Keila's POV.
Aychh ang sakit ng ulo koooo. Nasusuka akoo my goodness di na ko uulit. Pero nandito parin ang sakit. Sakit. Sakit. Sakit. Lagi nalang ba? Pang-lima nato ah? Hays.
Lagi nalang nya to ginagawa. Pero pinapatawad ko naman. Tanga lang no?
Hays.Blingg.
Biglang tumunog ang Cellphone ko kaya agad ko itong tinignan.
Tinext nya ko.Hi Baby. Gising kana ba? Kumain kana agad ha? Wag kang magpapagutom. Mahal na mahal kita. Punta tayo mamaya sa mall puntahan kita diyan mga 4:00 okay? Iloveyousomuch! 😘
Haaaaay. Alam mo yung ang sarap sa feeling ng may ganto? Pero hindi parin maalis sa isip ko yung nakita ko siya kagabi.
At di rin naalis sa isip ko na may lalaki akong kausap kagabi. Nabroken din. Edi masaya. Buti nalang mabait eh. Pogi pa.
Madaling mag pretend Keila Isabelle. Kaya wag kang iiyak sa harap nya ha? Okay.
- - - -Chrisslee's POV.
Hindi ako lasing kagabi. Nalasing lang ako nung may babaeng akong na-kainuman. She's pretty, cool. I like her personality.
Bakit ganon pag nakainom ako nakakalimutan ko agad? Kung natatandaan ko. Ang pangalan nya Isa---- arghhhh di ko maalala Belle? Belle ba?
Isabelle!! Tama Isabelle! Nice name. Pero kahawig nya ng konti si Keila. Hmm i don't give a damn
"Isabelle huh?"
Sabi ko.
"Kuya, Sinong Isabelle?!!! Susumbong kita kay Ate Sab!!!"
"Hayden please. Wag mong banggitin yung pangalan nayun. Damn."
Nakita nya ang pagkairita ko.
"Oh okay"
Biglang nag-vibrate phone ko kaya tinignan ko agad to. Di ako nagkakamali. Siya nga.
Hi Boo! Imissyou so much!! Date naman tayo oh? Mamaya? Mga 6:00 nalang kasi may pupuntahan pa ako. Okay Iloveyou boo. 😻
Reply to Sab:
K. San ka nga pala pupunta?
Sab: Sa mall may bibilhin lang ayokong maistorbo ang date natin kaya ako nalang mag isa. Para 6:00 balik ulit tayo mall. Kasama nakita.
Oh okay mall huh? Tignan natin.
Usually 2:00 siya naalis pag mag ma-mall. So dapat 1:30 nakaligo nako.
- - -
"Ma, Aalis lang po ako ah. Mabilis lang po."
"Sige Anak. Ingat ka. May pera kapa ba jan? Pag wala ka ng allowance sabihin mo lang."
"Meron pa po Ma. Wag po kayong mag alala. Salamat."
- - - -Hindi muna ako bumaba ng kotche. Kasi alam kong paparating na din yun si Sab.
Ayun na nga siya. Parang namiss ko agad siya. Kitang kita ko sa loob ng kotche may kasama siyang lalaki.
At ang masakit sa tabi ko pa nag park. Pota. Buti nalang kotche ni Mama yung gamit ko. Although may kotche ako. Syempre ayokong mahalata. Alam nya ang kotche ko eh.
Pota kaba-baba lang kiss agad? Tangina nyo.
Sinundan ko lang silang mag lakad. Pota HHWW.
"Pota mamatay na kayong dalwa tangi---"
"na"
Nagulat ako nang biglang may umakbay sakin at nag sabi ng 'Na'
S-si Keila?
"h-hoy bat ka nandito? "
Agad kong tinanggal ang pagkaka-akbay niya sakin.
"Malamang sinusundan ko boyprend ko. Ayun oh"
Sabay turo sa kasama ni Sab.
"Taena nya pinagpalit nya saken mukang hipon. "
"H-hoy di siya mukhang hipon ah!!!! "
"Baket gf mo? "
"O-oo"
"Taena."
Maigsing update mga bebis. Surii lablab naman kayo ni Author eh. T a e n a. Daw sabi ni Keila. Palag kayo?! Charitat!! Labyoall!!!!!!!!! 😘💛
YOU ARE READING
Perfect/Strangers
Storie d'amoreBakit Perfect / Strangers? Minsan Perfect, Minsan Strangers. Huh? Ewan? Basa nalang.