Tại buổi họp báo
Mizuki : Sau khi nhìn thấy các thế hệ sau của chính bản thân mình, tôi cảm thấy mình vẫn còn một sự thiếu xót! để có thể đưa Aikatsu của phía Đông Tokyo ra ngoài thế giới thì hay biết mấy... Tôi, Kanzaki Mizuki sẽ tuyên bố trở lại Starlight Academy với tư cách là một Senpai và là một đối thủ!!
Cả căn phòng : Ehhhhhh!!!
Phóng viên 1 : Chuyện này là thật sao, Kanzaki san?
Mizuki : Vâng!
Phóng viên 2 : Thế còn nhóm WM thì sao ạ?
Mikuru : Tất nhiên là chúng tôi vẫn sẽ hợp tác với nhau!!
Mizuki : Ưm, Đúng vậy! Nhưng tất nhiên tôi cũng có một thông báo dành cho mọi người nữa.
Cả căn phòng : Rì rà rì rầm...
Honoka : Theo như mọi người vừa biết là Mizuki sẽ quay lại Starlight Academy...
Orihime : Thế nên các nhóm mà Mizuki đã thành lập tại Starlight Academy sẽ trở lại VD như nhóm Tristar, Mia Regina, Star Anis!!
Cả căn phòng : Ohhhhh
Tại Starlight Academy
Ichigo : Mizuki san sẽ quay trở lại học viện ư!?
Akari : Tuyệt quá rồi!
Aoi : Thật không thể tin nổi mà!!!
Ran : Bình tĩnh đi Aoi!
Sakura : Star Anis sẽ trở lại sao?
Otome : Love you!! Mizuki chan!
Shion : Mizuki san sẽ trở lại sao?
Kaede, Yurika : Mizuki san...
Tại Dream Academy
Tiara : Thú vị thật đấy Mizuki chan!!
Seira : Nó khiến mình Lalala lên!
Maria : Mizuki san sẽ là đối thủ của chúng ta rồi!
Kii : Ok Ok Ok!!
Sora : Kuru kuru kirara.
Tại Four Star Academy
Hime : Mizuki chan, lại được đối đầu với cậu rồi!!
Tsubasa : Cậu ấy được gọi là Pro Idol đấy!
Yuzu : Tức Mizuki chan là dân chuyên sao?
Yozora : Mizuki chính là mặt trăng tại phía Đông còn em thì ở phía Tây Tokyo đúng không, Hiệu trưởng?
Moroboshi : Ừ... Kanzaki là con gái của Kanzaki Misaki từng là Top Idol trên toàn thế giới đồng thời em ấy lại được huấn luyện bởi Johnny Bepp là người từng sáng tạo cho Unit đầu tiên trên toàn thế giới đó là Masquaresd!!
Lily : Nếu như em không nhầm thì Kanzaki Mizuki cũng có em gái đúng không ạ?
Anna : Ừ, nghe nói em gái Kanzaki tên là Kijima Kaori hiện tại đang là một nhạc công hay sao ấy!!
Yume : Kanzaki Mizuki san.. Em đã gặp chị ấy tại hòn đảo hoang!
Koharu : Ừm... Tụi em cũng gặp nhóm Solei và Tristar nữa! À phải rồi, em cảm nhận được là Aura của Ran san giống như Yozora senpai vậy đó!
Mahiru : Thật vậy ư Koharu?
Koharu : Ừm..
Ako : Ehhh... Các cậu đã gặp họ ư?
Laura : Ừ.. Mizuki san cũng có khuyên tớ nữa mà!
Tsubasa : Sakuraba đã được khuyên bởi Mizuki sao?
Laura : Dạ vâng!
Yume : Ano... Có phải chị ấy là Top Idol hàng đầu tại phía Đông không ạ?
Moroboshi : Ừ.. Cách đây 2 năm, trường ta và Starlight đã đối đầu với nhau!
Ako : Vậy kết quả ra sao ạ?
Hime : Chị là đại diện cho chúng ta nhưng lại thua bởi Mizuki!
Yume : Không thể nào...
Tại Neo Venus Ark
Elza : Pro Idol Kanzaki Mizuki...
Rei : Elza... Cậu biết cô ấy sao?
Elza : Ừ, từng đối mặt với nhau một lần và kết quả là thua luôn... Đúng là dân chuyên mà!
Rei : Ehh..
Aria : Em cũng có nghe nói là Unit của cô ấy đã thua tại Unit Cup..
Kirara : Có phải là thua bởi 2Wings không? Unit đó là của Seira san /Ichigo san mà!
Elza : Hoshimiya Ichigo mặt trời của phía Đông, Ozora Akari ánh sáng của phía Đông, Nijino Yume cầu vồng của phía Tây vậy phía Bắc sẽ có ai?
Tại Star Harmony Academy
Karen : Ehh.... Kanzaki Mizuki sẽ trở lại sao?
Mirai : Tuyệt vời thật đó!!
Tamaki : Phía Bắc chúng ta vẫn chưa có j mới mẻ cả, liệu ai có thể khiến chúng ta vươn cao hơn như các học viện khác đây?
Mirai : Không sao đâu thưa cô hiệu trưởng!
Karen : Mirai nói đúng đó, nhóm Love Me Tear sẽ vượt qua họ!!
Mio : ... ( Aine?! )
Tại nhà Kijma/Kanzaki
Kaori : Hmmm... Vậy là chị lại trở lại chỗ cũ sao Onee chan!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Còn tiếp!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Hệ Tiếp Theo của Aikatsu
De TodoTôi khá là một người mê về Anime/Manga đồng thời dạo này tôi cũng có nghe nói Aikatsu cũng khá nổi đặc biệt là Aikatsu Friend! vừa mới xuất hiện. Đây là bộ truyện về một cô gái mang tên Kijma Kaori lại chính là em gái...