Chapter 22

524 27 5
                                    


Skyler's PoV

Kanina pa kami pasulyap-sulyap sa likuran namin at hindi mapakali. I can't believe of what am i seeing right now! Is this real or i'm just hallucinating?

Muling kung sinulyapan ang pwesto nila joseph at jia. Fvck! hindi ko mapigilang mapamura!

Alam niyo ba kung bakit?

It's because they look like a sweet couple in their position.

Nakasandal lang naman si jia sa balikat ni joseph habang natutulog while si joseph ay nakatitig lang sa mukha jia habang nilalaro ang buhok nito.

Potek! Anu kayang nakain ni joseph at hinahayaan niya lang na ganyan ang position nilang dalawa ni jia, sa pagkakaalam ko magkaaway ang dalawang to at hindi magkasundo.

Napalingon ako kay jarred nung maramdaman kong sinisiko niya braso ko.

"Oh bakit?" tanong ko sa kanya.

Sumulyap muna ito sa pwesto nila joseph bago tumingin sakin.

"Sabihin mukha sakin hyung anu bang nangyayari kay joseph?" bulong niya sakin.

Nagkabitbalikat lang ako sakanya, ni ako nga hindi ko alam kung anung nangyayari sa kanya.

"Baka naman kinulam na ng panget nayan si joseph kaya nagkakaganya siya." bulong din maven para hindi marinig ni joseph yung sinabi niya.

Ang hard talaga ni maven sa maid namin kaya akong naawa sa kay jia eh hayyy..

"you think so?"-nathan

"Oo! mukha naman kasing mangkukulam yang panget nayan halata naman sa mukha"- maven.

"Sama mo talaga" sambit ko sa kanya.

Di naman porket ganyan ang itsura ni jia aakusahan na nila na mangkukulam.

"Totoo naman hyung eh!"sabi niya then he rolled his eyes. Bakla ba to?

"Humanda talaga sakin yang panget nayan mamaya! Sino siya para gawing unan ang balikat ni joseph ang kapal talaga ng mukha!" sabi ni justine at sinulyapan ng masama si jia.

"Ipaglaban ang karapatan nating mga hyungs niya!" sabi ni jarred at nagfighting fist pa

Napailing nalang ako sa mga inaacto nila. Para silang mga babae na inaagaw ng boyfriend tsk! tsk!

*Poink*

*Poink*

"ARAAYY!" Daing ni justine at jarred binatukan kasi ni terence. Pffttt!

"Ang OOA niyong dalawa! diba pwedeng puberty hits joseph lang ang nangyari mga ulol nato!" sabi ni terence sa kanila.

Natawa lang ako sa sinabi ni terence. Puberty hits joseph? pffttt! anu tingin niya dun bata?

"Aish! kailangan talaga may batok! g*gong to!" inis na sabi ni justine at hinihimas yung parteng binatukan ni terence.

"Puberty? Yun ba yung meaning ng kahirapan? anu namang konek nun sa pagsandal ni nerdy maid sa balikat ni joseph?"-jarred

-_____-

Hindi ko talaga alam kung paano to nakatungtong ng grade 11 ang BOPOLS kasi. Tsk! tsk! Malala ng tong taong kabayo nato.

"Tanga! Poverty yung tinutukoy mo! aish tumahimik kana nga lang diyan jhorse wala ka talagang kwentang kausap." sabi ni terence sa kanya.

"Ipakain ko nalang kaya tong dictionary nang magkalaman naman yang utak mo kahit konti!" -nathan.

The Nerd And The 7 Hunks (On Going) *Slow update*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon