" Em thực sự là một đứa trẻ ngu ngốc. Thiếu cảnh giác tới mức rơi vào tình huống như thế này."
Yuzuki-sensei cười với Shirasaka-san, cô ấy đang bị ghim chặt trên chiếc ghế.
" Làm ơn thả tôi ra... tôi sẽ làm như những gì tôi hứa nhưng không phải như thế này..."
Shirasaka-san trừng mắt nhìn về phía sensei.
" Ara ara, trông em thật là hung dữ đó."
Yuzuki-sensei tiến về phía Shirasaka-san đang bị hạn chế di chuyển trong khi đang cười.
Đầu ngón tay của sensei trượt nhẹ trên làn da cúa Shirasaka-san.
" Đừng... đừng chạm vào tôi."
Shirasaka-san cố gắng trong tuyệt vọng vặn vẹo cơ thể nhưng những chiếc khóa gắn ở tay và chân cô ấy quá chặt khiến Shirasaka-san hoàn toàn không thể nhúc nhích.
Cô ấy đã bị trói chặt hoàn toàn....
" Đây là đồ đã được hiệu chỉnh. Không có cách nào có thể thoát ra khỏi đâu dù có cố gắng thế nào đi nữa. Kể cả là một đô vật chuyên nghiệp hoặc thậm chí là cả một con gorilla đi chăng nữa.
Sensei cười một cách vui vẻ.
" Giờ thì, chúng ta sẽ bắt đầu với cái rốn dễ thương nhé."
Ngón tay của Yuzuki-sensei gỡ nốt những chiếc cúc còn lại trên áo blouse của Shirasaka-san.
Mồ hôi bắt đầu xuất hiện trên làn da của cô ấy.
" K.. Không, đừng có cởi nó ra."
Một... Hai... Ba... Bốn.
* Trans : one, two, three, four, captain teemo on on duty....
Một cách chậm rãi... tất cả các cúc áo đều đã được bỏ.
Khuôn ngực xuất hiện bên dưới lớp áo bra màu trắng.
Cái eo mỏng bên dưới phần bụng...
Cuối cùng, chiếc pantsu màu trắng tinh bao phủ trên vùng tam giác cấm xuất hiện trong tầm mắt tôi.
Nó... thật là đẹp.
Có một cái lỗ nhỏ ở phía dạ dày của Shirasaka-san.
Rốn của cô ấy trông rất dễ thương.
Tôi chưa từng có kinh nghiệm nhìn vào rốn của ai đó trước đây nhưng tôi khá chắc chắn rằng rốn của cô ấy rất đẹp.
Tôi... muốn liếm nó.
Ham muốn trỗi dậy trong cơ thể tôi.
Ah... are.
Cơ thể của tôi đang nóng lên.
Lồng ngực tôi đang đập dữ dội... Toàn bộ cơ thể tôi đang phản ứng.
Mồ hôi đang chảy ra từ trán tôi.
" Có vẻ như thuốc bắt đầu có tác dụng rồi..."
Sensei nhìn tôi và nói với Katsuko-san.
" Tính từ lúc uống cùng với liều lượng thì, có thể Yoshida-kun đã bắt đầu nhận được tác dụng của thuốc được chừng vài phút rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSU
RomanceTôi yêu Shirasaka Yukino, một cô gái xinh đẹp. "Thật hạnh phúc khi được ngắm nhìn cô ấy từ đằng xa", tôi từng nghĩ như thế là đủ... nhưng... Tôi không thể chịu nổi khi... Cô ấy hôn một ai đó!!! Trinh tiết của cô ấy sẽ bị lấy đi bởi một thằng khốn nà...