Chap 98: Mùa thu đỏ rực sắc vàng (End)

184 4 8
                                    


Chỉ chưa đầy hai tháng sau ngày lễ Obon tháng tám, mùa thu tháng mười đã đến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chỉ chưa đầy hai tháng sau ngày lễ Obon tháng tám, mùa thu tháng mười đã đến. Từng cơn gió thu u buồn trầm lặng thổi qua từng tán cây tạo nên một bản nhạc dịu dàng. Lúc này Kairi đang mặc một bộ đồ thun đi đánh golf ở ngoài sân golf riêng trong dinh thự nhà Nanba. Trong sân golf, cây cối mặc một bộ áo sặc sỡ những sắc cam, vàng, đỏ trong khi cỏ mọc xanh biếc dưới chân.

"Chủ tịch, từ khi cậu hạ gục Evolt thì cậu đã lấy Hộp Pandora và Shuriken Kết thúc từ hắn chưa? Đó là những Lupin Collection hết sức có giá trị." Lôi tiểu đệ đứng xem hỏi Kairi.

"Không, tôi không lấy những thứ đó. Nếu như lấy được rồi thì mất công phải lo lắng giữ gìn khỏi những kẻ khác muốn chiếm đoạt, ấy là chưa kể là cầu được ước thấy mà kết quả không như ý muốn." Kairi trả lời.

Một cú đánh từ chiếc gậy golf đẩy quả bóng bay xa cả trăm mét vào cái hố nhỏ tại điểm đến.

"Có vẻ như chủ tịch có hứng thú chơi golf rồi nhỉ." Lôi tiểu đệ nói.

"Đúng vậy. Hồi xưa tôi chơi golf dở lắm. Nanba Juzaburo-san đã dạy tôi từ khi còn học cấp hai. Ông ấy nhận nuôi tôi và Shori-niichan từ khi tôi còn bé, và tôi đã được chính ông ấy dạy dỗ trở thành một sát thủ. Khi tôi đã lớn, chủ tịch dạy tôi cách tán tỉnh và quyến rũ mọi mục tiêu để phục vụ công tác làm điệp viên và siêu trộm." Kairi gật đầu.

"Ồ, tôi nhớ hồi nhỏ cậu đã hạ đo ván tôi bằng một cú khá đau đấy. Cậu cũng mạnh thật đấy, và tôi còn nhớ mấy bữa lên giường cậu leo lên người tôi cậu nhún dữ lắm. Cậu nhún cái kiểu gì mà tới sáng hôm sau tôi tưởng tôi liệt hai chân luôn rồi chứ. Lúc đó cậu mới mười sáu tuổi chứ nhiêu." Lôi tiểu đệ nói tiếp.

"Đúng là vậy. Từ khi tốt nghiệp cấp ba tới giờ mọi chuyện diễn ra dài lắm. Từ lúc mới sinh tới giờ tôi đã qua tay năm người cha nuôi rồi, cho nên có khi bên ngoài mọi người thấy tôi vô tư hồn nhiên lắm, nếu nhìn vào trong chắc sẽ không ít người thấy tôi tổn thương ra sao." Kairi trầm tư.

"Tôi biết mà. Vậy chủ tịch có muốn thay tên đổi họ gì để tôn vinh họ hay không? Năm người cha của cậu gồm hai người đầu tiên là cha đẻ và anh trai cậu, người thứ ba là cố chủ tịch Nanba Juzaburo, người thứ tư là chủ quán Isurugi Souichi, người thứ năm là Kogure." Lôi tiểu đệ đề nghị.

"Tôi từng muốn đổi tên là Yano Nanba Isurugi Kogure de Kairi, nhưng thấy dài quá nên định gọi là Yano Nanba Isurugi Kairi cho gọn." Kairi nói.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ