Rồi lễ Obon cứ thế trôi qua thật nhanh chỉ trong một tuần. Bây giờ Hiiro đang vô cùng mệt mỏi với công việc tại bệnh viện, nhiều khi chỉ muốn được nghỉ ngơi. Thật đáng buồn cười làm sao khi anh lại nhận được thư tình từ Kairi, và nghe nói rằng Kairi sẽ thay Emu làm bạn tình của anh khi Emu vắng nhà. Ngay lập tức, Hiiro chỉ phản hồi lại email từ chối lịch sự cho email của Kairi, rồi sau đó về nhà nhảy lên giường ngủ.
"Đi làm mệt mỏi cả người rồi lại bị thằng nhóc này quyến rũ quả là bể khổ mà." Hiiro cởi phăng cái áo khoác bác sĩ với cái áo sơ mi ra.
Ai cũng biết rằng Hiiro đã có tình cảm với Emu và Parad cũng thế. Emu là trường hợp duy nhất có tình trạng hôn nhân hai chồng một vợ một cách hợp pháp, hay đúng hơn là cậu có tới hai ông chồng sống chung một nhà là Parad và Hiiro. Các bạn bè xung quanh cậu thì đều sống trong nhà một vợ một chồng, điển hình như các cặp Lucky-Stinger, riêng Kairi thì sau khi lễ Obon kết thúc vẫn tiếp tục ở với Keiichiro và không còn lăng nhăng như trước nữa. Không phải là vì cậu đã không còn ai để lăng nhăng, mà là vì động hồ ly của cậu đã quá đông và phủ sóng khắp thế giới rồi, chẳng còn chỗ để đón ai nữa.
"Hello Hiiro-chan. Anh mệt không?" Có tiếng chào thân thương vọng vào tai Hiiro.
"Emu à." Hiiro mệt mỏi.
"Em sẽ đè anh." Emu cười tinh nghịch.
Thì ra Emu đã ở bên cạnh Hiiro đang nằm chơi game vừa xong. Emu cũng chẳng mặc gì ngoài cái quần boxer.
"Nè Emu, em đừng nói sẽ đè anh nha." Hiiro tái mặt.
Emu cởi sạch đồ trên người mình và Hiiro ra, và bắt đầu hôn anh.
"Emuuuu..." Hiiro thở dài khi xương đòn bị Emu hôn say đắm.
Emu càng bạo hơn khi đè Hiiro ra mút hai núm nhũ và tiểu đệ của anh, và lại còn gan hơn nữa khi dám leo lên đầu anh bắt anh mút cho mình. Cậu chẳng còn sợ ai trên đời này nữa, ngay cả ông chồng mình.
"Giờ anh thấy em đã chưa?" Emu hỏi Hiiro.
"Mmmmm... khụ... khụ... hắt xì... nhẹ tay thôi em à... hắt xì... đau lắm đó..." Hiiro vừa bị đệ đệ của Emu chèn ép thanh quản vừa bị nắm tóc giật lên giật xuống.
"Parad em còn không sợ nữa mà." Emu nói với Hiiro.
"Nói cái gì đó?" Parad xuất hiện sau lưng Emu, toàn thân trần như nhộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...