An Bội Tình Minh ngồi trước hiên nhà, phe phẩy cây chiết phiến trong tay. Hôm nay quả thật quá nóng rồi, lại thêm bảng thông báo cứ liên tục phát tin về các đại thần rước các bảo bối SSR về nhà. Y sắp không chịu nổi mà đóng cửa nghỉ dưỡng lâu dài đây.
Cánh cửa phủ chợt mở, từ bên ngoài, dáng hình nhỏ nhắn đi vào, trong tay cầm một sấp những lá bùa xanh. Tiểu Bạch đang nằm bên cạnh y cũng ngẩng đầu dậy mà nhìn nữ nhân đang bước tới: - Thần Lạc đại nhân, ngài đến giúp chúng ta đoạt vận rủi trung cấp sao?
Sắc mặt của Tình Minh có chút thay đổi, ngay cả Thần Lạc cũng gật đầu vui vẻ xác nhận, y không còn gì để nói nữa.
- Còn 12 bùa là đủ vận rủi trung cấp rồi, lại có thêm x2.5 SSR. Nên muội đem đến cho huynh một ít bùa xanh đây. - Thần Lạc xòe ra đám bùa xanh trong tay, nhìn y đầy mong đợi
Thần Lạc a, Thần Lạc. Muội là đang muốn giúp ta đạt được một vé định cư lâu dài ở Châu Phi đúng không? Nhưng mà đến mức này rồi, cô hồn hội tụ cũng tốt. Lấy vé giảm giá đi mua vài món đồ, ý này không tệ.
Cả hai cùng nhau đến triệu hồi phòng. Hiện tại đang có đủ 12 bùa, y vẽ trước. Nhớ ra sáng nay quẻ hạ hạ cũng có chút an tâm. Lật lên những lá bùa xám trước mặt, là một đám food. Thần Lạc nhìn sang, tiện tay bốc lấy 2 lá xám cuối cùng. Là một bé Tọa Phu và Huỳnh Thảo. Y có chút kinh ngạc nhìn nàng, tốt đấy chứ, giữ muội ấy bên cạnh có ngày qua Châu Âu du lịch hay định cư luôn chứ chả đùa.
- Tới màn chính rồi, sẽ lật thế nào đây? - Y nhìn nàng, trầm ngâm một lúc thấy nàng không đáp mới tiếp lời: - Oẳn tù xì nhé? Hai lần đầu 1 lá, lần cuối cùng ai thắng lật hết lên.
Thần Lạc vui vẻ gật đầu, nàng cũng có chút mong chờ giây phút hoàn thành vận rủi lắm.
Ván đầu, y thắng, rướt hồn Samurai!?
Ván thứ hai, y lại thắng, rướt thêm một bé Mèo!!!
Ván thứ ba, y cứ ngập ngừng suốt không muốn ra. Ánh nhìn đặt trên hình triệu hoán, thở dài nặng nề. Sắp hoàn thành nhiệm vụ rồi, sao hắn lại không nở thế này. Tự nhiên muốn qua Châu Âu du lịch quá đi!
- Thần Lạc, muội lật hết đi.
Lật từng tấm lên lại thấy cô hồn hội tụ lại nơi này thì thập quá đau khổ rồi! Thôi cứ lật hết lên một lượt rồi đau lòng cũng đỡ hơn một chút.
Thần Lạc im lặng, nàng muốn vẽ gì đó nhưng lại không biết nên vẽ gì. Rút tay về, đôi mắt màu hồng ngọc nhìn y mà suy tư.
Cánh cửa phòng bật mở, đại thiếu gia nhà y nhìn vào. Vừa thấy một đám food vây quanh Tình Minh liền không nhịn được mà bật cười, còn lên tiếng trêu chọc: - Aba nhà người ta ra một đàn SSR, người lại còn không ra được SR, có phải nhân phẩm kém quá rồi không?
- Còn không phải con hút hết nhân phẩm nhà ta sao? - Tình Minh giận, ánh nhìn y đặt trên thằng con trai không ít chút thù oán.
Thần Lạc đang niệm chú, hai người lại ồn ào đến vậy. Nàng không tập trung được mà thốt ra câu thần chú kì lạ: - Nhân phẩm...? Nhân phẩm, nhân phẩm, nhân phẩm, chuyện quan trọng nói ba lần. Hình như dư rồi??!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Âm Dương Sư] Nhật ký du ngoạn
FanfictionTruyện là những đoản nhỏ có liên kết với nhau. Nữa thật nữa ảo, tên các thần thức đều sử dụng bằng tên Hán Việt. Chúc mọi người có thời gian giải trí vui vẻ với bộ truyện này của ta. Truyện này chính là loại thập cẩm, đam có, bách có, ngôn vẫn có, l...