Sân bay quốc tế buổi chiều cuối tuần vẫn rất ồn ào, nhộn nhịp, cánh nhà báo đã vây kín cửa hải quan chỉ vì có người báo tin rằng Sam Vũ sẽ đáp chuyến bay về nước lúc 16h chiều nay.
Sam Vũ là cái tên được tìm nhiều nhất trên các trang mạng, có thể coi là hiện tượng mạng, cô ấy là một nghệ sĩ dương cầm, tuy chỉ mới vào nghề được ba năm nhưng lại rất có tên tuổi. Một phần là do tài năng thiên bẩm, một phần khác là do quyền lực nâng đỡ mà nên, ngoài ra còn có thân phận bí ẩn càng khiến người hâm mộ cùng phóng viên tò mò. Những tin tức vụn vặt mà họ nhận được từ trợ lý của cô ấy cho biết Sam Vũ là một cô gái trẻ, gia thế cũng rất hiển hách cộng thêm vẻ ngoài diễm lệ, xinh đẹp. Theo kết quả cuộc điều tra được tổ chức gần đây nhất, phần đông quý ông ưa chuộng lãng mạn muốn mẫu cô gái như Sam Vũ: xinh đẹp, tài năng và khiêm tốn.
Vài tiếng đồng hồ trước, báo mạng rộ lên tin tức hình ảnh cá nhân của Sam Vũ được trợ lý riêng của cô ấy tiết lộ, cả tên thật và danh tính thực sự đều khiến người người kinh ngạc.
Nếu 4 năm trước báo chí bất ngờ vì sự trở lại của tiểu thư Hàn gia, hôn thê của chủ tịch FTC Group Dương Hoàng Thiên, người được coi là đã chết cách đó 10 năm, hiện tại lại không tránh khỏi kinh ngạc vì nghệ sĩ dương cầm đang rất nổi tiếng cả trong nước lẫn hải ngoại Sam Vũ và Hàn Tường Vi là một.
Loa phát thanh thông báo chuyến bay từ Paris đã đáp xuống đường băng, không quá nửa tiếng đồng hồ sau người con gái từ cửa hải quan đi ra đã bị phóng viên nhận ra mặc dù khuôn mặt đã bị che đi quá nửa bởi mái tóc cùng cặp kính râm to. Ngay lập tức, cô đã bị bao vây kín mít vòng trong vòng ngoài.
Bộ váy ngắn màu trắng bó sát lấy cơ thể mảnh mai, giày cao gót đồng màu khiến bước chân cô thêm uyển chuyển, mái tóc xoăn dài đơn giản buộc lại sau gáy nhưng chẳng làm mất đi khí chất. Chỉ cần nhìn dáng vẻ, đối phương đã biết đây hẳn là một người vô cùng xinh đẹp.
Mặc dù được trợ lý cùng phụ tá đi theo hỗ trợ nhưng vẫn không tránh khỏi bị xô đẩy, máy quay cùng micro chĩa thẳng vào cô, xung quanh vang lên tiếng ồn ào của nhóm phóng viên. Đứa bé gái đáng yêu đi cùng cô bị dọa cho sợ hãi, khuôn mặt bắt đầu mếu máo.
Tường Vi cúi người nhìn cô nhóc đang bám lấy gấu váy mình, khuôn mặt ủy khuất, đôi mắt to đen long lanh đầy nước, đôi môi cô bất giác cong lên mỉm cười. Tường Vi hạ thấp trọng tâm, đặt hai tay ở nách cô nhóc và nhấc bổng cô bé lên, trao cho người trợ lý bên cạnh, ngón tay thon dài gỡ mắt kính, bình thản lên tiếng.
"Thực xin lỗi, nhưng các vị đang làm con gái của tôi hoảng sợ." Giọng nói cũng như tiếng đàn, nhẹ nhàng mà rất mãnh liệt.
Phóng viên còn đang dồn chú ý vào cô bé con, những câu hỏi bật ra đều có chung một nội dung đại loại là: "Sam Vũ, cho hỏi đây có phải là con gái của cô và Dương Hoàng Thiên?"
Đúng lúc Tường Vi đang bắt đầu bị họ làm phát cáu, đám đông đã bị rẽ ra, người đàn ông trẻ tuổi trong bộ vest màu đen bước đến, ôm lấy bả vai trần của cô, giọng nói đặc biệt trầm thấp vang lên khiến phóng viên dần tản ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH HÓA ĐAU THƯƠNG
RomanceThể loại: Lãng mạn, ngược-sủng, hiện đại, tự sáng tác, HE Văn án. Cô chỉ biết người ta gọi anh là Dylan, một chàng trai thần bí, không rõ thân phận cũng không rõ tên tuổi. Hình bóng luôn xuất hiện trong những giấc mộng ảo luôn đẹp đẽ, phủ đầy hào qu...