Chap 3 : " Cha mẹ ... nuôi "

1.9K 160 0
                                    

Căn phòng chợt sáng lên khi có người bước vào vì ánh đèn ngoài hành lan kia chiếu rọi vào , bước vào là người anh cả lúc nãy , theo sau là một đôi vợ chồng nhìn có vẻ không già lắm cùng bước vào , người phụ nữ kia nhìn thấy cậu liền chạy đến ôm kh...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Căn phòng chợt sáng lên khi có người bước vào vì ánh đèn ngoài hành lan kia chiếu rọi vào , bước vào là người anh cả lúc nãy , theo sau là một đôi vợ chồng nhìn có vẻ không già lắm cùng bước vào , người phụ nữ kia nhìn thấy cậu liền chạy đến ôm khóc hết nước mắt .

- Khởi à , con có biết con đã nằm đây 1 năm rồi hay không ? Trách cũng trách mẹ đã không đồng ý cho con đi cùng cô ta , con tỉnh dậy là tốt rồi , mẹ không phản đối nữa ...

- Mẹ ?

- Phải , mẹ không phản đối nữa , cho dù chỉ là con nuôi thôi nhưng con biết  mẹ thương con hơn tất cả các anh em trong nhà mà , sao con lại không biết chú trọng bản thân vậy chứ ?

Lần đầu tiên cậu cảm nhận được sự ấm áp qua cử chỉ và lời nói của một người xa lạ ? Nhưng nghe sao có vẻ thân thuộc quá , đột nhiên cảm giác ấm áp đó lan toả làm mắt cậu xuất hiện một làn sương mỏng . Ánh mắt đẹp đó nay lại càng lung linh hơn nữa .

- Em quên rằng Thạc Trấn đã nói gì về bệnh tình của con sao ? Em đang doạ nó đấy , cái gì cũng sẽ có cách mà em .

- Khởi nó sẽ không quên em đâu , lúc nãy con còn nhận ra em mà , nó kêu em là mẹ đó .

- Tôi thật sự là con của hai người ?

- Con nói gì vậy , tất nhiên rồi , con là Mân Doãn Khởi , đứa con nuôi duy nhất của Kim gia này

- X ... Xin lỗi , tôi không nhớ ra gì cả

- Tất cả cũng tại mẹ đã ép con , mẹ xin lỗi , nếu mẹ không cấm cản thì có lẽ bây giờ con đang rất hạnh phúc rồi

- Không phải lỗi tại bà , nếu có tai nạn thì cũng là do tự bản thân tôi gây ra thôi

- Con đừng nói chuyện với mẹ trông xa lạ như vậy chứ ...

- Mẹ , mẹ cũng phải để em ấy có thời gian chấp nhận chứ , đừng chèn ép quá

- Phải đó em , chúng ta đến đây chỉ để xem tình hình của con thôi , cho con một chút thời gian đi em

Nhìn bốn người trước mặt cậu , chó má nó , từ nhân viên phục vụ quèn thường bị xem là trai bao trong quán bar , bây giờ lại bị biến thành cái dạng gì đây ? Đây là nơi nào ? Những người trước mặt cậu có vẻ rất cưng chiều cái thân thể này .

- Vì em có một chút vấn đề về mặt kí ức nên anh sẽ nói một ít về tình hình hiện tại . Đây là cha mẹ , em là con nuôi của Kim gia , cũng là đứa con được yêu quý nhất nhà , em còn 2 đứa em nữa , anh là anh cả , lớn hơn em một tuổi ...

- Kim gia ? Lúc nãy bà kêu tôi là Mân Doãn Khởi , rõ ràng là họ Mân ...

- Sao lại xưng bà , mau gọi là cha mẹ !

Rõ ràng vẫn là giọng dịu dàng ấp áp đó nhưng tại sao lại len lỏi có một tí đáng sợ nào đó trong lời nói .

- Tôi ... Tôi đói rồi , tôi vẫn chưa ăn gì

- Con vẫn chưa ăn ? Nam Tuấn , con chăm sóc anh trai kiểu gì vậy ? Tại sao anh vẫn chưa được ăn ?

- Anh đừng la nó , áp lực công ty vẫn chưa đủ hay sao ? Khởi , con muốn ăn gì thì nói mẹ nghe , mẹ sẽ kêu người mua cho con ngay

- M... Mẹ , con ăn cháo của Nam Tuấn mang đến là được rồi

- À được được , Tuấn , con mang cháo đến đây

- Con muốn một mình có được không ? Một lát thôi cũng được , con muốn được yên tĩnh một lát

- Được rồi , cha mẹ ra ngoài , cha đã kêu người canh chừng rồi , con có khó chịu hãy nhấn nút đó nhé

- Anh ăn cháo đi , nãy giờ đã hâm nóng mấy lần rồi , đồ ăn cũng đã muốn rục hết , ăn đỡ vậy đi , tối em sẽ đem đến món khác cho anh

- Em ăn cháo đi , để con chở mọi người về

Sau khi tất cả cùng đi ra trả lại không gian yên tĩnh , cậu ăn vài muỗng cháo rồi đặt chân xuống , bước lại chiếc gương ở góc phòng . Cậu nhìn vào đó , đây là khuôn mặt của cậu , nhưng trong có vẻ nó rất thuần khiết , không giống với con người đã hoàn toàn bị vấy bẩn như cậu . Đúng vậy , cậu con trai này có vẻ là một cậu ấm , còn là một cậu ấm rất ngây thơ thuần khiết . Nếu như biết một chút nào về cậu ta thì có lẽ đã biết cách để đối diện với gia đình của cậu trai kia .

Gạt qua mọi suy nghĩ trong đầu , cậu lê thân bước vào phòng tắm và xả nước gội rửa hết những kí ức cũ dơ bẩn . Từ đây cậu sẽ sống cuộc sống mới , cho cậu cũng như cho cậu trai này .

( AllGa )/[ XK ] - Có lẽ sẽ khá hơn!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ