Chính văn 135 tối nay giờ tý, lưu cửa sổ chờ ta
"Hảo, liền ấn đại sư nói , đại sư xem đem nàng thiên đi, dùng không cần chọn cái giờ lành?" Lục Nhạn Quy khom người hỏi.
Đây là muốn đem nàng đuổi ra khỏi nhà nha? Hỏi qua của nàng ý tứ sao?
Tuệ tể đại sư nhắm mắt nhắc tới một trận tử, "Càng nhanh càng tốt."
Ni muội ...
Lục Cẩm Đường phiên cái xem thường, nàng mới vừa trở về! Này hai ngày nàng đều không ở nhà, phương thị làm ác mộng cũng có thể quái đến trên người nàng?
Còn càng nhanh càng tốt? Thật sự là cái gạt người lão con lừa ngốc!
Lục Cẩm Đường trong lòng thầm mắng, trên mặt nhưng thật ra thật yên lặng.
"Các ngươi hai cái, nhanh đi cấp nhị tiểu thư thu thập hành lễ, đi bộ xe ngựa, một lúc lâu sau khởi hành!" Lục Nhạn Quy phân phó nói.
Lục Cẩm Đường tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn, "Phụ thân thật đúng là gấp không thể chờ muốn đưa đi nữ nhi nha!"
"Cẩm đường ngươi yên tâm, ngươi ở nhà trung lễ Phật, không bằng đi tự lý càng có lòng thành!" Lục Nhạn Quy trầm ngâm một lát, "Quá một tháng hai tháng đi, vi phụ tự mình đi cho ngươi mượn trở về!"
Một tháng hai tháng? Lời này nào có cái chắc!
Lục Cẩm Đường cất bước đi đến phương thị bên người, khóe miệng thượng kiều, ngữ khí lạnh lùng, "Mới vừa ra tới, đã nghĩ đem ta tễ đi a?"
Phương thị nở nụ cười một tiếng, "Ngươi đem ta hố tiến ngô đồng uyển, chính mình cũng nên nếm thử này tư vị."
"Ngươi thực làm ác mộng ?" Lục Cẩm Đường nhíu mày sao.
Phương thị liếc nhìn nàng một cái, không có làm thanh.
"Đuối lý sự làm nhiều lắm đi?" Lục Cẩm Đường khinh trào nói, "Ngươi cho là ngươi cùng này con lừa ngốc liên hợp lại, đem ta tiễn bước, ta liền không có biện pháp đã trở lại sao?"
Phương thị nhíu mày thật sâu liếc nhìn nàng một cái, "Ta xem ngươi là đầu óc hồ đồ , ngay cả tuệ tể đại sư ở đại đêm hướng địa vị đều không rõ ràng lắm!"
Lục Cẩm Đường hừ lạnh một tiếng, xoải bước rời đi viện này.
Nàng không có kháng cự, thập phần thuận theo tọa lên xe ngựa.
"Tiểu thư, chúng ta thật sự muốn đi pháp minh tự a? Đi... Chỉ sợ liền không về được." Chuối tây lo lắng nói.
"Ngươi đi nói cho núi nhỏ, làm cho hắn nhớ rõ yếu thường thường nhìn ta!" Lục Cẩm Đường hí mắt nói.
Chuối tây đáp lên tiếng, quay đầu bỏ chạy.
Vẫn chưa kinh động Lục gia những người khác, Lục Cẩm Đường liền đã muốn bị đưa ra gia môn.
Đãi Lục gia mọi người biết nàng không ở phật đường khi, xe ngựa đều đã muốn mau ra kinh đô cửa thành .
Có thể thấy được Lục Nhạn Quy là quyết tâm muốn đưa đi nàng, ngay cả nàng viện binh cơ hội cũng chưa lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(69)_xuyên không_y dược_FULL
General FictionLục Cẩm Đường là vị hiện đại quân y, ở trúng đạn bỏ mình sau ngoài ý muốn xuyên qua. Độc thân nhị ba mươi năm, trợn mắt liền thấy nhất tuấn nam. Chính là này gặp mặt phương thức, thật sự xấu hổ... Hắn nói, ngươi gả cho ta, bổn vương cho ngươi làm tr...