Chap. 4:

354 6 1
                                    

AN: Rated SPG it contains SEX & Languages that are not suitabe for very young reader/s. please be guided accordingly, don't block or report my story, it is at your own risk. ^___^ 

------------

Samantha's POV

pumunta kami ni JB sa bahay niya, pagkarating namin dun agad niya akong sinunggaban ng halik. nagresponse ako sa halik niya. ang hot niyang humalik compare kay Sean. 

Margaux, let's go in my room. sabi niya at hinila niya ako papasok sa kwarto niya.

hinalikan niya ako ulit. tinanggal ko ang suot niyang T-shirt, ang ganda pala ng katawan niya. Shit! mas naturn-on ako sa kanya

mmmmmmm..... 


hinubad niya na rin ang suot kong polo shirt at hiniga niya ako sa king sized bed niya without breaking our kiss. bumaba pa ang halik niya sa leeg ko. ah shit! ang sarap sa pakiramdam!! pucha JB nagagayuma ako sa halik mo. inabot niya ang hook ng bra ko at tinanggal niya ito.

these are mine. it looks perfect.  he said with his husky voice

pucha JB bakit kailangan mong sabihin yun? hinawakan niya ang kaliwang breast ko at sinimulan niyang kainin ang isa. 

ah! fvck!.. hmmm.. sabi ko para'siyang bata na akala mong nauubusan ng pagkain. Napahawak ako sa ulo niya at mas lalo naisubsob ang mukha niya sa katawan ko. Nang mag-sawa siya bumaba pa ang halik niya papunta sa puson ko. hinubas niya ang jeans ko at kinagat niya ang panty ko pababa.

JB... a-anong ginagawa mo? tanong ko sa kanya

plinepleasure kita Margaux. sagot niya

shit! kanina pa ako napleasure sa ginagawa niya. 

sunod niyang ginawa ay ibinuka niya ang hita ko at tinikman niya ang aking "precious jewel"

ah!! shit JB!! sigaw ko at napahawak ako sa buhok niya. Mas lalo pang sumarap ang sensation na naramdaman ko. feeling ko malapit ko na ilabas lahat ng yun.

aaaaaah!!!... J-JB.. shit!! l-labas na... aaaahhh!!! ungol ko

sige Margaux.. ilabas mo lang yan.. mmmm ang sarap mo! saad niya

fvck! pucha JB marami yata akong mailalabas nang dahil sa iyo. 

aaah!! JB!! sigaw ko ng labasan ako. nilinis naman niya lahat ng nilabas ko. 

ang sarap mo Margaux. sabi niya at hinalikan niya ako ulit

hinubad niya na ang natitirang damit niya without breaking our kiss. he is so fvcking expert! i was expecting something na matikman ang sandata nia pero hindi niya ako pinayagan. ayaw niyang gawin ko yun. 

He's Wild And SexyWhere stories live. Discover now