Tiêu Đề Mặc Định - Viết Truyện của Chính Bạn

1 0 0
                                    

Hôm nay là một ngày khá là buồn tẻ . Với cái không khí oi bức của mùa hè khiến cho tôi cảm thấy thật khó chịu . Tôi là một người sống rất tuỳ hứng , đôi khi thật ngu ngốc . Gần đây tôi cảm thấy cuộc sống của mình thật vô vị . Mỗi ngày cứ ăn rồi ngủ , nghịch điện thoại , rồi tối đi làm . Cứ tuần hoàn như vậy khiến một đứa học sinh cuối cấp như tôi cảm thấy thật nhàm chán . Không biết mọi người thế nào chứ tôi cảm thấy rất lo vì không biết mình thực sự yêu thích và muốn làm gì cho tương lai . Hè năm lớp 10 vì con chó của mình chết tôi đã chọn học thú y , sau 1 năm chuyển ban thì lại thấy mình chẳng hứng thú . Hiện tại tôi chỉ nghĩ ra một cái trường để mình quyết tâm và thi vào . Với có độ lười và suy nghĩ cả thèm chóng chán của tôi thì không biết có làm nên cơm cháo gì không ... Tôi không thích lúc nào mang mọi thứ , suy nghĩ của mình vác lên cái MXH nên gần như chẳng biết tâm sự với ai . Mặc dù mọi người trong nhà luôn quan tâm và yêu thương mình nhưng tôi vẫn cảm thấy mình thực sự cô đơn . Không phải lúc nào suy nghĩ của mình cũng nói cho người khác nghe được . Đôi lúc tôi có suy nghĩ kiếm người yêu để chia sẻ mọi thứ nhưng rồi cuối cùng thất bại vì chẳng tìm được ai chịu bên cạnh mình . Từ trước đến nay tôi luôn tự ti về bản thân mình . Sinh ra là nữ nhưng tướng mạo và hầu như mọi thứ đều giống đàn ông . Và tôi quyết định cắt tóc năm lớp 7 , lúc đầu cũng chẳng nghĩ gì nhiều chỉ thích là cắt . Dần dần cảm thấy không tệ , khiến mình thoải mái . Bản chất tôi là một người rất ham hư vinh , cắt tóc được mọi người chú ý , cảm giác mới lạ  ... Suy nghĩ đúng thật trẻ con . Nhưng đến hiện tại bản thân cũng không còn quá quan trọng vẻ bề ngoài đôi khi có tự luyến nhưng cũng chỉ là phút chốc thoáng qua . Đôi lúc tôi oán hận vì sao họ lại được sinh ra đẹp như thế còn mình luôn bị chê cười , nhưng rồi oán hận cũng chẳng giải quyết được gì .

Là những câu chuyện ngẫu nhiên của một người tuỳ hứng Where stories live. Discover now