CHAP IL

69 7 0
                                    

   Đế chế Vampire lúc này loạn hơn bao giờ hết, các chư hầu, quân sĩ được vận động trên dưới ra vào tấp nập, nhận việc phân tán trên khắp mọi miền.

   Còn hơn cả điều quân chiến sự, sau cuộc đại chiến mấy chục ngàn năm trước, đây là lần đầu tiên họ điều động nhiều quân sĩ đến vậy, và cũng là lần đầu tiên phạm vi hoạt động rộng đến mức bao cả thế giới.

   Nguyên nhân là vì sao?

   Nói ra thì có thể xem đây là nỗi nhục nhã lớn nhất từ trước đến giờ, vì với một hệ thống phòng vệ được coi là khép kín và có trình độ vượt bật của Đế chế, lại để 'sỏng' một đứa nhóc vắt mũi còn chưa sạch như Mayu

   Bằng cách nào đó mà Mayu đã bốc hơi khỏi phòng giam Đế chế, bí ẩn đến mức không để lại dù có là một dấu vết nhỏ nhoi.

   Và người bị nghi ngờ đã tiếp tay cho phi vụ vượt ngục của con bé không ai khác chính là người cuối cùng bước vào phòng giam, Acchan.

   "Có phải cô là người đã giúp Watanabe vượt ngục hay không?"

   Đáp lại câu hỏi có phần khó chịu của gã bá tước, Acchan vẫn vô cùng điềm nhiên - "Không!"

   "Cô và nó đã nói gì khi gặp nhau?"

   "Chẳng có gì đặc biệt!" - Acchan nhúng vai bình thản - "Chỉ là..."

   "Là gì?"

   Nhìn cách bọn họ nháo nhào quan tâm mà Acchan phì cười - "Là chuyện giữa hai đứa con gái."

   "Theo một số tin đồn..." - Cái gã thường hay soi mói chuyện của Mayu vừa lên tiếng - "Không chỉ Watanabe là kẻ phản bội, có khi nào..."

   "Này! Tới đây thì để tôi hỏi cái đã." - Acchan ngoắc tay nghênh ngang - "Ông nghĩ tôi có khả năng không?"

   "Thì cô đã vào được phòng giam, trước đó còn để Watanabe chạy thoát lúc nó lấy quyển danh sách, không phải sao?"

   "Bằng chứng của ông đâu?"

   "Với sức mạnh của cô...điều đó là quá dễ dàng."

   Acchan vỗ tay, rồi quay lên chất vấn vị Hoàng đế tối cao - "Mạnh là có tội à?"

   Câu hỏi bất chợt vô tình làm khó những đại nhân vật có mặt tại nơi này, họ ái ngại nhìn nhau bằng ánh nhìn giao phó trách nhiệm, cầu cứu để tìm ra ai đó có thể kết tội được cô nàng.

   Nhưng căn bản họ nên biết Acchan vốn không giống Mayu, con bé hiền lành và tốt bụng bao nhiêu thì Acchan chính là bản lĩnh và thâm độc lấy bấy nhiêu.

   Cô rõ ràng xuất thân từ một nữ hoàng bị phế truất, sự gan gốc, mạnh mẽ ở cô chắc chắn không hề kém cạnh bất kì nhân vật nào. Chỉ có điều, cô không muốn nói quá nhiều về những vấn đề nửa vời và thảo mai như thế này.

   Bản chất của họ là độc tài, dùng quan niệm một phía mà kết tội người khác.

   Acchan vì quá ngán ngẫm cái đế chế mục nát này nên mới tìm cách lộng hành - "Sao? Lại nhốt tôi vào ngục rồi hành hạ bắt tôi nhận tội à?"

BỞI VÌ CHỊ ẤY KHÔNG NHỚ EM...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ