CHAPTER 14

3.2K 78 7
                                    


HEAVEN IS PISSED OFF as he walks back and forth in the living room. Gabi na pero wala pa rin ang Mamita at ang asawa niya. Nakauwi na siya't lahat pero ni anino ng dalawa ay hindi pa niya nakikita.

"Fuck! She said that it would only take a while. Why aren't they here yet? " He should have known better. His Mamita is such a pain in the ass.

Dinukot niya ang cellphone na nasa bulsa ng kanyang pantalon at tinawagan ang mamita niya pero hindi ito sumasagot.

Inis niyang ibinato ang cellphone sa pahabang sofa saka pabagsak na naupo sa pang-isahang upuan.

As soon as his butt touch the chair, his phone beep.

Tamad niyang inabot ang cellphone at tiningnan kung sino ang nag text.

Nabuhay ang dugo niya ng makitang ang Mamita niya ang nag message ngunit agad ding kumunot ang noo niya ng litrato ng isang babae ang bumungad sa kanya.

Nakasimangot siyang napabuntonghininga, his phone beep once again.

' You choose and married the right woman my evil grandson. You're lucky to have her. My princess look so glamorous don't you think so?'

Naguluhan siya sa mensahe ng kanyang Mamita kaya binalikan niya ang litrato na ipinadala nito.

Halos malaglag ang panga niya ng mapagtantong si Maine ang nasa litrato.

Ibang iba na ang itsura nito kaya hindi niya ito namukhaan sa unang tingin.

She has a fierce expression in her face that suits her almond brown eyes. His wife is hot like a boiling water. A smile crept into his lips as he look at the photo of his girl, his woman, and his beloved. He's very lucky indeed, To have a wife as glamorous as Maine is such a dream come true.

Napadako ang tingin niya sa suot nitong damit. Nag-init ang tainga niya sa nakita. Maine is wearing a red dress at hapit nito lahat ng curba ng katawan ng asawa. It emphasizes her well rounded breast and her small waist.

Dahil whole body picture ang litrato ay kita niyang may kaiklian ang suot nito na hanggang kalahating hita lamang nito. His eyes roamed around Maine's long legs, napalunok siya ng makitang nakasuot ito ng stiletto.

'Wooh! Why do I feel so hot?'

Nakaon naman ang aircon kaya bakit siya pinagpapawisan?

'Damn it!'

Habang tinititigan niya ang asawa sa litrato ay parang pasikip ng pasikip ang pantalong suot niya. Agad niyang inalis ang tingin sa larawan at mabilis na tumayo saka tumalon talon.

"Fuck! Ano ba kasing nasa isip ni Mamita at pinasuotan niya ng ganong damit si Maine. Damn it! I think a cold shower would do. "

He was about to go up when he realized something. So, his woman is wearing that kind of dress in a fucking public place?

No fucking way!

Nakabusangot ang mukhang nireplayan niya ang kanyang Mamita.
'Yan pa rin ba ang suot ng asawa ko?'

'Uh-huh. So glamorous right?'

I'm the Wife of the DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon