LUST : 3
"พวกแวมไพร์นะลัซท์" บริทเกทเดินมาบอกลัซท์
"จริงเหรอ พวกเขาเป็นยังไงกับบ้าง" ลัซท์ถาม บริทเกทขมวดคิ้วนิดนึง ก่อนจะตอบ
"ก็ธรรมดา""ธรรมดา? พวกแวมไพร์หน้าตาดีมากไม่ใช่เหรอ?" ลัซท์ถามอย่างงงๆ ก็เขาเคยได้ยินมาว่าพวกแวมไพร์ขึ้นชื่อเรื่องหน้าตางดงาม น่าหลงใหล แต่บริดดี้บอกธรรมดา มันก็อาจจะธรรมดาก็ได้
"เดี๋ยวเจ้าก็ลองดูล่ะกัน เจ้าพวกนั้นกำลังมาทางนี้"
สำหรับบริทเกท นางไม่สนใจพวกนี้สักนิด หน้าตา? งดงามจริง แต่ไม่เป็นที่ถูกใจของนาง นางปรายตามองคนข้างกาย ลัซท์ยังถูกใจนางมากกว่าอีก ดวงตาใสซื่อ ไร้เดียงสาแบบนี้ ถูกใจชาวเดวิลนักแหละ เห็นแล้วทั้งน่าเอ็นดูและน่า...
ดูซิ กิริยาตื่นเต้นแบบนี้ของลัซท์ยังน่าดูกว่าพวกนั้นอีกไหนบริดดี้บอกว่าธรรมดา ธรรมดาตรงไหนเนี้ย???
เพียงแค่เห็น ลัซท์ก็รู้ทันทีว่า พวกนี้คือแวมไพร์ เพราะออร่าพวกเขาฉายชัดจนแทบแสบตา ถ้าจะให้ลัซทพูดแบบโลกเก่าก็เหมือนแวมไพร์เป็นไอดอลในโลกเดวิลล่า ไม่สิ ดารานักแสดงที่ลัซท์เคยเห็นผ่านจอไม่มีใครหน้าตาดีเทียบแวมไพร์ได้ อีกทั้งตั้งแต่เขาอยู่มายังไม่เคยเจอชาวเดวิลที่หน้าตาขี้เหร่เลยด้วยซ้ำ
ลัซท์มองแวมไพร์ที่กำลังเดินเข้ามาใกล้ ให้ตายสิ พวกนี้หน้าตาดีชะมัด พวกเขามีทั้งหมดสี่ตน 1ในนั้นเป็นโฉมสะคราญ งามเย้ายวนใจ เรือนผมสี น้ำตาลยาวสีน้ำตาลยาวสลวย เครื่องหน้าราวกับบรรจงปั้นสรรมาอย่างดี บวกกับนัยน์ตาสีโลหิตอันเป็นเอกลักษณ์ของเหล่าแวมไพร์ทำให้นางเป็นหญิงสาวที่ทรงเสน่ห์
ข้างๆนางเป็นชายหนุ่มสองคนที่หน้าตาาคล้ายคลึงกัน คงเป็นฝาแฝดกัน เรือนผมสีทอง นัยน์ตาสีโลหิต ใบหน้างดงามสมกับเป็นแวมไพร์
ทว่าชายหนุ่มตนสุดท้ายที่เดินมานั้น กลับงดงามที่สุด ใบหน้างดงามยากละสายตาเรือนผมสีรัตติกาล นัยน์ตาสีโลหิตงดงามล่อลวงผู้คน ดูสูงศักดิ์แผ่บรรยากาศกดดัน แต่กลับดูเย็นชาลึกลับน่าค้นหา
YOU ARE READING
ดราวิเรียส [BL]
Fantasyเขาเป็นแค่วิญญาณดวงหนึ่งที่ไม่รู้ด้วยเหตุใดถึงจับพลัดจับผลูมาโลกนี้ได้ โลกที่มีแต่เหล่าอมนุษย์แถมร่างที่เขาอยู่ดันเป็นปีศาจราคะซะอีก! #ฮาเร็มวาย ความเร็วในการอัพ : ประนึงหอยทากคลาน