Phần 3

86 2 0
                                    

Chính văn 270

chỉ cảm thấy thái tử quanh thân bao phủ một tầng thản nhiên vàng rực, Tuệ tể đại sư chợt đứng ở nàng ba năm bước ở ngoài.

Lục Cẩm Đường không khỏi thì thào ra tiếng, "Là ngươi..."

Tuệ tể đại sư nâng mâu lạnh lùng liếc nhìn hắn một cái.

Lục Cẩm Đường âm thầm nói chính mình thật khờ, sớm nên nghĩ đến ngày đó chạng vạng thời điểm, đánh bất ngờ nàng cùng Tát Lãng công chúa Hắc y nhân, đúng là tuệ tể đại sư!

Kim chung tráo vốn là truyền thuyết là từ đạt ma sáng chế, chính là hòa thượng độc môn bí thuật.

Huệ Tế chính là hòa thượng! Hắn hội kim chung tráo không phải theo lý thường phải làm?

Chính mình dùng châm phá hắn khí khổng, xoay mặt Thánh Thượng liền bởi vì "Cấm thuật" triệu chính mình vào cung hỏi, hắn lại xuất hiện ở trong này, còn sao nói là trùng hợp sao?

"Tương Vương phi có phải hay không nhớ tới cái gì đến đây? Châm cứu thuật, Vương phi còn muốn nói sạo sao?" Huệ Tế đại sư mắt lạnh nói.

Lục Cẩm Đường nhanh chóng ở trong đầu, tự hỏi đối sách.

Huệ Tế đại sư chính là đêm đó Hắc y nhân, hắn muốn đánh lén Tát Lãng công chúa... Thuyết minh hắn đã muốn đã biết Tát Lãng công chúa có thể chữa trị trị Tương vương gia bệnh.

Tuệ tể đại sư vẫn lời tiên đoán nói, Tương vương gia sống không quá năm nay, lại nói hắn sinh là bệnh —— ý đồ che dấu hàng đầu thuật.

Tuệ tể đại sư cùng Thánh Thượng cấu kết, ý đồ mưu hại Tần Vân Chương?

"Người xuất gia tâm, nhưng lại so với thế nhân còn âm ngoan?" Lục Cẩm Đường thấp giọng hỏi một câu.

Tuệ tể đại sư mặt không chút thay đổi, "Xem ra tương Vương phi là thật nghĩ tới."

Hắn chợt ra tay, một chưởng phách về phía Lục Cẩm Đường.

Lục Cẩm Đường sai thân tránh đi, ngay tại chỗ lăn một vòng, trốn hướng một bên, lại chợt thấy chính mình trước ngực kim quang chợt lóe, hướng ngoài điện đi.

Lục Cẩm Đường không khỏi kinh ngạc, kia kim tàm sao lại thế này nhi?

Nàng làm cho nó vào hoàng đế thân, nó nhập không được.

Lúc này này lão hòa thượng yếu giết chết chính mình, nó không hỗ trợ cũng liền thôi, còn... Dọa chạy?

Như vậy nhát gan sợ phiền phức linh sủng, thật sự có thể xưng là linh sủng sao?

Huệ Tế một chưởng đánh không, bàn tay tay cầm thành chộp, lập tức lại hướng Lục Cẩm Đường chộp tới.

Lục Cẩm Đường lần này không có thể tránh thoát, bị hắn bắt được vai trái, một phen đề lên.

Tay hắn chỉ cứng cáp, giống như ưng trảo, trảo nàng bả vai sinh đau, nước mắt đều nhanh bính đi ra .

Nàng cắn chặt hàm răng, còn chưa lên tiếng.

Đã có "Ngao ngao" kêu thảm thiết, theo ngoài điện truyền đến.

Thánh Thượng cả kinh.

NT(69)_xuyên không_y dược_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ