Hai năm sau
“Tuy là… bộ dạng anh rất hợp ý tôi, nhưng thời buổi này bàn chuyện dựng vợ gả chồng, chỉ tốt không thôi thì chưa đủ, không phải tôi ham hư vinh, là cuộc sống buộc tôi phải thực tế,” trong quán cà phê, một cô gái trát phấn dày như cái đế giày đang huyên thuyên không ngừng tự nói tự nghe, hoàn toàn không phát hiện người đàn ông đối diện đang đầy mặt khinh miệt xem thường.“Tôi hỏi anh, anh có xe không? Có nhà không? Có tài khoản tiết kiệm không? Tài khoản bao nhiêu? Nếu hai ta thật sự đến với nhau, sính lễ anh chuẩn bị nhiều ít?" Nhà gái đặt câu hỏi như bắn súng liên thanh.
Kỳ Đông bật cười, "Đã là xem mắt, thì phải là đôi bên giao lưu, tôi trả lời cô một câu, đồng thời cũng hỏi cô một câu, như vậy cũng có lợi cho việc tìm hiểu lẫn nhau, có đúng không?”
Nhà gái hồ nghi nhìn hắn, “Anh muốn hỏi gì?"
Kỳ Đông nhếch nhếch khóe môi, “Tôi có xe, cô còn trinh không?”
Nhà gái nhất thời sầm mặt.
Kỳ Đông nói tiếp, "Tôi có nhà, nghề miệng cô tốt không?” (Ý ảnh là khẩu giao)
“Anh…” Nhà gái biểu tình căm giận, hình như sắp phát tác rồi.
Kỳ Đông chỉ coi như không thấy, lại tiếp tục hỏi, "Tôi có tài khoản ngân hàng, tôi làm phía sau cô được chứ?” (Ý ảnh hỏi anal sex được ko)
Nhà gái tức đến mức cầm cái ly hắt lên người Kỳ Đông, động tác Kỳ Đông còn nhanh hơn cô ta, một tay giơ thực đơn trước mặt lên, chặn đứng nước bị tạt tới.
"Biến thái! Thứ GAY chết tiệt!” Nhà gái mắng xong câu này, nện giày cao gót tức giận rời đi, Kỳ Đông không hề để ý rút hai tờ khăn giấy, lau đi mấy giọt nước bắn lên tay.
“Tổ tông à, ngài đúng là tổ tông của tôi mà,” từ sau một vách ngăn xông tới một anh chàng, một phát túm lấy Kỳ Đông khóc hù hụ, “Tôi nhờ tay già đời ngài tới giúp tôi coi cái mắt chặn cái hung thần, ngài đây là nói mấy thứ gì vậy a! Về nhà tôi sẽ bị bà già giảng đạo nửa ngày cho coi.”
Kỳ Đông nâng ly uống một hớp, “Nếu cậu không hài lòng, thì tự đi đi.”
Tống Kiệt buồn rười rượi, "Anh, em là người rất mềm lòng, lỡ người ta vừa mắt em, em cũng không biết làm sao để cự tuyệt."
Kỳ Đông hừ một tiếng, "Cậu mềm lòng ngại cự tuyệt thì tôi phải ngại cự tuyệt cậu?” Hắn đứng dậy liền đi, "Sau này mấy chuyện này đừng tìm tôi.”
"Ế đừng đừng đừng," Tống Kiệt vội vàng đuổi theo, “Anh em sai rồi, anh người lớn rộng lượng mà, anh à em mời anh ăn cơm."
Kỳ Đông cũng không để ý đến y, lên xe, Tống Kiệt cũng bằng tốc độ nhanh nhất vọt vào ghế lái phụ.
Kỳ Đông liếc mắt nhìn y, “Cậu làm gì thế?"
Tống Kiệt mặt dày mày dạn cười nói, "Hắc hắc, dù sao cũng tiện đường, chở tôi một đoạn đi,” không đợi Kỳ Đông lên tiếng, y đã tự giác cài dây an toàn.
Tống Kiệt là đồng nghiệp của Kỳ Đông kiêm bạn thuê chung nhà cũ, sau khi Kỳ Đông tốt nghiệp cũng không vào đội tuyển tỉnh, đa số chức nghiệp tuyển thủ sau khi nghỉ thi đấu đều không bảo đảm được cuộc sống, về già còn đau bệnh thương tật quấn thân, Kỳ Đông cũng không muốn ăn chén cơm thanh xuân của chức nghiệp vận động viên này.
Hắn xưa nay là một người rất hiểu cách lập kế hoạch cho cuộc đời mình, bằng không lúc trước hắn đã không bỏ học viện thể thao để thi vào Yên Đại. Hắn khước từ lời mời của huấn luyện viên Trâu, dựa vào một tờ chứng nhận tốt nghiệp đại học danh giá, rất nhẹ nhàng liền tìm được một phần công tác.
Ở khu nhà cho thuê gần công ty, hắn quen biết Tống Kiệt, hai người trở thành bạn thuê chung, một năm sau, hắn lại qua lời giới thiệu của Tống Kiệt, nhảy đến công ty của y, cởi xuống chiếc áo vận động viên, hoàn toàn trở thành một nhân viên văn phòng.
Nhưng vào nửa năm trước, Kỳ Đông lại dọn khỏi căn nhà thuê chung với Tống Kiệt, lý do chỉ có một, Tống Kiệt có bạn trai.
Đúng vậy, Tống Kiệt là một anh chàng GAY.
Lần đầu tiên biết tin này, Kỳ Đông rất bất ngờ, không phải hắn ngoài ý muốn việc người thuê chung với mình hơn một năm là một đồng chí, mà là ngoài ý muốn chuyện Tống Kiệt cư nhiên là 1, mà cái tên to con y mang về, lại có thể đỏ mặt gọi Tống Kiệt là chồng.
Kỳ Đông thưởng thức không nổi cái mỹ cảm tương phản đó, không đợi hai người mở lời, liền chủ động dọn ra, năng lực kinh tế của hắn so với hồi mới đi làm đã khá hơn nhiều, liền thuê một căn nhà một phòng ngủ ở phụ cận, sống một mình.
Kỳ Đông khởi động xe, “Tôi khuyên cậu sớm come out với gia đình đi, bằng không mấy vụ coi mắt của cậu cứ phá lần này xong lại tới lần khác.”
“Ồ ồ ồ i i i,” Tống Kiệt làm một thủ thế khoa trương, “Anh nói nghe nhẹ nhàng thật, come out mà dễ vậy, tôi come từ lâu rồi. Tôi từ nhỏ đã không cha, mẹ tôi sức khỏe lại không tốt, tôi mà nói với bà tôi thích đàn ông, bà nếu không bị tôi làm tức chết, cũng sẽ đánh chết tôi."
Y nói xong còn hát, “Come out không phải bạn muốn come, muốn come là come…”
Kỳ Đông cười lạnh một tiếng, "Tôi xem cậu kéo dài được đến lúc nào."
“Kéo được lúc nào hay lúc nấy thôi,” biểu tình Tống Kiệt có một thoáng thương cảm, bất quá rất nhanh liền che giấu, y vỗ đùi, "Ai, nghĩ mấy cái này làm gì, hôm nay có rượu hôm nay say*, hoa nở đang thì**… Đằng trước rẽ phải.”
*Trích từ bài thơ <Tự khiển> (Tự tiêu sầu) của nhà thơ đời Đường – La Ẩn
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới chân người tình_Q2: Công sở
Romance- Văn chủ nô; - Văn chủ công; - Tra công, công tác phong hỗn loạn, bạn giường đầy dãy, không ngược công; - Tiện thụ, thụ tam quan bất chính, tâm lý biến thái, không ngược thụ; - Thụ cuồng ngược đãi tinh thần, tôn sùng chân, mến chân mến vật mến một...