"JOEN JUNGKOOK! Chạy đi, chạy nhanh lên con. Hãy trốn khỏi nơi này, đừng bao giờ trở về nữa. Đi nhanh lên con! Đừng như mẹ, hãy sống một cuộc sống hạnh phúc."
Vừa nói, Kim phu nhân vừa cố gắng đẩy cô con gái của mình ra khỏi bức tường ngăn cách Joen Gia và thế giới. Bỗng từ đâu một đám người chạy tới, hét toáng lên:
-Người đâu, người đâu Kim phu nhân đang bỏ trốn. Mau giữ bà ta lại. Nhanh lên"
Thế là Kim phu nhân bị bắt lại.
Về Joen Jungkook sau khi rời khỏi Joen Gia, Jungkook như một người cô độc. Trước kia cô từng là 1 tiểu thư danh giá, lá ngọc cành vàng thế nhưng từ sau khi cha cô lấy vợ mới, hai mẹ con cô đã bị hắt hủi. Không chịu nổi cuộc sống cơ cực này mẹ Jungkook đã lên kế hoạch giải thoát cho con gái mình.Cô bật khóc, vừa chạy cô vừa nghĩ về khoảng thời gian tươi đẹp lúc xưa. Bỗng Jungkook bắt gặp vào một người đàn ông.
Nhìn thấy Jungkook ông ta bật cười nhan hiểm:
-Tiểu nương tử, nhất định cô phải là của tôi!
Rồi ông ta lao vào ôm chặt lấy cô. Jungkook cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi ông ta nhưng phận con gái chân yếu tay mềm mà làm sao cô có thể chống cự nổi. Jungkook hết toáng lên:
-Cứu! Ai đó cứu tôi! Cứu.
- Có kêu cũng chẳng ai cứu cô đâu. Hehe. Ngoan ngoãn thì ta sẽ nhẹ nhàng.
Rồi hắn xé toạc tấm áo ngoài của Jungkook, để lộ tấm lưng trần trắng nõn nà của cô.
Bỗng từ đâu 1 chàng trai từ trên mái nhà lao xuống. Anh ta đạp cho gã cú giáng trời vào bụng khiến ông ta ngã lộn nhào. Ông ta vội vàng đứng dậy rồi bỏ chạy, miệng vẫn nói:
- Đợi đấy, lần sau ta sẽ cho ngươi biết.
Chàng trai cởi chiếc áo choàng của mình khoác lên người cô. Giọng ân cần:
- Lần sau ra đường nhớ cẩn thận. Ngoài này rất nguy hiểm.
Jungkook bây giờ tinh thần đã ổn định lại:
- Cảm tạ ân nhân, có thể cho ta xin quý danh được không ?
- Kim Taehyung
Nói xong chàng trai cũng biến đi mất, chỉ để lại chiếc áo choàng.
Từ đó câu chuyện của Joen Jungkook mới thực sự bắt đầu.
YOU ARE READING
[VKOOK] [SE] Nghiệt duyên
FanfictionChàng là một sát thủ.... Nàng lại là 1 tiểu thư.... Hai người đã tạo nên một mối nghiệt duyên mà chẳng ai lường trước được.....