Nơi nào củi gạo không vương khói bếp_ Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]

462 1 0
                                    

◄ Chương trước ⌂ Mục lục ⌂ Chương sau ►

---------------------------------------------

Bộ sách chế tác: Ma cái nấm xã khu

Xã khu địa chỉ:Http://www.momogu.com

---------------------------------------------

[ thư danh ] nơi nào củi gạo không khói bếp

[ tác giả ] suối nước lạnh

[ văn án ]

Niếp Ân Sinh: Ta không thương ngươi, chính là cùng một chỗ , cho nên cùng một chỗ.

Trần Dũng: Ta cũng không yêu ngươi, chính là không ly khai , cho nên cùng một chỗ.

Niếp Ân Sinh: Kia...... Còn quá đi xuống?

Trần Dũng: Ngươi dám tưởng người khác! Đương nhiên, nhất định quá đi xuống!

Loại hình: Trước hôn sau yêu, trước khổ sau ngọt

[ chính văn ]

Gặp nhau

Dẫn:

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Lí Hải bay đi , ngay tại ngày hôm qua, mang theo hắn sở hữu gia sản, đi phía nam. Đứng ở an kiểm khẩu, hắn nói:“Ân Sinh, ngươi là tốt cô nương, ngươi nhất định hội ngộ thượng rất tốt nhân.” Sau đó, bạn thủ tục, quá quan, cười hướng ta phất tay. Hắn màu trắng góc áo ở ngọn đèn chiếu xuống, hơi hơi tỏa sáng. Cái kia hình ảnh thực kinh điển, kinh điển đến ở lòng ta lý dừng hình ảnh, liền ngay cả nằm mơ, đều là hắn. Chẳng qua, trong mộng ta không giống trong hiện thực như vậy không nói được một lời, ta mở miệng, một lần biến hỏi:“Hải phi, ta là hảo cô nương, kia vì cái gì, ngươi còn muốn rời đi?”

Ta không xinh đẹp? Không thông minh? Không ôn nhu? Chích lý tưởng hai chữ, ngươi là có thể buông tha ta? Hắn không trả lời, vẫn là như vậy phất tay, hướng về phía ta cười. Ngủ mơ lý, ta thán khởi khí: Ta hận lý tưởng!

Chia tay khoái hoạt

Ngày hôm sau bắt đầu, ta quyết định cẩn thận đối đãi mỗi một thiên, còn thật sự ăn cơm, còn thật sự công tác, ta nghĩ: Không hắn trong cuộc sống, ta cũng có thể quá khoái hoạt. Nhảy ra lạc bụi điện thoại bạc, trang trang đánh đi qua, hô bằng gọi hữu, đi dạo phố phao đi, ta bề bộn nhiều việc, mệt chết đi, bằng hữu rất nhiều, huyên náo thời không trung, ta không rảnh bất khoái nhạc. Buổi tối, tiểu tửu quán.“Chia tay khoái hoạt!”“Trọng lấy được tÂn Sinh!”“Cụng ly!”“Cụng ly!” Giơ lên chén rượu, tiêu sái cười to, nóng hôi hổi tiểu khách sạn lý, mấy người phụ nhân không thậm hình tượng tiếng huyên náo ồn ào.

Tự nhiên là yếu đi theo liền thị , một bên nghe các nàng nói xong như là “Thiên nhai nơi nào vô phương thảo”,“Tam chân nhi cóc không tốt tìm, hai cái đùi nhi kín người phố đều là.” Linh tinh trong lời nói, một bên không được gật đầu, thỉnh thoảng đi theo mắng hai tiếng tỏ vẻ cùng chung mối thù. Nhưng trong lòng, lại thật là gợn sóng không thịnh hành, suy bụng ta ra bụng người, lần trước ta là khuyên như thế nào người khác , giống nhau! Xã hội hỗn lâu, mặt mũi công phu làm được gia, hỏi han ân cần khách khí nói nhắm mắt tình đều có thể nói ra nhất cái sọt, cũng thật chính quan tâm đâu? Không có, nửa điểm cũng không có, có nhân luyến ái thất thần? Kia bất quá tỏ vẻ ở về hư vinh vi diệu cạnh tranh trung, đối thủ mất đi một cái mà thôi, cáp, thật tốt chuyện nhi!“Ân Sinh, hai ngươi đơn giản là hắn đi phần đất bên ngoài mà chia tay?” Vi gật đầu, cười mà không nói, ta rất rõ ràng lấy cớ này vụng về. Nhưng làm cho ta nói như thế nào: Ba năm , tình tùng yêu trì, ta như vậy cái nho nhỏ viên chức đã muốn thỏa mãn hắn không được vĩ đại lý tưởng. Nhân hướng chỗ cao đi, thành công đường cần phải có nhân cho hắn đáp cây thang, thực rõ ràng, người kia, không có khả năng là hai bàn tay trắng ta, vì thế, chậm rãi làm bất hòa chậm rãi rời đi, nguyên lai theo ngay từ đầu phi quân không lấy chồng phi khanh không cưới dài đằng đẵng sông cạn đá mòn, đến bây giờ đều tự hướng sự thật cúi đầu, ba năm là đủ...... Ngửa đầu, hít sâu khí, nhất định là hạt tiêu ăn hơn, cái mũi, hảo toan.“Mĩ Anh, bớt tranh cãi!” Khương Vẫn Là lão lạt, gặp ta sắc mặt không vui, hỉ hoa trước hết phản ánh lại đây, vươn tay ngoan kháp một chút nhiều lời chuyện xấu nhi Mĩ Anh, quay đầu cười nói với ta:“Ân Sinh a, đã thấy ra điểm, cái loại này nam nhân không cần cũng thế, đến đến đến, uống rượu uống rượu, chờ sáng mai (Minh nhi) tỷ cho ngươi giới thiệu tốt .” Người ta là hảo ý, ta có thể nào không cảm kích, chạy nhanh giơ lên chén rượu, làm nghiến răng nghiến lợi trạng:“Nói rất đúng, sau này kiều về kiều lộ đường về, còn không nhất định ai so với ai khác quá hảo đâu.”“Chính là chính là, thầy thuốc làm sao vậy, có gì rất giỏi , Ân Sinh, sáng mai (Minh nhi) chúng ta cho rằng phiêu xinh đẹp lượng đi dạo phố đi, vạn nhất gặp gỡ cái thật tinh mắt trẻ tuổi độc thân dễ nhìn, chung thân đại sự không phải giải quyết , hồi đầu tức chết cái kia không dài ánh mắt cái gì cái gì phi.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nơi nào củi gạo không vương khói bếp_ Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ