Hồi tưởng chi thìa (7) : Thủ ước người

251 3 0
                                    

Chương 234 ΞRe: Thủ ước người

Tác giả: Tuyết Nguyên U Linh

Thượng trạch đã chết, liền chết ở thực nghiệm sắp thành công, có cơ hội từ một người bị tước đoạt cảm tình thủ ước người khôi phục vì người bình thường thời điểm, vẫn là chết ở hắn huynh trưởng tay.

Lục Tu Phàn ôm cả người nhiễm huyết thượng trạch, cả người như trụy động băng, đại não cơ hồ mất đi tự hỏi năng lực, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn cặp kia sáng ngời đôi mắt, dần dần mất đi sáng rọi, mang theo lưu luyến cùng áy náy, im lặng mà cáo biệt thế giới này.

“Tiểu trạch!” Hắn thống khổ mà kêu gọi, hoàn toàn vô pháp tiếp thu trước mắt sự thật.

Đúng lúc này, bỗng nhiên cảm giác đầu ngón tay tựa hồ có chất lỏng nhỏ giọt.

Lục Tu Phàn ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy thượng trạch khép kín mắt phải khóe mắt chỗ, không biết khi nào chảy xuống một hàng nước mắt.

Tất cả mọi người cho rằng thủ ước người là không có cảm tình, nhưng hắn tiểu trạch, khóc. Ở tử vong giờ khắc này, khóc. Hắn dùng hắn nước mắt, đánh vỡ giam cầm thủ ước người nguyền rủa.

Lục Tu Phàn thân thể khó có thể ức chế mà run rẩy.

Hắn tiểu trạch là có cảm tình! Hắn so bất luận kẻ nào đều nhiệt tình yêu thương sinh hoạt, cho nên mới sẽ bởi vì không tha mà rơi nước mắt! Mới có thể bởi vì thương tâm mà rơi nước mắt.

“Tiểu trạch!” Lục Tu Phàn ôm chặt lấy hắn, khó chịu đến vô pháp tự mình.
Phòng thí nghiệm một mảnh hỗn độn, phát cuồng lục tu tề bị hộ vệ mạnh mẽ đưa vào phòng bệnh, đồng thời nhanh chóng đem tình huống đăng báo cấp nữ vương.

Kế tiếp sự vụ xử lý, Lục Tu Phàn trước sau như một sấm rền gió cuốn, mặt ngoài thoạt nhìn cũng không dị trạng, nhưng bên người thân tín đều có thể cảm giác được hắn biến hóa.

Từ hắn điên cuồng điều tra lần này sự kiện chân tướng có thể nhìn ra, hắn đối phía sau màn thủ phạm hận thấu xương.

Lục tu tề trong cơ thể kiểm nghiệm ra cuồng hóa dược tề, cũng chính là thượng trạch mẹ kế năm đó trộm cấp thượng trạch tiêm vào đặc thù tinh thần dược vật, có thể dẫn phát cùng loại bệnh tâm thần độc cảm nhiễm cuồng hóa bệnh trạng.

Lục tu tề là nữ vương trượng phu, nếu hắn ở kiểm sát Lục Tu Phàn thực nghiệm thành quả trung xảy ra chuyện, tất nhiên sẽ lọt vào nữ vương ngờ vực.

Đối phương rõ ràng là muốn lợi dụng lục tu tề, kích phát hắn cùng nữ vương chi gian mâu thuẫn, lại không dự đoán được bọn họ trị liệu dược tề đã nghiên cứu chế tạo thành công, hoàn toàn không có lý do gì vì tránh né kiểm sát mà mưu hại lục tu tề.

Mà này phân nghiên cứu thành quả, là thượng trạch dùng sinh mệnh đổi lấy.

Lục Tu Phàn toàn lực đầu nhập sự kiện điều tra, đem phía trước sở hữu hiềm nghi mục tiêu toàn bộ thanh tra một lần, này thủ đoạn chi tàn nhẫn, hiệu suất chi cao, làm người nghe tiếng sợ vỡ mật.

Anh dũng chịu chết hệ thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ