"Ngươi" gia huyên bị khí nhịn không được thượng thủ đi véo cái kia tổn hại người.
"Xé... Đau a" bởi vì là mùa hè, nếu lâm ăn mặc ngắn tay áo thun sam, cánh tay lộ ở bên ngoài, mấy ngày nay bị giáo luyện dạy dỗ đầy người là thương, chạm vào một chút liền sẽ sinh đau.
"Ngươi không có việc gì đi, như thế nào cánh tay thượng đều là ứ thanh, sẽ không theo ai đánh nhau đi?" Gia huyên đau lòng hỏi.
"Ân, xác thật bị tấu, hơn nữa vẫn là cái nữ" nếu lâm nghĩ đến mới gặp Tần lam đã bị nàng hảo đốn thu thập không khỏi có chút buồn cười.
"Ngươi xứng đáng!" Gia huyên nghe được thế nhưng là bị một nữ nhân tấu, vốn là thực khí, lại nhìn đến vừa rồi nếu lâm kia nghiền ngẫm nhi biểu tình tựa hồ có điểm hưởng thụ, không khỏi trong cơn giận dữ. Vừa mới còn cùng chính mình hoa thức thổ lộ, hoá ra mấy ngày nay cũng không nhàn rỗi lại tích cóp hoa chọc thảo đi."Ngươi như thế nào như vậy dã man, ta bị tấu, ngươi không đau lòng như thế nào còn hung ta" nếu lâm giờ phút này ủy khuất đã chết.
"Còn không phải chính ngươi chọc đến họa, lại đi trêu chọc nữ nhân"
"Ngươi nói như vậy cũng đối cũng không đúng, lại nói tiếp xác thật là ta trêu chọc, bất quá cũng không được đầy đủ đối, nếu không phải ta ba an bài, ta cũng sẽ không đi"
"Ngươi là nói thúc thúc cho ngươi đi? Ngươi đi thân cận?" Gia huyên càng nghe càng hồ đồ.
"A? Cái gì nha, ta mới bao lớn a, ngươi này đầu nhỏ suy nghĩ vớ vẩn cái gì đâu" nếu lâm lắc đầu bất đắc dĩ nói.
"Chính là ngày đó ăn cơm ngươi bác gái còn nói, làm ngươi cho bọn hắn ôm tôn tử đâu"
"Ta ba làm ta đi học Tae Kwon Do, làm ta ít nhất thời khắc mấu chốt có thể bảo hộ chính mình, lần trước sự hắn hoài nghi không phải ngẫu nhiên"
"Nguyên lai như vậy, ngươi nói lần trước ngươi ra tai nạn xe cộ lần đó?" Gia huyên giật mình hỏi.
"Ân, đáng tiếc ta mất trí nhớ, đối tai nạn xe cộ phía trước tình huống cũng không biết được, hiện tại cũng không tra ra phía sau màn hung phạm"
"Vậy ngươi chẳng phải là còn rất nguy hiểm?" Gia huyên nhịn không được nghĩ đến nếu lâm bị hạ dược lần đó, còn lòng còn sợ hãi đâu.
"Kỳ thật ta cũng không có cái gì thật cảm, rốt cuộc xảy ra chuyện tình huống ta đều không nhớ rõ, mà mấy ngày nay cũng thực bình tĩnh, không xảy ra chuyện gì"
"Nếu lâm, ta cảm thấy nguy hiểm tùy thời ở bên cạnh ngươi, ngươi nhất định phải cẩn thận một chút, đặc biệt đối một ít không quen thuộc người càng muốn bảo trì khoảng cách, bằng không dứt khoát làm ngươi đại bá cho ngươi an bài mấy cái cận vệ đi" gia huyên lo lắng nói.
"Không cần như vậy khoa trương đi, ta sẽ cẩn thận, ta hiện tại thân phận còn không có bao nhiêu người biết, cuối tuần bắt đầu đi Lương thị đi làm cũng sẽ từ cơ sở làm khởi, hơn nữa làm cho bọn họ giúp ta bảo mật, ta không nghĩ quá cao điệu."
"Dù sao ngươi nhất định phải tiểu tâm, liền tính không phải vì chính mình, cũng muốn vì người nhà, còn có..." Gia huyên kỳ thật rất muốn nói cho nếu lâm lần đó sự rất có thể cũng là kia đám người làm, chính là xuất phát từ chính mình lập trường, gia huyên cũng không có nói xuất khẩu.
"Ân, còn có cái gì?"
"Không, không có gì"
Tình yêu rất nhiều thời điểm đều là ích kỷ, ái người khác tâm lại là hèn mọn, gia huyên đoán không ra nếu lâm đối chính mình rốt cuộc là như thế nào cảm tình, trường hu một hơi, ở trong lòng yên lặng đối nếu lâm nói xin lỗi."Kia chúng ta còn đi hiệu sách sao"
"Ân, thư vẫn là muốn mua, khảo không khảo lại nói." Khi nói chuyện xe đã chạy đến hiệu sách cửa. Bởi vì cái này niên đại tư gia xe còn không phải quá nhiều, dừng xe vị thực hảo tìm, thực mau liền đình hảo xe, hai người một trước một sau vào hiệu sách.
"Xin hỏi thi lên thạc sĩ thư ở nơi nào" gia huyên hỏi.
"Theo lần này đi đến đầu là được" nhân viên cửa hàng nói.
"Nếu lâm, ngươi năm trước có thi lên thạc sĩ sao"
"Ách, không, ta chuyên nghiệp cùng với thi lên thạc sĩ, không bằng khảo chứng, hơn nữa thực tế công tác kinh nghiệm càng quan trọng" kỳ thật tối hôm qua gia huyên ước chính mình ra tới mua thi lên thạc sĩ thư, nếu lâm ở nhà tìm kiếm một chút nếu lâm sở hữu đại học thư tịch, cũng không có thi lên thạc sĩ, cho nên đoán rằng hắn cũng không có thi lên thạc sĩ.
"Cũng là, ngươi là học kiến trúc, nghe nói hiện tại kiến trúc loại giấy chứng nhận đều thực đáng giá"
"Ân, kiến trúc loại khảo thí có rất nhiều, có chứng thi đậu sau không cần công tác, thu vào đều tương đương khả quan, bất quá loại tình huống này sẽ không quá dài lâu, lại quá mấy năm quốc gia sẽ ra sân khấu tương quan chính sách hạn chế loại tình huống này, cho nên vẫn là thực tế công tác năng lực càng quan trọng chút."
"Ngươi không phải mới vừa tốt nghiệp sao, làm sao mà biết được nhiều như vậy" gia huyên tò mò hỏi.
"Ách, ta cũng là nghe nói, ha hả" nếu lâm chính là làm cái này ngành sản xuất hảo chút năm, sau lại thi đậu nhân viên công vụ sau, cũng là làm xây dựng công trình phương diện quản lý công tác, cho nên đặc biệt hiểu biết, chính là cái này đề tài không quá có thể là mới vừa tốt nghiệp sinh viên có khả năng biết rõ.
"Thật hâm mộ ngươi chuyên nghiệp, ta là học Hán ngữ ngôn văn học, nếu không thi lên thạc sĩ, chính là đi khảo nhân viên công vụ hoặc là đi đương bí thư đi, nhiều không thú vị a"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh dị thế quá yêu(BN)_Phiêu Diêu
Fiksi Remaja30 tuổi thành thục trí thức ngự tỷ một lần say rượu sau hồn xuyên dị thế trở thành mỗ gia tộc xí nghiệp người nối nghiệp, thả xem nàng là như thế nào trưởng thành vì một thế hệ xí nghiệp gia, du tẩu với thương trường cùng tình trường nàng cuối cùng...