Chapter 6

0 0 0
                                    

Chrislee's POV

"Taena."

Sabi nya. Potchak??!! Nakakainis na nakaka----arghhh ewan. Naiinis ako sa Boyfriend nya pero bakit sakanya rin?!!!!  Nakakainis sya!!!

"Taena nga...."

Naghalikan sila.

Ang sakit!!! Dapat ako yun eh. Ako yung hinahalikan nya, niyayakap nya, yung hinahawakan nya, at kailangan nya.

Wala na..

Wala na talaga.

Nagulat ako nang biglang tumawa sa Keila.

"H-huh?"

"Nakakatawa noh? Putangina ara tayong tanga! Pinapanood lang natin sila mag halikan? Pota kairita siya!!!"

Bigla akong hinila ni Keila.

S-sa mga pang-couple na damit kami pumunta. H-h-haaaa? Bakit??

Anong plano nya?

Keila's POV

Akala nila sila lang masaya ah? Di dapat ganon. Ako din dapat masaya. Plano kong magpakita sa kanila. Kasama si Chrislee.

Alam kong medyo papansin ang dating pero. Ano bang pake nila? Buhay namin to. Kung maghalikan man kami sa Public or Private wala silang pake.

At wala rin silang karapatang I- judge ako/kami. Kasi kasalanan nila to.

Kasalanan nila kung bakit ako naging ganito. Naalala ko pa noon ako lagi yung binubully.

Masyadong mabait kasi ako nung bata ako. Pati yung baon ko binibigay ko sakanila para lang di nila ako awayin.

Pero wala parin eh. Kahit gaano ka kabait sakanila pag masama ang ugali nila. Masama talaga.

Kaya natuto ako kung paano maging bully. Nung first time kong gawin yun. Noong may nang asar sakin, tinilapid ko siya.

At parang ang gaan sa pakiramdam na nakakabawi na ako.

At alam kong masama rin na bumawi.

Wala eh. Ganon talaga.

-  - -

So nakapili na kami ng couple shit. Hindi shirt. Cutie naman ng tawag ko. Couple Shit. Hahaha

"Oh okay na tayo pwede na tayong magpakita sakanila."

"H-h-huh? P-pano? G-ganto suot natin? "

Sobrang nauutal talaga siya. Aysh naturingang bully sa Campus tapos ganyan siya mag salita? Hocha.

"Oo"

 ̄へ ̄

Yan yung mukha ko nakainis di siya napayag fvckers. Hiiiiiiiyyyssssshhh!

"Akong bahala"

- * - *

"So! Kamusta naman Dein?"

Gulat na napaligon samin si Dein at ang girlfriend nya.

Huh panget nya!

"O-okay n-naman"

Siniko ko naman si Chrislee pochak kabado eh. Holding hands pa kami ngayon eh. Ewww

"S-so kamusta naman Sab" - Chrislee

"Okay lang haha"

Sarcastic na pagkakasabi ni Sabrinna.

"Kelan pa?"

Tanong ko kay dein

"Last year p-pa"

"Tagal nyo na ah? Congrats!"

Nakangiti kong sabi.

"Kayo k-kelan pa?"

"Kanina lang"

Sabay tapon ng kapeng iniinom ko at bumili din ako ng ice cream para sa girl.

"Oh I'm sorry."

Nakangiti kong sabi

"Alis na pala kami. Tara na Hubby?"

"Y-yea."

Biruin nyo dating mag ka-away tandem na ngayon?  Oki. Byee bebis. Sorry sa maiksing update uli. Bawi ako next chapterrrrrr labyu all!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 16, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Perfect/StrangersWhere stories live. Discover now