Part 1

7 0 0
                                    

   Nagising ako bigla sa lakas ng alarm, I'm very excited kasi uuwi na ang nanay ko galing Singapore.  3 years ko na siyang di nakita. Ako pala si Aubrey 16 years old.  Nag iisang anak. Hiwalay ang aking mga magulang dahil bisyoso ang aking ama. Ngayon nasa aking lola ako nakatira at si lola ang nagpalaki sa akin, si lola Merta. 

   4:00 am ang 1st alarm ko, I have no idea why it rung at 2:00 am.  Maybe my alarm feels my excitement too.  Hahaha... Anyways, I laid back again to bed at pinikit kung muli aking mata. Nagising ako mag aalas 10 na nang umaga. I supposed to be awake at 4 kasi darating ang nanay ko by 5. Red eye flight kasi ang kanyang flight. I can hear a lot of voices talking downtairs kaya dali-dali akong pumunta nang cr para maligo. After kung maligo dali-dali akong nagbihis,  I just wear medyo transparent na pajama then maluwag na white t-shirt.  Di na ako nagbra para makahinga then ang aking twin towers. 
Paglabas ko ng kwarto ko,  paakyat lola ko sa hagdanan. Sa 2nd floor kasi ng bahay ang kwarto ko.

"Aubrey!  Iha, di kana namin ginising ng lolo at tito Isaac mo kasi ang ang himbing ng tulog mo.Hehe"

"It's okay lola and good morning". sabay halik sa pisngi niya.

"Sana na po si nanay?" with a 200degree smile on my face. 

"Halika na,  nasa baba may kasamang gwapong lalaki,  mga kasing edad niya boyfriend daw niya"

"Ganun po ba?"

Nalungkot ako cause I wanna treasure this moment with my mom.  We've been away for 3 years kasi nagtratrabaho nanay ko sa singapore as a Software Engineer sa isang maling kompanya.

Pagbaba namin ng lola ko,  I saw my mom there's a lot of changes in her.  Mas lalo siyang naging maganda. My mon is 5'8" and I'm 5'6". Pero mas curvy ako sa kanya.  Hahaha

My mom run on me and hug me tight.

"Musta ka na anak,  your so beautiful.  I missed you so much.  Hmmm,  ganda ng anak ko"

Niyakap niya ako ulit at nag-iyakan kami.

"How was school anak? "

"It's okay mom,  don't worry about it.  Nag absent lang ako ngayon because of you." sabay kindat.

"Okay.  By the way,  dami kung pasalubong sa iyo anak but before that let me introduce you to my boyfriend, he is tito Daniel.  He is my co-worker. Daniel,  this is my daughter, Aubrey. "

"Hi Aubrey,  your a carbon copy of your mom.  Your so beautiful."

He offer his hand for a hand shake and I frooze for 2 seconds kasi ang gwapo niya. Tsaka ko siya kinamayan. He squeezed my hand tsaka nag eye-eye kami.  Oh shit, di ko maintindihan ang aking naramdaman. One thing I know is Im wet. 

"T-h-a-nks Ti-to." stuttered kong tugon. Nagbitaw kami ng kamay.  Then pumunta akong cr.

"Excuse me Mom,Tito. Cr muna ako."

"Okay bilisan mo anak para lets have some lunch together sa mall."

"Okay mom."

Pagsara ko ng pinto ng cr,  I touched my virgin pussy.  It's so wet and I rub it hard.  Iniimagine ko ang boyfriend ng mom ko. Oh shit tito Daniel ang gwapo mo hope one day makantot mo ako. I rub my pussy and finger it back and forth hanggang ako'y nalabasan. Napakaraming tamod ang lumabas. Sa mga porn movie na nakikita ko. I think it will happen in me na makantot ng boyfriend ng mom ko. I know its very incest and very wrong pero gustong gusto ko na makaranas lalo pat ang gwapo at ang hot ni tito Daniel.

Daniel's POV:

  Oh my God.  I didn't expect that coming. Napakagandang dalaga ni Aubrey.  Maganda si Janice pero nakakamanyak ang hubog ng pangangatawan ni Aubrey. Klarong-klaro ko ang tayo ng kanyang suso kanina nung nagshake hands kami.  Di ko napigilan tumigas ang aking junior.  Matiyempuhan din kita Aubrey. I will fuck you so hard everytime I get.

To be continued........



















You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 20, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Mom's Hot BoyfriendWhere stories live. Discover now