Keevah's POV
Hi! I'm Keevah Donovan Lynch, yeah half british ako at may older brother ako na si kuya Ross Connor Lynch. We were so close mula nung bata pa kami kaya pag may nang aaway sakin pinagtatanggol agad ako ni kuya. I'm so lucky to have a kuya like him even if he is such a perv kasi lagi nya hinihimas dede at pwet ko wala ako pake kuya ko naman yun eh isa pa gwapo naman si kuya as in sobrang puti tapos blonde pa yung hair nya since birth na yun kasi half British nga diba, tapos matangos ilong, mahaba pilik mata at ang kanyangvog so yummy na lips na pulang pula na araw araw kong nagahalikan kasi sa lips nya ko kinikiss pag pupunta na ako sa school eh. Ewan ko ba dun. Basta ang gwapo ng kuya ko.
***
"Keevah baby come here, kuya really missed you so much." panlalambing na tawag saakin ng kuya ko galing kasi sya sa baguio. Naka suot lang ako ng maikli at manipis na shorts ni walang panty at sando na nakabakat yung utong ko kasi kakagising ko lang at yeah di ako nagsusuot ng bra."Eh? Kuya later na kain muna tayo yaya cooked your favorite breakfast akyat lang ako at mag bibihis then babalik ako agad." I said then tumalikod na sakanya. Alangan naman na yumakap ako kay kuya na ganito yung ayos ko, jusko may pagka perv pa naman tong kuya ko. Gusto nya kumakandong pa ko sa kanya kahit na 17 na ko hays.
Paakyat na sana ako ng magsalita ulit sya.
"Keevah, I said come here. Can't you hear that? You want me to punish you? " Galit na utas nya sakin. Hala pano ba yan galit sya. Grabe to magalit juskolord baka paslangin nya ko kaya lumapit nalang ako sa kanya habang sya naka upo sa dining table.
"Sit." Utos nya sakin. Umupo naman ako sa katabing upuan nya. Biglang kumunot yung noo nya nung maka upo na ako.
"B-bakit po kuya?" natatakot kong tanong.
"On my lap." Napalulon nalang ako ng laway nung marinig ko yun heto nanaman po tayo kaya no choice ako at umupo sa lap nya pero yung tipong nakatalikod ako sa kanya. Nabigla ako nung nilagay nya sa hita ko yung kamay nya. Ang init.
"Now lil sis, eat." Para akong naging sunod sunuran sa kanya na kung ano yung iutos nya eh ginagawa ko agad.
Habang kumakain ako na nakakandong sa kanya hinawi nya yung buhok ko at bumulong."Where is mom and dad baby?" tanong nya na syang ikinakiliti ko. Landi ko beh yaan na gwapo naman hihi
"At work kuya, in the office." sagot ko.
"When will they come home?" tanong nya uli.
"Uhm, 11:00 midnight is the earliest and 3:00 am is the worst." I replied while still eating.
"How 'bout yaya hmm?" At inamoy amoy nya yung leeg ko.
"After she cooked this breakfast, she said na she will have her day off and will return tomorrow morning po."
"Good."
"k-kuya" pitlag ko ng himas himasin ni kuya ang hita ko pataas, pinisil pisil nya pa ito hanggang sa mamula yung legs ko. Nagulat ako ng halikan nya ang batok ko, ewan ko pero may kakaiba akong naramdaman yung parang nag iinit ako. Sabi ng utak ko mali ito sabi naman ng katawan ko sige hataw lang.
Hindi pa nakuntento si kuya at pinasok nya sa loob ng sando ko yung kamay nya at marahas na nilamas abg dalawang malalaking boobs ko. Napapikit ako sa sobrang sarap."Ugh k-kuya uhmm" Nahihiya kong ungol.
"Moan my name baby, moan. I've waited so long just to squeeze them ugh." At pinaharap nya ako sa kanya habang nilalamas parin ang suso ko.
Hinubad nya ang sando ko at tinapon ito kung saan.
He sucks my left boobs while massaging the other one he licks and suck it like a hungry baby.
Napasabunot ako kay kuya ng bigla nyang pinasok ang kamay nya sa loob ng shorts ko. Nirub nya ang kamay nya sa pepe ko at napapaungol ako sa bawat pag sulong ng kamay nya sa loob ng shorts ko at dahil narin sa sensasyon at sarap na nararamdaman ko.
YOU ARE READING
My Nymphomaniac Brother •BS One Shot•
ChickLitNaging halimaw ang masamang prensepe dahil masama ka diba-_-... Kailangang may totoong magmamahal sakanya bago maubos ang petals ng rosas para makabalik sya sa pagiging tao muli. Sino yung taong iyon??