CHAPTER 6 DEEP SEA ABYSS CONQUEST PART 2

763 29 3
                                    

Sa tingin nyo ba iisa lang ba ang single player na nagdefeat sa field boss ngayon at sa dungeon boss nakaraan araw sabi na isang player na taga St. Rita. Ewan ko pero ang hirap isipin na isang solo player lang ang kaya tumalo sa isang boss hindi kaya siya isang beta tester sabi naman na isang player na taga St. Rita. Hindi siguro kasi kahit ang mga beta tester ay hindi kaya talunin ang isang boss na mag isa sabat naman na isang St. Rita.Sana taga St. Rita siya para may katulong tayo sa event para sigurado tayo manalo lalo na sa mga St. Paulsabi ni Ashley aka Ashen Mystic. Naging palaisipan sa mga player na Chaos World Online kung sino  ang misteryo solo player na nakatalo sa mga boss kung iisa lang ba ang player na nakatalo sa mga boss na nito nakalipas na araw.

May natitira pa ilang minuto bago mag umpisa ang pangalawang wave agad ako nagpalit na set mula sa Naga Great set ngayon ay Shell Knight Great set na may additional statistic + 35 Strenght, + 35 Vitality, + 35 Dexterity, 200% defense rate at 40% water resistance. Pati Shell Gauntlet of Titan ay inequip ko na may additional statistic na + 25 Agility, + 25% movement speed, +25% dodge or evasion rate, + 10% water resistance at 15% defense rate.

Ang conquest mission na to na Atlantis ay layunin palawakin ang sakop ni Poseidon dahil bawat god sa game na to ay pawang special AI na nakaprogram na mapaligsahan sa bawat isa't isa at magpalawak na teritoryo para magkipagdigmaan sa lahat na kapwa gods, nananakop na lupain para maging sundalo niya ang mga creatures sa lupain yun na pangungunahan na mga player na napili niya. Ang game na Chaos World Online ay isang hybrid game na pinagsama strategy, war at role playing games binubuo ito na napakaraming continent na karamihan ay unaccessable sa portal hanggang hindi pa inoopen na game administrator pero puwede siya puntahan gamit na wing item o kaya ride orb pet na flying type o water type. Meron naman mga hidden maps tulad na underworld at maraming pa iba na puwede puntahan sa pamamagitan na events o kaya na mga hidden quests o kaya mabuksan niya ang isang secret portal na nakakalat sa mga dungeon, tower at na mga hidden villages o city.

Ichthyocentaurs ang susunod na mobs sa second wave na may bilang na 60 at may kasama na field boss na Ichthyocentaurs Champion Kruuze Lvl 40 nakagold armor na maraming symbol sa kanyang armor at nakasuot rin siya na gold helmet na hugis kabayo at may dala siya twin scale blade na kulay pula. Si Kruuze ay isang malabody builder ang katawan at balbas sarado at ang anyang lower front leg na kabayo ay kulay brown na may buntot na isdang barakuda. Ichthyocentaurs ay mga wate cousin na mga centaurs ang pagkakaiba lang nila ay buntot kasi sa centaurs ay buntot kabayo habang sa Ichthyocentaurs ay buntot isda.

Nagsimula na ang labanan sa pagitan na puwersa Atlantean army laban sa second wave mobs na Ichthyocentaurs na pangunguna ni Kruuze isang field boss na Ichthyocentaurs champion. Ang puwersa na Atlantean army ay nadaragdagan sa bawat wave ang kasalukuyan bilang ngayon ay may 50 merman soldier, 8 mermaid healer at 18 na merman archer kasama rin General Kreegan.

Heavenly Sword - ss high class skill/ sword projection skill/ offensive weapon skill/ ability to project  a gigantic sword blade that attach to sword weapon also follow up by justice slash and judgment slash, Justice Slash - ss high skill/ offensive sword skill/ follow up skill to heavenly sword then slash attack sideway counterclockwise, Judgmet Slash - ss high skill/ offensive sword skill/ follow up skill to heavenly sword then slash attack from upward to downside, Echo Step - normal medium class skill/ speed type non combat skill/ movement type skill that allow player to move stealthly with zigzag direction creating shadow hides illusion, Great Slash - normal high skill/ offensive weapon skill/ 10 seconds charging skill that allow player perform powerful slash attack skill that inflict great damage to unfriendly by great force slash attack downward, Drilling Thrust - normal high skill/ offensive weapon skill/ 10 seconds charging skill that allow  player perform powerful thrust attack skill with drilling force that inflict great damage to the unfriendly, Blink Strike - normal high skill/ offensive movement skill/ speed type combat skill that charge 6 seconds before teleport to unfriendly side then attack quickly deal critical damages, Cyclone Slash - normal high skill/ offensive weapon skill/  20 seconds charging skill then perform tornado like slashing attack the inflict great damage to the numerous unfriendly within weapon reaches.

CHAOS WORLD ONLINE(REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon