Một câu văn án:
Bị ngược đích tiểu thụ trải qua gian nan lịch trình, rốt cục đem thi ngược đích tiểu công trì đắc dễ bảo đích phấn đấu sử thi!
Văn nghệ hãy văn án:
Đều nói đánh là tình, mắng là yêu, nhưng như thế cực kỳ tàn ác đích ngược đãi, như thế chăng lưu tình mặt đích đánh chửi, thật sự còn có thể sinh ra cái gọi là đích tình yêu hai chữ sao?
Trĩ tử sấm đại họa, dương 岄 ngươi này không hiểu chuyện đích tên, lại cứ như thế nào sẽ động chân tình? Vẫn là cái kia chính mình nhất phỉ nhổ đích nhân?
Chính là, hắn đối với mình, là thật là giả, lại có vài phần có thể nhận?
Cố thận chi mím môi mỉm cười: "Ta vừa không là thụ ngược cuồng, lại như thế nào yêu trên ngươi?"
Thỉnh mọi người nhất định phải ký lao những lời này: bài này không phải be, chính là quá trình có điểm tiểu ngược đích he
Nội dung nhãn: báo thù rửa hận tình hữu độc chung giang hồ ân oán cải trang giả dạng
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: cố thận chi ( tiêu thiện ), dương 岄( mộ sở ) ┃ phối hợp diễn: khi đại sơn; diệp thiên kiêu; diệp thiên tư ┃ cái khác: sống chết
1, Tiết tử . . .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đây là một hệ liệt văn a, tổng cộng có Thập Nhị bản, ta là đứng hàng thứ thứ hai, mọi người có thể sưu phóng ngựa giang hồ hệ liệt, chờ có rảnh , ta sẽ đem liên đón đều lộng đi lên: )
Mặt khác, này Tiết tử là hoàn toàn có thể xem nhẹ không nhìn gì đó, mọi người có thể khiêu qua: ) đương nhiên xem liếc mắt một cái sao, rất tốt
"Công tử, Hoàng Thượng muốn sống tử dược." Hơi non nớt đích tiếng nói giống như tại kể rõ nay Thiên Thiên khí tốt lắm một loại.
"Nga?" Thon dài trắng nõn đích thủ hơi hơi nâng lên, một bên môi hồng răng trắng đích tiểu đồng chớp chớp đen thùi đôi mắt to sáng ngời, nhu thuận đích đang cầm khay,mâm đệ qua đi.
Triển khai ngọc cốt mạ vàng phiến, từ từ mà lay động, thon dài đích thân ảnh lẳng lặng mà đứng, gió nhẹ phất quá, bị bám ba nghìn thanh ti: "Tình một trong tự, thật sao khó hiểu, thiên chi kiêu tử, nhưng lại cũng muốn nghịch thiên làm, vi phạm âm dương chi đạo." Thanh giống như thở dài.
Bên cạnh đích Đồng nhi nhóm nhưng không hiểu lắm, một cái lá gan đại điểm nhi đích, giơ lên tinh xảo đích khuôn mặt tính trẻ con hỏi: "Công tử, cái gì là tình?"