Edit: Linhxu
Beta: ss Vi Tiểu Bảo
Pha trà xong, nàng dùng một cái khay sơn đỏ bưng một bộ chén làm từ gỗ quế, bước vào thư phòng.
Cận Liễu Liễu dừng cước bộ lại. Hắn đang ngủ.
Dựa vào ghế dựa, hai tay đặt ở trên đùi, thân người hơi ngửa ra phía sau, tuấn mục nhắm chặt, vài sợi tóc đen vương trên hàng lông mày nhíu chặt.
Cận Liễu Liễu nhẹ nhàng buông khay trà xuống bàn trà bên cạnh hắn, thấp giọng thở dài: "Sớm biết rằng ngươi mệt như vậy, sẽ không gọi ngươi tới."
Thanh âm mơ hồ rất nhỏ, lại bị Cổ Vưu Chấn giả bộ ngủ trên ghế vừa vặn nghe hết.
Cận Liễu Liễu lại nhìn hắn vài lần, nghĩ rằng mặt trời đã xuống núi, tuy là mùa hè, nhưng vẫn sợ hắn cảm lạnh, đang muốn xoay người đi vào phòng lấy ao khoác, cổ tay đã bị người ta kéo mạnh.
Cận Liễu Liễu cả kinh: "Ngươi!"
Ý cười của Cổ Vưu Chấn càng dài, nhẹ giọng nói: "Sớm biết rằng ta mệt như vậy, nàng sẽ không bảo ta đến?"
Nháy mắt hai má và tai Cận Liễu Liễu đỏ lên.
Trời ạ, sao lại bị hắn nghe thấy?
Nàng chỉ có thể cắn chặt răng không nói lời nào, hắn cũng không buông tha nàng, tiếp tục trêu tức hỏi: "Gia đang hỏi nàng, sao nàng không đáp? Vừa rồi có phải nàng nói như vậy hay không?"
Mặt Cận Liễu Liễu đỏ như sắp chảy máu ra, lại vẫn kiên quyết cắn chặt răng, không nói lời nào.
Cổ Vưu Chấn vươn tay kéo nàng lại, để cho nàng thực sự ngồi trên đùi hắn, sau đó mặc kệ nàng giãy dụa vặn vẹo thế nào, tóm lại chính là ôm chặt không buông tay.
"Vừa rồi dám nói, hiện tại cũng không dám thừa nhận?" Hắn ác ý ghé miệng vào sát bên tai nàng, vừa nói chuyện, vừa chậm rãi thổi hơi vào tai nàng.
Cận Liễu Liễu sắp ngượng đến không chịu nổi, lại bất hạnh vì lời đã nói ra như nước hắt đi chỉ có thể cố chối quanh nói: "Ta không biết ngươi đang nói cái gì, ngươi buông, bằng không ta sẽ gọi người."
"Nàng kêu đi, ta không sợ bị người khác thấy." Hắn bỗng nhiên nghiêm trang nói: "Nếu không giả bộ ngủ, ta sẽ không nghe thấy những lời trong lòng nàng. Liễu Liễu, hiện tại ta cao hứng hận không thể bay lên trời."
Cận Liễu Liễu cúi đầu, ngay cả động tác giãy dụa giảm đi.
"Ngày ấy những lời nàng nói, ta đều nhớ rõ, tất cả đều nhớ rõ.Kỳ thật ngươi nhớ ta như vậy, trong lòng ta vẫn rất khổ sở, chỉ cảm thấy ta đúng là tự làm bậy không thể tha. Nghĩ đến muốn gặp nàng, lại không dám, chỉ sợ nàng tức giận. Nhưng hôm nay ta mới hiểu được, kỳ thật trong lòng nàng vẫn còn có ta. Cho dù nàng dấu giếm, nhưng sẽ luôn có thời điểm sơ xuất. Nếu bị ta bắt được, ta sẽ không bao giờ buông tay nữa. Lần đầu tiên buông nàng ra ta không thể nề hà, lần thứ hai ở nhà nàng là ta xấu hổ không chịu nổi. Lúc này đây, ta nếu lại buông nàng ra, ta sẽ bị trời giáng thiên lôi đánh, cho dù chết cũng không thể buông!"
YOU ARE READING
Ra tường ký_Mạc Mạc Vô Vũ (Hoàn edit)
Художественная прозаVì hai mươi lượng bạc lễ hỏi" từ trên trời" , Cận Liễu Liễu bị bán cho Cổ gia, làm phu nhân thứ 3 để xung hỉ cho thiếu gia bị ốm . Vào cửa đã ba tháng chẳng những mỗi ngày tân tân khổ khổ đối phó ý tưởng tra tấn người của tướng công bị "bệnh" kia...