Chapter 24

645 34 33
                                    


Jia's PoV

Pagkatapos kung magsawang magtampisaw sa dagat tumambay na kaagad ako rito sa cottege na nerent nila terence habang naghihintay sa pagkaing inihanda nila master sky.

Pero grabeh! nakakagutom palang maligo ng beach no?

"Nag-enjoy ka ba sa pagsuswimming mo kyutie?" nakangiting tanong ni terence at tumabi sakin.

Ngumiti rin ako sa kanya ng sobrang lapad-lapad kita na nga ata gilagid ko.

"Oo sobra! ang sarap maligo rito tapos ang puti pa ng mga sand!" masigla kung sabi.

"Hahaha! good to hear that nga pala maliligo rin kami mamaya pagkatapos ng photoshoot namin kaya ligo ka ulit ha?" sabi niya tapos ginulo niya pa yung buhok ko.

I nodded to him multiple times. Gosh! naeexcite akong makasamang maligo si terence! ilan kaya ang abs niya? *o* Ang landi lang talaga! Ahehehehe!

Hindi kasi ako nanuod ng photoshoot nila you know na? busy ako sa kakaligo kanina.

Tsaka sabi rin naman sakin ni master sky mag-enjoy lang daw ako total marami namang mag-aassist sa kanila alangan namang tanggihan ko ? Like hello minsan lang ako makakaligo sa isang napakagandang beach kaya grab the opportunity lalo na't medyo hindi mainit ang ulo ng mga master kung lingkod! yahoooo!

Naramdaman kong may biglang tumabi sakin at palingon ko rito bumungad sakin ang isang anghe~este demonyo pala. -_-

Napansin ko pang may dala-dala itong sunblock.

"Put a sunblock in my back" sabi niya at hinihagis ang bote ng sunblock lotion buti nalang nasalo ko. Wala talaga good manners and right conduct tong impaktong to! wow! bagong petname? impakto!?

Pero anu daw? Lalagyan ko ng sunblock likod niya? Baliw ba siya? AYOKO NO!

Marereklamo na sana ako ng bigla itong naghubad ng damit sa harap ko at tumambad sakin ang super hot body niya with 6 packs abs.

My jaws drop literally and my eyes widen while looking at his body.

ANAK NG PANDESAL!! Bakit ang ganda ng katawan ng ilong nato? Literally pang bench model talaga at ang walanghiya! sa harapan ko pa talaga idinisplay!?

My poor innocent eyes nabahiran na ng masamang elemento.

Pero*napapadyak* pandesal to mga beh! at sobrang hot pa kuha kayo ng kape daliiiiii!!!!!

"Tss your drooling over me ugly woman."

Natauhan naman ako nung bigla siyang magsalita.

Sh*t nakakahiya ! nakita niya akong nakatitig sa katawanan niya kingina naman kasi eh! sayang naman ang magandang view kung hindi mo tititigan diba?

Pero"H-Hindi ako naglalaway dahil sayo no! t-tsaka bakit s-sakin ka nagpapalagay ng sunblock? dun ka nalang sakanila t-terence magpalagay!"

Lintek na walang ganti! bakit ako nauutal aish! napaghahalataan ako nito eh! huhuhuhu!

"Stop complaining and do what i say!" cold nitong sabi sakin at tumalikod na kaya ngayon likod niya yung nakaharap sakin.

Pwedeng sa bandang abs kita lagyan ng sunblock! hehehe. *sapok sa sarili* magtigil ka nga sa kalandian mo jia!

Mukhang wala akong choice nito kundi lagyan ng sunblock to maganda niyang likod. Huta! pati likod ulam na!

Relax my dearself! mahunosdili ka! Maghunosdili ka!

Inhale...

Exhale...

"What are you waiting for, christmas? "

The Nerd And The 7 Hunks (On Going) *Slow update*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon