Xuyên việt trọng sinh, đúng là trở lại nguyên bản hẳn là sinh tồn địa phương.
Cha mẹ lâm đi nhắc nhở, thần bí mang vào không gian nhẫn, bên trong cư nhiên có cái diện mạo yêu nghiệt ma pháp chỉ đạo, đáng tiếc lại không biết bản thân là ai, lại là làm sao có thể xuất hiện tại cha mẹ lưu lại trong giới chỉ.
Trên cổ tay xuất hiện lá cây đồ đằng đến cùng ra sao vật.
Làm chúng ta nữ chính dẫn dắt đại gia cởi bỏ bí ẩn, đến một hồi xán lạn ma pháp chi lữ đi. . . . .
☆, chương 1 Đông đại lục
Thương mang đại lục chia làm Đông đại lục cùng Tây đại lục. Đông đại lục trừ ma thú sơn mạch tuyệt đại bộ phận bị tứ đại đế quốc cắt cứ. Tứ đại đế quốc phân biệt là áo phổ đế quốc, linh tê đế quốc, sang tháng đế quốc, so kì đế quốc.
Áo phổ đế quốc dân phong cường hãn, dũng mãnh thiện chiến, nhiều dùng võ sĩ làm chủ, lính đánh thuê tổng hội liền tọa lạc tại nơi đó. Mặt khác ở Đông đại lục đã biết sáu vị pháp thần trung, có hai vị xuất từ áo phổ đế quốc, một vị là lính đánh thuê tổng hội hội trưởng, một vị cũng là trong hoàng thất đại trưởng lão, cho nên hoàng quyền là tương đối củng cố .
Linh tê đế quốc cũng là tu tập ma pháp khá nhiều, bởi vì ở linh tê đế quốc trung bình dân là có được miễn phí học tập ma pháp địa phương. Cho nên trên cơ bản có ma pháp thiên phú mọi người có thể học tập, nhưng là có thiên phú học tập ma pháp quá mức rất thưa thớt, thế cho nên ma pháp sư chức nghiệp này phi thường tôn quý, cho nên ma pháp sư phần lớn kiêu ngạo, khinh thường cùng trong mắt bọn họ thấp hơn nhân ở chung, ma pháp nghiệp đoàn đó là tại đây cái đế quốc.
Sang tháng đế quốc tương đối đặc thù, bởi vì tới gần ma thú sơn mạch, cho nên buôn bán phi thường phồn vinh. Ích lợi thường thường cùng với chính là vĩ đại phiêu lưu, nhưng là mọi người lại làm không biết mệt, phiêu lưu đại hồi báo cũng là tương đương khả quan. Sơn mạch không chỉ có có ma thú, còn có rất nhiều quý trọng dược thảo, này đó là mạo hiểm giả yêu nhất, nó ý nghĩa có thể hướng đan dược sư đổi lấy đan dược hoặc là đại lượng tiền tài.
Đan dược sư số lượng phi thường chi thiếu, có thể trở thành ma pháp sư không nhất định là có thể trở thành đan dược sư, đan dược sư đầu tiên phải có hỏa mộc hai hệ ma pháp, này vốn là thập phần khó được, lại càng không muốn lược thuật trọng điểm có siêu thoát người bình thường cường đại tinh thần lực. Chỉ có cường đại tinh thần lực tài năng tốt lắm khống chế hỏa hậu, lấy ra dược thảo trung tinh hoa, nắm giữ trụ luyện thành dược vật trên đường mỗi một phân biến hóa. Chỉ có này đó đan dược sư có thể nhường này kiêu căng ma pháp sư lấy lễ tướng đãi. Không ai sẽ đi trêu chọc đan dược sư, kia liền tương đương với chọc tổ ong vò vẽ. Dù sao vì quý trọng đan dược bán mạng nhân không ở số ít.
Mà nhân ma thú sơn mạch phong phú tài nguyên, cũng nhường sang tháng đế quốc trở thành tứ đại đế quốc trung tối có tiền . So kì đế quốc tương đối bởi này hắn bốn vị đế quốc mà nói, quốc lực hơi chút không đủ. Nhưng là đúc đại quốc, xa phó vang danh. Nơi này có đúc sư tổng hội, đây là võ sĩ sở diễn sinh ra đến một cái chức nghiệp. Bản thân trời phú không là tốt lắm, vô pháp tiếp tục tu luyện. Cho nên liền làm đúc sư, bọn họ so với người bình thường cường, so với võ sĩ phải kém. Nhưng là quân đội lại lấy có đúc sư đúc vũ khí làm vinh dự. Bọn họ vũ khí chế tác tốt đẹp, nghe nói có một vị võ thần vũ khí cắn ma nhận, có thể nói thần khí. Xuất từ đúc sư tổng hội vị kia thần bí hội trưởng.
YOU ARE READING
Mộc hệ triệu hoán sư không gian
General FictionVăn Án: Xuyên việt trọng sinh, đúng là trở lại nguyên bản hẳn là sinh tồn địa phương. Cha mẹ lâm đi nhắc nhở, thần bí mang vào không gian nhẫn, bên trong cư nhiên có cái diện mạo yêu nghiệt ma pháp chỉ đạo, đáng tiếc lại không biết bản thân là ai, l...