Chị Bae ghen

2K 99 1
                                    

- Hello! Wendy à
- Dạ em nghe chị quản lý có gì không ạ!
- Công ty tiền bối Eric Nam có gọi điện muốn mời em thứ 6 đến Music Bank hát "Spring love" cùng nhau. Bên công ty đã đồng ý rồi. Em xem lịch trình có rảnh không để chị trả lời cho tiền bối.
- Dạ hôm đó em không có lịch trình. Chị trả lời em đồng ý đi ạ.
- Ok! Vậy chị sẽ sắp xếp thời gian r hôm đó đến chở em đi nhé.
- Dạ em cảm ơn chị.

Wendy đang ôm Irene trong lòng thì nhận đc điện thoại của chị quản lí. Đương nhiên người nằm trong lòng mình cũng nghe đc đoạn hội thoại bên trên.
- Unnie , t6 này em đến Music Bank hát cùng tiền bối Eric Nam ấy.
- Ùm chị nghe thấy rồi.
- Hôm đó chị đến cổ vũ em nha.
- Thôi tui không đến đâu. Đến đó nhìn em hát bài tình ca mùa xuân với người khác còn diễn mấy cảnh tình cảm nữa , không thích.
- Đến cổ vũ em đi mà, em hứa k diễn máy cảnh đó đâu mà.
- Chị không đi đâu, không thích
- Chị không thích à hay em gọi cho chị quản lý nói huỷ show nhé.
- Không đc Seungwan à em đồng ý với tiền bối rồi không được thất hứa.
- Vậy chị đến cổ vũ em nha.
- Để xem hôm đó rảnh chị sẽ đến.
- Yeah. Chị hứa vậy rồi đó nha.

Irene thật lòng muốn Wendy đến hát muốn em đc công chúng biết đến nhiều hơn nhưng mà không thể nào chịu được nhìn cảnh tình cảm em diễn với người khác. Aish .... thiệt mà nhức đầu.

Cuối cùng t6 đã đến. Sáng sớm Wendy đã phải dậy sớm cùng chị quản lí đi đến Music Bank , không nỡ đánh thức chị dậy nên cô gọi Seulgi ra khoá cửa rồi dặn Seulgi nói với chị Irene " tí nữa nói chị ấy nhớ đến MB cỗ vũ cho mình nhé, à khoan Seulgi à tí nữa nếu thấy chị ấy ở nhà thì cậu dắt chị ấy đến MB cỗ vũ mình nha"
- Rồi rồi biết rồi đi nhanh đi cho người ta còn ngủ.

Đúng là con gấu ham ngủ :)))).

Sau khi mọi người ở Dorm ăn sáng với nhau xong thì Seulgi nói lại những lại Wendy dặn mình.

Chị Irene chỉ trả lời là ừ chị biết rồi nhưng vẫn ngồi coi TV không có dấu hiệu đi thay đồ.

Thuyền trưởng Joy thấy có điều gì đó không ổn nên đến nói chuyện với Irene
- Unnie chị không đến MB sao bây giờ không đi sẽ trễ đó.
- Chị biết rồi. Vẫn ngồi coi TV
Joy thấy thái độ bình thản của chị thì biết chị già nhà mình đang ghen rồi :))) nên có trêu chị.

- Unnie chị coi clip sáng nay lúc Wendy unnie đến MB nè fanboy lẫn fan girl bấn loạn lắm mấy chị fan girl cứ hét " wendy unnie ... em yêu chị đó" mấy ông fan boy cũng vậy nè.

Sau khi Irene xem xong clip thì sắc mặt thay đổi lập tức đi về phòng thay đồ trước khi còn nói với Seulgi

- Seulgi chị cho em 5' thay đồ rồi đi với chị đến Music Bank nhanh lên.

- Ơ lúc nãy em nói hỏi chị có đi không thì ậm ừ không nói gì. Bây giờ thì hối hả vội vã , con chuột đó không bị ai bắt mất đâu mà lo.

- Nhanh lên đi Seulgi em còn 4'

- Huhu chị khổ quá Joy ơi 😭😭. Sao chị phải chịu đựng bà già này vậy.

- Đi thay đồ nhanh lên đi không tí nữa chị bị làm sao em cũng không biết đâu. Joy giả lã cười r chuồn về phòng :)))

[Wenrene][Oneshot] Những câu chiện tình Where stories live. Discover now