Chapter 7

43 0 0
                                    

(AUTHOR's note: CLEAR PICTURE of KOBBIE on the right... SHEMS! Kilig ba??? ^_^)

Chapter 7

Busy-busyhan lahat ng students ngayon dahil sa papalapit na University week. Sa Monday na kasi ang opening. Saturday ngayon kaya naman yung taga business college well particularly yung Management students eh busy sa paggawa ng mga booths nila. Incharge kasi sila sa Merkado (Yung mga food chains like pizza hut, Zagu, Jollibee, etc.). Yung iba naman busy sa mga events na sinalihan nila. Buti nlang talaga at di ako sumali sa Tennis, nakakapagod na rin kaya. Kung sasali pa ako edi Super Grandslam na ang college namin?! Psh. Ipatikim nman natin sa kanila ang lasang Champion. Haha. Feeler. 

Nasa clinic lang ako ngayon, well kasama ko naman ang mga friends ko. Sina Trish, Reese, Liane, at Carla. Di naman sa may sakit ako kaya ako andito, tambayan na talaga ng mga Nursing Students itong Clinic. Haha. Besides, Wala kasi Ynna ang Pres., busy sa event nya so since VP ako sa ng First Aiders Club so, kelangan ko talagang pumunta. Si Ms. Sheila kasi tinitext pa kami para lang pumunta dito kasi wala daw syang kachika kaya Gorabells na rin kami. Hehe. 

"Miss Shei, may assignments na po ba kami kung sang sport kami magduduty sa Monday?", tanong ko sa ever favorite-hot-and-sexy-pretty-Nurse ng school si Miss Sheila.

"Miss sa Soccer ako!", Reese

"Ako din Miss!", Trish

"Miss sa Basketball BOYS ako ah! hihihi", Lianne

"Ang landi nito.. Sige na nga Ako rin Miss ha?", Carla

"Hahaha.. Ang lalandot nyo!", tawa ko.

"Oo gumagawa na ako ngayon, kaya nga rin pinapunta ko kayo para maka pili kayong lima kung san nyo gustong maassign."

Ay grabe! Ang bait talaga ni Miss sa amin. haha 

"YEY! The best ka tlaga Miss Shei! Basta kami ni Trish sa Soccer kami Miss. HAHA", Reese

"Noted!  Aiy, Secret lang natin to girls ah? Wag nyo ipagsabi sa iba. Alam nyo naman Sisters ko kayo. ahaha"

Ang adik talaga ni Miss Sheila. 26 years old pa kasi si Miss, bata pa kaya kasundo namin. Unlike kay Ma'am Elen. jusko! Magkasalubong palang kami nun, naka busangot na ang mukha.. SCARY!

"Yey! Ambait nyo talaga Miss! Basta ako Miss BASKETBALL BOYS ako ha? Alam mo naman maglalaro ang aking Papa Thomas. Mwehehe", Lianne

"Oy. Oy.. Hinay hinay lang Lianne. Wag talagang magpapaloko sa mga lalaki. Naku!", Miss Sheila

"Si Miss naman masyadong seryoso. Fan girl lang naman po ako. At tsaka di naman po ako yung tipo na GF ni Papa Thomas.", dispensa naman ni Liane

"Oh sya sya. So si Reese at Trish sa Soccer. At tatlo na kayong nasa Basketball Boys.", sabi niya ng nakatingin sa monitor ng computer.

Anesthesia Ka BaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon