Phần 1

246 2 0
                                    

[[ mĩ ngu ]1994] tác giả: Viễn thượng thiên sơn

Giới thiệu vắn tắt:

1994 niên, vô số kinh điển tác phẩm xuất sắc ở thế giới ảnh đàn sinh ra.

Một tiểu nhân vật bắt đầu hắn tại Hollywood phấn đấu chi lữ.

[ cố sự tuyến theo 1990 niên bắt đầu ]

Bài này chủ công, không vui chớ nhập.

Nội dung nhãn: Giải trí quyển dốc lòng nhân sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Josh• Walter ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình:

vip cường thôi huy hiệu

Trở về 90 niên đại, thân phụ hành động hệ thống, Josh• Walter thề muốn thành vi Hollywood xuất sắc nhất diễn viên. Theo tiểu thành bóng đen phiến khởi bước, đến biểu diễn [ Scent of a Woman ],[ Schindler danh sách ]...... Josh lấy tác phẩm nói chuyện, vượt mọi chông gai, cuối cùng toàn mĩ nổi tiếng; Theo Venice đến Golden Globe Award, tái đến Oscar, trở thành ảnh hưởng một thời đại siêu sao.

Đây là một diễn viên truy đuổi cao nhất cố sự. Tác giả khắc ra một vô ưu vô lự một lòng diễn trò nhân vật chính hình tượng. Theo không có tiếng tăm gì đến trở thành siêu sao, nhân vật chính bay lên chi lộ cùng với phấn đấu cùng cần cù và thật thà, cố sự tình tiết đẩy mạnh trung xen kẽ ngôi sao thú sự, tình tiết hết sức thú vị.

Niên trung / cuối năm kiểm kê huy hiệu, vĩ đại tác phẩm.

Đệ 001 chương Josh• Walter

"Hắc, Josh, hôm nay thu hoạch thế nào?"

Josh• Walter ngẩng đầu vừa thấy, là hắn ở chung bạn cùng phòng Edgar • ốc lợi tư, đối phương đang muốn đi xuống lầu đổ rác rưởi, dép lê đạp thang lầu sàn phát ra từng trận cổ quái tiếng vang, tại đây dần dần nóng bức mùa lý tự dưng làm cho người ta tâm tình phiền táo.

Hắn long long nhĩ hậu toái phát, phát ra một tiếng không sao cả thở dài:"Còn có thể thế nào, lại một lần nữa tay không mà về bái !"

"Đáng thương Josh." Edgar • ốc lợi tư hòa Josh hợp thuê nửa năm hơn, hắn là phụ cận một nhà thức ăn nhanh điếm đoan bàn công, vóc dáng không cao, mặt thực viên, hòa Josh không thực tế Đại Minh tinh mộng so sánh với, Edgar liền sự thật hơn, hắn theo trung học bắt đầu đã nghĩ tẫn biện pháp làm công công, đến bây giờ đã muốn tích lũy nhất bút mức tương đương khả quan gởi ngân hàng, ít nhất tại bạn cùng lứa tuổi giữa, Edgar đã muốn là không hơn không kém tiểu phú hào.

"Ngươi thật sự có thể lo lắng một chút của ta đề nghị, đi đầu hành trước ban linh tinh ." Edgar thành khẩn địa lại một lần đề nghị Josh,"Ít nhất ngươi là tốt nghiệp đại học, học lại là tài chính nhất loại chuyên nghiệp, ngươi hoàn toàn có thể đảm nhiệm ở nơi đó công tác."

Josh lại vẫn lắc lắc đầu:"Cám ơn ngươi, Edgar, nhưng ta nghĩ tái hợp lại liều mạng."

"Được rồi, Josh, ta hiểu được giấc mộng đối với của ngươi ý nghĩa."

(Mỹ ngu) 1994Where stories live. Discover now