Part 7 นวด

145 3 0
                                    

#ตรงๆว่าอยากจบที่พาทย์นี้มากแต่ ตั้งใจจะจบพาทย์ 10 โอเคจบพาทย์ 10 นะ

รุ่งเช้าวันหนึ่ง

โคล พากษ์:

"โอ้ยๆ มันเจ็บนะ... เออๆตรงนั้นแหละ" ฉันกำลังให้ลอยด์นวดไหล่ของฉันอยู่เพราะฉันยกของหนักมาแทบทั้งวันไม่ได้พักเลย เลยปวดมาก เซนก็ออกไปข้างนอก นียาก็ไม่ว่าง มีแค่ลอยด์นี่หล่ะนะ... อย่างน้อยเขาก็เป็นประโยชน์บ้าง

"พอหายปวดเมื่อยยัง?" ลอยด์ถามฉันแล้วยื่นหน้ามาหาฉัน... ลอยด์โถ่นายทำฉันเขินนะ(...)

"เออๆ ไม่อยากนวดก็บอกมาตรงๆสิ" ฉันทำเป็นประชดเพื่อให้เขาอยู่กับฉันต่อ อันที่จริงมันเมื่อยจริงๆนะ!

"ปะ...เปล่านะฉันอยากช่วยแน่นอน! ;;" ลอยด์ทำหน้าแบบ... ยังไงดีหล่ะฉันเองก็ไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกของคนซักเท่าไหร่... แล้วลอยด์ก็นวดไหล่ฉันต่อไปแล้วค่อยๆขยับมาด้านหลังลงไปเรื่อยๆขึ้นมาเรื่อยๆ ฮ่าาาา ฟินนนนนน

ฉันยิ้มแบบรู้สึกเพลินใจกับตัวเองมาก ตัวของฉันขยับไปมาตามแรงที่ลอยด์นวดฉัน แต่ฉันรู้สึกพลังอำมหิตแฮะ--- พอฉันหันไปเท่านั้นแหละ ไคกำลังมองฉันด้วยสีหน้าแบบอยากให้ฉันออกห่างจากลอยด์ จะหวงอะไรขนาดนี้เนี่ย!

ฉันจึงทำเป็นเเกล้งให้ลอยด์นวดต่อ แล้วทำหน้าฟินๆ--- ไคยิ่งแผ่รังสีอำมหิตออกมา ใครสนกันหล่ะ ก็คนมันเมื่อยหนิ!!

"เห้ ลอยด์วันนี้เป็นไงมั้ง!" ไคเดินเข้ามาทางฉันทักลอยด์แล้วยิ้มอารมณ์ดีแบบสุดๆ หมายความว่าไง!!

"โอ้ะก็ดีนะ ฉันกำลังนวดโคลอยู่หน่ะ"

"ฉันทำให้แทนเอาม้ะ แล้วนายไปนั่งพัก"

"เอ-----"

"ไม่!!!" ขณะที่ลอยด์กำลังเอ๋ยปากพูดฉันจึงรีบตะโกนออกไป

"หะ...เห๋ทำไมหล่ะ?" ลอยด์มองหน้าฉันแบบงง ไคมองฉันแล้วชูนิ้วที่มันทุเรศมากให้ฉัน

"ไม่เอาหน่าโคลล เดี๋ยวฉันนวดให้นายเอง!" ไคพูดแบบเป็นมิตรให้ฉัน แล้วหน้ามี้กี้ที่มองฉันหมายความว่าไงฟะ!

"ไม่ฉันจะให้ลอยด์นวด!" ฉันจับมือลอยด์ไว้ ไคมองฉันด้วยสีหน้าอยากจะถีบฉันมาก!

ไค พากษ์:

หนอยยยย!!! เจ้าโคลงี้เง่านั้น! บังอาจจับมือลอยด์! หนอยยยยย ไอบ้าเอ้ย! บ้าเอ้ย! บ้าเอ้ย! ฉันเองก็ไม่อยากให้ใครมาแตะตัวลอยด์! ฉันคนเดียวเท่านั้นเจ้าตัวเขมือบเค้ก!!

"ฉันจะนวดนายเอง!!" ฉันกระชากมือของลอยด์มาอีกข้างด้วยแรงที่ฉันกระชากทำให้ลอยด์เอนตัวมาหาฉันทันที

"อะ โอ้ยเจ็บนะไค!" ลอยด์ร้องดัง ฉันทำลอยด์เจ็บโอ้ ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ!

"โทษทีลอยด์!" ฉันกอดลอยด์แล้วลูบหัวเขาก่อนะที่จะแลบลิ้นใส่โคลเหมือนเยาะเย้ยไรงี้ ฮะๆๆๆ สะใจว้อยยยย

"ฮูยยย หวงก็ไม่บอก บอกมาตรงๆสิว่าหวงของตัวเอง" โคลเท้าคางมองฉันแล้วแลบลิ้นใส่ หนอย!! ไอบ้า!! จะพูดขึ้นมาทำไมวะ!!

"ของ...? หมายความว่าไงกัน?....ไค...." ลอยด์มองฉันก่อนจะทำหน้าผิดหวังหน่อย

"ลอยด์!คือฉันไม่ได้คิดอย้างนั้นจริงๆนะ! เจ้าโคลมันกวนประสาท! อย่าไปฟังมันเลยนะ!" ฉันพยายามพูดปลอบ แต่ฉันเองก็ทำตัวไม่ถูก ไม่เอานะ!ไม่งอนนะ!

"อ้ะ.."

"ฉันไม่ใช่ของๆนายนะ...แต่ตัวของฉันหน่ะสำหรับนาย" ลอยด์เอานิ้วชี้มาแต่ที่ปากของฉันแล้วแลบลิ้นเยาะเย้ยฉัน ฮาาาาาาาาา น่ารักจริงๆเลย.....

#โอ้ย เอาไปวาดดีกว่า 555555

[ ep.1 ] Greenflames Kai x LloydWhere stories live. Discover now