Lại là au đây mina trước khi đọc mina nhớ bấm vào video để có nhạc nhoa giờ vào thui.
---------------------
2:00 pm
Phù...Mọi thứ đã sẵn sàng rồi! Giờ chỉ cần bé "heo" đến nữa thôi- Rein nói rồi lấy tay lau mồ hôi.
Píng.....poong......Píng....poong....
A.. Tới rồi!!
"Cạch" cậu vào đi Fine- Rein cười tinh ý.
Ừm- Fine đáp và bước vào theo sau Rein.
Vừa bước vào Fine liền mang một chiếc tạp dề màu hồng đào, chủ yếu là những quả đào được may lên trên áo, trông rất dễ thương, xong cô buộc 2 dây áo sau lưng lại thành một chiếc nơ xinh xắn.
Rein cũng vậy cô "khoác lên mình" 1 chiếc tạp dề tương tự nhưng hoa văn trên áo khác hoàn toàn của fine, đó là hình những quả dâu xinh xắn được may trên áo, cô buộc cao 2 bên tóc lại và sẵn tay đội thêm 1 chiếc khăn lên đầu để tránh bị dơ.
(Ảnh minh họa tóc màu xanh nước biển nghen)
Giờ thì làm thôi!!!- Fine nhanh nhẹn trộn các nguyên liệu dùng để làm phần bánh.
Ừ!!- Rein cũng bắt đầu tách lòng đỏ trứng ra để lấy lòng trắng làm phần kem.
Trong lúc làm cả hai đều cười nói, vui vẻ và cứ như thế họ đã nhanh chóng làm gần xong chiếc bánh kem.
Giờ chỉ cần bỏ vào lò là xong rồi phù...-Fine lau mồ hôi trán rồi bỏ "tác phẩm" của 2 đứa vào lò nướng.
Mệt...nhưng vui Fine nhỉ?- Rein nhìn sang Fine rồi nở nụ cười tinh ý.
Ừm, đúng thế!- Fine đáp rồi nở nụ cười tinh nghịch của mình.
Mà bà cậu đâu rồi Rein ?- Cô bất chợt thắc mắc.
À, bà tớ có việc nên đi ra ngoài rồi chắc tối mới về !
Vậy hả ? Thôi thì tụi mình ăn cũng được rồi- nói xong bọn họ liền bỗng nhiên nghe thấy tiếng "Ting".
Á bánh kem chín rồi mình lấy ra thôi!!!- Fine thèm thuồng nhìn vào chiếc bánh trong đó.
Ừ để tớ lấy -Rein liền đeo 1 đôi găng tay vào để tránh bị bỏng khi tiếp xúc với khay bánh, cô mở nắp lò ra và lấy "tác phẩm" của 2 đứa ra ngoài.
Hít...hà thơm quá!!!
Mình ăn thôi!!!- Fine nói xong liền cầm chiếc bánh dâu tây thơm lừng vẫn còn ấm đưa vào miệng của cô.