn (Cổ Vưu Chấn) tả hữu là kẻ sinh tử không biết khi nào sẽ tới, không muốn làm hại hạnh phúc nửa đời sau của nàng.

Mỗi khi nghĩ đến đây, hắn luôn cười cười tự giễu: thật uổng cho hắn (Cổ Vưu Chấn) tự cho mình siêu phàm, vẫn nảy sinh tình cảm với tiểu nha đầu lừa đảo ngốc nghếch này.

Tuy nhiên, hắn thật ra có thể chấp nhận hiện trạng, cũng quyết định chỉ cần cha hắn không có việc gì, Cổ gia vô sự, sau này nhất định sẽ đối đãi với nàng thật tốt, cùng nàng sinh con đẻ cái, sống cuộc sống hạnh phúc.

Vị trí chính thất sợ là không thể cho nàng, dù sao gia thế Lý thị cũng rất cường đại. Nhưng chỉ cần hắn thiệt tình đối đãi Cận Liễu Liễu, chẳng lẽ ngày sau của nàng còn có thể kém so với Lý thị sao?

Tới gần kinh thành, bọn họ lại ra roi thúc ngựa, mỗi ngày đều cố gắng đi nhiều hơn một canh giờ. Rốt cục vào chiều tối của vài ngày sau đã thấy cửa kinh thành to lớn phía xa xa.

Trên đường đi tới kinh thành, tuy rằng cũng đi ngang qua nhiều thành trấn lớn nhỏ khác nhau, cũng xuân hoa thu nguyệt, phong cảnh đặc sắc, nhưng không có một thành trấn nào so được với kinh thành phồn hoa đại khí này.

Sau khi vào cửa thành, Cận Liễu Liễu mở cửa kính xe ra, tò mò nhìn ra bên ngoài.

Đường phố kinh thành chỉnh tề rộng lớn, người đi trên đường rất nhiều, ngựa xe như nước.Namphụ lão ấu ăn mặc cũng bất đồng với những nơi khác.

Tuy rằng đã muốn chạng vạng, nhưng những cửa hàng bên đường vẫn đều đang mở cửa đón khách, có cửa hàng còn đốt đèn đuốc, chắc là dù khuya cũng sẽ có khách nhân tới cửa.

Cổ Vưu Chấn khi còn bé cũng từng ở tại kinh thành vài năm, chính vì lúc ấy còn nhỏ, trí nhớ về Tây Đô rất mơ hồ. Nay trở lại kinh thành, chỉ cảm thấy trí nhớ khi còn bé dâng lên như thủy triều, không khỏi cảm khái ngàn vạn.

Đi được một lát, Ngọc Trúc xuống xe đi tìm một vị chủ quán ven đường hỏi thăm đường, đoàn người bắt đầu đi về hướng nhà cậu của Cổ Vưu Chấn.

Mẫu thân Cổ Vưu Chấn xuất thân trong Vạn thị cũng không cao quý. Nàng chính là nữ nhi của một chủ quán trọ nhỏ ở kinh thành. Trong nhà còn có một vị huynh trưởng, phía dưới có một đệ đệ, nàng là nữ nhi độc nhất, từ nhỏ đã thanh tú tuyệt tục, vì thế rất được sủng ái.

Ra tường ký_Mạc Mạc Vô Vũ (Hoàn edit)Where stories live. Discover now