Part 1

0 1 0
                                    

Ashyly POV

"Ano ba yan baby shy! Kailan kaba matatauhan haPaulit ulit na lang ano papatawarin tapos iiyak ka!!"

Tsk. Hindi niya ba alam na pati siya paulit paulit sa mga sinasabi niya haysttt. Anyway I'm Ashyly Zion I'm 18 of age and I'm the long time girlfriend of Sebastian El Salvador speaking of him nandito ako ngayon sa condo aking kaibigan na si Veronica kailangan ko muna ng makaka usap pero itong magaling kong kaibigan ehh putak ng putak parang manok kwenento ko kasi sa kaniya yung nangyari Karina kanina lamang.

Flashback

Tapos na ako ng klase ko anyway I'm third year college so yun nga pagka labas ko ng classroom nadatnan ko si  Sean Malvar that jerk ano na nman kailangan ng mokong na to.

"Hi Sweetheart how's your day?"  Napa irap na lang ako sa tinawag sakin ng mokong na to.

"What?!"

"Hahaha sungit mo naman sweetheart wala man lang hi hello or I miss you Sean" sabi niya pa sabay kindat halos masapak ko tong unggoy na to .

"Ano ba! Anong kailangan mo na nman ha pupuntahan ko pa si Sebastian" sabi ko at iniwasan siya para maka labas na ng classroom napansin ko na kami na lang pala ang natira dito -.-
Palabas na ko ng nag salita siya na nag palingon sa akin.

"You know what I saw him with another girl and they ahhmm." Tumaas ang kilay ko sa pambibitin niya sa sasabihin niya.

"They kissing in the parking lotsabi niya na nakatingin mismo sa mata ko at nakikita ko sa mata niya na nag sasabi siya ng totoo pero hindi ko matanggap sa sarili ko parang nawawasak unti unti ang puso ko.

"Ahh pero ba---baka namalik Mata lang ako ahh oo tama namalik mata lang lang ako hehe" pag bawi niya pero hindi niya ako maloloko.

"Sa parking lot ba?"

"A--ano kasi Shy namalik ma---" Hindi ko na siya pinatapos sa pag sisinungaling niya.

"Stop it!! Can you please tell me where the hell they are?"
Sabi ko ng mahinahon tumango naman niya

"Thank you" sabi ko na lang bago umalis papunta sa parking lot sa totoo lang parang ayoko ko ng tumuloy parang ayaw kung makita ayaw kung malaman ang totoo bawat hakbang na ginagawa ko ay parang dinudurog ang puso ko ng palapit ako ng palapit sa parking ay may natanaw akong pamilyar na lalaki na may kasamang babae sumusikip ang puso ko ng makumpirma ko kung sino ang lalaki ito si Sebastian halos matumba ako sa panginginig pero patuloy akong lumapit sa kanila.

"Ahh! Sebastian" dining kung ungol ng babae .

"Your so hot baby" sabi ni Sebastian napa takip ako ng bibig at napa pikit ng may luhang pumatak sa aking mata dahil sa binaggit niya ang tawagan namin pero  ang masakit pa doon ay hindi sa akin kundi sa pesteng malanding babaeng kahalikan niya ngayon sa sobrang inis ko ayy sumugod ako sa kanila.

" How dare you!!!! how dare Sebastian to do this to me of all people you were  the one who will hurt me in this way huh!!!!!!" Sigaw ko habang sinasabunutan ang malanding babaeng to. Sa gulat ni Sebastian ay natulala pa ito at ng maka bawi ito ayy umaawat ..

"Arayyyy nasasaktan Ako!!"  Sabi nung babae huh! May gana talaga siya umarte ahh.

"Talagang masasaktan ka sakin malandi ka!"

"Ano ba!! Ashyly tumigil kana!" sigaw sa akin ni Sebastian na ikinagulat ko dahil hindi ko inaasahan at napag tanto niya ang pag  sigaw niya sa akin .

"Sorry baby I didn't mean to shout at you I'm just shock" mabilis na paumanhin nito at aktong lalapit siya sa akin pero umiwas ako .

"Don't you dare  f* cking touch me" may diin na sabi ko.

"No please baby I'll explain to you " nagmamakaawa niyang sabi parang gusto ko siyang yakapin ng makita ko na umiiyak  hindi ko kayang nakita ko siyang ganyan dahil mas nasasaktan akong makita siyang ganyan kaya bago pa ako mag pakatanga ayy umalis na ko sa lugar na yun narinig ko pa ang pag tawag niya sa pangalan ko pero tuloy pa din ako sa pag layo dahil napaka sakit ng nasaksihan ko hindi ko akalain na magagawa niya to sakin. Nag drive  na lang ako ng kotse ko at hindi  ko namalayan na papunta pala ako ng play ground malapit dito.
Itinigil ko ang kotse ko at nag lakad papunta sa bench na malapit umupo ako dito at hindi ko namalayan na umiiyak na ko wala na kung paki wala naman makaka kita sakin dito ehh kasi Gabi narin at tanging poste ng Ilaw na lang ang nag bibigay liwanag sa akin. Nabigla na lang ako ng may nag salita sa likodan ko.



"Don't cry I'm hurt" sabi nito sabay bigay sakin ng panyo at umalis napa maang na lang ako dahil sa sinabi niya.










"Sean" naibulong ko na lang sa hangin ang pangalan niya.

-------

Sana nagustuhan niyo readers!

Please Vote muahh muahhhh tsup tsup !

- Innocentindesire

Time's UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon